Toàn quốc: Ngoài Bàn Làm Việc Thì Ghế Đóng Vai Trò Không Thể Thiếu Trong Các Thiết Kế Nội Thất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 10/10/2018.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài bàn làm việc thì ghế đóng vai trò không thể thiếu trong các thiết kế nội thất, kiểu ghế thông dụng dùng trong văn phòng thường là ghế xoay văn phòng, mẫu ghế này không những đem lại nhiều công năng cho người sử dụng mà còn rất hợp thẩm mỹ.

    Kiểu ghế xoay văn phòng không những đem lại nhiều công năng cho người sử dụng mà còn rất hợp thẩm mỹ. Nội thất Đức Khang xin đưa ra 3 cách chọn mua ghế xoay văn phòng đẹp.

    Thời gian ngồi làm việc thường liên tục từ 8 đến 10 giờ trong một ngày. Khi đó, nếu phải sử dụng một chiếc ghế cứng đơ thì chắc hẳn đau lưng, mệt mỏi sẽ “hỏi thăm” bạn ngay. Vì thế, chiếc ghế xoay văn phòng có khả năng điều chỉnh ngả tùy ý sẽ giúp bạn xóa tan những cảm giác khó chịu, thay thế vào đó là sự thư giãn, dễ chịu và thúc đẩy hiệu quả công việc nhanh chóng hơn.

    Nhờ các tính năng đặc biệt này, mà ghế xoay được dân văn phòng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn chiếc ghế xoay văn phòng sao cho đẹp, tiện dụng và phù hợp với không gian. Dưới đây là 3 tiêu chí để lựa chọn:

    1. Kích thước ghế xoay văn phòng
    Tiêu chí đầu tiên đưa ra xem xét trước khi chọn ghế xoay đó là kích thước. Chiếc ghế phải có kiểu dáng phù hợp với kích thước không gian làm việc của bạn.

    [​IMG]

    Ghế xoay Đức Khang M1017-02 có mặt nệm ngồi rộng rãi, tựa lưng cao phù hợp với không gian làm việc rộng

    Với các không gian văn phòng rộng rãi, bạn nên chọn kiểu ghế tương đối lớn, phần mặt nệm ngồi rộng rãi, tựa lưng cao và có khả năng ngả sâu về phía sau. Điều này giúp bạn luôn thoải mái khi ngồi làm việc cũng như nghỉ ngơi.

    Với các không gian văn phòng nhỏ, một chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải; có lẽ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Kích thước ghế này giúp tiết kiệm không gian làm việc và giúp việc di chuyển trong phòng của bạn linh hoạt hơn.
    >> Xem phong thủy bàn làm việc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này