Ngỡ Ngàng Trước Độ Hiệu Quả Của 4 Cách Trị Rụng Tóc Bằng Củ Hành Tây

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi colocolo00, 22/1/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tóc rụng không kiểm soát sẽ dễ dẫn đến hói đầu, làm chúng ta mất đi sự tự tin của mình khi đối diện người khác. Không những vậy, rụng tóc còn khiến chúng ta đôi khi gặp rắc rối trong cuộc sống. Chẳng hạn như việc vệ sinh sàn nhà sẽ hơi khó khăn hơn vì tóc rụng quá nhiều, không thể dùng chổi quét hết được. Nếu không có giải pháp thông minh là dùng cây lăn bụi siêu đa năng, việc xử lý hết mớ tóc rụng ấy sẽ giống như cực hình vậy.

    Nếu bạn vẫn đang lo lắng về tình trạng tóc rụng của mình thì 4 cách trị rụng tóc bằng củ hành tây dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa sự phiền muốn ấy.

    1. Dùng củ hành tây cắt lát



    [​IMG]


    Dùng nửa củ hành tây gọt vỏ và rửa sạch, sau đó cắt lát chúng. Tiếp theo chà nhẹ nhàng các lát hành vừa thái trực tiếp lên da đầu. Massage thư giãn khoảng 30 phút để giúp cho các hoạt chất của hành có thể thẩm thấu sâu vào chân tóc. Cuối cùng gội và xả tóc với xà bông để giúp giảm bớt mùi hăng của hành.

    Các chất như Kali, Vitamin C, Selen, Quercetin,… có chứa trong hành tây là phương thuốc tốt để chống rụng tóc, tăng khả năng lưu thông máu da đầu giúp nuôi dưỡng chân tóc, trị gàu,…

    Lưu ý (*): Dầu gội cũng là tác nhân gây ra rụng tóc, hoặc gàu nếu quá làm dụng. Vì thế để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên áp dụng khoảng 2-4 ngày một lần.

    2. Trị rụng tóc bằng nước luộc hành tây

    Nguyên liệu cần dùng cho cách trị rụng tóc bằng củ hành tây này gồm: 1 củ hành tây, 1l nước, các loại tinh dầu khác như bưởi, bạc hà, sả,…

    Thái lát củ hành sau khi đã được gọt vỏ, rửa sạch và cho vào nồi đun sôi. Khi nước sôi, cho một ít tinh dầu vào nếu có. Bạn cần gội sạch tóc bằng dầu gội trước và sử dụng nước luộc hành tây như bước dùng dầu xả. Cố gắng ủ và massage da đầu khoảng 30 phút để phát huy hiệu quả tốt nhất.

    3. Nước ép hành tây

    [​IMG]


    Với cách thứ 3, trước hết bạn cần chuẩn bị 2 củ hành, ép lấy nước sau khi đã gọt vỏ và rửa sạch. Có thể thêm vào một số tinh dầu như nước cốt chanh, nước ép lô hội,... dùng dung dịch này thoa đều lên chân tóc kết hợp massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm đều trong 20 phút và gội sạch đầu với dầu gội.

    Hoặc bạn còn có thể uống trực tiếp bằng cách pha với mật ong theo tỉ lệ 1:1. Nếu bạn không uống được thì có thể chà trực tiếp lên tóc và ủ như bình thường

    4. Thêm hành tây vào mỗi bữa ăn

    Để chi phí trị rụng tóc không quá đắt đỏ nhưng vẫn hiệu quả thì bạn hãy kết hợp hành tây vào thực đơn mỗi ngày của mình. Tuy tác dụng của cách này sẽ không quá nhanh như những cách dùng trực tiếp lên da đầu. Nhưng nó vẫn có lợi rất nhiều trong việc giúp cơ thể bạn đào thải bớt những độc tố. Ngoài ra, ăn hành tây còn giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư, tăng cường sức khỏe tiêu hóa, tim mạch.

    Tuy nhiên không nên ăn quá nhiều vì sẽ phản tác dụng và gây tác hại như hôi miệng, trào ngược axit,… Bên cạnh đó khi ăn hành tây, hạn chế nằm xuống ngay sau đó vì có thể làm trầm trọng thêm tác động của ợ nóng.


    [​IMG]

    Trên đây là 4 cách trị rụng tóc bằng củ hành tây mà Cây lăn bụi đã tìm hiểu được. Hy vọng với những ai đang có tình trạng tóc rụng nhiều nhưng vẫn chưa biết phải trị như thế nào, thì đọc bài viết này xong biết được cách để cải thiện tóc cho mình tốt hơn.

    Bạn có thể vào trang https://caylanbui.com/ trang này nó cung cấp rất nhiều kiến thức về cách bảo vệ sức khỏe bản thân, rất hữu ích luôn đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    không ngờ hành tây điều trị được rụng tóc
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này