[ngôn Tình] Bình Hoa Giới Giải Trí

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 23/2/2019.

Tags:
  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 58
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền
    Cảnh Tâm nghe thấy tiếng mắng của anh, trong lòng khẽ run, lặng lẽ liếc trộm anh, sắc mặt anh trầm xuống, liếm mép một cái, ánh mắt tối sầm nhìn chằm chằm vào màn hình.
    cô vô cùng chột dạ.
    Hôm đó trước khi anh rời khỏi đoàn làm phim đã nói qua, ngày hôm sau quay phim phải bảo thợ trang điểm che dấu hôn đi, hôm sau quay phim thợ trang điểm trang điểm luôn trong phòng cô, không có gương, cô cũng không chú ý đến điểm này, lúc quay xong đạo diễn hô qua, toàn bộ đoàn làm phim đều thở phảo nhẹ nhõm.
    Sau đó lúc quay về, phát hiện dấu hôn kia vẫn còn, nhưng lúc đó đã quay xong rồi, đạo diễn nói đoạn kia diễn rất được, quay lại chưa chắc sẽ có hiệu quả tốt như vậy, cô bị đạo diễn thuyết phục.
    Từ sau lần đó, bình thường hai người thân mật nếu hôm sau cô phải mặc quần áo hơi hở một chút quay phim, Tần Sâm cho dù điên cuồng đến mấy cũng không để lại dấu hôn trên cổ với xương quai xanh của cô.
    Ở điểm này, anh rất chú trọng việc bảo vệ cô**.
    Trước đó, ý nghĩ của Cảnh Tâm vẫn là, dù sao cũng là ấn ký do anh để lại, cô có thể tiếp nhận.
    Rạp chiếu phim màn hình lớn xong âm thanh cũng lớn nốt, dấu hôn ở bả vai trắng nõn của cô bị phóng đại, những quần chúng không rõ chân tướng vì Lâm Thuý trong phim mà lo lắng, Cảnh Tâm cảm thấy ngại vô cùng, quả thật không dám nhìn mình trên màn hình.
    Cảm giác như bị thợ trang điểm và đạo diễn gài bẫy.
    Tần Sâm quay đầu nhìn cô, ở bên tai cô thấp giọng nói: “Em tốt nhất hãy cho anh một lời giải thích hợp lý.”
    anh không hy vọng ấn ký mình lưu lại bị những người xem qua bộ phim này thưởng thức.
    Cảnh Tâm: “…”
    cô phải giải thích thế nào?
    Lần công chiếu đầu tiên kết thúc, thấy mọi người đánh giá phim rất cao, kỹ thuật diễn của diễn viên đều vượt qua kiểm tra, nhất là vai nam chính kiên cường của Quý Đông Dương, kỹ thuật diễn bùng nổ.
    Đaọ diễn Chương cười rạng rỡ, nhận mọi lời khen tặng, thoáng nhìn Cảnh Tâm kéo Tần Sâm đi tới, nhìn Tần Sâm cười cười: “Tần tổng thấy bộ phim này như thế nào?”
    Tất cả mọi người đều nói, cho dù yêu cầu của Tần tổng cao đến đâu, ít nhiều cũng phải có chút hài lòng chứ? Chuyện làm Bố Duệ bị thương lần trước, cũng nể mặt bộ phim mà bỏ qua phải không?
    Tần Sâm nhìn ông ta một cái, không mặn không nhạt nói: “Bình thường.”
    Đạo diễn Chương: “…”
    Ông ta ngượng ngùng cười: “ Tần tổng cảm thấy chỗ nào chưa hài lòng sao?”
    Bốn phía chung quang có không ít người, mấy diễn viên chính đều đang ở đây, mọi người đều dựng nỗ tai lên, muốn nghe xem Tần tổng sao lại không hài lòng.
    Tần Sâm nhìn mọi người một lượt, chỉ nói: “Con chó thế thân kia, tôi vừa nhìn đã biết không phải Bố Duệ.”
    Mọi người: “…”
    Ngài là chủ nhân của Bố Duệ, đương nhiên có thể nhìn ra.
    Đạo diễn Chương gãi đầu, nghĩ là do Tần Sâm còn đang tức giận chuyện Bố Duệ bị thương, ngượng ngùng cười: “Bố Duệ bây giờ đã khôi phục tốt rồi phải không?”
    Cảnh Tâm nghe thấy anh thản nhiên ừ một tiếng, vội vàng nói: “đã khôi phục khá tốt, đạo diễn ông không cần tự trách nữa.”
    Tần Sâm híp mắt nhìn cô, Cảnh Tâm ngẩng đầu cười với anh.
    Chu Nghi Ninh hôm nay không phải quay phim, cũng cùng đi tham gia buổi công chiếu đầu tiên, cô ấy điđến trước mặt Cảnh Tâm, nhìn Quý Đông Dương mặt không cảm xúc đứng đối diện, sau đó kéo tay áo Tần Sâm, nhỏ giọng hỏi: “Tiệc ăn mừng tối nay em có thể đi cùng không?”
    Tối nay đoàn làm phim <Giải thoát> cùng nhà sản xuất mở tiệc ăn mừng, Chu Nghi Ninh muốn đi, Tần Sâm liếc mắt nhìn cô ấy một cái: “Tuỳ em.”
    Chu Nghi Ninh lập tức cười, đi vòng qua bên kia đứng bên cạnh Cảnh Tâm, lôi kéo cô, “Cậu theo mình đến nhà vệ sinh đi.”
    Hai người cùng nhau đi đến nhà vệ sinh, Chu Nghi Ninh nhịn không được cười: “không nghĩ tới lá gan của đạo diễn Chương lớn như vậy, lại có thể đem dấu hôn kia chưng ra cho bàn dân thiên hạ nhìn, chắc người xem trên cả nước đều không ngờ rằng dấu hôn kia chính là đồ thật, vừa rồi mặt anh họ tối sầm lại.”
    Cảnh Tâm liếc mắt nhìn cô ấy một cái, rầu rĩ nói: “Làm sao bây giờ? Tần Sâm bảo mình cho anh ấy mộtlời giải thích.”
    Chu Nghi Ninh cười to: “Giải thích cái gì? Quả do chính tay anh ấy trồng, cậu không biết nên mới lộ ra ngoài.”
    Cảnh Tâm trừng mắt nhìn cô ấy một cái, “Bây giờ đó cũng không phải vấn đề, mình chỉ có chút lo lắng, lúc ấy đoàn làm phim nhiều người như vậy, chỉ sợ có người để lộ ra ngoài, chẳng may có người biết dấu hôn kia là thật, mình chẳng phải là… không còn mặt mũi mà gặp người nữa sao?”
    Chu Nghi Ninh xem thường nói: “Sợ cái gì, cũng không phải của tên đàn ông nào khác để lại.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Từ nhà vệ sinh đi ra, Chu Nghi Ninh chợt nhớ đến một chuyện, cười không dừng nổi: “Cậu có biết chuyện Chu Thân Tần Ninh Nhạc Minh bị anh họ bắt uống rượu tráng dương không? Tần Ninh khôngsao vì anh ta có bạn gái, Chu Thân uống nhiều nhất lại không có bạn gái, hôm sau mình theo bọn họ đixem náo nhiệt, tên nhóc kia hai tay đều run rẩy, ha ha ha ha ha ha!”
    Cảnh Tâm: “…anh ta có khoẻ không?”
    Chu Nghi Ninh cười: “Đàn ông mà, cũng chỉ hai ngày là qua, chỉ có tiện nghi cho cái tên Nhạc Minh, đêm đó tự nhiên nhặt được một người bạn gái.”
    Cảnh Tâm cũng không nhịn được cười, Tần Sâm cũng thật là xấu, ăn miếng trả miếng.
    Tiệc ăn mừng buổi tối, Cảnh Tâm uống nhiều rượu.
    cô bé này uống rượu dễ bị lên mặt, một lát sau khuôn mặt đã đỏ bừng, vô cùng mê người.
    Cảnh Tâm tuy rằng uống không ít, nhưng cũng không có say, Lục Tuyết Tâm đến đây kính rượu Tần Sâm: “Tần tổng, em mời anh một ly.”
    Cảnh Tâm nhìn cô ta một cái, nhận ly rượu kia, cười nói: “Tôi uống thay anh ấy.”
    Lục Tuyết Tâm nhíu mày, có chút không vui nhìn cô, Cảnh Tâm đã ngửa đầu uống cạn, giơ ly rượu lên cười với cô ta, Tần Sâm rũ mắt nhìn cô, khoé miệng cong lên.
    Lục Tuyết Tâm đi rồi, Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn anh, cười ngọt ngào: “Tối nay em giúp anh uống rượu.”
    Tần Sâm liếm mép một cái, cười một tiếng: “Em chắc chắn?”
    cô kéo tay áo của anh, gật đầu như gà con mổ thóc, “Vâng.”
    Uống say sẽ không cần khai báo.
    Đây là tính toán của cô.
    Sau đó, Tần Sâm thật sự để cho cô chắn rượu, sau khi Cảnh Tâm uống thêm mấy ly, mọi người cũng hiểu được chút đầu mối, cũng không còn người tiến lên kính rượu nữa, tửu lượng của Cảnh Tâm khôngđược tốt lắm, đã hơi choáng, trước khi bị Tần Sâm mang đi, ánh mắt thoáng nhìn thấy Chu Nghi Ninh cầm một ly rượu đi về phía Quý Đông Dương.
    Tần Sâm mang cô lên xe, bảo tài xế lái xe.
    Hai người ngồi ở ghế sau, Cảnh Tâm tựa vào vai anh, hô hấp tinh tế mềm mại phả vào cổ anh, đôi tay ôm chặt hông anh, men rượu đã bắt đầu có tác dụng, chỉ muốn ngủ.
    Xe chạy vào gara, Tần Sâm bảo lái xe đi trước, anh cúi đầu nhìn người trong ngực, xoa nhẹ đầu cô , nhỏ giọng nói: “Đến nhà rồi.”
    Cảnh Tâm mềm nhũn a một tiếng, cũng không muốn nhúc nhích.
    Tần Sâm: “Muốn ôm?”
    cô ôm chặt hông anh, gật đầu một cái
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên, trực tiếp đè cô xuống dưới, Cảnh Tâm vội vàng đá chân muốn chạy trốn, Tần Sâm dơ tay giữ chặt bắp chân của cô.
    Giày cao gót từ chân dơi xuống, phát ra một tiếng vang nặng nề.
    anh nghiêng đầu nhìn cô, cười xấu xa nói: “Tỉnh rượu?”
    Cảnh Tâm: “…”
    anh cúi đầu, khẽ cắn vành tai xinh xắn của cô, “Nếu đã vậy, vậy thì giải thích cho anh một chút.”
    Cảnh Tâm đỏ mặt nhìn anh, hai chân đột nhiên vòng qua hông anh, tới gần ôm cô anh, ghé vào lỗ tai anh thổi khí nóng: “không phải anh luôn muốn ở trên xe thử một lần nữa hay sao? không giải thích được, anh trược tiếp làm đi…”
    Tần Sâm mím môi chăm chú nhìn cô, một giây tiếp theo, cúi đầu hung hăng hôn cô.
    …..
    Chuyện này của Cảnh Tâm tạm qua như vậy.
    Phim điện ảnh <Giải thoát> càng ngày càng hot, trở thành phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất, cả rạp gần như kín mít, bình luận đánh giá cũng vô cùng tốt, vì phim này mà Cảnh Tâm thu về thêm rất nhiều fan, các nhãn hàng lớn không ngừng chia sẻ.
    Giải trí bát tỷ v: Coi như viết bình luận về phim điện ảnh đi, bộ phim <Giải thoát> này tốt như trong dự liệu, kỹ thuật diễn của Quý Đông Dương vẫn luôn tốt như trước, ngay cả Lục Tuyết Tâm cũng diễn khá ổn, không biết có phải do anh Đông lây không, bất quá bộ phim này để cho người khác bất ngờ nhất chính là Cảnh Tâm, lần này Cảnh Tâm không hề đóng vai bình hoa, tôi thật sự bị khuất phục. Đầu tiên là dùng mặt mộc hoàn toàn, nhìn trong giới giải trí, có mấy người dám dùng mặt mộc để quay phim chứ? Cho dù mặt mộc vẫn vô cùng xinh đẹp, tôi công nhận Cảnh Tâm xinh đẹp! Cảnh quay xuất sắc nhất chính là cảnh cường bạo kia, Cảnh Tâm trươc kia toàn diễn nhân vật bình hoa, làm cho mọi người không để ý đến kỹ năng diễn xuất của cô ấy, có thể nhìn ra được bộ phim này, kỹ thuật diễn của Cảnh Tâm không tệ lắm, rất chờ mong cô ấy diễn vai nữ chính, bây giờ phải chờ @ Tần Sâm.”
    “Bình hoa đẹp như tranh ý! Ăn mặc thế mà vẫn đẹp chắc chẳng có ai, tôi đã đi trên con đường thành fan <doge>”
    “Đúng là, da của Bình hoa đẹp quá, kể cả quay cận mặt, thật là quá đẹp! Chỉ là phim này có chút ngược tâm, cuối phim tôi khóc…”
    “Lục Tuyết Tâm không tốt sao? Nếu không phải tại Cảnh Tâm, Lục Tuyêt Tâm cũng không bị --, cũng sẽkhông cùng anh Đông chia tay! Đúng tôi không thích Cảnh Tâm! <Tạm biệt>”
    “Lục Tuyết Tâm đóng vai một nữ cảnh sát, thời điểm đó chắc chắn sẽ phải cứu người, nếu cô ta cái gì cũng không làm, làm sao có thể làm cho người ta đau lòng cảm động? Fan của Lục Tuyết Tâm ngưng sủa, kỹ thuật diễn của Cảnh Tâm so với Lục Tuyêt Tâm còn hơn nhiều! <haha>”
    “<doge> tối cũng chờ mong bình hoa diễn vai nữ chính @ Tần Sâm!”
    “Chỉ có tôi chú ý đến dấu hôn ướt át kia sao? Lão lái xe tỏ vẻ, dấu hôn kia là thật! <cười cry>”
    “Lão lái xe cũng tỏ vẻ, dấu hôn kia là thật! <doge>”

    Sau khi bộ phim công chiếu, Cảnh Tâm tiếp tục đến đoàn làm phim <Thái Bình vương triều> quay phim.
    Mấy ngày nay lượng fan tăng lên rất nhiều, mỗi ngày trên weibo đều có rất nhiều bình luận và tin nhắn, trong đó có không ít là fan của Lục Tuyết Tâm đến đây mắng cô, bởi vì trong phim Lục Tuyêt Tâm mộtlòng cứu cô mà hy sinh chính mình, cuối cùng bị cường bạo là Lục Tuyết Tâm đóng vai cảnh sát.
    Cảnh quay của cô hôm nay đã xong, liền cầm di động lướt weibo, phát hiện bình luận có chiều hướng thay đổi.
    “Bình hoa, nói mau, cái dấu hôn kia có phải thật không? Có phải Tần tổng lưu lại không? <doge>”
    “Cá một gói sợi cay, dấu hôn kia là thật! <cười cry>”
    “<cười cry> thật sự nhịn không được phải nói ra, bạn của tôi là nhân viên trong đoàn làm phim <Giải thoát>, dấu hôn kia là thật, hơn nữa lúc quay cảnh này Tần tổng ở đấy, nổi giận mắng chửi người rất kinh khủng, cảnh này quay một ngày cũng không qua, những cái khác các người tự tưởng tượng đi.”
    “<kinh> Fu*k! thật hay giả vậy! Lầu chủ chớ đi, nói cho rõ ràng!”
    Cảnh Tâm: “…”
    cô vội xoá cái bình luận đó đi, loại chuyện này không thể truyền ra ngoài!
    Kết quả. Fan đã nhanh mắt phát hiện—
    Hướng gió lập tức thay đổi.
    “Trời ơi trời ơi! Cái bình luận kia bị xoá! Là tôi hoa mắt sao! Bình hoa xoá?”
    “Ơ ơ ơ? Hình như bị xoá thật! May mắn tôi đã chụp màn hình lại, chia sẻ cho mọi người <doge>, bình hoa xoá bình luận? Đây là vì sao? ”
    Cảnh Tâm: “…”
    Xong rồi!
    Cho mày tiện tay xoá bình luận này!
    Hôm nay đúng lúc là ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc khánh, vốn đang mệt mỏi đều vì chuyện này mà hưng phấn, quả thật như uống thuốc kích thích, không ngừng lướt weibo, bình luận, tag, rất nhanh đem chuyện này lên hot search.
    Trước khi Tần Sâm tan việc, trợ lý báo cho anh biết một chuyện: “Tần tổng, trên weibo có hai hot search, về anh cùng Cảnh tiểu thư.”
    Tần Sâm đang chuẩn bị đến đoàn làm phim đón cô, nhìn cậu ta một cái, “Cái gì?”
    Trợ lý nín cười, “anh… Tự mình nhìn đi.”
    Tần Sâm nheo mắt một cái, cầm điện thoại di động mở weibo ra.
    “Cảnh Tâm xoá bình luận.”
    “Dấu hôn của Cảnh Tâm trong <Giải thoát>”
    Tần Sâm: “…”
    trên weibo bây giờ đang náo nhiệt vì vụ Cảnh Tâm xoá bình luận, đều đang nghiên cứu dấu hôn của Cảnh Tâm trong phim là thật hay giả.
    Tất cả các tài khoản hot weibo đều đang sôi trào, cư dân mạng đều bày tỏ nhất định phải đến rạp xem phim <Giải thoát>, không vì cái gì khác, chỉ vì cái dấu hôn ướt át kia.
    “Fu*k! Suất chiếu phim buổi tối đều không còn! Các người sao lại điên cuồng như vậy! Mẹ nó, đến mai chắc cũng không đặt được vé! <tạm biệt>”
    “Tôi là nhìn anh Đông, thuận tiện xem dấu hôn ướt át của Bình hoa <doge>.”
    “Bây giờ tối hoàn toàn tin tưởng chuyện tình yêu của Tần Sâm và bình hoa là thật lòng, không hiểu sao cảm thấy bọn họ vô cùng ngọt ngào! <cười cry>”
    “Ngọt đến khóc luôn<cười cry>, trưa nay tôi vừa xem xong phim, vốn đang đắm chìm trong cảm giác bi thương, buổi chiều không hiểu sao bị nhét cho đầy một mồm thức ăn cho chó <tạm biệt>.
    “Cảnh Tâm chắc là diễn viên đầu tiên trong giới giải trí mang dấu hôn thật đi đóng phim phải không? Bình hoa của tôi quá lợi hại.”

    Tần Sâm xem xong các bình luận trên weibo, mẹ nó thật muốn mắng người, cái này là chuyện gì?
    Trợ lý nhìn sắc mặt của anh, yên lặng thắp nến cho đạo diễn Chương.
    Tần Sâm rút một điếu thuốc ngậm bên miệng, buồn bực dùng sức hít vài hơi, bảo trợ lý xoá bỏ mấy nick weibo và hot search đó.
    Dụi tắt điếu thuốc, đi đến đoan làm phim đón Cảnh Tâm.
    Chân vừa đi khỏi, trong công ty liền sối trào—
    “Oa oa oa! Tôi bị Tần tổng làm mê mệt! Lúc trước Tần tổng đưa vé là tối nay phải không? Đêm nay phải tổ chức thành đoàn thể đi xem! Ai đi cùng nào?”
    “Tôi đi tôi đi!”
    “Mình cũng muốn đi! Nhưng tôi cầm là vé ngày mai! Ai đổi với tôi…”
    “không đổi!”

    Cảnh Tâm không dám nhìn weibo, cảm thấy vô cùng mất mặt.
    Toàn bộ đoàn làm phim đều biết chuyện này, đều nhìn cô với ánh mắt sâu xa, Chu Nghi Ninh còn bổ một đao: “Chuyện này nha, tôi đã sớm biết, lúc ấy tôi ở ngay hiện trường! hiện trường mới gọi là...
     
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 59-1
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền
    Chu Nghi Ninh rụt cổ một cái nhỏ giọng lầm bầm: “Chả đúng còn gì, chính là quả do mình trồng, trách ai được?”
    Tần Sâm trầm giọng nói: “nói đủ chưa?”
    Chu Nghi Ninh cười cười, chạy ra chỗ khác.
    Cảnh Tâm thay quần áo xong đi ra, còn chưa kịp tháo trang sức đã nhận được điện thoại của Cảnh Lam Chi, giọng nói của bà không vui: “Tâm bảo bối à, con cùng Tần Sâm sao lại thế này? Ba ngày hai bữa đều lên trang đầu, con xem lần này… Bởi vì cái gì kia tren hot search, xế chiều hôm nay mẹ và dì con cùng mấy người nữa uống trà, tất cả mọi người đều đang nói về chuyện này, đây đúng là làm trò cười, hai đứa sao không chú ý một chút, ba con đang rất tức giận.”
    Cảnh Tâm che mặt, có chút buồn bực nói: “Mẹ, đây là ngoài ý muốn, hơn nữa cũng không phải ba ngày hai bữa lên trang đầu được không? Nào có khoa trương như vậy.”
    Chỉ là ngẫu nhiên mà thôi.
    Cảnh Lam Chi có chút đau đầu, thở dài: “Con bảo mẹ phải nói con làm sao mới tốt đây? Vốn chuyện xấu của Tần Sâm đã nhiều, sau khi con ở cùng một chỗ với cậu ta, đã lên đầu trang tin tức mấy lần rồi? Tự con tính một chút? Mỗi lần lên báo tiêu đề của báo thế nào con cũng biết, không là kích động hôn, thì là ở chung, bây giờ lại là…”
    Sắc mặt Cảnh Tâm ửng đỏ, phản bác: “Vậy cũng không thể trách con, đám chó săn đó muốn chụp con, mấy tài khoản hot weibo muốn nói về con, cũng không phải là chuyện con có thể khống chế.”
    Nghĩ theo hướng tích cực, ngôi sao khác muốn lên trang đầu cũng không có dễ như vậy đâu.
    Cảnh Lam Chi nói: “Nếu hai đứa chú ý một chút có thể bị người ta chụp ảnh sao?”
    Cảnh Tâm: “…Được rồi, con đã biết.”
    cô ứng phó vài câu rồi cúp điện thoại, chỉnh trang lại bản thân rồi đi ra khỏi phòng.
    Tiểu Thất đưa túi cho cô, cười nói: “Tần tổng đến đây.”
    Cảnh Tâm giương mắt nhìn chung quanh một lần, thân ảnh cao lớn của Tần Sâm đứng cách đó khôngxa, đang cùng đạo diễn Từ nói gì đó, cô cắn môi, nói với tiểu thất: “cô về trước đi.”
    cô đi về phía Tần Sâm, cảm thấy ánh mắt của toàn bộ đoàn làm phim dường như đều đang dừng trênngười cô, áp lực thật lớn, ngại không chịu được.
    Tần Sâm đi đến trước mặt cô, nghiêng đầu cười một cái: “Đỏ mặt cái gì?”
    Cảnh Tâm ngẩng đầu lườm anh, không biết xấu hổ sao mà còn hỏi!
    Tần Sâm cười, ôm cô cùng nhau đi ra chỗ để xe. “đi nào, đi ăn cơm.”
    Cảnh Tâm cùng anh rời đi, đoàn làm phim nhìn theo bọn họ, bọn họ vừa đi đám người này liền nhốn nháo.
    Trợ lý đạo diễn hỏi: “Đạo diễn Từ, lúc trước Tần tổng có phải cũng tặng vé xem phim cho đoàn làm phim không ạ?”
    Sau khi phim <Giải thoát> chiếu, cụ thể Tần Sâm bao bao nhiêu phòng vé bọn họ cũng khong biết, dù sao cũng có rất nhiều vé được tặng ra ngoài, toàn bộ công ty mỗi người có một vé, nhân viên công tác ở mỗi đoàn làm phim cũng đều có.
    Đạo diễn Từ cười: “Có tặng, một lát nữa sẽ phát cho mọi người.”
    Lúc phát cơm hộp, thuận tiện phát luôn vé xem phim.
    “Ơ kìa, hot search trên weibo đã bị xoá, bất quá vẫn có rất nhiều người đang bàn luận, có một đề tài mới vừa xuất hiện, toàn dân đi xem dấu hôn.”
    “Fu*k, cái này đủ thô bạo nha! Sao lại có cái phim điện ảnh mang cảm giác lệch lạc thế này?”
    “Đoán chừng người đến rạp xem phim không phải đi ngắm anh Đông, mà là đến chiêm ngưỡng cái dấu hôn ướt át kia.”
    “Ha ha ha ha ha…”
    ….
    Sau khi Cảnh Tâm cùng Tần Sâm lên xe, Tần Sâm xoa nhẹ tóc cô, nhỏ giọng cười: “Bởi vì chuyện xấu trên weibo sao? Yên tâm đi, anh đã cho người xoá rồi.”
    Cảnh Tâm bĩu môi, giọng nói u oán: “Xoá cũng vô dụng, mọi người thấy hết rồi, đều tại anh…”
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên, đem người ôm vào trong ngực, nhớ đến lời Chu Nghi Ninh, ở bên tai côcười khẽ, hiếm khi nói lời dễ nghe, anh nói: “Ừ, như vậy cũng tốt, nhân dân cả nước đều biết em đã bị anh đánh dấu, ai cũng không dám có ý khác.”
    Nhân dân cả nước…
    Cảnh Tâm bị lời của anh lấy lòng, không nhịn được cười, ngẩng đầu đắc ý nhìn anh: “Vậy anh cũng đừng ỷ lại, bây giờ em có tận 700 vạn fan rồi đấy.”
    Khoé miệng Tần Sâm nhẹ nhàng cong lên.
    Tần Sâm lái xe, Cảnh Tâm lấy điện thoại di dộng ra lướt weibo, hot search quả nhiên không có tên cô, tuy nhiên tìm một chút, phát hiện một topic mới.
    # toàn dân đi xem dấu hôn#
    cô: “…”
    “<doge> đề tài xấu hổ của năm, chưa từng nghĩ rằng, có thể phóng túng như vậy
    “<cười cry> có cảm giác tối nay rạp chiếu phim chắc sẽ rất náo nhiệt, nhất là suất chiếu của <Giải thoát>, đạo diễn tuyệt đối không nghĩ đến, chiều hướng dư luận sẽ biến thành như vậy.”
    “Đừng nói đến đạo diễn được không? Bây giờ tôi muốn biết phản ứng của Cảnh Tâm cùng Tần Sâm, <doge> nội tâm Tần Sâm chắc đang gào thét, mẹ nó, dấu hôn của bố mày bị nhân dân cả nước chiêm ngưỡng! Đúng là ngày của cẩu độc thân! <cười cry>”
    “Cảm tạ Tần tổng, cảm tạ Bình hoa, cảm tạ đạo diễn, cảm tạ phim điện ảnh <Giải thoát>, để tôi có thể trải nhiệm cảm giác cả một ngày ăn thuốc kích thích là thế nào, thành công chịu đựng mệt mỏi khi điqua kỳ nghỉ dài hạn.”
    “<doge> đến đây, phấn khích, dù sao cũng có rất nhiều thời gian…”
    Bình luận càng ngày càng bất nhã, Cảnh Tâm rất khoát không nhìn nữa.
    Đèn đỏ, cô đưa di động đến trước mặt Tần Sâm, Tần Sâm cúi đầu nhìn một cái, lấy điện thoại gọi cho trợ lý.
    Rất nhanh, trên weibo liền yên tĩnh.
    Rạp chiếu phim, khắp nơi đều là người nghe danh của <Giải thoát> mà đến, rất nhiều người không mua được vé đề thất vọng rời đi, ngoài cửa còn có người trục lợi bán vé, giá vé đắt lên gấp 3 lần, thế mà vẫn bị tranh cướp.
    Chu Thân cùng Tần Ninh Nhạc Minh và mấy người khác tổ chức thành một đoàn để đến đây xem phim, vé cầm trên tay vẫn lại là vé mà Hoa Thần đưa.
    Tần Ninh cười cười: “anh Sâm rất khí phách nha, đặt bao hết không biết bao nhiêu phòng vé, may mắn tôi lấy nhiều.”
    Nhạc Minh đi theo cười: “Đó là, Bình hoa yêu tinh kia đóng, còn có Bố Duệ, có thể không bao sao?”
    Chu Thân phe vẩy tờ vé trong tay, cười to: “Từ ngày anh Sâm cùng Bình hoa yêu tinh ở chung một chỗ, xảy ra rất nhiều chuyện nha, trước kia có náo loạn scandal với nữ minh tinh thì cũng không lớn như vậy, Bình hoa yêu tinh kia là yêu tinh chuyển thế sao? thật sự mà nói đúng là tai hoạ liên tục …”
    Nhạc Minh khinh bỉ cậu ta: “nói nhăng quậy cái gì đấy, cẩn thận bị anh Sâm lột da.”
    Tần Ninh cười lạnh: “Cậu ta là đang nói chuyện rượu lần trước, đây còn không phải là tự tìm sao, bình hoa quái nhân kia có khả năng cao thôi.”
    nói đến cái này Chu Thân liền tức điên, nhấc chân đạp cậu ta một cái, “Còn không phải tại hai người liên hợp hại tôi sao!”
    Tần Ninh: “không phải đã tặng cho cậu mấy thùng sữa tươi rồi sao.”
    Nhạc Minh vỗ vỗ bả vai Chu Thân: “Về uống sữa nhiều một chút.”
    Chu Thân: “…Cút!”
    Phim bắt đầu chiếu, có người xì xào bàn tán: “Cái dấu hôn ướt át kia bao giờ thì xuất hiện thế?”
    “Bạn của tôi đã xem qua, hình như khoảng phút thứ 50 hay sao đấy.”
    “Ha ha ha, ngồi chờ.”
    ………
    Buổi tối, Tần Sâm lười biếng dựa lưng vào lan can hút thuốc, điện thoại di động để trên bàn kêu, nhìn một cái, nhận điện: “Mẹ, chuyện gì?”
    Mẹ Tần rất hưng phấn: “Mẹ vừa cùng chị dâu con xem phim xong.”
    Tần Sâm hơi đau đầu: “Sao mẹ cũng thích tham gia náo nhiệt vậy, buổi tối không đánh mạt chược sao?”
    Mẹ Tần cười: “Ai nha, tất cả mọi người đều đang nói về bình hoa kìa, không phải, phim Cảnh Tâm đóng, không phải con cho mọi người vé xem phim sao, mẹ liền đi xem, con chừng nào thì đem cô bé kia về đánh mạt chược với mẹ?”
    Tần Sâm liếm mép một cái, lười biếng chuyển chủ đề, dựa lưng vào lan can nhìn về phía phòng ngủ, dưới ánh đèn màu cam, cái chân nho nhỏ hở ra khỏi lớp chăn mềm mại, khoé miệng anh cong lên: “Chờ Cảnh Tâm quay xong bộ phim lần này đã.”
    Mẹ Tần mừng rỡ: “Được rồi, con sớm mang con bé trở về nha!”
    Tần Sâm thản nhiên dạ một tiếng, cúp điện thoại.
    Dập tắt điếu thuốc, đi vào phòng ngủ đứng bên cạnh giường, vén chăn ra ôm cô vào lòng, anh đứng bên ngoài một lát, trên người có hơi lạnh.
    Cảnh Tâm vô thức rụt lại một cái, mơ hồ nói nhỏ: “anh lạnh…”
    Tần Sâm cúi đầu nhìn cô, nhẹ nhàng cắn cái tai xinh xắn của cô: “không phải em vừa chê anh nóng sao?”
    Cảnh Tâm: “…”
    Luận da mặt dày, cô vĩnh viễn không đấu lại anh.
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên: “Mấy ngày nữa cùng anh về nhà đi.”
    Cảnh Tâm mơ mơ màng màng lặng lẽ hí mắt, mê mang nhìn anh, “Về là về đâu?”
    “Mẹ anh bảo mang em về chơi mạt chược.”
    “...!!!”
    cô hoảng sợ suýt bật dậy, bị Tần Sâm giữ chặt ấn vào trong lòng, “Ngủ.”

    Sau khi phong ba về dấu hôn nổi lên, <Giải thoát> trở thành phim có doanh thu phòng vé cao nhất, toàn bộ đoàn làm phim đều vui vẻ, duy chỉ có mình đạo diễn Chương là không vui nổi, ông ta nhìn về phía trợ lý của Tần Sâm, vẻ mặt sầu khổ: “Tần tổng thật sự rất tức giận sao?”
    Trợ lý gật đầu: “? Mặc dù không khủng bố bằng lần ở đoàn làm phim, nhưng cũng không kém hơn bao nhiêu đâu.”
    Cậu ta nhịn không được vỗ vai đạo diễn Chương, “Đạo diễn Chương, ông cố ý phải không?”
    Đạo diễn Chương: “…Làm sao có thể?”
    Mặc dù có một chút cố ý, nhưng loại chuyện này sao ông ta có thể thừa nhận.
    Trợ lý lại nói: “Tuy rằng doanh thu phòng vé rất cao, nhưng Tần tổng nói, năm nay là năm hạn của ông nên mọi việc không thuận lợi, bộ phim sau vẫn nên đổi một đạo diễn khác, ông nghỉ ngơi mấy tháng trước.”
    Đạo diễn Chương: “…”
    Trợ lý đồng tình vỗ vai ông ta một cái: “Vừa đúng lúc có thể mang vợ con ra nước ngoài du lịch, rất tốt.”
    Đạo diễn Chương: “…”
    Cửa phòng họp mở ra, Tần Sâm dẫn dầu đi ra, thản nhiên liếc đạo diễn Chương một cái.
    Đạo diễn Chương cúi đầu cười gượng, ngượng ngùng nói: “Tần tổng, tôi cảm thấy đi du lịch thì quên đi, tôi vẫn tương đối thích quay phim.”
    Tần Sâm cười khẽ: “Doanh thu phòng vé không tệ, đây là Hoa Thần thưởng cho ông, vé máy bay và khách sạn đều đã giúp ông đặt xong.”
    nói xong, xoay người đi.
    Nội tâm đoạ diễn Chương phát điên, ánh mắt ai oán.
    Trợ lý vỗ cánh tay ông ta một cái, nhỏ giọng nói lời thật lòng: “Đạo diễn Chương, về sau quay phim, nếu có cùng Cảnh tiểu thư ở cùng một đoàn làm phim, vẫn phải vô cùng cẩn thận…”
    Cảnh Tâm đang quay ở phim trường, đạo diễn vừa hô qua, tiểu Thất liền cầm điện thoại di động chạy tới, “Chị Gia Gia gọi điện.”
    Cảnh Tâm vội vàng nhận, “Chị Gia Gia, chuyện gì vậy?”
    Thẩm Gia nói: “Hôm nay là ngày kỷ niệm thành lập công ty, tối nay có một buổi tiệc rượu, ông chủ gọi em cùng tới, đem nay vừ vặn em không phải quay phim, quay xong thì đến đây đi.”
    Ngoại trừ liên hoan của đoàn làm phim và những trường hợp cần thiết, Cảnh Tâm cũng không quá thích cái thể loại gọi là tiệc rượu thế này, bất quá nếu là tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty, cô vẫn gật đầu nói: “Được rồi.”
    Buổi chiều quay phim xong, Cảnh Tâm về nhà thay một bộ lễ phục, tỉ mỉ ăn diện một chút.
    Buổi tối Tần Sâm phải đi xã giao, hai người vưà vặn tách nhau ra.
    Cảnh Tâm vén váy từ trên xe bảo mẫu đi xuống, Thẩm Gia đã đứng một bên, thấy cô liền đi lên phía trước vài bước, “Chúng ta đi thôi.”
    cô gật đầu: “Ừ.”
    Editor: Chương này có ngoại truyện nhỏ về đêm đó của bạn Chu Thân nha
     
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 59-2
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền
    đi đến cửa phòng tổ chức tiệc, Thẩm Gia nhìn cô: “nói trước với em một chuyện.”
    Cảnh Tâm quay đầu nhìn Thẩm Gia, nghi hoặc hỏi: “Chuyện gì?”
    Thẩm Gia nhíu mày: “Kha Đằng ở đó.”
    Cảnh Tâm trố mắt, lập tức nhíu mày: “Sao anh ta lại tới?”
    Thẩm Gia phân tích cho cô: “Bây giờ Phương Khả là nữ chính của <Minh Phi truyền kỳ>, Viên Dĩnh cũng góp mặt trong bộ phim đó với thân phận là nữ hai, bên đó còn mấy diễn viên nữa đều là nghệ sỹ của công ty chúng ta, em không có nhìn ra sao? Tinh Vũ đang muốn hợp tác lâu dài với công ty chúng ta, trước kia ông chủ muốn cùng hợp tác với Hoa Thần, nhưng những dự án lớn của Hoa Thần thì đều cùng hợp tác với Truyền thông Thời Gian, chủ yếu nhờ truyền thông nâng đỡ cho nghệ sĩ, tài nguyên có thể cho công ty chúng ta cũng không nhiều, công ty chúng ta hai năm nay cũng không thể so với trước kia, có chút xuống dốc, đại khái là Kha Đằng đưa ra điều kiện, về sau nâng đỡ nghệ sỹ của công ty chúng ta, anh ta có tiền có tài nguyên, nguyện ý bỏ tiền, đây không phải là ông chủ tìm đường đi mới hay sao.”
    Cảnh Tâm mím môi, không nói gì.
    Có chút do dụ không biết có nên đi vào hay không.
    Đúng lúc này, có người sau lưng hô một tiếng: “Tâm Tâm.”
    Cảnh Tâm quay đầu nhìn, thấy Viên Dĩnh đang kéo tay Phương Thi Nhiên đi tới, hai người đi đến trước mặt cô, Viên Dĩnh cười cười: “Sao lại đứng ở cửa mà không vào thế?”
    Cảnh Tâm nhìn cô ta một cái, mỉm cười nói: “không có việc gì, cũng nên vào rồi.”
    cô nhìn Thẩm Gia, hai người cùng đi vào.
    Trong phòng cơ bản đều là tuấn nam mỹ nữ, có một số người nhìn trông rất trẻ, khoảng mười mấy tuổi, nghe nói gần đây công ty ký không ít hợp đồng với người mới.
    Đứng ở vị trí trung tâm nhất là ông tổng của truyền thông Quang Ảnh, người bên cạnh ông ta chính là Kha Đằng.
    Cảnh Tâm vừa mới vào Kha Đằng đã nhìn thấy cô, anh ta quơ quơ ly rượu nhìn về phía cô, mỉm cười đitới.
    “Cảnh tiểu thư, đã lâu không gặp.”
    Cảnh Tâm nhìn anh ta, không mặn không nhạt nói: “Kha tổng, có chuyện gì sao?”
    Ánh mắt Kha Đằng quét trên người cô, hôm nay cô mặc một bộ lễ phục hở vai, đầu vai mượt mà trắng nõn, trước ngực căng tròn no đủ, vô cùng câu dẫn, anh ta tới gần, thanh âm rất thấp: “Lần trước ở thành phố S mời Cảnh tiểu thư khiêu vũ, Cảnh tiểu thư nói mắt cá chân bị thương, thời gian dài như vậy, chắc phải khỏi rồi chứ.”
    Lông mày Cảnh Tâm hơi chau lại, lui về sau một bước, lãnh đạm nói: “Hôm nay tôi không muốn khiêu vũ, Kha tổng mời người khác nhảy đi, nơi này chắc có rất nhiều nữ nghệ sĩ nguyện ý nhảy với anh.”
    nói hết câu, cô xoay người định đi.
    Viên Dĩnh đứng chắn trước mặt cô, giả bộ khuyên nhủ: “Tâm Tâm, không phải chỉ là nhảy một bài sao? Nhiều người nhìn như vậy, cô hãy cùng Kha tổng khiêu vũ một bài thì có sao đâu? Thẳng thừng tổn hại mặt mũi đàn ông như thế thì không tốt lắm đâu?”
    Cảnh Tâm nở nụ cười, nhìn cô ta: “cô đã muốn nhẩy, vậy thì cô đi.”
    nói xong không nhìn cô ta nữa, xoay mũi giày cao gót ưu nhã rời đi.
    Viên Dĩnh cúi đầu, một giây sau, sắc mặt như bình thường đi về phía Kha Đằng, cười vô cùng kiều mỵ: “Kha tổng, không thì tôi cùng anh?”
    Kha Đằng giễu cợt cười lạnh một tiếng, nhàn nhạt nhìn cô ta một cái, không có hứng thú, “Quên đi.”
    anh ta nhìn bóng dáng Cảnh Tâm đang đi vào một góc hẻo lánh trong phòng, ánh mắt trầm xuống.
    Cảnh Tâm cùng mấy nghẹ sĩ quen biết trong công ty chào hỏi, trò truyện vài câu, nhận ly rượu vang do phục vụ đưa tới, khẽ nhấp vài ngụm.
    Thừa dịp mọi người đang chơi đùa náo nhiệt, đi về dãy ghế bên cạnh nghỉ ngơi.
    Lấy điện thoại từ trong túi xách ra, gửi tin nhắn trên Webchat cho Tần Sâm.
    Bên Tần Sâm có vẻ ầm ỹ, nhìn thấy tin nhắn webchat đã là chuyện của một giờ sau.
    Xem xong nội dung của tin nhắn, sắc mặt trầm xuống, dập tắt điếu thuốc đứng lên, vỗ vô Phó Cảnh Sâm bên cạnh, cầm áo khoác lên, “Tôi đi trước, cậu ứng phó một chút.”
    Phó Cảnh Sâm ngẩng đầu nhìn anh, cảm giác quanh thân thể anh đầy hàn khí, hỏi một câu: “Chuyện gì?”
    Tần Sâm cười lạnh một tiếng: “không có việc gì, đi đây.”
    Ra khỏi hội sở, một luồng gió lạnh ập đến, Tần Sâm thoáng nhìn thấy Chu Thân đang cúi gằm đầu đitới, xách cổ áo của cậu ta, “đi theo tôi.”
    Chu Thân không hiểu chuyện gì, hơi sợ: “anh Sâm, em gần đây không có hại người…”
    Tần Sâm liếc mắt nhìn cậu ta một cái: “Nghĩ gì vậy, bảo cậu lái xe cho tôi, tôi uống rượu.”
    Chu Thân lập tức yên lòng, cười cười: “Lái xe thôi, không thành vấn đề.”
    Đến bãi đỗ xe, Chu Thân quơ quơ chìa khoá xe: “Dùng của em hay của anh.”
    Tần Sâm đem chìa khoá ném cho cậu ta.
    Cảnh Tâm không đợi được đến lúc tiệc rượu kết thúc, liền tìm một cái cớ chuẩn bị rời đi.
    Tổng giám đốc Quang Ảnh cười cười: “Cảnh Tâm gấp cái gì, tất cả mọi người vẫn ở đây.”
    Cảnh Tâm cười nhẹ: “Tôi có chút không thoải mái, mai còn phải quay phim, liền đi trước, Phạm tổng xin thứ lỗi.”
    Thẩm Gia ở một bên hát đệm, nâng ly rượu lên: “Đúng thật là ngày mai Cảnh Tâm phải quay phim, tôi thay cô ấy uống một chén.”
    Thẩm Gia đưa cô đến cửa phòng tiệc, nhỏ giọng: “Chị sẽ không cùng em đi xuống.”
    Cảnh Tâm gật đầu: “không sao, em chờ Tiểu Thất đến đón là được.”
    Tiểu Thất đi tới, đưa áo khoác cho cô.
    Hai người đi thang máy để xuống bãi đỗ xe, vừa mới ra khỏi thang máy, điện thoại trong túi xách reo, cô lấy ra nhìn một cái rồi vội vàng nghe: “Alo… Vâng, em ở dưới bãi đỗ xe của khách sạn.”
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên: “Ở đó chờ anh, 5 phút nữa anh đến.”
    Cảnh Tâm a một tiếng: “Vâng.”
    Cúp điện thoại, cô nhìn Tiểu Thất, “Đợi một lát nữa thì cô về trước đi, Tần Sâm tới đón tôi.”
    Tiểu Thất cười híp mắt: “Được, sáng sớm ngày mai tôi lại đi đón cô.”
    Hai người đi đến bên cạnh xe, Tiểu Thất lên xe, không đến hai giây lại xuống, ôm bụng nói: “Tôi đi nhà vệ sinh trước…”
    Cảnh Tâm cười: “đi đi.”
    Tiểu Thất vội vàng chạy đi.
    Cảnh Tâm đang định mở cửa xe ngồi vào, đột nhiên bị người từ phía sau giữ chặt, phản ứng đầu tiên tưởng là Tần Sâm, nhìn lại, trong lòng thất kinh, vội vàng dùng lực vặn cổ tay, tức giận nhìn người trước mắt: “Kha tổng, anh buông tay.”
    Kha Đằng mạnh mẽ giữ chặt tay cô, khoé miệng là ý cười thản nhiên: “Gấp cái gì, bất quá tôi chỉ muốn mời Cảnh tiểu thư uống một cốc cà phê mà thôi.”
    Cảnh Tâm đã có chút hoảng, nhìn bốn phía, không có ai, cố gắng bình tĩnh nói: “Kha tổng, buông tay!”
    Suy cho cùng thì sức lực của phụ nữ cũng không thể bằng đàn ông, giãy mấy cái cũng không thoát được.
    Kha Đằng cười: “Em đồng ý tôi lập tức buông tay.”
    Cảnh Tâm tức giận, cắn môi hung hăng trừng anh ta, đột nhiên nâng đầu gối lên, dùng sức hết sức, mạnh mẽ đá vào phần giữa hai chân của đàn ông.
    Tiểu phiên ngoại—Sau khi Chu Thân uống rượu
    Tối hôm đó sau khi mọi người đi, Chu Thân ngồi một mình trên ghế sô pha, ôm đầu dùng sức vò vài cái, chán nản không chịu được, như thế này thì phải làm sao bây giờ!
    Nên làm gì bây giờ, anh đã uống hơn năm chén, cả người nóng bừng, đang chuẩn bị đến nhà vệ sinh, phục vụ đẩy cửa bước vào, nhìn đến anh liền lặng đi một chút: “Tiểu thiếu gia, tôi đến đưa rượu cho các vị.”
    Hội sở này là nhà anh mở, anh hào phóng, có hẳn một phòng bao cố định, thường xuyên mang bạn bè đến cùng nhau tụ tập, bao ăn bao chơi, còn có người phục vụ riêng.
    Phục vụ nhìn phòng bao trống rỗng, ngẩn người: “Ơ? Người đâu?”
    Ánh mắt đi xuống, thấy chỗ nào đó của thiếu gia nhà cậu ta chống lên như một cái lều nhỏ, kinh sợ trừng lớn mắt, nhân viện phục vụ cũng là trai thẳng, thiện ý nhắc nhở một câu: “…Tiểu thiếu gia, cậu đang nhịn đi tiểu sao? Nhịn lâu quá không tốt đâu, dễ dàng kết sỏi, lại còn ảnh hưởng chức năng của thận…”
    Chu Thân đỏ mặt rống giận: “Cút! Mẹ nó ai bảo cậu là tôi đang nhịn đi tiểu!”
    Nhân viên phục vụ bị anh chửi thì ngẩn ra một lúc, vội vàng cút đi.
    Chu Thân trốn vào buồng vệ sinh, mấy giờ chưa ra.
    Nhân viên phục vụ nói với quản lý, quản lý nhíu mày: “Cậu nói xem cậu chủ một mình ngồi trong phòng bao mấy tiếng rồi?”
    Nhân viên phục vụ tính tính: “Từ 10 giờ tối cho đến bây giờ là 3 giờ sáng, xấp xỉ 5 tiếng thôi?”
    “…Tiểu thiếu gia có phải say sượu chết ở nhà vệ sinh rồi hay không? Coi nhà vệ sinh là là phòng?”
    “không phải chứ, em vừa mới nhìn dáng vẻ của cậu ấy thì không hề thấy say nha, tửu lượng của tiểu thiếu gia rất tốt, nào có dễ say như vậy.”
    Quản lý nhíu mày: “Tôi đi xem.”
    Đẩy cửa phòng bao ra, quản lý dán người lên cửa nhà vệ sinh nghe ngóng, hình như nghe được tiếng thở gấp trầm đục của đàn ông?
    Tuy rằng cô không muốn dùng từ này, nhưng mà thật sự rất giống, cô ho khan một tiếng, gõ cửa: “Chu Thân anh không sao chứ?”
    Cả người Chu Thân cứng đờ, vật trong tay cứ như vậy mà văn chương trôi chảy.
    Ở ngoài cửa quản lý nghe thấy tiếng hơi thở gấp gáp bị đè nén, sửng sốt, “thật sự không có chuyện gì sao?”
    Chu Thân ghét bỏ mở vòi nước rửa tay, cáu kỉnh rống: “không có việc gì! Đừng tới ầm ỹ với tôi!”
    Quản lý đứng ngoài mím môi, thản nhiên nói: “A, tôi nghe nói tưởng anh sắp chết ở bên trong, nếu không có chuyện gì tôi đi đây.”
    Chu Thân: “…”
    Editor: Tôi sợ cái trí tưởng tượng của các cô quá cơ
     
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 60
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền
    Kha Đằng không nghĩ tới thiên kim tiểu thư như Cảnh Tâm mà cũng biết đánh người, hơn nữa lại là trực tiếp tập kích điểm trí mạng của đàn ông, anh ta nhanh chóng né nhưng không được, đau cũng khôngtính là đau, bởi vì một đạp kia của cô cũng không chuẩn, ngược lại khơi dậy sự tức giận của đàn ông.
    Cổ tay Cảnh Tâm căng cứng, kinh hoảng* ngẩng đầu nhìn Kha Đằng.
    (* kinh ngạc hoảng sợ)
    Kha Đằng thấy cô như vậy, không giận ngược lại còn cười: “Cảnh tiểu thư còn rất táo bạo, tôi thích…”
    Cảnh Tâm vừa định mở miệng mắng chửi, trong mắt loé lên nhìn về hướng cách đó không xa, cắn môi hung hăng trừng anh ta, “anh buông tay, bằng không sẽ hối hận.”
    Kha Đằng khẽ cười một tiếng, đột nhiên thấy thư ký phía sau kinh ngạc hô một tiếng, còn chưa kịp xoay người, cổ áo đã bị người phía sau túm “Oành- -“ một tiếng đập vào thân xe, còn chưa kịp phản ứng thìmặt đã bị trúng một quyền, mặt lệch qua một bên, buồn bực hừ một tiếng.
    Trong mắt Tần Sâm toả ra sát khí, lạnh lùng lên tiếng: “Tôi nói rồi, anh có thích đi nữa cũng không phải của anh, trên thương trường anh theo tôi tranh thì có thể, duy chỉ có mình Cảnh Tâm anh không được phép động tới.”
    Kha Đằng liếm khoé miệng, nếm được mùi máu tươi trong miệng, híp mắt mặt không đổi nghiêng sang một bên nhổ ra một bãi nước bọt, nhìn Tần Sâm, đột nhiên không tiếng động cho anh một quyền, Tần Sâm lui về sau một bước, lau khoé môi, nghiêng đầu nhìn về phía Kha Đằng, nhếch môi cười khỉnh bỉ.
    Trận chiến bắt đầu khai hoả, hai người đánh nhau ngay tại bãi đỗ xe.
    Cảnh Tâm bị Chu Thân kéo sang một bên, Chu Thân nói: “Đừng tới gần, lên xe ngồi, phải để cho anhSâm dậy bảo anh ta một chút.”
    Cảnh Tâm bị kéo đi, liên tục nghiêng đầu lo lắng nhìn về bên kia, lo lắng nhìn về phía Tần Sâm, cô sợ anh bị đánh.
    Chu Thân nhìn một cái, vội nói: “cô đừng sợ, cái tên Kha Đằng thận hư kia không đánh lại anh Sâm đâu.”
    Cảnh Tâm: “…”
    thật sự cảm ơn lời an ủi của anh!
    Thư ký của Kha Đằng đứng một bên hoảng sợ hô vài tiếng, vội vàng lấy điện thoại di động ra gọi người tới, sau đó lại chạy đi gọi bảo an.
    Chu Thân đứng một bên xem náo nhiệt, vừa xem vừa nói, y như một bình luận viên, Cảnh Tâm đang lo lắng, nghe anh ta ở bên lắm mồm cũng phát bực, quay đầu nói: “anh đừng ồn ào nữa.”
    nói hết câu, liền quay đầu khẩn trương nhìn Tần Sâm.
    Chu Thân: “…”
    Được rồi, không nói nữa.
    Tiểu Thất lúc đi vệ sinh xong trở về, hơi lắp bắp hỏi: “Sao, sao lại thế này?”
    Cảnh Tâm cắn môi, nhìn bên kia chăm chú, bọn họ còn dùng cả xe bảo mẫu của cô làm công cụ đánh nhau, môt lúc lại đập vào cửa xe, cô nhấp môi khẩn trương, “không có việc gì, cô đi trước đi, xe trước tiên để ở chỗ này đi, gọi xe mà về.”
    Tiểu Thất không dám hỏi nhiều, xoay người rời đi.
    Kha Đằng cũng là người đã luyện tập qua, cả người đầy cơ bắp, vốn nghĩ đến lúc đánh nhau cũng sẽkhông bị ăn thiệt thòi gì, ai ngờ được Tần Sâm so sới anh ta còn ác hơn, thiếu chút nữa đã đánh gãy xương xườn anh ta.
    Lúc này nhân viên bảo an đến.
    Chu Thân tiến lên ngăn họ lại, “Làm gì vậy, đừng xía vào.”
    Đội bảo an nhìn tình huống này cũng không biết phải xử lý từ đâu, thư ký của Kha Đằng, gấp đến độ cả người đầy mồ hôi, thúc giục mấy tiếng, nhân viên bảo an đang muốn tiến lên tách hai người ra, vẻ mặt Tần Sâm tàn nhẫn xách cổ áo Kha Đằng ném ra ngoài, thả tay ra.
    Thư ký vội vàng đi lên đỡ Kha Đằng, lo lắng hỏi: “Kha tổng, anh không có việc gì chứ?”
    Hai người đều bị thương, tất nhiên là Kha Đằng nghiêm trọng hơn một ít, anh ta nâng tay lên lau khoé miệng, trên mu bàn tay lập tức có vết máu, cười lạnh một tiếng: “không sao.”
    anh ta nhìn vê phía Tần Sâm, nhấp môi một cái, đi đến bên cạnh xe.
    Thư ký vội vàng mở cửa xe.
    Khởi động xe, đi ra khỏi hầm gửi xe.
    Tần Sâm liếm mép một cái, dơ tay lên sờ khoé miệng một cái, đi về phía Cảnh Tâm.
    Cảnh Tâm đứng xa cũng có thể cảm nhận được hơi thở tàn bạo trên người anh, không đợi anh đi đến bên cạnh cô, cô đã nhào vào lòng anh, ôm chặt lấy anh.
    Tần Sâm bị cô đụng phải lui về phía sau hai hai bước, sau khi ổn định, nâng tay lên xoa nhẹ tóc cô, thanh âm có chút khàn: “anh ta chạm chỗ nào?”
    Cảnh Tâm ôm anh thật chặt, không thể nói rõ tại sao, trong lòng như có cái gì trào ra, hốc mắt có chút đỏ, ở trong lòng anh dụi dụi không chịu ngẩng đầu lên, lắc lắc đầu, “Tóm lấy cổ tay em.”
    Tần Sâm không lên tiếng, nghĩ đến cô bị hoảng sợ, một tay để ở lưng cô, cúi người tay vòng qua đùi côdứt khoát bế cô lên, cẩn thận ôm.
    Động tác của anh rất chậm, Cảnh Tâm một chút cũng không bị hoảng sợ, hai tay phối hợp ôm lấy cổ anh.
    Lý lẽ trong lòng phụ nữ rất kỳ quái, rất dễ dàng thoả mãn, hư vinh cũng được, ái mộ cũng tốt.
    Dù sao bây giờ cô cũng cảm thấy anh là anh hùng của cô.
    Cảnh Tâm mê mẩn nhìn anh, cũng không để ý nơi này có vài đôi mắt đang nhìn.
    Chu Thân cào cào tóc, nhìn hai người cười, sau đó thúc dục đuổi nhân viên bảo an: “Được rồi được rồi, tất cả giải tán, không sao rồi.”
    Hiển nhiên các nhân viên bảo an đều nhận ra được Cảnh Tâm cùng Tần Sâm, không dám nói thêm gì liền tản ra.
    Chu Thân mở cửa sau của xe ra, Tần Sâm đặt Cảnh Tâm xuống ghế, xoa nhẹ tóc cô, đóng cửa xe, thân ảnh cao lớn dựa vào thân xe, lấy từ trong túi ra một hộp thuốc lá, đã bị móp méo.
    Chu Thân vội đem thuốc lá của mình đưa cho anh, bản thân cũng ngậm một điếu, sờ soạng tìm bật lửa, trước tiên châm lửa cho Tần Sâm, sau đó mới châm lửa cho mình, hít vài hơi cười ha ha vài tiếng: “anhSâm, rất nhiều năm rồi mới thấy anh đánh người.”
    Tần Sâm cười khẽ một tiếng: “Phải không? Mấy ngày trước ai đánh cậu?”
    Chu Thân: “…”
    Thiếu chút nữa đã quên mất chuyện này rồi đấy.
    Cảnh Tâm muốn mở cửa xe, nhưng Tần Sâm lại dựa cả người vào cửa xe, cô đẩy một cái không thấy nhúc nhích, dứt khoát không làm gì nữa, im lặng ngồi trên xe đợi anh.
    cô nhìn ra ngoài cửa sổ, vạt áo sơ mi của anh bị kéo ra khỏi cạp quần, có chút nhăn nhúm, nhưng cô lại cảm thấy vô cùng nam tính.
    Ngón tay thon dài kẹp điếu thuốc búng tàn thuốc một cái, là bộ dáng cô quen thuộc nhất.
    cô vô cùng chắc chắn.
    trên thế giới này không có người đàn ông nào có thể làm cô thích như vậy.
    Chu Thân hút một điếu thuốc xong, nhìn Tần Sâm, “anh Sâm, đi chưa?”
    Tần Sâm nhìn thoáng qua chiếc xe màu đen ở đối diện, dập tắt điếu thuốc đi qua, chiếc xe kia đột nhiên khởi động, Tần Sâm bước nhanh về phía trước ngăn lại, hai tay giữ đầu xe lại, ánh mắt thâm trầm chăm chú nhìn người bên trong.
    Chu Thân không hiểu tại sao, ngay cả Cảnh Tâm ở trong xe cũng rất kinh ngạc về hành động của anh.
    Chu Thân đi qua, chiếc xe màu đen đã tắt máy.
    Tần Sâm đi vòng qua đầu xe, gõ cửa kính xe, cửa kính xe hạ xuống, lộ ra khuôn mặt của một người đàn ông tóc húi cua, có chút khẩn trương ngẩng đầu nhìn anh.
    Tần Sâm nhìn anh ta, chỉ chỉ máy chụp ảnh trên tay anh ta, hỏi một cấu: “Quay được bao nhiêu?”
    Người đàn ông tóc húi cua nắm thật chặt máy ảnh, không chịu nói, đêm nay là bữa tiệc kỷ niệm thành lập thường niên của Quang Ảnh, ngôi sao lớn nhỏ đều ở đó, chỉ có một số phóng viên may mắn mới được vào trong hội trường, phóng viên tép diu như bọn họ chỉ có thể ngồi ngoài chờ, có một số người chờ ở các ngõ ngách gần cửa khách sạn, những người chờ dưới hầm xe như bọn họ thì không nhiều lắm, lúc nãy Phương Khả đi xuống lầu, ở bãi đỗ xe vốn có ba chiếc xe nhưng hai chiếc đã đi, dù sao Phương Khả cũng là một nữ diễn viên, nhân khí và các phương diện khác cũng không kém, scandal không ngừng, đi theo cô ta chắc chắn sẽ có tin tức.
    Ba toà soạn cùng đi giành giật một tin tức không phải là hành động sáng suốt, nên bọn họ mới còn ở đây, không nghĩ đến sẽ có một tin tức lớn, bọn họ thiếu chút nữa kích động đến điên luôn rồi.
    một mànvừa rồi anh ta đã quay lại được toàn bộ, đây chính là một tin tức vô cùng lớn nha! Là một tin tức vô cùng chấn động, Kha Đằng quấy rối Cảnh Tâm, Tần Sâm giận giữ đánh Kha Đằng, sẽ trở thành tin tức hot nhất của năm phải không? Vinh dự này có thể đủ cho toà soạn của bọn họ ăn trong vòng một năm.
    Bọn họ bí mật như vậy, không nghĩ đến lại có thể bị Tần Sâm phát hiện.
    Người này rõ ràng vừa rồi còn đang đánh nhau, bọn họ không biết rốt cuộc mình bị phát hiện từ lúc nào.
    Tần Sâm nhìn máy chụp ảnh vài giây, cười khẽ một tiếng: “Yên tâm, tôi sẽ không đập máy ảnh của anh.”
    Người đàn ông tóc húi cua có chút không thể tin nhìn anh, che chở máy ảnh nghi hoặc hỏi: “Tần tổng, anh nói thật?”
    Tần Sâm trực tiếp hỏi: “Quay được bao nhiêu?”
    Người đàn ông tóc húi cua nói: “Quay được toàn bộ…”
    Người đàn ông ngồi ở ghế sau cũng quay đầu nhìn Tần Sâm, dùng giọng điệu thương lượng nói: “Tần tổng, chúng tôi lăn lộn kiếm miếng cơm cũng không dễ gì, tin tức này anh không cho chúng tôi đăng cũng được, nhưng về phương diện giá tiền…”
    Tần Sâm nhìn anh ta một cái, khoé miệng cong lên: “Ai nói tôi không cho các anh đăng?”
    Ba người dàn ông trong xe nhất thời sửng sốt, Tần Sâm hất hất cằm chỉ máy ảnh, người đàn ông tóc húi cua kia do dự một chút, đem máy ảnh đưa cho anh, Tần Sâm liếm răng một cái, đứng ở đây xem xong video, cười có chút xấu xa: “Máy ảnh này tôi cầm đi.”
    Người đàn ông tóc húi cua không chịu: “Vậy phương diện giá tiền thì thế nào?”
    Tần Sâm lạnh lùng nói: “Tôi sẽ bảo trợ lý liên hệ với các anh.”
    nói hết câu, anh cầm máy ảnh xoay người rời đi.
    Chu Thân nhìn qua, đuổi kịp anh, có chút tò mò hỏi: “anh Sâm, sao anh biết ở đây có người quay phim.”
    Tần Sâm đi về phía Cảnh Tâm vừa xuống xe, lãnh đạm nói: “Trước khi xuống xe thì thấy.”
    Cảnh Tâm đi về phía trước vài bước, ló đầu nhìn phía sau hai người một cái, vừa nhìn về phía máy ảnh trong tay anh, nghi hoặc hỏi: “Làm sao vậy?”
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên, ôm lấy vai cô đi về phía xe, “không có gì, chúng ta đi về thôi.”
    Xe đi ra khỏi gara ngầm, Cảnh Tâm tựa đầu vào vai Tần Sâm, nắm lấy tay anh đặt trên đùi, mười ngón tay đan vào nhau không có kẽ hở, mười ngón tay xiết chặt lấy nhau.
    Tần Sâm cúi đầu nhìn cô một cái, khoé miệng hơi cong lên, nắm tay cô càng chặt hơn.
    Chu Thân ở phía trước lái xe, thỉnh thoảng nhìn về hai người ngồi phía sau qua kính chiếu hậu, Tần Sâm thản nhiên nói: “Nhìn cái gì, lái xe của cậu cho tốt đi.”
    Chu Thân: “…A, hai người có đói bụng không? Có muốn ăn khuya một chút hay không?”
    Cảnh Tâm nói nhỏ: “không đói bụng.”
    Chu Thân ngượng ngùng a một tiếng.
    Đậu xe trong sân, Tần Sâm đem áo khoác phủ lên vai Cảnh Tâm, nói với Chu Thân vài câu, ôm cả người cô đi vào nhà.
    Chu Thân nhìn qua, lái xe đi ra ngoài, nhìn máy chụp ảnh trên ghế phụ, đánh xe dừng lại ở bên đường, cầm máy ảnh xem video, ai ôi, Bình hoa yêu tinh kia đúng là lợi hại, còn có thể đá người.
    Cậu ta vừa lái xe vừa gọi điện thoại cho Tần Ninh, “Tôi nói với cậu nha, anh Sâm vừa đánh người, tàn nhẫn đến mức tôi nhìn cũng thấy đau.”
    Tần Ninh cười: “không phải đánh cậu chứ?”
    Chu Thân: “Mẹ nó! Sao cậu lại có thể hy vọng tôi bị đánh!”
    “Vậy đánh ai?”
    “Mai các cậu xem tin tức sẽ biết.”
    “Mẹ! Con mẹ nó cậu cố ý gọi điện thoại đến đây là muốn làm tôi khó chịu phải không?”
    “Đúng vậy.”

    đi vào nhà, Cảnh Tâm liền ôm lấy cổ anh, vội vàng ngửa đầu hôn lên môi anh, Tần Sâm dựa lưng vào cánh cửa, có chút buồn cười, không nhúc nhích mặc cô ôm, ở trên môi anh cắn.
    Cảnh Tâm đi giày cao gót, ôm cổ của anh kéo xuống một chút, độ cao này rất phù hợp để hôn môi, thế nhưng người đàn ông này lại không phối hợp, cô không có cái công lực kia, gặm mấy cái liền buông tha, an tĩnh ôm anh, một giây sau, tay lại sờ soạng người anh, mềm nhũn hỏi: “anh có đau không?”
    Tần Sâm cúi đầu nhìn cô, khoé miệng cong lên: “không đau.”
    Cảnh Tâm ôm anh, đột nhiên gọi anh một tiếng: “Tần Sâm.”
    anh cúi đầu ừ một tiếng.
    cô ôm chặt lấy anh nhỏ giọng nói: “Em giống như không thể rời khỏi anh được rồi.”
    nói hết câu, cô ngẩng đầu nhìn anh.
    Tần Sâm thuận thế cúi đầu, mổ mổ lên môi cô, khoé miệng cong lên: ‘Như thế rất tốt.”
    Cảnh Tâm có chút mê muội nhìn khuôn mặt của anh, sờ sờ khoé miệng của anh, “Đau không?”
    anh lắc đầu.
    cô lại hỏi: “Đánh nhau có mệt hay không?”
    Tần Sâm cúi đầu nhìn Bố Duệ ngồi bên chân vẫn im lặng từ nãy, đột nhiên ôm lấy cô, cúi đầu nhìn cô: “Vẫn dư sức hầu hạ em.”
    Mặt Cảnh Tâm đỏ lên, đập một cái lên ngực anh, nói nhăng quậy cái gì đấy…
    Cảnh Tâm bị ném lên giường, nhưng lập tức đứng lên, đá giày cao gót ra, quỳ gối trên giường đưa tay cởi cúc áo của anh, Tần Sâm nhìn cô cười, để mặc cô.
    cô cởi áo sơ mi của anh ra, nhìn trái nhìn phải trên người anh, sờ chỗ này chỗ kia một chút, nhìn thấy mấy chỗ bị tụ máu, có chút đau lòng chọt chọt anh, “Đau không?”
    Tần Sâm bật cười, cô cố chấp cởi quần áo anh thành ra là vì cái này, chút thương tích nhỏ này tính là gì, cô bé con này nghĩ anh là đậu hũ sao? anh cầm tay cô, khoé miệng đầy gian tà nhếch lên, “không đau, em không cần lo lắng.”
    cô bò xuống giường, “Em đi lấy thuốc bôi cho anh.”
    Chân vừa chạm đất, đã bị anh ôm lại ném trên giường một lần nữa, thân thể trần trụi nóng bỏng đè lên người cô, nhanh chóng đặt một nụ hôn xuống.
    Động tác của anh rất thành thạo, vừa hôn vừa cởi quần áo của cô, Cảnh Tâm giãy dụa, “Ơ ơ ơ - - anhđừng động, em muốn đi lấy thuốc! Tối nay anh không muốn nghỉ ngơi một đêm sao?”
    đã thành như vậy mà còn muốn làm cái chuyện kia.
    anh làm như không nghe thấy, tay tiếp tục làm công việc đang dang dở.
    cô mặc lễ phục, chỉ dùng miếng dán ngực, tay anh lập tức chui vào, cầm khối mềm nhũn kia, bóp nhẹmấy cái, cô rên khẽ một tiếng, vẫn không chịu: “Đêm nay không làm…”
    Tần Sâm cúi đầu hôn môi cô, nuốt hết những lời cô muôn nói.
    Cảnh Tâm kêu ô ô vài tiếng, rốt cục không đấu lại anh, nháy mắt đã bị lột không còn một mảnh, lần này anh không làm quá nhiều công tác...
     
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 61
    editor: Lê Thị Ngọc Huyền <Cung Quảng Hằng>
    Chuyện này nổ ra làm cho giới giải trí một phen sóng gió, trong một thời gian ngắn video clip đã bị cư dân điên cuồng chia sẻ, cùng lúc đó, các diễn đàn lớn cũng đều bàn luận về việc này, đào bới khắp nơi, trên các diễn đàn đâu đâu là những vụ bê bối của Kha Đằng, hình tượng của Kha Đằng trong mắt người khác xuống dốc không phanh, cái gì mà kim cương Vương lão ngũ, cái gì mà người đàn ông độc thân hoàng kim, đúng là châm chọc.
    Bây giờ, hình tượng của Kha Đằng trong mắt mọi người chính là một tên sắc ma.
    Đến 10 giờ thì Cảnh Tâm dậy, cô còn chưa biết chuyện này, cũng không có người nói cho cô.
    Sáng hôm nay Tần Sâm không đến công ty, lười biếng ngồi tựa vào đầu giường, thấy cô tỉnh lại, dơ tay xoa nhẹ đầu cô, “Tỉnh?”
    Cảnh Tâm dạ một tiếng, hai tay dơ lên ôm chặt lấy anh.
    Khoé miệng anh cong lên, vỗ vỗ đầu cô, “đi rửa mặt rồi qua đây ăn sáng.”
    Cảnh Tâm a một tiếng, chậm chạp bò đi rửa mặt.
    Lúc ăn sáng, theo thói quen lấy điện thoại ra lên weibo, phát hiện fan của cô tăng rất nhiều, hơn mộtvạn thông báo bình luận và tag, lặng đi một chút, chẳng lẽ vẫn là vụ dấu hôn hả?
    Vừa mở ra đã thấy, phát hiện đây căn bản không phải vụ dấu hôn, mà là đoạn video tối qua.
    cô ngẩng đầu nhìn người đàn ông ngồi đối diện, nhớ tới cái máy ảnh anh cầm tối hôm qua.
    Sáng nay Tần Sâm dậy sớm, đã ăn sáng xong, ngồi ở đây thuần tuý là cùng cô.
    Trước mặt anh là một cái ipad, hình như đang xem tin tức.
    Cảnh Tâm không xem bình luận và tag, trực tiếp mở tin trên hot search, lượt xem và lượt share video kia vẫn đang tăng mạnh, cô mím môi mở ra.
    Đúng vậy nhân vật chính của video là cô, bộ dáng tối qua của Tần Sâm khi đánh Kha Đằng cô đã khắc sâu trong trí nhớ, đây là lần đầu tiên có một người đàn ông vì cô mà đánh nhau, cả đời cũng khôngquên được.
    Nghe thấy âm thanh, Tần Sâm ngẩng đầu nhìn cô, khoé miệng cong lên, lười biếng tựa lưng vào ghế.
    Cảnh Tâm chăm chú nhìn màn hình di động, đoạn video kia đã phát được nửa tiếng, cô xem từ đầu đến cuối, loại tâm tình tối qua đã quay trở lại.
    cô đã quên ăn điểm tâm, chờ cô xem xong video thì bánh sandwich trước mặt đã nguội.
    Tần Sâm đứng lên, đi đến trước mặt kéo cô, “đi thay quần áo, chúng ta ra ngoài ăn, thuận tiện đưa em đến đoàn làm phim luôn.”
    Chắc chắn bên ngoài bây giờ đều là đám phóng viên.
    Cảnh Tâm đưa tay ôm lấy anh, bộ dáng cực kỳ ỷ lại.
    Thời điểm người phụ nữ có tâm lý ỷ lại vào một người đàn ông, vậy chắc chắn là yêu.
    Tần Sâm có thể cảm giác được, từ sau tối hôm qua, bé con này trở lên đặc biệt dính người, anh chống tay lên bàn ăn, khoé miệng cong lên cúi đầu nhìn cô, nhỏ giọng nói: “Thực sự cảm động như vậy sao? Sớm biết như vậy, anh đã sớm đánh anh ta một trận rồi.”
    Cảnh Tâm ngẩng đầu trừng mắt nhìn anh một cái, nhỏ giọng nói: “Như vậy không giống nhau…”
    Tuy rằng cô chán ghét Kha Đằng, nhưng ngoại trừ tặng quà ra anh ta cũng không làm chuyện gì thương tổn đến cô, nếu khi đó Tần Sâm đánh anh ta, bọn họ chính là người chịu thiệt.
    Cảnh Tâm nói thầm xong, lại ôm lấy anh.
    Tần Sâm vô cùng hưởng thụ sự ỷ lại của cô, cười xấu xa nói nhỏ bên tai cô: “Nếu cảm động như vậy, có muốn làm tiếp một lần nữa hay không?”
    Cảnh Tâm: “…”
    Đúng là làm cho người ta vừa yêu vừa hận.
    cô nới tay, chạy lên lầu thay quần áo.
    Sau khi lên xe, Cảnh Tâm mở đoạn video kia, thuận tiện hồi đáp sự quan tâm của fan đối với cô: Cảm ơn mọi người đã quan tâm, video chip này mọi người cũng thấy, tôi không có chuyện gì cả, bây giờ chuẩn bị đến đoàn làm phim quay phim, cảnh quay của tôi trong <Thái Bình vương triều> còn mộttháng nữa có thể tiến vào giai đoạn hậu kỳ, mọi người nhớ chú ý nha! <doge>, với cả, con gái học thuật phòng thân là vô cùng cần thiết <tâm>.
    Vừa đăng status được mấy phút, ngay lập tức có hơn một nghìn bình luận.
    “A a a a Bình hoa chị cuối cùng cũng cập nhật trạng thái lên weibo rồi! Tần tổng nhà chị quá đẹp trai! Quá man! Rất muốn ngủ cùng anh ấy thì phải làm sao bây giờ? Muốn sinh con cho anh ấy thì làm sao bây giờ? Nhưng mà cũng chỉ có thể tưởng tượng …<cười cry>”
    “<doge> với thể lực và vóc người như thế này của Tần Sâm, Bình hoa chắc chắn rất tính phúc! Trước kia đã từng nghĩ xấu hai người, tôi sai rồi, nhìn cái video này tôi muốn thành fan luôn rồi, đồng ý với tôi, nhất định phải thường xuyên phát thức ăn cho chó có được hay không?”
    “Tần Sâm anh hùng cứu mỹ nhân đúng là đẹp trai đến nghịch thiên mà, anh không muốn suy xét đến việc tiến vào với giải trí hay sao?<cười cry> quá đáng tiếc cho khuôn mặt và dáng người kia.”
    “<cười cry> Bình hoa, chị vốn muốn mỗi lần lên hot search đều làm một vài quảng cáo phải không? Tần tổng đúng là tìm được một bạn gái tốt! Sau khi <Thái Bình vương triều> tiến vào giai đoạn hậu kỳ nhất định phải cho chị ấy đóng vai chính được không? @ Tần Sâm.”
    “nói thật, thuật phòng thân của Bình hoa có phải do Tần tổng dạy hay không<doge>.”
    ……..
    Cảnh Tâm nhìn đến bình luận này, nhịn không được trả lời lại một câu: “Đúng vậy.”
    “Rất nhanh, bình luận này được đẩy lên top, các fan sôi nổi tỏ vẻ thức ăn cho chó này vô cùng tốt.
    Cảnh Tâm để điện thoại di động xuống, quay đầu nhìn Tần Sâm, không nhịn được cười một tiếng.
    Tần Sâm nhìn cô một cái, cười cười: “Làm sao vậy?”
    Cảnh Tâm lắc đầu: “không có việc gì.”
    cô chỉ là cảm thấy vô cùng vui vẻ.
    Khoé miệng anh cong lên, không nói gì.
    Đến đoàn làm phim, Tần Sâm đi cùng Cảnh Tâm vào, nhân viên đoàn làm phim thấy hai người đều không tự chủ được dừng công việc trong tay, nhao nhao nhìn về phía hai người.
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn anh: “anh hôm nay thật sự không cần đến công ty?”
    Tần Sâm rũ mắt nhìn cô, “Buổi chiều đến chủ trì một cuộc họp, buổi tối sẽ đến đón em.”
    Cảnh Tâm a một tiếng, “Vậy anh mau đi đi, anh ở trong này…Mọi người hình như đều đang nhìn chúng ta, ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất làm việc.”
    Tần Sâm cười, xoa nhẹ tóc cô, “Được.”
    Cảnh Tâm chuẩn bị đi thay quần áo, chiều hôm nay cô có một cảnh quay, buổi tối còn phải quay mộtcảnh quay đêm, diễn chung với Chu Nghi Ninh, Chu Nghi Ninh còn đến trước cô, chờ cô vào phòng trang điểm, cô ấy đã tạo hình xong rồi.
    Thợ trang điểm hoá trang cho Cảnh Tâm, Chu Nghi Ninh liền đứng ở phía sau, “Bây giờ khắp nơi đều là tin tức về cậu và anh họ, nhân dân cả nước đều biết Kha Đằng muốn ngủ với cậu.”
    Cảnh Tâm: “…Miễn bàn đến Kha Đằng được không?”
    Chu Nghi Ninh kéo ghế ngồi bên cạnh, nâng cằm cười: “Có sao đâu mà, nhân dân cả nước đều biết anhhọ đánh Kha Đằng, người nào cũng biết người đàn ông mạnh mẽ đẹp trai này là của cậu, nghe có vẻ rất oanh liệt đấy, rất tốt.”
    Thợ trang điểm cũng là một cô gái, nghe hai người nói đến chuyện này, cũng nhịn không được kích động nói: “Đúng vậy, chị có biết rằng vừa nãy đoàn làm phim có một cô gái sau khi xem xong video kkia, kích động đến mức đỏ hết cả mặt không.”
    Còn không phải sao.
    Bây giờ Tần Sâm đang đứng bên ngoài, ánh mắt của mấy cô gái đoàn làm phim đều dính trên người anh, vừa nhìn vừa xì xào bàn tán –
    “A a a, cú đá xoay hôm qua của Tần tổng đúng là quá đẹp trai! Tôi tua đi tua lại nhìn tận ba mấy lượt…”
    “không chỉ có mỗi cú đá xoay được không? Mỗi một động tác đều đẹp trai đến mức lòng tôi run rẩy, cái video kia tôi mới chỉ xem đi xem lại có năm mươi lần thôi….”
    “Cảnh tiểu thư sánh đôi với Tần tổng đúng là một điều vô cùng chính xác, hai người đứng chung mộtchỗ vô cùng xứng đôi, rất đẹp!”
    “Vừa rồi tôi vụng trộm chụp ảnh hai người họ đứng cạnh nhau…”
    “Fu*k! Loại hình như thế này sao lại chưa gửi cho tôi!”
    “Tôi cũng muốn!”
    Chu Nghi Ninh nhìn Cảnh Tâm, cười hỏi: “Có cảm giác thấy rằng mình nhiều tình địch hơn lúc trước hay không?”
    Cảnh Tâm: “…”
    thật ra chưa đến mức cảm thấy là tình địch, chỉ là trên weibo của cố có rất nhiều người mê muội muốn ngủ với Tần Sâm …
    Lời như thế này cô ngại nói trước mặt thợ trang điểm, cô nói: “không có cảm giác gì nha.”
    Chu Nghi Ninh kinh ngạc nói: “Nhưng có rất nhiều phụ nữ muốn ngủ với anh ấy nha.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Thợ trang điểm nhịn không được hé miệng cười trộm.
    Tần Sâm trở lại công ty, Phó Cảnh Sâm đã đến, hai người đi vào văn phòng, Tần Sâm lười biếng ngồi dựa lưng trên ghế sô pha, vắt chéo chân, nhàn nhã mở miệng: “Tôi còn nghĩ hôm nay ba cậu cũng sẽtheo đến.”
    Tối hôm qua xảy ra chuyện như vậy, đúng là anh sơ sót, dựa theo tính cách trước kia của Phó Khải Minh, không tới công ty làm khó anh mấy câu, cũng sẽ gọi điện thoại đến mắng một trận, hôm nay không ngờ lại im lặng, anh đúng là có chút không quen.
    Phó Cảnh Sâm cười cười: “không có, hôm nay tin tức vừa ra, ba tôi thế mà không hề nói gì, xem ra đãdùng một ánh mắt khác để nhìn cậu rồi.”
    Tần Sâm nhíu mày, rút một điếu thuốc ngậm bên miệng, ném hộp thuốc lá cho Phó Cảnh Sâm, châm lửa, ném bật nửa qua, lười biếng thở ra vài ngụm khói, “thật không?”
    Phó Cảnh Sâm gật đầu: “Ừ, Cảnh Tâm không có việc gì chứ?”
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên: “không có việc gì.”
    Phó Cảnh Sâm cũng châm một điếu thuốc, nhìn anh một cái, “Tiếp theo cậu định làm thế nào.”
    Bây giờ, bị thương nặng không chỉ có mình Kha Đằng, ngay cả Giải trí Tinh Vũ cũng gặp khó khăn, mấy nghệ sĩ lúc trước vi phạm hợp đồng đến ăn máng đoàn làm phim của Tinh Vũ cũng sẽ chịu ảnh hưởng, đại khái Kha Đằng sẽ bận tối mặt tối mũi trong một thời gian.
    Lần ngoài dự tính này, người được lợi nhất là Tần Sâm cùng Hoa Thần.
    Bất quá, với tính cách của Kha Đằng, tuyệt đối sẽ không nín nhịn để nuốt cục tức này.
    Tần Sâm nở nụ cười, nhàn nhã nói: “không có ý định gì cả.”
    Phó Cảnh Sâm: “…”
    Trợ lý gõ cửa bước vào, “Tần tổng, Phó tổng, đã đến thời gian họp rồi, người cũng đã đến đông đủ.”
    Tần Sâm gật đầu, tỏ vẻ đã biết.
    Sau khi trợ lý đi ra ngoài, Tần Sâm cũng đứng lên, thoáng nhìn Phó Cảnh Sâm, cười khẽ một tiếng.
    “Lần này có thể chặt đứt tâm tư của anh ta đối với Cảnh Tâm là đủ rồi, chuyện khác tính sau.”
    Phó Cảnh Sâm cũng cười, dập điếu thuốc đứng lên, “Đừng làm cho Cảnh Tâm bị tổn thương là được.”
    Tần Sâm xoay người dụi điếu thuốc, cúi đầu ừ một tiếng: “sẽ không.”
    ….
    Kha Đằng lúc này đang ở trong nhà, bác sĩ riêng kiểm tra thân thể một lượt cho anh ta, tối hôm qua Tần Sâm xuống tay rất độc ác, bây giờ cả người anh ta chỗ nào cũng đau.
    Điện thoại di động trên bàn kêu, Kha Đằng nhìn qua, nghe máy: “Ba, chuyện gì.”
    Đầu bên kia một người dùng tiếng Quảng tức giận mắng: “Tao đã nói với mày bao nhiêu lần rồi, muốn chơi thế nào cũng được, những người phụ nữ rắc rối thì không nên dây vào, mày cố tình trêu chọc Cảnh Tâm kia! Bây giờ khắp nơi đều là chuyện xấu của mày, chính mày tự nghĩ xem làm thế nào để thu thập cục diện rối rắm này đi.”
    Kha Đằng mặt không đổi sắc cười cười, cũng nói tiếng Quảng: “Chuyện này ba không cần lo lắng.”
    Đầu bên kia bị tức mà cúp máy.
    Kha Đằng nhìn điện thoại di động, thư ký đứng một bên, thận trọng nói: “Kha tổng, xoá hot search không được, cho người xoá, không lâu sau lại lên hot search.”
    Kha Đằng nheo mắt, hừ lạnh một tiếng: “Quên đi.”
    Thư ký thấp thỏm nói: “Bên phía Quang Ảnh muốn huỷ bỏ hiệp ước với chúng ta.”
    Kha Đằng cười lạnh: “Phải không? nói với Phạm tổng, sau khi huỷ bỏ hiệp ước, ông ta sẽ té càng thảm hơn.”
    Thư ký nói: “…Vâng.”
    Độ hot của tin này duy trì liên tục trong ba ngày liên tiếp, sau đó mới có một chút dấu hiệu giảm nhiệt, mấy ngày nay bên Tinh Vũ vẫn chưa hề đưa ra bất cứ câu trả lời nào, vì muốn nghỉ đông có thể phát sóng nên đoàn làm phim<Minh phi truyền kỳ> vẫn theo kế hoạch như cũ, bên này đoàn làm phim <Thái Bình vương triều> cũng không dám có một giây lơ là, gần như là vừa quay phim vừa cắt nối biên tập.
    Mấy ngày nay Cảnh Tâm đều vùi mình ở đoàn làm phim, buổi chiều là cảnh diễn chung của Chu Nghi Ninh và Quý Đông Dương, cô ngồi bên cạnh xem, cảm thấy Chu Nghi Ninh có tiến bộ rất lớn.
    Tuy rằng đạo diễn Từ vẫn không hài lòng lắm, nhưng ít nhất cũng không mắng kinh khủng như lúc đầu, thời điểm ban đầu mắng chửi ác quá, toàn bộ đoàn làm phim đều lặng ngắt như tờ, cuối cùng thật sựkhông còn biện pháp nào khác, đạo diễn Từ bảo cô ấy cứ diễn theo phong cách của chính mình, Chu Ninh Trữ thực sự thả lỏng và thể hiện theo phong cách của riêng mình.
    Đạo diễn Từ hô qua, Chu Nghi Ninh từ trên đùi Quý Đông Dương tụt xuống, cũng không nhìn anh cái nào, đi về phía Cảnh Tâm.
    Cảnh Tâm khen cô ấy một câu: “Diễn không tệ, xem ra khoá học đào tạo rất hữu hiệu nha.”
    Chu Nghi Ninh bĩu môi: “Đây là cảnh mình cùng Quý Đông Dương diễn chung mà.”
    Làm sao khoá học đào tạo có tác dụng được, mặc dù cô không nguyện ý thừa nhận, nhưng cùng Quý Đông Dương khớp kịch bản có tác dụng hơn nhiều so với việc cô tham gia vào khoá đào tạo kia.
    Cảnh Tâm cười cô ấy: “Sao lại ngay cả anh Đông cũng không gọi vậy? Mình nhớ rõ trước cậu cũng gọi anh ấy là anh Đông mà.”
    Chu Nghi Ninh ghét bỏ: “Đó là do mình trẻ người non dạ.”
    Cảnh Tâm có chút bất đắc dĩ nhìn cô ấy: “Cậu thừa nhận kỹ thuật diễn xuất của anh Đông tốt, khôngphải mặt than khó khăn đến vậy sao?”
    Chu Nghi Ninh uống một ngụm nước, không nói gì.
    một lát sau, quay đầu nhìn Cảnh Tâm: “Đúng rồi, sau khi cậu quay xong bộ phim này, có kế hoạch gì chưa?”
    Tháng sau phần diễn của Cảnh Tâm tiến vào giai đoạn hậu kỳ, Chu Nghi Ninh muộn hơn một chút, phải đến tháng 12 mới tiến vào giai đoạn hậu kỳ, sau bộ phim này làm cái gì Chu Nghi Ninh cũng chưa biết, không có đoàn làm phim nào tìm cô, ngay cả một quảng cáo cũng không có luôn, Cảnh Tâm chắc chắn không giống như cô đâu.
    Cảnh Tâm nhấp môi một cái, “Sau khi <Giải thoát> chiếu có mấy kịch bản đưa tới cửa, bất quá Thẩm Gia thấy kịch bản không tốt lắm, đều đẩy đi, bây giờ còn đang tìm kiếm kịch bản, dù sao mình cũng không vội, sau đây mình còn có mấy quảng cáo,...
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 62
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền <Cung Quảng Hằng>
    Cảnh Tâm nghĩ: “Vâng, anh giúp em gọi một cuộc điện thoại là được, chị ấy tên là Lục Tinh.”
    Lông trên người Bố Duệ đã dài gần bằng ban đầu, Tần Sâm vuốt ve lưng nó, cái tên Lục Tinh này anhđã nghe Thời Vực đề cập qua vài lần, khoé miệng cong lên: “Được, còn gì nữa không em?”
    Giọng điệu của anh là tuỳ cô sai bảo, Cảnh Tâm vui vẻ, “không có, tối nay em ở nhà.”
    Tần Sâm cười cười: “Ừ, anh đã biết.”
    Tai của Bố Duệ thính, nghe thấy giọng nói của cô, sủa một tiếng.
    Cảnh Tâm hỏi một cấu: “Bố Duệ ở bên cạnh anh phải không?”
    Tần Sâm ừ một tiếng: “anh đang ở bên nhà ba mẹ.”
    “Ở đó chơi mạt chược sao?”
    “Ừ.”
    Cảnh Tâm cười cười, “Vậy anh tiếp tục chơi đi, em đi xem kịch bản.”
    Vốn Tần Sâm muốn bảo với cô là thứ Bảy tuần sau sẽ mang cô đến đây chơi, nhưng nghĩ một chút, thôi quên đi, tránh làm cô kích động.
    Cúp điện thoại, Tần Sâm đứng ngoài cửa hút một điếu thuốc, hút thuốc xong mới xoay người đi vào phòng khách.
    Vận may của Nhạc Minh luôn kém, chờ anh quay lại đã thua liền mấy ván.
    Tần Sâm xách cổ cậu ta sang một bên, Chu Thân vui sướng khi người gặp hoạ, “đã bảo cậu vận xui không chơi được rồi mà.”
    Vận may của Nhạc Minh này khi chơi mạt chược đúng là không hề có, mười ván thì có đến chín ván thua, khoé miệng Tần Sâm cong lên, liêc cậu ta một cái: “Thứ bảy này cậu cũng tới đi.”
    Nhạc Minh trong nháy mắt đã thấy không ổn, anh Sâm đây là đang nhìn trúng vận xui của cậu phải không? Bất quá cậu ta cũng muốn đến đây xem náo nhiệt, lông mày nhướn lên: “Được.”
    Tần Ninh cùng Chu Thân cười ha hả, lần này có trò hay rồi.
    Buổi tối ngày hôm sau, Tần Sâm đem số điện thoại của Lục Tinh cho Cảnh Tâm, Cảnh Tâm nhìn dãy số kia một lúc lâu, chưa nghĩ ra phải gọi qua như thế nào, Tần Sâm thây khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nhíu lại, đem người kéo vào trong lòng, cằm tì vào đỉnh đầu cô nhẹ nhàng cọ cọ, nhỏ giọng hỏi: “Sao vậy, nói cho anh nghe một chút đi.”
    Cảnh Tâm nhào vào lòng anh dụi dụi, nghiêng đầu nhìn anh, “đã rất nhiều năm không gặp, có chút không biết phải mở miệng thế nào.”
    Hơn 6 năm ròi.
    Năm thứ 2 sau khi Lục Tinh ra nước ngoài, cô tiến vào giới giải trí, nhận quảng cáo đầu tiên, sau khi đến Mỹ quay xong có đến gặp chị ấy một lần, sau đó cũng chưa từng gặp lại, bởi vì Lục Tinh đơn phương cắt đứt tất cả mọi liên hệ.
    Trước kia cô còn nhỏ, rất nhiều chuyện không nghĩ ra, cũng nghĩ không thông.
    Bây giờ nghĩ lại, đại khái là có liên quan đến anh trai và ba mẹ cô, cô còn phát hiện rất nhiều chi tiết nhỏ, khi đó Lục Tinh thích anh trai cô phải không? Vậy còn anh trai?
    Cảnh Tâm ôm lấy hông anh, tựa đầu trên vai anh, đem quan hệ Lục Tinh cùng nhà cô nói một lượt, cuối cùng nhỏ giọng nói: “Đột nhiên em thấy mình trước đây rất thờ ơ, rõ ràng em cùng chị ấy rất thân thiết, nhưng cái gì cũng không biết, nếu lúc đó phát hiện một chút thôi, chị ấy sẽ không phải ở nước ngoài ngây ngốc nhiều năm như vậy.”
    Tay Tần Sâm đặt ở bả vai cô nâng lên, xoa nhẹ đầu cô, khoé miệng cong lên: “Bây giờ không phải đã về rồi sao? Em yên tâm đi, anh của em sẽ xử lý tốt, không cần em quan tâm.”
    Cảnh Tâm mím môi, “anh em là một người thâm trầm, chẳng nói năng gì, ai biết anh ấy đang nghĩ cái gì.”
    Tần Sâm bật cười, Cảnh Tâm ngẩng đầu trừng anh một cái, hừ một tiếng: “Cười gì mà cười, anh cũng giống thế.”
    nói một câu anh thích em mà khó khăn thế sao?
    Cảm giác là cảm giác, phụ nữ luôn vui vẻ khi đàn ông nói câu kia.
    Cảnh Tâm oán giận đến nghiện, từ trong lòng anh chui ra, nghiêm mặt nhìn anh, “Có phải tất cả đàn ông đều như vậy không.”
    Tần Sâm liếm mép một cái, nắm lấy bả vai của cô kéo vào trong lòng, sau đó cúi đầu tiến đến gần tai cô, cười xấu xa nói một câu.
    Cảnh Tâm đỏ mặt đánh anh một cái, nhảy khỏi sô pha, cầm kịch bản chạy, hai ba bước liền đi lên giường.
    Khoé miệng anh cong lên, theo sau cô lên giường.

    Thứ Bảy Cảnh Tâm không phải quay phim, cô chuẩn bị cảm xúc cả buổi trưa, sau đó mới gọi điện thoại cho Lục Tinh, cô cố gắng làm cho giọng nói của mình tự nhiên nhất, “Tinh Tinh, chị về nước lúc nào mà sao không liên lạc với bọn em? Em nhìn thấy ảnh trên weibo chị đứng chung một chỗ với Tiêu Nghệ mới biết chị về nước.”
    Lục Tinh có chút ngốc: “Tâm Tâm? Sao em biết số của chị?”
    Cảnh Tâm nói láo: “anh trai đưa cho em.”
    Đầu bên kia Lục Tinh trầm mặc vài giây, Cảnh Tâm càng xác định hơn, chắc chắn Lục Tinh và anh trai cô đã xảy ra chuyện gì đó.
    cô cắn môi, lại hưng phấn nói: “Buổi tối chúng ta cùng nhau đi ăn cơm đi, em đã đặt bàn rồi.”
    Lục Tinh đồng ý.
    Cúp điện thoại, Cảnh Tâm lại gọi điện cho Phó Cảnh Sâm.
    Tần Sâm chuẩn bị thức ăn của chó cho Bố Duệ, ở ngoài sân chơi cùng nó một lúc, Cảnh Tâm cầm điện thoại di động chạy đến, vui vẻ vuốt ve Bố Duệ, ngón tay chỉ ra sân quay quay mấy vòng, “Bố Duệ, biểu diễn nhảy vòng cho tao xem đi.”
    Bố Duệ là chó cảnh sát đã qua huấn luyện đặc biệt, sau khi Tần Sâm nhận nuôi Bố Duệ, ở sân có dựng vài loại mô hình huấn luyện loại nhỏ, có thang cao, vòng sắt, vân vân.
    Tần Sâm thực sự rất thích chó, dựng mấy cái đó lên thuần tuý chỉ để Bố Duệ chơi, lúc trước anh đã bảo Bố Duệ biểu diễn cho cô xem.
    Cảnh Tâm nhìn Tần Sâm, khoé miệng anh cong lên, gọi một tiếng: “Bố Duệ.”
    Bố Duệ đi theo anh đến sau vòng sắt.
    Tần Sâm cầm trên tay, “Nhảy.”
    Bố Duệ lập tức bước ra, chân hướng về phía trước, mạnh mẽ nhảy, thành công nhảy qua vòng sắt.
    Cảnh Tâm vui vẻ vỗ tay, chạy tới sờ đầu Bố Duệ, “Bố Duệ tuyệt quá.”
    Bố Duệ híp mắt lè lưỡi, rất hưởng thụ cái vuốt ve và sự khích lệ của cô.
    Hai người ở trong sân chơi với Bố Duệ một lúc, Cảnh Tâm leo lên thang của Bố Duệ, Tần Sâm đưa tay cho cô nắm, cười khẽ một tiếng, “Chuyện gì mà vui như vậy?”
    Cảnh Tâm đứng ở chỗ cao, xoay người ôm cổ anh muốn nhảy từ trên thang nhảy xuống, Tần Sâm ôm eo cô trực tiếp ôm cô xuống dưới, Cảnh Tâm hô nhỏ một tiếng, ôm chặt lấy cổ anh, hai chân quơ quơ, theo bản năng quấn vào eo anh.
    Tần Sâm đỡ mông cô, vững vàng ôm lấy.
    Tư thế ôm này làm Cảnh Tâm cao hơn anh nửa cái đầu, cúi đầu oán trách anh, “anh không được doạ em.”
    Tần Sâm ngẩng đầu, nhìn cô cười.
    Ánh nắng buổi chiều rất nhẹ, ánh nắng ấm áp chiếu vào thân thể cường tráng và khuôn mặt anh, trái tim cô động một chút, cúi đầu hôn môi anh, một giây sau, anh liền dùng sức ngậm môi cô, đầu lưỡi trượt vào, bá đạo quấn quýt.
    Cảnh Tâm vẫn ở trên người anh, bị anh hôn thoả thích, nửa ngày mới vùi đầu ở cổ anh, nhỏ giọng nói: “Thả em xuống đi…”
    Tần Sâm cười nhẹ một tiếng, thả cô xuống.
    Hai chân Cảnh Tâm chạm đất, vẫn ôm cổ anh, ngẩng đầu nhìn anh: “Tối nay em cùng Lục Tinh ăn cơm.”
    Tần Sâm nhíu mày: “Tối hôm nay?”
    Cảnh Tâm không phát hiện, cao hứng gật đầu, “Vâng, vừa nãy em mới gọi điện thoại hẹn chị ấy xong.”
    Trách không được cô lại cao hứng như vậy, Tần Sâm nhìn cô: “Cơm nước xong thì sao?”
    Cảnh Tâm cười: “Cơm nước xong thì về nha, em cũng gọi anh em đến, bọn họ chắc sẽ không đơn độc gặp nhau đâu, em đang tạo cơ hội cho hai người đó.”
    Tần Sâm cười nhạo, xoa nhẹ tóc cô, “Cơm nước xong anh đến đón em.”
    Cảnh Tâm không có ý kiến, gật đầu nói: “Vâng.”
    Chập tối, Cảnh Tâm thu thập cho mình xong, còn chưa kịp ra cửa, Thẩm Gia đã gọi điện thoại cho cô, “Em cùng Tần Sâm lại lên hot search.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Cả ngày hôm nay hai người đều ở nhà phải không? Chuyện này cũng có thể lên hot search sao?
    Thẩm Gia cười cười: “Tự em nhìn đi, bất quá, em và Tần Sâm có nhiều tư thế hôn thế sao?”
    “…”
    Cảnh Tâm vội vàng mở weibo ra, quả nhiên thấy tên mình lại có trên bảng hot search, mở ra liền thấy, thật sự không biết phải nói gì, đám chó săn này đâu đâu cũng có.
    một màn kia của cô cùng Tần Sâm ở trong sân bị chụp.
    “<cười cry> thì ra thế giới riêng của hai người là như vậy! Tư thế hôn môi này làm tôi rất thoả mãn! Mỗi lần Tần Sâm tiếp nhận nụ hôn đều thế sao?”
    “<tạm biệt> tôi vừa tìm bạn trai thử một chút, mẹ nó, anh ta nói! Tôi thiếu chút nữa làm anh ta gãy xương sườn… Cho nên các cô nương à đừng dại gì mà đi thử nha, đầu tiên bạn phải gầy, tiếp theo người đàn ông của cô phải mạnh mẽ, có sức khoẻ, ví dụ như Tần Sâm, cuối cùng các bạn xem thật kỹ! Nếu không đừng bắt chước bừa!”
    “Giá trị nhan sắc của hai người này đúng là quá bùng nổ! Càng nhìn càng thấy đẹp đôi, kỹ thuật trêu ghẹo này của Tần Sâm đúng thật là, nhìn ra Cảnh Tâm đã bị ăn sạch rồi.”
    “<cười cry> xong rồi, hoàn toàn bị Tần Sâm hấp dẫn, cầu cứu…”
    “<doge>đây không phải là diễn cho người ta chụp sao? Đám cho săn có thể chụp đẹp vậy sao?”

    Cảnh Tâm bất đắc dĩ đưa di động đến trước mặt Tần Sâm, nụ hôn ở trong sân nhà mình bị chụp được, đám chó săn sao có thể vào đây.
    Tần Sâm nhìn một cái, nhíu mày.
    Cảnh Tâm nhìn quần áo trên người mình một lượt, nghĩ một chút, vẫn nên đổi một bộ quần áo thoải mái đơn giản thì hơn, miễn cho lát nữa đi ra ngoài lại bị nhận ra.
    Cảnh Tâm thay một chiếc áo có mũ, khoác một chiếc áo khoác đơn giản màu đen ở ngoài, quần bò, còn cầm thêm cả khẩu trang, lúc ra cửa kéo mũ sụp xuống, đeo khẩu trang vào.
    Đến nhà hàng đã hẹn trước, Cảnh Tâm vào bàn ngồi trước, chờ một lát Phó Cảnh Sâm cũng đến.
    Cảnh Tâm nhìn anh cười: “Sao anh bảo sẽ đến muộn một chút cơ mà.”
    Phó Cảnh Sâm thản nhiên ừ một tiếng, ngồi bên cạnh cô, Cảnh Tâm có chút nghi ngờ: “anh không ngồi đối diện sao?”
    Lúc Lục Tinh đến nơi thì đã hơn 7 giờ, thấy Phó Cảnh Sâm thì ngây ra một lúc, Cảnh Tâm cao hứng đứng lên ôm cô ấy, “Tinh Tinh, chị rốt cục cũng tới, em rất đói.”
    cô không nói cái gì mà đã lâu không gặp, sợ nhiều năm không gặp, hai người sẽ sinh ra khoảng cách.
    Lục Tinh bị lây sự vui vẻ cô, cũng cười: “Có lỗi quá, bị chuyện làm ăn chậm trễ.”
    Cảnh Tâm lắc đầu cười: “không sao, chị đến là tốt rồi.”
    sự lo lắng của cô là dư thừa, nhiều năm không gặp, hai người cũng không hề cảm thấy xa lạ, hơn nữa Lục Tinh là người đại diện cũng coi như nửa người của giới giải trí, có rất nhiều tiếng nói chung, hai người nói chuyện trên trời dưới biển, Phó Cảnh Sâm không nói gì, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Lục Tinh phía đối diện.
    Cảnh Tâm thận trọng nhìn ánh mắt hai người này, có thể khẳng định, hai người này tuyệt đối có vấn đề.
    cô nói cho Lục Tinh: “Tinh Tinh, em có bạn trai rồi.”
    Lục Tinh cười cười, trêu một câu: “Chị biết, nhìn thấy hai người trên hot search rồi.”
    Mặt Cảnh Tâm hơi đỏ, thiếu chút nữa đã quên, gần đây cô và Tần Sâm lên hot search hơi thường xuyên.
    Tần Sâm tính thời gian đến đón cô, Cảnh Tâm nghe điện thoại liền rút lui, để lại không gian cho hai người.
    Sau khi Cảnh Tâm lên xe, tháo khẩu trang xuống, quay đầu cười với Tần Sâm: “Tốt lắm, chúng ta về nhà đi.”
    Tần Sâm nhìn đồng hồ một cái, vừa đúng 8 giờ, bây giờ không tính là muộn, khoé miệng anh cong lên, nhìn cô: “Mang em đi chơi mạt chược.”
    Cảnh Tâm sững sờ, “đi đâu chơi?”
    Tần Sâm đảo vô lăng, không nhìn cô, cười nhẹ một tiếng: “đi đến nhà ba mẹ anh bên kia, Chu Nghi Ninh cùng bọn Chu Thân đều ở đó.”
    Cảnh Tâm: “…!!!”
    Nửa ngày sau, mới nhỏ giọng nói: “Có nhất định phải là hôm nay không? Nhưng em còn chưa biết chơi mà.”
    Trước đây Chu Nghi Ninh đã nói qua vài lần, bảo cô đến chơi mạt chược, cô đều ừ, nhưng thật sự mà đi…Kiểu gì cũng cứ thấy ngại ngại.
    Tần Sâm ừ một tiếng, đưa tay xoa nhẹ tóc cô, “Đừng sợ, có anh ở đây rồi.”
    Cảnh Tâm cúi đầu nhìn quần áo trên người mình, có chút ảo não, “Sớm biết như vậy thì em đã khôngthay quần áo.”
    anh cười khẽ một tiếng, Cảnh Tâm quay đầu nhìn anh, nhận ra anh cũng mặc một bộ quần áo thoải mái, quần thể thao màu đen và áo khoác cùng màu.
    Đến Tần gia, Cảnh Tâm có chút khẩn trương nhìn anh, khoé miệng Tần Sâm cong lên, đưa tay ôm lấy vai cô, “đi thôi.”
    Mới vừa đi đến gần cửa, đã nghe thấy âm thanh náo nhiệt bên trong.
    “Chu Thân, anh và Tần Ninh thông đồng với nhau đúng không?” Chu Nghi Ninh gào thét.
    “Ha ha, không phải, chúng tôi đây là ăn ý.”
    “Đúng đúng, anh Sâm không phải đi đón người sao? Sao bây giờ còn chưa đến.”
    “Chắc sắp.”
    Biết có mấy người quen ở đây, Cảnh Tâm buông lỏng rất nhiều, hít sâu một hơi, ngẩng đầu cười với Tần Sâm: “không tệ lắm em đã nhớ rõ bí quyết chơi mạt chược rồi.”
    Tần Sâm rũ mắt nhìn cô, khoé miệng cong lên, “Mạt chược có bí quyết cũng vô dụng, anh sẽ giúp em.”
    Cảnh Tâm như được uống thuốc an thần, “Vâng.”
    Chỗ ngồi của Chu Nghi Ninh đối diện với cửa, thấy hai người đi tới vội vẫy tay, “Chao ôi - - rốt cuộc hai người cũng đã tới.”
    Trong phòng khách có tám chín người, Phương Nguyệt và Tần Khải cũng ở đây, trên bàn mạt chược là Chu Nghi Ninh, mẹ Tần, Chu Thân cùng Tần Ninh.
    Những người khác đứng bên cạnh xem.
    Cảnh Tâm đi lên trước, đầu tiên chào hỏi mẹ Tần: “Chào Bác ạ.”
    Mẹ Tần cười vô cùng vui vẻ, “Đến là tốt rồi, đừng câu nệ, chỉ là đến đây chơi, Tần Ninh cháu nhường chỗ đi!”
    Cảnh Tâm khéo léo gật đầu: “Vâng.”
    Tần Ninh Chu Thân nháy mắt đã bị đuổi đi, Tần Sâm nhìn Nhạc Minh, Nhạc Minh vận xui bị bắt ngồi vào bàn.
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn Tần Sâm, Tần Sâm cười một cái, đem cô ấn xuống ghế, từ phía sau kéo mộtcái ghế cao ngồi xuống, chân dài tách ra vây lấy cô, nhàn nhã lười biếng nghiêng người về phía trước, hai người dựa vào rất gần, hơi thở của anh phả trên đỉnh đầu cô.
    Chu Nghi Ninh ngồi đối diện nở nụ cười: “Hai người định hợp sức đánh chúng tôi à.”
    Mặt Cảnh Tâm hơi đỏ, Chu Nghi Ninh cố ý, biết rõ cô không biết chơi.
    Giọng nói kiên định của Tần Sâm vang lên, thanh âm trầm thấp quen thuộc: “Ừ, cô ấy không biết.”
    Chu Thân và Nhạc Minh muốn đi đến phía sau nhìn bài bọn họ, Tần Sâm sắc bén liếc hai người đó mộtcái, hai người lại ảo não di chuyển đến phía sau Nhạc Minh.
    Nhạc...
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 63
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền
    Chuyện lấy được ba quân mạt chược từ trong mũ ra này, làm Cảnh Tâm khiếp sợ không thôi, hoàn toàn quên bên ngoài còn một đám người, hai người trốn ở phòng vệ sinh lâu như vậy là không tốt, người không biết còn cho rằng hai người trốn ở bên trong làm cái gì gì đó…
    Cơ xoè tay trái ra, lòng bàn tay có ba quân mạt chược, tay phải cầm một quân mạt chược lên nhìn chăm chú, lại ngẩng đầu nhìn Tần Sâm.
    Tần Sâm mặt không đổi sắc, cười xấu xa nhìn cô, “Em đoán đi.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Cẩn thận suy nghĩ, hình như lúc nãy tay anh luôn đụng chạm vào tóc và mũ của cô, thỉnh thoảng anh sẽđánh bài giúp cô, bỗng nhiên tỉnh ngộ, lại có chút không thể tin: “anh..Ăn gian?”
    Để mạt chược vào mũ cô, đổi bài cho cô?
    Cảnh Tâm nghĩ đến trước kia đã thấy trên phim điện ảnh HongKong, vua bài bạc có rất nhiều thủ đoạn, tuy rằng cái thủ đoạn nhỏ bé này không cách nào so sánh với trong phim được, nhưng thật sự làm thay đổi suy nghĩ của cô về Tần Sâm, anh hư hỏng thì hư hỏng, nhưng cũng không đến mức mang theo côcùng gian dối chứ!
    Tần Sâm nhíu mày, vẻ mặt lưu manh, “không phải em muốn thắng sao?”
    “…”
    cô muốn thắng, ai cũng muốn thắng! Nhưng thắng như vậy, hình như không đẹp cho lắm!
    Cảnh Tâm có chút tức giận trừng anh: “anh xấu lắm! Em còn tưởng tự mình thắng đấy!”
    Tần Sâm cười xấu xa cúi đầu hôn cô, hôn rất nhẹ, “Có ba ván là em tự mình thắng.”
    anh bất quá cũng chỉ ở thời điểm cô thiếu bài thì bổ xung cho cô, lúc nhiều hơn thì anh giấu cho cô, thỉnh thoảng đổi bài, mà thôi.
    Cho nên?
    cô thắng tổng cộng mười một ván, chỉ có ba ván là dựa vào bản lĩnh thực sự của mình?
    Cảnh Tâm tức giận đẩy anh ra, ngẩng đầu trừng anh tức giận nói: “Xấu lắm, nếu em bị bọn họ phát hiện, em sẽ rất mất mặt đấy!”
    Cảnh Tâm từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ làm chuyện gian dối, mỗi cuộc thi đều vô cùng thành thật, không nghĩ đến lúc trưởng thành, bị bạn trai lôi kéo cùng nhau làm chuyện xấu.
    Loại cảm giác này, thật sự không biết phải nói sao.
    Vừa thẹn vừa giận, còn có chút kích thích?
    Tần Sâm kéo cô vào trong lòng, khẽ cười một tiếng: “Chơi vui mà? không phải rất kích thích sao?”
    Cảnh Tâm cắn một cái lên bả vai anh cho hả giận, kích thích cái quỷ ý…
    anh không an phận, cơ thể lui về sau, hai tay nâng khuôn mặt cô lên nhìn chằm chằm vài giây, cười xấu xa: “Em lần đầu tiên đến, nếu thua quá nhiều, về sau anh mà không ở đây, bọn họ sẽ bắt nạt em, hơn nữa lời thề son sắt là bí quyết chơi mạt chược kia của em hữu dụng, nếu thua quá nhiều, sẽ rất bẽ mặt.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Lời của anh nói cho cùng thì cũng có đạo lý, cô không nói gì nữa.
    âm thanh đảo mạt chược bên ngoài truyền đến, Tần Sâm xoa nhẹ tóc cô, đem mạt chược trong tay cômột lần nữa ném vào trong mũ, cầm tay cô lôi đi, “đi thôi, bọn họ đang xếp bài, không quay lại sẽ bị lộ.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Vòng tay ra sau sờ cái mũ của mình, bên trong có ba quân mạt chược, lúc xếp bài mà thiếu không cẩn thận sẽ bị phát hiện, không ra ngoài nhanh sẽ bị phát hiện mất.
    cô dùng sức kéo cửa ra, kéo Tần Sâm đi, vội vàng nói: “Chúng ta mau quay lại thôi.”
    cô rất sợ bị lộ đó!
    Tần Sâm: “…”
    anh nhìn cô, khoé miệng cong lên.
    Hai người một lần nữa trở lại phòng khách, Chu Thân chủ động nhường chỗ, Cảnh Tâm vội vàng ngồi vào, bài đã xếp được một nửa, bài trong mũ cô phải lấy ra kiểu gì đây?
    Trong lòng nóng như lửa đốt, hai tay thon dài của người đàn ông phía sau vươn ra, tạo thành mộtkhoảng không bao bọc lấy cô, quân mạt chược trong tay lẫn vào trong bàn, bắt đầu xếp bài, bàn tay thon rài rộng lớn, nếu không nhìn kỹ sẽ không thấy quân bài giấu bên trong.
    Cảnh Tâm ngẩng đầu chột dạ nhìn mọi người, Phương Nguyệt đang nghịch di động, Tần Khải ôm eo côấy, cùng nhìn màn hình di động, Tần Ninh cùng Nhạc Minh Chu Thân đấu võ mồm, Chu Nghi Ninh vừa xếp bài vừa nói.
    Cuối cùng, cô nhìn mẹ Tần, mẹ Tần ngẩng đầu nhìn cô một cái, cười cười.
    Cảnh Tâm vội vàng cười lại, chột dạ không chịu được.
    Tần Sâm xếp bài xong ngả người dựa vào ghế, một lần nữa đem quyền chủ động giao cho cô.
    Cảnh Tâm dù sao cũng là người mới, mặc kệ là chơi mạt chược hay làm gì đấy, nếu không biết việc này do ăn gian mà được thì không sao, nhưng từ lúc biết, lực chú ý của cô phân tán trên người Tần Sâm, anh hơi động một chút là cả người cô lại cứng đờ, tay anh vẫn tiếp tục để lên bàn, cô nhịn không được nhìn tay anh chăm chú.
    Kết quả của không tập chung chính là, cô lại lấy thừa bài.
    Tần Sâm nhìn một cái, lấy quân bài từ trong mũ ra, lúc cô chuẩn bị ra bài thì giữ chặt tay cô lại, “Đánh quân này.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Lúc này cô mới chú ý đến, anh đổi bài cho cô, bây giờ cô đã hoàn toàn ỷ lại vào anh.
    Mặt cô lập tức ửng đỏ, vừa chột dạ vừa khẩn trương.
    Đến lượt Nhạc Minh đánh, anh ta ra đúng quân cô đang cần, giọng nói vui vẻ của Tần Sâm vang lên: “Thắng.”
    Nhạc Minh: “…Fu*k! Lại thắng sao?!”
    Chu Thân cười to: “Ha ha ha ha, nếu không cậu để cho tôi chơi đi.”
    Nhạc Minh lại thua tiếp thì bắt đầu mất niềm tin về cuộc sống, nhìn Tần Sâm một cái, Tần Sâm nhếch mép, lãnh đạm nói: “Tuỳ các cậu.”
    Chu Thân vô cùng vui vẻ khi chiếm được chỗ, Tần Ninh đi đến phía sau Chu Nghi Ninh, “Tiểu ma nữ, em cũng đưa anh chơi hộ mấy ván cho.”
    Chu Nghi Ninh không đồng ý: “không cần.”
    Tần Ninh không từ bỏ ý định: “Em đã chơi lâu như vậy, đổi người đi! Em không thấy Nhạc Minh cũng nhường chỗ rồi à.”
    Chu Nghi Ninh nhìn cũng không thèm nhìn: “Đó là do anh ta thua quá thảm, em lại khong thua.”
    Tần Ninh: “…”
    Tần Ninh không còn cách nào khác, chỉ có thể đi vòng ra phía sau Chu Thân, “Cậu thua ba ván thì đến lượt tôi.”
    Chu Thân ngẩng đầu nhìn cậu ta: “Mẹ kiếp, con mẹ nó cậu không rủa tôi thì không chịu được à?”
    Cảnh Tâm thắng thì chột dạ không thôi, ngẩng đầu nhìn Tần Sâm một cái, Tần Sâm rũ mắt nhìn cô, khoé miệng cong lên, vẻ mặt vô cùng tự nhiên.
    cô: “…”
    Quả nhiên tâm lý cô không đủ mạnh, da mặt cũng không đủ dày!
    Cảnh Tâm dưới sự trợ giúp của Tần Sâm, lại thắng thêm ván nữa, Chu Thân nhịn không được nói: “không phải phong thuỷ có vấn đề chứ, phong thuỷ bên hai người tốt vậy, chị dâu đổi chỗ đi?”
    Tần Sâm thản nhiên nhìn cậu ta một cái, “không đổi.”
    Chu Thân: “…Được rồi.”
    Đến lúc cô ra bài thì lại phát hiện anh đổi bài cho mình, khẩn trương nhìn mọi người, phát hiện Chu Nghi Ninh đang nhìn chằm chằm cô cười, Tần Sâm nói nhỏ bên tai cô, “Thoải mái.”
    Hai bên tai Cảnh Tâm đều đỏ như rỉ máu.
    Chu Nghi Ninh ngẩng đầu nhìn cô, nhíu mày nói: “Cảnh Tâm, sao mặt cậu lại đỏ như vậy?”
    Cảnh Tâm: “…Hơi nóng.”
    cô đem oán khí phát tiết lên người Tần Sâm, sau đó đẩy anh một cái, “anh dựa gần quá.”
    Chu Thân than thở: “anh Sâm, không phải em nói hai người đâu, hai người thắng nhiều như vậy, còn phát thức ăn cho chó, cẩu độc thân như em thấy rất bi thương nha…”
    Tần Ninh nhân cơ hội đả kích cậu ta một phen: “Mình không tìm được bạn gái thì còn trách được ai?”
    Nhạc Minh gần đây vừa thoát khỏi kiếp FA, vô cùng đắc ý, “Đúng vậy, trách ai?”
    Chu Thân: “…”
    Oán giận có hai câu mà bị người ta xúm vào đả kích?
    Cảnh Tâm liếc mắt nhìn cậu ta một cái, sau đó ngẩng đầu về phía Tần Sâm, nhỏ giọng nói: “anh tới chơi đi.”
    Tần Sâm nhíu mày, “không chơi?”
    Cảnh Tâm trừng anh, “Em muốn nhìn anh chơi.”
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên, lấy quân mạt chược còn sót lại trong mũ cô ra, kéo cô lên, tự mình ngồi vào.
    Cảnh Tâm ngồi vào phía sau, nhìn dáng vẻ lười biếng của anh, dây thần kinh căng lên cuối cùng cũng buông lỏng, đột nhiên thấy hơi buồn cười.
    cô nhếch mép, thật sự muốn nhìn anh chơi xem thế nào.
    Tần Sâm chơi mấy ván, không tệ lắm, thắng ba thua một.
    Đây là lần thua đầu tiên trong hôm nay của bọn họ.
    Chu Thân hưng phấn: “Cuối cùng cũng thắng được một lần!”
    Mẹ Tần nhìn đồng hồ, đã hơn 11h đêm, dì giúp việc đã chuẩn bị xong đồ ăn khuya, bà nhìn Cảnh Tâm, “Tâm Tâm, đói không?”
    Cảnh Tâm nhìn mọi người, “Cháu bình thường, mọi người đói không?”
    Chu Nghi Ninh dơ tay, “Cháu đói.”
    Mẹ Tần cười cười: “Hôm nay đến đây thôi, lần sau lại chơi tiếp, mọi người ăn một chút gì đi.”
    Chu Thân vẫn còn chưa muốn nghỉ, “Ăn xong chơi tiếp, khó có khi tụ tập được đông người như vậy.”
    Cảnh Tâm nhìn Tần Sâm, Tần Sâm cười cười, “Vẫn muốn chơi?”
    cô lắc đầu, “Muộn rồi, vẫn là để lần sau đi, mai em và Chu Nghi Ninh đều phải quay phim.”
    Chủ yếu do lúc trước làm chuyện gian dối nên khẩn trương, bây giờ vẫn chưa trở lại bình thường.
    Chu Nghi Ninh cười cười: “Ừ, em ăn xong sẽ đi ngủ, mặc kệ các anh, mai em phải dậy sớm.”
    Mẹ Tần nhìn Cảnh Tâm, cười vô cùng thân thiết: “Tâm Tâm, về sau phải thường xuyên đến chơi nha, lúc tiểu Sâm không rảnh cháu cũng có thể tự mình đến.”
    Cảnh Tâm vội vàng gật đầu: “Vâng ạ.”
    Nếu mẹ Tần biết cô ăn gian, không biết còn có thể nhiệt tình với cô như vậy không….
    Ai, có chút bi thương.
    Mọi người ngồi vào bàn ăn đồ ăn khuya, không khí vô cùng náo nhiệt, ngay cả cha Tần ở thư phòng cũng xuống đây, Cảnh Tâm vội vàng đứng lên chào hỏi, “Cháu chào bác ạ.”
    Ba Tần vẻ mặt ôn hoà cười cười: “Đừng câu nệ, ngồi đi ngồi đi.”
    Cảnh Tâm cũng cười: “Vâng.”
    Phương Nguyệt hỏi ông: “Ba, ba muốn ăn gì?”
    Ba Tần xua tay, “Ba không ăn, chỉ là xuống nhìn xem sao mẹ con muộn vậy còn chưa lên lầu thôi, xuống nhìn một chút.”
    Mẹ Tần cười: “Tối nay rất vui vẻ thôi mà.”
    Ba Tần nhìn vợ một cái, nói một câu: “Vậy mọi người muốn chơi tiếp thì chơi đi.”
    Ba Tần xuống ngồi một lát, rồi lại đi lên lầu.
    Mọi người ăn khuya xong, Chu Thân thấy mọi người cũng không có ý chơi nữa, liền ai về nhà nấy.
    Chu Nghi Ninh vẫn ở Tần gia, cô kéo cái mũ của Cảnh Tâm một cái, “Mình lên lầu ngủ đây.”
    Cảnh Tâm: “….”
    Chu Nghi Ninh sao lại kéo mũ cô, không phải phát hiện rồi chứ?
    Dì giúp việc dọn bàn ăn, mẹ Tần nhìn Tần Sâm, “Trễ thế này đừng về nữa, ở bên này một đêm đi.”
    Tần Sâm dơ tay ôm lấy bả vai Cảnh Tâm, híp mắt nhìn cô, Cảnh Tâm đỏ mặt không nói gì, anh thản nhiên dạ một tiếng.
    Cảnh Tâm thấy rất ngượng, lấy cớ đi nhà về sinh.
    Mọi người đi rồi, mẹ Tần đánh lên lưng Tần Sâm một cái, “Cái tên tiểu thử thối này, đừng tưởng mẹ không biết con giấu bài, bài này mẹ đã chơi bao nhiêu năm, vừa nhìn là biết thiếu hai quân.”
    Tần Sâm cười vô cùng cà lơ phất phơ, không nói gì.
    Mẹ Tần lại nói: “Đem tiền đưa cho mẹ.”
    Tần Sâm nhíu mày, lấy ví ra đưa cho bà, mẹ Tần lấy đi một nửa tiền mặt trong ví, đem ví trả lại cho anh, cười cười: “cô bé Cảnh Tâm này rất tốt, mẹ thích, ánh mắt con không tệ, ba con chắc cũng thấy thế, nhìn ông ấy có vẻ rất hài lòng.”
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên, “Con biết.”
    Cảnh Tâm ngồi trong nhà vệ sinh ngây ngốc một lúc, đợi lúc về lại phòng khách thì mọi người đã đi hết, dì giúp việc đang ở nhà bếp rửa bát.
    Tần Sâm trước sau như một lười biếng ngồi dựa lưng trên ghế sô pha hai chân bắt chéo, miệng ngậm điếu thuốc, quay đầu nhìn cô, thở ra vài ngụm khói, vẫy vẫy tay với cô.
    Cảnh Tâm cắn môi, đi qua.
    anh dập điếu thuốc, đứng lên, giữ chặt tay cô, “đi thôi, chúng ta về nhà.”
    Khoé miệng Cảnh Tâm vểnh lên, vui vẻ gật đầu: “Vâng.”
    nói thật, tuy rằng bây giờ về nhà mất khá nhiều thời gian, nhưng cô vẫn muốn trở về.
    Đêm cuối thu khá lạnh.
    Vừa ra khỏi cửa Cảnh Tâm nhịn không được mà run rẩy, Tần Sâm đem cô ôm vào trong ngực, ôm cả người cô đi nhanh về phía xe.
    trên đường, Cảnh Tâm hỏi anh: “Trước kia anh chơi mạt chược cũng ăn gian như vậy sao?”
    Tần Sâm cười: “không có, đây là lần đầu tiên.”
    Cảnh Tâm đột nhiên thấy rất thoả mãn, cười hỏi anh, “Vì sao? thật chỉ vì không muốn cho em bẽ mặt thôi sao?”
    Khoé miệng anh cong lên, nhìn ra cửa sổ một cái, không nói gì.
    Sau đó, bất kể Cảnh Tâm truy hỏi như thế nào, anh cũng không nói bất cứ điều gì.”
    Đúng là, muốn anh nói một câu dễ nghe thì còn khó hơn so với lên trời.
    Cảnh Tâm hỏi mấy lần không được thì không hỏi nữa, mở radio lên, nghiêng đầu nghe MC kể chuyện xưa.
    Về nhà thì đã gần sáng, Cảnh Tâm đi tắm rửa trước, tắm rửa xong đi ra Tần Sâm đã yên vị ngồi trêngiường, cô cắn môt một cái, leo lên đùi anh, tách chân anh ra ngồi lọt vào trong, ánh mắt nhìn anhchăm chú, “anh là vì muốn cho em vui vẻ phải không?”
    Khoé miệng anh cong lên, nhìn cô nửa ngày không nói chuyện, Cảnh Tâm mím môi, muốn leo từ trênđùi anh xuống, bị anh kéo vào trong lòng, cúi đầu hôn, dùng sức mút môi của cô, bàn tay rộng lớn giữ chặt ót cô, mỗi lần đều dùng sức, môi lưỡi khuấy động trong miệng cô.
    Nụ hôn của anh luôn làm cho tinh thần cô tan rã, rất nhanh đem chút bất mãn nho nhỏ trong lòng côxoá đi, chỉ còn rung động.
    Tay của anh thuần thục mò vào trong áo của cô, cầm một bên ngực mềm mài, nhẹ nhàng xoa nắn vân vê, khiêu khích sự ham muốn của cô.
    Cảnh Tâm nức nở thành tiếng, yếu đuối dựa vào người anh, cúi xuống nói nhỏ vào tai anh: “Cái kia của em vẫn chưa đi…”
    Tần Sâm làm như không nghe thấy, tiếp tục động tác trên tay, hôn lên cổ cô, ở bên tai cô, cười xấu xa nói: “Dùng phương thức khác.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Phương thức khác…
    Cuối cùng, Cảnh Tâm vẫn bị anh đè ra bắt dùng tay làm phương thức khác để giải quyết cho anh, sắc mặt cô đỏ ửng, thật sự không dám nhìn anh.
    “Tay rất mỏi…”
    cô lần đầu tiên làm chuyện này, mệt đến mức muốn chạy trốn.
    Giọng nói trầm thấp của anh vang lên: “Ngoan, đừng bỏ giữa trừng, rất nhanh thôi…”
    một lúc lâu sau, cô đỏ mặt trừng anh, nói xong nhanh, gạt người!
    anh mở hí mắt, đuôi mắt khẽ nhếch lên, vô cùng gợi cảm, cô lặng đi một chút, ánh mắt có chút si mê, cứ như vậy nhìn anh, cúi đầu nhìn vật trong tay động đậy như có sinh mệnh riêng biệt, nuốt nước miếng một cái, ghé vào lỗ tai anh kiều mị nói nhỏ: “Muốn đổi phương thức khác không?”
    không đợi anh trả lời, cô trượt từ trên người anh xuống,...
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 64
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền

    Chu Nghi Ninh tổng kết một câu ngắn gọn: “Chính là phải thật sự nhập vai đúng không ạ.”
    Chu Duy gật đầu cười: “Đúng, nói đến nhập vai sâu em có thể đi tìm Quý Đông Dương xin chỉ bảo, anhấy đã lấy giải diễn viên nhập vai nhanh nhất đấy, hơn nữa vì có thể hoàn thành vai diễn một cách hoàn hảo nhất anh ấy còn tự đi trải nghiệm hoàn cảnh sống và làm việc của vai diễn ấy.”
    Cảnh Tâm nhìn Chu Nghi Ninh, Chu Nghi Ninh cười cười: “Vâng ạ, một lát nữa em sẽ phải đi hỏi xem sao.”
    Chu Duy cười: “Tuy nhiên chưa chắc anh ấy đã nói với em.”
    Chu Nghi Ninh nói: “Em biết.”
    Cảnh Tâm nghĩ một chút: “Chưa chắc, anh Đông toàn giúp cô ấy khớp kịch bản.”
    cô nhìn Chu Nghi Ninh: “Cậu cười ngọt ngào một chút, nói không chừng anh ấy sẽ nói cho cậu biết.”
    Chu Nghi Ninh nở một nụ cười ngọt ngào với cô.
    Cảnh Tâm liếc cô ấy một cái: “Có thể chân thành một chút hay không?”
    Đạo diễn ở bên ngoài hô một tiếng, Chu Nghi Ninh kéo Cảnh Tâm ra ngoài, Cảnh Tâm hôm nay vẫn mặc một cái áo phông cố mũ cùng một chiếc áo khoác nhẹ ở ngoài, Chu Nghi Ninh thò tay vào mũ cô móc móc.
    Cảnh Tâm nhớ ra tối hôm qua cô ấy cũng móc móc cái mũ của mình như vậy, nhịn không được hỏi: “Tối qua cậu thấy chưa?”
    Chu Nghi Ninh quay đầu nhìn cô, cố ý hỏi: “Thấy cái gì?”
    Cảnh Tâm trừng cô ấy: “Cậu trang điểm đi.”
    Chu Nghi Ninh ra vẻ thâm trầm nói: “Chuyện anh họ giúp cậu ăn gian chứ gì, lúc sau mình mới phát hiện.”
    Cảnh Tâm vội vàng hỏi: “Vậy còn bác? Bác ấy không phải cũng phát hiện chứ?”
    Nhìn công lực của dì chắc chắn đã phát hiện rồi, Chu Nghi Ninh nhìn bộ dáng khẩn trương của cô, nở nụ cười: “Chắc là không có đi, cho dù có dì ấy cũng không nói toạc ra đâu, nói chung là không để ý đâu, cậu đừng lo lắng.”
    Cảnh Tâm cắn môi, cảm thấy không tốt chút nào, ngay cả Chu Nghi Ninh cũng đã phát hiện, mẹ Tần đánh mạt chược nhiều năm như vậy, chắc chắn đã phát hiện…
    Đều do cái đồ trứng thối Tần Sâm kia.
    Chu Nghi Ninh vỗ vỗ bả vai cô: “Đây vẫn là lần đầu tiên mình nhìn thấy anh họ ăn gian đấy.”
    nói hết câu, cô ấy liền đi về phía sau máy giám sát.
    Cảnh Tâm nhìn bóng lưng của cô ấy, nhếch môi cười cười.
    cô biết đây là lần đầu tiên anh ăn gian.
    Vì để cho cô vui.
    Cảnh Tâm thay xong trang phục diễn đang ngồi trong phòng hoá trang, phó đạo diễn vội vàng đi tới chỗ cô: “Cảnh Tâm, cô trước đừng trang điểm nữa, Chu Nghi Ninh không biết bị làm sao, khóc không dừng được, cô cùng cô ấy có quan hệ tốt, cô đi xem cô ấy một chút đi.”
    Cảnh Tâm sửng sốt, vội vàng vén váy chạy tới: “Sao lại như vậy?”
    Phó đạo diễn nói: “không biết, tự nhiên khóc tê tâm liệt phế.”
    Cảnh Tâm không kịp nghĩ nhiều, vội đi tới.
    Chu Nghi Ninh đang ôm Quý Đông Dương khóc lớn, Quý Đông Dương cau mày, tay giơ giữa khôngtrung, cúi đầu nhìn cô gái trong ngực, không biết làm gì cho phải, nhỏ giọng: “Này?”
    Cảnh Tâm lặng đi một chút, Quý Đông Dương nhìn cô, cô vội vã chạy lên trước, lôi kéo Chu Nghi Ninh, Chu Nghi Ninh không chút sứt mẻ, cô chỉ có thể gọi một tiếng: “Nghi Ninh.”
    Chu Nghi Ninh quay đầu nhìn cô một cái, ánh mắt trong suốt ngập nước, trong nháy mắt liền mê mang.
    Cảnh Tâm kéo cô ấy một cái, đem Quý Đông Dương trên người cô ấy đẩy ra.
    Chu Nghi Ninh cắn môi một cái, nhìn vê phía đạo diễn, mang theo giọng mũi: “Từ đạo diễn còn chưa hô qua.”
    Từ đạo diễn: “…”
    Mọi người ngã ngửa.
    Cho nên cô ấy khóc không ngừng là do Từ đạo diễn không hô qua sao?
    Cảnh Tâm nhìn cô ấy, đạo diễn Từ che ngực khoát tay: “Nghỉ ngơi nửa tiếng, Chu Nghi Ninh đi trang điểm lại.”
    Chu Nghi Ninh lau nước mắt, “Vâng.”
    Mọi người trợn mắt há mồm nhìn cô ấy, Cảnh Tâm nhịn không được nhỏ giọng hỏi: “Cậu làm sao vậy?”
    Chu Nghi Ninh mắt vẫn nhoè lệ cười: “không sao, đây không phải là diễn khóc sao? Mình liền khóc, không ngừng.”
    Cảnh Tâm nhìn cô ấy: “thật sự không có chuyện gì sao?”
    Chu Nghi Ninh hơi cúi đầu: “Chỉ là nhớ đến thời gian học ở nước ngoài, trên người không có một đồng, rất thảm.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Cảnh Tâm kéo cô ấy đến phòng nghỉ, ngồi đối diện cô ấy, “nói một chút đi.”
    Chu Nghi Ninh đang muốn mở miệng, thợ trang điểm liền đi vào, “Cảnh tiểu thư chị còn chưa trang điểm, đạo diễn nói lát nữa sẽ quay cảnh của chị trước.”
    Cảnh Tâm nhìn Chu Nghi Ninh, cô ấy ở phía sau cười với cô: “Mau đi đi, bao giờ rảnh mình sẽ kể lịch sử bi thảm của mình cho cậu nghe.”
    Cảnh Tâm không có cách nào khác, chỉ có thể đi theo thợ trang điểm.
    Buổi tối Tần Sâm đến đón cô, Cảnh Tâm sau khi lên xe liền hỏi anh: “Trước kia không phải Chu Nghi Ninh đã xảy ra chuyện gì chứ?”
    Tần Sâm quay đầu nhìn cô, “Em đang hỏi là lúc nào?”
    Cảnh Tâm lắc đầu: “Cụ thể thế nào thì em không biết, hôm nay ở phim trường cô ấy không khống chế được, diễn khóc mà khóc rất lâu, em hỏi nhưng cô ấy không nói, chỉ nói là nhớ đến những ngày tháng ở nước ngoài trên người không có một đồng, rất thảm. Trước kia sao cô ấy có thể là người không có đồng nào?”
    Tần Sâm thoáng nhìn ra ngoài cửa sổ, sau vài giây quay đầu nhìn cô, xoa nhẹ tóc cô, “Bốn năm trước, bị cướp.”
    Cảnh Tâm: “Bị cướp?”
    Tần Sâm thấp giọng nói: “Ừ.”
    Sắc mặt Cảnh Tâm đột nhiên thay đổi: “không phải là… Cướp sắc chứ?”
    Tần Sâm cười, “Nghĩ gì vậy, không phải.”
    Cảnh Tâm nhẹ nhàng thở ra, “Vậy là tốt rồi.”
    Tần Sâm lái xe ra ngoài, nói sang chuyện khác: “Tối nay mang em đi ăn một bữa, có đạo diễn cùng hai biên kịch ở đó.”
    Hai mắt Cảnh Tâm sáng lên: “Đạo diễn cùng biên kịch? Ai vậy?”
    Có phải chuẩn bị cho cô một vai nữ chính đúng không?
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên: “Em đi rồi sẽ biết.”
    Đậu xe phía trước Hoa viên Nam Thành, lúc anh chuẩn bị tắt máy, nhịn không được ngẩng đầu nhìn anhhỏi: “Có phải anh chuẩn bị cho em một vai nữ chính hay không?”
    Tần Sâm rũ mắt nhìn cô, cười một cái: “Kịch bản còn chưa viết xong, hơn nữa chuyện tuyển chọn diễn viên là chuyện của đoàn làm phim, còn chưa biết.”
    Cảnh Tâm: “…”
    Hại cô cao hứng hụt.
    Đây là lần đầu tiên Tần Sâm đưa cô đi tham gia bữa cơm kiểu này, Cảnh Tâm nhìn quần áo bình thường trên người mình, người đàn ông này luôn… Có chuyện gì cũng không nói trước một tiếng, nói đi là đi.
    Tần Sâm biết cô đang oán giận, có chút bất đắc dĩ nở nụ cười: “Bữa cơm này không được dự tính trước, do anh trai em tổ chức.”
    Cảnh Tâm có chút nghi hoặc: “anh trai em?”
    cô cùng Lục Tinh và Phó Cảnh Sâm chính là cùng nhau lớn lên, từ sau khi Lục Tinh ra nước ngoài, trong nhà đột nhiên như thiếu mất cái gì, cô cùng anh trai lúc đó cũng cảm thấy thiếu đi một chút gì đó, cái tên Lục Tinh này trở thành cấm kỵ.
    Năm ấy Phó Cảnh Sâm liền dọn ra khỏi Phó gia, ba năm trước cô cũng dọn ra ở một mình, thỉnh thoảng cô cũng đến chỗ Phó Cảnh Sâm ăn chùa, anh ấy luôn làm mì thịt bò cho cô ăn, hoặc là hai người hẹn nhau đi ăn. cô không hiểu chuyện buôn bán, Phó Cảnh Sâm cũng không bao giờ bắt cô phải hỗ trợ, ba mẹ muốn cô về công ty làm, đều do Phó Cảnh Sâm ngăn cản, hàng năm công ty chia hoa hồng đều giữ lại cho cô, cửa hàng cùng nhà ở của cô cũng đều là anh xử lý giúp cô, cô cái gì cũng không cần quan tâm, an tâm làm diễn viên nhỏ của mình.
    Đối tác làm ăn của Phó Cảnh Sâm cô cũng rất ít khi gặp, tỷ như anh cùng Tần Sâm đã hợp tác vài năm, cô cũng vì bộ phim <Giải thoát> nên mới chính thức tiếp xúc với anh, cho nên bữa cơm hôm nay có chút bất ngờ.
    Tần Sâm gật đầu: “Ừ, biên kịch là do Lục Tinh giới thiệu.”
    Cảnh Tâm vui vẻ nói: “nói như vậy là Tinh Tinh cũng tới?”
    Sau lần gặp mặt trước hai người cũng chưa gặp lại, không nghĩ lần hội ngộ tiếp theo sẽ là ở đây.
    Hai người đi vào phòng bao, người cũng đến gần đủ, còn thiếu mỗi Phó Cảnh Sâm và Lục Tinh, Cảnh Tâm nhìn người trong phòng, trên cơ bản đều biết, có thể gọi tên, chỉ là không quen, có một cô gái trẻ tuổi, khí chất của cô ấy có chút đặc biệt, ánh mắt vô cùng sạch sẽ, dưới mắt phải có một nốt ruồi lệ nhàn nhạt, rất được.
    Cảnh Tâm chưa từng thấy cô ấy, nghĩ chắc là nữ minh tinh nào đấy.
    Tần Sâm giới thiệu cho cô: “Minh Chúc, là biên kịch mới ký hợp đồng với Hoa Thần.”
    Cảnh Tâm có chút kinh ngạc nhìn Minh Chúc, lập tức cười nói: “Xin chào, tôi còn tưởng cô là nghệ sĩ vừa mới ký hợp đồng đấy.”
    Cố Hề là bạn gái Khi Vực, cũng là bạn tốt của Thẩm Gia, đều là người đại diện, cho nên Cảnh Tâm biết.
    Minh Chúc cười cười: “Tôi không biết đóng phim, chỉ biết biên tập cốt truyện.”
    Cảnh Tâm nghiêm túc nói: “Biên tập cốt truyện mới là lợi hại đấy, không có một kịch bản tốt thì sao có diễn viên giỏi được.”
    Minh Chúc nhìn cô cười: “cô nói rất có đạo lý, tôi đã xem phim truyền hình cùng điện ảnh mà cô đóng, “<Giải thoát> cô đóng rất khá, có cơ hội sẽ hợp tác.”
    Cảnh Tâm vội vàng nói: “Được.”
    Cảnh Tâm ngồi bên cạnh Minh Chúc, cùng cô ấy nói chuyện, cô nói: “Tên của cô rất êm tai, rất đặc biệt.”
    Minh Chúc mỉm cười: “Cảm ơn.”
    Tần Sâm cúi đầu nhìn Cảnh Tâm một cái, ngồi xuống bên cạnh Cảnh Tâm.
    Khi Vực nhìn đồng hồ thấy đã đến giờ, bảo nhân viên phục vụ mang thực đơn đến, “Mọi người gọi thức ăn trước đi, chờ bọn họ đến đây là vừa.”
    Mọi người vừa gọi đồ ăn xong, cửa phòng bao mở ra, Phó Cảnh Sâm cùng Lục Tinh đi tới.
    “Hai người cũng lâu quá đấy?” Khi Vực nói, còn đổi tư thế ngồi, làm như đã ngồi chờ rất lâu, anh ta nhìn Phó Cảnh Sâm, “Đón mỗi người mà cũng lâu vậy.”
    Phó Cảnh Sâm thản nhiên phun ra hai chữ: “Kẹt xe.”
    Lục Tinh thấy mọi người chờ lâu, có chút ngượng ngùng: “thật có lỗi, để mọi người chờ lâu.”
    Cảnh Tâm vỗ vỗ ghế trống bên cạnh, vui vẻ gọi cô ấy: “Tinh Tinh đến đây đến đây ngồi!” Lại nhìn Phó Cảnh Sâm, “anh, anh không phải đi công tác hay sao?”
    Phó Cảnh Sâm nói: “Lúc chiều đã về.”
    Minh Chúc nhìn một cái, ngồi sang ghế bên cạnh, để lại hai cái ghế trống.
    Lục Tinh cùng Phó Cảnh Sâm đi tới ngồi xuống, Phó Cảnh Sâm gọi thêm mấy đồ mà Lục Tinh thích ăn, Cảnh Tâm nhìn anh nhiều hơn một cái, cố ý hỏi: “anh, anh còn nhớ rõ Tinh Tinh thích ăn cái gì sao?”
    Phó Cảnh Sâm liếc mắt cảnh cáo cô, Cảnh Tâm bĩu môi, còn không cho nói, sợ Lục Tinh biết?
    Nhân viên phục vụ mang thực đơn ra ngoài, Khi Vực giới thiệu Lục Tinh cho đạo diễn cùng biên kịch có mặt ở đây.
    một lúc sau, tất cả mọi người đều đã ngồi xuống, Cảnh Tâm nhìn Lục Tinh cười cười, chỉ vào Tần Sâm bên cạnh, nhỏ giọng nói: “anh ấy…Tần Sâm.”
    Tần Sâm gật đầu với Lục Tinh: “Xin chào, tôi đã nghe Cảnh Tâm nói về cô.”
    Lục Tinh hé miệng cười, nháy mắt mấy cái với Cảnh Tâm, sau đó mới nhìn đối phương: “Tôi cũng đãnghe Cảnh Tâm nói về anh, cũng đã thấy rong video.”
    Chị ấy không phải đang nói cái video đánh Kha Đằng kia chứ?
    Cảnh Tâm mím môi cười, chuyện tình cảm này có chút hơi khoa trương, cô có chút ngượng ngùng, vừa vặn món ăn đã được đưa lên, cô vội vã nói: “Mọi người ăn cơm trước đi, chắc đều đói rồi.”
    Bữa ăn sắp kết thúc, Cảnh Tâm nói với Lục Tinh bên cạnh: “Tinh Tinh, một lúc nữa chúng ta đi dạo phố đi.”
    Chuyện sau đó đi dạo phố, chủ yếu là muốn nán lại một lát, nói chuyện phiếm, lần gặp trước có chút vội vàng, không có chút cơ hội nào để tán gẫu những chuyện trên trời biển cả.
    Lục Tinh nhìn gương mặt trứng ngỗng xinh đẹp của cô: “Em không sợ bị nhận ra sao?”
    Cảnh Tâm không quan tâm nói: “không sao đâu, em vẫn liên tục đóng vai bình hoa, nhận ra cũng chẳng sao cả.”
    cô nhìn qua Tần Sâm bên cạnh một cái, chỉ cần không bị chụp cùng anh, dù thế nào cũng không trở thành tiêu đề bàn tán được.
    Tần Sâm ở bên tai cô thấp giọng nhắc nhở: “anh nhớ mai em còn phải đi làm việc, 6 giờ sáng phải dậy rồi.”
    Cảnh Tâm không thèm để ý: “Bây giờ còn chưa đến 9 giờ, không sao cả, em đi đây.”
    Lục Tinh nghe thấy, cô ấy nhìn Cảnh Tâm: “Nếu không chúng ta hẹn ngày khác đi, chờ lúc nào em không có công việc rồi đi.”
    Phó Cảnh Sâm nhìn Cảnh Tâm một cái, biết cô chưa từ bỏ ý định, nói một câu làm cho người ta khôngtừ chối nổi: “Buổi tối anh và Lục Tinh còn có việc, hai người hẹn nhau lần khác đi.”
    Lục Tinh quay đầu nhìn anh một cái.
    Cảnh Tâm nhìn bọn họ một lúc, tiếc hận nói: “Được rồi, vậy chúng ta hẹn lần sau vậy.”
    Sau khi bữa cơm kết thúc, mọi người đều rời đi.
    Tần Sâm lái xe ra ngoài, Cảnh Tâm thấy Minh Chúc còn đang đứng ở giao lộ chờ xe, vội vàng nhìn anh: “Chờ một chút, chỗ này không dễ đón xe, chúng ta cho Minh Chúc đi nhờ đi.”
    Tần Sâm nhìn cô một cái, dừng xe trước mặt Minh Chúc.
    Cảnh Tâm hạ cửa kính xe xuống, vẫy tay với Minh Chúc: “Minh Chúc, chúng tôi đưa cô về.”
    Minh Chúc có chút bất ngờ, vội vàng nói: “không cần đâu, chúng ta không cùng đường.”
    Cảnh Tâm mở cửa xe xuống xe, kéo cửa sau xe ra, quay đầu nhìn cô ấy, “đi thôi, dù sao bây giờ vẫn còn sớm.”
    Minh Chúc nhìn cô, không có biện pháp cự tuyệt, đi vòng qua lên xe.
    Cảnh Tâm đóng cửa bên ghế lái phụ lại, ngồi vào phía sau xe.
    Hai cô gái ngồi ở phía sau nói chuyện phiếm, Cảnh Tâm hiếu kỳ hỏi: “Đúng rồi, trước cô đã viết kịch bản nào vậy?”
    Minh Chúc nói: “Kịch bản của tôi vẫn chưa quay bao giờ, gần đây mới đang cải biên kịch bản đầu tiên.”
    Cảnh Tâm quay đầu cười với cô ấy: “cô là biên kịch trẻ nhất mà tôi biết, cũng là người xinh đẹp nhất.”
    Đây là lời thật, Minh Chúc thật sự rất được, còn xinh đẹp hơn rất nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí, chủ yếu là khí chất đi, nhìn có hương vị vô cùng đặc biệt.
    Minh Chúc hào phóng nhận lời khen của cô, “Cảm ơn cô, cô cũng là nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất mà tôi biết.”
    Hai người nhìn nhau cười.
    Minh Chúc nói nhỏ bên tai cô một câu, hai mắt Cảnh Tâm trừng lớn, thăm dò nhìn người đàn ông đanglái xe phía trước, nhỏ giọng nói: “thật vậy sao?”
    Minh Chúc gật đầu cười.
    Đưa Minh Chúc đến cổng tiểu khu, Cảnh Tâm đi theo cô ấy xuống xe, cô nói với Minh Chúc: “Lần sau có rảnh tôi mời cô ăn cơm.”
    Minh...
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 65
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền
    Lúc ngủ Tần Sâm không thích có ánh sáng, phòng ngủ của anh, rèm cửa sổ đều kéo lại, toàn bộ đèn đều tắt, chính là dơ tay cũng không thấy được năm ngón.
    Cảnh Tâm thì thích để lại một ngọn đèn ngủ nhỏ, lúc vừa mới tới ở cô cũng có chút không quen, bất quá thói quen của cô đã trở thành dư thừa, mỗi đêm cô chỉ mong có thể nhanh đi ngủ, làm gì có hơi sức mà đi để ý đến thói quen nữa, căn bản là mệt quá chỉ cần nhắm mắt là ngủ.
    Cơ thể cô càng ngày càng nóng, lỗ tai rất ngứa, có một bàn tay để trên ngực cô hung hăng nắn bóp, đôi môi ấm áp hôn nhẹ trên cổ cô, cơ thể cô run rẩy, cho là mình đang nằm mơ, kêu nhẹ thành tiếng.
    Tần Sâm nghiêng đầu hôn môi cô, giọng nói trầm thấp: “Tỉnh?”
    “Ừ..” cô còn chưa tỉnh hẳn, mơ màng lên tiếng.
    Hai người còn chưa thử qua cảm giác sờ soạng nhau trong bóng đêm, Tần Sâm bình thường thích bật đèn làm, thích nhìn thân thể của anh, nhìn bộ dáng động tình của cô, cảm thấy kích thích.
    cô mơ mơ màng màng mở mắt ra, cái gì cũng không thấy, trạng thái nửa mê nủa tỉnh, giác quan đặc biệt mẫn cảm, có chút sợ hãi cùng kháng cự đẩy anh, “Đừng mà…”
    Hoàn toàn không biết bây giờ là ngày hay đêm, chỉ nhớ sáng hôm sau mình phải dậy sớm.
    Tần Sâm cắn nhẹ trên lỗ tai cô một cái, hô hấp dồn dập, ác liệt nói: “Vật nhỏ lừa đảo, không trừng trị em đúng là không được rồi.”
    Động tác của anh thành thạo nháy mắt đã bóc sạch quần áo trên người cô, để vật nam tính gần nơi trọng yếu của cô cọ cọ, Cảnh Tâm giống như bị điện giật, một cái liền mềm nhũn. Tay anh trượt từ ngực một đường đi xuống, đến eo, đi xuống nơi bí ẩn giữa hai chân cô, không ngừng xoa nắn vân vê.
    Cảnh Tâm mềm nhũn thành một vũng nước, vô lực kháng cự, chỉ có thể run rẩy rên nhẹ.
    Tự biết chạy không nổi, cô ngoan ngoãn vòng tay ôm lấy cổ anh, nhỏ giọng cầu xin tha thứ.
    Trong phòng ngủ tối đen, chỉ còn tiếng rên khẽ và tiếng thở gấp, chuông báo thức đột ngột vang lên, Cảnh Tâm bỗng nhiên bừng tỉnh, thân thể không tự chủ được khẩn trương vặn vẹo, “Đừng, báo thức, em phải rời giường đi đến sân bay…”
    trên trán Tần Sâm nổi gân xanh, thét lớn một tiếng, dùng sức va chạm trừng phạt người trên giường, cầm di động lên tắt báo thức đi.
    một giây sau, ném di động xuống.
    một lần nữa đem cô đè trên giường.

    Kết thúc toàn bộ, Tần Sâm bật đèn bàn ở mép giường lên, chống tay lên giường nhìn cô cười xấu xa.
    Thần trí Cảnh Tâm tan rã, cái loại cảm giác này, giống như là muốn chết nhưng lại còn sống, kích thích đến mức linh hồn cũng sắp thoát khỏi cơ thể. Nửa phút sau nhớ đến cái gì đó, hung hăng trừng anh, “Mấy giờ rồi?”
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên, trực tiếp ôm cô đi đến phòng tắm, “Để anh đưa em đi, tới kịp.”
    Cảnh Tâm như gấu cola treo trên người anh, vô cùng tức giận cắn một cái lên cổ anh, “Nếu em đến muộn, em sẽ không thèm để ý đến anh nữa.”
    Vội vội vàng vàng thu thập xong, Tần Sâm một tay xách vali hành lý, một tay ôm eo cô đi ra khỏi nhà.
    Bố Duệ hưng phấn đi theo sau cô, ngửi ngửi bắp chân của cô, mặt Cảnh Tâm đỏ bừng, mũi Bố Duệ rất nhạy cảm, mỗi lần trên người cô có mùi của anh lưu lại, nó đều đi vòng vòng quanh cô.
    Hai người vừa lên xe, Thẩm Gia gọi điện thoại tới: “Chị nói này đại tiểu thư, em đang ở đâu?”
    Tần Sâm dứt khoát lái xe ra ngoài, Cảnh Tâm không dám nói cô mới ra cửa, chột dạ nói: “Sắp, sắp.”
    Thẩm Gia nghe cái liền hiểu, lập tức nổi giận: “Em đừng nói với chị là em còn chưa rời giường?!”
    “Dậy rồi dậy rồi, bây giờ Tần Sâm đưa em qua.”
    “…”
    Cảnh Tâm thấy chị ấy chuẩn bị mắng tiếp liền cúp điện thoại, quay đầu thúc giục Tần Sâm: “anh nhanh chút, đều tại anh.”
    Tần Sâm quay đầu nhìn cô một cái, khẽ cười một tiếng, thản nhiên cho xe tăng tốc.
    Đến khi tới sân bay, lối cửa ra vào cho khách vip đã có nhân viên đang đợi, Tần Sâm dẫn cô đi vào, mặt Cảnh Tâm đỏ ửng, có fan đã nhận ra hai người, hưng phấn hô lên: “Là Cảnh Tâm cùng Tần Sâm!”
    “A! Đúng thật! Bọn họ muốn đi đâu vậy?”
    “Hình như rất sốt ruột nha!”
    “Chạy theo chụp mấy bức ảnh nhanh!”
    Sau khi Cảnh Tâm và Thẩm Gia tụ họp, không kịp nói với Tần Sâm dù chỉ một câu, đã bị Thẩm Gia kéo đi, Tiểu Thất kéo hành lý đuổi theo hai người.
    cô quay đầu nhìn anh một cái, anh vẫn đứng tại chỗ, mỉm cười nhìn cô.
    Tần Sâm quay đầu lườm cô: “Còn không nhanh một chút! Nhìn cái gì mà nhìn!”
    Cảnh Tâm: “…”
    Sau khi Tần Sâm không còn nhìn bóng lưng của cô nữa, mới xoay người rời đi, mới vừa ra cửa đã có hai ba cô gái đi lên phía trước, xấu hổ hỏi: “Tần tổng, có thể chụp chung với chúng tôi một tấm hình được không?”
    Tần Sâm thản nhiên nhìn mấy cô gái này một cái, “không thể.”
    nói xong, xoay người đi.
    Mấy cô gái phía sau tiếc rẻ nhìn bóng lưng anh.
    Sau khi Cảnh Tâm lên máy bay, xụi lơ ngồi một chỗ, Thẩm Gia tức giận quay đầu nhìn cô, phát hiện trêncổ cô có dấu hôn, lập tức hiểu được nguyên nhân bị trễ của cô, ngón tay Thẩm Gia chỉ chỉ vào cổ cô, “Tần tổng nhà em đúng là tinh lực tràn trề, sáng sớm đã mãnh liệt như vậy.”
    Cảnh Tâm vội vàng sờ sờ cổ mình, mặt có chút đỏ, không xác định hỏi: “Có dấu?”
    Thẩm Gia dựa lưng vào ghế, mỉm cười nói: “Đúng vậy, lát nữa xuống máy bay phải lập tức đến studio để chụp ảnh, chỉ có thể bảo thợ trang điểm dùng phấn che đi thôi, cứ nghĩ đến cảnh em mang dấu hôn lên phim điện ảnh lần trước là biết, chắc sẽ có thể trở thành một đề tài hot đấy, phía tạp trí chắc chắn sẽ rất vui lòng.”
    Cảnh Tâm: “…”
    là tạp chí thời thượng có lượng tiêu thụ đứng đầu trong nước, lần này Cảnh Tâm còn hợp tác với một mẫu nam quốc tế là Duke, Duke cao 1m86, Cảnh Tâm cùng anh ta hợp tác nhìn qua trông khá đẹp đôi, biểu cảm trước ống kính của hai người đều hoàn hảo, nhiếp ảnh gia yêu cầu tạo dáng hai người đều phối hợp hoàn mỹ.
    Nghỉ ngơi giữa buổi, nhiếp ảnh gia cho hai người nhìn ảnh đã chụp, Duke cảm thấy mình không đủ hoang dã, nên đã đề xuất việc cởi thêm một nút áo nữa.
    Nhiếp ảnh gia cười cười: “Trước chụp kiểu này đã, buổi chiều sẽ thử xem sao, Cảnh tiểu thư không có vấn đề gì chứ?”
    Cảnh Tâm nghĩ rằng cũng chẳng phải cô lộ, vì thế gật đầu: “Có thể.”
    Chụp ảnh đến chiều, hai người đã đổi mấy bộ quần áo, Duke ngồi trên ghế, Cảnh Tâm đi từ phía sau tiến lại, nhiếp ảnh gia chỉ vào Cảnh Tâm: “Cảnh tiểu thư, cô đặt tay lên ngực Duke, cơ thể tiến sát lại một chút.”
    Cảnh Tâm cúi đầu nhìn một cái, mặt có chút đỏ đặt tay lên ngực của người đàn ông, cơ thể tiến lên dựa vào.
    Nhiếp ảnh gia: “Biểu cảm tự nhiên một chút, lạnh lùng một chút.”
    Ngày chụp hình đầu tiên kết thúc, Cảnh Tâm cùng Thẩm Gia Tiểu Thất trở lại khách sạn, Thẩm Gia nghĩ đến mấy bức ảnh chụp hôm nay, chống má nói: “không biết Tần Sâm nhìn mấy bức ảnh kia có thể ghen hay không, dù sao em cũng đã sờ soạng ngực người đàn ông thứ hai.”
    Cảnh Tâm: “…”
    cô suy nghĩ vài giây, nhanh chóng đá rắc rối này đi: “Chụp ảnh tạp trí này là chị nhận cho em.”
    Thẩm Gia: “…”
    Buổi chụp hình hôm sau thuận lợi kết thúc vào giữa trưa, chiều có một buổi phỏng vấn, sau khi kết thúc Cảnh Tâm cùng Thẩm Gia đi tới sân bay chuẩn bị trở về.
    Sau khi trở lại thành phố B, một lần nữa trở lại đoàn phim , các cảnh của cô đãquay gần xong, chỉ còn hơn mười ngày nữa là tiến vào giai đoạn hậu kỳ, thời gian này quay rất gấp, tất cả các lịch trình của cô Thẩm Gia đều lùi ngày, dời vào sau giai đoạn hậu kỳ.
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 65-2
    Cùng lúc đó, phía trang chủ của Hoa Thần cũng đưa ra tin tức, bây giờ kịch bản của cuốn tiểu thuyết bán chạy trong sáu năm liền đã hoàn thành hơn nửa, dự tính tuần cuối của tháng 12 sẽ khởi quay.
    được tác giả nổi tiếng Cửu An viết, xuất bản từ sáu năm trước sau đó vẫn thuộc top tiểu thuyết ăn khách cho đến bây giờ, đã tái bản rất nhiều lần, là tiểu thuyết tình cảm kinh điển, nghe nói lúc trước tác giả không chịu bán bản quyền, Hoa Thần phải thương lượng rất nhiều lần, tác giả mới đồng ý bán bản quyền tác phẩm.
    Sau khi tin tức này đưa ra, fan của cuốn tiểu thuyết này liền sôi trào, vừa chờ mong lại vừa lo lắng, chờ mong tiểu thuyết mình yêu thích được lên màn hình lớn, cũng sợ phim điện ảnh sẽ không lột tả được hết nội dung của tác phẩm, bị huỷ trong tay nam nữ chính.
    “A a, thậy sự sẽ quay sao? Rất lo lắng! Nam nữ chính sẽ là ai đây! Bất quá bán cho Hoa Thần, chắc là không cần phải lo lắng đúng không?”
    “Tôi vốn muốn nói nam chính có lẽ sẽ mời anh Đông, nhưng anh Đông sẽ không nhận loại kịch bản này đi, mấy năm nay anh ấy không hề nhận kịch bản kiểu này, Lê Tranh thì may ra còn có thể nha! Nữ chính cao 1m72 là tôi nghĩ ngay đến Cảnh Tâm, dù sao tôi cũng là người hâm mộ nhan sắc của cô ấy.”
    “ cược một gói sợi cay, nữ chính rất có thể là Bình hoa.”
    “ đừng nông cạn như vậy được không, chỉ bằng Cảnh Tâm cao 1m72, giống nữ chính mà nóicô ta có cơ hội? Giới giải trí này không phải không có nữ nghệ sĩ có dáng người tốt, Lục Tuyết Tâm 1m68, Phương Phương 1m70, cũng có mấy người cao 1m72, bộ dáng cũng không tệ, sao lại phải là Cảnh Tâm?.”
    Cảnh Tâm lướt weibo, cô đã biết tin này từ trước, nhìn thấy tin này cũng không có cảm giác gì cả.
    trên tường của các hot weibo tổ chức bỏ phiếu bầu chọn nam nữ chính.
    Cảnh Tâm nhìn xuống, số phiếu của cô không phải cao nhất, số phiếu cao nhất là Lục Tuyết Tâm, sau đó là Phương Phương, thứ ba là cô.
    Việc này cũng không ngoài dự đoán, dù sao Lục Tuyết Tâm và Phương Phương đều đã đóng nữ chính, nhân khí nhiều hơn cô rất nhiều.
    Bình luận phía dưới đều là fan của các nhà để lại.
    “ nếu nữ chính là Bình hoa, tôi không có ý kiến gì, dù sao bộ dáng của cô ấy rất đẹp mắt, cũng rất phù hợp với hình tượng của nhân vật, thử nghĩ một chút, hoàn toàn có thể đảm nhận, tôi là fan của tiểu thuyết.”
    “Nhất định Phương Phương nhà tôi là thích hợp nhất!”
    “Tôi muốn nói, lúc này Phương Phương còn đang quay , sau khi video Tần Sâm hành hung Kha Đằng bị phát tán, các người thấy Hoa Thần có thể dùng Phương Phương sao? Phương Phương bị knockout, vị kế tiếp!”
    “Có một việc người khác không thể địch được, Cảnh Tâm là người phụ nữ của tổng giám đốc Hoa Thần.”
    “Dựa vào đàn ông để leo lên, không biết xấu hổ.”
    Mỗi khi dính đến vai diễn, những tiếng mắng chửi cô trên weibo càng nhiều hơn, Cảnh Tâm nhìn qua loa, tắt weibo đi.
    Quyển tiểu thuyết này cô đã mua từ lúc còn học trung học, lúc trước côđã đọc đi đọc lại rất nhiều lần, đã lấy của cô không ít nước mắt.
    Quyển tiểu thuyết này để ở phòng cô tại Phó gia, cô định bớt chút thời gian về lấy.
    Về phần những tranh luận trên weibo, cô mặc kệ, trước lấy cơ hội thử vai đã rồi nói sau.
    Chu Nghi Ninh cầm điện thoại di động ngồi xuống bên cạnh cô, đùng bả vai đụng cô một cái: “Lần này cậu có cơ hội làm nữ chính.”
    Cảnh Tâm quay đầu cười: “Quyển tiểu thuyết kia cậu đã đọc rồi sao?”
    Chu Nghi Ninh gật đầu: “đã đọc, tiểu thuyết kinh điển, ba cuốn tiểu thuyết của Cửu An mình đều đãđọc.”
    cô ấy nhìn Cảnh Tâm: “nói thật, mình cũng thấy cậu rất thích hợp.”
    Cảnh Tâm bị lời của cô ấy chọc cho mở cờ trong bụng, hai tay ôm má cười, “Nếu có thể như thế thật thìtốt rồi, mình cũng rất thích tiểu thuyết của Cửu An, chỉ là cô ấy rất ít đăng, chưa bao giờ để lộ tin tức, trên weibo đăng toàn hình mèo.”
    Chu Nghi Ninh bĩu môi: “Chính là để duy trì cảm giác thần bí của mình ý mà.”
    Cảnh Tâm gật đầu: “nói cũng đúng, bất quá mình đã gặp qua biên kịch của , cô ấy chắc chắn quen biết với Cửu An đi, lần sau mình mời cô ấy ăn cơm, hỏi một chút.”
    Chu Nghi Ninh vội nói: “Đưa mình theo với.”
    Cảnh Tâm cười cười: “Được, để sau mình hẹn cô ấy.”
    Buổi tối Cảnh Tâm trở về Phó gia ăn cơm, ở Phó gia ngủ lại một đêm, hôm sau lúc đi thuận tiện cầm luôn quyển tiểu thuyết kia đi đến đoàn làm phim.
    Tan tầm Tần Sâm đến đón cô, Cảnh Tâm cài dây an toàn xong, quay đầu cười với anh: “Tối nay em muốn ăn cơm tây.”
    Tần Sâm quay đầu nhìn cô, cười cười, “Được.”
    Về nhà, Cảnh Tâm cùng Bố Duệ đi thẳng vào phòng, ngồi trên ghế sô pha, lấy quyển tiểu thuyết từ trong túi xách ra, cẩm quyển sách giơ cho anh xem, nghiêm túc nói: “Quyển tiểu thuyết này em đã mua từ mấy năm trước, đọc không dưới mười lần, em hiểu rất rõ nhân vật nữ chính trong truyện này.”
    Tần Sâm nhíu mày, nhìn cô: “Cho nên?”
    Cảnh Tâm trừng anh, đứng lên trên ghế sô pha, thấy mình cứ như từ trên cao nhìn xuống, lại ngồi xuống, ngửa đầu nhìn anh.
    Bố Duệ đã ngồi xuống bên cạnh ghế sô pha, ngửa đầu nhìn anh.
    Tần Sâm cười xoà một tiếng, hất hất cằm chỉ Bố Duệ, “Em định lôi kéo nó luyện tập sao?”
    Cảnh Tâm cúi đầu nhìn Bố Duệ, phát hiện anh cùng cô đúng là tâm linh tương thông, cô ôm lấy anh làm nũng: “anh không cần phải an bài gì cho em cả, chỉ cần cho em cơ hội thử vai là được, cơ hội thử vai công bằng, giống và là được rồi, những cái khác em sẽ cố gắng, dù sao diễn không tốt sẽ làm anh mất mặt, doanh thu phòng vé không tốt khiến Hoa Thần không kiếm được tiền em sẽ rất ngại.”
    Tần Sâm rũ mắt nhìn cánh tay đang ôm ngang hông anh của cô, khoé miệng cong lên, cố ý đùa cô: “Vậy thì không giống nhau, lần này là nữ chính.”
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn anh, nhìn thấy khoé miệng anh ẩn ý cười, không biết anh đang trêu cô hay là nói thật, gần đây toàn bộ tinh lực của cô đều dồn vào việc quay bộ phim , ba mẹ cô cũng không làm ra hành động quấy nhiễu gì, lần này là nữ chính, nếu như không thuyết phục được ba mẹ cô, chắc anh cũng sẽ gặp khó khăn.
    cô cũng không muốn vì chuyện này mà làm căng thẳng quan hệ giữa Tần Sâm và ba mẹ cô, dù sao sau này bọn họ vẫn phải ở chung với nhau.
    cô nghĩ một chút, nói: “Hai ngày nữa là sinh nhật mẹ em, anh cùng em về đi.”
    Tần Sâm đang nghĩ chuyện khác, không chút để ý nói: “Được.”
    Cảnh Tâm nhảy từ trên sô pha xuống, “Em đi tắm đây, tối phải nghiên cứu lại tiểu thuyết mới được.”
    Tần Sâm quay đầu nhìn cô một cái, người ngả về sau, nhàn nhã ngồi vắt chân, cầm quyển tiểu thuyết đã có chút cũ ở bên cạnh lên, có thể thấy được cô đã đọc quyển tiểu thuyết này rất nhiều lần.
    anh híp mắt, trầm mặc vài giây, rút một điếu thuốc trên bàn trà ra châm.
    Sơ thảo kịch bản anh đã nhìn rồi.
    Có cảnh hôn.
    nói thật, lúc anh nhìn thấy kịch bản, theo bản năng muốn cự tuyệt.
    anh không có cách nào tưởng tượng Cảnh Tâm quay cảnh hôn, cũng không thể chịu đựng được.
    Cho nên, lúc Cảnh Tâm hỏi anh, anh không biết phải trả lời thế nào.
    Cảnh Tâm nếu đã đọc quyển tiểu thuyết này, cô chắc biết có cảnh hôn, nhưng cô vẫn muốn diễn.
    Hút xong môt điếu thuốc, rụi tắt tàn thuốc, anh có chút phiền chán đứng lên, lấy chai rượu trong quầy ra rót đầy chén.
    Cảnh Tâm tắm rửa xong đi ra, không thấy anh ở đây.
    Bình thường lúc cô tắm, Tần Sâm sẽ đến một phòng khác tắm rửa, chờ cô tắm xong anh đã ngồi dựa trên ghế sô pha rồi, trên tay cầm một ly rượu vang, hoặc là cầm một quyển sách, nếu như thời gian còn sớm, hai người sẽ ở phòng khách cùng nhau xem một bộ phim.
    Cảnh Tâm tìm một lúc, thì tìm được anh ở ban công phòng khách.
    anh nghiêng người về phía trước, hai tay vịn trên lan can, một chân để lên lan can, bật lửa chợt loé, khói sương lượn lờ.
    Cảnh Tâm cắn môi môi, không tiếng động đi qua, từ phía sau ôm lấy anh, đầu cọ cọ vào lưng anh.
    Tần Sâm cúi đầu nhìn vòng tay ngang hông mình, đem người kéo lên phía trước, nhìn cô mấy giây: “thật sự muốn tham gia thử vai?”
    Hai mắt Cảnh Tâm sáng lên, gật đầu như gà mổ thóc: “Muốn.”
    anh liếm mép một cái, quay đầu nhìn hướng khác, búng tàn thuốc trên tay, “anh không muốn em tham gia bộ phim này.”
    Cảnh Tâm sửng sốt: “Vì sao?”
    anh rũ mắt nhìn cô: “Bộ phim này có cảnh hôn, em đã đọc tiểu thuyết, nên biết.”
    Cảnh Tâm sứng sờ nhìn anh, nghĩ lại, trong tiểu thuyết quả thật có mô tả cảnh hôn, bây giờ phim điện ảnh đều có cảnh hôn hay những cảnh thể hiện tình cảm mãnh liệt, ngoại trừ có cảnh cường bạo, cô ngay cả cảnh hôn cũng chưa diễn qua.
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 66
    Editor: Lê Thị Ngọc Huyền
    Trong giới giải trí có nghệ sĩ nổi tiếng nào mà chưa từng đóng qua cảnh hôn không? không có.
    Trước đây Cảnh Tâm chưa từng nghĩ đến vấn đề này, dù sao những kịch bản trước đây cô nhận đều phải qua sự xét duyệt của ba mẹ, kịch bản có cảnh hôn hoàn toàn không có khả năng xuất hiện, đối với một diễn viên mà nói, không đóng cảnh hôn là một hạn chế rất lớn, nếu như là trước kia, cô sẽ khôngchút do dự quyết định diễn.
    Bây giờ, cô ngẩng đầu nhìn Tần Sâm, vẻ mặt anh vô cùng nghiêm túc, anh không phải đang thương lượng với cô, mà nói cho cô, anh không đồng ý.
    Cảnh Tâm ôm lấy hông anh, nhỏ giọng nói: “Cảnh hôn…Cũng có thể dùng thế thân mà?”
    Tần Sâm không nói gì, dụi tắt điếu thuốc.
    anh đã hỏi qua đạo diễn, đạo diễn nói dùng thế thân thì không đạt được hiệu quả như mong muốn.
    Hai người trầm mặc, Cảnh Tâm có chút hoảng.
    Hai tay Tần Sâm giữ lấy vai cô , kéo giãn khoảng cách giữ hai người, cúi đầu nhìn cô.
    Ngón tay thon dài của anh nhẹ nhàng vuốt ve trên mặt cô, dừng ở trán, anh nói: “Nơi này có thể.”
    Ngón tay dịch chuyển xuống dưới, dừng ở mắt, chóp mũi, hai má, đến mỗi vị trí anh đều nói một câu, “Nơi này cũng có thể.”
    Cuối cùng, anh nắm lấy cái cằm xinh đẹp của cô, ngón tay mân mê trên cánh môi đỏ mọng của cô.
    một giây kế tiếp, anh cúi đầu hôn cô.
    anh nói: “Nơi này không được.”
    Đầu Cảnh Tâm run nhẹ, nhìn trong đáy mắt anh, trong mắt anh có sự ham muốn chiếm hữu vô cùng mãnh liệt.
    cô há miệng thở dốc, không nói lên lời.
    Có lẽ cô ích kỷ, nhưng cô thực sự muốn đóng phim <Quyết định sinh mệnh cả đời>, cô đã là fan của quyển tiểu thuyết này rất nhiều năm, cũng chưa từng được làm nữ chính, cô muốn toàn lực tranh thủ cơ hội này. anh hoàn toàn có thể âm thầm động chân động tay, ví dụ nói đạo diễn bảo hình tượng côkhông thích hợp với nhân vật này, dùng các loại cớ để tránh trận tranh cãi này, cũng không thể nói là tranh cãi.
    Bọn họ không cãi nhau.
    Nhưng sao lại cảm thấy buồn bực như vậy chứ?
    Tần Sâm biết cô cũng đang mâu thuẫn, anh nâng tay xoa tóc cô, nhỏ giọng nói: “anh không ép em, cho em mấy ngày suy nghĩ.”
    Trong giới này không có nữ nghệ sĩ nào không đóng cảnh hôn cả, nhất là khi còn muốn trở thành mộtnghệ sĩ nổi tiếng, anh cũng thấy rất mâu thuẫn, anh muốn nâng đỡ để cô trở lên thật nổi tiếng, anh có năng lực đó.
    Sau khi đổi kịch bản, anh liền thay đổi chủ ý.
    Cảnh Tâm nhẹ một cái thở ra, đầu cọ cọ trong ngực anh, “Vâng.”
    Tần Sâm đi tắm, Cảnh Tâm nhìn ly rượu vang còn lại một nửa trên bàn, cầm lên uống cạn.
    Cảnh Tâm ngồi trên giường chờ anh, trong tay cầm quyển tiểu thuyết kia, cô rất quen thuộc với các tình tiết của cuốn tiểu thuyết này, quen đến mức chi tiết này ở đoạn nào dòng nào cô cũng nhớ, cửa phòng tắm mở ra, Tần Sâm khoác áo choàng tắm màu trắng đi ra, bàn chân hữu lực giẫm trên sàn nhà.
    Cảnh Tâm để quyển tiểu thuyết lên bàn, ôm hai chân nhìn anh, anh đưa lưng về phía cô, tuỳ tiện lau tóc.
    Tần Sâm ném khăn mặt xuống, xoay người về phía cô, tuỳ ý mở miệng: “không đọc kịch bản?”
    Cảnh Tâm lắc đầu, vươn tay về phía anh.
    Khoé miệng anh bất đắc dĩ cong lên, đi qua cúi người ôm lấy cô, nói: “Làm nũng cũng vô dụng, anh sẽkhông thay đổi lập trường của mình.”
    Cảnh Tâm phụng phịu, “Em không làm nũng, em chỉ muốn ôm anh một cái thôi.”
    Tần Sâm nghĩ một chút, tối nay cũng quá nghiêm túc rồi, anh vuốt làn da mịn màng sau cổ áo của cô, trực tiếp đẩy cô ngã trên giường, hai tay chống hai bên cơ thể cô, tóc dài xoã ra, nhấp môi nhìn anh.
    anh không đứng đắn cười, cúi đầu hôn đỉnh đầu cô, sau đó một đường đi xuống, từ trán, đôi mắt, cái mũi, cuối cùng ngậm môi của cô, nhỏ giọng nói: “Có ôm cũng không được đâu.”
    một giây kế tiếp, cả cơ thể đè lên người cô.
    ….
    Sau đêm đó, hai người không nhắc lại chuyện kia nữa.
    Cuốn tiểu thuyết <Quyết định sinh mệnh cả đời> có rất nhiều fan lâu năm, fan sách đều rất chờ mong, lại còn là tác phẩm của Hoa Thần, tinh thần mong ngóng lại tăng lên mấy lần, nếu có thể làm nữ chính của bộ này, nhân khí của Cảnh Tâm chắc chắn sẽ tăng mạnh.
    Thẩm Gia đã sớm nhận được tin tức, các cảnh quay của Cảnh Tâm trong bộ <Thái Bình vương triều> chỉ còn mười ngày nữa là tiến vào giai đoạn hậu kỳ, Thẩm Gia vẫn chưa nghe thấy Cảnh Tâm nhắc chuyện này bao giờ, hôm nay liền tự mình đến phim trường.
    Trong phòng nghỉ, Thẩm Gia nhìn Cảnh Tâm: “Thế nào? Chị nhớ rõ em là fan của quyển tiểu thuyết này mà, lần này Tần tổng sẽ ra tay lấy cho em vai nữ chính chứ?”
    Cảnh Tâm nhìn chị ấy mộ cái, thở dài: “anh ấy không muốn em đóng bộ này.”
    Thẩm Gia kinh ngạc: “Vì sao? Em sắp tiến vào giai đoạn hậu kỳ rồi, thời gian quay của bộ này cũng rất vừa vặn, lại còn là nữ chính, một tác phẩm nổi tiếng, nếu Tần Sâm thật sự muốn nâng đỡ em, khôngthể nghi ngờ đây chính là một cơ hội tốt.”
    Cảnh Tâm mím môi, “Có cảnh hôn.”
    Thẩm Gia sửng sốt một cái, cau mày nói: “Bây giờ làm gì có nghệ sĩ nào không đóng cảnh hôn? Đây là chuyện hiển nhiên, anh ta cũng là một người ở trong cái giới này, chắc hẳn phải hiểu mới đúng chứ.”
    Cảnh Tâm không nói gì, hai tay ôm má không biết đang nghĩ gì.
    Chu Nghi Ninh đi tới cửa, vừa vặn nghe thấy những lời này.
    Điện thoại của Thẩm Gia kêu lên, chị ấy ra ngoài nghe điện thoại.
    Chu Nghi Ninh tự nhiên thoải mái đi vào, vỗ vỗ bả vai cô, “anh họ mình không cho cậu đóng cảnh hôn?”
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn cô ấy, gật gật.
    Chu Nghi Ninh cười một cái, ngồi xuống bên cạnh cô, “thật ra mình cũng đoán được.”
    Cảnh Tâm nghĩ đến lúc quay cảnh cường bạo lần trước, Tần Sâm bùng nổ, bỗng nhiên cười một cái, trong đầu có hình ảnh chợt loé, biến thành thần sắc nghiêm túc đêm đó của anh, nụ cười chậm rãi nhạt đi, cô hỏi Chu Nghi Ninh: “Nếu là cậu, cậu sẽ làm gì?”
    Chu Nghi Ninh nói: “Giả thiết này không tồn tại, mình không có cách nào trả lời, mình chỉ có thể nói bộ phim <Quyết định sinh mệnh cả đời> này rất tốt, nếu mình thực sự thích, mình sẽ cố gắng tranh thủ.”
    Cảnh Tâm cúi đầu nghĩ một chút, đột nhiên hỏi: “không phải cậu rất thích quyển tiểu thuyết này sao? Sao cậu lại không tham ra thử vai?”
    Chu Nghi Ninh cười một cái: “Mình cao 1m66, kém nguyên tác đến 6cm, fan sách rất hay soi mói, hơn nữa mình là người mới, một tác phẩm cũng chưa có, kỹ thuật diễn thế nào? Đạo diễn từ bây giờ vẫn còn mắng mình đấy, mình tự biết mình thế nào.”
    Thẩm Gia nói chuyện điện thoại xong đi đến, nhìn Cảnh Tâm, “Chị có việc đi trước.”
    Cảnh Tâm gật đầu: “Được.”
    Thẩm Gia đi tới cửa, lại xoay người lại nhìn cô: “Cốt truyện rất tốt, cũng sẽ trở thành một bộ phim điện ảnh ăn khách, đây là một cơ hội tốt, em hãy giữ chặt cho chị.”
    Chị ấy đi rồi, Chu Nghi Ninh lấy kịch bản ra, “Đến đây, chúng ta diễn thử đi, buổi chiều phải quay cảnh này.”
    Cảnh Tâm tạm thời đem chuyện này ném ra sau đầu, cùng Chu Nghi Ninh tập kịch bản.
    Buổi tối, Cảnh Tâm ngồi trên giường lật đi lật lại quyển tiểu thuyết kia, cầm quyển tiểu thuyết khôngbiết đang nghĩ gì.
    Tần Sâm đi từ phòng tắm ra, cô rất nhanh bỏ quyển tiểu thuyết xuống, đổi thành kịch bản của <Thái Bình vương triều.”
    Tần Sâm nhìn lướt qua, không nói gì.
    Xoay người xuống lầu, lấy một chai rượu từ trong quầy ra, cầm di động từ ghế sô pha lên, đi ra ban công châm điếu thuốc, hút xong một điếu, anh gọi điện thoại cho trợ lý: “Lại đi tìm một thế thân cho Cảnh Tâm đi.”
    Trợ lý sửng sốt: “không phải có Bành Huệ sao?”
    Tần Sâm: “Tìm đi, mặt phải giống Cảnh Tâm một chút, nhan sắc sau trang diểm cũng không thành vấn đề, nhìn giống là được.”
    Trợ lý nói: “Vâng.”
    Cúp điện thoại, trợ lý ảo não vò tóc, loại chuyện tìm thế thân này, không được công khai tuyển dụng, lần trước tìm được hai người kia đã vô cùng tốn công sức, Bành Huệ là dáng người giống, mặt mũi không giống chỗ nào cả, còn một người trông khá giống Cảnh Tâm, nhưng sau đó không biết có chuyện gì, Tần Sâm đột nhiên bảo anh ta đuổi cô ta đi.
    Đúng là một chuyện khó mà.
    Có thể tìm cô gái kia về hay không?
    Tần Sâm quay về phòng ngủ, Cảnh Tâm vươn tay về phía anh.
    Lại làm nũng? Khoé miệng anh cong lên, đi qua.
    Đem người ôm lên đùi, Tần Sâm rũ mắt nhìn cô: “Ngày mai anh phải đi công tác, đi ba ngày, tối mai em về nhà mình, ừm?”
    Cảnh Tâm nghĩ một chút, gật đầu: “Được.”
    Tần Sâm xoa nhẹ đầu cô, ngồi dựa vào đầu giường, lười biếng duỗi chân, Cảnh Tâm an vị giữa hai chân anh.
    anh cầm quyển tiểu thuyết kia, nhét vào tay cô, “Đọc một ít cho anh nghe đi.”
    Cảnh Tâm mở to mắt nhìn anh, không phải anh đổi ý rồi chứ?
    cô cong môi cười: “Được!”
    Cảnh Tâm vừa lật được một tờ, sách đã bị người phía sau vươn tay lấy đi vứt lại trên bàn, một giây sau, đã bị anh xoay người đè xuống.
    cô nhìn anh: “không nghe nữa sao?”
    Tần Sâm chống hai tay nhìn cô, cười xấu xa nói: “Vẫn nên làm chút gì đó có ý nghĩa thì hơn.”
    cô ôm lấy cổ anh, hai chân vòng qua hông anh.
    Uh, anh phải đi ba ngày đó.
    cô cũng sẽ nhớ anh.

    Buổi tối hôm sau, Cảnh Tâm về Phó gia, hôm nay là sinh nhật Cảnh Lam Chi, trong nhà tổ chức tiệc gia đình, khách mời đều là bạn bè hò hàng thân thiết, Trình Phi hôm nay cũng ở đây.
    Trình Phi mỉm cười đi về phía cô: “Tâm Tâm, chị chờ em rất lâu.”
    Cảnh Tâm cười cười: “Em vừa từ bên đoàn làm phim chạy về.”
    nói hết câu, liền vòng qua cô ta, đem quà đã chuẩn bị từ sớm đến trước mặt Cảnh Lam Chi, “Mẹ, sinh nhật vui vẻ, cái này, là Tần Sâm tặng mẹ.”
    Cảnh Lam Chi cao hứng nhận quà, tất cả mọi người đều nhìn hai người cười, có người hỏi: “Tâm Tâm, khi nào thì cháu mang người yêu về thế?”
    Cảnh Tâm nhìn mọi người, cười nói: “Hôm nay đông người, cháu sợ mọi người làm anh ấy quá chén, cho nên vẫn là để lần sau đi.”
    Cảnh Lam Chi cười trừng mắt liếc cô một cái, “Con bé này, nói nhăng quậy cái gì đấy.”
    Thím giúp việc ở cửa hô một tiếng: “Thiếu gia đã trở lại.”
    Mọi người nhìn về phía cửa, thân hình cao lớn của Phó Cảnh Sâm đi tới, Trình Phi đi lên nghênh đón.
    Tất cả lực chú ý của mọi người đều đặt trên người Phó Cảnh Sâm cùng Trình Phi, hỏi bọn họ bao giờ thìkết hôn, Cảnh Tâm nhìn chằm chằm vào hai người kia, thế nào cũng thấy kỳ quái, càng chắc chắn với suy đoán của cô, anh trai cô và Trình Phi căn bản không ở chung một chỗ, người anh thích là Lục Tinh.
    Nhiều năm như vậy, chắc chắn anh rât không thoải mái, thật sự làm khó anh.
    Cảnh Tâm đi tới, ghé vào lỗ tai anh nói: “anh, em có một bản ghi âm, anh có muốn nghe không?”
    Phó Cảnh Sâm nghiêng đầu nhìn cô, “Em nói gì?”
    Cảnh Tâm kéo anh sang một bên, đưa di động cho anh, trên màn hình là đoạn ghi âm ghi lại cuộc nóichuyện giữa cô và Lục Tinh, Phó Cảnh Sâm nhìn một cái, đưa mắt nhìn cô.
    Cảnh Tâm bĩu môi: “Em chỉ có thể giúp anh những thứ này thôi.”
    Phó Cảnh Sâm bỗng nhiên cười cười, xoa nhẹ đầu cô, nhét di động lại tay cô, “Được rồi.”
    Cảnh Tâm cũng cười, hỏi anh: “anh, niềm vui của anh là Tinh Tinh đúng không?”
    Phó Cảnh Sâm không cười nữa, vỗ vỗ cái ót của cô, xoay người đi.
    Cảnh Tâm trừng mắt nhìn bóng lưng anh.
    Năm nay, đàn ông đều trở nên kín miệng như vậy sao?
    Cùng lúc đó, Tần Sâm nhận được điện thoại của trợ lý, trong điện thoại trợ lý kích động nói: “Tần tổng, tôi đã tìm được thế thân cho Cảnh tiểu thư, so với lần trước còn giống hơn, lần trước người kia giống bẩy phần, lần này phải giống đến tám phần.”
    Tần Sâm đứng ở bãi đỗ xe, cửa xe mở ra một nửa, cười cười: “Phải không?”
    Trợ lý kích động nói: “Vâng, tuy nhiên vẫn chưa đàm phán xong, là tôi gặp được trên đường.”
    anh ta cứ tuỳ tiện đi loanh quanh trên đường, đã tìm thấy một cô gái có bộ dáng tương tự Cảnh Tâm, mẹ nó vận khí tốt quá đi!
    Tần Sâm lãnh đạm nói: “Chờ cậu đàm phán xong thì gọi điện thoại lại cho tôi.”
    Trợ lý vội vàng nói: “Vâng ạ.”
    Trợ lý thấy cô gái kia đi nhanh vào trong hội sở, vội vàng theo vào, hội sở nhiều phòng như vậy, lập tức không thấy người đâu nữa.
    Trợ lý hối hận vì lúc nãy không theo sát, có chút gấp gáp đứng ngoài hành lang, anh ta cũng không thể mở từng phòng bao ra nhìn được.
    Chu Thân từ nhà vệ sinh đi ra, thấy trợ lý lập tức đi tới, “anh Sâm hôm nay đến đây?”
    Trợ lý thấy Chu Thân, mắt sáng lên: “Chu tiểu thiếu gia, cậu giúp tôi tìm người với.”
    Nghe xong lời nói của trợ lý, Chu Thân liền đem trợ lý vào một phòng bao, trong này mọi người đang tụ tập chơi rất sôi nổi, Tần Ninh Nhạc Minh nhìn trợ lý, Nhạc Minh nói: “Đây không phải trợ lý của anh Sâm sao? anh Sâm đến đây?”
    Tần Ninh nghi hoặc: “anh Sâm không phải đi công tác rồi sao? Sao cậu lại ở đây?”
    Trợ lý lại đem sự việc nói lại một lần, cuối cùng có chút u oán nói: “Công việc gần đây của tôi là tìm thế thân, Tần tổng đi công tác cũng không mang tôi theo.”
    Tần Ninh thở dài: “Bình hoa yêu tinh đúng là rất lợi hại.”
    Nhạc Minh nói: “anh Sâm vì Bình hoa yêu tinh kia, gần đây đúng là hao tổn không ít tâm sức nha.”
    Chu Thân hỏi trợ lý: “Chờ một chút, lúc trước cậu đã tìm hai thế thân rồi, một người khác sao lại chạy vậy?”
    Trợ lý cầm ly rượu trên bàn ngửa đầu uống cạn, “Có một lần tôi thấy cô gái kia ở bãi đỗ xe, không biết nói với Tần tổng cái gì, Tần tổng lạnh mặt lên xe, ngày hôm sau Tần tổng liền bảo tôi sa thải cô gái kia.”
    Tần Ninh chậc chậc: “Tám phần là cô ta muốn câu dẫn anh Sâm.”
    Trợ lý gật đầu: “Tôi cũng đoán vậy.”
    Chu Thân vỗ vỗ bả vai trợ lý, “đi, tôi với cậu đi tìm người đi.”
    Hội sở là do Chu gia mở, có Chu Thân ở đây, tìm người cũng dễ hơn.
    Mười mấy phút sau, tìm được người.
    Vài người vây quanh cô gái kia, phải nói, đúng là rất giống, bất quá không tinh tế được như bình hoa yêu tinh kia.
    cô gái kia nhìn bọn họ, cuối cùng nhìn về phía trợ lý: “Tôi còn tưởng gặp tên điên cuồng theo dõi, cho nên vội chạy vào hội sở tìm chị tôi, anh mới vừa nói để cho tôi làm thế thân?”
    Trợ lý gật đầu:...
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 67
    *
    Editor: Michellevn
    Beta: Lê Thị Ngọc Huyền
    Cảnh Tâm liếc mắt nhìn quyển tạp chí kia một cái, có chút hối hận vì đã qua đây đón anh tan làm, đúng là tự chui đầu vào rọ.
    anh chắc chắn cũng thấy vô cùng gai mắt.
    Tần Sâm thấy cô đứng bất động, mím môi một cái, ngồi dậy đi qua, Cảnh Tâm vội vàng ôm lấy hông anh, ngửa đầu nhìn anh: “Ai nha, em rất nhớ anh đấy.”
    anh rũ mắt nhìn cô, ánh mắt chứa đầy ý cười, lười biếng nói: “thật không? Nhớ bao nhiêu?”
    Cảnh Tâm cười đuôi mắt cong lên, nhón chân hôn anh một cái.
    Tần Sâm bất động, quay mặt, cúi đầu nhìn về phía quyển tạp trí gây tội trên bàn kia, môi mím thành một đường thẳng: “Chụp bức ảnh nóng mắt như vậy, sao lại không nói với anh?”
    Cảnh Tâm đảo mắt, đem chuyện này ném cho Thẩm Gia và phía tạp chí: “Đây là chị Gia Gia nhận cho em mà, lúc chụp ảnh nhiếp ảnh gia yêu cầu nên em phải phối hợp, bằng không sẽ ảnh hưởng đến tiến độ, anh biết đó, lần trước em đi chụp hai ngày, thời gian chụp là mười mấy tiếng đồng hồ, cho nên…”
    cô nghĩ một chút, móc điện thoại di động ra, mở phần album ảnh ra: “anh xem, em để toàn ảnh của anh!”
    Tần Sâm tức đến phát cười, “thật sự cảm ơn em!”
    Cảnh Tâm: “…”
    Tần Sâm ngồi xuống ghế sô pha, trước sau như một nhàn nhã ngồi vắn chéo chân, rút một điếu thuốc từ trên bàn ra ngậm bên miệng châm, hút vài hơi, nhìn cô bé vẫn đang đứng, lười biếng ngả người về phía sau, “Còn đứng đấy làm gì?”
    Cảnh Tâm chu miệng, ngồi xuống bên cạnh tựa vào vai anh ngửa đầu nhìn anh, hỏi: “anh đang tức giận đúng không?”
    không đến nỗi tức giận, chỉ là có chút khó chịu, Tần Sâm liếm mép một cái, lãnh đạm nói: “không có, chỉ là về sau những chuyện như thế này, trước tiên phải cho anh biết.”
    Nếu không phải anh phát hiện, cô bé này chắc lại tính lừa gạt cho qua.
    Cảnh Tâm ôm cổ anh đưa môi lên, hôn một cái lên cằm anh, ngước mắt nhìn anh, “Thực sự không tức giận sao? Vậy anh hôn em một cái đi.”
    Tần Sâm rũ mắt nhìn cô, xoa nhẹ đầu cô một cái.
    Cảnh Tâm nhìn anh chằm chằm, hả, cứ như vậy sao? Tuyệt đối không giống phong cách bình thường của anh!
    cô mím mím môi rút tay về.
    Tần Sâm biết cô nàng này mất hứng, bỗng nhiên cười cười, nghiêng người, ngón tay nâng cằm cô lên, cúi đầu hôn lên môi cô một cái, Cảnh Tâm vui vẻ, hai tay lại ôm lấy cổ của anh, dướn mặt lên cao, phối hợp với nụ hôn của anh.
    anh không nghĩ đến cô chủ động như vậy, vì thế, anh nắm cằm của cô nâng lên, mạnh mẽ hôn môi cô, Cảnh Tâm hé miệng, đáp lại nụ hôn của anh.
    Tần Sâm khống chế tiết tấu một cách nhịp nhàng, đồng thời đem tàn thuốc nhấn vào gạt tàn, rút tay về để lên lưng cô, chậm rãi vuốt ve lưng cô, tham lam tiến vào trong vạt áo cô, vuốt ve tấm lưng mượt mà của cô, Cảnh Tâm bị anh làm nhột, rúc người trốn trong lòng anh, rên nhẹ thành tiếng.
    Tay anh trượt từ hông lên đến ngực, cách một lớp áo lót cầm khối mềm mại của cô.
    Đúng lúc này, cửa phòng làm việc vang lên.
    Trong nháy mắt Cảnh Tâm tỉnh táo lại, đẩy anh ra, đỏ mặt chỉnh sửa lại quần áo, sau đó chạy đến sau ghế sô pha làm bộ dáng nghiêm túc xem cá vàng đang bơi tung tẩy trong bể cá.
    Tần Sâm nhíu mày, tựa lưng vào ghế sô pha, “Vào đi.”
    Trợ lý cầm tài liệu đi tới, hoàn toàn không biết mình đã cắt ngang chuyện tốt của ông chủ, đưa tài liệu cho anh: “Tần tổng, phần tài liệu này cần anh ký tên.”
    Tần Sâm lật xem một chút, nhận bút trợ lý đưa tới, ký chữ ký như rồng bay phượng múa của mình xuống.
    Trợ lý cầm tài liệu đi ra ngoài.
    Cảnh Tâm nghe thấy tiếng đóng cửa, mới quay đầu, ở phía sau gọi anh: “Tối nay anh phải làm thêm giờ sao?”
    Tần Sâm dơ tay nhìn đồng hồ, còn nửa tiếng nữa là tan tầm, anh dứng lên đi vòng qua sau ghế sô pha, đưa tay ôm lấy cô, cúi đầu cười xấu xa: “Tăng ca chính là đem chuyện vừa rồi làm cho xong?”
    Cảnh Tâm: “…nói cái gì đấy!”
    Đây chính là phòng làm việc, bất cứ lúc naò cũng có thể có người đến gõ cửa.
    Tần Sâm thấy hai tai cô cũng đã đỏ ửng, cười nhẹ một tiếng, xoay người thu dọn một chút, lấy áo khoác trên ghế sô pha lên, ôm lấy bả vai cô, “Nếu đã thế này, chúng ta về nhà thôi nào.”
    Cảnh Tâm thở nhẹ một hơi, đi theo anh cũng nhau ra khỏi phòng làm việc.
    Hai người vừa đi, chỗ này liền ầm ĩ—
    “Tôi còn tưởng Tần tổng sẽ ăn một vại dấm chua lớn, sau đó là ở phòng làm việc củi khô bốc lửa chứ, ha ha ha ha.”
    “nói không chừng vốn muốn làm chút gì đấy, chính là lúc nãy Phương trợ lý gõ cửa đi vào, nói khôngchừng vừa đúng lúc cắt đứt chuyện tốt cuả Tần tổng.”
    “Ha ha ha ha…”
    ….
    ….
    Trợ lý đi đến bên này, vừa vặn nghe thấy mấy cô gái này đang thảo luận sôi nổi, sau mấy lần Tần tổng và Cảnh Tâm lên hot search, mấy bà cô này như trúng độc, cứ có thời gian rảnh rỗi là lại bắt đầu nóichuyện bát quái của Tần tổng.
    Nghe mấy cô gái nói càng ngày càng bạo, trợ lý nhịn không được nói câu: “Mấy người cứ suốt ngày YY Tần tổng thế sẽ rất khó tìm bạn trai đấy.”
    Có một cô gái đáp: “không YY cũng không tìm thấy bạn trai thì phải làm sao bây giờ?”
    Trợ lý lãnh đạm nói: “Trong công ty vẫn còn rất nhiều đàn ông độc thân.”
    “Trợ lý Phương, anh không phải đang nói mình đấy chứ?”
    Trợ lý cười cười: “Đúng vậy.”
    ….
    Tần Sâm đứng dựa vào khung cửa ngoài phòng bếp, Cảnh Tâm mặc tạp dề đang làm tới làm lui, côkhăng khăng phải về nhà tự nấu cơm, anh liền muốn xem cô có thể làm ra được cái gì đây.
    Hôm qua Cảnh Tâm nhờ dì giúp việc mua hết tất cả các nguyên liệu nấu ăn, hỏi han dì ấy cách nấu,, lại tải xuống một ứng dụng nấu ăn xem một lúc, chuẩn bị làm vài món đơn giản, còn không cho Tần Sâm hỗ trợ.
    cô quay đầu nhìn anh: “anh đừng đứng ở phía sau nhìn chằm chằm em nữa em sẽ khẩn trương.”
    Tần Sâm bó tay:" Vậy anh tránh đi một lát."
    Tần Sâm đi rangoài sân, cuối thu ban đêm rất lạnh, anh ở bên ngoài chơi với Bố Duệ một chút, bỗng nhiên nghe tiếng kêu kinh hãi của Cảnh Tâm ở trong phòng, sắc mặt anh khẽ biến, chạy nhanh vào trong.
    Trong phòng bếp, Cảnh Tâm đang luống cuống tay chân quăng cái vung nồi đi, Tần Sâm từ phía sau túm lấy cô kéo vào trong ngực, trầm giọng hỏi:" Làm sao vậy?"
    Cảnh Tâm vẫn còn hơi sợ, nhỏ giọng nói:" Vừa rồi, trong nồi bốc lửa lên...."
    cô nói xong, muốn đi mở cái vung ra, chắc là phải tắt rồi chứ nhỉ?
    Tần Sâm nhíu mày, kéo cô ra phía sau, " Để anh xem."
    Cảnh Tâm méo miệng, núp phía sau anh không lên tiếng, hơi ủ rũ.
    Tần Sâm mở vung nồi ra, thịt gà bên trong đã cháy xém rồi, anh có phần bó tay mà xoa xoa đầu cô, " Để anh làm đi."
    Cảnh Tâm có chút không cam lòng ò một tiếng, rồi lại nói:" Hay cứ để em làm đi."
    anh quay đầu nhìn cô một cái, nở nụ cười:" Em xác định em có thể đối phó được? "
    cô không xác định.
    Tần Sâm xoay người đem thịt gà cháy xém trong nồi mang đi đổ, tùy tiện sào hai món ăn, thêm canh trước đó dì giúp việc đã hầm giúp xong, vậy là hai món sào một canh bưng lên bàn.
    Cảnh Tâm đã xới xong cơm, ngồi đối diện anh, có chút ủ rũ nhìn anh, " rõ ràng là em muốn nấu cho anh một bữa cơm mà. "
    anh không để ýcười cười:" Em có lòng này là được rồi, không biết làm thì không làm thôi, về sau để dì giúp việc làm là được rồi."
    cô dạ một tiếng, cúi đầu yên lặng ăn cơm, vốn nghĩ rằng làm cơm rất đơn giản, không ngờ lại làm cho phòng bếp trở thành một đống hỗn độn.
    Ăn cơm xong, Tần Sâm thấy Cảnh Tâm vẫn không vui, ôm người ngồi trên ghế sô pha, thấp giọng hỏi:" Sao nào? Chỉ là không biết nấu cơm thôi mà, sao còn để cho chính mình bực bội chứ."
    Cảnh Tâm trừng mắt liếc anh:" không có bực bội nha."
    Tần Sâm khẽ xoa đầu cô:" Vậy trước đây lúc em sống một mình thì ăn cái gì?"
    Cảnh Tâm nghĩ một chút:" Lúc làm việc ở đoàn phim có cơm hộp, khi nghỉ ngơi thì quay về bên nhà ba mẹ, một mình ở nhà nếu không gọi đồ ăn bên ngoài thì tùy ý làm chút đồ gì đó, như salad, các loại mỳ ý đơn giản. "
    Được rồi, vậy là anh đã hiểu.
    Tần Sâm cúi đầu hỏi cô:" Có muốn xem phim không?"
    anh có rất nhiều DVD ở chỗ này, ngay cả những phim nhựa không phát hành nữa anh cũng có.
    Lúc trước Cảnh Tâm đã lục lọi qua cái tủ, nhớ có một đĩa phim rất muốn xem, vội vàng đứng lên, "Em đimở."
    cô chọn chính là bộ phim điện ảnh năm năm trước, Quý Đông Dương đóng nam chính.
    Tần Sâm điều chỉnh đèn phòng tối đi, Cảnh Tâm mở phim xong quay lại rúc vào trong lòng anh, tìm tư thế thoải mái dựa vào, " Phim này lúc 18 tuổi em rất thích xem, Đông ca đóng vô cùng hay."
    Nghe thấy tên Quý Đông Dương, Tần Sâm liếc mắt nhìn cô:" Em rất thích Quý Đông Dương hả?"
    Hey hey, lời này có ý gì đây?
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn anh, cười nói:" Thích mà, diễn xuất của anh ấy thật sự rất tốt, đóng cái gì ra cái đó, anh đừng hiểu lầm nha, em thật sự chỉ xem anh ấy là tiền bối, là thần tượng mà học tập và ngưỡng mộ thôi."
    không để anh nói gì, cô lại nói tiếp:" Trong bộ phim này, nam thứ Ngụy Thành đóng vai phải diện cũng hay lắm, chỉ là không có vận may giống như Đông Ca, có điều đã là vàng thì cuối cùng cũng sẽ phát sáng thôi, năm ngoái anh ấy đóng chính trong phim truyền hình kia đã nổi vô cùng, bây giờ cũng rất được nhiều người yêu mến."
    Tần Sâm ôm thắt lưng cô, cằm gác lên đỉnh đầu cô, hướng mắt về màn hình LCD.
    Ngụy Thành là nam chính vừa ý nhất mà đạo diễn chọn cho phim 《Quyết định sinh mệnh cả đời 》, vẫn còn đang trong đàm phán, nếu không phát sinh ngoài ý muốn, vai nam chính chính là anh ấy.
    Cảnh Tâm không hề hay biết tin tức bí mật này, vẫn mải mê nói:" Thật ra em cảm thấy anh ấy rất phù hợp hình tượng nam chính trong nguyên tác 《Quyết định sinh mệnh cả đời》, trước kia lúc đọc truyện đều đem hình tượng Đông Ca vào vai nam chính, chỉ là trước kia thôi, giờ thì cảm thấy Ngụy Thành rất thích hợp."
    Tần Sâm miết lấy cằm cô, " Em nói là, lúc em đọc truyện đều đem Quý Đông Dương thành nam chính sao?"
    Cảnh Tâm đờ người, vội vàng thanh minh:" Ai, lời em nói không phải ý này nha, đó là trước kia trước kia kìa, bây giờ không giống nữa rồi."
    cô ngửa đầu nhìn anh, anh nhàn nhạt cười, anh cắt tóc ngắn, ngũ quan anh tuấn, thật sự đây là một khuôn mặt đẹp trai.
    cô rất tán thành với những lời bình luận người hâm mộ trên weibo đã nói, Tần Sâm mà tiến vào giới giải trí, cho dù không diễn xuất, chỉ riêng khuôn mặt này cũng có thể thành công, suy cho cùng thế giới này cũng chỉ coi trọng nhan sắc.
    Xoay người trong lòng anh, ôm lấy khuôn mặt anh cười đắc ý:" Nếu như anh cũng là diễn viên, có lẽ em được gặp anh sớm hơn, thì căn cứ vào gương mặt này của anh, nói không chừng em sẽ là fan của anh rất nhiều năm rồi đó, đọc truyện cũng mang theo gương mặt anh vào trong truyện."
    Tần Sâm thấy cô cười, kéo tay cô xuống, lấp lửngnói:" không nhất thiết phải làm diễn viên."
    Cảnh Tâm chớp chớp mắt, chờ anh nói câu tiếp theo, anh cúi đầu ở bên tai cô nói mấy câu xấu xa, nói xong còn cắn vành tai cô .
    Mang tai cô ngay tức khắc đỏ lên, liền đẩy anh ra.
    Mỗi lần nói lời lưu manh đều nói được lưu loát như vậy, câu yêu đương bộ khó nói đến thế sao!
    Phim rất hay, Cảnh Tâm chăm chú theo dõi, Tần Sâm uể oải tựa người vào ghế sô pha, không hứng thú lắm với cái này, anh đứng dậy lấy chai rượu vang mang qua, rót ra đưa tới cho Cảnh Tâm một ly.
    Cảnh Tâm nhìn qua, do dự một chút cũng nhận lấy.
    cô uống rượu rất dễ bị đỏ mặt, mới chỉ một ly mặt đã bắt đầu chuyển sang màu đỏ.
    Tần Sâm đặt ly xuống, đem người đặt lên trên đùi, từ phía sau hôn lên cổ cô.
    " không xem nữa, hửm?"
    Cảnh Tâm bị anh hôn đến run rẩy, xoay người ôm lấy anh, chủ động ngửa mặt đón nhận anh.
    Hai người ý loạn tình mê, Cảnh Tâm bị áp dưới thân anh, Tần Sâm chống cơ thể hôn một đường từ trênxuống dưới, rồi ngồi lên người cô, chậm rãi cởi đồng hồ ra, sắc mặt Cảnh Tâm đỏ bừng, ánh mắt lóng lánh nhìn anh, lại run rẩy nhắm mắt lại.
    Một lúc sau, nghe thấy tiếng thắt lưng được cởi bỏ.
    không ai xem phim nữa, hai người làm cho xong chuyện trước đó còn dang dở ở văn phòng.
    ..............
    Phần diễn của Cảnh Tâm ở 《Vương triều thái bình》chỉ còn mấy cảnh cuối, tướng quân mà Lục Hoàn yêu đã chết trận nơi sa trường, thời điểm nàng ở trong cung nghe được tin này, ánh mắt trống rỗng vô hồn, cả người giống như đã chết đi, hiu quạnh tuyệt vọng, nhưng lại không hề rơi một giọt nước mắt.
    Từ đạo diễn hô lên: " Qua."
    Trong nháy mắt nước mắt Cảnh Tâm liền rơi xuống, còn chưa thoát ra khỏi cảm xúc vai diễn, Chu nghi Ninh đưa khăn tay cho cô, " Nào lau đi, khăn tay chuyên dụng của Ninhphi."
    Cảnh Tâm trợn mắt nguýt cô ấy:" Đừng có mà làm tớ cười, chút nữa còn phải quay tiếp đấy."
    Chu Nghi Ninh cười xòa:" Cậu giỏi thật đấy, vừa rồi ngay cả tớ cũng muốn nhập vai theo cậu, giờ tớ đã tin cậu không phải bình hoa, mà dù có phải cũng là bình hoa biết diễn xuất nha."
    Cảnh Tâm không thèm giận luôn, nói:" Cảm ơn cậu đã khen ngợi nhá."
    Chu Nghi Ninh nhìn về phía cách đó không xa, Quý Đông Dương đang chuẩn bị đóng cảnh tiếp theo, đạo diễn đang cùng anh ấy nói chuyện, nét mặt anh hờ hững gật gật đầu, ánh mắt bỗng nhiên quét về bên này.
    Cảnh Tâm nhìn theo ánh mắt cô ấy, phát hiện cái cô nàng Chu Nghi Ninh này cũng thật ngoan cố, Quý Đông Dương không dời ánh mắt, cô ấy thế mà lớn gan ghê, chằm chằm nhìn thẳng anh, dường như có sự ăn thua lớn nếu ai chọn dời ánh mắt đi trước, dạo này thời gian cô ở lại đoàn phim lâu hơn, phát hiện hai người này gần đây giống như đang âm thầm phân cao thấp.
    Nói hai người không ưa nhau đi , lại cảm thấy sự ăn ý trong...
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 68
    Editor: Michellevn
    Beta: Lê Thị Ngọc Huyền
    Tuy nhiên, Hoa Thần còn chưa có thông báo chính thức, chỉ để lộ ra một chút tin tức, khiến các hot weibo đều bùng nổ đủ loại suy đoán, vì tiếp theo chính là cuộc thẩm định tuyển chọn nữ chính.
    Cuối năm ngoái là một bộ phim dân quốc lớn về điều tra hình sự, năm nay lại tiếp tục đóng bộIP mộttác phẩm chuyển thể lớn về thời dân quốc, làm cho một Ngụy Thành im ắng nhiều nămtrở lên vô cùng hot, mặc dù không bằng Quý Đông Dương, cũng không bì kịp Lê Tranh ảnh đế năm nay, thậm chí mộtsố tiểu thịt tươi tên tuổi cũng vượt qua anh ta.
    IP 剧: phim dựa theo tác phẩm của nhà văn
    Tuy nhiên, Ngụy Thành giống Quý Đông Dương đều phải trải qua búa rìu dư luận, diễn suất nhiều năm đi theo một kiểu, giá trị gương mặt cũng khá cao, rất nhiều fan người qua đường mua poster.
    Về tuyển chọn nam chính, Cảnh Tâm hoàn toàn tán thành, cô nghĩ Ngụy Thành là nam chính phù hợp nhất trong nguyên tác.
    Tin tức vừa ra, Weibo lập tức bùng nổ, có người ra sức ủng hộ Ngụy Thành, cho rằng anh ta rất phù hợp với hình tượng nam chính Lục Viễn Phong trong nguyên tác, cũng có người không phục, nỗ lực vì idol của mình, chờ mong kết quả công bố cuối cùng của Hoa Thần.
    " Nếu nam chính thật sự là Ngụy Thành, là đảng nguyên tác tôi đồng ý, dù ai đóng tôi cũng thích, đề tài tiếp theo đi, nhân vật nữ chính Kiều Vi ai đóng đây?"
    " Nhân vật nữ chính của tôi chính là Lục Tuyết Tâm, nếu là người khác 【chào tạm biệt】."
    " Vậy khẳng định là Bình Hoa đó! Bất kể chiều cao hay ngoại hình, tuyệt đối là phù hơp nhất với Kiều Vi."
    " Chắc chắn Cảnh Tâm có cơ hội chiến thắng lớn, suy cho cùng bạn trai cô ấy cũng là Tổng tài Hoa Thần, ai có thể giành nổi hả? 【dang tay nhún vai 】
    " 【chào tạm biệt】Theo mọi người nói, nếu Cảnh Tâm thật sự đóng nữ chính, là nhờ cả vào Tần Sâm sao? Người ta không thể dựa vào thực lực à?"
    .......
    《Vương Triều Thái Bình 》sau khi đóng máy, Cảnh Tâm có mấy ngày rảnh rỗi, không có việc thì ở nhà lướt weibo, xem bình luận trên weibo, số lượng fan ủng hộ cô cũng rất nhiều, tuy vẫn không bằng Lục Tuyết Tâm, nhưng bao nhiêu đó có thể làm cô an tâm rồi.
    cô lật tiểu thuyết 《Quyết định sinh mệnh cả đời》ra định xem lại một lượt từ đầu tới cuối, tuy cuốn tiểu thuyết này tình yêu là chủ đạo, nhưng trong đó cũng bao gồm tình thân tình bạn. Lần đầu đọc cuốn tiêu thuyết này cô đã rất cảm động, khi đó Lục Tinh cắt đứt mọi liên hệ với cô, cô không tìm thấy người, anhtrai cũng không chịu nói cho cô, bố mẹ cô cũng lại càng không nói gì, có người nói có lẽ thời kỳ ăn nhờ ở đậu của Lục Tinh đã hết rồi, xuất ngoại rồi thì không muốn liên hệ lại với bọn họ nữa.
    Khi đó, cô muốn thổ lộ với Hà Diệc Sâm, kết quả phát hiện anh ấy đã có bạn gái rồi.
    Khi đó cô thật sự rất buồn, cảm thấy trong một đêm rất nhiều chuyện đều đã thay đổi.
    Tiểu thuyết của Cửu An luôn luôn ngược tâm, đoạn giữa khiến người ta đau thấu tâm can, kết cục có tiếc nuối, lại vừa ấm áp khiến người ta rơi lệ, làm cho người ta có loại cảm giác " như vậy là đã hài lòng ".
    Khi cô đang xụt xịt làm tổ trên sô pha, Tần Sâm về.
    anh đứng ở cửa, nghe thấy âm thanh rất nhỏ, nhíu mày nhìn qua, cô nàng kia đang rút khăn giấy lau mũi, quay đầu lại nhìn anh, đôi mắt ửng đỏ.
    Giây tiếp theo, lại cong môi nở nụ cười, " anh về rồi à?"
    cô nhanh chóng lấy gối ôm che lên cuốn tiểu thuyết.
    Nét mặt biến đổi quá nhanh, làm Tần Sâm hơi sửng sốt, anh đi qua đứng trước mặt cô, dùng cằm chỉ chỉ mấy tờ khăn giấy vo tròn kia, "Sao lại khóc?"
    Cảnh Tâm nhanh trí, nhân cơ hội phát huy diễn xuất của bản thân, ngẩng mặt đáng thương, " không có gì, em chỉ là nhớ tới mình nhiều năm như vậy mà còn chưa từng đóng vai nữ chính, có chút nghi ngờ nhân sinh mà thôi."
    Tần Sâm: "..........."
    Mũi Cảnh Tâm sụt sịt, tiếp tục diễn: " Em cũng 23 tuổi rồi, nói không chừng qua tiếp vài năm nữa thì đãphải kết hôn sinh con, nữ chính cũng chưa đóng, em không muốn kết hôn, cũng không muốn sinh con."
    Tần Sâm: "..........."
    anh không nói chuyện, Cảnh Tâm vẫn đang diễn sâu, lảm nhảm mấy câu nữa.
    Tần Sâm bật cười, xoa đầu cô, " Chỉ vì việc này?"
    cô ôm eo anh, ra sức gật đầu: "Việc này rất nghiêm trọng mà đúng không anh ?"
    cô vừa động đậy, gối ôm liền chệch ra, lộ ra cuốn tiểu thuyết bị đè bên dưới, Tần Sâm rất bình tĩnh liếc một cái.
    Vừa lúc cơm bên ngoài đưa đến, anh kéo người từ trên sô pha đứng lên, " Ăn cơm xong lại tiếp tục diễn nhá."
    Cảnh Tâm:".........."
    cô đã diễn xong rồi mà anh cũng chả thấy có biểu hiện gì, cô còn diễn cái lông á!
    Ban đêm.
    Vận động trên giường xong Tân Sâm lười biếng dựa vào ban công hút thuốc, lần này Cảnh Tâm khôngngủ ngay, nghỉ ngơi một lúc liền bò xuống giường, đi đến ban công ôm lấy anh, cọ cọ đầu trong ngực anh.
    anh búng tàn thuốc, cúi đầu cười bên tai cô," Còn muốn làm thêm một lần nữa hả?"
    Cảnh Tâm ngẩng đầu trừng anh, sao người này không biết thế nào là tiết chế vậy?!
    Cửa sổ ban công không đóng, có hơi lạnh, cô rúc vào trong ngực anh, mỗi lần nhìn anh hút thuốc đều có chút ngứa ngáy, đưa tay đoạt điếu thuốc của anh, đặt vào miệng mình.
    Lần nào cũng chỉ hút được hai hơi thì đã bị anh đoạt lại, hung hăng dập tắt.
    Lần này cũng không khác.
    Cảnh Tâm bẹp miệng, không nhịn được nói :" Em mới hút hai hơi anh đã chịu không được, sao anh mỗi ngày hút nhiều như vậy."
    Tần Sâm nhướng mày: " Em để ý lắm hả?"
    cô lắc đầu, cũng không phải để ý, anh trai cô cũng hút thuốc, chẳng qua không nghiện nặng giống như anh, cô thật lòng nói: " Em sợ anh hút nhiều không tốt cho sức khỏe."
    anh hỏi: " Sợ anh chết trước em sao?"
    "............"
    cô nhéo một cái trên eo anh, bực tức lườm anh: " không được nói kiểu này, rất dọa người đấy."
    Khóe miệng anh cong lên, sờ gương mặt đã lạnh của cô , quay lại lấy cái áo khoác phủ lên người cô, uể oải dựa vào lan can, lần nữa kéo người phiá sau vào trong lòng, tì cằm trên đỉnh đầu cô, nhỏ giọng nói:" Uhm, không dọa em."
    Cảnh Tâm thật đúng là có hơi bị dọa, không thèm để ý anh nữa, vùng ra khỏi vòng ôm của anh, xoay người đi vào trong phòng.
    Tần Sâm nhìn bóng lưng cô, khóe miệng khẽ cong lên, đi theo sau.
    Cảnh Tâm để áo khoác trên sô pha, chân đang muốn bò lên giường, đã bị người phía giữ lại, đẩy mộtcái cả người nằm thẳng trên giường, cô nhìn chăm chú người đàn ông đứng bên giường, đang muốn đứng lên, lại bị anh ấn trở về, nhịn không được trợn mắt nhìn anh: " anh muốn làm gì hả!"
    anh trực tiếp xoay người đè xuống, hơi lạnh phả lên người cô," Chứng minh một chút, sức khỏe anh rất tốt."
    Cảnh Tâm:".... "
    Tay người đàn ông tham lam đi vào trong áo ngủ, cô lập tức nộp vũ khi xin hàng:" Em biết sức khỏe anh rất rất tốt mà, vô cùng khỏe mạnh, rất rất Man nữa!"
    Về điểm này, cô đã sớm giác ngộ, còn cần anh chứng minh gì chứ!
    anh thành thạo vừa hôn cô vừa cởi quần áo, hung hăng nhào nặn ngực cô, ở bên tai cô nhẹ nhàng cắn hôn, cơ thể Cảnh Tâm giống như có dòng điện chạy qua, cả người đều nhũn ra, từng đợt run rẩy, anhdùng đầu gối tách hai chân cô ra, tay đi xuống dễ dàng khống chế điểm mẫn cảm của cô.
    Hai chân Cảnh Tâm khẽ run, vòng tay chủ động ôm lấy cổ anh, thấp giọng cầu xin tha thứ.
    Tần Sâm thể nghiệm sức khỏe, Cảnh Tâm cuối cùng không còn sức lực để nói gì nữa.
    ..................
    Ngày hôm sau, tin tức Ngụy Thành là nam chính của《Quyết định sinh mệnh cả đời 》đã bị một tin khác che phủ.
    "Bạn trai tin đồn của Trình Phi có tình yêu mới...." chính thức bùng nổ, Trình Phi và Phó Cảnh Sâm đều trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất, Cảnh Tâm nhìn làn sóng bình luận xấu bên dưới đang ra sức bôi đen anh trai cô và Lục Tinh, cô tìm ra hình ảnh ba người hồi nhỏ, đăng lên weibo mạnh mẽ ủng hộ anhtrai và Lục Tinh.
    Cảnh Tâm V: [doge] Nhìn thấy anh trai tôi trở thành thành hot search weibo, mọi người có lẽ hiểu lầm rồi,Tinh Tinh và tôi cùng anh trai tôi, ba người chúng tôi lớn lên cùng nhau đó. Tinh Tinh học tập và làm việc ở nước ngoài, mới về năm nay. Khi còn bé anh trai tôi đã rất thích chị ấy, chỉ có một người bạn gáilà chị ấy. Tình cảm của họ cực kỳ tốt, sang năm sẽ kết hôn. Vì vậy tôi mong mọi người không nên tin những tin tức trên mạng kia, cũng đừng nói những lời cay đắng. Hãy chúc phúc cho bọn họ 【trái tim 】hình ảnh của chúng tôi hồi nhỏ trải qua nhiều thời kỳ khác nhau.
    Đăng Weibo xong không bao lâu, Cảnh Tâm cứ thế mà cùng lên hot search.
    Vào buổi tối, Cảnh Lan Chi gọi điện cho cô, " Tâm bảo bối, sao con lại làm loạn chuyện của anh con lên vậy?"
    Cảnh Tâm đáp:" Con làm loạn cái gì chứ, người ta đều đang mắng chửi anh là người đàn ông cặn bã, nói anh ấy ngoại tình...., thế nhưng anh ấy làm gì có đâu, lẽ nào con lại không thể giúp anh ấy nói mấy câu sao? Mẹ à, người anh con thích là Lục Tinh."
    Giọng Cảnh Lan Chi không vui: " Con thì biết cái gì hả? Con không được xen vào chuyện của nó."
    Cảnh Tâm bĩu môi, không đồng ý nói :" Đừng xem con là đứa bé, kỳ thực con đều biết hết đó."
    Cảnh Lan Chi im lặng, Cảnh Tâm lại vì Phó Cảnh Sâm mà lèm bèm thêm mấy câu, có lẽ đều nói đúng, đầu bên kia không lên tiếng.
    Cúp điện thoại, di động Cảnh Tâm lại vang lên.
    Giọng nói vui vẻ của Chu Nghi Ninh vang lên: " Tối nay có muốn cùng nhau ăn không ?"
    Tần Sâm nói tối nay anh có xã giao, Cảnh Tâm ở nhà cũng rảnh rỗi, liền đồng ý luôn, cô nghĩ đến Minh Chúc, " Vậy để tớ hẹn thêm Minh Chúc nữa nhé."
    Chu Nghi Ninh đáp:" Được chứ."
    Cảnh Tâm cười:" Tớ gọi thử thôi, không biết cô ấy có rảnh không ."
    cô gọi điện cho Minh Chúc, cô ấy nói không ở thành phố B, Cảnh Tâm đành phải một mình đi đến nơi hẹn.
    Tới nhà hàng đã hẹn, Chu Nghi Ninh đã gọi xong món ăn.
    Cảnh Tâm ngồi xuống đối diện với cô ấy, " Hôm nay cậu không phải quay sao?”
    Chu Nghi Ninh gật đầu:" Ừ, hai ngày này đều là phần diễn của nam nữ chính."
    Lúc ăn cơm, Cảnh Tâm nhớ tới chuyện lần trước Chu Nghi Ninh không thể khống chế khi quay cảnh khóc, mặc dù cô rất muốn nghe thêm một chút, nhưng nhìn bộ dạng Chu Nghi Ninh hình như khôngmuốn đề cập lại.
    Chu Nghi Ninh ngẩng đầu lên:" Cậu nhìn tớ làm gì vậy?"
    Cảnh Tâm nhịn xuống, nói sang chuyện khác:" Tớ muốn hỏi một chút cậu cùng Đông ca đã xảy ra chuyện gì vậy? Sáng nay tớ vừa thấy nick phụ của cậu nói xấu anh ấy."
    Chu Nghi Ninh bĩu môi, thờ ơ nói :" không xảy ra gì hết, chuyện đúng là như vậy, chính là tớ muốn mắng anh ta một chút."
    Cảnh Tâm yên lặng trợn mắt, " Cậu mắng anh ấy, đoàn fan hùng hậu của anh ấy sẽ bao vây tấn công cậu, cậu vẫn không sợ sao, ngộ nhỡ mất hết thì phải làm sao?"
    Chu Nghi Ninh thờ ơ nhún vai:" Chẳng sao cả, mất thì mất thôi."
    Cùng lúc đó, Tần Sâm gọi là phải xã giao lại chẳng liên quan gì đến tiệc tùng thương mại, anh đi mộtchuyến đến Phó gia.
    Phó Khải Minh nhìn thấy anh, tức giận trừng mắt, rồi chuyển ánh mắt nhìn phía sau, " Tâm bảo bối đâu?"
    Phía sau anh không có người, Phó Khải Minh nhìn anh hơi nghi ngờ.
    Tần Sâm cười cười:" cô ấy không tới, có mình con tới thôi."
    Phó Khải Minh sững sờ, lại càng tức giận:" một mình cậu đến làm cái gì hả?"
    Tần Sâm đáp:" Đến ăn cơm với cô chú, nhân tiện tâm sự ạ."
    Phó Khải Minh nghe liền hiểu, Tần Sâm cứ thế mà tự mình đi vào, ngồi ở sô pha nói chuyện cùng Cảnh Lam Chi.
    Đúng lúc này thím Dư ra mời ăn cơm, Phó Khải Minh nhìn anh một cái, xoay người đi đến bàn ăn.
    Tần Sâm khẽ nở nụ cười, cũng cùng đi tới trước bàn ăn, thím Dư nhìn thấy anh ngây người mấy giây, nhanh nhẹn quay vào phòng bếp chuẩn bị thêm bát đũa.
    không kí quỷ dị diễn ra trên bàn ăn, Tần Sâm hết sức tự nhiên gắp rau ăn cơm.
    Phó Khải Minh thầm mắng:" Thằng nhóc thối này, da mặt thật dày."
    Ăn xong, Phó Khải Minh thấy anh không định đi, ngồi dựa trên sô pha, chờ anh mở miệng.
    Tần Sâm một mình ngồi bên trái sô pha, thẳng thắn nhìn bọn họ: " Con muốn để Cảnh Tâm tham gia thử vai nữ chính, cô chú biết cô ấy yêu thích diễn xuất,chuyện sau này của cô ấy con phụ trách, tình huống cô chú lo nghĩ sẽ không xảy ra."
    Phó Khải Minh đã vô cùng bực mình, ngoài cười nhưng trong không cười:" Giao nó cho cậu chúng tôi làm sao mà yên tâm hả."
    Tần Sâm cười nhẹ :" Nếu cô chú thật sự muốn cô ấy tốt, thì không nên gò bó cô ấy như vậy, cô ấy thích làm gì cháu sẽ để cô ấy làm cái đó, về điểm này, cháu làm tốt hơn mọi người, cô ấy ở cùng cháu rất vui vẻ."
    Phó Khải Minh và Cảnh Lam Chi cùng nhìn anh.
    anh ngả người ra sau, nhìn anh có vẻ thờ ơ, thực tế mỗi một câu nói đều đâm thẳng vào nội tâm.
    ............
    Ngày 30 tháng 11, phía Hoa Thần chính thức công bố 《Quyết định sinh mệnh cả đời》nam chính là Ngụy Thành, nữ chính tạm thời bảo mật, tin tức sẽ được công bố vào buổi họp báo.
    Thẩm Gia nói với Cảnh Tâm:" Trước mắt có tổng cộng bốn người tham gia thử vai, Lục Tuyết Tâm và Đỗ Tiêu là hai trong số đó, hai người này chiếm phần thắng lớn, nhất là Lục Tuyết Tâm, cô ấy đóng nữ chính trong phim 《Giải thoát》, kỹ năng diễn suất đã được công chúng thừa nhận, tuy là em cũng đãđược nhìn nhận, nhưng so với vai nữ chính của cô ấy, không bì nổi."
    Cảnh Tâm im lặng, Thẩm Gia tiếp tục nói:" Chị đã liên hệ mấy lần với Hoa Thần, bên kia đều nói cơ hội thử vai bây giờ cũng khó mà có được."
    Cảnh Tâm vẫn im lặng, cô đã nhõng nhẽo với Tần Sâm nhiều ngày như thế, ám chỉ rõ ràng anh đều không tỏ vẻ gì cả, tức chết đi được.
    Đấy là cô còn chưa bảo anh trực tiếp cho cô đóng nữ chính, chỉ muốn anh cho cô cơ hội thử vai mà thôi.
    Thẩm Gia nhìn cô một chút cũng phản ứng, nhịn không được vỗ một chưởng lên vai cô:" Đại tiểu thư! Em có nghe chị nói gì không đấy! Em có muốn vai nữ chính không hả?"
    Cảnh Tâm bị đau, xoa vai đáp:" Muốn chứ......."
    "Vậy tóm lại Tần Sâm muốn thế nào? Hay là cậu ấy chưa thu phục được bố mẹ em?"
    ".........Em không biết "
    " Em cũng không biết lấy lòng Tần Sâm một chút hay sao?
    Cảnh Tâm: "...................."
    cô ấy làm sao biết cô đã cố gắng nhều, ai hiểu cho cô hàng đêm đều như mất nửa cái mạng.
    Thẩm Gia phổ cập một hồi, cuối cùng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép(*) trừng mắt nhìn cô, bỏ điluôn.
    ( *) Chỉ...
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 69
    Editor: Michellevn
    Beta: Lê Thị Ngọc Huyền
    Cảnh Tâm chống hai tay lên ngực anh, thở hổn hển, gương mặt đỏ lựng, ánh mắt thoáng qua nhìn thấy Bố Duệ đang le lưỡi ngồi chồm hổm bên cạnh.
    Bố Duệ mà anh cũng còn mang tới.
    Bố Duệ thật sự rất thông minh, Tần Sâm vào thang máy nó cũng theo vào, khi Tần Sâm ôm Cảnh Tâm ra khỏi thang máy, nó cũng chạy theo sau.
    Tần Sâm cúi đầu nhìn cô, cô bé con mặc chiếc áo lông màu trắng, tóc dài hơi rối, nhìn qua mềm mại như nhung.
    anh xoa nhẹ tóc cô, khẽ nói :" đi thu dọn chút đi, theo anh trở về."
    Cảnh Tâm không vui, đẩy anh ra, tự mình đi đến cửa, " Em không về đâu, đêm nay muốn ở đây."
    Tần Sâm theo sau kéo cô:" Vẫn còn cáu kỉnh sao?"
    Cảnh Tâm chết cũng không thừa nhận:" không có, em có cáu kỉnh gì đâu, đây là nhà em, em muốn về thì về thôi."
    anh nhìn cô vài giây, khóe miệng cong lên thỏa hiệp," Được, vậy đêm nay chúng ta ở đây."
    Cảnh Tâm:"................"
    Ai muốn anh ở đây chứ!
    Tần Sâm tự mình đi đến tủ tủ giày thay dép, quay đầu thấy cô vẫn đang đứng đó.
    anh nhướng mày:" Sao còn không vào? Bên ngoài lạnh đó."
    cô không nhúc nhích, anh đi qua kéo người vào trong lòng mình, ôm eo cô dẫn vào bên trong, Bố Duệ không cần anh quay đầu gọi, cũng tự mình tung tẩy theo sau.
    Hệ thống sưởi trong phòng rất ấm áp, Tần Sâm cởi áo khoác, chỉ mặc một áo thun màu đen, nhàn nhã vắt chéo chân ngồi tựa vào sô pha, ngẩng đầu nhìn Cảnh Tâm.
    Cảnh Tâm đang ngồi xổm bên cạnh sô pha chơi với Bố Duệ, đây là lần đầu Bố Duệ đến nhà cô, cô vuốt đầu nó cùng nó nói chuyện, còn nhiệt tình dẫn Bố Duệ đi tham quan khắp nhà, mang nó đi làm quen với toilet.
    Dù sao cũng, chính là không thèm để ý tới anh.
    Đệch, đến Bố Duệ anh cũng không bằng.
    Tần Sâm lấy bao thuốc ra, phát hiện đã hết thuốc, liếm mép một cái, bực bội ném vỏ bao thuốc vào thùng rác.
    Cảnh Tâm dẫn Bố Duệ từ trong toilet đi ra, đúng lúc nhìn thấy anh ném bao thuốc vào thùng rác, đoán chắc là đã hết thuốc.
    Trong lòng vui vẻ, không có thuốc phải không? Cho anh hút nữa đi.
    anh liếc cô một cái:" Lại đây."
    Cảnh Tâm mím môi, đứng yên bất động.
    anh nói :" Lại đây ngồi với anh."
    Cảnh Tâm nghĩ một chút, song vẫn đi qua, đứng ở trước mặt anh.
    Giây tiếp theo, bị anh kéo tay vào trong ngực, ngã ngồi trên đùi anh.
    Nét mặt anh lộ vẻ ngả ngớn, nói:" Hết thuốc rồi, hôn môi nhé."
    Cảnh Tâm:"................"
    Sau đó, môi liền đã bị anh hôn.
    Cách cái hôn trước không đến một giờ đồng hồ.
    Lần này có sự khác biệt.
    Tay Tần Sâm trượt vào trong áo lông của cô, ngừng một chút, sau đó hung hăng xoa nắn khối mềm mại trước ngực cô, đúng như anh nghĩ, cô nàng này không mặc nội y.
    anh cúi đầu, ở bên tai cô cười xấu xa:" thì ra không mặc thật."
    Sắc mặt Cảnh Tâm bỗng chốc đỏ lên, vừa rồi lúc về đến nhà thay quần áo, nội y cũng không mặc, ai biết anh đuổi tới nhà cô chứ.
    Tần Sâm liếc mắt nhìn Bố Duệ đang ngồi chồm hổm bên cạnh, đem hai tay cô vòng qua cổ mình, ôm cả người đi vào phòng ngủ, lấy chân đá cánh cửa phòng.
    trên đường đi Cảnh Tâm cố gắng đấu tranh, " Em không muốn."
    Tần Sâm cứ thế áp cô xuống giường công chúa mềm mại, chống tay chăm chú nhìn cô một lúc, cúi đầu khẽ cắn vành tai cô, cười xấu xa:" Chúng ta vẫn chưa làm ở chỗ này."
    Hơi thở ấm áp giống như dòng điện chạy qua cơ thể cô, cả người cô lập tức mềm nhũn, trong tiềm thức không muốn đầu hàng nhanh như vậy, đợi làm xong khẳng định cái gì cũng đã qua, cô mím môi khôngchịu lên tiếng, càng không chịu phối hợp.
    " không muốn thật hả?" Hơi thở dần dần đi xuống, dừng ở ngực cô, cọ nhè nhẹ.
    Toàn bộ cơ thể Cảnh Tâm đều run rẩy, ngón chân co lại, vùi mặt vào gối, quyết tâm không lên tiếng.
    anh lại hôn lên cổ cô, chầm chậm di chuyển đến vành tai, giây tiếp theo, ngậm vào khẽ cắn, tay thăm dò giữa hai chân cô, thành thạo khiêu khích.
    Trong nháy mắt cô bật ra tiếng rên, cơ thể run lên không chịu được.
    anh nhanh chóng kéo quần áo của hai người xuống, môi đi xuống vị trí bàn tay đang chiếm đóng, Thanh âm Cảnh Tâm mềm mại kéo dài " A", nắm lấy tóc của anh, thân thể mãnh liệt co lại, hoàn toàn bị công phá.
    Ngọn lửa tình lập tức bùng cháy.
    Bao nhiêu nhiệt tình cũng không đủ.
    ................
    Quả nhiên là trên giường thì không có chuyện gì không giải quyết được.
    Sau đó, cả cơ thể Cảnh Tâm như nhũn ra, nằm sấp trong ngực anh yên lặng nhắm mắt.
    Tần Sâm xoa xoa cái đầu bù xù của cô, hỏi cô:" Ngủ hả?"
    "............" cô không muốn nói chuyện với anh.
    anh không để ý lại mở miệng:" không phải muốn cơ hội thử vai sao?"
    cô mạnh mẽ ngẩng đầu, đôi mắt phát sáng, cứ im lặng nhìn anh như vậy.
    Tần Sâm cảm thấy buồn cười, cố ý trêu cô:" Mấy tháng trước, anh đã ở đây hỏi em, nếu không được đóng nữ chính thì có theo anh không, em nói theo."
    Sắc mặt Cảnh Tâm ửng đỏ, đều là sắc đỏ trước đó chưa tan hết," Theo mà."
    cô cũng không trở mặt nhé.
    Cũng không nghĩ sẽ phải rời khỏi anh, chỉ là lúc trước anh vẫn không nói một cách chính xác, cho hay không cho cơ hội thử vai, cô có hơi sốt ruột.
    anh rủ mắt, cười như không cười nhìn người trong lòng, " Cho em vai nữ chính, em sẽ càng quyết tâm theo hơn đúng không?"
    Ánh mắt Cảnh Tâm lại sáng thêm một phần, " Hả? Ý của anh là?"
    Kỳ thật nghe đã hiểu, chỉ muốn xác nhận lại một chút.
    anh khẽ cười, lại đem đầu cô áp vào trong ngực," Muốn để em quyết tâm hơn nữa."
    Đầu cô xoay qua xoay lại, muốn nhìn mặt anh, cuối cùng vẫn không đánh lại được khí lực của anh, ngọ nguậy vài cái, mái tóc bị anh xoa đến rối tinh rối mù.
    Vài phút sau mới yên tĩnh trở lại.
    Cả tay lẫn chân Cảnh Tâm cùng quấn chặt lấy anh, cười thỏa mãn:" anh thật tốt."
    Tần Sâm trong lòng ngứa ngáy, có chút thèm thuốc, nhưng bao thuốc đã rỗng rồi.
    anh cúi đầu nói một câu bên tai cô, giây tiếp theo, xoay người áp lên trên.
    ............
    Ngày hôm sau Cảnh Tâm tỉnh lại, bên cạnh đã trống, Tần Sâm chắc đã đi làm.
    cô đỡ thắt lưng đứng dậy, lẳng lặng một mồi, bỗng nhiên cười ra tiếng, ngay lập tức gọi điện cho Thẩm Gia.
    Thẩm Gia chậm rì rì hỏi: " Giề?"
    Cảnh Tâm cười:" Cho chị một tin vui! Em đã có được cơ hội thử vai 《Quyết định sinh mệnh cả đời》!."
    Thẩm Gia mỉm cười:" Sáng nay đoàn làm phim đã điện thoại cho chị rồi, tự em nhìn xem bây giờ là mấy giờ rồi hả?"
    Cảnh Tâm ngó đồng hồ, đã 12 giờ rồi!
    Thẩm Gia tiếp tục cười:" Đêm qua em vất vả rồi, thời gian thử vai là ngày 8 tháng 12, em chuẩn bị cho tốt đi."
    nói hết lời, cúp điện thoại.
    Cảnh Tâm:"................"
    Đêm qua cô thật sự là vất vả mà!
    Dùng cả tay chân mà lết xuống giường, đi rửa mặt thay quần áo, vừa mở cửa ra Bố Duệ liền bổ nhào đến, dọa cô hết hồn," Bố Duệ, em vẫn ở đây hả?"
    Nhà cô lấy đâu ra thức ăn cho chó đây.........
    Nhìn bộ dạng này của Bố Duệ, có lẽ đói phát điên rồi.
    Cảnh Tâm sờ sờ Bố Duệ, cô cũng đang đói này.
    đang suy nghĩ có cần mang Bố Duệ quay về nhà Tần Sâm hay không, đi động reo lên, là Tần Sâm gọi tới, vội vàng tiếp nhận, cô có chút oán trách:" anh để Bố Duệ ở đây sao không nói với em một tiếng, em mới ngủ dậy á, Bố Duệ đói sắp điên rồi, chỗ em nào có đồ gì cho nó ăn đâu."
    Tần Sâm cười khẽ:" anh biết, vào sáng sớm nó toàn đói như vậy, sẽ không tức giận với em đâu."
    Cảnh Tâm bẹp miệng:" Bố Duệ trung thành như vậy, sao tức giận với em được chứ........"
    cô sờ sờ Bố Duệ, tới tủ quần áo lấy một chiếc áo khoác lông dài, chuẩn bị mang Bố Duệ về.
    Tần Sâm nói:" Em xuống lầu đi, anh bảo dì giúp việc đưa chút đồ qua cho."
    ...............
    Cảnh Tâm mang Bố Duệ xuống lầu, quả nhiên thấy dì giúp việc và lái xe đang đứng chờ dưới lầu, mang theo rất nhiều đồ.
    Cảnh Tâm dẫn dì giúp việc lên lầu, dì lấy thức ăn dùng cho Bố Duệ mang qua, để ở ban công, xong xuôi đâu đó liền rời đi.
    Bố Duệ có đồ ăn, thỏa mãn quẫy đuôi.
    cô ngồi trước bàn ăn, ăn thức ăn bên ngoài giao tới, vừa lướt weibo, tấm hình hoa tàn chiều qua đăng lên, bình luận phía dưới đã lên đến một vạn, rất nhiều fan đều đang suy đoán ngụ ý trạng thái weibo này của cô, rất nhiều fan cho rằng cô đã chia tay với Tần Sâm.
    Nhiều tài khoản hot weibo mượn đề tài phát huy --------
    " Cảnh Tâm đăng weibo ngụ ý không rõ, trưng ra hình hoa tàn, phải chăng ám chỉ tình cảm với Tần Sâm đã đi đến hồi cuối?"
    Kịch bản chia tay phong ba của cô và Tần Sâm lại cập nhật chương mới.
    " không phải chứ? không cần nha! Tôi vừa mới là fan của CP này đó! Video đập Kha Đằng tôi vẫn còn lưu đây! Mỗi ngày ăn thức ăn cho chó một lần, giờ bạn nói với tôi bọn họ đã chia tay là sao? 【 Tan nát cõi lòng】"
    " Tôi mới vừa có lòng tin hai người này là thật sự yêu nhau đấy! Mới trở thành fan cuồng của hai người này nha! Nhất là Bình Hoa, càng ngày càng thích đó, xem hình này không hiểu sao có loại cảm giác thê lương........"
    " Cách bức hình cũng có thể nhìn ra cảm giác thê lương, sẽ không là sự thật chứ? 【 khóc】
    " Chia là tốt! Vừa có thể tìm niềm vui mới."
    " Người ta không thể đăng hình hoa tàn sao? 【 Nhún vai】Bộ cứ đăng cái này chính là chia tay hả?"
    ..............
    Cảnh Tâm rất rõ tấm hình kia, hôm qua tâm trạng cô tương đối sa sút, quả thực là muốn mượn tấm hình để giãi bày, nhưng không ngờ mọi người nghĩ tới phương diện chia tay,
    Bây giờ cô đang rất vui, hình này nhìn thế nào cũng không cảm thấy thê lương mà! cô chụp rõ ràng chính là loại hiện tượng tự nhiên của mùa đông mà!
    Ăn cơm xong, Cảnh Tâm xuống lầu dắt chó đi dạo, tiện thể mua một bó hoa ở cửa hàng trong tiểu khu kế bên, về đến nhà liền ngồi xuống thảm bắt đầu cắm hoa, dùng chính bình hoa lần trước lấy từ nhà Tần Sâm mang về để cắm hoa.
    cô lấy máy ra chụp một bức hình vô cùng đẹp, đăng lên weibo.
    Cảnh Tâm V: 【vui vẻ】Hoa trong vườn đều bị mùa đông lạnh tàn phá hết rồi, cho nên đã mua một bó, đẹp chứ hả?
    【ảnh】
    Vậy là giải quyết xong trạng thái weibo vô nghĩa ngày hôm qua, cũng như đập tan tin nhảm chia tay.
    " Bình Hoa ơi! Làm tôi sợ muốn chết! Còn tưởng rằng cô thực sự chia tay Tần Tổng rồi! 【khóc - cười】"
    "đã nói mấy cái tài khoản hot kia nhiều chuyện mà, đăng bừa cái hình cũng bị phỏng đoán nửa ngày, thật là, hại tôi lo lắng vô ích!"
    "Hứa với tôi đi Bình Hoa, cho dù phải chia tay, trước hết phải lấy cho được vai nữ chính đã "
    Cảnh Tâm:".............."
    không có vai nữ chính cô cũng không muốn chia tay!
    Sau khi tan tầm Tần Sâm cũng không quay về nhà mình, trực tiếp lái xe về bên nhà Cảnh Tâm.
    Cảnh Tâm đã chiếm được cơ hội thử vai nữ chính, vô cùng vui vẻ mà tiếp đón, anh muốn kiểu nào thìđược kiểu đó, anh hiện tại là đại gia, là kim chủ, cô cam tâm tình nguyện dâng cho lên anh.
    Hai người ở bên này chỉ có một vấn đề, chính là đã ủy khuất Bố Duệ.
    Biệt thự của Tần Sâm sân rất lớn, Bố Duệ muốn phá thế nào thì vui vẻ quậy như thế đó, tại nhà của Cảnh Tâm thì không được, vì vậy mỗi ngày Cảnh Tâm vừa nghiền ngẫm kịch bản, còn có thêm mộtnhiệm vụ, chính là xuống lầu dắt chó đi dạo.
    Đám chó săn có mặt khắp mọi nơi chụp được hình cô dắt chó đi dạo, so sánh hình trong phim điện ảnh 《Giải thoát》, xác nhận con chó này chính là Bố Duệ của Tần Sâm.
    Thế là, cư dân mạng lại bắt đầu trêu chọc, hai người này thực có tình thú, còn thay đổi chỗ ở, phòng ở nhiều chính là tự do buông thả!
    Trước buổi thử vai một ngày, Cảnh Tâm còn đang ở nhà xem kịch bản, Chu Nghi Ninh gọi điện thoại cho cô," Mình đóng máy rồi!"
    Cảnh Tâm cười:" Chúc mừng cậu nha, tối nay mình mời cậu ăn cơm nhé?"
    Chu Nghi Ninh nghĩ một lúc: " Tốt quá, có điều giờ cậu có rảnh không? Mình muốn cùng cậu đi dạo siêu thị gia dụng, mình muốn đổi cái sô pha."
    Khoảng thời gian trước Chu Nghi Ninh dọn ra khỏi Tần gia, mua một căn hộ làm nhà của riêng mình, hôm chuyển sang nhà mới cô còn mời rất nhiều bạn bè qua chơi, để nhà mới có thêm nhiều nhân khí ( hơi người)
    Cảnh Tâm nhìn nhìn kịch bản trong tay, thật ra mấy ngày nay xem cũng được khá nhiều, nghĩ nghĩ liền đáp ứng:" Được."
    Chi Nghi Ninh nói:" Vậy cậu cũng không cần lái xe đâu, chờ một lát mình chạy thẳng qua đón cậu."
    Cảnh Tâm thay quần áo xong, chờ một lúc Chu Nghi Ninh đã đến.
    cô sờ sờ đầu Bố Duệ, để sẵn thức ăn cho nó, "Bố Duệ, chị ra ngoài nhé, em ở nhà trông nhà nha."
    Bố Duệ ngao một tiếng, theo sát cô đến cửa, ngồi chồm hổm ở cửa nhìn cô rời đi.
    Chu Nghi Ninh dừng xe dưới lầu, vẩn là chiếc xe việt dã dũng mãnh kia.
    Sau khi đưa chiếc xe này cho Chu Nghi Ninh, Tần Sâm đã lại mua thêm một chiếc.
    Cảnh Tâm mở cửa xe ra, ngồi vào ghế lái phụ, buông một câu cảm thán:" Vẫn chưa quen với cái xe cao như vậy."
    Chu Nghi Ninh liếc nhìn đôi chân dài của cô:" Chân dài như vậy có gì mà không quen hả."
    Cảnh Tâm giở giọng xem thường:" Mình nói chính là độ cao thấp, đâu liên quan gì chân dài hay ngắn chứ, có điều những ngày tuyết rơi, chạy xe này vô cùng tốt."
    Chu Nghi Ninh cười cười, lái xe ra ngoài.
    Tới siêu thị, Chu Nghi Ninh kéo cô lên thẳng lầu ba, Cảnh Tâm hỏi: " không dạo ở lầu một sao?"
    Chu Nghi Ninh lắc đầu:" không cần, mình đã chọn xong mẫu rồi."
    Hai người một đường đi đến chỗ trưng bày thương hiệu nào đó, Chu Nghi Ninh lượn một vòng, khôngtìm thấy mẫu sô pha mong muốn kia, cô gái bán hàng nhận ra Cảnh Tâm, nhiệt tình theo sát cô giới thiệu, Cảnh Tâm chỉ chỉ Chu Nghi Ninh, " Là cô ấy mua thôi."
    cô gái bán hàng vội vàng chuyển hướng qua Chu Nghi Ninh.
    Chu Nghi lấy điện thoại di động ra, mở một bức hình:" Sô pha này không có hả?"
    cô gái bán hàng ngây người một chút, sau đó lắc đầu:" Dạ không ạ, mẫu sô pha này hình như là mẫu cũ mấy năm trước, quý khách có thể xem thử mẫu mới khác, cũng gần giống mẫu này, có mấy màu có thể chọn ạ."
    Cảnh Tâm nhìn theo hướng tay chỉ của cô gái bán hàng, nói một câu:" Mẫu này thật đẹp, rất phù hợp với phong cách trang trí nhà của cậu."
    Chu Nghi Ninh không biết phân vân điều gì, lắc lư một vòng, rồi buông một câu: " Thôi bỏ đi, khôngmua nữa."
    Cảnh Tâm:"................"
    Trước ánh mắt của cô gái bán hàng, hai người rời đi.
    Chu Nghi Ninh đóng sầm cánh cửa xe, nói câu:" Sô pha đẹp của nhà Quý Đông Dương, không ngờ là mẫu cũ của mấy...
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 70
    Editor: Michellevn
    Beta: Lê Thị Ngọc Huyền
    Cảnh Tâm chạy đã mệt, thở phì phò:" không phải mười giờ mới bắt đầu sao?"
    Bây giờ vẫn chưa tới chín rưỡi mà.
    Thẩm Gia vừa kéo cô vừa nói:" Phải trang điểm làm tạo hình nữa, ai mà không phải đến trước một giờ chứ, chỉ có em là đến muộn thôi."
    Cảnh Tâm bây giờ, ý kiến gì cũng không có, ỷ vào chân dài, rất nhanh đã bước lên đi trước Thẩm Gia," Vậy chúng ta đi mau!"
    Lục Tuyết Tâm và Đỗ Tiêu cùng với hai diễn viên khác đến thử vai cũng đã tới, đang làm tạo hình.
    Ổn rồi, không tính là quá muộn, Cảnh Tâm nhẹ nhàng thở ra.
    Người phụ trách đưa quần áo qua:" Cảnh tiểu thư, cô thay quần áo trước đi."
    Cảnh Tâm vội vàng nhận lấy quần áo đi vào phòng thay đồ, thay quần áo xong, mới phát hiện bộ sau khi mặc bộ này vào, nhìn thấy có chút nổi loạn, cho nên cảnh cô diễn thử chính là đoạn hồi ức trong truyện sao?
    Đến lúc cô thay quần áo xong đi ra, Lục Tuyết Tâm đã làm xong tạo hình, ném cho cô cái lếc mắt khinh miệt, xoay người đi ra ngoài.
    Cảnh Tâm ngồi xuống trước gương, thợ trang điểm bắt đầu tô vẽ trên mặt cô, cô từ từ nhắm mắt nhớ lại tình tiết trong kịch bản.
    không đến nửa giờ, thợ trang điểm vỗ vỗ bả vai cô:" Xong rồi, cô nhìn đi ."
    Cảnh Tâm mở mắt ra nhìn mình trong gương, nở nụ cười:" Đúng là có phần giống thiếu nữ thời kỳ nổi loạn mà."
    Thợ trang điểm cũng cười:" Rất giống."
    cô ấy nhẹ nhàng nói bên tai Cảnh Tâm:" Tôi là fan CP của cô và Tần tổng, cô cần phải cố lên nha, tóm được vai nữ chính!"
    Cảnh Tâm nháy mắt với cô ấy:" Cảm ơn, tôi sẽ cố gắng!"
    Chín giờ năm mươi phút, tất cả mọi người đều đã chuẩn bị xong, cửa phòng thử vai mở ra, Cảnh Tâm nhìn thấy Minh Chúc đang ngồi cạnh đạo diễn, đã nghe Tần Sâm nói, biên kịch và nguyên tác đều đã bỏ một phiếu cho cô, cô nhìn xung quanh một lượt, ngoại trừ Minh Chúc, còn lại đều là đàn ông cao lớn thô kệch, chắc không có khả năng một trong số họ là tác giả nguyên tác Cửu An chứ hả?
    Bộ dạng Minh Chúc xinh đẹp, ngồi giữa mấy người đàn ông càng lộ vẻ rực rỡ, ngoại trừ Cảnh Tâm, mấy nghệ sĩ khác đều chưa thấy qua Minh Chúc, đều nhịn không được mà nhìn trộm cô ấy không dứt.
    Cảnh Tâm duy trì sắc mặt bình thản, Kiều Vi trong《Quyết định sinh mệnh cả đời》là một cô gái vô cùng cá tính, sẽ nổi loạn, hơi lạnh lùng, thậm chí khiến người ta cảm thấy rất khó hòa hợp với cô ấy, trên thực tế Kiều Vi có thể cũng hòa nhã làm người ta cảm động, đó là đối với người nhà và đối với nam chính.
    Nhưng có một điều, Kiều Vi rất biết ngụy trang chính mình, ngay cả khi cảm thấy rất hứng thú và rất hiếu kỳ với một sự kiện, cô ấy cũng không thay đổi sắc mặt, có sự điềm tĩnh không phù hợp với độ tuổi thực tế.
    Đạo diễn ung dung thản nhiên quét ánh mắt nhìn qua các cô, nói: " Bắt đầu từ trái qua phải, tôi nóichính là phía bên tay trái của mọi người."
    một hàng năm người cùng nhìn về bên trái, người đầu tiên bên trái là Đỗ Tiêu, cách hai người ở giữa, tiếp đó đến Lục Tuyết Tâm, ngoài cùng bên phải là Cảnh Tâm, nói cách khác cô chính là người thử vai cuối cùng.
    Đỗ Tiêu ở lại, bốn người khác đi trước ra phòng nghỉ ngơi bên ngoài chờ.
    Vài năm nay Đỗ Tiêu vẫn chuyên tâm đóng phim truyền hình, fan weibo đã hơn hai ngàn vạn ( hai mươi triệu), mấy năm trước Lục Tuyết Tâm cũng đóng phim truyền hình, hai năm nay bắt đầu chuyển qua màn ảnh rộng và đạt được thành tích không nhỏ, fan weibo đã sắp ba ngàn vạn, nhất là trong năm này còn có 《Giải thoát 》làm sản phẩm mới trong gia tài tác phẩm của cô ta.
    Mức độ nổi tiếng, Lục Tuyết Tâm càng cao hơn một bậc.
    Tại phòng nghỉ, Lục Tuyết Tâm nhìn về phía Cảnh Tâm, giọng điệu khinh thường:" Lúc trước cũng không nghe nói cô muốn tham gia thử vai, giờ thấy cô, đoán chừng mọi người chúng ta đều tay khôngra về."
    Lời này có nghĩa là gì? nói trắng ra là cô dựa vào Tần Sâm, khỏi cần thử vai cũng có thể trực tiếp lấy được vai nữ chính?
    Lục Tuyết Tâm vừa nói ra, hai nghệ sĩ còn lại đều nhìn về phía cô, trong ánh mắt tràn ngập ý tán thành.
    Cảnh Tâm nghiêng đầu nhìn các cô ấy, rồi rất nhanh chuyển tầm nhìn, thản nhiên nói một câu:" Mượn lời chúc may mắn của cô, hy vọng tôi có thể thử vai thành công."
    Lục Tuyết Tâm:"......................"
    Cảnh Tâm lấy cuốn《Quyết định sinh mệnh cả đời》trong túi ra, đi ra ngoài phòng nghỉ.
    Vừa bước ra khỏi cửa phòng, thì thoáng thấy Lục Tinh, cô ngây người một chút:" Tinh Tinh, sao chị ở đây?"
    Lục Tinh lúc này mới thấy cô, cười vui vẻ:" Chị tới bàn chuyện hợp đồng."
    cô ấy quan sát từ trên xuống dưới quần áo trên người Cảnh Tâm:" Em đang thử vai hả?"
    Cành Tâm gật đầu:" Dạ dạ, lần này là vai nữ chính, hy vọng có thể thuận lợi thử vai thành công."
    Lục Tinh vỗ vỗ bả vai cô, hàn huyên với cô một chút, sau cùng nói một câu:" Cố lên nha, chờ tin tốt của em."
    Sau khi Lục Tinh đi, Cảnh Tâm thở hắt ra một hơi, giở cuốn tiểu thuyết ra ôn lại một đoạn bên trong.
    Đợi hơn một tiếng, đã đến lượt cô.
    Cảnh Tâm giao túi cho Thẩm Gia, ngẩng đầu ưỡn ngực đi vào trong, đạo diễn nhìn cô hỏi:" Xem qua tiểu thuyết chưa?"
    Cảnh Tâm đáp:" đã xem ạ, rất nhiều lần "
    Đạo diễn nói:" Vậy cô diễn một đoạn Kiều Vi đánh người."
    Trong tiểu thuyết có một đoạn, em trai Kiều Vi mắc bệnh tự kỷ nhẹ bị bọn đòi nợ bắt đi, cũng từ đó về sau, chứng bệnh tự kỷ của em trai ngày càng nghiêm trọng.
    Đó là lần đầu tiên Kiều Vi đánh người, năm đó cô ấy mười tám tuổi, hung hăng đánh kẻ cầm đầu kia một bạt tai, lời thoại chỉ có hai câu ---------
    " Chúng mày muốn sao cũng được, chỉ là không được phép bắt nạt em trai tao."
    " Hiểu chưa "
    Đối với Cảnh Tâm mà nói, vai diễn này rất có tính thách thức, môi trường lớn lên của cô hoàn toàn không giống với Kiều Vi, gia cảnh cô tốt, muốn gì đều có, cũng không ai dám bắt nạt cô, cũng khôngcần phải vì ai mà ra mặt.
    Trong cuộc sống của mình cô chính là tiểu công chúa.
    Tốp diễn đang chờ đợi bên cạnh, Cảnh Tâm hít một hơi thật sâu, " Xong."
    Bộ phim điện ảnh 《Quyết định sinh mệnh cả đời》này, khoảng cách tuổi tác của nữ chính có chút lớn, Kiều Vi từ 18 đến 26 tuổi, Cảnh Tâm 23 tuổi, độ tuổi không lớn, từ chính diện nhìn cô rất nhỏ, nhìn từ phía sau và bên cạnh, đường cong cơ thể cô rất đẹp, đặc biệt dụ người nhất, là đôi chân dài, thay đổi kiểu trang phục, vừa giống Loli lại có thể là chị đại.
    (Loli là từ dùng để chỉ:
    - Những bé gái chưa kết thúc dậy thì (thường <17 tuổi).
    - Những cô gái tuy trưởng thành nhưng thân hình vẫn như trẻ con.
    - Những bé gái tuy nhỏ tuổi nhưng thân hình phát triển như người lớn.)
    Cảnh Tâm điều chỉnh xong trạng thái, nhanh chóng hóa thân thành Kiều Vi.
    cô ấy lạnh lùng nhìn đám người kia, tức giận không chớp mắt, từ từ biến thành ý nghĩ căm hận, ngày càng dữ dội, đột nhiên khẽ bật cười.
    Từng bước, từng bước, đi về phía bọn họ.
    Ánh mắt của cô không một tia ấm áp, không chút nào sợ hãi, cô ấy không sợ bị đánh, cũng không sợ chết, chỉ muốn nói ra một câu.
    Nếu câu này không nói ra được, cô sẽ chết, vì tự trách và khổ sở.
    Kiều Vi tự dưng như vậy làm cho người ta có phần sợ hãi, tên đàn ông cầm đầu mỉm cười:" Thế nào? Mày còn dám đánh người hay sao?"
    Kiều Vi cắn chặt hàm răng, ánh mắt bình tĩnh nhìn anh ta, đột nhiên dơ tay cho tên đó một bạt tai.
    " Chúng mày muốn sao cũng được, chỉ là không được phép bắt nạt em trai tao."
    " Hiểu chưa?"
    ..........
    Đạo diễn nói :" Được rồi."
    Cảnh Tâm nuốt nước bọt một cái, sự uất hận kia trôi tuột xuống bụng, ngẩng đầu nhìn bọn họ, cúi người chào.
    Đạo diễn kêu mấy diễn viên khác cùng tiến vào, nhìn các cô nói:" Buổi thử vai hôm nay đã kết thúc, ba ngày sau sẽ thông báo kết quả thử vai cho người đại diện."
    Mấy người cùng đi ra, Cảnh Tâm không lập tức rời đi, đứng ở ngoài phòng nghỉ ngơi ló đầu nhìn, trông thấy Minh Chúc đi tới, liền vội vàng tiến lên, " Minh Chúc, Cửu An đại đại không đến sao?"
    (*)Đại đại là danh xưng dân cư mạng hay gọi người mình hâm mộ
    Minh Chúc nhìn cô, " Sao vậy?"
    Cảnh Tâm quơ quơ cuốn tiểu thuyết trên tay, " Tôi muốn cô ấy ký tên cho tôi."
    Minh Chúc cười cười, cầm lấy cuốn 《Quyết định sinh mệnh cả đời 》từ trên tay cô, mở ra trang bìa bên trong, ở phía trên ký xuống hai chữ " Cửu An".
    Mắt Cảnh Tâm trợn trừng, Minh Chúc đặt ngón trỏ trên môi, "Suỵt."
    Cảnh Tâm lập tức nuốt xuống lời đang định nói, kích động đến suýt thì muốn ôm lấy cô ấy.
    Cửu An chính là Minh Chúc, Minh Chúc chính là Cửu An đó! cô không ngờ Cửu An lại trẻ đẹp như vậy.
    Minh Chúc cười: " Tôi đi trước nhé, còn phải họp nữa."
    Cảnh Tâm ra sức gật đầu.
    Thẩm Gia đi tới gọi cô :" Cảnh Tâm, đi nào."
    Cảnh Tâm dạ một tiếng, vội vàng đi ra ngoài.
    Vừa đến cửa, thì thấy Tần Sâm từ đầu khác đi tới, cô đứng yên tại chỗ.
    Thẩm Gia thấy vậy, nói :“Nếu Tần tổng đã tới, vậy chị đi trước đây."
    Cảnh Tâm gật đầu:" Vâng"
    Tần Sâm đi đến trước mặt cô, nhìn quần áo trên người cô, nhướn mày nói:" Thiếu nữ trung nhị (*) nổi loạn hả?"
    (*)Trung nhị (中二) Xuất phát từ cụm từ “bệnh trung nhị” (gọi là chứng mồng hai) là tục ngữ của người Nhật Bản - chỉ sơ trung năm hai (tương đương với lớp 8 bên mình), thanh thiếu niên ý thức về cái tôi quá lớn đặc biệt là trong lời nói và hành động, tự tưởng coi mình là trung tâm. Mặc dù gọi là “bệnh” nhưng nó không cần thiết phải chữa, y học cũng không cho vào “bệnh tật”. Ở Việt Nam, “bệnh trung nhị” có tên gọi khác là “bệnh tuổi dậy thì”.
    (Nguồn:satoshibelieve.wordpress.com)

    Cảnh Tâm:"............anh mới trung nhị nhé!"
    Tần Sâm xoa xoa đầu cô, " đi thay quần áo rồi chúng ta đi ăn cơm."
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn anh cười nói :" Em không thay được không, anh xem này, bây giờ em là thiếu nữ nổi loạn, trước đây anh không phải là thiếu niên bất lương sao, quá hợp, chúng ta rất xứng đôi."
    nói vớ vẩn gì thế này? Tần Sâm bật cười, ôm vai cô :" Vậy không thay nữa, chúng ta đi ăn cơm."
    Cảnh Tâm:" Hey hey hey --------- thay vẫn tốt hơn, mặc bộ này, lạnh."
    nói xong, cô liền chạy đi thay quần áo.
    Đúng lúc Lục Tuyết Tâm từ bên trong đi ra, thấy cô, tức giận liếc nhìn cô, lại trông thấy Tần Sân đứng ngoài hành lang, lập tức thu lại nét mặt, quay người đi.
    Cảnh Tâm không cảm thấy lạ, hẽ hừ một tiếng, đi thay quần áo.
    Chờ cô thay quần áo xong đi ra, Tần Sâm vừa hút xong một điếu thuốc.
    Dập tắt tàn thuốc, ném vào thùng rác bên cạnh, đi qua ôm cô, " Thử vai thế nào rồi?"
    Cảnh Tâm nghĩ nghĩ:"Em cảm thấy em biểu hiện khá tốt, thế nhưng đạo diễn chưa nói gì cả, em khôngbiết thế nào."
    Tần Sâm vỗ vỗ gáy cô," không vấn đề gì."
    nói được lời này chắc chắn vậy.
    Cảnh Tâm lập tức ngẩng đầu:" anh không được nhúng tay vào đó, em chỉ muốn cơ hội thử vai, khôngphải muốn anh lạm dụng chức quyền trực tiếp cho em vai nữ chính."
    " Lạm dụng chức quyền?"
    Từ này mới mẻ nha, Tần Sâm khẽ cười ra tiếng.
    Cảnh Tâm ra sức gật đầu:" Đúng, vì vậy anh tuyệt đối đừng làm như vậy nha."
    Tần Sâm rủ mắt nhìn cô, anh ngược lại rất muốn vì cô mà lạm dụng chức quyền một lần.
    anh nhìn về phía trước, tủm tỉm cười:" Ok thôi, ngộ nhỡ thử vai không qua, mấy ngày này em vất vả công toi rồi."
    Cảnh Tâm:"........"
    anh vừa nói thế, cô liền cảm thấy eo đau chân mềm, chuyện gì đã xảy ra vậy?
    cô vội vàng đổi giọng:" thật ra, anh thỉnh thoảng lạm dụng chức quyền một chút cũng không ảnh hưởng gì đúng không ?
    anh đáp:" không đâu em, ảnh hưởng rất lớn đó."
    Cảnh Tâm:".............."
    Làm cô nói vô ích.
    .................................
    Thử vai qua đi, Cảnh Tâm cảm thấy cuộc sống vô cùng gian nan, mỗi ngày đều chờ đợi tin tức.
    Tần Sâm xách hành lý của cô từ trong phòng ra, nhìn Cảnh Tâm vùi mình trên sô pha, " Ngơ ngẩn cái gì, đi về thôi."
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn anh, vâng một tiếng, thu dọn túi của mình một chút, đi đến trước mặt anh, " đi thôi."
    Bố Duệ ở với cô bên này đã đần đến không chịu nổi, cho nên Cảnh Tâm quyết định vẫn là chuyển về nhà Tần Sâm, Tần Sâm cực kỳ hài lòng.
    Bố Duệ chạy trước mặt bọn họ, vừa chạy vừa ngoái đầu nhìn họ, cuối cùng, quẫy quẫy cái đuôi chờ ở trước cửa thang máy.
    Trở lại nhà Tần Sâm, Cảnh Tâm lấy quần áo bên trong va li treo vào tủ quần áo, rồi nằm ổ trên sô pha trong phòng ngủ lướt weibo, có chút không yên lòng.
    Tần Sâm đi vào phòng, thì thấy cô ôm đầu gối ngẩn người, không biết đang nghĩ cái gì.
    anh đi qua, ôm người ngồi lên đùi, thấp giọng hỏi:" Thế nào vậy? Trở về thấy không vui sao?"
    Cảnh Tâm lắc đầu:" không có mà, ngày mai có kết quả, em có hơi hồi hộp."
    Tần Sâm ngả người ra sau, hai tay vòng qua sau đầu, cười như không cười nhìn cô:" Muốn biết kết quả, hỏi anh không được sao?"
    Cảnh Tâm vội vàng nhìn anh :" đã có kết quả rồi hả?"
    Tần Sâm cười, không nói gì.
    anh đã để trợ lý đi nghe ngóng, Cảnh Tâm chiếm phần thắng lớn nhất, dù sao biên kịch và nguyên tác ủng hộ, đạo diễn cũng cảm thấy Cản Tâm diễn rất tốt, lo nghĩ duy nhất chính là hai cảnh diễn hôn kia, mấu chốt vẫn do anh quyết định.
    Cảnh Tâm chăm chú nhìn nụ cười của anh, muổn hỏi, cuối cùng vẫn nhịn được, " Thôi bỏ đi, anh biết cũng đừng nói, để em đi theo quy trình bình thường đi."
    Như vậy sẽ trở nên chính thức hơn.
    Ban đêm, Tần Sâm ném người lên trên giường.
    Cảnh Tâm lập tức lủi vào trong chăn trốn, chỉ lộ ra hai con mắt, nói lí nhí:" Kết quả còn chưa có, em có chút thanh tâm quả dục, mong anh hiểu cho em!"
    (*) Thanh tâm:tâm thanh tịnh
    (*) Quả dục: Ít ham muốn

    nói xong, cô kéo chăn lên trùm kín cả người.
    Tần Sâm:"............."
    anh gõ nhẹ quai hàm dưới, cười.
    Giây tiếp theo, bất thình lình chăn bị xốc lên, Cảnh Tâm kinh hãi kêu một tiếng, Tần Sâm đã áp xuống, một tay túm lấy hai bàn tay cô kéo qua đỉnh đầu, nhìn cô cười xấu xa: "Tâm bảo, qua cầu rút ván là xấu lắm."
    Cảnh Tâm bị câu chọc ghẹo " Tâm bảo" kia của anh, ngây người nhìn anh, " anh vừa gọi em là gì?"
    Tâm Bảo là nhũ danh của cô, chỉ có bố mẹ cô và ông bà nội ngoại mới...
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 71
    *

    Editor: Michellevn
    Beta: Lê Thị Ngọc Huyền
    Cảnh Tâm đóng nữ chính trong 《Quyết định sinh mệnh cả đời》là sự kiện lớn của giới giải trí, dù sao cô cũng là bình hoa vạn năm, lần đầu tiên đóng nữ chính chắc chắn là mọi người rất chú ý.
    Cảnh Tâm nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi vị đầutrongbảng hot search weibo.
    Giải trí bát tỷ: 【 Vui mừng】Cảm động muốn khóc, bình hoa vạn năm Cảnh Tâm cuối cùng cũng được đóng nữ chính, sao lại có lại loại cảm giác gả con gái thế này! Đúng là eo nhỏ ngực lớn chân dài đều có được may mắn hết á! Bonus mấy tấm hình đẹp để chấn áp tinh thần nà.
    [Hình][Hình][Hình][Hình][Hình][Hình][Hình][Hình][Hình][Hình]
    Bình luận phía dưới tăng lên tính theo giây, nhanh chóng vượt qua con số hàng vạn.
    Cảnh Tâm đang in kịch bản, Thẩm Gia đã gọi điện bảo cô lên xem weibo.
    Cảnh Tâm thong thả lên weibo, phát hiện weibo của mình đã thành nồi lẩu đang sôi sùng sục, náo nhiệt hơn bất cứ lần nào so với trước đây.
    "Bình Hoa ơi! Cuối cùng cô cũng đã đóng nữ chính! Tôi cũng cảm động khóc luôn rồi! thật sự có cảm giác gả con gái mà! 【 Khóc cười】
    " Cảm ơn Hoa Thần, Cảm ơn Tần tổng, Tần tổng đẹp trai nhất, Bình hoa xinh đẹp nhất, (kinh hỉ)kinh ngạc vui mừng nhất năm nay chính là bình hoa đóng nữ chính đó!"
    " Tuy rằng biết sau khi cô với Tần tổng yêu đương, sớm muộn sẽ đóng nữ chính, nhưng không ngờ lại nhanh như vậy, kinh hỉ lớn nhất cuối năm đây! Quá vui mừng vì cô đó! Lần này Tần tổng mà khôngđảm bảo 1314 tôi không đồng ý đâu!"
    (*)1314: Trọn đời trọn kiếp
    "Bình Hoa chính là Kiều Vi trong ý nghĩ của tôi! Fan sách bày tỏ rất vừa lòng với nữ chính này!"
    "【 Tạm biệt】 Tôi muốn biết, Cảnh Tâm thật sự lấy được vai nữ chính bằng chính thực lực của mình hay sao, từ một người chưa từng đóng qua nhân vật nữ chính, vậy mà Lục Tuyết Tâm và Đỗ Tiêu đều bị đánh bại, thật là lợi hại mà!"
    Chúc mừng cô rất nhiều, bôi nhọ cô cũng không ít.
    Cảnh Tâm lướt một lúc, có lẽ gần đây năng lực chống đỡđã trở nên mạnh mẽ, những bình luận chửi mắng cô trên mạng cũng không làm cô cảm thấy bị uất ức được, xem thì xem thôi.
    Qua một lúc, bên Hoa Thần gọi điện thoại cho cô, kêu cô tới chụp ảnh tạo hình.
    Cảnh Tâm sửa sang một chút rồi đi ra cửa, tới Hoa Thần, người phụ trách dẫn cô đi hóa trang làm tạo hình, đến lúc làm xong hết thảy mới phát hiện, vai nam chính Ngụy Thành cũng đến rồi.
    Ngụy Thành nhìn thấy cô, mỉm cười một chút, chìa tay ra với cô, " Chào Cảnh Tâm, hy vọng chúng ta hợp tác vui vẻ."
    Cảnh Tâm vội vàng nắm lấy tay anh :" Chào Thành ca, vẫn mong anh quan tâm nhiều hơn."
    Thợ chụp hình đi tới, trêu chọc nói :" Hai cô cậu đứng cạnh nhau còn rất có cảm giác CP, nói khôngchừng quay xong bộ điện ảnh này, dự đoán đám fan sẽ không để CP cô cậu rời đi đâu."
    Cảnh Tâm:"..........."
    Đại ca à, loại lời nói này không thể nói loạn được đâu!
    Trong phim có cảm giác CP là được rồi, trong hiện thực tạo CP tuyệt đối là không được, cô đã có bạn trai, nếu thật tạo CP, Tần Sâm sẽ bùng nổ trong vài phút.
    Cảnh Tâm cười cười, chỉ nói:" Có thể bắt đầu chụp hình được chưa ạ?"
    Thợ chụp hình gật đầu:" Được rồi, trước tiên hai cô cậu làm quen một chút, tạo hai kiểu dáng.
    Hai người đều là diễn viên chuyên nghiệp, đối với bọn họ chụp tạo hình không phải chuyện khó, thay đổi ba bộ quần áo, sau ba tiếng đã chụp xong.
    Cảnh Tâm nhìn thời gian, vừa đúng năm giờ.
    Chào Ngụy Thành xong cô lên lầu tìm Tần Sâm.
    Đến phòng làm việc của anh mấy lần, Cảnh Tâm đã quen thuộc đường đi nước bước.
    Trợ lý nhìn thấy cô, mỉm cười:" Cảnh tiểu thư, cô đến chụp tạo hình sao?"
    Cảnh Tâm hỏi:"Ừ, Tần Sâm đâu?"
    Trợ lý đáp:" Tần tổng họp, không thì cô đến văn phòng đợi anh ấy trước đi."
    Cảnh Tâm gật đầu:" Được."
    Nửa giờ sau, Tần Sâm đã trở lại, nhìn thấy Cảnh Tâm vùi mình trên sô pha, anh nhướng mày:" Chụp tạo hình xong rồi hả?"
    Cảnh Tâm đứng lên:" Vâng."
    Tần Sâm để tài liệu lên bàn, tắt điện thoại, cầm lấy chìa khóa xe trên bàn, đi đến bên cạnh ôm eo cô, " đi nào, chúng ta về nhà."
    Cảnh Tâm ôm theo áo khoác và khăn quàng cổ của anh, cười vui vẻ: " Vâng."
    Hai người ăn cơm bên ngoài xong mới trở về, hai ba giờ sau, hai người đã lên hot search.
    Có một blog weibo đã đăng bài, trong câu chữ đều là chửi rủa, nói Cảnh Tâm từ sau khi yêu đương với Tần Sâm, luôn lấy tình cảm gây sự chú ý, động chút là đã chiếm lấy hot search weibo, cả thế giới đều biết bạn trai cô là tổng tài Hoa Thần, cả thế giới cũng biết cô mang theo dấu hôn đi quay phim, thậm chí cả thế giới cũng biết vai nữ chính này của cô chính là bạn trai cho cô .........
    Bình luận bên dưới bài đăng càng lúc càng nhiều, rất nhanh đã phá vỡ con số hàng vạn, lượng share bài cũng gia tăng từng giây.
    " Chủ Blog thiểu năng à! Cảnh Tâm người ta không thể có bạn trai sao? Bạn trai người ta vừa đúng là tổng tài Hoa Thần thì sao? Cảnh Tâm giá trị nhan sắc dàng người đều có, gia thế càng không phải bàn, cô ấy vẫn không xứng với Tần Sâm sao? Chẳng lẽ nhà ngươi xứng? Người ta đóng nữ chính thì nhất định là dựa vào quan hệ à? Đồ đần độn 【tạm biệt 】
    " thật nhiều cả thế giới nha, Blog này muốn có bao nhiêu ghen tỵ thì có bấy nhiêu ganh ghét, chẳng qua khi bạn liệt kê ra thế này, tôi càng cảm thấy hai người này ngọt ngào không dừng được, làm sao bây giờ? Hấp dẫn tôi luôn rồi! 【 Cười- khóc】"
    " Lời chủ blog rất có đạo lý, mọi người dám nói vai nữ chính này, Cảnh Tâm lấy được là dựa vào bản lĩnh thật sự?Lục Tuyết Tâm và Đỗ Tiêu không phục!"
    "Biểu hiện của Lục Tuyết Tâm trong 《Giải thoát》tốt như vậy, thế mà thử vai lại bị đánh bại bởi Cảnh Tâm, điều này không phải rất kỳ lạ sao? 【 tạm biệt】"
    " Lời bình luận quá nồng vị chua đó, trước đây Lục Tuyết Tâm không phải cũng đóng qua vai phụ sao? Bình hoa của chúng ta ngày trước đóng vai phụ không tệ, bàn về giá trị nhan sắc, dáng người và tài năng, so với Lục Tuyết Tâm, Bình Hoa đều mạnh hơn nhiều, nếu không phải trước đây gia đình phản đối cô ấy, thì bây giờ không biết cô ấy đã đóng bao nhiêu vai nữ chính rồi đấy!"
    Cảnh Tâm vùi mình trong ngực Tần Sâm xem hết bài viết trong blog này, Tần Sâm tì cằm ở đỉnh đầu cô, cũng đã xem xong.
    cô quăng điện thoại đi, xoay người ôm cổ anh, nghiêm túc hỏi:" Lần em thử vai này, anh không lạm dụng chức quyền, đúng không?"
    Tần Sâm cười:" không có."
    Đây là lời nói thật, đạo diễn rất hài lòng Cảnh Tâm, mặc dù rối rắm hai cảnh hôn kia, nhưng sau khi ông ta nhìn thấy thế thân liền nhanh chóng ra quyết định, xác định là Cảnh Tâm.
    Cảnh Tâm hôn một cái trên môi anh, " Vậy thì em yên tâm rồi."
    Tần Sâm vỗ vỗ đầu cô, gọi điện thoại cho trợ lý.
    Sáng hôm sau, weibo Hoa Thần đã công bố 《Quyết định sinh mệnh cả đời》sẽ do Cảnh Tâm đóng nữ chính, đính kèm là ảnh tạo hình của nam nữ chính, buổi tối thì weibo chửi bới Cảnh Tâm kia trong nháy mắt bị đám fan quăng ra sau đầu, lực chú ý của mọi người đều đã tập chung trên ảnh tạo hình của nam nữ chính.
    Cảnh Tâm và Ngụy Thành chụp riêng mỗi người ba bức, còn có ba bức là chụp chung hai người.
    Bức thứ nhất, cách trang điểm củaCảnh Tâm giống với cô gái lông bông (*), trong mắt hàm chứa sự lạnh lùng chín chắn không phù hợp với tuổi thực ; Bức thứ hai là trang phục chuyên ngành OL ( Office lady), tóc dài uốn lên, hình mẫu người phụ nữ văn phòng mạnh mẽ; Bức thứ ba có hơi hướng mát mẻ, váy ngắn trễ ngực, bưng ly rượu đỏ cười quyến rũ.
    (*)cô gái lông bông: từ gốc “Tiểu thái muội” [小太妹]: là một từ của Đài Loan, vốn dùng để chỉ những cô gái khiêu vũ thoát y, sau này thì chỉ những cô nữ sinh lông bông (lưu manh, vô lại) hoặc là những cônữ sinh chơi chung với bọn lưu manh vô lại.(nammeonho.wordpress.com)
    " A a a Thành ca của tôi đẹp trai quá à! Rất xứng đôi với Cảnh Tâm đó! Tràn đầy cảm giác CP!"
    "Cảnh Tâm quả thực không phụ lòng danh hiệu bình hoa, tôi đang nói là ngoại hình của bình hoa, nhất định là con cưng của thượng đế,chân dài ngực lớn eo nhỏ! Cuộc đời này Tần Sâm thật đúng là người chiến thắng! 【 Phun máu】"
    " Bình hoa nhà chúng ta cho dù mặc váy ngắn trễ ngực cũng không giống với đồ đê tiện diêm dúa bên ngoài, tôi nhìn ra loại cảm giác cao quý!"
    " Fan sách bày tỏ, đây nhất định là Lục Viễn Phong và Kiều Vi trong cảm thụ của tôi. Thỏa mãn lắm í " [Khóc ]
    Tác giả nguyên tác Cửu An share bài weibo này, cũng bảy tỏ: Ngụy Thành và Cảnh Tâm là nam nữ chính trong ý nghĩ của tôi, khi đạo diễn hỏi tôi, cảm thấy ai đóng nữ chính thích hợp nhất, tôi nói Cảnh Tâm.
    Sau khi weibo Cửu An đăng lên, các fan ngay lập tức nhốn nháo, tỏ ý tin tưởng ánh mắt Cửu An đại đại, bọn họ cũng cảm thấy Cảnh Tâm rất phù hợp với Kiều Vi.
    Dĩ nhiên cũng có vài fan xấu tỏ vẻ: Cửu An đãnhậntiền của Hoa Thần,chắc chắn vì là diễn viên Hoa Thần đã chọn nên mới nói lời như vậy.
    Ngay sau đó, đã có fan sách quay sang:Cửu An đại đại không thiếu tiền nhé, nếu Cửu An đại đại thậtsự vì tiền mà nói chuyện, sao mấy năm trước không chịu bán bản quyền? Xấu xa yên tĩnh chút đi ! không biết gì về Cửu An thì đừng phun bậy! [ Tạm biệt]"
    Trong lúc cư dân mạng khẩu chiến kịch liệt, tin tức phim điện ảnh《Quyết định sinh mệnh cả đời》tuyên bố họp báo ngày 16 tháng 12.
    Cảnh Tâm mặc áo bó màu đen cùng váy ngắn màu đỏ tham dự buổi họp báo, dáng vẻ cực kỳxinh đẹp, đôi chân dài thẳng tắp trắng như ngọc, khiến cho các phóng viên có mặt không ngừng nhấn nút chụp hình.
    Để nói ở đây ai thắng lợi nhất, vậy nhất định là người đã vào nghề hơn sáu năm, Cảnh Tâm, lần đầu tiên đảm nhiêm vai nữ chính, trọng tâm câu chuyện của người chủ trì liên tục xoay quanh về cô.
    Người chủ trì:" Bộ điện ảnh 《Quyết định sinh mệnh cả đời》này là lần đầu tiên Cảnh Tâm đóng nữ chính,cảm nhận thế nào?
    Cảnh Tâm đón lấy micro, mỉm cười đáp:" Vì tôi cũng là fan sách, Cửu An đại đại nói tôi là nữ chính trong suy nghĩ của cô ấy, đã cho tôi sự tán thưởng lớn nhất, cũng càng có áp lực, dĩ nhiên, có áp lực mới có động lực, tôi tin tưởng ánh mắt Cửu An đại đại, cũng tin bản thân có thể đóng tốt."
    Người chủ trì:" Rất kỳ vọng biểu hiện của cô trong phim điện ảnh này, chỉ có điều trên mạng rất nhiều người đều đang nghi ngờ, vai nữ chính của cô là dựa vào Tần Sâm mới có được, cô có muốn nhân cơ hội này làm sáng tỏ một chút hay không?"
    Cảnh Tâm nghĩ nghĩ, duy trì nụ cười tủm tỉm:" Tôi thì tham gia thử vai như thường, giống với các nghệ sĩ khác, không nhận được ưu đãi đặc biệt gì cả."
    Đạo diễn nhận lấy micro nói: " Tôi cũng muốn nói hai câu, vai nữ chính này của Cảnh Tâm là tôi và biên kịch nguyên tác với nhà sản xuất cùng chung quyết định. “
    Ánh mắt người chủ trì phiêu lãng xuống hàng đầu tiên dưới sân khấu chỗ Tần Sâm đang ngồi, cười cười:" Tần Tổng hôm nay cũng ở đây, Tần tổng có muốn nói đôi câu với bạn gái hay không ?"
    Ánh mắt mọi người đồng loạt quét về phía dưới sân khấu.
    Người trong giới đều biết, Tần Sâm không hề thích lộ diện, đây có lẽ là lần đầu tiên anh có mặt tại hiệntrường buổi họp báo, trước đó các phóng viên ở đây được báo cho biết, không được quay phim anh.
    Vì vậy, bây giờ mọi người đều nhìn anh, máy quay phim vẫn hướng về trên sân khấu.
    Cảnh Tâm có chút căng thẳng nhìn anh.
    Tần Sâm một thân tây trang thủ công đắt đỏ, dáng ngồi nhàn tản trước sau như một, thản nhiên liếc nhìn mọi người, cơ thể nghiêng về phía trước, trên tay tiếp nhận microtừ phóng viên bên cạnh.
    Các phóng viên phấn khích rồi, máy quay phim lập tức chuyển đến trên người anh.
    Khoé miệng Tần Sâm cong lên, trong loa phát ra giọng nói trầm thấp:" Cảnh Tâm là theo quy tắc của Hoa Thần mà tham gia thử vai, sau khi kết thúc thử vai, cô ấy nói với tôi, anh ngàn vạn lần không được lạm dụng chức quyền để giúp em."
    hiện trường im lặng trong vài giây, sau đó tất cả mọi người đều phụt ra tiếng cười.
    Cảnh Tâm hơi đỏ mặt, anh ấy nói cái này làm gì!
    Phóng viên vội vàng đưa ra câu hỏi:" Vì vậy ngài không có lạm dụng chức quyền sao?"
    Tần Sâm nhàn nhạt ừ một tiếng.
    Cơ hội khó có được đó! Phỏng vấn Tần Sâm đó!
    Tâm hồn nhiều chuyện của các phóng viên đã bị kích thích không dừng lạiđược, liên tục đưa ra câu hỏi.
    Phóng viên:" Vậy lúc Cảnh Tâm nhận được thông báo, ngài ở bên cạnh sao? cô ấy phản ứng thế nào?"
    Có kích động ôm lấy người hôn một cái và vân vân mây mây hay không
    Tần Sâm thoáng nhìn Cảnh Tâm trên sân khấu, khẽ cười:" Tôi không ở, thế nhưng cô ấy phấn khích đến độ đã đập hư đèn trong nhà."
    Phóng viên: "........."
    Cảnh Tâm:"..........."
    Loại sự việc này đừng nói ra được không hả!
    Tần Sâm chỉ trả lời ba câu hỏi, đã trả micro lại cho phóng viên.
    Mọi người lấy làm tiếc liếc mắt nhìn nhau, còn muốn hỏi nhiều vấn đề nữa mà.
    Video buổi họp báo mau chóng dẫn đầu tin tức giải trí và hot search weibo, nhất là đoạn phòng vấn Tần Sâm và Cảnh Tâm kia, các fan đều đã sôi sục.
    " Đệch! Giọng nói của Tần Sâm thế mà lại gợi cảm như vậy! Giọng loa trầm hấp dẫn quá đó! Lỗ tai muốn mang thai rồi! [ Cười khóc]"
    "Đối phương cự tuyệt chậu thức ăn cho chó này cùng một cước đá ngã lăn! Thực là ngọt bùng nổ luôn! Khóc thèm muốn, Tần Sâm vừa đẹp trai vừa man không ngờ còn có chất giọng trầm, tôi đã chú ý tới, tay của anh ấy cũng rất dễ nhìn,! NHìn đi nhìn lại có lẽ sẽ không tìmđược bạn trai! [ Tạm biệt]"
    " Bọn xấu xa đã nghe thấy rồi phải không, Tần Sâm không có lạm dụng chức quyền nhé! Vai nữ chính của Cảnh Tâm là dựa vào chính bản thân mà có được, cô ấy phấn khích đến độ đèn trong nhà cũng đã đập hư! Hoàn toàn có thể tưởng tượng có ấy có bao nhiêu vui mừng! [ Cười khóc]"
    "Tần tổng, đèn nhà anh đã sửa xong rồi chứ? “
    " Đây là show ân ái đúng không? Sinh thời lại có thể nhìn thấy Cảnh Tâm cùng Tần Sâm show ân ái trước mắt mọi người rồi!"
    ...............
    Cảnh Tâm lướt weibo, ném điện thoại đi, ngồi vắt vẻo trên đùi Tần Sâm, nhìn anh cười tít mắt:" Người mê muội anh ngày...
     
  17. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 72
    Editor: Michellevn
    Beta: Lê Thị Ngọc Huyền
    《Vương triều thái bình》tuyên bố đóng máy đúng vào đêm Giáng sinh, đạo diễn Từ nói muốn mời đoàn phim ăn liên hoan, báo cho Cảnh Tâm bên này, Cảnh Tâm gọi điện cho Tần Sâm:" Đạo diễn Từ nói đoàn phim bên đó liên hoan lần cuối, tối nay em không thể cùng anh trải qua đêm Giáng sinh rồi."
    Tần Sâm khẽ cười:" anh cùng đi với em không phải là được hay sao?"
    Cảnh Tâm nghĩ nghĩ, "Đúng rồi ha."
    Tần Sâm nói:" Đợi lát anh qua đón em."
    Thời tiết mùa đông rất lạnh, hai ngày nay còn có tuyết rơi, tiến độ quay của đoàn phim tương đối chậm chạp, buổi chiều quay đến năm giờ, đạo diễn vỗ vỗ tay:" Hôm nay quay đến đây là được rồi, đêm nay đúng lúc là Giáng sinh, nên hẹn hò thì đi hẹn hò nhé, còn độc thân cũng đừng hoảng hốt, tối nay đoàn làm phim liên hoan!"
    Đám cẩu độc thân đoàn phim đồng loại reo hò:" Tuyệt quá đi, đạo diễn à ông rất có tình người đó nha!"
    Đạo diễn:" Ha ha, đừng cho là tôi không biết chuyện mấy người ngày thường chửi rủa sau lưng tôi đâu!"
    .........Loại chuyện này cứ xem như không biết là được rồi, thời điểm bị mắng không thể cãi lại, chỉ có thể ở sau lưng âm thầm nguyền rủa.
    Đây là lần đầu tiên đoàn phim 《Quyết định sinh mệnh cả đời》 liên hoan, mặc dù đạo diễn tỏ ý có hẹn hò thì cứ đi hẹn hò, nhưng đa số đóng chính đóng phụ đều lựa chọn tham gia liên hoan, Cảnh Tâm vừa thấy như vậy, hình như chỉ mình cô không đi cùng mọi người, như vậy không tốt lắm nha?
    cô có hơi xoắn xuýt, gửi tin nhắn Webchat cho Tần Sâm.
    Tâm bảo: 【 Cười khóc】Làm sao đây?Đoàn phim bên này cũng nói muốn liên hoan này anh, đóng chính đóng phụ đều đi hết cả, chỉ có nữ chính như em là không đi thôi đó, hình như không tốt lắm đâu.
    Lúc Tần Sâm nhìn thấy tin nhắn webchat này, người đã đến đoàn phim.
    anh nhét điện thoại lại trong túi, đi tới bên cạnh đạo diễn, " Đạo diễn Khương, nghe nói đoàn phim tối nay liên hoan hả?"
    Đạo diễn cười nói:" Đúng đúng, nhưng hẹn hò thì cứ hẹn hò như thường thôi, tùy ý mọi người mà."
    Ý tứ chính là, ngài muốn dẫn Cảnh Tâm đi hẹn hò, cứ dẫn đi nhá!
    Tần Sâm nở nụ cười, " Nếu như vậy, bảo mọi người cùng nhau đến Nam Thành hoa viên đi, tôi mời mọi người ăn cơm luôn."
    Hả? Còn có thể giảm một khoản? Đạo diễn cười vô cùng vui vẻ: " Được a, vậy thì cảm ơn Tần Tổng đã chiêu đãi."
    Đạo diễn vội vàng bảo trợ lý nói tin này cho mọi người, mọi người vừa nghe được trong nháy mắt xôn xao, " Tần tổng đãi khách á, còn đãi ở Nam Thành Hoa viên nữa chứ, lúc trước đã nghe nói đoàn phim có Cảnh Tâm được phúc lợi nhiều lắm đó."
    Có kẻ ngốc không hiểu phản ứng lại:" Phúc lợi gì vậy?"
    " anh ngốc à! Dĩ nhiên là ăn cơm rồi! Nơi Tần tổng đãi khách có thể kém sao?"
    "Ờ đúng ha, chỗ đạo diễn mời chúng ta đi quả thật không thể so bì....."
    " Xuỵt, đạo diễn còn chưa đi xa đâu!"
    ...................
    Đạo diễn nghe thấy, chẳng muốn nói gì, ông chỉ biết đoàn phim có Cảnh Tâm đều có thể xui xẻo, bộ điện ảnh này còn có cảnh hôn nữa chứ, mặc dù có thế thân, nhưng ai biết được ông có thể là đạo diễn xui xẻo kế tiếp hay không!
    Cảnh Tâm thay xong quần áo, không nhận được tin nhắn trả lời của Tần Sâm, đang muốn gọi điện thoại cho anh, anh đã đứng ở cửa phòng nghỉ.
    cô kinh ngạc: " Sao anh nhanh vậy?"
    anh không trả lời tin nhắn, cô cứ tưởng anh đang bận.
    Tần Sâm đi vào trong, xoa xoa đầu cô, " Thu dọn xong rồi hả? Vậy chúng ta chuẩn bị đi thôi."
    cô kéo tay anh," Em gửi tin nhắn cho anh, anh thấy chưa vậy?"
    Tần Sâm gật đầu, " Thấy rồi, vậy có gì khó đâu? Sắp xếp hai đoàn phim cùng một chỗ là được rồi."
    Cảnh Tâm:"......"
    .........Quả thực không có gì khó, nhưng loại chuyện này cô nói không được tính!
    Tiểu Thất kích động chạy vào, " Tâm Tâm, em nghe bọn họ nói, địa điểm liên hoan đổi thành Nam Thành hoa viên rồi, như vậy chị không cần phải rối rắm nữa! Có thể đi qua đi lại hai phòng bao mà!"
    Giương mắt nhìn lại, mới phát hiện Tần Sâm đứng bên cạnh Cảnh Tâm, vội vàng dừng lại chào, " Tần tổng."
    Cảnh Tâm cười cười:" Chị biết rồi, em đợi đi cùng mọi người qua bên đó nha."
    Tiểu Thất vội vàng nói:" Vâng."
    Nói xong vội vàng chạy mất.
    Tần Sâm nhíu máy:" Trợ lý của em vẫn hấp tấp như vậy à?"
    Cảnh Tâm nói đỡ cho Tiểu Thất:" không có nha, chỉ là cô ấy vui mừng thôi."
    Tần Sâm ôm eo cô, cười cười:" Chúng ta cũng nên đi thôi."
    Tới Nam Thành hoa viên, đợi hơn mười phút, mọi người đều đến đông đủ, hai ngày này nam chính Ngụy Thành vẫn chưa quay cảnh nào, ngoại trừ ngày bấm máy đến một lần, hai ngày này cũng khôngxuất hiện, lúc này cũng đã đến.
    Cảnh Tâm trước tiên cùng mọi người trong đoàn phim 《Quyết định sinh mệnh cả đời》đánh tiếng chào hỏi, cụng ly rượu hai lần, liền chuyển sang phòng bao sát vách của đoàn phim 《Vương triều thái bình》.
    cô ngồi xuống bên cạnh Tần Sâm, quan sát một vòng, nghi hoặc hỏi:" Chu Nghi Ninh và Đông Ca khôngtới sao?"
    Vừa dứt lời, có người hô lên:" Tới rồi."
    Quý Đông Dương và Chu Nghi Ninh đang đi vào phòng bao, nét mặt Quý Đông Dương thản nhiên, ngược lại khuôn mặt Chu Nghi Ninh tràn ngập đắc ý, cô ấy đi đến ngồi xuống bên cạnh CảnhTâm, Quý Đông Dương nhìn qua thấy còn lại duy nhất một vị trí, ngồi xuống bên bên cạnh Chu Nghi Ninh.
    Chu Duy bên cạnh trêu chọc:" Sao hai người lại đến cùng nhau thế này?"
    Cảnh Tâm cũng nhìn Chu Nghi Ninh, Chu Nghi Ninh cười:" Đúng lúc gặp nhau thôi mà."
    Từ đạo diễn thấy người đến đủ, bưng ly rượu đứng lên, cười nói:" Chúc mừng đoàn phim đóng máy, nửa năm này mọi người đều đã vất vả, nào! Cạn ly!"
    Mọi người ào ào cầm ly rượu cùng đứng dậy, các ly đồng loạt đưa ra cụng nhau ở giữa bàn," Đạo diễn Từ, anh cũng vất vả rồi."
    Liên hoan kết thúc, Cảnh Tâm kéo Chu Nghi Ninh, đưa một cây son môi cho cô ấy:" Quà giáng sinh, để thả thính trai đẹp nha."
    Chu Nghi Ninh nhướng mày, nhận lấy quà tặng, " Cảm ơn."
    cô ấy đi hai bườc rồi quay đầu lại cười:" Quà giáng sinh của cậu, ngày mai mình gửi chuyển phát nhanh đến chỗ anh họ cho cậu."
    Cảnh Tâm cũng cười:" Được đó."
    Bên kia đoàn phim 《Quyết định sinh mệnh cả đời 》vẫn náo nhiệt, mọi người ăn xong rồi không muốn giải tán, có người đang chơi trò oản tù tì, Cảnh Tâm và Tần Sâm đi vào xem thử, đạo diễn hiếm có khi buông thả, đang xăn tay áo lên, thoáng thấy Tần Sâm vội vàng cười nói:" Tần tổng, hai người vẫn chưa về sao?"
    Mọi người đều dừng lại, Tần Sâm quan sát một vòng, cuối cùng nhìn về phía đạo diễn:" Khương đạo diễn, tôi nhìn ông có vẻ đã say rồi, nếu vậy, ngày mai cứ nghỉ đi ."
    Mọi người lập tức nhìn về phía đạo diễn, bọn họ muốn được nghỉ.
    Đạo diễn:"..........."
    Ép buộc nghỉ như vậy có ổn không hả, ông chưa hề tính ngày mai nghỉ đó nha! Đoàn phim vừa mới khai máy, lấy đâu ra đạo lý nghỉ nhanh như vậy!
    Cảnh Tâm sững người một chút, vội vàng kéo kéo tay áo anh.
    Đừng lạm dụng chức quyền có được không hả!
    Đạo diễn khó xử vài giây, mới cắn răng nói :" Vậy nghỉ một ngày đi !"
    Mọi người lập tức reo hò lên, lễ Giáng Sinh quá tuyệt vời, ăn uống chùa không nói, ngày hôm sau còn có thể được nghỉ!
    Cảnh Tâm thật sự là cứu tinh của bọn họ!
    Cảnh Tâm:"................."
    Khóe miệng Tần Sâm cong lên, kéo cô đi
    Hai người đi rồi, đạo diễn tự mình nốc một ly rượu, người bên cạnh nhìn nét mặt ông không bình thường mấy, dè dặt hỏi:" Đạo diễn, ngày mai còn nghỉ không ?"
    Đạo diễn sẽ không đổi ý chứ?
    Đạo diễn: "Ha ha, nghỉ chứ, sau ngày nghỉ ngày mai làm bù lại là được rồi!"
    Mọi người:"................"
    ......................
    Sau khi lên xe, Cảnh Tâm chìa tay ra với Tần Sâm, " Quà giáng sinh của em đâu?"
    Tần Sâm liếc lòng bàn tay mở ra của cô, cầm tay cô kéo người vào trong ngực, cúi đầu mổ nhẹ trên môi cô, " anh không chuẩn bị."
    Cảnh Tâm:"............!"
    không chuẩn bị vẫn còn hùng hồn như vậy!
    cô giận dỗi đẩy hắn ra, yên lặng hai giây, lại quay đầu cười với anh:" May quá, em cũng không chuẩn bị quà tặng!"
    Tần Sâm:".............."
    anh cười xoa nhẹ đầu cô, lái xe đi, " Muốn đi đâu nào?"
    Bên ngoài tuyết rơi, càng đậm nét không khí giáng sinh, cây thông noel được người bán hàng đặt bên ngoài cửa hàng đang dần dần phủ đầy tuyết, có người đứng dưới cây noel chụp ảnh.
    Cảnh Tâm có chút động lòng, nghiêng đầu nhìn anh, " Chúng ta đi shopping đi."
    Tần Sâm trầm giọng ừ một tiếng, tìm chỗ dừng xe.
    Cảnh Tâm lấy khẩu trang trong túi ra đeo vào, kéo mũ áo lông chùm lên, nhìn nhìn mình trong gương, nếu như này cũng có thể nhận ra cô, vậy nhất định là fan đích thực!
    cô quay đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, một thân màu đen, cao lớn anh tuấn, cô nghĩ nghĩ, lại lấy một cái khẩu trang trong túi ra đưa anh, " anh cũng đeo vào!"
    Tần Sâm nhíu mày:" Vì sao?"
    Cảnh tâm:" anh đeo đi mà! anh cũng không biết bây giờ chính mình nổi bật bao nhiêu, nếu bị nhận ra, thì em cũng sẽ bị nhận ra luôn đó."
    Từ sau khi tung ra video phỏng vấn lần trước kia, fan weibo của Tần Sâm không biết đã tăng lên bao nhiêu rồi! không chỉ có như thế, mỗi ngày đều có fan ở bên dưới weibo của cô thổ lộ với Tần Sâm.
    cô đây là bạn gái chính quy, mỗi lần thấy loại bình luận này đều không biết nói cái gì cho phải!
    Tần Sâm nhìn cô một cái, cười cạn lời lấy khẩu trang đeo lên.
    Cản Tâm vui vẻ nhìn anh, ôm lấy cánh tay anh," Xong rồi, chúng ta đi thôi!"
    Bọn họ giống với bao nhiêu đôi đôi yêu nhau khác trên đường, chầm chậm bước đi trên mặt tuyết dày, Cảnh Tâm vui vẻ nhìn mọi người trên đường, thoáng nhìn thấy cây thông noel bên ngoài cửa hàng nhỏ, kéo anh đi về hướng bên đó, " Chúng ta cũng đến chụp vài bức ảnh đi ."
    Tần Sâm không thích chụp ảnh, anh nhận lấy di động, dùng cằm chỉ chỉ, " Em qua đi, anh chụp cho em."
    Cảnh Tâm đã túm được hai cô gái vừa chụp ảnh xong, nhỏ giọng nhờ vả:" Có thể làm phiền cô giúp chúng tôi chụp vài bức ảnh được không ?"
    cô gái kia nhìn nhìn cô, chỉ cảm thấy đôi mắt lộ ra của cô vô cùng đẹp, còn có phần quen thuộc, do dự nhận lấy di động, " Được "
    Cảnh Tâm vui vẻ chạy trở lại, kéo Tần Sâm đứng bên dưới cây thông noel vĩ đại, nói với cô gái kia, " Xong rồi!"
    cô gái kia rất có tâm, nhìn bọn họ một cái" Hai người không lấy khẩu trang ra sao?"
    Cảnh Tâm cười:" không cần, cứ chụp như vậy đi."
    Tần Sâm nhìn cô vui vẻ, tùy cô đi.
    Chụp ảnh xong, Cảnh Tâm nói cảm ơn hai cô gái kia, cô gái chụp ảnh kia chăm chú nhìn cô một lúc, hơi do dự hỏi:" cô là Bình Hoa sao?"
    Cảnh Tâm trợn tròn con mắt, thật sự đã có người nhận ra sao?
    cô gái còn lại nhận điện thọai xong, quay qua kéo cô ấy, " Chụp xong rồi chứ, chúng ta đi thôi! Bọn họ cũng đã bắt đầu rồi!"
    Hai cô gái vội vàng rời đi.
    CảnhTâm vừa mở xem ảnh chụp vừa đi về phía Tần Sâm, vui vẻ cất di động vào trong túi, đang muốn kéo anh đi, thoáng nhìn thấy mũ tình yêu được trưng bày trong tủ kính, lại dừng bước chân.
    cô nhìn Tần Sâm:" Chúng ta vào xem thử đi?"
    Tần Sâm cứ thế lôi cô đi vào trong.
    Cảnh Tâm cầm lên hai cái mũ, tự mình thử một cái, lại kiễng mũi chân đội cho Tần Sâm, ánh mắt phát sáng lấp lánh:" Rất đẹp trai "
    Tần Sâm mỉm cười nhìn cô:" Thích sao?"
    cô gật đầu:" Vâng, rất thích."
    anh cầm hai cái mũ chuẩn bị đi trả tiền, Cảnh Tâm kéo anh, cười chỉ hai cái khăn quàng cổ màu xám tro trong tủ trưng bày, màu sắc rất phù hợp với anh.
    "Chúng ta mua thêm hai cái khăn quàng cổ này đi."
    "Được."
    Cảnh Tâm trả thẻ của anh lại cho anh, quẹt bằng thẻ của mình, chớp chớp mắt nhìn anh tinh nghịch:" Em tặng anh đó."
    Tần Sâm nhướng mày, không nói gì, chậm rãi cất thẻ lại vào trong ví tiền.
    Tần Sâm nhận lấy túi hàng đã mua từ nhân viên bán hàng, khoác vai Cảnh Tâm đang nghịch di động, đira khỏi cửa hàng.
    Cảnh Tâm đăng weibo xong cất điện thoại lại vào trong túi, vui vẻ nhét tay vào trong túi áo khoác ngoài của anh, ngẩng đầu cười:" Chúng ta về nhà thôi."
    Tần Sâm rủ mắt nhìn cô:" Chỉ vậy thôi đã đi về sao?"
    Bọn họ mới đi dạo có một tiếng thôi mà.
    Cảnh Tâm đầu gật như bổ củi:" Dạ, bên ngoài lạnh quá, cảm nhận được chút không khí là đủ rồi."
    .........
    Vài phút sau đó, weibo Cảnh Tâm đã bùng nổ, bởi vì cô đã đăng một tấm hình của mình và Tần Sâm chụp chung, mặc dù hai người đều đeo khẩu trang, thậm chí cô còn chùm mũ lên, nhưng xác thực là hai người họ.
    " A a a a! Chụp chung kìa! Ảnh chung mà chúng ta mong chờ đã lâu, Bình hoa cô vậy mà không chịu lộ mặt! cô tính giấu mình cô là được rồi! Còn giếm luôn Tần Tổng nữa là sao! 【 Tạm biệt】"
    " Show ân ái cảnh giới cao nhất, chính là đeo khẩu trang cùng với bạn trai sao?" 【 cười khóc】
    " Ôi đệch! Chỗ này không phải trước cửa hàng CC sao, tôi hồi nãy còn đi ngang qua nhá! Giờ quay lại nhìn thử coi sao! "
    " F*ck! Tôi cũng ở gần chỗ này mà! Tôi cũng đi !"
    " Tạo nhóm cơ hội gặp ngẫu nhiên?! Thêm tôi nữa đi !"
    " A a a a thật đúng là Bình Hoa cùng Tần Sâm mà! Ảnh này là Bình Hoa kêu tôi chụp giùm đó nha! @ Đóa hoa kia, cũng tại cậu đó! Ai bảo cậu vội vã kéo tôi đi hả!"
    .........
    trên weibo vô cùng náo nhiệt, các fan thật sự kéo thành nhóm đi đến cửa hàng CC, đáng tiếc là, cơ hội ngẫu nhiên gặp của bọn họ đã không thành.
    Tần Sâm không lái xe về nhà, mà là đưa Cảnh Tâm đến hội sở.
    anh nói:" Bọn Chu Thân mở party, rất náo nhiệt, chắc em sẽ thích."
    Mắt Cảnh Tâm sáng rực lên, oán trách nói:" Sao anh không nói sớm hả, như vậy chúng ta đã đến đó sớm hơn rồi."
    Tần Sâm trả khẩu trang lại cho cô, tiện tay kéo cái mũ của cô xuống, vỗ vào ót cô :" Bây giờ cũng chưa muộn."
    Trong phòng bao lớn, những người khác đã chơi rất high, có người nhìn thấy hai người ở cửa đi vào, vội vàng hô lên:" anh Sâm và chị dâu đến rồi!"
    Chu Thân...
     
  18. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 73
    *

    Editor: Michellevn
    Beta: Lê Thị Ngọc Huyền
    Tiếng động của Cảnh Tâm có chút lớn, Tần Sâm vốn đang cúi đầu xem tin tức, không nhịn được ngẩng đầu nhìn cô:" Sao vậy?"
    Cảnh Tâm lập tức lắc đầu:" không có gì, em lên lầu một chút."
    Nói xong liền ôm hộp quà chạy biến lên lầu.
    Cái hộp quà Chu Nghi Ninh gửi kia, không khó đoán, chỉ có hai trường hợp, một là vô cùng tốt không thì là đặc biệt không tốt.
    Tần Sâm nhìn bóng dáng chạy trối chết của Cảnh Tâm, chắc là loại thứ hai.
    Cảnh Tâm ôm hộp quà chui vào trong phòng tắm, mới dám lấy món quà ra nhìn lần nữa, Chu Nghi Ninh thật là.....Thế mà lại tặng cô loại đồ này! Váy ngắn trễ ngực trong suốt, loại này mặc hay không mặc cũng có gì khác nhau chứ?
    cô tức tốc gửi tin nhắn cho Chu Nghi Ninh:" 【Giận 】Sao cậu tặng tớ cái này hả?"
    May là Tần Sâm không phát hiện, nếu như anh nhìn thấy không phải tiêu rồi sao! Nhỡ đâu anh bắt cômặc thì làm sao bây giờ?
    Vài phút sau, Chu Nghi Ninh trả lời:" Tạo phúc cho cậu và anh họ đó."
    Cảnh Tâm:" Cậu ngày càng đen tối rồi đấy!"
    Chu Nghi Ninh:" Tớ trước đây vẫn vậy mà, chỉ là giờ cậu mới phát hiện thôi 【 cười chúm chím】
    Cảnh Tâm:"........."
    cô liệu có thể cứ thế trả lại cho Chu Nghi Ninh được không ?
    Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên, Tần Sâm ở bên ngoài hỏi cô:" Cảnh Tâm, em không sao chứ?"
    Cảnh Tâm vội vàng thu dọn đồ cất vào trong ngăn tủ, mở cửa cười với anh:" không có gì, sao vậy anh?"
    Tần Sâm nhướng mày, dùng cằm chỉ chỉ bên trong, " không có mà em chạy như vậy, Chu Nghi Ninh tặng đồ gì vậy hả?"
    Cảnh Tâm cúi đầu đảo tròng mắt, giữ chặt cánh tay anh kéo ra ngoài, " không có gì mà."
    Tần Sâm nhìn cô chăm chú.
    " Chỉ là đồ dùng con gái thôi mà, đi nào đi nào, chúng ta đi ăn cơm, em cũng đói rồi!"
    Cơm Tần Sâm kêu bên ngoài đã bày sẵn trên bàn, Cảnh Tâm ăn no xong đi đến bên dưới cây thông noel, ngồi ở trên thảm bắt đầu bóc quà tặng, mỗi một hộp quà đều kèm theo thiệp chúc mừng, côkhông cần đoán đã biết quà này là ai tặng.
    Ngẫm lại mình cũng thật thất lễ nha, cô còn chưa chuẩn bị quà tặng cho mọi người nữa đấy.
    Thật may là giờ vẫn chưa tính là muộn, chút nữa chọn xong quà tặng kêu chuyển phát nhanh gửi đi là được.
    cô vừa bóc quà tặng vừa trưng cầu ý kiến Tần Sâm, quà đáp lễ như nào là tốt nhất.
    Tần Sâm biếng nhác dựa vào bờ tường, cúi đầu nhìn cô, khẽ khàng trả lời mấy câu đối với những vấn đề mà cô đưa ra.
    Bố Duệ thì nằm bên cạnh chân anh, ngoe nguẫy cái đuôi nhìn đống hộp giấy trên sàn nhà.
    Cảnh Tâm bóc xong cái cuối cùng, vẫn chưa từ bỏ ý định đảo đi đảo lại tìm khắp một lượt dưới gốc cây thông noel, không có rồi.
    cô ngẩng đầu nhìn Tần Sâm, thật sự là không có quà ư.....
    Tần Sâm buồn cười vì biểu cảm đáng thương của cô, khóe miệng cong lên, túm cô nàng đang ngồi trênsàn nhà lên, hất cằm về phía ngọn cây thông noel.
    Cảnh Tâm lập tức ngẩng đầu nhìn.
    A, trên ngọn cây thông noel có một hộp quà nhỏ xinh nha!
    Giọng nói Tần Sâm nhàn nhạt: " Quà ở bên đó."
    Cảnh Tâm vô cùng vui vẻ, nhảy nhảy lên muốn lấy, khoảng cách từ mặt sàn đến ngọn cây thông noel đoán chừng phải ba mét, mặc dù cô nhảy lên rất cao, nhưng chạm cũng không hề chạm tới,
    cô kéo Tần Sâm, nài nỉ anh :" anh lấy giúp em đi mà."
    anh cao như thế, đã vậy quà là do anh đặt lên, chắc chắn anh có thể lấy xuống.
    Tần Sâm cười tủm tỉm, không lay động:" Tự mình lấy đi."
    Cảnh Tâm trừng mắt lườm anh một cái, chạy tới đẩy chiếc ghế đôn của bộ sô pha lại, cô dẫm lên mép ghế, cố gắng dướn người lên hết mức, nhưng cây thông noel có hình cung, cô vẫn không thể chạm tới!
    cô nôn nóng, dậm chân trên sàn nhà, nhìn Tần Sâm:" anh có giúp em không thì bảo!"
    Điệu bộ Tần Sâm vẫn không hề thay đổi, vẫn nhàn nhã đứng dựa lưng vào tường như cũ, giương mắt nhìn cô vài giây, khẽ cười, đi đến trước người cô xoay người ngồi xổm xuống, đưa lưng về phía cô vỗ vỗ bả vai của mình, " Lên đi ."
    Cảnh Tâm ngây người vài giây, không dám tin hỏi lại:" anh nói là, để em ngồi lên vai của anh hả?"
    Tần Sâm chỉ vỗ tiếp lên vai.
    Cánh Tâm cười vui vẻ, dưới sự giúp đỡ của tay anh chậm rãi ngồi lên, vô cùng hưng phấn nói:" Rất nhiều năm không được ngồi cao thế này rồi, hồi nhỏ ba em cũng cho em ngồi trên vai của ông như vậy, về sau em lên tiểu học thì không còn được ngồi tiếp nữa."
    Sau khi cô ngồi lên, hai chân kẹp chặt thắt lưng bên sườn anh, có chút căng thẳng:" Em nặng không?"
    anh chỉ đáp lại một chữ:" Nhẹ."
    cô cười ra tiếng.
    Tần Sâm đỡ lấy một bàn tay cô, trầm ổn vững vàng đứng lên, nghĩ đến mình có thể với tới đỉnh Cảnh Tâm phấn khích kêu lên mấy tiếng, " Rất cao."
    Tần Sâm khẽ cười:" Ngồi yên nào."
    anh đứng dưới cây thông noel, nửa thân người chìm vào trong lớp lá cây.
    Cảnh Tâm ngồi trên vai anh, dễ dàng đưa tay lấy hộp quà nhỏ xuống, cô vui vẻ nói:" Em lấy được rồi!"
    Tần Sâm đi đến phía trước ghế sô pha, xoay người ngồi xuống, thả người vào trong ghế sô pha mềm mại.
    Cảnh Tâm cầm trong tay món quà tặng thật khó mới lấy được, vội vàng mở lớp giấy gói bên ngoài ra, vừa mở vừa liếc anh, đắc ý nói:" Còn dám lừa em nói không có quà."
    Hừ, mất mặt chưa hả?
    Tần Sâm uể oải dựa trên ghế sô pha, nghiêng đầu nhìn cô.
    Quả thật tối hôm qua Tần Sâm không chuẩn bị quà tặng, anh không mấy quan tâm với loại ngày lễ nước ngoài thế này, cho tới giờ vẫn chưa vì ai mà vừa chuẩn bị vừa trải qua ngày giáng sinh thế này, sáng nay ngủ dậy, tự dưng nghĩ đến biểu tình có chút mất mát của cô tối hôm qua, hôn nhẹ trên trán cô, thay quần áo ra cửa.
    Lúc trở về, cô còn chưa ngủ dậy.
    Khi anh đang định để quà tặng lên ngọn cây thông noel, thì cô hấp tấp chạy từ trên lầu xuống, thật may là cô lại chạy đi lấy chuyển phát nhanh, không phát hiện ra anh .
    Đến khi cô ký nhận xong chuyển phát nhanh, anh đã để quà tặng đâu vào đó, làm như không có việc gì mà ngồi trên sô pha.
    .............
    Cảnh Tâm mở cái hộp nhỏ xinh kia ra, vừa nhìn thấy đồ bên trong, nhất thời ngây người.
    Ngay tức khắc quay đầu lại nhìn anh.
    Tần Sâm ngồi thẳng lên, kéo người vào trong lòng, cầm lấy cái nhẫn bên trong hộp kia, kéo bàn tay nhỏnhắn của cô đeo vào.
    Cảnh Tâm hoàn toàn ngơ ngẩn, cái gì thế này?
    Cầu hôn à?
    không đúng mà! cô nhìn nhìn cái nhẫn, lại nhìn anh:" Sao không có kim cương?"
    Còn nữa, sao không quỳ chứ! Quá tùy tiện rồi đó nha!
    Nhẫn thì đem treo tuốt lên trên cao còn chưa thèm tính toán, cô phải tốn biết bao công sức mới lấy xuống được, anh cứ tùy tiện đeo nhẫn vào là tính xong chuyện rồi đó sao?
    cô nói:" Tùy tiện như vậy, em sẽ không đồng ý đâu đấy!"
    Tần Sâm phì cười, tay phủ lên tay cô," Nghĩ đi đâu vậy, là nhẫn cặp tình yêu mà, mẫu này nhân viên bán hàng rất tích cực giới thiệu."
    Lúc này Cảnh Tâm mới phát hiện trên ngón tay anh cũng có một cái nhẫn kiểu dáng y chang, loáng cái mặt đỏ lên, một tiếng a nhỏ xíu phát ra.
    cô rút tay trong lòng bàn tay anh ra, đặt bàn tay duỗi thẳng bên cạnh tay anh.
    Như nhớ tới cái gì, từ sô pha đứng phắt lên, " anh đợi chút nhé."
    cô một bước qua hai bậc thang chạy thẳng lên lầu, hai phút sau lại vội vã chạy xuống lầu, Bố Duệ đứng ở bên kia cầu thang ngẩng đầu nhìn cô.
    Cảnh Tâm vuốt mái tóc dài, ngồi xuống bên cạnh anh, trong tay cầm một cái hộp chữ nhật màu đen, nghiêng đầu nhìn anh cười:" Em cũng có chuẩn bị quà tặng này."
    Tần Sâm nhướng mày, nhận lấy hộp quà cô đưa tới, mở ra nhìn.
    Cảnh Tâm không thể đợi được mà giải thích:" Cái đồng hồ này lúc trước em nhìn thấy trên tạp chí đã rất thích, anh mang chắc chắn rất đẹp, thù lao trước đây em đóng phim 《Giải thoát 》 vừa đủ mua, liền mua nó luôn, được một tháng rồi đó, muốn đợi đến lễ giáng sinh tặng cho anh."
    Vai diễn của cô trong 《Giải thoát 》 là do anh lấy cho, anh cũng là người đầu tiên giúp cô, cô khôngthiếu tiền, món tiền đó cô không biết dùng để làm gì, cũng không nghĩ cứ thế mà tiêu hết, chỉ muốn tặng chút đồ gì đó cho anh, coi như thành vật phẩm kỷ niệm của hai người.
    cô còn muốn nói một câu nữa, mỗi lần lúc anh ngồi trên người cô cởi đồng hồ, gợi cảm cực kỳ.
    Khi đó, đều có thể làm cho cô yêu thích đến không thể kiềm chế.
    Có điều, loại lời nói xấu hổ như vậy cô sẽ không nói cho anh đâu.
    Tần Sâm cầm trong tay cái đồng hồ kia, nhìn cô cười, ôm lấy vai cô kéo vào trong lòng, cúi đầu hôn cô.
    Vài giây sau, Cảnh Tâm giãy từ trong lòng anh ra, ánh mắt long lanh nhìn anh, " anh thích không ?"
    Giọng trầm thấp của Tần Sâm đáp lại," Thích."
    Cảnh Tâm ngả đầu vào vai anh, duỗi thẳng cánh tay ra, chăm chú nhìn cái nhẫn trên tay, cười thỏa mãn:" Vừa khin khít luôn, em cũng thích quà tặng của anh."
    Quà tặng không phải vĩnh cửu, nhưng tình yêu thì phải.
    Hy vọng chúng ta có thể làm hài lòng lẫn nhau, vĩnh viễn cùng nhau.
    ............
    Ngày hôm sau đi trường quay, có người nhanh mắt trông thấy cái nhẫn trên tay Cảnh Tâm, sau khi Cảnh Tâm hóa trang xong, cẩn thận tháo nhẫn ra để Tiểu Thất giữ hộ.
    Khi Cảnh Tâm bắt đầu quay, tiếng rì rầm nghị luận trên trường quay lại nổi lên -------
    " Vừa rồi mọi người có nhìn thấy cái nhẫn trên tay Cảnh Tâm không, trước đây chưa từng thấy đeo đó, sau lễ Giáng sinh thì có rồi, không phải hôm qua Tần tổng cầu hôn rồi chứ?"
    " không có khả năng đâu? Tôi nhìn cái nhẫn đó cũng không thấy kim cương, căn cứ vào tài sản của Tần tổng, không mua cái loại trứng bồ câu thật xin lỗi thân phận anh ấy nha!"
    " Tầm thường! cô cho là ai cũng thích trứng bồ câu à! Kim cương mà lớn như thế nhìn chả đẹp tí nào."
    " Có điều, Cảnh Tâm tuổi còn trẻ như vậy, mới vừa đóng nữ chính nữa, chắc là không kết hôn sớm vậy chứ?"
    " Ờ đúng đó, Cảnh Tâm còn chưa đến hai bốn tuổi, ngôi sao nữ trong giới giải trí có ai kết hôn sớm như vậy không , hình như không có mà?"
    .................
    Tin tức Tần Sâm cầu hôn cứ như vậy đã bị lan truyền, trường quay lúc nào cũng có phóng viên ẩn núp, hai ngày sau, có người chụp được hình ảnh cái nhẫn trên tay Cảnh Tâm, tin tức về chuyện tốt sắp tới của Cảnh Tâm và Tần Sâm nhanh chóng lên hot search weibo.
    Lần này Cảnh Tâm trông thấy hot search vẫn có chút lơ tơ mơ, phóng viên thật sự rất lợi hại nha.......
    Rất nhanh, bình luận và tin nhắn chúc phúc của fan ùn ùn kéo đến, nhưng đại đa số fan tỏ vẻ không tin.
    "Fu*k! không phải chứ? Đây là sắp kết hôn sao? Cái nhẫn này nhìn rất bình thường nha, kim cương cũng không có mà! 【bye bye】"
    " Nếu là thật, tôi sẽ chúc phúc! Dù sao đã ăn nhiều thức ăn cho chó như vậy, kết hôn cũng thường thôi, bình hoa cũng đã đóng nữ chính rồi, đóng vai nữ chính, gả cho Tần tổng, nhân sinh đạt đỉnh!"
    " Tần tổng là tổng tài lớn như vậy, sẽ cầu hôn bằng một chiếc nhẫn không có kim cương hả? Xem chúng tôi là ngốc sao? "
    " Tôi cảm thấy nó không giống nhẫn cưới, chắc là nhẫn cặp tình yêu thôi, dù sao tôi chính là không tin bình hoa kết hôn sớm như vậy, ít nhất lấy được ảnh hậu mới kết hôn nha!"
    " Kết hôn vẫn có thể tiếp tục đóng phim mà, kết hôn rồi cũng có thể lấy được vị trí ảnh hậu mà, khôngảnh hưởng gì hết! "
    ......
    Cảnh Tâm:"..."
    nói cho cùng giống như cô thật sự kết hôn cũng không khác gì cả.
    cô quả thật không muốn kết hôn sớm như vậy, có điều ngày đó lúc nhìn thấy nhẫn quả thật rất vui mừng, cũng không nghĩ tới sẽ cự tuyệt.
    Nếu như, nếu là anh, xem ra kết hôn không có gì là không tốt.
    Cũng không có gì là đáng sợ.
    Kết quả lên hot search chính là, hôm đó Tần Sâm ở công ty nhận được hơn chục cuộc điện thoại, đều hỏi anh có phải sắp kết hôn rồi hay không.
    Mẹ Tần là người đầu tiên gọi tới:" Con cầu hôn Cảnh Tâm rồi sao? Cái nhẫn kia ngay cả kim cương cũng không có, con như vậy sẽ làm mất mặt Tần gia chúng ta đó."
    Tần Sâm đỡ trán:" Mẹ, tin trên mạng sự thật được có mấy cái hả? Cái này mà mẹ cũng tin được."
    Mẹ Tần cười: “Mẹ xem tin tức về con và Cảnh Tâm, ngoại trừ lời đồn chia tay, những cái khác mức độ chân thật cũng rất cao đó, như là hôn kịch liệt ở sân bay, dấu hôn, gì gì nữa, không phải đều là sự thậtsao?"
    "..."
    Tần Sâm ngả người ra ghế, có chút bó tay, " Đó chỉ là quà giáng sinh thôi ạ."
    Mẹ Tần hỏi tới cùng:" Vậy con không tính cầu hôn sao?"
    Tần Sâm nhìn thoáng ra ngoài cửa sổ, " Cảnh Tâm còn trẻ."
    Cảnh Tâm là diễn viên, cô có việc muốn làm, hơn nữa bọn họ mới yêu đương không lâu, con gái có vẻ như thích cảm giác yêu đương hơn phải không? Bọn họ còn rất nhiều thời gian.
    Mẹ Tần ngẫm nghĩ cũng đúng, Cảnh Tâm vậy mà còn rất trẻ, bà nói:" Con nói cũng phải, Cảnh Tâm là diễn viên, chắc là không nghĩ tới chuyện kết hôn sớm như vậy, lỡ đâu con cầu hôn bị cự tuyệt, cũng rất mất mặt nha, thôi bỏ đi, dù sao anh con cũng kết hôn rồi, mẹ không giục con nữa."
    "..."
    Tần Sâm đen mặt cúp điện thoại.
    không tới một phút, điện thoại lại vang lên, lần này là Chu Thân.
    Chu Thân đần độn bị Tần Ninh và Nhạc Minh giật dây, cười hỏi:" anh Sâm, anh thật sự quyết định đivào phần mộ hôn nhân hả?"
    Tần Sâm cười lạnh:" Cút."
    Chu Thân trừng mắt nhìn điện thoại bị cắt đứt, gãi đầu nghĩ không ra, nói như vậy cũng có thể dẫm phải mìn sao?
    Hay là............anh Sâm cùng bình hoa yêu tinh kia cãi nhau rồi?
    anh ta đạp Tần Ninh một cái:" Câu nói vừa rồi là cậu nói chứ gì?"
    Tần Ninh cười: " Là tôi nói đấy, nhưng tôi không nói trước mặt anh Sâm mà, càng không ngốc đến nỗi gọi điện thoại qua nói."
    Chu Thân:"..."
    Fuck! Đồ đàn ông bỉ ổi!
    Cảnh Tâm lướt weibo xong đưa điện thoại cho Tiểu Thất, dặn dò một câu:" Nếu có người gọi điện thoại hỏi tin trên weibo có phải thật hay hay không, em cứ nói bọn họ là chuyện không có thật nhé, chỉ là quà tặng giáng sinh thôi."
    Tiểu Thất gật đầu:" Vâng ạ."
    Thầm nói trong lòng, chỉ là quà tặng giáng sinh thôi, cô cũng cho...
     
  19. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 74
    Edit: Michellevn
    Beta:B.Cat
    Trận chiến kịch liệt của hai người kết thúc, Cảnh Tâm đã mệt đến mức muốn ngủ luôn, để mặc Tần Sâm tắm rửa cho cô, ngay cả mắt cũng không mở nổi.
    Tần Sâm kéo mở ngăn tủ, trong giây lát tầm mắt rơi vào hộp quà tặng ở phía trên chiếc khăn.Lẳng lặng bỏ sang bên, kéo lấy chiếc khăn quấn lên người Cảnh Tâm, ôm trở về phòng.
    Vài phút sau, anh quay lại phòng tắm tắm rửa.
    Lúc mở tủ ra lấy khăn, hơi do dự cầm lấy hộp quà, mở ra.
    Nhìn thấy món đồ bên trong, Tần Sâm khẽ nhướng mày, suýt nữa thì muốn huýt sáo, anh nói sai rồi, món quà này phải gọi là cực kỳ khác biệt.
    Đặc biệt tốt.
    Đặt lại hộp quà vào chỗ cũ, Tần Sâm thắt dây áo choàng tắm lại, vừa lau tóc vừa đi ra ngoài.
    Lau khô đầu tóc, bỏ khăn mặt xuống.
    Mở chăn ra, lại kéo người vào trong lòng.
    ........
    Bảy giờ sáng ngày hôm sau, Cảnh Tâm bị đồng hồ báo thức báo tỉnh, xoa đầu uốn éo trong chăn mấy cái, mệt đến không muốn dậy tí nào!
    Tần Sâm tỉnh dậy tắt đồng hồ báo thức, bỏ điện thoại di động xuống, kéo cô nàng đang lăn lộn(1) kia vào trong lòng, giọng khàn khàn lười biếng: "không muốn dậy thì tiếp tục ngủ nào."
    Thật sự Cảnh Tâm rất muốn ngủ tiếp, song vẫn dâng lên nỗi oán giận khôn cùng, ở trong chăn đạp anhmột cước: "Đều tại anh hết á."
    Tần Sâm giơ chân lên đè cô xuống, nghiêng đầu nhìn cô, sau vài giây chịu không nổi mà ngồi dậy, xoa nhẹ mái tóc dài của cô, trần trụi hất chăn ra. không mảnh vải mà rời khỏi giường, lấy quần áo của hai người quăng lên giường, "Mặc quần áo, anh đưa em qua đó."
    Cảnh Tâm thoáng liếc thấy hình săm ở thắt lưng anh, vội vàng lướt mắt đi, cầm lấy quần áo chui vào trong chăn mặc.
    Hai mươi phút sau, hai người ra cửa.
    Bảy giờ Tiểu Thất đã chờ ở trong sân, giờ nhìn thấy hai người cùng đi ra cửa, liền biết không có chuyện của mình nữa rồi.
    đang định lên xe, Tần Sâm gọi cô ấy lại: "Em mua cho Cảnh Tâm phần ăn sáng nhé."
    Tiểu Thất vội vàng đáp lại: "Vâng ạ."
    Sau khi lên xe, Cảnh Tâm hếch đầu nhìn anh: "anh không ăn sáng sao?"
    Tần Sâm nói: "Hẵng còn sớm, đợi đến công ty anh ăn."
    Tầng dưới của Hoa Thần có căn tin nhân viên, thỉnh thoảng anh sẽ đi đến đó giải quyết vấn đề cơm nước.
    Cảnh Tâm cất giọng ò, kéo mũ áo lông trùm lên đầu, nghiêng đầu ngủ bù.
    Thời điểm sắp đến giữa trưa, Cảnh Tâm gọi điện thoại cho Tần Sâm: "Chút nữa anh không cần ghé qua đón em đâu, em có hẹn Tinh Tinh cùng đi thử lễ phục rồi. Buổi chiều anh cứ đến thẳng hội sở Cao Định đón em là được, à đúng rồi, anh trai cũng sẽ đi đó."
    Tần Sâm mỉm cười: "Được, anh biết rồi."
    Cảnh Tâm hẹn Lục Tinh ở thẩm mỹ viện, làm xong một loạt các dịch vụ chăm sóc, Lục Tinh thoáng thấy dấu đỏ trên lưng cô, sắc mặt ửng đỏ dời ánh mắt đi.
    Cảnh Tâm phát hiện ánh mắt cô ấy có chút khác khường, nghi hoặc hỏi: "Sao vậy ạ?"
    Lục Tinh đã lấy lại vẻ bình tĩnh: "không có gì, chỉ là trên lưng và vai em, lát nữa mặc lễ phục yêu cầu thợ trang điểm hỗ trợ che phủ một chút mới được."
    Cảnh Tâm:"..."
    Đồ bại hoại kia! Biết cô quay cảnh mùa đông mặc áo lông thì không thèm kiêng nể gì hết á!
    Sau khi trang điểm thay quần áo xong, lúc Cảnh Tâm đang soi gương sửa sang lại lễ phục, thì thấy thân hình cao lớn của Tần Sâm đi vào, vắt chân nhànnhã dựa trên ghế sô pha, ánh mắt nhìn cô không hề kiêng dè.
    Cảnh Tâm nghĩ nghĩ, xoay người vẫy tay với anh.
    Tần Sâm để chân xuống, đứng dậy đi tới trước mặt cô, "Xong rồi sao?"
    Cảnh Tâm cười, nhét điện thoại di động vào trong tay anh, "anh chụp ảnh cho em nhé, lấy hết từ ngực tới chân nha."
    Lần trước cô đăng bức hình chỉ lộ mỗi mắt, nhóm fan vẫn luôn ồn ào kêu cô tung ảnhtáo bạo đi, hôm nay đúng lúc mặc đồ đẹp.
    Tần Sâm nhìn điện thoại di động, ngẩng đầu nhìn cô cười xấu xa: "Lấy hết từ ngực tới chân phải không?"
    Cảnh Tâm gật mạnh đầu: "Đúng đúng."
    anh nói: "Được."
    Vài phút sau, Cảnh Tâm mở ra xem ảnh, thật muốn lấy điện thoại di động đập vào mặt anh nha!
    Lấy hết từ ngực tới chân là kêu anh chụp cho cô đẹp một chút, chứ có phải chỉ chụp riêng ngực và chân đâu hả! cô đỏ mặt lườm anh, Tần Sâm cười lộ vẻ mặt cà lơ phất phơ, "Còn chưa hài lòng hả?"
    Cũng còn tạm được là phía sau vẫn có được hai bức hình bình thường.
    Hừ, tha cho anh đó.
    Cảnh Tâm cũng chụp mấy bức hình cho Lục Tinh và Phó Cảnh Sâm, nhìn thời gian cũng đã sắp đến, mọi người mới rời đi.
    Tới khách sạn, Cảnh Tâm kéo tay Tần Sâm đi vào trong, từ sau khi cô tiếp nhận vai nữ chính phim 《Quyết định sinh mệnh cả đời》, ba mẹ cô hình như đã bắt đầu chấp nhận Tần Sâm. Về phần Tần Sâm làm thế nào thuyết phục được ông bà, Cảnh Tâm đã hỏi mấy lần, cũng không hỏi được gì cả.
    Hôm nay phần đông mọi người ở đây đều là họ hàng bạn bè, cùng với bạn bè trong lĩnh vực kinh doanh của Phó gia, cho nên lực chú ý của mọi người cũng không đặt trên người cô lắm, mà là tập chung vào Phó Cảnh Sâm, nhất là hôm nay Phó Cảnh Sâm còn đưa Lục Tinh tới nữa.
    Cảnh Tâm vui vẻ nhàn hạ, có điều cha Tần mẹ Tần cũng đã đến, cô đi tới cất tiếng chào hỏi.
    Mẹ Tần thấy cô rất vui mừng: "Tâm Tâm à, hôm nay con mặc như này thật là xinh đẹp."
    Cảnh Tâm cười, nói cảm ơn, lại khen một câu:"Dì hôm nay cũng rất đẹp ạ."
    Mẹ Tần cười: "Ta cũng đã hơn năm mươi tuổi rồi."
    Mẹ Tần có chút âu sầu nhìn cô, kéo tay cô nói: "Tâm Tâm à, có rảnh thì cùng Tần Sâm trở về nhà chơi mạt chược với ta nhé. Mấy đứa gần đây không biết làm sao hết, đứa nào cũng nói chuyện yêu đương. Chu Nghi Ninh cũng dọn ra ngoài ở rồi.Đôi khi gom không đủ người chơi mạt chược đó."
    Cảnh Tâm:"....Được ạ."
    Mẹ chồng tương lai đam mê chơi mạt chược đến như vậy, cô phải nói gì cho tốt đây?
    Cảnh Tâm nhìn về phía cách đó không xa, Tần Sâm đang đứng bên cạnh Phó Khải Minh, ngẫu nhiên thay ông chắn rượu.
    Như cảm nhận được ánh mắt của cô, anh ngoảnh đầu nhìn qua, giây tiếp theo, bưng ly rượu đi về phía cô.
    Tần Sâm rủ mắt nhìn cô, "Chán hả?"
    Cảnh Tâm nở nụ cười: không ạ, sao mà chán chứ."
    Tần Sâm cong khóe miệng: "Tự mình đi ăn chút đồ gì đi."
    Cảnh Tâm chu miệng nhìn anh, đây là tiệc sinh nhật của ba cô đó nha, cô mới là chủ nhá! Sao lại giống như để anh đến sắp xếp vậy.
    cô đẩy anh đi, "Em biết rồi, anh yên tâm đi, đây là khách sạn của nhà em mà, em hiểu hơn anh nhiều lắm đó!"
    Tần Sâm mỉm cười, xoay người rời đi.
    ..........
    Ngay sau buổi tiệc sinh nhật kết thúc, tối hôm sau chính là đêm ba mươi tháng mười hai, đoàn phim《Vương triều thái bình》lên tiết mục tuyên truyền.
    Buổi chiều Cảnh Tâm quay xong cảnh diễn liền kêu Tiểu Thất đưa cô đến tổ tiết mục. Tiết mục ghi hình lần thứ nhất bao gồm tất cả sáu người, ngoài nam nữ chính Quý Đông Dươngvà Chu Duy, còn có cô và Chu Nghi Ninh cùng Dư Viễn Hàng, còn có một nữ nghệ sĩ khác đóng vai phi tần.
    Từ đạo diễn cũng sẽ có mặt.
    Tiết mục này thuộc loại tạp kỹ, tỷ xuất đứng hạng nhất hạng nhì so với các chương trình phát song song. Cảnh Tâm vào giới giải trí sáu năm, đã tham gia thu hình hai lần. Lần đầu vẫn còn là học sinh, khi đó cô còn chưa bắt đầu đóng phim, chỉ là người mẫu thời trang. Lần thứ hai là trước đây hai năm, tuyên truyền một bộ phim mới.
    Cùng nhau hóa trang trong một phòng, Chu Nghi Ninh kêu thợ trang điểm làm cho cô ấy một mái tóc giả, vừa soi gương vừa nói: "Cậu nói xem, sau khi tiết mục này phát sóng, tớ có nổi tiếng liền không?"
    Cảnh Tâm thoáng nghĩ, nói: "Người biết đến cậu sẽ nhiều hơn một chút, dẫu sao phim vẫn chưa lên sóng truyền hình mà, cậu lại chưa từng tiếp nhận thông cáo, đây là lần đầu tiên thôi."
    Chu Nghi Ninh nở nụ cười: "Cậu nói cũng đúng."
    Cảnh Tâm nghiêng đầu nhìn cô ấy: "Cậu muốn nổi tiếng sao?"
    Chu Nghi Ninh: “Muốn chứ."
    Cảnh Tâm cười cô ấy: "Cậu thật đúng là mỗi ngày một ý tưởng đó nha."
    Lần trước còn nói dự tính quay xong《Vương triều thái bình》, sẽ không đóng gì nữa, giờ đây tự dưng lại có tham vọng rồi, Chu Nghi Ninh luôn làm cho người ta nhìn không thấu.
    Hóa trang xong ở bên cạnh chờ lên sân khấu, Cảnh Tâm nói nhỏ bên tai Chu Nghi Ninh: "Ngày mai sinh nhật câu, muốn trải qua như thế nào?"
    Chu Nghi Ninh mỉm cười: "Bọn Chu Thân nói muốn tổ chức party sinh nhật cho tớ, vừa kết hợp cùng nhau đếm ngược đón năm mới."
    Ánh mắt Cảnh Tâm sáng rực lên: "Ý kiến hay đó, đón tuổi mới năm mới cùng mọi người đếm ngược rất có ý nghĩa đó."
    Chu Nghi Ninh gật đầu: "Đúng vậy, ngày mai cậu đến sớm chút nha."
    Cảnh Tâm ngẫm nghĩ: "Ngày mai tớ vẫn còn cảnh quay, chắc cũng phải hơn chín giờ mới xong, tớ sẽ cố gắng tranh thủ đi qua."
    Tiết mục chính thức ghi hình, Cảnh Tâm chơi trò chơi đã bị thua.
    Hình phạt là gọi một người trong danh bạ điện thoại, chỉ cần hỏi người đó nếu như người nhà cô bị bệnh, người đó có sẵn lòng cho người nhà cô một quả thận hay không.
    MC nói để máy tính tùy chọn một người.
    Máy tính tùy chọn này cũng thật quá trùng hợp đi, vừa vặn chọn đúng số máy của Tần Sâm.
    Cảnh Tâm yên lặng cho một ánh mắt xem thường, tổ tiết mục chắc chắn là cố ý, giọng nói trầm ấm quen thuộc của Tần Sâm truyền đến:" Hửm?"
    Mọi người đờ ra một chút, mấy nữ đồng chí có cảm giác hơi bị trêu ghẹo.
    Mọi người nhìn về phía Cảnh Tâm, có phải khi cô ấy và Tần tổng gọi điện, nói chuyện đều bắt đầu như vậy sao?
    Cảnh Tâm hắng giọng khụ một cái: "anh đang làm gì vậy?"
    Tần Sâm biết tối nay cô phải ghi hình tiết mục, khóe miệng cong lên: "đang xem phim."
    Cảnh Tâm ò một tiếng, dưới sự dẫn dắt của MC, cùng anh nói chuyện mấy câu, cuối cùng mới hỏi: "Là như này ạ, nếu người nhà em bị bệnh, cần một quả thận, nếu nói anh phù hợp, anh có sẵn lòng hiến tặng một quả không ạ?"
    Thận ấy mà, với đàn ông vô cùng quan trọng.
    Tần Sâm vừa nghe liền biết đây là tiết mục sắp đặt cũ rích của chương trình (2), anh mở miệng nhàn nhạt: "Ừ, một quả cũng có thể thỏa mãn em."
    Cảnh Tâm:"...!!!"
    Mọi người: Chúng ta vừa nghe thấy cái gì đấy nhỉ???
    Tổ đạo diễn chương trình và biên kịch đều đã kích động, chương trình kỳ này phải nổi rồi nha!
    Sắc mặt của Cảnh Tâm bắt đầu ửng hồng, vội vàng cúp điện thoại chấm dứt đề tài, MC nghẹn cười mà nói: "Thận của Tần tổng thật sự tốt đó nha...."
    Khán giả tại trường quay cười vang, Cảnh Tâm sắp không giữ nổi nét mặt nữa rồi, cô chỉ quan tâm đến một vấn đề: "Đoạn này sẽ không phát đi chứ?"
    MC cười vô cùng xấu xa: "Cái này..... phải hỏi hậu kỳ của chúng tôi đã."
    Cảnh Tâm:"..."
    một MC khác: "thật muốn biết Tần tổng bình thường hay ăn những đồ ăn gì? Còn có, anh ấy một tuần tập thể hình mấy lần? Tiết lộ một chút cho khán giả chúng tôi có được không, để đông đảo các bạn nam giới cùng học hỏi."
    Cảnh Tâm:"..."
    Sau vài giây, cô nói: "anh ấy thích ăn thịt bò, thịt gà, còn lại tôi ăn gì thì anh ấy ăn cái đó. Nếu nói về tập thể hình, trong nhà có một phòng tập, anh ấy rảnh rỗi thì sẽ tập thôi. Thời điểm bận rộn anh ấy vẫn cố gắng tập một tuần ba lần."
    MC ho khan vài tiếng: "Mọi người đều nghe hết rồi nhé, các bạn nam cố gắng học hỏi nhé."
    Cảnh Tâm:"..."
    Cảnh Tâm vội vàng nhét microphone vào trong tay Chu Nghi Ninh ngồi bên cạnh.
    MC vốn đang muốn hỏi thêm mấy câu nữa, thấy như vậy chỉ có thể từ bỏ, xoay qua nhìn Chu Nghi Ninh. Sau khi đã hỏi mấy vấn đề trong phim như thường lệ, lại hỏi một câu: "Nghi Ninh là lần đầu tiên đóng phim, diễn viên đóng chung nhiều nhất với bạn có lẽ là hoàng đế, Đông ca của chúng ta đó, bạn cảm thấy thế nào?"
    Chu Nghi Ninh bất mãn vì gán ghép này: "anh ấy hả, chính là một khối không khí lạnh."
    MC sửng sốt, người.......... mới này thật to gan nha!
    Quý Đông Dươngmỉm cười, hiếm khi buông lời độc địa:"Đừng nhìn cô ấy cười giống một thiên thần, thực chất lại là một nữ ma đầu đấy."
    Đạo diễn và biên kịch bên dưới sân khấu kích động đến độ ôm lấy nhau, tỷ suất người xem chương trình này nhất định phải bùng nổ đó nha!!
    ...............
    Chương trình ghi hình kết thúc, đã muộn lắm rồi.
    Mọi người tự phân tán làm công việc của mình, tổ chương trình đã ầm ĩ ------------
    "Chương trình ghi hình hôm nay kích thích thật đấy! Lâu lắm rồi không ghi hình chương trình nào thú vị như vậy, xếp hạng chương trình kỳ này chắc chắn sẽ tăng vọt cho coi!"
    "Đó là khẳng định mà, ông anh xử lý hậu kỳ, anh biết làm thế nào rồi chứ!"
    "A a a, Tần Sâm thật sự quá trâu bò đi! Vóc người tốt như vậy, bộ dạng lại đẹp trai như thế, nói là mộtquả thận, tôi tin không có gì là lạ!"
    "Tôi cũng tin vậy, cậu nhìn coi Cảnh Tâm dường như đã trở nên xinh đẹp, chắc chắn là do được tưới tắn đều đặn, ha ha ha ha....."
    "Lũ sắc nữ này...."
    ..........
    Cảnh Tâm túm lấy Chu Nghi Ninh, "Cậu thế mà cũng dám nói à, sau khi chương trình phát sóng, cẩn thận đoàn hậu cung của Đông ca san bằng weibo của cậu."
    Chu Nghi Ninh kéo mái tóc giả xuống, hất tung mái tóc ngắn, nở nụ cười:"Chẳng có gì hết á, chỉ là weibo mà thôi."
    Cảnh Tâm ôm cô ấy một chút, "Mười hai giờ rồi, sinh nhật vui vẻ."
    Chu Nghi Ninh cười: "Cảm ơn."
    cô hất hất cằm, nhìn sang bên kia: "anh họ tới đón cậu rồi kìa."
    Cảnh Tâm quay đầu nhìn qua, thật sự là..... cô không muốn thừa nhận quen biết anh, người bạn trai này!
    (1)Nguyên văn khởi sàng khí:chỉ sự khó chịu mỗi lúc thức giấc, nhất là khi ngủ chưa đủ giấc.
    (2) Nguyên văn: 节目的套路 tiết mục đích sáo lộ: 套路"Lộ số" thuộc về ngôn ngữ mạng đang được lưu hành trên internet Trung Quốc, nó có ý nghĩa là "Ngươi người này rất có tâm cơ", hoặc là "Tạo ra mộtkế hoạch hoàn chỉnh sau đó cứ theo kế hoạch mà làm"... nói chung nó thuộc về chỉ những kế hoạch, kiểu cách quen thuộc nhưng lần nào cũng có thể áp dụng
     
  20. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Bình Hoa Giới Giải Trí
    Chương 75
    Edit: Michellevn
    Sau khi lên xe, Cảnh Tâm thật sự không để ý đến Tần Sâm, vẫn luôn nhìn bên ngoài cửa sổ.
    một tay Tần Sâm cầm vô lăng, một tay vươn qua, véo cái cằm đang hếch ra bên ngoài của cô, khóe miệng nhếch lên mỉm cười:" Giận dỗi gì chứ? không hài lòng với câu trả lời của anh sao?"
    anh còn dám nói nữa! Cảnh Tâm lườm anh, " anh biết rõ em đang ghi hình tiết mục còn nói như vậy nữa, anh không biết đâu, đạo diễn và tổ biên tập chương trình khoái chí nhiều lắm đấy."
    cô có thể tưởng tượng, dự báo chương trình sẽ như thếnào.
    Tần Sâm cười nhẹ, nói:" Tin anh đi, đây là câu trả lời mang lại cho em nhiều mặt mũi nhất."
    Cảnh Tâm:"....."
    thật sự là cảm ơn anh à!
    Tần Sâm rút tay lại, nổ máy khởi động lái xe đi.
    Về đến nhà đã rất khuya, Cảnh Tâm không đi ngủ ngay, mà bưng quà ngày mai tặng Chu Nghi Ninh đặt ở trên bàn ăn, để ngày mai khỏi quên.
    Hôm sau, ngày cuối cùng của năm cũ.
    Sáng sớm Cảnh Tâm đã chạy đến trường quay, hôm nay tập chung cảnh quay của nam nữ chính nhiều hơn, cuối cùng là cảnh quay đối đầu gay gắt, nam cường nữ cường, lời thoại cũng rất nhiều, mặc dù những lời thoại này Cảnh Tâm đã thuộc nằm lòng từ lâu, nhưng đến lúc quay chính thức vẫn bị đạo diễn vài lần hô "cắt".
    Đạo diễn đi đến trước mặt cô, nói sâu xa:" Cảnh Tâm à, Kiều Vi rất hiếu thắng, Lục Viễn Phong càng cố chấp, cô ấy lại càng sắc sảo, động tác lúc bắt đầu của cô không tồi, nhưng hai lời thoại cuối cùng kia, cô đã giảm khí thế xuống rồi, không được kinh sợ chứ! Đây là cảnh quay nam chính nhận thua, cô phải gay gắt hơn chút nữa."
    Cảnh Tâm:"............Vâng, tôi đã biết."
    Đạo diễn nói tiếp:" Đây mới chỉ là bắt đầu, tổng cộng có ba cảnh quay đối đầu gay gắt, đây là cảnh đầu tiên, cô đều đã thuộc kịch bản rồi, cô cũng biết, cảnh sau so với cảnh trước còn quyết liệt hơn, chỉ có như vậy cô mới có thể nắm bắt được người đàn ông này."
    Cảnh Tâm khiêm tốn nghe chỉ dạy, gật đầu nói:" Được, tôi sẽ cố gắng rèn dũa hơn."
    Kịch bản là tự Minh Chúc viết, giữ lại rất nhiều cảnh quay và lời thoại kinh điển trong nguyên tác, tiểu thuyết cô đã xem qua rất nhiều lần, kịch bản đã học thuộc lòng từ lâu, vốn nghĩ rằng khi vào cảnh quay chắc sẽ không quá khó, không ngờ vẫn còn mắc kẹt ở cửa này.
    Chỉ có thể nói kỹ năng diễn xuất của Ngụy Thành quá tốt, ánh mắt anh đầy vẻ sắc bén, lúc diễn cùng anh, hai người như đang giằng co, sức mạnh của đàn ông vẫn luôn tốt hơn phụ nữ.
    Cảnh Tâm ôm túi nước sưởi ấm đi về chỗ Minh Chúc, ngồi xuống bên cạnh cô ấy, gọi một câu:" Minh Chúc."
    Minh Chúc cười cười:" Lời đạo diễn nói tôi nghe hết rồi, ý của ông ấy là lời thoại cứng cỏi, không phải nét mặt, đôi khi nét mặt và ánh mắt không lừa gạt được."
    Cảnh Tâm ngây người, đã hơi hiểu chút, hẵng còn suy tư một lúc, đột nhiên đứng lên, " Tôi biết rồi."
    Đây là một phần thử thách kỹ năng diễn xuất.
    Kiều Vi lạnh lùng sắc sảo, cô ấy giống như mèo chỉ để lộ ra móng vuốt, móng vuốt càng sắc bén, trong lòng càng yếu đuối, tranh đấu với Lục Viễn Phong, cô càng hung ác chính là càng thể hiện nỗi sợ trong trái tim cô, bất an, trong nháy mắt Lục Viễn Phong tựa như nhìn thấu nội tâm cô, anh không muốn cùng cô so đo, cho nên đã nhẹ dạ.
    Sau khi nghĩ thông suốt điểm này, quay lại lần nữa, Cảnh Tâm thuận lợi thông qua.
    Quay xong đoạn này, phân cảnh của cô hôm nay cũng đã kết thúc.
    Trong lúc Cảnh Tâm đi thay quần áo, Tần Sâm cũng đã đến đoàn phim, đạo diễn đang ở phía sau màn hình giám thị xem lại, anh bước tới, đạo diễn quay đầu nhìn thấy anh, vội vàng cười nói:" Tần tổng, tới đón Cảnh Tâm à."
    Tần Sâm gật đầu, nhìn phân đoạn quay lại trong màn hình giám thị, động tác cơ thể trong cảnh này có phần kịch liệt, khuôn mặt nam nữ chính áp sát vào nhau rất gần, còn mấy cm nữa là đã hôn lên rồi, anhnhìn đạo diễn:" Cảnh hôn lúc nào thì quay."
    Cần đến vẫn phải đến thôi.
    Trong lòng đạo diễn thở dài, " không nhanh như vậy đâu, chắc là phải cuối tháng một đấy."
    Nét mặt Tần Sâm không thay đổi, " Ngày mai đoàn phim nghỉ đi."
    Đạo diễn:"..................Ngày mai không nghỉ được."
    Đoàn phim mới quay được mấy ngày, cũng đã nghỉ một ngày rồi đó!
    Tần Sâm nói:" Tôi nói, ngày mai là năm mới, tôi kêu trợ lý sắp xếp một phòng bao tại Hoàng Thành, để mọi người cùng nhau vui chơi một chút, cùng nhau đếm ngược đón năm mới, ngày mai đoàn phim nghỉ một ngày."
    Đạo diễn:".................."
    Tôi fuck! Lại ép buộc nghỉ?!
    Nhân viên vây xem xung quanh:" thật tốt quá! Lại có thể ăn chùa uống chùa ca hát chùa, còn có thể được nghỉ! Cứu tinh Cảnh Tâm! Đại cứu tinh!
    nói xong câu này, Tần Sâm quay người rời đi.
    Cảnh Tâm thay quần áo xong đi ra, đúng lúc nhận được thông báo, đoàn phim nghỉ ngày mai.
    cô nhìn Tần Sâm đang đứng dựa khung cửa, nhìn anh hoài nghi:" Tần tổng, anh lại lạm dụng chức quyền rồi phải không?"
    Trước đó còn chưa nghe nói được nghỉ mà! Ngược lại nghe nóingày mai phải quay ở đâu nữa kìa, thế nào mà anh vừa đến cái lập tực cho nghỉ luôn?!
    Tần Sâm cười cà lơ phất phơ, không phủ nhận.
    Kéo người đến trước mặt, xoa xoa đầu cô, thuận tay kéo cái mũ của cô lên, nghoéo một cái, kéo người vào trong lòng.
    "đi nào, Chu Nghi Ninh sắp chờ không nổi để cắt bánh đó."
    Chuyện đã đến bước này, Cảnh Tâm cũng không còn biết phải nói gì cho phải nữa, sinh nhật của Chu Nghi Ninh quan trọng hơn.
    Mọi người nhìn vị cứu tinh rời đi, reo hò kết thúc công việc, bàn tán trong mừng vui hí hửng-------------
    " Tôi còn cho rằng tối nay quay xong phải đi đến quán ăn khuya ăn gì đó là xem như xong, không ngờ Tần tổng hào phóng như vậy, lại sắp xếp hoạt động cho đoàn phim."
    " Tôi vốn đang nghĩ đêm nay cứ thế về thẳng nhà tắm rửa rồi ngủ luôn, Cảnh Tâm thật sự là cứu tinh! thật hy vọng về sau có thể vĩnh viễn đi theo đoàn phim có Cảnh Tâm."
    " Điều đó chắc chắn có thể nha, nếu Tần tổng đã sắp xếp, lo gì chuyện tiền bạc."
    "Cảnh Tâm thật sự là ngôi sao may mắn! Tôi nhất định lo thật tốt phần ánh sáng, để cho cô ấy trênphim còn đẹp hơn cả thần tiên."
    .........
    Hai người tới phòng bao, đã sắp mười giờ.
    Trong phòng bao rất náo nhiệt, gần hai mươi người, có vài người Cảnh Tâm không quen, chắc là bạn bè của Chu Nghi Ninh, có người đang ca hát, Chu Nghi Ninh mặc áo len trễ vai màu đỏ rực, lộ ra mảnh lưng trần trắng bóc, đôi chân thon dài thẳng tắp, đang nhảy theo tiếng nhạc, tóc nhẹ đong đưa, cơ thể mềm dẻo như nước, dưới ánh đèn lung linh mờ ảo đặc biệt lộ ra vẻ xinh đẹp mĩ miều.
    cô ấy quay đầu nhìn về phía cửa, cười rất rạng rỡ:" Rốt cuộc hai người cũng đến rồi."
    Tần Sâm ôm vai Cảnh Tâm đi qua, Cảnh Tâm cười sờ sờ trên lưng cô ấy, " Phải cắt bánh rồi sao?"
    Chu Nghi Ninh nói:" Chưa đâu, nếu đã đợi đến giờ này, thì cứ sắp đến lúc mười hai giờ hãy cắt luôn."
    Tần Sâm lấy tay ra khỏi vai Cảnh Tâm, đi tới bên cạnh ngồi xuống, liếc qua Quý Đông Dương đang ngồi trong góc tối, hơi nhướn mày.
    Sao anh ta đến đây.
    Lúc này Cảnh Tâm cũng phát hiện ra Quý Đông Dương, kinh ngạc nhìn Chu Nghi Ninh, tiếng nhạc có phần lớn, cô nói to bên tai cô ấy:" Sao Đông ca đến đây?"
    Đúng lúc này, Chu Thân ngừng ca hát.
    Thiếu âm nhạc, trong nháy mắt phòng bao yên ắng đi rất nhiều.
    Giọng nói Cảnh Tâm rơi vào tai tất cả mọi người đang có mặt, Cảnh Tâm đứng hình trong vài giây, hơi lúng túng.
    Chu Nghi Ninh cười:" Tớ mời anh ấy tới, dù sao hôm nay anh ấy rảnh rỗi mà."
    thật sự là hiếm có nha, Quý Đông Dương ấy vậy mà sẽ đến ăn sinh nhật người ta, cô nhìn Chu Nghi Ninh, nói bên tai cô ấy:" cô và Đông ca yêu nhau rồi phải không?"
    Chu Nghi Ninh:" không có, thôi được rồi, anh ấy là bị tôi lừa gạt mà tới đó."
    Cảnh Tâm:"....."
    Chu Thân lại tiếp tục bùng nổ bằng một bài hát, âm thanh quá lớn, Chu Nghi Ninh nói gì Cảnh Tâm căn bản nghe không rõ, đành phải từ bỏ.
    Chu Nghi Ninh giới thiệu với cô mấy người bạn, lại lôi kéo cô ra nhảy cùng.
    Tiếp đó, mọi người bắt đầu chơi trò chơi, ai thua người đó phải hát một bài trường ca, còn phải nhảy nữa.
    Dáng dấp Cảnh Tâm xinh đẹp, là mỹ nhân nổi tiếng trong giới giải trí, còn nhảy rất được, nhưng cô hát sẽ lạc điệu, cô không hề muốn hát trường ca lạc điệu tí nào, lập tức ngồi vào chỗ bên cạnh Tần Sâm, " Chúng ta một đội."
    Loại thời điểm này, nếu như anh có thể xuất ra mánh lới, cô không có ý kiến.
    Tần Sâm kề sát tai cô, hơi nóng phả lên tóc cô, " Em sợ hát sao?"
    Cảnh Tâm:".........Vâng"
    Giọng nói của anh rất êm tai, chắc ca hát rất được chứ? Giọng loa trầm đó.
    Nhưng cũng không chắc chắn, giọng cô nói chuyện cũng êm ái nha, nhưng hát lạc điệu chính là sự thật.
    Tần Sâm cong khóe miệng, " không sao hết, có anh đây."
    Trong nháy mắt Cảnh Tâm yên tâm liền.
    nói như vậy thôi, chứ ở đây có hai tên ngốc không may mắn Chu Thân và Nhạc Minh, tỷ lệ những người khác bị thua đều tương đối thấp, ván thứ nhất Chu Thân thua.
    " Thọ tinh nói đi, để Chu Thân hát cái gì?"
    (*) Thọ tinh: Người được chúc thọ, được mừng sinh nhật.
    " Thấp thỏm? Trái táo nhỏ? Bài hát năm chiếc nhẫn?"
    Chu Nghi Ninh cười:" Tôi đi chọn."
    Chu Thân cầm micro chờ đợi, âm nhạc vang lên
    PPAP-Hoaprox bản Remix

    Cậu ta:"............"
    Mọi người cười phá lên.
    Tần Ninh huých cùi chỏ cậu ta một cái, cười đểu:" Nhớ là phải nhảy lên nữa đó nha, rất phù hợp với cậu đấy, lúc hát ah nhớ kỹ làm động tác này."
    Chu Thân:".........."
    Lần trước sau khi bị ép uống rượu, cậu ta không bao giờ muốn làm động tác đó lần nào nữa.
    Mọi người đồng loạt giơ ngón tay cái lên với Chu Nghi Ninh, Nhạc Minh cười to:" Đúng là, ngoài anhSâm ra, tiểu ma nữ biết tra tấn người ta nhất."
    Đánh cuộc chịu thua, Chu Thân da mặt dày kiên trì đến cùng, vừa hát vừa xấu hổ nhảy theo vũ điệu có động tác kỳ lạ.
    Cảnh Tâm đã nghe bài hát này, chỉ là chưa xem qua MV, không ngờ lại là như vậy, cô cười ngã vào trong lòng Tần Sâm, cười đến muốn co rút cả người lại, Tần Sâm nhẹ cười vài tiếng, vỗ vỗ lưng cô giúp cô dễ thở.
    Chu Thân hát xong bài này, tức tối quăng micro đi, gương mặt đều đỏ lên, " Đệch, chỉ biết khi dễ tôi thôi."
    Cậu ta chỉ vào Tần Ninh:" Người thua tiếp theo phải là cậu, cậu lên nhảy vũ điệu thoát y ông đây mới có thể hả giận."
    Tần Ninh:" Fuck, đâu phải tôi khiến cậu hát này, cậu có ngon lành thì làm cho Chu Nghi Ninh nhảy đi."
    Chu Thân liếc mắt nhìn Chu Nghi Ninh, Chu Nghi Ninh nhướn mày: anh dám."
    Quý Đông Dương bỗng nhiên đứng lên, đi ra ngoài.
    Chu Nghi Ninh trông thấy bóng lưng anh, lập tức đứng lên theo ra ngoài.
    Mọi người đã nhìn ra điều bất hợp lý từ lâu, người vừa đi khỏi, tức khắc nhiều chuyện hẳn lên, " Tiểu ma nữ vừa ý Quý Đông Dương này rồi sao? Già như vậy, mắt cô ấy sao vậy."
    Cảnh Tâm:"..... Đông ca mới 33 tuổi, già chỗ nào chứ!"
    Chu Thân:" Hôm nay Chu Nghi Ninh 23 tuổi, cô nói anh ta có già hay không ?"
    Quý Đông Dương là thần tượng của cô, tâm tư Cảnh Tâm chắc chắn thiên vị Quý Đông Dương, " Đông ca có tiền có tướng mạo, hơn nữa không hề già, kỹ năng diễn xuất hạng nhất, so với phần đông nam nghệ sĩ cùng tuổi chỉ có vài người có thể qua được anh ấy thôi, đã vậy anh ấy cũng không có scandal lộn xộn gì cả, làm sao tính không tốt được?"
    Mọi người bị Cảnh Tâm nói cho câm nín không đáp lại được câu nào, chủ yếu là Tần Sâm đang ôm cô, bọn Chu Thân dù không phục, cũng không dám nói thẳng ra.
    Bạn bè của Chu Nghi Ninh chỉ nhướn mày lên, trong đó có cô nàng hút thuốc, cười:" Chuyện này à, có thú vị rồi."
    Tần Ninh vỗ vỗ tay, " Hey hey, lo âu cái gì chứ, thật sự Tiểu ma nữ có như vậy, nói không chừng anhĐông này còn chơi không bằng cô ấy đó chứ, mọi người đừng bận tâm nữa, không cần nhọc lòng, tiếp tục chơi nào."
    Tần Sâm lười biếng tựa người trên ghế sô pha, rút điếu thuốc ra đưa lên miệng, châm lửa, nhả ra mấy hơi khói, hếch đầu nhìn Cảnh Tâm.
    Nửa ngày, khom người cúi đầu, hỏi bên tai cô:" Sùng bài Quý Đông Dương lắm hả?"
    Cảnh Tâm: "................. Cũng được, anh ấy diễn xuất tốt mà."
    Lời cô vừa nói chính là sự thật, diễn xuất của Quý Đông Dương quả thực tốt, nam nghệ sĩ cùng lứa, xác thực không mấy người qua được anh, mà anh thì là một trong những người đứng đầu có phẩm chất con người cùng danh tiếng tốt nhất.
    Trò chơi đang tiếp tục, 11 giờ rưỡi, nhân viên phục vụ đẩy xe chở bánh sinh nhật đi vào phòng bao.
    Chu Thân tò mò nhìn về phía cửa, " Chu Nghi Ninh và Đông ca sao còn chưa quay lại vậy?"
    đang nói thì hai người bước vào trong.
    " Mau lên thọ tinh, sắp 12 giờ rồi, lại đây thổi nên ước nguyện nào."
    Chu Nghi Ninh đứng ở giữa, từ từ nhắm hai mắt lại ước nguyện, sao đó thổi tắt nến, giây tiếp theo, liền có người trét bánh sinh nhật lên mặt cô ấy rồi, từ đó bắt đầu chém giết lẫn nhau, cả một đám đều đãphủ màu, ngoại trừ Tần Sâm và Quý Đông Dương.
    Cảnh Tâm đối phó không được, nấp ở phía sau Tần Sâm thỉnh cầu che chở.
    Hơn 11 giờ 50 phút, mọi người đã ngừng lại, chuẩn bị sang năm mới rồi, mọi người chuyện trò mộtchút, nói về năm nay và nói đế năm sau.
    Tạm biệt điều cũ đón chào cái mới, tin rằng mỗi người đều có một danh sách nguyện vọng.
    Cảnh Tâm yên lặng cầu nguyện, hy vọng sang năm tiếp tục đóng vai nữa chính, hy vọng có thể lấy được một gỉai thưởng, hy vọng người thân bạn bẻ bình an vui vẻ.
    Đếm ngược đến năm mới, giây cuối cùng.
    Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn Tần Sâm, khe khẽ mỉm cười.
    Hy vọng, một năm mới này, chúng ta vẫn có thể giống như bây giờ vui vẻ thế này.
    ...............
    Về đến nhà chỉ còn chút nữa là hừng đông.
    Cảnh Tâm đã uống chút rượu, nhưng không say, mặt hơi đỏ, có lẽ trước đó được chơi quá vui vẻ, tinh thần vẫn trong trạng thái phấn khích, vẫn không cảm thấy buồn ngủ lắm.
    cô ngồi xổm trong phòng khách vuốt vuốt đầu BỐ Duệ, nói năm mới vui vẻ với nó.
    Bố Duệ phe phẩy cái đuôi, cọ cọ đầu vào lòng bàn tay cô.
    Tần Sâm từ trên lầu đi xuống, qua ghế sô pha, lười biếng ngồi xuống vắt chân lên, nghiêng đầu nhìn Cảnh Tâm:" Lại đây."
    Cảnh Tâm vỗ vỗ đầu Bố Duện, đứng lên đi tới trước mặt anh.
    Tần Sâm cầm tay cô, kéo người lên trên đùi, đặt vào trong tay cô một hộp quà nhỏ xinh, " Quà tặng năm mới."
    Cảnh Tâm kinh...
     

Chia sẻ trang này