Nghi vấn thi thể nữ sinh Đại học Luật trôi sông

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi familygd, 28/11/2013.

  1. familygd

    familygd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Buổi sáng đi đánh cá, ông Hảo phát hiện thi thể nữ đang chìm dần trên sông, lập tức báo cho chính quyền địa phương.

    Chính quyền xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) ngày 27/11 cho biết, đang phối hợp người dân tìm kiếm thi thể nghi của một nữ sinh viên Đại học Luật Hà Nội tự tử trên cầu Cày (đoạn chảy qua xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh).

    Theo đó, khoảng 7h30 sáng 27/11, một ngư dân tên Hảo, trú xã Thạch Trung khi đánh cá trên sông Cày, bất ngờ phát hiện xác đang trôi. Quá hoảng sợ, ông Hảo bỏ chạy về báo cho người dân và chính quyền địa phương biết.

    [​IMG]
    Người nhà cùng lực lượng cứu hộ địa phương đang tích cực tìm kiếm thi thể nữ giới bị chìm dưới sông Cày


    Khi mọi người nghe tin chạy ra sông thì xác chết đã chìm. Nạn nhân có thể là Ngô Thị Biển (22 tuổi), trú tại xóm Song Hành, xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà. Người nhà cho biết, thời điểm trên, Biển cũng chưa được tìm thấy.

    Theo người thân của Biển, hiện tại, cô là sinh viên năm 3 của Đại học Luật Hà Nội. Trước đó, Biển đi từ Hà Nội về và xuống xe tại thị trấn Cày lúc 5h sáng nay, 27/11.

    Thế nhưng, sau khi xuống xe, Biển không về nhà mà bỏ lại hành lý rồi đi đâu không rõ. Ít giờ sau, một bà cụ tập thể dục phát hiện Biển trên cầu Cày, liền báo cho công an địa phương, thông tin về cho gia đình tìm kiếm.

    Khi họ tới nơi thì nhận được tin người dân phát hiện xác nữ giới dưới sông Cày nên gia đình tin đó là thi thể của Biển.
    Hiện tại gia đình cùng lực lượng cứu hộ của địa phương đang tích cực dùng thuyền tìm kiểm thi thể nạn nhân nhưng đến 13h30 vẫn chưa có kết quả. Vụ việc thu hút hàng trăm người hiếu kỳ tập trung bên bờ sông theo dõi.

    Ngô Thị Biển học giỏi, tuy nhiên thời gian gần đây em bị mắc bệnh trầm cảm nặng và đang cần phải điều trị tại Hà Nội.


    Thegioishowbiz.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi familygd
    Đang tải...


  2. me cua be bong

    me cua be bong Đèn Sưởi Nhà Tắm BH 10 Năm: 0984 197 415

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    22,585
    Đã được thích:
    4,059
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Nghi vấn thi thể nữ sinh Đại học Luật trôi sông

    Khổ thân em quá, do học nhiều bị trầm cảm hay vì chuyện gia đình nên mới vậy?
     
  3. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nghi vấn thi thể nữ sinh Đại học Luật trôi sông

    cầu mong là không phải, dù biết là xác suất không cao. không biết vì sao mà nên nỗi, em ấy còn cả một cuộc đời trước mắt cơ mà :rolleyes:
     
  4. naoh

    naoh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/12/2012
    Bài viết:
    1,929
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nghi vấn thi thể nữ sinh Đại học Luật trôi sông

    Dại dột.............................
     
  5. familygd

    familygd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Nghi án hàng loạt sao nam Việt trốn nghĩa vụ quân sự?

    (Thegioishowbiz.vn)- Thực tế cho thấy, không ít nghệ sĩ trẻ hiện nay chỉ học chiêu, trò kiếm tiền, chứ chưa học được ý thức về trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân.

    Mới đây, trước ý kiến mà Trung tướng Trần Đình Nhã, Phó chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng- An ninh của Quốc hội đưa ra, có thể thay thế nghĩa vụ quân sự bằng một số hình thức khác, như nộp tiền... đang thu hút nhiều ý kiến và các quan điểm trái chiều từ dư luận. Đây không phải lần đầu độc giả quan tâm tới vấn đề này mà trước đó bên cạnh các thông tin về việc các ca sĩ, diễn viên nam cũng phải nhập ngủ như thường cũng thu hút không ít sự quan tâm từ phía cộng đồng. Một câu hỏi lớn được đặt ra là tại sao các nam ca sĩ diễn viên nổi tiếng của K-pop vẫn phải tòng quân nhập ngủ trong khi đó ở Việt Nam thì chưa thấy bóng dáng một sao nam nào khoác lên mình chiếc áo lính? Hiện nay những những sao nam như Noo Phước Thịnh, Chí Thiện, Hồ Vĩnh Khoa hay Bùi Anh Tuấn đều đang trong độ tuổi quân sự nhưng chưa thấy một ai tuyên bố sẽ tham gia nghĩa vụ.

    Nhập ngũ không chỉ là nghĩa vụ mà còn là niềm tự hào.


    [​IMG]

    Hyunbin khóc nghẹn trong ngày xuất ngủ

    Nếu trước đây nhập ngủ không chỉ là nghĩa vụ mà đó còn là niềm tự hào về sứ mệnh được góp một phần nhỏ vào việc gìn giữ bảo vệ và xây dựng đất nước thì dường như với lớp thế hệ trẻ ngày ngay đi nghĩa vụ như là một nhiệm vụ miễn cưỡng và không ít người đã tìm đến giải pháp “lách” luật để được “miễn” tham gia. Mỗi công dân bình thường là vậy, còn với người nổi tiếng thì sao? Từ trước tới nay người ta chỉ chứng kiến lịch làm việc kín mít của sao, nào là lịch diễn, lịch quay rồi chạy các show truyền hình. Thực tế này khiến dư luận vô cùng băn khoăn về thực trạng cũng như trách nhiệm và nghĩa vụ của một bộ phận nghệ sĩ trẻ bây giờ. Theo Luật nghĩa vụ quân sự thì công dân độ tuổi từ 18 tới hết 25 tuổi sẽ được tuyển chọn nhập ngủ hàng năm trong thời gian 1,5 đến 2 năm. Nhưng dường như một đến hai năm với một người nổi tiếng thì không phải là chuyện nhỏ bởi trong khoảng thời gian đó theo họ sẽ làm gián đoạn đi tất cả những gì mà họ đã cố gắng nổ lực để dành được.

    [​IMG]

    Bi Rain chững chạc trong màu áo lính​


    Còn ở Hàn Quốc những hình ảnh các sao nam nổi tiếng trong màu áo lính luôn là những hình ảnh đẹp và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Chúng ta chắc không thể nào quên được nam diễn viên chính trong phim Ngôi nhà hạnh phúc- Bi Rain, sau bộ phim ăn khách này nam diễn viên điển trai đã trở nên nổi tiếng không chỉ trong khu vực mà cả trên toàn thế giới. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì anh lên đường nhập ngủ trong sự nuối tiếc của hàng triệu trái tim fans hâm mộ. Mặc dù có những tin đồn không hay xung quanh việc anh được đặc ân cũng như sự ưu ái trong suốt quá trình tham gia huấn luyện và mới đây nhất là đơn kiện của một người dân về việc anh không chấp hành đúng luật quân sự khi nhập ngủ. Nhưng dù sao những những hình ảnh của anh trong bộ trang phục quân ngủ cũng khiến độc giả có cái nhìn ái mộ về một ngôi sao nức tiếng xứ sở kim chi. Bên cạnh đó thì cũng có không ít những mỹ nam Hàn lấy cớ là đang theo học để trốn tránh nghĩa vụ. Theo đó họ đã bị làn sóng phản đối mạnh mẽ từ phía dư luận từ đó mất đi hình ảnh cũng như một lượng lớn fan. Chính vì thế nên đại bộ phận sao nam Hàn đều ý thức được nghĩa vụ và quyền lợi của mình khi tham gia nhập ngủ. Với họ đó là lí tuởng sống cao đẹp và trách nhiệm thiêng liêng của mỗi cá nhân đối với Tổ quốc.

    Việc nhập ngũ trong giới nghệ sỹ trẻ gần như là xao nhãng.


    [​IMG]

    Noo Phước Thịnh đang trong độ tuổi nhập ngủ​


    Nhưng ở Việt Nam nghĩa vụ quân sự với nghệ sỹ trẻ là vấn đề quá xa vời, dường như với họ điều đó chỉ có trên lý thuyết và khó trở thành hiện thực. Điều này cho thấy được một vấn nạn đang xảy ra đó là họ có thể tìm mọi cách để có thể trốn tránh nghĩa vụ kể cả việc “lách” luật. Nếu xét kỹ hơn chúng ta sẽ thấy được một điều rằng học vấn của một bộ phận nghệ sỹ trẻ đang là một dấu chấm hỏi lớn, rất nhiều sao trẻ đã dở dang việc học để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Vậy lí do nào để họ được miễn hay được hoãn nhập ngủ? Theo Luật quân sự những trường hợp sau đây được miễn gọi nhập ngủ: Con của liệt sĩ, con của thương binh hạng 1, con của bệnh binh hạng 1, một người anh trai hoặc em trai của liệt sĩ, một con trai của thương binh hạng 2, cán bộ, viên chức, công chức, thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện, trí thức trẻ tình nguyện quy định tại khoản 7 Điều 3 Nghị định này đã phục vụ từ hai mươi bốn tháng trở lên.


    [​IMG]

    Việc tham gia nghĩa vụ quân sự đối với nghệ sĩ trẻ còn quá xa vời


    Vậy liệu các nghệ sĩ trẻ trong độ tuổi nhập ngủ có nằm trong số những trường hợp nêu trên không? Câu trả lời có lẽ là không! Với trình độ học vấn đang là một “ẩn số” cùng với việc không phải là một trong những trường hợp “ưu tiên” được miễn nghĩa vụ. Vậy lí do nào hàng loạt sao nam Việt trong độ tuổi không phải nhập ngủ? Nghệ sỹ trẻ cũng là người, cũng là một trong những công dân bình thường chỉ khác là họ nổi tiếng hơn những người khác nhưng họ cũng được hưởng tất cả các quyền lợi của xã hội vậy tại sao họ được “miễn” nghĩa vụ?

    Mặc dù Bộ Quốc phòng và bộ Giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành Thông tư liên tịch số 13 sửa đổi, bổ sung một số điều về việc tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ thời bình đối với công dân nam trong độ tuổi gọi nhập ngũ. Luật nghĩa vụ quân sự hiện hành quy định, chỉ những người đang đi học mới thuộc diện hoãn nhập ngũ. Thông tư 13 chỉ một lần nữa tái khẳng định: Những người chưa thực sự đi học thì chưa đủ điều kiện để hoãn, người đang đi học thì được hoãn. Vì thế, dù đã trúng tuyển đại học, cao đẳng hoặc đang chờ nhận giấy báo nhập học nhưng có giấy báo nhập ngũ thì phải ưu tiên nhập ngũ trước. Quy định này cũng đồng nghĩa với việc tham gia nghĩa vụ quân sự là một việc hệ trọng được Nhà nước đặc biệt quan tâm. Trong khi đó, tại Việt Nam, khi được báo chí chất vấn về lý do chưa từng khoác áo lính khi đang trong độ tuổi nhập ngũ, các nghệ sỹ đã đưa ra nhiều nguyên nhân khác nhau. Có người được hoãn vì còn đi học, lại có trường hợp chuyển đổi hộ khẩu..!

    Trong lần trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, nam ca sỹ Cao Thái Sơn từng cho biết: “Lúc còn tuổi đi nghĩa vụ thì Sơn đang đi học. Năm 18 tuổi Sơn thi vào Đại học Quản trị kinh doanh Hà Nội và sau đó tiếp tục vào TP.HCM học Đại học Hùng Vương. Từ năm 19 tuổi là Sơn đã đi hát. Có thể do cứ phải đi học hết Hà Nội rồi TP.HCM nên Sơn không phải nhập ngũ”.

    [​IMG]

    Cao Thái Sơn chia sẻ lý do anh được hoãn nghĩa vụ quân sự khi còn trong tuổi.​


    Hay như Mr. Đàm, việc chuyển đổi hộ khẩu khiến anh liên tục trì hoãn việc nhập ngũ. Đến khi ổn định chỗ ở thì anh cũng đã vượt quá độ tuổi đi lính. Anh từng thẳng thắn chia sẻ với báo giới: “Nói tới việc này với Hưng là cả vấn đề. Hồi còn tuổi nghĩa vụ quân sự bản thân Hưng không sống một nơi nào nhất định. Cả gia đình tạm trú nhà bà ngoại nên cũng không có hộ khẩu. Nhiều biến cố đã xảy đến với Hưng nên cứ sống nay đây mai đó. Đến khi Hưng làm được hộ khẩu tại TP.HCM thì lúc ấy tuổi đời không còn trẻ nữa”. Quá chuẩn!


    [​IMG]
    Hồi còn tuổi nghĩa vụ quân sự bản thân Hưng không sống một nơi nào nhất định


    Ước tính trong khoảng chục năm trở lại đây, điểm danh những nghệ sĩ Việt đã từng tham gia quân ngũ thì quả thực hơi hiếm hoi. Người ta chỉ thấy thưa thớt một vài cái tên. Và một trong số đó là Ngọc Sơn - ca sĩ có nhiều chiêu trò, "ông hoàng nhạc sến". Trong một lần chia sẻ với báo giới, chàng ca sĩ này đã tiết lộ "“Ngày xưa tôi là người xung phong đi nghĩa vụ quân sự chứ không phải được gọi. Lúc đó tôi vừa tốt nghiệp lớp 12 ở trường tại Bạc Liêu. Sau 1 năm ở trong quân ngũ do tôi có nhiều thành tích về văn nghệ và thể thao, đoạt giải nhất khu vực miền Tây về bóng bàn và về ca hát, nên tôi được xuất ngũ sớm. Ít lâu sau tôi đi học thanh nhạc.”


    [​IMG]

    Ngọc Sơn tự hào vì trước đây đã tình nguyện nhập ngủ


    Cần có biện pháp xử lý đối với các hành vi "lách" luật của sao.

    [​IMG]

    Sao nam Việt cần ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ công dân của mình​


    Thực tế cho thấy, không ít nghệ sĩ trẻ hiện nay của chúng ta chỉ học chiêu, trò kiếm tiền, chứ chưa học được ý thức về trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân. Đây là việc rất đáng suy ngẫm. Còn với các nước trong khu vực mà nổi bật là Hàn Quốc việc trốn tránh nghĩa vụ quân sự cũng gián tiếp kéo theo sự “xuống dốc” của sự nghiệp cũng như hình ảnh của các mỹ nam trong mắt người ái mộ.

    Trao đổi về vấn đề này, luật sư Nguyễn Huy An (đoàn Luật sư Hà Nội) khẳng định: "Tôi ủng hộ quy định về việc nghệ sĩ từ 18-25 nếu không đang theo học ở các trường đại học, cao đẳng sẽ phải nhập ngũ. Bởi vì, dù là "sao" hay người nổi tiếng, họ vẫn là con người, là công dân Việt Nam. Và chắc chắn, những người này sẽ phải nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ đối với quốc gia như bất cứ ai. Bên cạnh đó, ngoài việc làm tròn bổn phận của một công dân, việc nhập ngũ cũng là điều kiện để những người này tự rèn luyện ý chí, lòng gan dạ cho chính mình. Tôi cũng đã qua môi trường quân ngũ và cảm thấy mình học được rất nhiều điều trong đó. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng, sẽ có tình trạng “lách luật” của những "sao to", hay sao "xẹt".

    [​IMG]

    Sẽ có tình trạng “lách" luật của những "sao to", hay sao "xẹt".​



    Luật sư Huy An phân tích, hàng năm, việc gọi công dân nhập ngũ được các địa phương tiến hành từ một đến hai lần. Đợt tuyển quân lần một là tháng 2, tháng 3, đợt hai là vào tháng 8, 9. Đây cũng là cơ hội để nhiều người đến tuổi nhập ngũ "lách” luật. Bởi tháng 8, tháng 9 là khoảng thời gian mà nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước đang lo xét tuyển đầu vào. Chính vì vậy, khi có Thông tư 13, các trường vì lo thiếu chỉ tiêu sẽ có động tác xét tuyển nhanh hơn và chuyển giấy báo nhập học sớm hơn. Chính vì vậy, đến đợt hai gọi nhập ngũ thì hầu hết các thanh niên đã "an vị" trên giảng đường, mà nhiều phần là giảng đường trên giấy tờ. "Các nghệ sĩ, được coi là giới lắm của nhiều tiền có lẽ cũng chẳng tiếc tiền để "lĩnh" một chiếc giấy báo nhập học sớm nhất. Bởi vì, việc bỏ ra số "kinh phí" để lấy chiếc giấy đó chắc sẽ nhỏ hơn nhiều khoản thu nhập "kếch xù" của họ khi không phải vào quân ngũ" và nếu có tình trạng này, phải xử lý nghiêm" , luật sư Huy An nhận định.


    Vậy làm thế nào để mỗi công dân mà nhất là các nghệ sĩ trẻ như hiện nay ý thức được việc tham gia nghĩa vụ quân sự là một điều cao cả, lớn lao và thiêng liêng của nhân loại là một câu hỏi lớn đang được rất nhiều người quan tâm. Việc tham gia quân ngũ của các nghệ sĩ trẻ sẽ phần nào đó tác động đến một bộ phận thanh niên ngày nay. Nếu nghệ sĩ đó đã có chút tiếng tăm, được giới trẻ hâm mộ thì ít nhiều sẽ ảnh hưởng tích cực đến fan hâm mộ của họ. Thậm chí còn được ái mộ hơn. Việc họ tham gia nghĩa vụ quân sự sẽ là một hình ảnh đẹp, giáo dục thêm lòng yêu nước, động viên các bạn trẻ cũng tích cực tham gia nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.


    Thegioishowbiz.vn​
     
  6. triệu dung nhi

    triệu dung nhi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2013
    Bài viết:
    4,324
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nghi án hàng loạt sao nam Việt trốn nghĩa vụ quân sự?

    nói chung phải học theo hàn quốc ý.m thấy bên đấy dù người ta có giỏi dang có nổi tiếng đến mấy nhưng vẫn phải đi nghĩa vụ quân sự.vn m thì cứ có tiền là ok hết
     
  7. Khúc Gỗ Đa Tình

    Khúc Gỗ Đa Tình Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/11/2013
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nghi án hàng loạt sao nam Việt trốn nghĩa vụ quân sự?

    hơi khó -> quá khó .............................................
     
  8. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nghi án hàng loạt sao nam Việt trốn nghĩa vụ quân sự?

    đúng là nước ngoài nhiều sao tình nguyện tham gia nhập ngũ, chứ nước mình chả nghe ai nói gì. cái này do ý thức của sao hay do chính quyền lỏng lẻo nhỉ??
     
  9. familygd

    familygd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nghi án hàng loạt sao nam Việt trốn nghĩa vụ quân sự?

    Dân thường còn lách dc nói chi sao nhỉ
     
  10. familygd

    familygd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Nghi án con rể bịt mặt sát hại mẹ vợ cũ

    Cảnh sát nghi ngờ nửa đêm Minh lẻn vào nhà mẹ vợ cũ, bỏ qua lời van xin, cầm búa tấn công bà này đến bất tỉnh.

    23h ngày 16/12, bà Nguyễn Thị Minh Tuân (60 tuổi, trú huyện Phú Ninh, Quảng Nam) bị một người bịt mặt đột nhập vào nhà, dùng búa đập vào đầu.

    Nghĩ là bị cướp, bà Tuân đưa túi đựng tiền và van xin tha mạng. Tuy nhiên, kẻ bịt mặt vẫn liên tục dùng búa đập bà gục xuống giường. Bà Tuân sau đó tỉnh lại kêu cứu và được hàng xóm đưa đi cấp cứu.

    [​IMG]

    Bà Tuân đang được điều trị tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch. Ảnh: T.B

    Công an tỉnh Quảng Nam tình nghi Huỳnh Ngọc Minh (con rể bà Tuân) gây ra vụ việc trên và thực thi lệnh bắt khẩn cấp vào chiều 17/12.

    Theo người nhà bà Tuân, vợ chồng Minh từng một lần ly hôn sau đó kết hôn lại rồi lại ly hôn lần hai.

    Chiều 17/12, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết bà Tuân dù bị nhiều thương tích song đã qua cơn nguy kịch.

    Gia cảnh bà Tuân khó khăn; chồng bà bị ung thư cũng đang điều trị tại bệnh viện.

    Thegioishowbiz.vn​
     
  11. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nghi án con rể bịt mặt sát hại mẹ vợ cũ

    hic, nếu điều tra đúng là con rể thì thật là buồn. chẳng lẽ bây giờ tình người ko còn nữa sao, mong là không phải.
     
  12. familygd

    familygd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ngọc Trinh: "Tôi cởi vì tiền"

    Dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh nhưng 'nữ hoàng nội y' cho biết, cô không vội từ bỏ nghề mẫu ảnh.

    - Mới đây, chị vừa tung ra bộ ảnh bán nude gây xôn xao. Chị nghĩ sao trước nhận định Ngọc Trinh đang tung "chiêu" cuối sau một năm ít hoạt động showbiz?
    - Tôi không rảnh để đi tạo trò vui cho thiên hạ. Như tôi đã nói nhiều lần, mình là gái ngoan trong showbiz, không thích tạo scandal rẻ tiền. Mọi thứ tôi làm đều vì công việc. Việc tôi hở hay cởi cũng đều mang lại tiền chứ không phải chỉ để cho vui, gây chú ý như nhiều người khác.

    Bộ ảnh Cám dỗ tôi vừa thực hiện cũng nằm trong yêu cầu của công việc, do nhãn hàng mời tôi chụp, trả cát-xê đàng hoàng. Theo tôi thấy, bộ ảnh đó chỉ đơn thuần khai thác vẻ đẹp của cơ thể, không có gì là phản cảm để đáng bị lên án ồn ào. Tôi là người mẫu nội y nên chụp ảnh bán nude cũng là điều bình thường mà.

    - Có nguồn tin tiết lộ, chị đã được trả đến nửa tỷ để chụp bộ ảnh này. Thực hư thế nào?

    - Đây là bí mật trong hợp đồng, tôi không được tự ý tiết lộ điều gì. Nhiều ngày qua, tôi cũng bị "ném đá" về chuyện "hét giá trên trời" này. Tuy nhiên, tôi khẳng định những thứ tôi nhận được hoàn toàn xứng đáng. Tôi biết cái giá của mình bởi showbiz có biết bao nhiêu mẫu đẹp và giỏi, tại sao người ta lại chọn tôi?

    [​IMG]

    Ngọc Trinh với bộ ảnh bán nude gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây. Ảnh: Milor Trần.​

    - Năm nay chị khá im hơi lặng tiếng nên showbiz cũng bớt phần "náo loạn" vì những phát ngôn của Ngọc Trinh. Những chỉ trích của số đông dư luận ảnh hưởng mấy phần đến điều này?

    - Không có gì chứng minh là số đông thì luôn đúng, nhất là hiện nay có quá nhiều anh hùng bàn phím, ngồi một chỗ đọc báo mà phán như thánh, rồi hùa vào ném đá người khác. Riêng trường hợp của tôi, đa số những tin đồn đều xuất phát từ thói ghen ăn tức ở mà ra, như vụ tôi giật chồng, rồi sang Singapore chữa bệnh lây nhiễm tình dục… Họ chê bai tôi sexy phản cảm bởi ghen tỵ với làn da trắng trẻo của tôi, chê tôi óc ngắn bởi thấy tôi ăn mặc thời trang, dựng chuyện nhảm nhí như cặp đại gia, bị đánh ghen bởi thấy tôi thành công, kiếm tiền giỏi…

    - Chị đã làm gì để bảo vệ bản thân mình ngoài việc im lặng?

    - Nếu lên tiếng thì tôi lại tạo thêm scandal. Mà scandal của tôi chỉ làm giàu cho người khác thôi, tôi chẳng được lợi gì. Những kiểu ý kiến như vậy từ lâu tôi không quan tâm nữa vì đó chỉ là những điều quy chụp, đặt điều. Tôi chỉ thấy buồn cười và thương cho mấy người đó thôi, vì cứ sống ghen tức hoài thì khổ lắm.

    - Nhưng nếu phải nói với những người ghen tỵ như chị đề cập, chị sẽ nói gì?

    - Tôi nghĩ, là phụ nữ đừng sống trong ghen tức làm gì, chỉ mau già và xấu thôi. Hãy dành thời gian chăm sóc và chiều chuộng bản thân mình, sống vì bản thân. Người phụ nữ thích đi shopping, làm đẹp cho mình cũng sẽ là người biết yêu đương nồng nàn, biết giữ lửa hạnh phúc.

    [​IMG]

    Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Ảnh: Lê Thiện Viễn.​

    - Chị hài lòng nhất về điều gì mình đã có được trong năm qua?

    - Tôi rất tự hào về sự thành công của mình trong việc kinh doanh, chứ không phải trong nghề mẫu. Nhiều người nghĩ rằng làm mẫu thì thường chân dài, óc ngắn, chỉ làm giàu được bằng cách cặp đại gia, còn tôi lại kinh doanh rất thành công và hái ra tiền. Riêng về bản thân, tôi cũng rất hài lòng. Trong năm qua, tôi là một cô gái ngoan, biết nghe lời và đang dần chín chắn, tự lập trong suy nghĩ. Còn về hình thể thì… chắc ai cũng biết rồi.

    - Năm qua, chị được chú ý khi xuất hiện trong phim của đạo diễn Nguyễn Quang Hải. Bước sang năm 2014, chị có những dự định nào lớn hơn cho nghề nghiệp?

    - Tôi chỉ thử sức với phim ảnh trong một vai nhỏ và tôi thấy mình cũng không hợp với lĩnh vực này, với đóng phim thì đen lắm. Năm 2014, có lẽ tôi vẫn tiếp tục dành nhiều thời gian cho kinh doanh thời trang, spa và mỹ phẩm. Tôi vừa sang Hàn Quốc để học tập thêm kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm cũng như ký kết hợp tác với các nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại đây. Tôi tin rằng mình sẽ thành công bởi đã có những bước đệm vững chắc.

    [​IMG]

    Sang năm 2014, dù quyết tâm theo đuổi sự nghiệp kinh doanh nhưng Ngọc Trinh vẫn sẽ dành thời gian cho nghề người mẫu ảnh. Ảnh: Huy Bình.​

    - Điều này có đồng nghĩa với việc chị sẽ "bỏ bê" nghề người mẫu nội y trong thời gian tới?

    - Tôi khởi đầu công việc từ người mẫu ảnh và tôi nghĩ mình còn sẽ tiếp tục công việc này khá lâu nữa. Tôi rất yêu thích, biết ơn công việc này vì cũng nhờ nó mà tôi có được cuộc sống ngày hôm nay. Từ làm mẫu ảnh mà tôi kiếm được nhiều tiền xây nhà cho bố mẹ, tạo được công việc cho anh chị, tạo được cơ ngơi kinh doanh và làm chủ được cuộc đời mình. Tôi nghĩ, còn lâu nữa mới có người đoạt được chức “nữ hoàng nội y” của mình.

    Thegioishowbiz.vn
     
  13. mebeminhthuhm

    mebeminhthuhm Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/11/2008
    Bài viết:
    3,668
    Đã được thích:
    980
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Ngọc Trinh: "Tôi cởi vì tiền"

    phát ngôn nghe mún đổ nước vào mặt
     
  14. dulichvietnam365

    dulichvietnam365 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/9/2013
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Ngọc Trinh: "Tôi cởi vì tiền"

    thì thì khác gì gái làm tiền đâu!
     
  15. shopkhoedep

    shopkhoedep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/11/2013
    Bài viết:
    1,183
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Ngọc Trinh: "Tôi cởi vì tiền"

    có nhiều phat ngôn gây sock thật đấy
     
  16. familygd

    familygd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/8/2012
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Cao Thái Sơn lặng lẽ đón Noel nơi xứ người

    (Thegioishowbiz.vn)- Lâu lắm rồi mới có cảm giác bình yên như thế từ ngày qua Mỹ.

    Không như mọi năm, Giáng sinh này nam ca sĩ có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ vì thế anh đã gửi lời chúc tới tất cả mọi người ở Việt Nam một mùa Noel an lành hạnh phúc: "Lâu lắm rồi mới có cảm giác bình yên như thế từ ngày qua Mỹ...Được ngồi thả sức ăn bánh ngọt, uống cafe và nhìn dòng người qua lại...Thấy các cặp tình nhân dắt tay nhau , các ông bố bà mẹ mua bánh cho con về đón lễ Noel ...Cảm giác ấy thật hạnh phúc.. Ở một góc đâu đó có một người lặng lẽ ngắm nhìn...Thôi thì gửi một chút ấm áp và ngọt ngào từ những chiếc ngọt nhé..Chúc cả nhà một mùa Noel thật ấm áp...Merry Xmas".

    Một số hình ảnh của Cao Thái Sơn ở Mỹ:

    [​IMG]

    Cao Thái Sơn: "Có ai đi ăn kem với tui ở Mỹ hem? Tui xin nguyện làm tài xế để đưa đi đón về"

    [​IMG]

    Một mình đa ănn kem và bánh ngọt

    [​IMG]

    Dù phải đón Noel nơi xứ người nhưng nam ca sĩ vẫn có cảm giác bình yên

    [​IMG]

    Nam ca sĩ cho biết anh rất thích ăn các loại bánh ngọt

    [​IMG]

    Dường như scandal chuyển giới không còn là vấn đề với anh nữa​
     
  17. la mer

    la mer Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/1/2013
    Bài viết:
    1,594
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Nghi vấn thi thể nữ sinh Đại học Luật trôi sông

    haiz, kiếm tiền dc nhiều như vậy cũng sướng nhỉ nhưng da mặt cũng phải dày chút chút
     
  18. duonglove

    duonglove Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2013
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Nghi vấn thi thể nữ sinh Đại học Luật trôi sông

    Híc, bây giờ có rất nhiêu fbanj trẻ vì chán nản chuyện gia đình, học hành, yêu đương, chán nản cuộc sống thường có ýddinjjh tự tử nên điều quan trọng nhất vẫn là luôn ở bên động viên, giúp đỡ họ vượt qua
     

Chia sẻ trang này