[ngôn Tình] Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 15/6/2019.

Tags:
  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Thể Loại: Ngôn Tình, Sủng
    Tác giả: Tôi Là Mộc Mộc


    Một câu chuyện tình yêu hào môn một đêm bắt đầu từ sự nhầm lẫn. Cô là La Thiên Nhã trong một lần vô tình lại đi vào nhầm phòng, rồi lại lên nhầm giường, bất ngờ hiến thân cho chủ tịch tập đoàn Lạc Thần, cũng chính là Lạc Thần Hi một tổng tài nổi danh phúc hắc.

    Sau đêm triền miên ấy, cô mang thai ngoài ý muốn, sinh ra một cặp song sinh, nào ngờ lại bị người khác trộm mất một bé. Sáu năm sau, cô mang theo con trai cưng thiên tài quay về…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Arch Elves
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 1
    Đêm lạnh, La Thiên Nhã uống say tới mức hai mắt trở nên mơ hồ, loạng choạng bước đi trong hành lang tầng cao nhất của khách sạn xa hoa. Bước chân có đôi chút lảo đảo, cô ra sức mở to mắt, ánh nhìn lướt qua từng dãy số phòng.
    “A... 1086...” Tìm được đích đến của đêm nay, cô cười ngô nghê, ngón tay gõ nhẹ lên cánh cửa. Cửa phòng mở ra, trước mắt là một khoảng tối đen như mực, căn bản không thể nhìn rõ động tĩnh bên trong. Cô chưa quen lắm nên nheo mắt lại, môi mấp máy định gọi học trưởng, còn chưa kịp cất tiếng, một bàn tay to đã bắt lấy tay cô, chân cô lảo đảo, ngã thẳng về phía trước, sa vào một cái ôm nóng bỏng. Đây là... hơi ấm của đàn anh ư? Thật ấm áp! Hơi thở trầm thấp của người đàn ông phả bên tai cô, làm thân thể mềm mại của La Thiên Nhã chợt ngây ra, tim cô đập nhanh, như muốn nổ tung trong lồng ngực. Người đàn ông đang ôm cô híp mắt lại một cách nguy hiểm, thân hình cường tráng thẳng tắp của anh đứng ngược sáng, đường nét gương mặt mơ hồ không rõ, đôi mắt tà mị, phóng túng và sâu thẳm, nhìn cô gái rõ ràng đã rung động trong lòng mình, thoáng hiện lên sự mỉa mai và khinh thường. Ngón tay mát lạnh nâng cằm của cô lên, nụ hôn ngạt thở tìm đến môi cô như vũ bão, đầu lưỡi thô bạo tách môi và răng của cô ra, tựa hồ muốn đoạt hết sự ngọt ngào trong miệng cô, ngang ngược lại cường thế. Trước sự công kích mạnh mẽ của anh, La Thiên Nhã buông bỏ kháng cự, đôi chân cô mềm nhũn, không khí trong khoang miệng bị đối phương chiếm lấy, đầu óc trở nên hỗn loạn.
    Bỗng nhiên, cơ thể bị bế lên, lòng La Thiên Nhã chợt căng thẳng, cô biết giây tiếp theo chuyện gì sẽ xảy ra, trong phòng tối đen, chỉ nghe thấy tiếng thở của nhau.
    Cô vừa sợ hãi lại vừa mong đợi.
    Sau đó, cô bị ném mạnh lên giường, dù đã uống rượu, nhưng trong lúc mơ màng cô vẫn khẩn trương đến nhắm mắt lại, mặc cho đôi môi nóng rực kia phút chốc đã áp lên cánh môi anh đào nhỏ nhắn, cô bắt đầu nhẹ nhàng đáp lại anh.
    Vẻ dịu dàng thường ngày của đàn anh dường như đã bị thay thế bởi sự luyến tiếc không nỡ rời xa, nếu không thì, nụ hôn nồng nàn mang theo thô bạo cùng chiếm đoạt này căn bản không giống vẻ dịu dàng và ân cần thường ngày thuộc về đàn anh.
    “Ưm...” La Thiên Nhã bị hôn đến ngạt thở, nhưng hình như người đàn ông nằm phía trên không có ý định sẽ dịu dàng hơn, hương thơm và vị ngọt nơi môi cô tựa hồ khiến anh không thể dừng lại. La Thiên Nhã cảm thấy khó hiểu, cho dù là cảm giác khi tiếp xúc với cơ thể người đàn ông này, hay hơi thở trên người anh đều mang theo sự độc tài khiến người khác hoảng sợ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với đàn anh vậy?
    Nỗi hoài nghi trong lòng còn chưa kịp tìm lời giải, đôi môi nóng rực của người đàn ông đã buông tha cho cánh môi bị cắm đến sưng đỏ của cô để chuyển sang thùy tại trắng nõn, hơi thở vô cùng nam tính ấy thông qua màng nhĩ truyền thẳng đến từng tế bào trên người, khiến cô không kìm được khẽ thở gấp, cảm giác tê dại ập vào toàn bộ cơ thể. Người ta bảo đàn ông khi lên giường chẳng khác nào cầm thú, bây giờ cô đã tin rồi.
    Mỗi của anh thuận thể đi xuống, bắt đầu mút lấy chiếc cổ trắng ngần của cô...
    “Ư, đau, đau.” Cô mềm giọng nhắc nhở, thanh âm đó lọt vào tai người đàn ông, lại tựa như tiếng cổ vũ, khiến anh càng táo tợn gặm nhấm mọi nơi trên cơ thể cô mạnh mẽ hơn. Cơ thể mềm mại của cô chẳng khác nào một lời nguyền, làn da như lụa tựa một miếng bọt biển dưới người anh, làm cho anh muốn dừng mà không được, gần như muốn nuốt trọn cô, hơi thở nam tính càng trở nên gấp rút nặng nề hon.
    “Nhẹ một chút... xin anh nhẹ một chút...”
    rn
     
    pngo004 thích bài này.
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 2
    “Xin anh, nhẹ một chút...” Nhịp tim La Thiên Nhã đập rất nhanh, khóe môi người đàn ông cong lên, anh cười lạnh trong lòng, xem lời cô như một kiểu câu dẫn tùy miệng thốt ra.
    Váy của cô phút chốc bị anh cởi bỏ, La Thiên Nhã vừa căng thẳng vừa sợ hãi... Đau đớn và vui sướng cùng nhau ập đến, cổ yêu kiều thở gấp, vòng hai tay qua cổ anh.
    Một nguồn sáng nhỏ xuất hiện trong đôi mắt trầm tựa màu mực của người đàn ông.
    Cô gái đến nay, cũng không tồi. “A! Đau!” La Thiên Nhã hét lên, gương mặt trắng nhợt.
    Nhưng đáp lại cô lại là sự công kích gần như tàn nhẫn, đau đớn thi nhau tìm đến khiến cô sắp sụp đổ, từng giọt nước mắt lóng lánh trượt khỏi khóe mắt. Nhưng vừa nghĩ đến người lúc này đang chiếm hữu cô là đàn anh, cơ thể căng cứng cổ thả lỏng, ra sức làm hài lòng anh.
    Từng đợt công kích mãnh liệt làm cô phát ra tiếng rên yêu kiều... Sau cùng, La Thiên Nhã gần như cạn kiệt sức lực mà thiếp đi...
    Sáng ngày hôm sau, ánh nắng rọi vào căn phòng tổng thống tràn đầy mùi hoan ái, quần áo nằm rải rác trên mặt đất, trên chiếc giường lớn màu trắng, có một đôi nam nữ đang say ngủ.
    Chợt, hàng mi khẽ rung, cô mở mắt ra. Thật tốt, đêm qua cuối cùng cô đã giao bản thân mình cho đàn anh rồi. Suy nghĩ này làm tâm trạng của La Thiên Nhã đặc biệt vui vẻ, vừa ngồi dậy, khi nhìn thấy một cơ thể hoàn toàn lạ lẫm ở trước mắt, cô khựng lại. Từ lúc nào mà đàn anh phơi nắng đến nỗi làn da thành màu lúa mạch rồi? Rõ ràng là...
    Chuyện... chuyện này là thế nào?! Cơ thể cường tráng này, màu da lạ lẫm này...
    Cô theo phản xạ cúi đầu nhìn mình. Trời ạ! Không một mảnh vải! Toàn thân đều là vết cắn đỏ như muốn đoạt mạng!
    Khoan, chờ đã, không phải đêm qua cô với đàn anh...
    Không đúng, lẽ nào người đàn ông đêm qua tựa sói đói lại cực kỳ thô bạo kia không phải đàn anh? Mà là người đàn ông lạ có cơ thể cường tráng đang nằm trước mắt cô!
    La Thiên Nhã không dám nhìn người đàn ông bên cạnh, cô đưa tay run rẩy lần mò chiếc điện thoại nằm trong túi áo khoác của mình, vào xem tin nhắn đêm qua đàn anh gửi cho cô: Phòng 1068, anh đợi em!
    Chẳng khác nào sét đánh ngang tai! Không ngờ lại là 1068, vậy mà cô đêm qua lại vào phòng 1086. Trên đầu cô có một nghìn con ngựa có bùn* bay qua, thì ra là tự cô vào nhầm phòng, lên nhầm giường của người khác... (*) Ngựa cỏ bùn: Đồng âm với từ ngữ để chửi tục. Ngoài ra nó còn có nghĩa khác là tên tiếng Trung của con Dương Đà (một loài lạc đà không bướu ở phương Tây) được cư dân mạng tôn xưng là “Thần thú”, bởi vì vẻ mặt của loài động vật này rất chi là khó tả, cho nên nó còn được sử dụng để miêu tả tâm trạng “không biết nói sao”, “bó tay toàn tập”,...
    Trời ơi! La Thiên Nhã lập tức bật dậy, nhân lúc người đàn ông đang ngủ say còn chưa tỉnh, hoảng loạn rời khỏi khách sạn.
    rn
     
    pngo004 thích bài này.
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 3
    Lúc này cô không còn tâm trí quan tâm đêm qua đã lên nhầm giường của ai, càng không còn tâm trí để cảm nhận cơn đau nhức toàn thân, cô phải vội đến sân bay để gặp người đàn ông mà mình đã yêu ba năm.
    “Bác tài, làm ơn chạy nhanh hơn được không?” La Thiên Nhã ngồi ở ghế sau, vẻ mặt sốt ruột, hai tay nắm hờ, chốc chốc lại xoa vào nhau. “Cô à, cô tưởng chỉ mình cô đang vội sao, tôi cũng đang vội đây, cô nhìn dòng xe trước mặt đi.” Bác tài đã không còn lạ gì tình trạng ùn tắc này, đối với những người gấp gáp như La Thiên Nhã, ông ta càng lười ứng phó bằng lời ngon ngọt.
    La Thiên Nhã sốt ruột đến nỗi nơi giữa chân mày cũng nhăn lại, vừa định cầm điện thoại lên gọi cho đàn anh, trên màn hình chợt xuất hiện một tin nhắn chưa đọc.
    Là của đàn anh!
    Cô không hề chần chừ mà mở ra xem, nhưng những dòng chữ trên đó lại giống như một lưỡi dao sắc bén cứa vào trái tim còn đang nóng trực của cô. “Ngơ ngẩn chờ em cả một đêm, anh đã suy nghĩ rất nhiều sự lựa chọn của em là đúng, hãy để chúng ta dừng bước tại đây, tạm biệt, Thiên Nhã.”
    La Thiên Nhã bỗng thấy lạnh người. Học trưởng muốn họ không còn dính líu gì đến nhau, xóa bỏ mối quan hệ với cô để sang Mỹ du học sao?
    Không phải như thế, đàn anh, cô đã đến nơi hẹn, chỉ là... chỉ là vào nhầm phòng. Nhưng một giây trước khi cô gọi cho anh, cô lại vô cùng sầu não mà bỏ điện thoại xuống. Gọi cho anh rồi, nên nói thế nào đây? Nói rằng thật ra cô đã đến nơi hẹn, nói rằng cô đã hạ quyết tâm sẽ không gả cho ai khác ngoài anh, nhưng lại hồ đồ đi nhầm phòng, lên nhầm giường của một người đàn ông xa lạ, giao lần đầu tiên của mình cho một người đàn ông mà cô còn chẳng biết tên, thậm chí ngay cả gương mặt cũng không nhìn rõ ư? Không, cô không thể, dù thế nào cô cũng không mở lời được. Nghĩ đến đây, nước mắt tràn mi, đàn anh của cô sẽ không quay về nữa, cô cũng không có cách nào ngăn anh lại, càng không còn mặt mũi để giải thích một chuyện hoang đường như thế.
    Sân bay.
    La Thiên Nhã dõi theo chiếc máy bay chở đàn anh bay thẳng lên trời xanh, sau cùng mất hút nơi vùng trời xa xôi. Khi nãy cô vẫn luôn đứng ở một góc mà anh không thấy để nhìn anh bước lên máy bay, anh cứ như vậy mà đi, mang theo cả tình yêu suốt ba năm của cô. La Thiên Nhã đưa tay quệt nước mắt, lúc này mới nhận ra những người xung quanh đều đang chỉ trỏ mình. Mỗi ngày sân bay đều phải trải qua những chuyện sinh li tử biệt, chẳng qua chỉ là khóc lóc thảm thiết thôi, có gì lạ đâu chứ. Lúc cô vào nhà vệ sinh thì mới mở to mắt hết mức nhìn mình trong gương.
    Trời ạ! Cô đã bị bạo hành sao? Từ cổ cho đến trước ngực, toàn là dấu hôn làm người ta nhìn vào phải đỏ mặt nóng tại!
    La Thiên Nhã như bị một gáo nước lạnh của ngày đông xối từ đầu xuống chân, kinh hoàng, lúng túng, xấu hổ, hối hận, đủ loại xúc cảm ập vào đầu.
    Trận phong hoa tuyết nguyệt đêm qua làm người ta chỉ nghĩ thôi cũng ngượng ngùng không hẹn mà hiện ra trong đầu, cô chợt rùng mình. La Thiên Nhã ngỡ ngàng.
    Người cô nhũn ra trên mặt đất, cảm giác như có hàng nghìn con ruồi đang bay quanh mình.
    Một tháng sau.
    “Cô La, chúc mừng cô đã mang thai! Em bé phát triển bình thường, cô phải dưỡng thai cho tốt nhé.” Bác sĩ khoa sản niềm nở nói với La Thiên Nhã. La Thiên Nhã nhận kết quả xét nghiệm từ tay bác sĩ, chỉ thấy như bị sét đánh giữa trời quang.
    Chỉ một đêm, mà cô đã mang thai rồi!
    Người đàn ông kia mạnh đến vậy ư? Chỉ một đêm, mà cô “trúng thầu” sao!?
    rn
     
    pngo004 thích bài này.
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 4
    Trên con đường xe cộ như nước, La Thiên Nhã mang theo tâm trạng vô cùng phức tạp cứ mãi bước đi, không chú ý có một chiếc Cadillac chạy cách đó không xa, sau khi lướt qua cô thì lập tức dừng lại, cửa xe được hạ xuống, một gương mặt tuấn mỹ ngó ra như đang tìm kiếm gì đó.
    Nhìn thấy bóng lưng như đã từng quên kia biến mất ở một ngã rẽ, đôi môi mỏng gợi cảm của Lạc Thần Hi khẽ nhếch lên, vẽ thành một đường cong đẹp đẽ, mang theo chút tự giễu. Anh ấn nút nâng cửa xe lên.
    “Lái xe đi.” Giọng nói của anh mang theo sức hút khiến người khác khó lòng kháng cự, nam tính nhưng lại không quá trầm, tựa một yêu linh trong đêm tối, âm thầm dẫn dắt linh hồn của người khác. “Chủ tịch, ngài vẫn đang tìm cô gái không biết tên kia?” Hạ Nhất Y nghe lệnh, khởi động xe, liếc nhìn Lạc Thần Hi đang ngồi ở ghế sau, hỏi anh. “Nếu cô ta đã muốn chơi trò trốn tìm, thì để cô ta chơi tiếp vậy.” Dứt câu, đôi mắt sâu thẳm mê người kia nhìn sang nơi xa hút bên ngoài cửa xe, trả lời một cách sâu xa. Nếu ông trời khăng khăng giấu cổ đi, anh hà tất phải cố chấp. Anh tìm cố khắp nơi, chẳng nguyên nhân nào khác ngoài việc muốn chứng minh một chút, rằng cô tiếp nhận mình, là vì tiền hay mục đích gì khác? Nỗi nhớ mong của anh trong vài tháng nay, chỉ xuất phát từ sự tò mò về cô gái thần bí này, mà không phải những lý do chết tiệt như bị cô mê hoặc, say mê cảm giác trước nay chưa từng có mà đếm đó cô mang đến cho mình.
    Ngày ấy, sau khi tỉnh dậy, vết đỏ trên giường khiến anh chợt động lòng, hồi tưởng sự đáp lại một cách thẹn thùng và giọng nói nhỏ nhẹ, nũng nịu xin tha của cô gái nằm dưới người anh đêm đó. Khi đó, anh mới tin rằng, thì ra đây là lần đầu của cô.
    Về sau thông qua đoạn ghi hình của khách sạn anh mới biết cô gái lạ kia đã lui tới khách sạn hai lần mới vào phòng anh, vốn không phải là nữ nghệ sĩ nổi tiếng nào đó vì để ký hợp đồng với công ty giải trí của anh nên hẹn anh đến nơi này.
    Chuyện này vốn dĩ không làm anh kinh ngạc lắm, thân là chủ tịch của tập đoàn Lạc Thần, biết bao cô gái đều ao ước được leo lên giường của anh, trở thành nữ chủ nhân của khối tài sản hàng tỉ đồng. Điều thật sự làm anh khó có thể chấp nhận và hiểu được là: dường như anh đã nảy sinh một loại cảm giác quyến luyến với cơ thể của cô gái thần bí đó, sự quyến luyến chết tiệt ấy chẳng khác nào bùa chú, trong đầu anh không ngừng nhớ đến sự mềm mại và hương thơm ngọt ngào riêng biệt trên cơ thể cô.
    Vài tháng sau, La Thiên Nhã được chẩn đoán sắp đến ngày sinh, trong phòng đợi sinh trắng toát, chỉ có cô và cô bạn thân sống chết có nhau - Đổ Hoa Kỳ.
    Mặc dù đêm đó cô đã hồ đồ phạm sai lầm, nhưng cô không đành lòng bỏ đứa trẻ trong bụng, suy cho cùng nó cũng là cốt nhục của cô. La Thiên Nhã xoa cái bụng đã nhô cao của mình, cảm nhận niềm vui mừng ấy, rất nhanh thôi, cô sẽ được làm mẹ!
    Hừng đồng ngày sinh dự kiến, La Thiên Nhã bắt đầu thấy bụng mình hơi lạ, cơn đau như kim châm muối xát, hình như bé cưng sắp đến với thế giới này rồi, cô vừa mong vừa sợ, đủ loại cảm xúc phức tạp tràn ngập trong lòng.
    “Thiên Nhã, chịu đựng một chút, bác sĩ lập tức tới ngay!” Cô bạn thân Đồ Hoa Kỳ rất có nghĩa khí, mặc dù ban đầu không tán thành việc sinh đứa trẻ ra, nhưng trước sự cố chấp của La Thiên Nhã, cô ấy vẫn lựa chọn ủng hộ quyết định của cô, về sau còn đòi làm mẹ nuôi của đứa bé.
    “Không sao, bé cưng rất thương mẹ, sẽ không nỡ làm tớ đau.” La Thiên Nhã cố chịu đau, cong môi mỉm cười. Trong phòng đợi sinh cao cấp ở đối diện.
    “Sao rồi? Thần Hi vẫn không nghe máy sao?” Vẻ mặt của sản phụ đang ngồi trên giường bệnh đẩy giận dữ, nhưng dù đang vác bụng bầu, cũng có thể thấp thoáng nhìn ra dáng vẻ xinh đẹp diêm dúa của cô ta.
    “Phu nhân, đừng như vậy, Chủ tịch nói lát nữa sẽ tới đây.” Người đứng cạnh giường bệnh là trợ lý của Lạc Thần Hi, vẻ mặt cung kính khuyên nhủ. “Bây giờ tôi sắp sinh rồi, anh ấy lại phái trợ lý đến ở với tôi? Anh ấy có ý gì chứ?” Hạ Vân Cẩm vẫn không nén nổi lửa giận. “Chuyến bay tạm thời bị hoãn ạ, Chủ tịch cũng không muốn như vậy.” Trợ lý nhẫn nại giải thích. “Đừng có mà...” Hạ Vân Cẩm còn định nói thêm gì đó, nhưng một cơn đau nhói chợt truyền đến bụng, cô ta vội vàng nói: “Tôi sắp sinh rồi, mau đi gọi bác sĩ!”
    Sau đó...
    “A!”
    “A!”
    Những tiếng hét vang lên trong khoa phụ sản, hết đợt này đến đợt khác...
    Còn La Thiên Nhã chẳng thể nào ngờ tới, buổi sinh nở trông rất đỗi bình thường này, lại thầm thay đổi vận mệnh của biết bao người!
    Lúc này đây trên vùng trời của bệnh viện, một áng mây xinh đẹp khác thường đang chậm rãi trôi đi...
    rn
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 5
    Sáu năm sau.
    Dòng người đông đúc tại sân bay Bình Bắc không có dấu hiệu giảm đi, nhưng có một điểm khác với sáu năm trước đó là: lần trở về thành phố A này của La Thiên Nhã, bên cạnh còn có con trai cưng mà cô yêu thương nhất - La Tiểu Bảo.
    “Ma mi, chú Tử Thích, nhanh nhanh nhanh.” Một cái đầu nhỏ nhắn tròn vo đột nhiên thò ra khỏi ghế ngồi của phòng chờ sân bay, chủ nhân của nó có đôi mắt to long lanh lấp lánh tựa như những vì sao trải đầy trên bầu trời, mái tóc hơi xoăn màu nâu, làn da trắng nõn cùng với con ngươi nâu nhạt trong hệt như con lai vậy, điệu bộ đáng yêu kia làm những người xung quanh không thể không chú ý.
    “Tiểu Bảo, đừng nghịch ngợm, mau đến chỗ ma mi.” Gương mặt Là Thiên Nhã tràn đầy yêu thương.
    Cô có dáng người duyên dáng yểu điệu, đôi môi nhỏ nhắn đầy đặn, mái tóc hơi gợn sóng dài ngang vai, đôi mắt to trong veo xinh đẹp hệt như cậu bé.
    “Ma mi, người ta không muốn chậm như con rùa nhỏ giống mẹ đâu, nhanh lên nào.” Trước khi lên máy bay, La Tiểu Bảo nghe sắp về quê hương của ma mi để tham dự lễ đính hôn của mẹ nuôi Hoa Kỳ thì vui mừng như thỏ chạy trốn, nào còn nghe lọt tai lời của Thiên Nhã. “Đồ quỷ nhỏ nghịch ngợm này!” Kha Tử Thích đi theo sau, xách vali to nhỏ, mỉm cười nhìn hai mẹ con đùa vui náo nhiệt, trong lòng cảm thấy ấm áp, khóe môi anh càng cong lên cao hơn, nụ cười tựa như nam thần thoáng chốc đã khiến nhiều cô gái mê đắm, còn Thiên Nhã phút chốc cũng trở thành đối tượng bị phụ nữ ghen tị.
    Ở cửa sân bay, Đồ Hoa Kỳ đã đậu xe đợi họ nhiều giờ. “Mẹ nuôi Hoa Kỳ, con ở đây nè.” Trí nhớ của cậu bé cực kỳ tốt, vừa nhìn đã nhận ra Đồ Hoa Kỳ, trong khi lần cuối họ gặp mặt đã là hai năm trước. Đồ Hoa Kỳ nghe thấy tiếng gọi của cậu bé, vẻ mặt mừng rỡ vẫy tay về hướng La Thiên Nhã. La Tiểu Bảo không hề chần chừ chạy lon ton đến, dành cho Đồ Hoa Kỳ một cái ôm thật chặt, cảnh tượng còn thắm thiết hơn cả mẹ con cách biệt lâu rồi mới gặp lại.
    Đồ Hoa Kỳ ốm La Tiểu Bảo, hôn cậu bé chụt chụt vài cái đến nỗi cậu bật cười.
    La Thiên Nhã bị cảnh tượng ôm hôn của hai người làm “cảm động” đến phát ghen, nhóc con lại có thể bỏ mặc người mẹ ruột này.
    “Chậc chậc, Hoa Kỳ cậu xem nó đi, ngay cả mẹ ruột là ai cũng quên rồi.” Thiên Nhã vờ ghen, làm Kha Tử Thích đứng sau lưng không kìm được mà sờ mũi. “Người ta đâu có, người ta yêu nhất là ma mi Thiên Nhã, thích nhất là mẹ nuôi Hoa Kỳ, Thiên Nhã yêu dấu đừng khóc, nếu không thì người ta đau lòng lắm.” Cái miệng nhỏ nhắn của La Tiểu Bảo nói như nịnh nọt, ngay lập tức sà vào lòng Thiên Nhã.
    Dáng vẻ “bận rộn” của cậu bé khiến mọi người không nhịn được nhìn nhau mà bật cười.
    “Xem ra sau này Tiểu Bảo của chúng ta sẽ bận rộn rồi.” Kha Tử Thích vừa cảm thán vừa mang hành lý để vào cốp xe, giống như một hộ hoa sứ giả* đang tận lực làm tròn trách nhiệm của mình.
    (*) Sứ giả bảo vệ phụ nữ.
    “Ôi chà, xem ra quả nhiên anh chàng đẹp trai họ Kha được cậu huấn luyện tốt đấy, cậu cả người ta quỳ lụy với cậu như thế, lúc nào cậu mới chịu gả đây.” Đồ Hoa Kỳ vừa dẫn họ lên xe vừa thủ thỉ bên tai La Thiên Nhã một cách xấu xa.
    Thiên Nhã thoáng nhìn Kha Tử Thích, cố tình mềm giọng cảnh cáo: “Đồ Hoa Kỳ, nếu không muốn có ai phá hỏng lễ đính hôn của cậu thì bớt gây rối lại cho tớ.”
    “À à, xem ra soái ca họ Kha khó mà thoát khỏi kiếp độc thân rồi, hay là tớ sắp xếp cho cậu một buổi xem mắt?” Đồ Hoa Kỳ liếc mắt nhìn ra sau, cố tình tăng âm lượng giọng nói. “Ha ha, mẹ nuôi Hoa Kỳ, mẹ xấu xa quá à, lại muốn lén gả Thiên Nhã nhà con đi, con sẽ đi mách chú Tử Thích.” Cậu bé bỗng nhiên thò đầu ra từ ghế ngồi đằng sau. “La Tiểu Bảo!” La Thiên Nhã và Đồ Hoa Kỳ gần như là đồng thanh cảnh cáo.
    rn
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 6
    *Trích lời bài hát thiếu nhi “Em thích đi tắm” bằng tiếng Trung. Nhân vật trong bài hát thích đi tắm, làm khắp nơi toàn là bọt xà phòng, chú rùa bò đến nơi trơn trượt nên bị ngã.
    Màn đêm buông dần theo sự phồn hoa nhộn nhịp của thành phố, xa cách sáu năm, cuối cùng cô đã quay về nơi này, đây là nơi cô sinh ra và lớn lên, nhưng lại vì một lần hồ đồ của sáu năm trước mà quỹ đạo đời cô đã biến mất khỏi nơi này sáu năm trời. Giờ đã đến lúc cô làm lại từ đầu, về lại vạch xuất phát. La Thiên Nhã đứng trước cửa sổ nhìn cảnh đêm thành phố, không biết đã ngẩn ra bao lâu, đến tận khi eo cô bị một đôi tay bé nhỏ ôm lấy, từ phía sau truyền đến giọng nói non nớt và mềm mại:
    “Thiên Nhã yêu dấu, mẹ đang nhớ người ta đúng không? Người ta chỉ vào trong tắm một lúc, sao mẹ lại cô đơn như này rồi?” La Tiểu Bảo bước ra từ phòng tắm nhìn thấy bóng lưng lẻ loi của Thiên Nhã, đôi mày nhỏ nhíu lại, mặc dù ma mị không nói, nhưng kể từ khi xuống sân bay mẹ luôn mang tâm sự, cậu là người hiểu ma mi Thiên Nhã nhất mà.
    Thiên Nhã bể cậu bé ngồi lên sofa. Nơi này là nhà cũ của cô và cha sáu năm trước, trước khi quay về Hoa Kỳ đã tìm người đến tu sửa, mọi thứ ở đây đều không thay đổi, vẫn có hương vị của nhà, và cả hương vị của cha.
    “Bé cưng, con biết thế nào là cô đơn không? Ăn nói linh tinh, nhanh để ma mi lau khô tóc cho con, nếu không sẽ cảm lạnh.” La Thiên Nhã phì cười, cô lấy khăn lông dịu dàng lau tóc cho cậu bé.
    “Ma mi, có phải mẹ nhớ ông ngoại và cha không? Hay là nhớ chú Tử Thích của người ta?” Lúc này đôi mắt cậu bé sáng như gương, chiếu lên người La Thiên Nhã, làm cô thật đau đầu, không sai, cô đang nhớ ông ngoại của nhóc con này, cha của cô đã mất tích khi cô mang thai được ba tháng, cô còn chưa kịp nói với ông mình đã có em bé. Sau khi sinh con, cô đã nhiều lần vất vả hỏi thăm và biết được cha mình có thể đang ở thành phố N, nên cô một mình mang theo La Tiểu Bảo vừa đầy tháng đặt chân vào “hành trình” tìm kiếm ông ngoại của Tiểu Bảo.
    Chuyển hành trình này thật sự rất dài, mới đó mà đã sáu năm.
    Còn người cha mà cậu bé nhắc tới... khụ khụ... Sáu năm qua nhóc con này đã nhiều lần nhắc bên tại cô về người cha mà ngay cả cô cũng không biết tên, chỉ cần vừa nhắc tới, trong đầu cô lại lập tức hiện ra trận chiến” làm người ta kinh hãi kia, đêm điên cuồng đến nỗi thẹn thùng chỉ muốn độn thổ cho xong kia, dấu vết thô bạo mà người đàn ông để lại cho cô thậm chí đến bây giờ cô vẫn còn cảm nhận được. Vậy nên, đối với cha ruột của cậu bé, cô không hề có ấn tượng tốt đẹp nào, cho dù người vào nhầm phòng trước là bản thân cô. Còn Kha Tử Thích sau khi đưa hai mẹ con về và thu xếp mọi việc ổn thỏa thì đã về nhà. Anh có công ty con ở đây, lần này theo cô đến nơi này, cũng dự tính sẽ phát triển lâu dài và quản lý sự nghiệp của gia tộc tại đây. “La Tiểu Bảo, còn không im miệng tối nay ma mi sẽ không ngủ với con nữa, con cứ ngủ với đống búp bê lúc nhỏ của mẹ đi.” Thiên Nhã cố tình dọa cậu bé. “Ừ... Không muốn không muốn, người ta không ngủ với ma mi thì sẽ gặp ác mộng, người ta không muốn.” La Tiểu Bảo chui ngay vào lòng của Thiên Nhã mà nũng nịu. Thiên Nhã nào đành lòng để cậu bé ngủ một mình, khuya đến, hai mẹ con cùng ôm nhau ngủ, nghe tiếng thở đều đều của cậu bé, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn lúc ngủ vẫn còn mỉm cười đáng yêu, cô cảm thấy đủ đầy, hôn lên trán của cậu bé, đắp chăn cẩn thận cho cậu.
    Mỗi khi cô nhìn vào gương mặt nhỏ nhắn này, những vất vả và buồn đau của việc làm mẹ đơn thân suốt sáu năm qua đều biến mất, thay vào đó là cảm giác thỏa mãn và hạnh phúc.
    rn
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 7
    “La Tiểu Bảo, sao hôm nay con dậy sớm thế?” La Thiên Nhã vòng tay ôm bé cưng, trong giọng nói dịu dàng mang theo vài phần lười nhác, nhóc con này thích ngủ nướng, từ trước đến nay ngày nào cô cũng phải dễ phải mắng để “mời” nó rời khỏi giường, sau cùng, bé cưng còn làm nũng một trận trong lòng cô.
    “Hi hi, ma mi, môi trường mới tác phong mới mà, người ta quyết định sau này sẽ không ngủ nướng nữa.” La Tiểu Bảo nằm trong lòng Thiên Nhã nũng nịu, đôi mắt bé nhỏ đảo qua đảo lại vài lần, nói thêm: “Ma mi, mẹ xem con ngoan như vậy, đi dạo với con có được không? Người ta muốn biết thành phố mà ma mi lớn lên trông như nào lắm, những khu siêu thị kia có phải rất vui không ạ?”
    Không ai hiểu con bằng mẹ, cô biết ngay mục đích của nhóc con tinh ranh này không đơn giản.
    “Con được lắm, hiếm khi dậy sớm, thì ra là để đi chơi, mẹ không đi.” La Thiên Nhã quay mặt sang nơi khác, cố tình trêu cậu bé. “Ôi mẹ đừng như vậy mà, Thiên Nhã đại nhân, mẹ đưa con đi đi, con nhất định sẽ ngoan, sẽ không gây rắc rối.” Ánh mắt thành khẩn của cậu bé mang theo sự van nài, giả vờ cũng thật giống, nhóc con này mỗi khi ra ngoài điều khiến cô lo lắng không ít. “Được, được, chúng ta đi.” La Thiên Nhã bể La Tiểu Bảo lên, vẻ mặt vô cùng hạnh phúc.
    Trong siêu thị lớn nhất của thành phố A. Một cái đầu nhỏ đáng yêu gần như vùi vào trong khu đồ chơi. “Ma mi, mẹ xem, chú bọt biển Spongebob này có dễ thương không?” La Tiểu Bảo lấy từ đống đồ chơi ra một chú bọt biển to bằng mình, đôi mắt tròn sáng lấp lánh hỏi cô. “Dễ thương, nhưng mà không dễ thương bằng Tiểu Bảo nhà chúng ta.” La Thiên Nhã mỉm cười, vừa cúi xuống xoa đầu của cậu bé vừa cầm lấy Spongebob trên tay cậu, trả về chỗ cũ. Ánh sáng trong mắt cậu nhóc hơi tối đi, rồi chợt lấp lánh trở lại, cậu cẩm chú cừu vui vẻ ở gần đó lên, láu lỉnh hỏi: “Cái này thì sao ạ? Có dễ thương hơn con không?” Nói xong cậu bé kể mặt vào cừu vui vẻ, mong đợi câu trả lời mà cậu muốn nghe từ Thiên Nhã.
    “Dễ thương như con, nhưng mà, mẹ thấy trong nhà có mình con dễ thương là đủ rồi, không cần thêm nó nữa.” Thiên Nhã đương nhiên biết được ý định của cậu nhóc, La Tiểu Bảo quả thật là một nhà cuồng sưu tập thú bông, đừng nhìn cậu giống như một ông cụ non, nhưng liên quan đến đồ chơi lại trở nên cực kỳ trẻ con. “Ứ, ma mi Thiên Nhã thật xấu xa.” La Tiểu Bảo nhìn chú cừu vui vẻ trong tay mình lại bị Thiên Nhã trả về chỗ cũ nhanh như chớp, thì bắt đầu chu cái miệng nhỏ làm nũng.
    “La Tiểu Bảo, con đã nói sẽ ngoan ngoãn không gây sự, nói lời phải giữ lấy lời đó.” Thiên Nhã bể cậu bé lên, quyết định sẽ “giải cứu” La Tiểu Bảo khỏi đống thú bông có sức mê hoặc cực lớn này.
    Cậu nhóc nằm trong lòng Thiên Nhã, quay mặt đi nơi khác và giận dỗi: “Người ta đâu có gây sự, ma mi Thiên Nhã lại nói oan cho người ta rồi.” La Thiên Nhã hôn chụt một phát lên mặt cậu nhóc, dỗ dành: “Bé cưng, đừng dỗi mà, ma mi mời con ăn kem nha?” Cô nhận thấy La Tiểu Bảo đang nhìn về hướng quán kem ở không xa, quyết định thay đổi sự chú ý của cậu.
    Quả nhiên, đôi mắt của cậu nhóc lần nữa lấp la lấp lánh như hai ngôi sao: “Con biết ma mi Thiên Nhã tốt với con nhất.”
    Thiên Nhã đặt cậu bé ngồi lên một băng ghế dài gần quán kem: “Con ngồi ở đây đừng đi lung tung, ma mi qua đó mua kem.”
    “Vị sô cô la nha.” Cậu nhóc khoan khoái ngồi lên ghế, vẫn không quên nhắc cố.
    Thiên Nhã quay đầu nhìn cậu con trai ngồi đó vẻ mặt như ông cụ non, bộ dạng như đang dặn dò người hầu, cô trợn mắt với cậu nhưng cảm giác hạnh phúc lại dâng đầy trong lòng: “Biết rồi, Tiểu Bảo đại nhân.” Lúc cô đang mua kem, Kha Tử Thích gọi điện đến hỏi thăm hai mẹ con ở đó có tốt không, có quen không, quan tâm họ từng li từng tí, giọng anh có đôi chút mệt mỏi, chắc là có quá nhiều việc cần xử lý khi vừa sang bên này, Thiên Nhã trò chuyện với anh vài câu sau đó cúp máy.
    Cô cầm hai que kem, vừa quay đầu lại nhìn thì đã không còn thấy cậu bé ngồi trên băng ghế dài nữa!
    rn
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 8
    Cô nhìn trái ngó phải một lượt cũng không thấy bóng dáng cậu bé đâu, đôi mày thanh tú chợt nhíu lại. Nhóc con này lại chạy đi đâu rồi? Trong lòng chợt dâng lên cảm giác bất an, cô bắt đầu tìm kiếm bên trong siêu thị.
    Khu đồ ăn nhanh, khu đồ chơi, cô đã tìm khắp siêu thị một lượt nhưng không hề nhìn thấy bóng dáng của bé cưng nhà mình. Rốt cuộc nhóc con đó đã đi đâu rồi? Vẻ mặt La Thiên Nhã ngày càng lo lắng, cô cứ mải tìm, kem trên tay cũng chảy hết rồi.
    Cô sốt ruột như đang ngồi trên đống lửa, sau cùng tìm đến phòng phát thanh của siêu thị nhờ họ giúp đỡ tìm kiếm, cổ đứng ở quán kém đợi cậu bé, nhưng đợi hồi lâu cũng không thấy cái đầu nhỏ đáng yêu thân thuộc kia xuất hiện.
    Phải làm sao? Phải làm sao bây giờ? La Thiên Nhã nôn nóng định gọi điện thoại báo cảnh sát, chợt nhìn thấy gương mặt đáng yêu thân thuộc ấy trong một cửa hàng thời trang cao cấp. Cô kìm ngay nước mắt lại, mỉm cười, lao nhanh về hướng đó, không hề chần chừ mà ôm chầm cậu bé vào trong lòng.
    “Nhóc con nghịch ngợm này, không phải đã nói sẽ ngoan sao, tự mình chạy đi đâu chơi vậy, dọa chết ma mi rồi, mẹ còn tưởng không còn gặp con nữa, lần sau mà như vậy mẹ sẽ không đưa con ra ngoài nữa!” La Thiên Nhã vừa ốm con trai vừa nghẹn ngào mắng, nhưng trong giọng điệu lại mang theo yêu thương và cưng chiều. Thấy cậu bé đứng im trong lòng mình, cơn giận của cô cũng nhanh chóng tan biến vì gương mặt vô tội của cậu, cô xoa đầu cậu, dịu dàng nói: “Sau này không được để ma mi lo lắng nữa, được không? Ngoắc tay nào.” Cậu bé ngẩn ra nhìn cô ba giây, cuối cùng nở một nụ cười “thương hiệu”, giơ ngón út trắng trẻo ra: “Một trăm năm không được thay đổi.” “Những bộ đồ trên người con...” La Thiên Nhã nghi ngờ nhìn quần áo của cậu bé. Kỳ lạ, lúc ra ngoài rõ ràng cậu không mặc bộ này. Cậu bé đảo mắt hai cái, chỉ vào cửa hàng bên cạnh cửa hàng giày trẻ con: “Mẹ xem, bộ này là con vừa mua từ cửa hàng quần áo trẻ em, người ta chọn lâu lắm đó, có đẹp trai không ạ?”
    Là Thiên Nhã nửa tin nửa ngờ: “Hóa ra con lén mang tiền ra ngoài, xem ra là có kế hoạch từ trước, tự mình chạy đi mua đồ thì bỏ mặc ma mi luôn, về nhà mẹ sẽ nhắc chú Tử Thích đừng cho con tiền tiêu vặt nữa.” Cô bế cậu bé, ngoài miệng làu bàu nhưng trong lòng thầm cảm thấy may mắn vì không để lạc mất con trai.
    “Ma mi ma mi, người ta muốn tắm, mẹ giúp con đi.” “La Tiểu Bảo” cầm quần áo muốn thay chạy lon ton đến trước mặt La Thiên Nhã, giọng như làm nũng.
    La Thiên Nhã nhìn con trai cưng hai ngày nay hành động “quái dị”, bứt tóc, quyết định không thể dung túng cho sự lười biếng của cậu bé: “Không được, trước đây còn nói không thích ma mi tắm cho, nói rằng muốn làm một đứa trẻ ngoan ngoãn độc lập tự cường mà?”
    Cậu bé chu môi, tỏ ra kháng nghị: “Không không, người ta không muốn tự tắm, con muốn ma mi tắm cho con cơ.”Xem ra cậu đã quyết định ngang bướng đến cùng.
    La Thiên Nhã bực mình bể cậu bé lên, vỗ nhẹ lên mông cậu vài cái: “Được rồi, nhóc con xấu xa, ngày càng vô lý, sao càng lớn càng sống thụt lùi thế này.” Nhóc con này từ khi ba tuổi đã không để người làm mẹ là cô phải tắm cho nữa, không ngờ khi đến đây tính tình lại thay đổi nhiều đến thế.
    Màn đêm buông dần, tại một ngôi biệt thự xa hoa nằm trong khu nhà giàu của thành phố A. Lạc Thần Hi vừa trở về từ công ty, đặt chân vào cửa đã bị một cậu bé chạy đến đòi anh bể...
    rn
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 9
    “Cha ơi cha ơi, không phải cha đã hứa với người ta sẽ về sớm sao, bây giờ mới về là phải phạt đó.” Không chờ Lạc Thần Hi đưa tay, cậu bé đã chủ động sà vào lòng anh, cọ mặt vào bộ âu phục của nhãn hàng nổi tiếng trên người anh.
    Gương mặt anh tuấn hơn người của anh vốn mang vẻ nghiêm nghị vì công việc bộn bề, nhưng khi nhìn thấy cậu bé, rõ ràng đã dịu đi không ít.
    “Cha phải làm việc mà, còn không phải để nuôi thằng nhóc nhà con sao.” Anh bế con trai ngồi lên chiếc sofa ở phòng khách, đứa trẻ này hai ngày nay thích làm nũng, lúc ở nhà thường dính lấy anh không buông, hơn nữa biểu cảm trên gương mặt nhỏ kia cực kỳ đáng yêu. “Lăng Lăng, mau qua bên đây để cha nghỉ ngơi, cha đã làm việc mệt mỏi như vậy rồi, sao con cứ đòi cha bế suốt thế.” Người lên tiếng là nữ chủ nhân của ngôi nhà này, Hạ Vân Cẩm, cô ta bước xuống lầu, nổi giận trách mắng. “Không muốn không muốn, con muốn ôm cha.” Cậu bé nghe Hạ Vân Cẩm mắng, bắt đầu giở thói ngang bướng ôm lấy cổ của anh.
    “Được, được, cha ôm.” Trước sự quấn quýt của con trai, gương mặt mệt mỏi của Lạc Thần Hi trái lại nở nụ cười.
    “Vậy cha tắm với người ta nha? Người ta không thích để ma mi tắm cho.” Lạc Long nằm sấp lên người Lạc Thần Hi, nũng nịu bằng giọng non nớt của con trẻ. Lạc Thần Hi thấy con trai hiếm khi tỏ ra đáng yêu, bất giác trên gương mặt lại tăng thêm vài phần ý cười, càng thấy thương cậu bé hơn. “Vậy chúng ta đi tắm nào.” Anh bế con trai, đi về hướng phòng tắm ở lầu hai. Hạ Vân Cảm thấy hai cha con nói chuyện với nhau, hoàn toàn không quan tâm đến người làm mẹ này, cô ta hừ một tiếng, hậm hực bỏ về phòng. Trong phòng của Lạc Lăng, tiếng cười của hai cha con làm tăng thêm sinh khí cho ngôi biệt thự, Lạc Lăng ướt đẫm người nhảy lên giường, lập tức bị Lạc Thần Hi bắt lại, anh lấy một chiếc khăn lông to lau sạch nước trên người cậu bé.
    “Nhóc con, từ lúc nào con lại có thói quen xấu này, vừa tắm xong đã nhảy lên giường, con xem chăn bị làm ướt rồi.” Lúc này Lạc Thần Hi từ nhân vật tầm cỡ trong giới kinh doanh hóa thân thành một ông bố bỉm sữa, hoàn toàn mang dáng vẻ người cha nghiêm khắc.
    Cậu bé lại làm ra điệu bộ đáng yêu giết người không đền mạng, dính vào người Lạc Thần Hi nũng nịu: “Cha ơi cha ơi, cha kể chuyện cho con nghe nha, con muốn nghe kể chuyện, muốn nghe kể chuyện.” Nói xong cậu bé thoáng nhìn bức ảnh trên đầu giường, bên trong là ảnh của chủ nhân thật sự trong căn phòng này có dáng vẻ giống cậu như đúc, nói thầm trong lòng: Bạn nhỏ Lạc Lăng ơi, thật xin lỗi, tớ quả thật quá khát khao cảm giác có cha bên cạnh rồi nên mới làm nũng với cha cậu, cậu nhất định đừng giận tớ nhé.
    Lạc Thần Hi nhíu mày lại: Thằng nhóc này thích nghe kể chuyện từ khi nào. Anh biết từ nhỏ đến lớn Lạc Lăng không thích nghe chuyện cổ tích, kể từ khi lên ba thằng nhóc đã bảo chuyện cổ tích chỉ toàn lừa người.
    Bảo anh giải quyết công việc còn nhẹ nhàng, kể chuyện thì...
    “Nha nha, cha, cha không kể chuyện thì người ta không ngủ được đâu.” Lạc Lăng chớp chớp đôi mắt to long lanh nhìn cha mình, dáng vẻ đáng thương.
    Sau cùng Lạc Thần Hi không chịu nổi sự nài nỉ của con trai, lần đầu tiên kể cho con trai nghe câu chuyện cổ tích mà anh tự biên, cho đến khi dỗ cậu bé chìm vào giấc ngủ, anh mới rời khỏi phòng.
    Lưng anh chợt bị một vật thể mềm mại ôm lấy, nhưng hơi ẩm này không cách nào truyền đến trái tim anh, trước nay đều chưa từng, sáu năm trước anh bằng lòng lấy người phụ nữ sau lưng này, hoàn toàn là bởi vì cô đã mang thai con trai của anh: Lạc Lăng.
    “Sao vậy? Em ngủ đi.” Lạc Thần Hi đứng im, bàn tay to định gỡ cánh tay mềm đang đặt ở eo minh ra.
    rn
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 10
    *

    Lạc Thần Hi đóng cửa phòng sách, tâm trạng vui vẻ vì cậu bé giờ đã bị hành động gây sự vô cớ của Hạ Vân Cẩm làm biến mất hoàn toàn, anh buồn bực hút vài hơi thuốc, vùi đầu vào công việc.
    Sáng tinh mơ, Hạ Vân Cẩm đã chạy vào phòng của Lạc Lăng đánh thức cậu bé còn đang ngủ say. “Lạc Lăng, con thức dậy cho mẹ, thức dậy!” Hạ Vân Cẩm chống nạnh, lửa giận bừng bừng.
    “Ôi chao, ma mi Thiên Nhã, mẹ cho người ta ngủ thêm chút nữa đi.” Trong lúc mơ màng, cậu bé không nghe thấy gì cả, chỉ cảm thấy có ai đó đang dùng tay kéo mình một cách thô bạo, ma mi Thiên Nhã ngày càng thô lỗ rồi nha, như thế không được, phải chỉ dẫn mẹ cho tốt, thiếu dịu dàng như vậy là không gả đi được đâu.
    “Cái gì? Lạc Lăng, con vừa nói cái gì?” Cậu bé nói ngọng nghịu, lại đang mơ màng, phát âm không rõ ràng nên Hạ Vân Cẩm cũng không chắc khi nãy bản thân vừa nghe thấy những gì. Lúc này cậu bé trên giường mở bừng đôi mắt lim dim, nhanh nhạy nhận ra thiếu chút nữa thì mình đã bị lộ, cậu lén lè lưỡi, lười nhác chỉnh lại mái tóc xoăn, biểu cảm vô cùng đáng yêu.
    “Ma mi, sao vậy, người ta đang ngủ ngon mà.” Xin lỗi ma mi Thiên Nhã, nhập gia tùy tục, thân phận hiện giờ của con là Lạc Lăng, nên đành phải gọi mẹ của Lạc Lăng là ma mi. “Ngủ? Con còn ngủ à? Con xem chuyện tốt mình đã làm đây này.” Hạ Vân Cẩm hung hăng ném chiếc vớ bị La Tiểu Bảo làm rách hôm qua, La Tiểu Bảo phản ứng nhanh nhạy, thoáng chốc đã né sang một bên. “Người ta cũng đã nói xin lỗi mẹ rồi, sao mẹ làm mẹ mà dữ dằn thể, hứ, con không thích mẹ một chút nào...” La Tiểu Bảo chu môi chống nạnh nói, thầm cảm thấy tội nghiệp cho Lạc Lăng trông giống mình y như đúc một cách sâu sắc, ma mị Vân Cẩm này so với ma mi Thiên Nhã quả thật là như lửa với nước, hình thành sự trái ngược như trời và đất.
    “Thằng nhóc này, còn né à, hôm nay mẹ không chỉnh đốn con một trận ra hồn, con lại đắc ý vênh váo.” Hạ Vân Cẩm vừa định cầm roi, La Tiểu Bảo đã chạy xuống giường nhanh như một làn khói.
    “Cha ơi, cha ơi, cứu con với, ma mi hung dữ muốn đánh người ta này.” La Tiểu Bảo mở cửa chạy ra ngoài cầu cứu.
    rn
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 11: Cậu nhóc này trông y như mình?
    *
    5��Ừ, người ta mệt lắm, cho con ngủ thêm một lát nha.” Lạc Lăng nửa tỉnh nửa mê làm nũng. Lạc Lăng ngày càng biết làm nũng rồi, đều do ma mi này nuông chiều mà ra. “Không được, chú Tử Thích của con đến rồi, đang ở bên ngoài, chú rất nhớ con đấy.” Thiên Nhã bể cậu bé lên, không để cậu nhóc ngủ nướng thêm nữa. “Chú nào thì con cũng mặc kệ.” Cậu nhóc không hề có ý định thức dậy, ngả đầu vào lòng Thiên Nhã nói bằng giọng non nớt.
    “La Tiểu Bảo, vì ngủ mà ngay cả chú Tử Thích đến thăm con cũng không quan tâm.” Kỳ lạ, mấy ngày trước nhóc con này vừa đòi chú Tử Thích ở cùng nó, lần này thì một chút nhiệt tình cũng2không có.
    “Chú Tử Thích!” Bé cưng cuối cùng đã mở đôi mắt to còn đang lim dim, trong con người sáng lấp lánh lộ ra nét nghi hoặc. “Đúng vậy, chú Tử Thích đã mua rất nhiều đồ chơi đến thăm con.”
    Đôi mắt to của Lạc Lăng đảo vài cái, ngây người nhìn “ma mi” xinh đẹp dịu dàng trước mắt, chú Tử Thích này lại là ai? Dù thế nào, người đó xem ra có quan hệ không bình thường với ma mi Thiên Nhã này.
    Kha Tử Thích trở về thành phố A để giải quyết công việc, hiểm khi có một ngày nghỉ phép nên đã đến thăm mẹ con Thiên Nhã, Lạc Lăng rất nhanh đã kết thân với Kha Tử Thích, ngoài việc phản ứng chậm hơn ngày thường một chút thì ngay8cả Kha Tử Thích vốn tính tỉ mỉ cũng không nhận ra điều gì khác thường.
    Đi chơi với hai mẹ con Thiên Nhã cả ngày, Kha Tử Thích mới đưa hai mẹ con trở về. “Chú Tử Thích, cháu muốn ăn bánh mì kẹp, chú làm cho cháu đi.”
    “Được, để chú làm cho cháu nhé.” Kha Tử Thích vừa nói vừa vào nhà bếp bắt đầu nấu nướng.
    “Con nhìn con xem, không phải vừa ăn cơm xong sao, lại sai bảo chú Tử Thích rồi, chú Tử Thích lại không phải người hầu như con.” La Thiên Nhã không thể tiếp tục nhìn con trai cả ngày hôm nay toàn sai bảo Kha Tử Thích làm việc này việc kia, không nhịn được mà trách mắng con trai mình.
    “Không sao không sao, bảo bối nhỏ thích thì6anh làm thôi, ai bảo anh thích Tiểu Bảo.” Trái lại Kha Tử Thích nói giúp cậu bé.
    Lúc này Lạc Lăng lén làm mặt quỷ với Thiên Nhã, thật ra hôm nay cậu cố ý liên tục sai khiến Kha Tử Thích, Lạc Lăng nhìn ra người chủ trông anh tuấn như cha mình này thích ma mị Thiên Nhã, nên cố tình giúp Thiên Nhã thử thách chú ấy, xem xem sự dịu dàng ân cần của chú ấy có phải giả vờ hay không. Chú ấy đối xử với Thiên Nhã còn tốt hơn gấp trăm lần cha đối xử với ma mi cậu.
    Xem ra chú này đúng thật là một người đàn ông tốt, dịu dàng ân cần, hơn nữa chắc chắn chú ấy rất yêu ma mi Thiên Nhã. Nhưng tại sao cậu3lại trông y như La Tiểu Bảo này chứ? Cậu nhìn vào bức ảnh trong phòng, đó là ảnh chụp chung của Thiên Nhã và La Tiểu Bảo cách đây không lâu, ngay cả tóc cũng màu nâu nhạt như nhau, liệu ở trong đó còn câu chuyện gì chăng?
    Lạc Lăng gãi đầu, thẩm quyết định phải điều tra rõ ràng.
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 12: Cặp sinh đôi lần đầu gặp nhau
    *
    5��Cậu sống ở nhà tớ có tốt không? Mẹ tớ có đánh cậu mắng cậu không? Tính khí của bà ấy rất nóng nảy, không việc gì thì cậu chọc bà ấy ít lại, cha tớ đối xử với tớ rất tốt, còn trông đẹp trai hơn bất kỳ ai, chỉ là công việc bận rộn ít khi về nhà, cậu đã gặp ông ấy chưa?” Sau khi Lạc Lăng tận hưởng tình mẹ dịu dàng của Thiên Nhã, nghĩ đến việc có khả năng phải về bên cạnh Hạ Vân Cẩm, gương mặt nhỏ nhắn khó mà che giấu nỗi hụt hẫng. La Tiểu Bảo vừa nhìn đã đọc được suy nghĩ của cậu, vội nói: “Yên tâm, lần này tớ về không phải để gấp gáp đổi lại thân phận, tới đây, tớ có chuyện này muốn nói với cậu.” Cậu bé cong ngón tay ra hiệu2Lạc Lăng ghé sát tai lại, như thể tránh tai vách mạch rừng. Lạc Lăng ghé mặt sang, hai gương mặt nhỏ đáng yêu trông giống như đúc xích lại gần nhau, biểu cảm cũng như nhau, ánh mắt lộ vẻ kỳ dị và thần bí. Lạc Lăng vừa nghe vừa gật đầu, rất vui mừng vì suy nghĩ của La Tiểu Bảo ăn nhịp với mình, nói xong cả hai đều bật cười. “La Tiểu Bảo, ma mi về rồi này.”
    La Thiên Nhã rõ ràng không biết cuộc gặp mặt lúc nãy của hai bé cưng, lúc này Lạc Lăng đã tiễn La Tiểu Bảo về nhà từ sớm, còn mình thì ở nhà xem ti vi, trong lòng trù tính chuyện hai người vừa bàn bạc khi nãy. “Ma mi, mẹ nghĩ con có anh trai hay em trai không ạ, người ta rất muốn có một8người.” Lạc Lăng chạy ton ton về phía trước ôm lấy cổ của Thiên Nhã đòi bể, hỏi dò.
    Vẻ mặt Thiên Nhã hoài nghi: “Ma mi chỉ có một mình bé cưng con thôi, đâu có anh trai em trai nào, có ma mi bên cạnh còn không đủ sao? Nhóc con này.” Vừa nói cô vừa yêu chiều véo má của con trai cưng.
    Trên mặt Lạc Lăng lộ ra một chút thất vọng, không từ bỏ mà hỏi thêm: “Đủ ạ, người ta có ma mi Thiên Nhã thì đủ rồi, nhưng mà người ta có anh em sinh đôi không ạ?”
    Thiên Nhã bất giác bật cười: “La Tiểu Bảo, sao hôm nay con lại gặng hỏi những vấn đề kỳ lạ như này, không có không có, ma mi chỉ có một mình con trai cưng là con thôi, trong cái đầu nhỏ của con sao lại6lắm câu hỏi đến thế.” Sự thất vọng lại xuất hiện trên mặt cậu bé, Lạc Lặng thầm cảm thấy sự việc phức tạp hơn trong tưởng tượng.
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 13: Gặp lại người đàn ông hôm đó
    Tại buổi tiệc mừng của tập đoàn Lạc Thần, khách mời rất đông, ăn uống linh đình, La Thiên Nhã ôm cánh tay của Kha Tử Thích chậm rãi bước vào từ cửa lớn. Cô mặc một chiếc váy dạ hội trễ vai màu trắng, chất liệu của váy khẽ phát sáng, chân váy hơi xòe ra một cách thanh nhã, xương quai xanh gợi cảm như ẩn như hiện, dưới váy là làn da trắng2ngần nhẵn mịn như tuyết, mái tóc dài ngang lưng để xõa tự nhiên phía sau đôi vai xinh đẹp, gương mặt nhỏ nhắn đã trang điểm hơi ngại ngùng, nhưng vẫn mang đến cho người khác cảm giác xinh đẹp nết na, thu hút ánh nhìn của đối phương.
    Kha Tử Thích đang chào hỏi mọi người, khi thì bàn chuyện trong giới kinh doanh, khi thì bàn chuyện chính trị. Không ít người liếc nhìn8về phía La Thiên Nhã, La Thiên Nhã mỉm cười với từng người. Kha Tử Thích cảm nhận được sự căng thẳng của cô, nên luôn khoác tay cô, ân cần đưa rượu và đồ ăn cho cô, tại buổi tiệc chốc chốc lại có đủ loại ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tị hướng về phía họ.
    La Thiên Nhã đang ngồi uống từng chút cocktail như chú chim nhỏ nép vào người Kha Tử Thích, xung6quanh bỗng truyền đến một đợt xôn xao, chỉ nghe thấy những người ngồi gần đó thầm thì, rằng Chủ tịch Lạc Thần Hi của tập đoàn Lạc Thần đã đến rồi. Khi nãy Thiên Nhã vừa uống cocktail, vốn tửu lượng kém nên cô đã có chút mơ màng, cô nhìn những vị khách mời muôn hình muôn vẻ, quan sát cách ăn mặc và trò chuyện của họ, ánh mắt chợt dừng lại ở3một đáng người nổi bật nọ, khi người ấy hiện ra ngày càng rõ ràng trước mắt cô, con người của cô tụ lại một điểm, từ từ thu nhỏ, rồi giãn to, chiếc hộp ký ức bỗng chốc bị mở ra. Máu huyết trong người như đông cứng thành một khối, chỉ nghe thấy bên tai truyền đến rất nhiều thanh âm cùng với giọng nói dịu dàng tựa làn nước của Kha Tử Thích:5“Em không sao chứ? Có chỗ nào không khỏe không? Có phải đã uống quá nhiều rồi?“.
    Chính vào lúc cô và dáng người nổi bật ấy cùng nhìn vào mắt nhau, La Thiên Nhã nói bằng giọng hơi run: “X... xin lỗi anh, em có chút không khỏe, phải đi trước.” Cô tránh ánh mắt dò xét gương mặt mình của Lạc Thần Hi, đưa tay đỡ trán hơi cúi đầu, hận không thể tìm một cái lỗ dưới đất để chui vào cho xong.
    Sao... sao có thể như vậy được? Làm thế nào lại gặp anh ta tại nơi này? Trong vài giây này, cảnh tượng kích tình của đêm đó lại không kìm được mà hiện ra trong đầu, việc này càng khiến cô xấu hổ hơn, lại thêm tác dụng của rượu, mặt của cô bỗng chốc như quả táo chín, đỏ bừng đến nỗi làm người khác muốn cắn một phát.
    “Anh đưa em về nhé.” Kha Tử Thích nhíu đôi mày anh tuấn, vô cùng lo lắng cho Thiên Nhã, lòng thầm trách bản thân không nên đưa cô đến những buổi tiệc xã giao thế này, còn để cho cô uống rượu, lấy làm thẹn mà dìu cô ra ngoài.
    Thiên Nhã để Kha Tử Thích dìu đi, hồn vía lên mây lê đôi chân mềm nhũn vì sợ hãi rời khỏi buổi tiệc, sốt ruột đến nỗi trên trán lấm tấm mồ hôi lạnh. Đôi mắt nhìn chằm chằm hai người từ phía sau lộ vẻ hoài nghi, người phụ nữ nhìn thấy anh giống như nhìn thấy quỷ này, chết tiệt, sao lại khiến anh có cảm giác quen mắt, thậm chí, không thể rời mắt khỏi cô? Tuy người phụ nữ vốn không quen biết này có vài phần ưa nhìn, nhưng đâu đến nỗi khiến anh mất hồn thế này?
    Anh ra hiệu cho trợ lý bên cạnh qua đây, khẽ hé đôi môi mỏng dặn dò vào tai trợ lý, trong lòng bởi vì sự quen mặt và phản ứng lúng túng hoảng loạn của người phụ nữ đó mà gợn sóng. La Thiên Nhã ngồi trong xe của Kha Tử Thích, làn gió mát lướt qua đôi má đỏ của cô, đã tỉnh hẳn rượu sau cơn sợ hãi, vậy mà cảnh khi nãy vẫn còn dư âm.
    “Xin lỗi em.” Kha Tử Thích bỗng dịu dàng nói lời xin lỗi.
    La Thiên Nhã mỉm cười hiền hòa, biết anh cho rằng đó là lỗi của bản thân: “Không phải do anh, là em đột ngột không khỏe, nên là em xin lỗi mới phải.”
    Nói xong cả hai đều cười.
    “Trước đây không phải em nói muốn tìm công việc sao? Hay là đến làm ở công ty anh nhé.” La Tiểu Bảo sắp đi học rồi, nên Thiên Nhã muốn tìm một công việc để làm, suy cho cùng còn phải sống qua ngày.
    “Để em tìm thêm thử xem, nếu em có một anh sếp dễ ức hiếp như anh, có thể em sẽ lười biếng không nghiêm túc làm việc mất.” Thấy Thiên Nhã nói đùa để nhẹ nhàng từ chối, Kha Tử Thích cũng không gò ép nữa, chỉ cười cho qua. Cô gái ngốc, anh dễ ức hiếp, chẳng qua là bằng lòng để mình em ức hiếp mà thôi.
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 14: Rất ngọt, rất ngọt
    *
    “Đương nhiên người ta nghe lời rồi, ma mi Thiên Nhã, tối nay me đi chơi với chú Tử Thích vui không?” Lạc Lăng bắt đầu vào chủ đề chính, thật ra trước khi Thiên Nhã về cậu bé đã nói chuyện điện thoại với cậu bạn La Tiểu Bảo, hóa ra một màn thú vị khi nãy tại vũ hội trùng hợp bị La Tiểu Bảo đòi đi cùng Lạc Thần Hi đến vũ hội chơi nhìn thấy, vì vậy suy đoán ra hai người chắc chắn có chuyện gì đó, phát hiện này làm hai cậu bé mừng như điên, moa moa nhau rất nhiều cái qua điện thoại, có suy luận này, hai cậu bé đáng yêu càng2tràn đầy tin tưởng vào phỏng đoán của mình hơn.
    Thiên Nhã đang chuẩn bị vào phòng thay bộ lễ phục long trọng này ra, trả lời không suy nghĩ: “Vui chứ, chỉ là ma mi Thiên Nhã uống hơi nhiều rồi.” Chuyện gặp được người đó, cứ để nó theo gió bay đi vậy. “Nơi ấy có nhiều trai xinh gái đẹp không ạ? Người ta cũng muốn đi chơi, lần sau ma mi phải đưa người ta đi đó.” “Bạn nhỏ không thể tham dự loại tiệc ấy đâu, vả lại lần sau ma mị Thiên Nhã cũng không muốn đi nữa.” Khi nãy thật nguy hiểm, cô thật sự bỏ trốn trong hoảng loạn, may mà có Kha Tử8Thích bên cạnh, nếu không nhất định cô sẽ sợ đến chết đứng ngay tại đó.
    Nhìn bản thân trong gương, ánh mắt nóng rực dường như có thể nhìn thấu mọi thứ của người đó lại hiện ra trước mắt, bên trong còn xen lẫn nghi hoặc? Khó hiểu? Suy tư?
    Lại nhớ đến sự thô bạo của anh ta đêm đó, Thiên Nhã chỉ thấy lạnh sống lưng, cô rùng mình một cái, người này chắc chắn không tốt lành gì, mong là cả đời cũng đừng gặp lại anh ta nữa. “Ma mi Thiên Nhã, rốt cuộc mẹ đã thay đồ xong chưa, người ta muốn đi vào rồi đó.” Ngoài cửa truyền đến giọng nói ngại ngùng của Lạc6Lăng. Thiên Nhã bật cười gọi cậu: “Nhóc con này biết xấu hổ từ khi nào vậy, mau đến đây mẹ ôm.” Mỗi lần cô thay đồ nhóc con này cũng không tránh, xem ra bé cưng đã lớn thật rồi, còn biết xấu hổ nữa. “Ma mi Thiên Nhã, lúc nãy mẹ có phải lòng anh đẹp trai nào không?” Cậu bé không đến Hoàng Hà không bỏ cuộc, nhất quyết phải hỏi cho ra nguyên nhân. Thiên Nhã véo nhẹ chiếc mũi nhỏ nhắn của cậu bé: “Ồ, xem ra con muốn gả ma mi đi thật nhanh rồi.” “Đương nhiên rồi, ma mi Thiên Nhã còn không gả thì sẽ không ai muốn nữa đâu.”
    Thiên Nhã và đáng3thương: “Vậy sau này bé cứng phụ trách nuôi ma mi nhé, có được không?”
    Lạc Lăng hôn vào trán của Thiên Nhã, như nam tử hán nói ra lời thề son sắt: “Tất nhiên, sau này ma mi Thiên Nhã cứ giao cho con.”
    Thiên Nhã bị dáng vẻ này của cậu bé chọc cười, cười đến không khép miệng, giống như đã nằm trong tay hạnh phúc của cả thế giới, có được cậu con trai như vậy, người làm mẹ là cô còn cầu mong gì nữa?
    Ở chỗ của La Tiểu Bảo.
    “Lạc Lăng! Con đứng lại! Mẹ nhất định sẽ lột da con!” Tiếng quát của phụ nữ vang khắp biệt thự, chủ nhân của tiếng quát đương nhiên là5Hạ Vân Cẩm, người đã bị La Tiểu Bảo chọc giận đến mức bảy lỗ* trong người đều bốc khói. (*) Hay còn gọi là thất khiếu, bao gồm hai tai, hai mắt, hai lỗ mũi và miệng. “Đến đây đi đến đây đi, đến bắt con đi, bắt được con rồi tính nha, ha ha ha.” Hỗn thế ma vương” La Tiểu Bảo cùng Hạ Vân Cẩm làm loạn không dứt trong biệt thự, bởi vì tối qua Lạc Thần Hi không đưa Hạ Vân Cẩm đến tiệc mừng mà cô ta phát tiết lên người của con trai, rượt đuổi cậu bé khắp nhà để đánh mông.
    (*) Ma vương hại đời, quỷ trong thời loạn (ví với kẻ gian ác chuyên làm hại nhân dân).
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 15: Tính kế ma mi
    *
    Hạ Vân Cẩm thầm nổi giận đến nỗi xanh mặt, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi nhìn hai cha con ăn cơm vô cùng thân mật, coi cô ta như không khí. La Tiểu Bảo ở nhà họ Lạc ngoài việc dùng trăm phương ngàn kế lấy lòng Lạc Thần Hi và ra sức chọc Hạ Vân Cẩm giận điên lên, đương nhiên không quên việc chính, cậu không ngừng nghĩ cách có được manh mối từ Hạ Vân Cẩm, Hạ Vân Cẩm bị một “Lạc Lăng” hoàn toàn mới này chọc giận đến to đầu, cả ngày ở trong nhà diễn tiết mục người mẹ hung dữ đuổi đánh con trai nghịch ngợm. “Lạc Lăng, hôm nay mẹ nhất định phải giáo huấn con2một trận ra trò mới được! Nếu không còn lại không coi người mẹ này ra gì!” Cuối cùng không thể nén cơn thịnh nộ tiếp được, cô ta chẳng còn tâm trí nào để làm mẹ hiền trước mặt chồng nữa.
    “Xì, người ta không có ma mi hung dữ như vậy!” La Tiểu Bảo chạy vội vào trong phạm vi an toàn, cũng chính là sau lưng Lạc Thần Hi đang đọc báo, đáp lại một cách “đại nghịch bất đạo“. Hạ Vân Cẩm trợn đôi mắt to đầy lửa giận: “Con nói cái gì? Thằng nhóc này con nói cái gì đấy?” Đôi mày anh tuấn của Lạc Thần Hi khẽ nhíu lại, con trai đã nổi loạn quá mức rồi: “Lạc Lăng, đừng8nghịch nữa, mau xin lỗi mẹ.” La Tiểu Bảo làm ra dáng vẻ ấm ức: “Người ta không xin lỗi đâu, cha, cha không biết, bà ấy toàn ngược đãi người ta, cha xem cái mông của người ta cũng bị bà ấy đánh nở hoa rồi đây này.”
    Lạc Thần Hi nghe xong liếc nhìn Hạ Vân Cẩm sắc mặt đang khó coi vì bị tố cáo, ánh mắt dò hỏi cô ta xem có đúng thật là vậy không. “Con đừng nói linh tinh, cẩn thận mẹ đánh...” Cô ta nuốt nửa câu còn lại vào.
    “Trẻ con nói dối sẽ bị rụng răng đó.” Tạm tha cho thằng nhóc này, lát nữa cô ta mới xử nó. “Mẹ mới nói dối ấy, mẹ vốn không6phải ma mi của người ta, mẹ không phải, mẹ không phải.” Cuối cùng La Tiểu Bảo sắp chuyển sang chủ đề chính rồi. Hạ Vân Cẩm chợt biến sắc, bị nội trúng việc sâu kín trong lòng, ánh mắt cô ta lướt qua một tia lo sợ, được hỏa nhãn kim tinh* của La Tiểu Bảo thu trọn vào trong.
    (*) Đôi mắt lửa sáng ánh kim của Tôn Ngộ Không, có thể phân biệt thật giả, thiện ác.
    “Con... con nói bậy!” Nói xong cô ta liền muốn qua đó bắt cậu bé.
    La Tiểu Bảo làm mặt quỷ, chạy lon ton về phòng mình để lánh nạn.
    Thái độ chột dạ và đủ loại ngược đãi của Hạ Vân Cẩm càng khiến La Tiểu Bảo chắc chắn3nỗi nghi hoặc trong tâm hồn bé nhỏ của mình, đáp án sắp xuất hiện rồi, các bạn không cần vội, bởi vì nhanh thôi, cậu sẽ có được câu trả lời thông qua việc nghe trộm cuộc trò chuyện giữa Hạ Vấn Cẩm và trợ lý đắc lực, hơn nữa còn nhanh chóng thông báo câu trả lời này cho Lạc Lăng.
    Thời cơ mở đại hội nhận người thân vẫn chưa đến, trước thời điểm đó, hai anh em họ phải làm một chuyện, là việc gì? Sau khi hai cậu bé đáng yêu lên xong kế hoạch qua điện thoại, đều cười sôi nổi, cảm giác hạnh phúc ập vào bọn trẻ.
    “Ma mi Thiên Nhã, không phải mẹ muốn tìm việc làm sao? Xem5này, công ty này đang tuyển trợ lý đấy.” Lạc Lăng cố tình đưa Thiên Nhã đến trước tập đoàn Lạc Thần, chỉ vào bảng tuyển nhân sự và nói.
    Lạc Thần Hi nhìn cao ốc đồ sộ trước mặt mình, cô biết tập đoàn Lạc Thần là công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán có tiếng của thành phố A, những người muốn đặt chân vào đây tranh nhau đến vỡ đầu, sao có thể mời một người mẹ chưa kết hôn và đã lâu không đi làm như cô chứ.
    “Thôi vậy, ma mi vẫn nên đi công ty khác thử thì hơn, công ty này yêu cầu rất cao.” La Thiên Nhã vẫn tự mình biết mình.
    “Ôi chao ma mi, mẹ cứ thử đi, thử đi, con đến quán cà phê bên kia đợi mẹ, chúc mẹ phỏng vấn thành công nha, ok?” Thế là Thiên Nhã không kìm được trước ánh mắt mong đợi của bé cưng, miễn cưỡng bước vào cửa lớn của tập đoàn Lạc Thần. Vào đó nửa ngày trời, Thiên Nhã gục đầu tiu nghỉu bước ra ngoài.
    “Ma mi ma mi, phỏng vấn thế nào rồi?” Cậu bé đã kính cẩn chờ đợi ở bên ngoài từ sớm. Thiên Nha vuốt vuốt tóc, có chút khó xử: “À, cũng ổn, chúng ta đi thôi, con cũng đừng ôm hy vọng quá lớn.” Những người cùng đến phỏng vấn bên trong quả thật đông đến nỗi giẫm phẳng bậc cửa mà, nào còn đến lượt cô? “Đừng lo lắng, ma mi Thiên Nhã, con nói mẹ nhất định sẽ làm được, mẹ phải tin con chứ.” Cậu bé nói một cách chắc chắn, còn nháy mắt với Thiên Nhã.
    Hai ngày sau.
    “La Tiểu Bảo! Con thật thần kỳ! Ma mi thật sự đã qua vòng phỏng vấn rồi!”
    “Ha ha, con nói mà, người ta chưa từng nói dối bao giờ đâu.”
    “Nào, hôn một cái ăn mừng nào!” “Hưm hưm, người ta đang tắm mà, mẹ đừng vào trong!” “Sợ gì chứ! Nhóc con, không phải con thích mẹ tắm cho con sao?” “Người ta không muốn, trẻ ranh mới để ma mi tắm cho!”
     
  17. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 16: Gặp lại ác ma lạc thần hi
    *
    “Chủ tịch Lạc, hợp đồng với tập đoàn Phong Hoa cần phải ký gấp, đối phương nóng lòng muốn biết kết quả.” Ở sảnh chợt truyền đến giọng của nữ thư ký, vị lãnh đạo trực tiếp chưa xuất hiện đã khiến La Thiên Nhã thấp thỏm không yên này đã về rồi.
    “Mười phút sau vào đây lấy.” Ngữ điệu bình tĩnh nghiêm túc, giọng nói đầy từ tính và quyến rũ khó mà miêu tả thành lời, như ma quỷ trong đêm, nhẹ bay vào tai của La Thiên Nhã, cô quay người lại, định mỉm cười để chào đón sếp của cô.
    “Cô, là trợ lý mới đến?” Nhìn thấy gương mặt sửng sốt trước mắt mình, ánh mắt anh không mang nét kinh ngạc, biết rõ nhưng vẫn cố tình hỏi. La Thiên Nhã bị sự thật trước mắt dọa sợ đến mức tim đập2lệch đi nửa nhịp, đây là gương mặt mà cô vội vàng nhìn lướt qua vào tảng sáng của nhiều năm về trước, là người mà gần như dọa cô sợ ngây ra tại buổi tiệc mừng vài ngày trước.
    Gương mặt tựa như điêu khắc với những đường nét rõ ràng, ngũ quan trông vô cùng tuấn mỹ, đôi mắt sâu hẹp dài nằm dưới đôi mày kiếm đang phát ra ánh sáng màu xanh đậm, dường như muốn nhìn thấu người khác chỉ bằng một cái nhìn, khắp người toát ra hơi thở vương giả vây kín La Thiên Nhi, khiến cô trông như chú cừu con ở trước mắt.
    Sau khi đưa mắt quét qua một lượt, cô xác định đúng là anh ta, hóa ra anh ta tên là Lạc Thần Hi, mà lúc này đây khoé môi anh ta còn mang một nụ cười8tà mị như có như không.
    Cô ngẩn ra ngay tại đó, một giây, hai giây, ba giây. “Khụ khụ.” Thấy cô ngây người trước mắt mình, anh cố ý ho khan hai tiếng, thu lại sự nghi hoặc chỉ thoáng lóe lên, anh bước lên trước vài bước, hai người gần trong gang tấc. Thiên Nhã hoang mang lùi về sau hai bước, thiếu chút đã va vào góc bàn làm việc.
    “À, tôi là trợ lý mới đến, tôi tên là La Thiên Nhã.” Sau một đợt đấu tranh nội tâm, cô từ bỏ ý định bỏ chạy, lấy dũng khí để tiếp nhận hiện thực, xem ra anh ta không nhận ra cô, quan sát tình hình trước rồi hẵng tính vậy.
    Lạc Thần Hi nhướng đôi mày anh tuấn nhìn cô đang nỗ lực che đậy dáng vẻ luống cuống, cùng với sự xa cách rõ6ràng mà cô dành cho mình, trong lòng dấy lên đôi chút không vui, sự hứng thú đối với cô càng tăng thêm vài phần. “Sau này có việc gì Chủ tịch cứ căn dặn tôi.” La Thiên Nhã thầm kêu khổ trong lòng, sao cứ phải ứng tuyển ở nơi này chứ?
    “Ra ngoài làm việc đi.” Anh quay người ngồi vào ghế làm việc của mình, quan sát gương mặt cô, ra sức tìm kiếm trong đầu ký ức về người phụ nữ vừa xa lạ lại thân quen này. “Ừm, vậy tôi ra ngoài đây.” La Thiên Nhã hậm hực ra khỏi văn phòng, trái tim cô sớm đã đập điên cuồng không ngừng nghỉ, không thể trấn tĩnh nổi rồi.
    Ngày đầu tiên đi làm trôi qua trong sự lo lắng và lo âu của Thiên Nhã. Nhưng hình như Lạc Thần Hi thật sự3không nhận ra cô, lúc này Thiên Nhã mới từ từ yên tâm trở lại, đêm đó trong phòng một chút tia sáng cũng không có, có thể cô trông như thế nào anh ta cũng không biết.
    “Ma mi Thiên Nhã, ngày đầu đi làm như thế nào ạ, có bất ngờ vui vẻ nào không?” Thiên Nhã đến đón Lạc Lăng tan học, cậu bé hào hứng quan tâm công việc của Thiên Nhã.
    Thiên Nhã thầm thở ra một hơi, kinh hỉ ở đâu ra? Kinh hãi thì có đầy.
    “Cũng ổn, nhưng ma mi không hài lòng với cấp trên cho lắm.” Người mà cô muốn tránh thật xa trên đời này, chắc chính là anh ta rồi. “Vậy sếp của mẹ là người như thế nào ạ?” Cậu bé thừa thắng xông lên, người ta rất muốn biết ma mi đánh giá thế nào về5cha. Thiên Nhã chớp đôi mắt xinh đẹp, trên mặt lộ vẻ ghét bỏ, nói: “À, không những xấu, còn rất thô bạo, mất lịch sự, bé cưng nhất định đừng học theo anh ta đó.” Ánh mắt cậu bé ảm đạm đi không ít, đôi mắt to đảo hai cái, đây là đang nói cha sao? Làm thế nào đây, có vẻ Thiên Nhã rất ghét cha, lẽ nào cậu và La Tiểu Bảo thật sự không phải hai người họ sinh ra? Lạc Lăng như chợt nghĩ ra gì đó, phút chốc thoải mái, mắt lại sáng lên, sau khi Lạc Lăng về nhà thì nhanh chóng thông báo chuyện này cho cho La Tiểu Bảo, hai cậu bé đáng yêu lại thảo luận kế hoạch tiếp theo.
     
  18. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 17: Không kìm lòng nổi
    *
    Sao nhiệm vụ rạng rỡ tổ tông này lại đổ lên đầu cô rồi? La Thiên Nhã đau đầu sắp xếp những món ăn nóng hổi trên bàn. Lạc Thần Hi đang ở bên kia vùi đầu xử lý công việc, tuy không nhìn cô, nhưng cô lại thấy mất tự nhiên, cảm giác như khắp người đang bị côn trùng cắn vậy.
    “Là ai chuẩn bị món này?” Giọng nói đột nhiên truyền đến từ sau lưng, Thiên Nhã giật cả mình, suýt nữa đã làm đổ đĩa thịt trong tay. Lạc Thần Hi ngồi xuống, chân mày anh tuấn nhướng lên một nửa, có dấu hiệu không vui. “Món này là quản gia của anh mang đến, Chủ tịch không thích sao?” Thiên Nhã tưởng anh tối sầm mặt trước những món ăn này, vừa nói vừa đưa một bát cơm cho anh. “Chúng ta đã từng gặp nhau2ở đâu à?” Anh vươn những ngón tay thon dài muốn đón lấy.
    “Xoảng...” Chiếc bát đó còn chưa tới tay của anh thì đã rơi thẳng xuống mặt đất, hy sinh vì nhiệm vụ một cách vinh quang, cơm trong bát hầu như đều tìm đến cơ thể anh làm chỗ đáp. Tâm trạng của La Thiên Nhã trầm xuống, còn trầm hơn cả vẻ mặt của anh, thư ký Kiki ở bên ngoài nghe thấy, vào trong quở trách Thiên Nhã một trận, sau đó giúp Lạc Thần Hi mặt đã đen như Bao Công thay một bộ âu phục. Suốt buổi Thiên Nhã chỉ đứng chôn chân nghe mắng và nhận sai. Câu nói lúc nãy của Lạc Thần Hi dọa cô sợ đến hồn bay phách lạc, thiếu chút nữa đã chạy trốn. “Cô sợ tôi lắm à?” Lạc Thần Hi hiển nhiên không chịu buông tha8cho cô, sau khi Kiki ra ngoài, anh tao nhã cầm đũa, bỗng hỏi La Thiên Nhã hiền như khúc gỗ đứng gần đó.
    “Kh... không, tôi...” Thiên Nhã cười mà như khóc.
    “Đúng, tôi...” Đấy, nhanh như vậy đã lộ mặt thật ra rồi, cô đã nói anh ta giống như một kẻ chuyển quyền mà, tuy chuyện này quả thật là cô không đúng.
    Nhưng không đợi Thiên Nhã nói hết, anh đứng dậy, vừa đứng dậy khoảng cách với cô đã được thu hẹp đến mức gần như là cảm nhận được hơi thở của nhau, Thiên Nhã giương đôi mắt to trong veo nhìn gương mặt của anh đang ngày càng gần, ngày càng gân. Bỗng, anh vươn tay ra, ngón tay thon dài liền sờ lên gương mặt trắng ngần của cô. Ký ức ùa về như thác lũ, xúc cảm da thịt áp vào da thịt khiến6mọi sợi thần kinh của cô căng cứng, trận mây mưa của đêm đó cùng với sự thô bạo của anh làm cô bất giác mang sợ hãi và chán ghét trong lòng bật lên khỏi cổ họng.
    “Đừng chạm vào tôi!” Trong ánh mắt cô toàn là sự chán ghét. Tay của anh cứ thế dừng lại giữa không trung, gương mặt đã quay đi nơi khác của cô, cảm xúc nơi đáy mắt của cô, đều được thu trọn bởi ánh mắt sắc bén của anh. Đầu tiên ánh mắt anh bùng lên lửa giận, sau đó tối sầm đi, khắp cơ thể toát ra khí thế bức người, như sự bình lặng trước bão, bầu không khí sắp khiến người khác ngạt thở. La Thiên Nhã tự biết mình đã thất lễ, lòng thầm sầu não, hoàn toàn bị ánh mắt của anh làm cho khiếp sợ, đứng3ngẩn ra ở đó. “Nếu muốn giữ bát cơm của cô, những chuyện như hôm nay, sau này đừng xảy ra nữa.” Anh dùng giọng điệu cực kỳ lạnh lẽo để cảnh cáo, ý chỉ bộ âu phục trên người, rồi đi về hướng cửa lớn. La Thiên Nhã thầm thở phào, nhưng anh lại đột ngột quay đầu, nói: “Còn nữa, tôi không hy vọng cấp dưới của tôi sống như một kẻ ăn xin.” Anh chỉ vào má mình.
    Thiên Nhã theo phản xạ sờ má của mình, thì ra trên mặt cô không biết từ khi nào bị dính hạt cơm.
    Hóa ra... hóa ra vừa nãy anh ta muốn giúp cổ lau bỏ hạt cơm này? Nhưng... nhưng mà động tác này cũng quá... thân mật rồi chăng.
    Chết tiệt, trong mắt người phụ nữ này lại có thể lộ ra chán ghét và bài xích? Càng nguy hiểm5hơn nữa là lúc nãy anh lại có thể không kìm lòng nổi, muốn giúp cô lau bỏ cơm trên mặt, lại có thể khó mà kiềm chế ý định chạm vào làn da nõn nà của cô, phát hiện này làm lửa giận trong người anh đều bùng cháy.
    Mặc dù anh đã có vợ con, nhưng những năm qua ong bướm vây xung quanh anh nhiều vô số kể, anh chưa bao giờ nảy sinh hứng thú, còn người phụ nữ trước mắt này, lại dám chán ghét anh?
    Chết tiệt, anh nhất định phải khiến cô ta đẹp mặt!
     
  19. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 18: Luống cuống
    *
    5��Thế nào? Hôm nay mẹ đến công ty đã gặp được cha chưa? Có nói với cha người ta rất tin tưởng cha không?” Chuyện gặp mặt hôm nay, đương nhiên cũng là một tay La Tiểu Bảo lên kế hoạch, là cậu cố tình bày mưu Hạ Vân Cẩm, để cô ta đến công ty đón Lạc Thần Hi tan làm.
    “Cút, bà đây không có tâm trạng nói đùa với mày.” Hạ Vân Cẩm giáng một cái tát không chút nương tay vào mặt Tiểu Bảo, bỗng chốc đánh đến nỗi La Tiểu Bảo mắt nổ ngôi sao, như muốn trả thù sự đe dọa vô ý của La Thiên Nhã - mẹ ruột cậu bé hôm nay. La Tiểu Bảo lớn chừng này, chưa từng chịu sự ngược đãi như thế, trước đây ở bên Thiên Nhã, cùng lắm chỉ là đánh vào mông, cái tát2này đánh văng toàn bộ mong manh của cậu bé ra ngoài, sau một tiếng “oa” thì bật khóc. Hạ Vân Cảm thấy cậu bé khóc, càng nổi giận hơn, khoảng thời gian này bị La Tiểu Bảo chọc giận không ít, cô ta bắt được cậu thì dùng tay đánh bừa một trận.
    La Tiểu Bảo chịu ấm ức, cha Lạc Thần Hi lại bận công việc không có thời gian để quan tâm cậu, chỉ có thể kể khổ với Lạc Lăng. Lạc Lăng ở cạnh La Thiên Nhã đã tận hưởng được tình mẹ mà trước nay chưa từng có, nghe lời kể khổ của La Tiểu Bảo, thù cũ thù mới gặp lại với nhau, càng hận đến nghiến răng nghiến lợi kẻ gây họa Hạ Vân Cẩm đã khiến cậu phải xa mẹ từ nhỏ, trong lòng suy tính phải giáo huấn người mẹ8nuôi này của cậu ra trò.
    Ở một nơi khác. “Ma mi Thiên Nhã, mẹ giúp người ta tắm đi, người ta không muốn tự mình tắm.” Cậu bé phút chốc đã cởi sạch quần áo, chạy đến trước mặt Thiên Nhã làm nũng. Thiên Nhã vừa tan làm, bị công việc bộn bề giày vò đến vô cùng mệt mỏi, nhìn thấy con trai làm nũng, chỉ đành cười nói: “Không phải con bảo trẻ ranh mới cần ma mi tắm cho sao, con trở mặt còn nhanh hơn lật sách đấy.” Nói xong cô véo nhẹ chiếc mũi của cậu bé.
    “Đâu có đâu, hôm nay người ta rất muốn tắm cùng ma mi Thiên Nhã, nào nào, cùng nhau tắm.”
    Điều này càng làm La Thiên Nhã mơ hồ không hiểu, nhóc con này tối hôm qua còn mang dáng vẻ ngại ngùng như con gái, nói to6không cho phép ma mi vào phòng tắm lúc mình đang tắm rửa, đột nhiên lại cởi mở như này rồi.
    “Con đó, tâm tình kỳ quái.” Cô chỉ xem như con trai nghịch ngợm trêu mình.
    Một lúc sau, trong phòng tắm truyền đến tiếng trách mắng đau lòng đến đỏ cả mắt của Thiên Nhã: “La Tiểu Bảo! Ở trường con đánh nhau với bạn đúng không! Sao lưng con lại tím đỏ một mảng to thế này!” “Hi hi, sáng nay người ta ra ngoài bị một bà thần kinh đánh.”
    “Có thật không? Lý do nhảm gì đây! Con mau thành thật khai báo.” “Thật ạ, sau đó con báo cảnh bắt bà ta rồi.”
     
  20. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 19: Cô ta rất thơm
    *
    5�ổi môi mỏng gợi cảm nhỏ giọng chửi một câu, anh chưa từng dính líu gì với chính nghĩa, nhưng lại bị cảnh lúc nãy khiến cho lòng đẩy lửa giận.
    Người phụ nữ ngốc này ngay cả gọi xe cũng không tranh nổi người khác, nếu không phải anh âm thầm giúp cô đi cửa sau, người phụ nữ này làm sao có thể vào được tập đoàn Lạc Thần, đừng nói là làm trợ lý của anh, vậy mà còn không biết trời cao đất dày ghét anh?
    Nghĩ đến đây, anh càng nổi giận hơn, dứt khoát khởi động xe lái qua bên đó.
    La Thiên Nhã khó nhọc bò dậy giữa mưa gió, đầu gối đang đau đến mức cô nghiến răng nghiến lợi, sau lưng là nguồn sáng chói mắt chiếu đến, tiếp theo là tiếng xe phanh gấp.
    “Lên xe!” Giọng điệu anh như ra lệnh, mang theo2giận dữ. Nếu chủ nhân của chiếc xe đổi thành bất kỳ ai khác, cô đều sẽ cảm thấy may mắn vì gặp được cứu tinh, nhưng người này lại là Lạc Thần Hi. Cô do dự, không biết tại sao anh ta lại xuất hiện ở đây, còn mang vẻ mặt giận dữ, giống như người bị ngã là anh ta vậy.
    “Không muốn thành mực xào* thì mau lên xe!” Anh cũng không hiểu tại sao mình lại nôn nóng, lại chẳng biết vì sao mình sốt ruột vì cô, điều này càng làm anh buồn bực hơn, bảo cô đưa văn kiện là cố tình giày vò cô, không ngờ lại không kìm được chạy đến đây quan tâm cô, anh thật sự muốn bóp chết chính mình bởi sự thất thường này. (*) Thành mực xào: Bị đuổi việc. Từ lóng Trung Quốc, khi mực được xào8chín có hình dạng như chăn màn được cuốn lại, liên tưởng đến hình ảnh người bị sa thải cũng cuốn chăn màn, gói hành lý ra đi. Người phụ nữ này dường như vừa xuất hiện đã làm anh không thể rời mắt.
    Cứ thế Thiên Nhã vô cùng bất lực đặt chân vào “con đường sai lầm”, ít nhất là cô nghĩ như vậy.
    Xe chầm chậm khởi động, tạm thời không ai nói với ai câu nào, bầu không khí lúng túng đến nỗi không khí cũng ngày càng lạnh.
    Hơi thở của cô bỗng chốc tỏa ra trong xe, mũi anh ngửi thấy hương thơm đặc biệt nhưng không phải nước hoa trên người cô, cảm nhận được một loại xúc cảm kỳ lạ đang dào dạt trong lồng ngực.
    Ngay cả hương thơm này cũng như đã từng gặp qua, rốt cuộc cô ta đã từng có quan hệ6gì với anh?
     

Chia sẻ trang này