Toàn quốc: Ngỡ Ngàng Với Lợi Ích Không Ngờ Từ Cửa Chống Muỗi Cao Cấp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 12/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), mỗi năm có hơn 1,5 triệu người trên toàn cầu chết và hàng trăm triệu người mắc bệnh do muỗi gây ra. Để ngăn chặn những tác nhân gây bệnh nguy hiểm này, ngoài những cách phòng chống tạm thời như thuốc xịt muỗi, kem chống muỗi,…thì hệ thống cửa chống muỗi chính là biện pháp toàn diện bảo để bảo vệ gia đình bạn.
    Với những lợi ích vợt trội mà cửa chống muỗi mang lại loại cửa này đã được sử dụng ở khắp nơi và tạo được độ uy tín trên thị trường. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng nhau tìm hiểu những lợi ích nổi bật của cửa lưới chống muỗi nhé trong bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]

    An toàn cho sức khoẻ
    Hiệu quả lớn nhất mà cửa chống muỗi mang lại chính là sự an toàn về sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn. Với thiết kế lưới mắt nhỏ đan xen chặt chẽ, cửa lưới chống muỗi có khả năng ngăn chặn tuyệt đối những vật thể lạ, mọi côn trùng có cánh bị thu hút bởi ánh đèn và giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của bụi, gió lớn sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng thay cho một chiếc rèm, cánh cửa bí bách, tối tăm.
    [​IMG]
    Ngoài ra, cửa chống muỗi cũng giúp hạn chế tối đa khả năng mắc các bệnh truyền nhiễm từ chuột, gián, ruồi, muỗi,…mà không phải chịu đựng những mùi hương khó chịu từ thuốc diệt côn trùng độc hại.

    Hiệu quả kinh tế
    Nếu việc sắm những bộ hương muỗi, vợt muỗi, màn chống ruồi, muỗi, thuốc xịt muỗi, các loại quạt hay việc phải suy nghĩ đến những chiếc điều hòa đắt đỏ do không thể mở cửa thông thoáng vì muỗi đang là nỗi lo của bạn thì những chiếc cửa lưới chống muỗi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những vấn đề của bạn. Với việc đảm bảo khả năng chống côn trùng tuyệt đối cùng giá thành có thể khiến mọi người “mỉm cười” những chiếc cửa lưới chống muỗi đang dần trở thành giải pháp trọn đời của mọi gia đình Việt.
    [​IMG]
    Nhờ những lỗ nhỏ trên lưới cửa chống muỗi giúp cho không gian gia đình bạn luôn thông thoáng nhờ ánh sáng và không khí luôn luôn được lưu thông giúp tiết kiệm được hoàn hảo các nguồn năng lượng nhân tạo. Việc cầm trên tay giấy báo tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa rồi phải không nào.

    Tính thẩm mỹ cao
    Nếu bạn có một không gian mở với những chiếc cửa kính thì những chiếc cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi khả năng hòa hợp với mọi mẫu cửa và màu kính giúp ngôi nhà luôn giữ được sự sang trọng vốn có, việc hạn chế tầm nhìn là điều bạn hoàn toàn không phải lo nghĩ bởi cấu trúc sợi tách của những cánh cửa này. Với sự đặc biệt của mình những cánh cửa này không chỉ bảo vệ hoàn hảo ngôi nhà mà còn là “gia vị mới”, tăng tính hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    Thân thiện với môi trường
    Được cấu tạo bởi những chất liệu có tính bền cực cao và khả năng chịu đựng sự bào mòn của thời tiết giúp cho những cánh cửa lưới chống muỗi này trở thành người bạn đồng hành dài lâu của gia đình bạn. Những chất liệu vô cùng an toàn, tuyệt đối không sử dụng hóa chất giúp bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn, tạo điều kiện giúp căn nhà luôn thoáng mát nhờ bầu không khí trong lành và đón nhận những ánh sáng và khí trời tự nhiên.
    [​IMG]
    Với những lợi ích tuyệt vời của mình, những chiếc cửa lưới chống muỗi đang dần trở nên thân thuộc với nhiều gia đình bởi giá thành tương đối rẻ cũng như lợi ích số một đối với các vấn đề sức khỏe và thời tiết. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất công năng của nó, mọi người cần lưu ý khi lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng và có thương hiệu trên thị trường nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát
    Sửa lần cuối: 12/11/2020

Chia sẻ trang này