Ngỡ Ngàng Bộ Ảnh Người Việt Chụp Ở Đà Lạt Đẹp Như Người Nhật Ở Tokyo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuvnsup, 27/10/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đà Lạt thành phố thơ mộng tuyệt đẹp là một trong những lựa chọn hàng đầu về du lịch của những du khách trên toàn nước và cả ngoài nước.

    Đà Lạt là một thiên đường du lịch nhờ thiên nhiên ưu đãi và khí hậu ôn hòa quanh năm. Từ những đồi núi hùng vĩ lúc ẩn lúc hiện trong làn sương mờ ảo và những dải rừng thông bao bộc xung quanh thành phố Đà Lạt. Cho nên Đà Lạt có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng không một nơi nào ở đất nước Việt Nam sánh bằng.

    Tham khảo: villa du lịch đà lạt

    Người Việt, cảnh ở Đà Lạt . Nhưng có không ít người còn tưởng rằng đang được ngắm một đôi nào đó người Nhật. Chụp hình tại xứ anh đào ấy chứ.
    Thời gian qua, liên tục những bộ ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội. Nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng. Sự sáng tạo từ góc chụp, màu ảnh cho tới vẻ đẹp của bối cảnh lẫn người mẫu.


    [​IMG]

    =>>> Click-> VIlla du lịch cho thuê tại đà lạt

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mới đây, dân mạng lại tỏ ra vô cùng thích thú và quan tâm tới một bộ ảnh được chụp tại Đà Lạt.
    Nếu như không nói thì khó ai có thể tin rằng đây là cặp đôi Việt và chụp tại Đà Lạt.

    Từ màu ảnh, bối cảnh cho tới gương mặt, thần thái. Trang phục của nhân vật làm người xem liên tưởng tới những bạn trẻ người Nhật hay Hàn gì đó.

    [​IMG]

    =>>> xem thêm: du lịch đà lạt- nghỉ ngơi ở villa

    cho thuê biệt thự du lịch giá rẻ- villa Uyên Khang

    [​IMG]

    [​IMG]


    Nếu như đã tới Đà Lạt thì chắc hẳn khung cảnh trong mỗi bức hình đều vô cùng quen thuộc. Con đường, rặng cây, mái nhà cho tới bến xe buýt cũng trở nên thơ mộng.

    Điều đặc biệt hơn cả là nam chính trong bộ ảnh khiến nhiều người liên tưởng tới chàng diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Jong Suk. Rất nhiều góc mặt trong bộ ảnh chụp anh chàng làm dân mạng phải “há hốc mồm” vì quá giống với Lee Jong Suk. Trông đôi trẻ y hệt một cặp người Hàn “chính hiệu”.

    [​IMG]

    >>> Ngoài ra còn rất, rất nhiều điểm đến trong mơ tại Đà Lạt mà các cậu không được bỏ lỡ này: Nhắm mắt thấy mùa hè với check-list điểm đến rực rỡ nhất Đà Lạt


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Theo như thông tin bộ ảnh được đăng tải thì do nhiếp ảnh gia tự do tên Nguyễn Thế Vinh chụp lại. Còn nam chính là Mai Vũ Luân. Còn nữ chính là Nguyễn Lê Tương Vi. Cặp đôi lấy tên bộ ảnh là: “Love in autumm”. Concept dạng “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

    Với biểu cảm, thần thái tự nhiên. Cùng với góc chụp hình cực ấn tượng. Bộ ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích từ cư dân mạng.

    [​IMG]

    >>> Rành hơn chân thổ địa trải nghiệm 5 chốn ăn chơi xé tan màn đêm ở Đà Lạt


    [​IMG]

    [​IMG]

    >>> Save lại kẻo cần: Homestay đẹp ngất ngây sát xịt chợ đêm Đà Lạt

    [​IMG]

    [​IMG]

    * Tìm hiểu và đặt ngay: villa cho thuê du lịch đà lạt



    [​IMG]


    Ảnh: Nguyễn Thế Vinh

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này