Toàn quốc: Ngỡ Ngàng Với 6 Chiếc Túi Xách Mini Siêu Chất - Tuilv.net

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 25/3/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Xu hướng túi xách mini vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt từ đầu năm 2020 đến nay. Chúng ta cũng biết một chiếc túi xách mini chẳng đựng vừa bất cứ thứ gì. Nhưng điều này có quan trọng khi nó quá xinh xắn và thu hút?

    Louis Vuitton

    Túi xách LV
    mini luôn được thu hút bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng hiện đạ. Đầu năm 2020, Louis Vuitton ra mắt 2 mẫu túi xách LV mini mới: Mini Monogrammed Bumbag và Palmsprings Wrist Bag. Cả hai cùng phô bày họa tiết monogram trứ danh của Louis Vuitton. Hai chiếc túi Lv mini này có quai đeo bằng da thuộc đen và khóa vàng cổ điển.

    Jacquemus

    Nhà mốt Jacquemus là người đã khai sáng xu hướng chiếc túi xách mini. Mẫu túi mini trứ danh này làm từ da thuộc với logo J in ở góc. Chiếc túi này có thể được đeo hững hờ quanh ngón tay hoặc cột qu8anh cổ như một vòng đeo tay. Mang một thiết kế khá độc đáo, sản phẩm có mặt trên web bán hàng online của Jacquemus.

    Bottega Veneta

    Nếu trong năm 2019, Bottega Veneta nổi tiếng với chiếc túi xách Pouch to bự, thì trong năm 2020, giám đốc sáng tạo Daniel Lee lại ra mắt phiên bản nhỏ xíu rất dễ thương. Phiên bản này được gọi là chiếc The Pouch 2020. Khác hẳn với chiếc túi xách LV, túi The Pouch mang 2 kích cỡ. một thì to như clutch cổ điển, vừa đủ đựng điện thoại, chìa khóa, có thể đeo ngang người. Còn với phiên bản nhỏ xíu xiu chỉ đủ để đeo quanh cổ tay nhưng lại mang vẻ sang trọng bất ngờ cho phái đẹp.

    Fendi

    Sản phẩm mới nhất từ nhà Fendi là chiếc túi Pico Baguette. Cái tên Pico lấy cảm hứng từ một trong những loại thước đo nhỏ nhất thế giới, sau Micro và Nano. Chiếc túi Baguette mini này của Fendi lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân Hè 2020 của thương hiệu. Và chỉ có kích thước vỏn vẹn là 4cm x 4cm.

    Hermès


    Những chiếc túi xách mini của Hermès vô cùng khó tìm. Tuy không phải mẫu túi mới cho 2020, nhưng độ hiếm của nó giúp cho chiếc túi này giữ vững vị trí là một trong những chiếc túi mini hot nhất 2020. Phiên bản mini của chiếc túi Hermès Kelly không được bày bán rộng rãi trên thị trường. Bạn sẽ phải liên hệ với cửa hàng Hermès gần nhất để tìm hiểu về phương thức có thể mua nó.

    Mang kiểu dáng mini hiện đại và “sang chảnh” những chiếc túi xách mini đình đám như túi LV mini, túi Hermes mini,.. Vẫn luôn là tâm điểm khiến các tín đồ thời trang, những ngôi sao hàng đầu thế giới đều phải “mê mệt” và muốn chiếm hữu.

    VẬY MUA TÚI XÁCH LV Ở ĐÂU UY TÍN?

    Victoria Deluxe - đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ phụ kiện thời trang hàng hiệu: Túi Xách LV, đồng hồ, mắt kính, quần áo, giày dép, vali, thắt lưng, khăn, mũ, găng tay, nữ trang ( vòng tay,lắc tay, nhẫn, dây chuyền)… chính hãng mới nhất, đẳng cấp

    Nhận order mẫu túi xách tay sang trọng với các thương hiệu lớn danh tiếng như : Hermes , Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuittonchất liệu da thật 100% .

    Liên hệ đặt hàng tại Victoria Deluxe :

    Địa chỉ: 38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM

    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe

    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM

    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM

    Website: Tuilv.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805

Chia sẻ trang này