Nghiên Cứu Thực Tế: Ai Tạo Nội Dung Giúp Tăng 14% Năng Suất Trong Ngành Chăm Sóc Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Code auto python, 4/12/2023.

  1. Code auto python

    Code auto python

    Tham gia:
    12/10/2023
    Bài viết:
    11,511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại https://www.facebook.com/groups/mmovietnamcommunity. ** #Khách hàng Dịch vụ #ContentMarketing #Productivity #Research #Viết **

    ** Nghiên cứu thực tế: Ai tạo ra nội dung để giúp tăng năng suất 14% trong chăm sóc khách hàng? **

    Dịch vụ khách hàng là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào và điều quan trọng là đảm bảo rằng nhóm của bạn có hiệu quả nhất có thể.Một cách để làm điều này là tạo nội dung giúp các đại lý của bạn hiểu rõ hơn về khách hàng và nhu cầu của họ.

    Một nghiên cứu gần đây của Forrester đã phát hiện ra rằng các công ty tạo ra nội dung cho các nhóm dịch vụ khách hàng của họ có thể thấy năng suất tăng 14%.Điều này là do nội dung có thể giúp các tác nhân:


    Chi tiết tại: https://mmo-vietnam.com/threads/ngh...g-suat-trong-nganh-cham-soc-khach-hang.32344/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Code auto python
    Đang tải...


Chia sẻ trang này