Thông tin: Nghiên Cứu, Hợp Chất Độc Đáo Và Sự Thật Của Tinh Dầu Hoắc Hương Patchouli

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 17/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Nghiên cứu, hợp chất độc đáo và sự thật

    Tinh dầu hoắc hương Patchoul hoạt động như chất bảo vệ thần kinh, chống cúm và kháng viêm, một nghiên cứu đã được thực hiện trên tinh dầu này có thể được coi là một phương pháp điều trị ung thư theo cách tự nhiên. Năm 2013, các nhà khoa học đã tiến hành một nghiên cứu in vitro để điều tra xem liệu tinh dầu hoắc hương Patchouli có ảnh hưởng đến sự gia tăng và nhiễm trùng tế bào ung thư đại trực tràng (đại tràng và trực tràng) hay không, và xác định cơ chế phân tử tiềm tàng của nó.

    Dữ liệu chỉ ra tinh dầu hoắc hương Patchouli ngăn chặn sự phát triển của tế bào và gây ra apoptosis, nghĩa là các tế bào không còn là mối đe dọa nữa. Ngoài ra, tinh dầu này làm giảm hoạt động của enzyme - những phản ứng mà ung thư có thể có trên cơ thể. Những phát hiện đáng ngạc nhiên và lạc quan này cho thấy tinh dầu hoắc hương Patchouli có tác dụng chống ung thư bằng cách giảm sự phát triển của tế bào và tăng apoptosis trong tế bào ung thư đại trực tràng của con người (5).

    Một nghiên cứu thú vị khác đo lường xem liệu tinh dầu hoắc hương Patchouli có hiệu quả như một loại thuốc trừ sâu hay không. Các loại sâu hại trái cây và rau nghiêm trọng, chẳng hạn như sâu bướm, đòi hỏi nhiều phương pháp diệt côn trùng mỗi năm. Các nhà khoa học đã dùng 17 loại tinh dầu, gồm tinh dầu hoắc hương Patchouli, tinh dầu cỏ xạ hương thyme, tinh dầu tỏi Garlic và tinh dầu sả Lemongrass để chống lại chúng. Nhằm giảm tiếp xúc không phải mục tiêu với thuốc trừ sâu nguy hiểm và kiềm chế sự phát triển kháng thuốc, những biện pháp kiểm soát thay thế trên được tìm thấy là có hiệu quả.

    Dựa trên những kết quả này, tinh dầu hoắc hương Patchouli và các loại tinh dầu khác có đủ hiệu quả như là thành phần của một loại thuốc trừ sâu gốc dầu thiết yếu nhắm vào các loài gây bị hại này (6).

    Bí quyết tự làm

    Tự làm bình xịt côn trùng

    Thay vì dùng các công thức thông thường và dùng sản phẩm có chứa hóa chất độc hại, hãy thử công thức bình xịt thuốc tự làm này. Ngoài việc tránh xa bọ xít, còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và nuôi dưỡng làn da. Không giống như các thương hiệu thông thường, nó còn có mùi tuyệt vời!

    Tổng thời gian: 2 phút

    Thành phẩm : 30

    THÀNH PHẦN:

    • 1/2 chén (~120ml) nước cây phỉ Witch hazel

    • 1/2 chén (~120ml) giấm táo

    • 40 giọt tinh tinh dầu hoắc hương Patchouli

    • Chai xịt thủy tinh

    HƯỚNG DẪN:

    1. Trộn tất cả các thành phần trên vào chai xịt 8 ounce (~237ml).

    2. Xịt lên tất cả các bộ phận của cơ thể nhưng tránh xịt vào mắt và miệng.

    Có rất nhiều cách để dùng tinh dầu hoắc hương Patchouli để tạo loại nước hoa tại nhà riêng biệt. Hãy thử thêm 1 tinh giọt dầu này vào công thức nước hoa nam tính của chính bạn. Nhiều loại nước hoa có chứa hương liệu tổng hợp có thể gây độc. Thay vào đó, công thức tự chế này được làm từ các loại tinh dầu tự nhiên có lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Nó rất độc đáo và dễ làm.

    Một ý tưởng tuyệt vời khác là thêm 5-10 giọt tinh dầu hoắc hương Patchouli vào serum chống lão hóa. Huyết thanh chống lão hóa có thể đắt tiền và chứa các hóa chất độc hại. Thay vào đó, hãy thử công thức dễ dàng và rẻ tiền này. Nó chứa các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa nên làn da bạn sẽ trông tràn đầy sức sống và trẻ trung đồng thời cung cấp các dưỡng chất và hydrat hóa quan trọng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này