Hà Nội: Ngoài Mặt Nhà Chung Cư 40m2 Đẹp Vạn Người Mê

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thietkenoithat.artbox, 22/5/2020.

  1. thietkenoithat.artbox

    thietkenoithat.artbox Thành viên mới

    Tham gia:
    22/6/2019
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không phải gia đình nào cũng mang tiềm năng kinh tế sở hữu một căn chung cư lớn. Nhưng dù diện tích lớn hay nhỏ thì đơn vị thiết kế tại ARTBOX sẽ giúp bạn sở hữu các giải pháp thích hợp cho ngôi nhà của bạn. Nếu như bạn đang lăm tăm không biết thiết kế nhà chung cư 40m2 như thế nào? Vậy thì cũng đừng lo, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ với ko gian nội thất độc đáo và tiện ích theo đúng mong muốn của bạn.

    Cách thiết kế chung cư 40m2 sở hữu hành lang ra vào

    [​IMG]

    Do diện tích vốn dĩ hạn hẹp, hành lang ra vào thường sẽ tối và không được xem trọng. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư của ARTBOX đã rất khéo léo sử dụng mở thông những bức tường bí bách, cùng có tông màu trắng sáng để nới rộng ko gian, xóa đi cảm giác chật chội, u tối.

    Móc treo đa năng được đặt ở ngay ở hành lang ra vào, dễ dàng cho gia chủ với thể treo áo khoác hay túi xách khi trở về nhà. Phía dưới là giá để giày đơn giản ko chiếm phổ thông diện tích để vẫn đảm bảo được công năng sử dụng cho chủ nhà.

    Tương tự, chỉ bằng cách hài hòa mang nội thất thông minh và tông màu trắng sáng, mẫu bỏ những bức tường, hành lang ra vào đã được biến hoá phát triển thành rộng rãi hơn đông đảo.

    Nội thất phòng khách trong mẫu mã nhà chung cư 40m2

    [​IMG]

    Nối tiếp hành lang ra vào chính là phòng khách, cũng là phần quan trọng hàng đầu trong thiết kế nội thất nhà chung cư. Các kiến trúc sư đã rất khéo léo tạo được điểm nhấn cho cả gian phòng bằng một tấm thảm khác màu.

    Do ko gian ko được đa dạng nên dành đầu tiên sử dụng sofa mẫu mềm, ngoại hình thuần tuý, ko quá phổ quát họa tiết, kê sát ngay cửa sổ. Sự kết hợp hài hoà này đã tạo điều kiện cho không gian trở nên êm ấm hơn, bớt đơn điệu hơn, dù chỉ sở hữu 2 tông màu đối chọi đen và trắng.

    Kiểu dáng nhà chung cư 40m2 với gian bếp đẹp

    [​IMG]

    Cầu kỳ mà đẹp, là chuyện thường nhưng đơn giản mà lại đẹp, mới là đỉnh cao. Các nhà kiến trúc sư của ARTBOX đã tận dụng tối đa nguyên lý trên để thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2.

    Phòng bếp sở hữu diện tích nhỏ đòi hỏi sự tính toán phải thật sự chăm chút về tỷ lệ, nên đơn vị thiết kế phải sắp đặt nội thất một cách thức sáng tạo. Sự phối hợp màu sắc tinh tế và đặc trưng phải tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát là điều được rộng rãi gia đình quan tâm.

    ARTBOX – doanh nghiệp thiết kế nhà chung cư 40m2 uy tín
    Bạn đang muốn tìm kiếm 1 nhà thiết kế nội thất nhà ở chất lượng nhất hiện giờ, vậy ARTBOX vững chắc là nơi phù hợp nhất có bạn. Bởi chúng tôi là một doanh nghiệp ngoài mặt và thi công nội thất bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

    ARTBOX có sứ mạng “Vì một cuộc sống phải chăng đẹp và hạnh phúc cho mọi người” đã và đang ko dừng phấn đấu hoàn thiện, nâng cao hơn nữa, nhằm đem lại Quý quý khách các Dự án thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, độc đáo, tinh tế, sáng tạo, thông minh.

    đặc biệt, chúng tôi luôn ứng dụng các ý tưởng bề ngoài thuần tuý nhưng duy nhất, vượt trên cả trông chờ của người mua. Chúng tôi tư vấn trực tiếp qua hotline 098.850.0060 và sản xuất những cái bề ngoài nhà chung cư 40m2 nhất cho quý khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkenoithat.artbox
    Đang tải...


Chia sẻ trang này