[ngôn Tình] Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 15/6/2019.

Tags:
  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 40: Xin chủ tịch đại nhân rộng lòng tha cho
    *
    “Chủ tịch, tôi thật sự...” “Xuống đây đi.” Đầu dây bên kia là giọng nói dứt khoát của Lạc Thần Hi. “Gì cơ?” Thiên Nhã có một loại dự cảm không lành, ngay lập tức chạy đến cửa sổ xem thử, xe của Lạc Thần Hi đang đỗ ở dưới kia.
    “Nghe không hiểu tiếng người à? Cút xuống đây dìu tôi lên đó.” Lạc Thần Hi không vui lòng nói. Thiên Nhã thoáng nhìn La Tiểu Bảo đang ngồi trên sofa lớn “nghiêm túc” xem hoạt hình: “Không được! Anh... sao anh lại muốn đến nhà tối?” Nhất định không thể để hai cha con họ gặp nhau, không thể được. “Nhân trước khi tôi còn chưa có một bó đuốc đốt trụi nhà cổ, xuống đây cho tôi.” Lạc Thần Hi nghiến răng nghiến lợi uy hiếp, người phụ nữ này thật sự tạo phản rồi,2thật sự cho rằng lời của anh có thể xem như gió thoảng bên tai? Nghe giọng điệu của anh không giống như nói đùa, vẻ mặt Thiên Nhã than khóc thảm thiết nhìn con trai cưng. La Tiểu Bảo lười nhác ngáp một cái, vươn vai nói muốn về phòng ngủ, chuyện hôm nay cứ để hai vợ chồng tự mình giải quyết, con không xen vào nữa.
    “Rốt cuộc anh muốn làm gì!” Thiên Nhã ngồi vào trong xe, vẻ mặt không biết làm sao, hỏi. Lạc Thần Hi mặt không biểu cảm nói với tài xế của anh: “Anh xuống xe, để cô ta lái.” Tài xế xuống xe, anh ra hiệu Thiên Nhã dìu mình ngồi lên ghế lái phụ. Thiên Nhã đành chịu, dìu anh mà mặt không tình nguyện.
    “Anh định đi đâu?” Chỉ cần anh ta không yêu cầu chạy lên nhà8cô, muốn đi đâu thì đi vậy.
    “Vì sao chột dạ?” Lạc Thần Hi quay đầu liếc nhìn cô, hỏi.
    Thiên Nhã chợt ngẩn ra: “Ai chột dạ?”
    “Trên lầu hình như có một số bí mật không thể nói với người khác.” Lạc Thần Hi quét mắt nhìn phía trên bên ngoài cửa sổ xe, ánh mắt lộ vẻ sắc bén, nói. “Tôi chỉ là... chỉ là không hy vọng có người làm phiền cuộc sống yên bình của tôi và con, nó chỉ mới sáu tuổi.” Thiên Nhã che giấu, cúi đầu nhút nhát nói.
    “Nói như vậy, Kha Tử Thích thì không tính là làm phiền?” Anh hỏi một cách gây hấn.
    “Anh ấy không giống anh.” Thiên Nhã buột miệng nói ra. “Sao lại không giống?” Lạc Thần Hi nhướng mày hỏi vặn lại, sắc mặt u ám.
    Thiên Nhã thầm cắn đầu lưỡi, bị anh chất vấn đến6nghẹn lời, cô cúi đầu, sau chốc lát mới nói: “Tôi không muốn người khác hiểu lầm, càng không muốn bị vợ anh hiểu lầm nữa.” Câu trả lời này hiển nhiên càng khiến anh không vui, anh lạnh lùng nói: “Lái xe.”
    “Đi đâu? Anh thật sự muốn để tôi lái?” Cô không tự tin vào kỹ thuật lái xe của mình lắm.
    “Đi đâu cũng được.”
    Thiên Nhã nhìn đôi mắt sâu thẳm khó đoán của anh, thử đọc hiểu suy nghĩ của anh trong đó, nhưng cảm xúc phút chốc thay đổi trong đáy mắt anh, là điều mà cô vĩnh viễn không hiểu nổi.
    Từ xa xôi chạy đến đây, nhưng lại bảo cô chở anh ta dạo khắp nơi, rốt cuộc anh ta lại muốn chơi trò gì? Thiên Nhã như đang suy nghĩ, lái xe với tốc độ rùa bò, từ trong gương chiếu hậu3nhìn trộm anh đang ngồi cạnh nhắm mắt nghỉ ngơi, ngũ quan như tạc đẹp trai đến mức làm người ta nín thở.
    “Chủ tịch, anh biết bản thân muốn trải qua những ngày tháng như thế nào không?” Người như anh ta mỗi ngày bận rộn công việc, thời gian gặp con thì ít ỏi, với vợ của mình thì tàn nhẫn lãnh đạm, nhưng lại ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, anh ta như thế có thật sự hạnh phúc không?
    “Còn cô? Cô muốn trải qua những ngày tháng thể nào?” Anh mở mắt, ánh mắt làm lòng người sợ hãi dường như nhìn thấu có một cách dễ dàng. Thiên Nhã xoay vô lăng, nụ cười mang theo cay đắng: “Tôi chỉ muốn sống những ngày tháng bình thường.” Ở thế giới không có anh ta, nhìn La Tiểu Bảo trưởng thành một cách5vui vẻ khỏe mạnh, hoặc là đến khi cô mệt rồi, sẽ sà vào lòng của Kha Tử Thích, cho La Tiểu Bảo một gia đình hoàn chỉnh.
    “Sau đó thì sao?” Anh lại nhướng mày hỏi.
    “Vì vậy tôi hy vọng Chủ tịch có thể rộng lòng tha cho, đừng lôi tôi vào trong cuộc sống của anh nữa, bởi vì... bởi vì tôi không phải một con rối.” Cũng không cam tâm làm con rối, cô không phải kiểu phụ nữ thành thạo trong chuyện tình cảm, cô sợ mình sẽ quen với trò chơi của anh, không nỡ rời đi. Lạc Thần Hi hừ lạnh một tiếng: “Con rối? Cô xác định vị trí bản thân cũng cao thật.”Ánh mắt anh âm u, ngay sau đó chuyển sang vẻ cuồng ngạo. Trái tim của Thiên Nhã giống như bị tảng đá đè nặng, có chút khó thở: “Nếu đã như thế, Chủ tịch cũng đừng làm ra những chuyện khiến người khác hiểu lầm nữa, tôi sợ tôi sẽ...” Nói đến đây, cô phanh xe, trong đầu hiện cảnh bản thân đối mặt với lời tỏ tình của Kha Tử Thích vào tối hôm đó. “Cô sẽ thế nào?” Lạc Thần Hi liếc nhìn cô, ánh mắt sắc bén sắp nhìn thủng cố.
    Thiên Nhã cắn răng: “Tôi sợ bản thân mình sẽ ngày càng, chán ghét anh.” Thì ra nói lời dối lòng mình lại chua xót khổ sở đến thế. Anh nắm chặt nắm đấm, trong mắt phủ vài tầng lạnh lẽo như băng, khoé môi hơi cử động, như một con sư tử đực vừa đụng vào liền giận dữ đang gầm gừ trong im lặng.
    Sự bình lặng đáng sợ trước cuồng phong bão táp, khiến Thiên Nhã không kìm được rùng mình một cái, trong cơ thể lạnh buốt, cô chờ đợi anh bộc phát cơn giận, thời gian trôi đi từng giây, nhưng, anh lại không tức giận, vẫn ánh mắt, sự phẫn nộ, sự kiềm chế quen thuộc như thế, sau đó là vẻ tà ác phóng túng bất kham như ma quỷ trỗi dậy, anh như thể Thiên Nhã thật sự đã được mở mang tầm mắt lần này đến lần khác.
    Anh giương khoé môi, nụ cười tà mị khiến Thiên Nhã bỗng chốc cảm thấy choáng váng: “Nhưng làm thế nào đây? Trò chơi này chỉ vừa mới bắt đầu.” Anh cong người tiến gần cô, Thiên Nhã theo phản xạ đưa tay ngăn anh lại: “Anh đừng làm bậy! Nếu không... nếu không tôi báo cảnh sát!” Anh hoàn toàn không đặt vào trong mắt mà hừ lạnh: “Lẽ nào cô còn không biết Cục Cảnh sát mang họ Lạc?” Thái độ vô cùng càn quấy. Thiện Nhã giận đến ăn nói bừa bãi: “Tôi kháng nghị!” “Cô cảm thấy có ích sao?” Anh dán mắt vào cô.
    “Tôi sẽ không điển cùng anh, anh muốn chơi trò chơi chứ gì? Được, tự anh chơi, chơi cho đủ! Tôi xin lỗi không tiếp chuyện được!” Thiên Nhã đóng sầm cửa xe muốn bỏ đi.
    Nhưng Lạc Thần Hi ở sau lưng kêu lớn: “Em yêu, đừng như thế, em muốn anh ly hôn đúng không? Được, ngày mai anh sẽ ly hôn, ly hôn cho em xem!” Phút chốc, Thiên Nhã cảm thấy xung quanh có rất nhiều cặp mắt đồng loạt nhìn về phía mình, cô hoảng hốt quay người, mới nhớ ra mình đã dừng xe tại phố xá sầm uất, còn Lạc Thần Hi cũng đã đổi sang bộ mặt “khổ vì tình”, vịn cửa xe với vẻ “cực kỳ đáng thương” bước khập khiễng qua đây. Thiên Nhã thoáng chốc đau hết cả đầu, không chống đỡ nổi câu nói quái lạ này của anh. Lạc Thần Hi lại ném bom tiếp. “Nhưng em muốn anh bỏ rơi con trai của mình, anh thật sự không làm được, suy cho cùng nó cũng là cốt nhục của anh, anh thật sự không làm được.” Lạc Thần Hi đỡ trán nói trong “đau khổ“.
    Mọi người xung quanh phút chốc xôn xao, từng người một chỉ trỏ trách móc La Thiên Nhã, có một số người từng bị “tiểu tam” hại nên mắng cực kỳ hăng, còn có ai đó muốn bước lên đánh cô.
    Thiên Nhã đỏ cả mặt, vừa muốn mở miệng giải thích, Lạc Thần Hi lại thêm dầu vào lửa: “Con của chúng ta anh nhất định sẽ chịu trách nhiệm, xin em đừng phá nó, xin em đấy.” Lời này khiến cằm Thiên Nhã cũng sắp rơi xuống rồi, các khán giả nhao nhao nhìn vào cái bụng bằng phẳng của cô, say sưa muốn nghe nam chính “khổ vì tình” nói tiếp. “Tuy nó chỉ mới hai tháng, nhưng lại là kết tinh tình yêu của hai tay cổ phần của công ty, anh đã hứa sẽ cho em, nhưng không thể nói cho là cho, việc này cần phải có trình tự.” “Vậy nên xin em đừng tùy hứng nữa, bác sĩ bảo, sau này anh luôn phải chống nạng đi đường, nếu không phải em giận dỗi đâm vào anh, anh cũng sẽ không...” Khổ nhục kế vừa được xuất ra, xung quanh gần như nổ tung. Thiên Nhã bị “quả bom hạng nặng” này làm cho vừa thẹn vừa giận, ngay cả cảm giác hạ đường huyết cũng có luôn rồi. Lạc Thần Hi càng diễn càng hăng, lại có thể không biết làm sao mà khiến bản thân mắt tràn lệ, cắn môi cúi đầu một cách thống khổ“. Từng khán giả gửi gắm sự đồng cảm sâu sắc vô hạn cho Lạc Thần Hi - người trông nam thần hơn cả nam thần. Vài cô nàng hám trai chen nhau về phía Thiên Nhã tóm lấy cô, thấy Thiên Nhã sắp bị vây đánh, Lạc Thần Hi quát họ:
    “Dừng tay! Không được động vào cô ấy!” Anh bước đi khập khiễng, tiến lên trước một cách gian nan” tới bảo vệ cô. Thiên Nhã cứ thế được Lạc Thần Hi bảo vệ và kéo vào xe trong những ánh mắt hận không thể phanh thấy cô. “Cô chắc là cô không muốn lái xe?” Lạc Thần Hi bỗng chốc thoát khỏi “khổ vì tình”, “tốt bụng” nhắc nhở Thiên Nhã vì kinh hãi quá độ mà ngây ngốc, ngoài kia tinh thần quần chúng cuộn trào mãnh liệt, dường như mang khí thể muốn phá xe vào trong vây quét “tiểu tam“.
    Thiên Nhã sực tỉnh, ra sức lái xe rời khỏi chốn thị phi này, sau khi đã xác định đằng sau không có “truy binh”, mới thở phào nhẹ nhõm. “Anh rất rỗi việc đó! Lưu manh! Vô lại!” Thiên Nhã giận đến nghiến răng nghiến lợi mắng.
    Vẻ mặt Lạc Thần Hi đắc ý, chỉnh lại tóc mái làm anh trông “sa sút tinh thần”, bộ mặt thật như ác ma lại hiện ra.
    “Trò chơi thì nên chơi như thế? Không đúng sao?” Thiên Nhã nhìn biểu cảm yêu nghiệt của anh ta, hận không thể đâm xe vào góc tường cùng anh ta đồng quy vô tận*, có điều, cô không thể bỏ lại La Tiểu Bảo một mình ra đi trước được, hơn nữa còn là vì tên lưu manh này, quá không xứng đáng rồi!
    (*) Cùng đến chỗ chết, cùng hủy diệt.
    Ấu trĩ! Bất chấp lý lẽ!” Anh nghịch nhẫn: “Tôi trái lại cảm thấy ngày càng thú vị rồi, cứ để cô làm một con rối thật tốt đi, người yêu dấu.”
     
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 41: Trêu chọc thiên nhã
    *
    Ý cười của anh sâu thêm: “Điều này đương nhiên không phải trọng điểm.” “Vậy thì làm thế nào đây? Anh nói xem nên làm thế nào? Cái gọi là “sự thật” bên trong đều là anh ăn nói linh tinh, anh phải nghĩ cách trả lại sự trong sạch cho tôi!” Thiên Nhã nổi điên nói.
    Lạc Thần Hi giống như đã nghe thấy một câu chuyện buồn cười nhất thế kỷ này, nhìn cô bằng ánh mắt trêu đùa, nói: “Cô cảm thấy, tôi sẽ làm sao? Nếu tôi muốn trả trong sạch cho cô, thì đầu đề của bài báo đã không có phần của cô rồi, làm người, có được ắt có mất.”
    Thiên Nhã nghe xong câu này, mặt bỗng trắng bệch, lúc này mới nhận ra trên báo ngoài mặt của cô và đủ kiểu biểu cảm bối2rối của cô thì không còn gì nữa, chẳng có lấy một sợi tóc của nam chính “khổ vì tình” là anh ta, ngay cả xe cũng bị làm nhòe thành các ô vuông nhỏ.
    “Anh... anh...” Thiên Nhã không dám tin, lẽ nào bài báo này là anh ta đã xúi giục người đăng? “Đúng, cô đoán đúng rồi, xem ra chỉ số thông minh của cô không phải số âm.”
    Thiến Nhã giận đến mức trừng anh rất lâu, mới bật ra một câu từ trong kẽ răng: “Anh điên rồi!” Sau đó cô đóng sầm cửa rời khỏi.
    Lạc Thần Hi nhìn bóng lưng phẫn nộ bỏ đi của cô, chụp lấy tờ báo trên bàn, bên trong là vẻ hoảng hốt vừa thẹn vừa giận không biết nên phản ứng thế nào khi đó của Thiên Nhã, anh ném tờ báo8xuống mặt sàn, cắn môi, lạnh lùng lẩm bẩm: “Đây chính là cái giá của hai từ “chán ghét“.” Từ trước đến nay chưa ai dám nói chuyện với anh như thế, cũng chưa có người phụ nữ nào chán ghét anh, vậy mà người phụ nữ này, lại không sợ chết lần này đến lần khác thách thức giới hạn của anh, nếu đã như vậy, anh sẽ khiến cô ta chán ghét triệt để.
    “Trời ơi, đây là thật sao?” Đồ Hoa Kỳ vừa vào cửa đã cầm tờ báo trong tay, hỏi với biểu cảm khoa trương. Thiên Nhã “suýt” một tiếng, thoáng nhìn La Tiểu Bảo đang điềm nhiên xem tin tức tài chính ở bên trong, ra hiệu Hoa Kỳ đừng kinh động đến cậu bé.
    Đồ Hoa Kỳ hiểu ý, kéo Thiên Nhã vào phòng đóng kín cửa.
    “Mau6nói mau nói, rốt cuộc cậu đã xảy ra chuyện gì? Làm sao mà thoáng chốc đã lên đầu để rồi!” Vẻ mặt Hoa Kỳ lo lắng, trước việc bạn thân bị trút lên đầu biệt danh kẻ thứ ba “thất đức nhất”, hiển nhiên thái giám còn lo hơn vua, Thiên Nhã sầu não chỉ đành kể ra đầu đuôi gốc ngọn của sự tình. “Yêu nghiệt mà, yêu nghiệt mà! Thiên Nhã, lần này cậu thật sự đã bị ác ma quấy rầy rồi.” Đồ Hoa Kỳ đỡ trán cảm khái. “Vậy nên hiện tại ý định chết đi tớ cũng có sẵn rồi.” Chỉ số hối hận hôm nay của cô đúng là cao nhất từ trước đến nay, trên đường về nhà còn suýt bị những “người hâm mộ” của cô bao vây tiễu trừ, điều cô lo3lắng hơn là La Tiểu Bảo cũng sẽ bị chuyện này ảnh hưởng, bị người ta bắt nạt trong trường.
    “Vậy cậu định giải thích chuyện này với Kha Tử Thích thế nào?” Tuy người ta không tính là bạn trai, nhưng suy cho cùng cũng được tính là người theo đuổi trung thành nhiều năm qua của Thiên Nhã, chắc gọi là bạn thân.
    “Tớ... tớ cũng không biết...” Biểu cảm dương dương tự đắc lúc đùa dai và đạt được mưu kế của ai đó lại hiện ra trước mắt, Thiên Nhã đau đầu bứt tóc. A!!! Đều tại anh ta, đều tại anh ta cả.
    “Tử Thích, em...”Hai người ngồi ở một góc nào đó tại công viên, Thiên Nhã cúi đầu lí nhí, không biết nên bắt đầu nói từ đâu. “Thiên Nhã, em nghĩ anh có hiểu em không?” Kha5Tử Thích cầm cà phê trong tay, nhìn cô gái nhỏ đang nghịch nước cạnh suối phun nước phía trước, hỏi bằng giọng dịu dàng. “Hả, chắc là hiểu.” Dù là chuyện gì, trước đến nay anh luôn quan tâm đến cảm nhận của cô một cách dịu dàng ân cần và săn sóc chu đáo, đôi khi ngay cả cô cũng không hiểu nổi suy nghĩ của chính mình, nhưng anh lại hiểu. “Vậy em có hiểu anh không?” Kha Tử Thích hỏi tiếp. “Ưm, em không biết.” Thiên Nhã tiếp tục cúi đầu, cắn răng đáp. “Đây chính câu trả lời của em sao? Đau lòng quá.” Kha Tử Thích bỗng cười tinh nghịch, nói bằng giọng nhẹ nhàng.
    Thiên Nhã không biết phải làm sao: “Xin1...”
    “Đừng nói xin lỗi nữa, được không?” Kha Tử Thích đưa tay che miệng của cô, ngăn cô nói ra hai từ đó.
    Anh nhìn ánh mắt nghi hoặc của Thiên Nhã, nói tiếp: “Thật sự tất cả những việc này đều là lỗi của anh, là anh đã quá tự tin, cứ tưởng luôn đối tốt với em, đối tốt với Tiểu Bảo, tưởng rằng cuộc sống sẽ luôn tiếp diễn như thế, giờ anh không ngờ, bên cạnh em lại xuất hiện anh ta.” Ánh mắt anh thoáng âm u.
    “Kỳ thực em với anh ta, thật sự không có gì cả.” Nhìn thấy ánh mắt buồn bã của Kha Tử Thích, trong lòng Thiên Nhã vô cùng khó chịu.
    “Vì vậy, xin em đừng từ chối để anh đối tốt với em, như vậy là được rồi.” Kha Tử Thích uống một ngụm cà phê, kìm nén nỗi đau khổ trong lòng, bày tỏ thái độ nhẹ nhàng. Thiên Nhã cảm động đến viền mắt ửng đỏ, thật ra thời gian này cô nửa cố tình nửa vô tình trốn tránh Kha Tử Thích, bề ngoài như không có gì, nhưng lại vì áy náy và mâu thuẫn mà không muốn để anh cho đi một cách vô điều kiện nhiều đến vậy.
    Kha Tử Thích chính là một người đàn ông tốt như thế. Những gì anh cho cô và Tiểu Bảo, dường như trước nay chưa từng yêu cầu hồi đáp.
    La Tiểu Bảo lén nói điện thoại với Lạc Lăng, nhìn thấy Thiên Nhã trở về cùng Kha Tử Thích như đang suy nghĩ hồn vía lên mây, cậu nhướng đôi mày nhỏ, than thở: “Chú Tử Thích thì theo chủ nghĩa dịu dàng săn sóc, còn cha thì cứ thiểu tâm lý, đây thật là cuộc đọ sức giữa bạo lực và dịu dàng, địa vị của cha nguy hiểm rồi.” Xem ra các cậu bé lại phải nghĩ cách để đẩy nhanh xúc tiến mối quan hệ của hai người, phá vỡ cục diện bế tắc này.
    “Oa! Thiên Nhã, ai tặng hoa hồng vậy! Còn có dây chuyền đắt tiền đến thế kia nữa.” Một đồng nghiệp nào đó nhìn sợi dây chuyền thời gian tinh xảo được đặt vào hộp quà trong tay Thiên Nhã, gương mặt lộ vẻ ngưỡng mộ.
    Thiên Nhã nhìn nét chữ quen thuộc trên thiệp quà, nghe giọng điệu ao ước ghen tị của các đồng nghiệp mà vẻ mặt khó xử. “Tử Thích, anh không cần tặng em món quà đắt tiền đến vậy đâu, sinh nhật năm nào anh cũng làm vậy, em thật sự áy náy lắm.” Trong gian uống nước, Thiên Nhã gọi cho Kha Tử Thích, nén thấp giọng nói. “Nếu em lại muốn trả lại cho anh, anh thật sự sẽ nổi giận đấy.” Ở đầu dây bên kia Kha Tử Thích “uy hiếp“. Trước kia năm nào anh cũng trải qua với Thiên Nhã, năm nay anh có cuộc họp quan trọng phải về tổng công ty, vì vậy không thể đón sinh nhật cùng cô.
    Vội vã trò chuyện vài câu, Thiên Nhã cúp máy vừa đi ra cửa, hơi thở quen thuộc kia bỗng nhiên áp sát, suýt nữa cô đã và thẳng vào anh. Thiên Nhã giật mình lùi lại vài bước, không nhịn được châm biếm: “Anh đi đường lúc nào cũng không có tiếng động sao?”
    Lạc Thần Hi khoanh tay liếc nhìn cô: “Vừa làm chuyện thẹn với lòng?”
    Thiên Nhã không vui lòng nói: “Anh mới làm chuyện thẹn với lòng ấy.” “Lẽ nào cô đã diễn giả làm thật? Thật sự xem mình là “tiểu tam” nhà tôi? Mơ mộng cũng quá lý tưởng rồi chăng?” Lạc Thần Hi thích thú trêu chọc.
    “Ai diễn giả làm thật! Anh mới mơ đẹp ấy, vô lại.” Thiên Nhã đẩy anh ra, giận đùng đùng bỏ đi. Lạc Thần Hi dựa bên cửa, dán mắt vào chiếc hộp trang sức nhỏ nhắn nằm cạnh ẩm pha cà phê, nở nụ cười đen tối quen thuộc. “Cái gì? Tối nay đi ăn chung? Vả lại còn không thể vắng mặt!?” Thiên Nhã kinh ngạc hỏi. Đồng nghiệp X lườm cô một cái: “Đúng thế, có gì mà ngạc nhiên chứ.” Thiên Nhã chu môi: “Không có gì, không đi được không?” Cô muốn đón sinh nhật với La Tiểu Bảo hơn.
    “Cô không muốn ăn một bữa cơm với các đồng nghiệp đến vậy à?” Đồng nghiệp XX ghé qua hỏi cô một cách bất mãn.
    Thiên Nhã lập tức giải thích: “Tôi không có ý này.”
    Sau khi có được sự ủng hộ vững vàng và an ủi của La Tiểu Bảo, cô không còn cách nào đành phải tham dự lần ăn chung của bộ phận diễn ra một cách khó hiểu này. Mà boss Lạc Thần Hi cũng hiểm khi mà tham dự, nên nói là: trước nay chưa từng có.
    Anh hào phóng bao trọn câu lạc bộ nổi tiếng nhất của thành phố A, mời mọi người ăn một bữa buffet giá trên trời, biển bữa ăn chung đơn giản thành một buổi liên hoan, hơn nữa người đến tham dự còn ngày càng đông, con nhà danh giá, tinh anh giới kinh doanh này nọ đến cả đống.
    Lạc Thần Hi bị nhiều thiên kim tiểu thư vây xung quanh như vầng trăng giữa ngàn ngôi sao, bất kể anh đi đâu cũng trở thành điểm tụ tập, dường như tối nay tâm trạng rất tốt, trên mặt chốc chốc lại nở nụ cười xấu xa mê người, mị hoặc đến nỗi khiến đầu óc các cô nàng mất phương hướng.
    Các đồng nghiệp cùng nhau trao đổi thông tin bằng ánh mắt, buổi liên hoan này hình như không đơn giản như thế?
    Thiên Nhã trước nay không lo chuyện bên ngoài, đương nhiên không ở cùng một tần số với họ, cô đang định tìm cơ hội để chuồn mất, sớm rời khỏi nơi này, tránh việc ngay cả sinh nhật cũng phải đối mặt với anh ta. “Ài, cô biết Chủ tịch rốt cuộc đang chơi trò gì không?” Một đồng nghiệp nào đó đến gần hỏi Thiên Nhã. Vẻ mặt Thiên Nhã mơ hồ: “Trò gì? Không phải ăn chung sao?” Đồng nghiệp nào đó chợt cười gian: “Đừng và không biết nữa, không phải cô rất thân với Chủ tịch sao? Hôm nay là sinh nhật cô, có lẽ nào...”
    “Không đâu! Các cô đừng đoán linh tinh.” Thiên Nhã cắt ngang suy đoán chủ quan của cô ta như chém đinh chặt sắt.
    “Xì, hai người còn giả vờ thần bí làm gì, anh ấy cũng dặn chị Nhất Y đi lấy quà rồi.”
    Trái tim của Thiên Nhã đập lệch nửa nhịp, không phải chứ? Rốt cuộc anh ta muốn làm gì? Nhất quyết bắt cô tìm lỗ để chui sao? Vậy càng phải tìm cơ hội chuồn đi, liền ngay tức khắc!
    Nhưng Hạ Vân Cẩm ăn vận long trọng đột nhiên có mặt càng khiến Thiên Nhã kinh hồn bạt vía hơn, các đồng nghiệp nhao nhao cúi đầu rỉ tai thì thầm, ánh mắt đảo đi đảo lại trên người Thiên Nhã và Hạ Vân Cẩm. Thiên Nhã đỡ trán, mồ hôi vã ra như tắm, chụp lấy túi xách muốn nhân lúc tình hình rối ren trốn khỏi nơi thị phi này, nhưng cửa lớn của sảnh tiệc đột nhiên bị đóng lại. Giọng của Lạc Thần Hi vang lên sau lưng: “Sinh nhật vui vẻ! Người phụ nữ quan trọng nhất đời anh.” Nhân viên đẩy một cái bánh ga-tô cao đến mấy tầng từ hậu đài ra, vẻ mặt Thiên Nhã than khóc thảm thiết, toàn thân run rẩy quay người lại, anh ta thật sự đã chơi đùa đến sinh nghiện rồi sao?
    Nhưng, khi hình ảnh hai người ôm chặt nhau trên sân khấu in vào tầm mắt, cô thầm thở phào nhẹ nhõm, hệt như được xá tội mà lau mồ hôi. Đúng, người phụ nữ quan trọng nhất trong đời của anh ta, thì nên là cô ấy: Hạ Vân Cẩm, vợ của anh ta. Nhưng mà... nhưng mà... nhìn thấy anh ta và cô ấy hôn nhau như keo sơn, trái tim của cô... chẳng hiểu sao lại có một nỗi mất mát bay nhẹ qua.
    Nỗi mất mát đáng chết! Vì sao cô lại có loại cảm giác này? Chắc là vì ly đồ uống trên tay cô chăng? Đúng rồi, nhất định là vậy, rượu cocktail này cũng thật đủ nồng, lại có thể vừa xuống bụng thì đã phát huy tác dụng rồi, bất giác mà cô đã uống rất nhiều ly.
    Hôn nhau xong, Lạc Thần Hi cầm hộp trang sức nhỏ kia ra, lấy từ bên trong sợi dây chuyền ấy, đích thân đeo lên giúp Hạ Vân Cẩm lúc này đang vừa hạnh phúc vừa đắc ý. Hạ Vân Cẩm thoáng quét mắt nhìn vẻ mặt như người mất hồn của Thiên Nhã dưới sân khấu, cảm động đến mức sà vào vòng tay của Lạc Thần Hi lần nữa. Cho dù thế nào, vào tối hôm nay, cô ta đã thắng, cô ta hiên ngang tuyên bố chủ quyền trước mặt tất cả mọi người, Hạ Vân Cẩm cô ta, vẫn là người vợ danh chính ngôn thuận của Lạc Thần Hi, người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh.
     
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 42: Tán tỉnh trong văn phòng
    *
    Đang ở đâu? Rốt cuộc đang ở đâu! Vì sao tìm thế nào cũng không ra?
    Thiến Nhã rọi đèn pin lần mò trong bóng tối tìm khắp công ty, nhưng ngay cả cái bóng của dây chuyền cũng không thấy đâu. Cô càng tìm càng sốt ruột, càng sốt ruột thì trong lòng càng khó chịu, càng ấm ức, tâm trạng cực kỳ tồi tệ, lại bắt đầu tự trách bản thân mình hồ đồ. Hồ đồ vì cứ lên nhầm giường của anh ta, hồ đồ vì cứ bị anh ta ức hiếp, hồ đồ vì nảy sinh cảm giác khó hiểu với anh ta, còn hồ đồ hơn nữa, ngay cả món quà sinh nhật mà Kha Tử Thích toàn tâm toàn ý muốn tặng cho cô cũng làm mất, sao cô lại vô dụng2thế này?
    “Hóa ra nội gián mà gần đây công ty đang điều tra chính là cổ.” Người lên tiếng đột nhiên rọi một tia sáng mạnh qua đây, theo đó toàn bộ ánh đèn sáng lên, làm Thiên Nhã đang ngồi ủ rũ trên sàn giật mình. Thiên Nhã dụi dụi đôi mắt hơi nóng lên, lúc nhìn rõ người đó là ai, cô hừ lạnh một tiếng: “Đúng, tôi là nội gián, sa thải tôi đi.” Cô đã muốn rời khỏi nơi này từ lâu rồi, chỉ vì tên độc ác này dùng Kha Tử Thích để uy hiếp cô mà thôi. “Ô? Vậy cô không sợ ngồi tù sao?” Lạc Thần Hi ngồi xổm xuống, nhìn cô đỏ hoe mắt như con thỏ nhỏ. “Ngồi tù thì ngồi tù, dù sao vẫn tốt hơn ở8đây.” Cô nói mà nội tâm ấm ức, cắn răng để kìm nén tâm trạng buồn bực trong lòng.
    “Nơi này làm người ta phản cảm đến thế à? Vậy tại sao cô lại quay về?” Anh sát lại gần cô, nhìn chằm chằm cô, hỏi. “Tôi... tôi tìm đồ.” Thiên Nhã nắm nắm đấm nhỏ nhắn, cảm nhận được hơi thở bức người từ anh, nhịp tim đập nhanh khiến cô bất giác cúi đầu xuống, né tránh ánh nhìn tập trung của anh. “Đồ nào?” Lạc Thần Hi gặng hỏi. Cô mím môi, không thích giọng điệu chất vấn của anh: “Hình như tôi không cần thiết phải nói rõ với anh?”
    “Là cái này sao?” Anh giơ nắm tay, mở ra trước mặt cô, sợi dây chuyền kia đang nằm yên trong lòng bàn tay của6anh. “Sao lại ở chỗ của anh?” Vẻ mặt Thiên Nhã ngờ vực.
    “Nhặt.” Anh nghịch sợi dây chuyền, không cho là đúng đáp.
    “Trả cho tôi!” Thiên Nhã xòe lòng bàn tay ra và nói. “Điều này thì không được, dây chuyền số lượng có hạn này toàn thành phố chỉ có hai sợi, nếu tôi vứt sợi này đi, vậy sợi tôi mua kia chẳng phải độc nhất vô nhị rồi sao?” Lạc Thần Hi vừa “cân nhắc” vừa nói. Thiên Nhã đã bắt đầu sốt ruột, vươn tay muốn giành lấy, nhưng anh chợt né người, Thiên Nhã hung hăng trừng anh một cái, lại muốn lao đến giành, anh lại né, Thiên Nhã đang nhảy bổ vào không khí, sau khi trọng tâm không vững thì vừa vặn bổ nhào lên người của anh. Cảnh3tượng quen thuộc, hơi thở quen thuộc, cảm giác quen thuộc. “Còn không thừa nhận diễn giả làm thật với tôi? Nhưng mà kỹ thuật lao vào rồi ngã của cô cũng quá cao rồi.” Lạc Thần Hi bị cô đè trên sàn, hai tay ôm chặt chiếc eo mảnh của cô, vẻ mặt mang theo sự thú vị, nói.
    Thiên Nhã đỏ mặt, xót xa ân hận đến mức muốn từ chỗ này nhảy xuống cho xong: “Anh còn không buông tay! Cẩn thận người phụ nữ quan trọng nhất đời anh tìm lên đây, lột da của anh!” “Ồ, còn ghen đây này? Thế nào? Có muốn anh bù đắp cho em một chút không?” Lạc Thần Hi nói một cách xấu xa. Thiên Nhã nổi giận rồi, dùng cả tay cả chân để thoát khỏi5bàn tay quỷ dữ của anh: “Anh đừng nói nhảm! Buông tôi ra! Trả dây chuyền cho tôi!” Cô chẳng biết làm sao khi Lạc Thần Hi không chịu thả tay, ôm khư khư cô: “Nếu làm trong văn phòng chắc là rất mùi mẫn nhỉ?“.
    Thiên Nhã nghe được lời này gương mặt phút chốc bùng nổ, nắm đấm nhỏ nhắn liều mạng đâm vào ngực của anh: “Đồ háo sắc! Anh buông tôi ra! Tôi không như anh bỉ ổi đến thế!”
    Lần này cuối cùng Lạc Thần Hi đã ôm đủ rồi, Thiên Nhã mới được giải thoát. Anh đứng dậy khỏi mặt đất, phủi phủi lòng bàn tay: “Được rồi, tối nay cứ chơi đến đây thôi, phải về nhà ở cạnh người phụ nữ quan trọng” nhất đời tôi.”
    Thiên Nhã nghẹn lời: “Anh...”
    Lạc Thần Hi đắc ý hỏi: “Không nỡ rời xa tôi sao?” “Đừng tự phụ! Trả dây chuyền cho tôi!” La Thiên Nhã nổi giận đùng đùng hét lên. “Muốn ư? Được thôi, cô đến giành đi.” Lạc Thần Hi vừa nói vừa chạy ra ngoài.
    Thiên Nhã nhìn anh gây sự với cô như một đứa trẻ, hổn hển đuổi theo.
    “Này! Rốt cuộc anh muốn thế nào? Trả tôi được không?” Trong một công viên cạnh cao ốc tập đoàn Lạc Thần, La Thiên Nhã đuổi đến thở gấp, giọng điệu mang theo sự khẩn cầu, thật sự đã bại dưới anh. “Thật sự quý trọng nó đến vậy à?” Lạc Thần Hi cầm dây chuyền trong tay, giọng điệu mang vẻ khiêu khích. Thiên Nhã nhìn anh, hình ảnh ôm hôn đẹp đẽ của anh và Hạ Vân Cẩm lại không mời mà đến, liên tục xuất hiện trong đầu cô lần này đến lần khác.
    Cô nắm nắm đấm, đáp: “Đúng, rất quan trọng! Thật sự rất quan trọng!”
    “Bởi vì người đã tặng nó cho cô ư?” Nhìn ánh mắt kiên quyết của cô, giọng điệu của anh chợt trở nên lạnh lẽo một cách rõ ràng.
    “Không sai! Vì nó là Tử Thích tặng, nên nó quan trọng như Tử Thích.”
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Cô có thích anh ta không?” Cô có thích Kha Tử Thích không? Câu trả lời là chắc chắn - cô thích anh, thích người thân của mình, thích anh trai của mình: “Tôi thích.” “Vậy cô yêu anh ta không?” Anh như một chúa tể” có thể biết rõ mọi thứ, hỏi một cách thúc bách và lấn lướt.
    (*) Người chủ thể có năng lực chi phối, cai quản sự vật.
    Thiên Nhã bị anh hỏi đến mức ngây người, lúc này cô trở nên do dự, cô yêu Kha Tử Thích không? Cô yêu không?
    Sự đối tốt trước sau như một mà Kha Tử Thích dành cho cô, tình cảm dịu dàng như nước của anh, sự tâm lý của anh, sự cho đi lặng lẽ của anh, nét mặt sầu muộn rõ ràng là buồn bã nhưng lại một mình chịu đựng của anh... “Sinh nhật vui vẻ, người phụ nữ quan trọng nhất đời anh.” Câu nói này không ngừng vọng lại trong đầu của cô. “Đúng, tôi yêu anh ấy.” Cổ nhìn thẳng vào anh, nói ra một câu mà ngay cả bản thân cũng không tin, nếu như ông trời thật sự có mắt, chắc là sẽ trừng phạt cô, bởi vì cô đã nói lời dối lòng.
    Lạc Thần Hi nhìn chằm chằm cô, siết chặt hai nắm đấm. Sợi dây chuyền cứa vào lòng bàn tay làm anh đau, đau tới tim, ánh mắt từ từ trở nên lãnh khốc, lạnh đến có thể đóng băng, anh duỗi tay ra tạo thành một đường parabol đẹp đẽ, dây chuyền trong tay bị ném ra ngoài: “Trả cô đấy, vừa lòng chưa?” Ánh mắt mang vẻ châm biếm, anh quay người rời đi. Thiên Nhã nhìn bãi cỏ tối đen trước mặt, giận đến giậm chân. “Đừng tưởng làm vậy tôi sẽ không tìm được! Tôi nhất định có thể tìm được! Vô lại!” Thiên Nhã ở phía sau hét lớn. Lạc Thần Hi dừng bước, mắt nổi lửa giận, cắn môi, bỏ đi không hề quay đầu lại. Trời bắt đầu rơi những hạt mưa lạnh lẽo, Thiên Nhã loay hoay tìm kiếm trong bãi cỏ, lục lọi mỗi một bụi cỏ, nhưng làm thế nào cũng không thấy sợi dây chuyền đó.
    Ngay cả ông trời cũng muốn ức hiếp cô đúng không? Vì sao lần nào cô bị Lạc Thần Hi chơi khăm trời cũng mưa? Còn có gió rét thấu xương như này nữa?
    Thiên Nhã ngồi ủ rũ tiếp tục tìm trên bãi cỏ, mưa khiến toàn thân cô ướt sũng, lúc này tóc tai cô bù xù như một kẻ điên, liều mạng tìm kiếm, liều mạng lục lọi qua lại trên bãi cỏ.
    Mãi đến khuya.
    Anh giương ô, lạnh lùng che chắn mọi mưa lạnh và gió rét cho cô. Đấu tranh trong lòng không cho phép bản thân quay về, lý trí bị sự kích động kia đẩy lùi, tay chân không nghe lời mà trở về, nhìn thấy cô vẫn đang liều mạng để tìm sợi dây “quan trọng” kia của cô, anh thật sự muốn điên lên. “Anh về đây làm gì? Tôi không muốn nhìn thấy anh.” Thiên Nhã vẫn đang cố chấp tìm kiếm, thấy anh đứng đó mặt không biểu cảm, cô giận dỗi hỏi. “Muốn xem thử cô tìm thấy chưa? Tình yêu của cô.” Anh ngồi xổm xuống, mâu thuẫn trong lòng làm nét mặt lúc này của anh trở nên kỳ lạ.
    Trên mặt của Thiên Nhã toàn là nước, ngay cả bản thân cô cũng không phân biệt rõ là nước mưa hay nước mắt, nó mằn mặn, lại rất chua chát, đây chính là cái giá khi cô có cảm giác khó hiểu với anh sao? Nếu đúng như vậy, thế thì sau tối hôm nay, cứ để loại cảm giác này biến mất hoàn toàn đi, rời xa trái tim của cô, thế giới của cô, một cách triệt để.
    Thiên Nhã không quan tâm anh, tiếp tục bò trên mặt đất tìm kiếm, mái tóc đẹp bị dính bùn đất, còn quần áo bẩn không tả nổi.
    Lạc Thần Hi nhìn cô như bức tượng vũ nhân bằng đất, lửa giận kìm nén trong lòng càng bùng lên dữ dội hơn. Khoé mắt liếc thấy một vật liên tục phát sáng ở không xa, anh không thể không khâm phục sự ngu xuẩn của người phụ nữ này, bước qua đó, nhặt sợi dây chuyền kia lên, tuy anh cực kỳ muốn vứt nó đi một lần nữa, vứt đi thật xa, để cô mãi mãi không tìm thấy, nhưng mà, anh đã không làm như thế.
    Lần đầu tiên, anh lại có thể kìm lại sự ngang ngược của mình, anh bình thường hô mưa gọi gió, vậy mà không nỡ nhẫn tâm với cô, nhìn dáng vẻ vô cùng nhếch nhác của cô, anh lại không biết nên làm sao cho tốt.
    Thiên Nhã nhìn thấy sợi dây chuyền trong tay anh, lặng lẽ bước đến, lấy khỏi tay anh, nói từng từ từng tiếng: “Đã nhìn thấy chưa? Tôi tìm được rồi, tình yêu của tôi.”
    Nói xong cô liền quay đầu rời đi, nước mắt cuối cùng không chịu an phận mà tuôn như mưa, đủ loại cảm giác chua chát tích tụ trong lòng của cô, gần như sắp đè bẹp cô.
    Để trái tim của mày cách anh ta thật xa đi, La Thiên Nhã, cũng giống như tránh thật xa chất độc vậy.
    Cha ơi là cha, phương thức thể hiện tình yêu của cha cũng quá kém rồi chăng. Cha còn như thế Thiên Nhã chỉ ngày càng rời xa cha mà thôi.
    Trong quán cà phê, hai cậu bé ngồi đối diện nhau, cảm giác như đang soi gương vậy.
    Lạc Lăng chống cằm ngẩn ra nhìn La Tiểu Bảo đang tao nhã thưởng thức cà phê. La Tiểu Bảo đặt cà phê xuống chậm rãi ăn một miếng điểm tâm kiểu Pháp, rồi chuyển cho Lạc Lăng, nói: “Lăng Lăng em cũng ăn thử đi, món điểm tâm mới ra lò của quán cà phê mình đấy.” Lạc Lăng đón lấy, cắn một miếng: “Rất ngon, mùi vị rất đặc biệt.” Dứt lời cậu nhìn lướt cách bài trí xung quanh của quán cà phê, nói: “Phong cách nơi này cũng không tồi.”
    Gần đây hai cậu bé đã hùn vốn mở quán cà phê này, đây đương nhiên cũng trở thành nơi gặp mặt và bàn bạc chiến lược của các cậu bé.
    “Không ngờ người ta dùng trăm phương ngàn kế để cho biết sinh nhật của ma mi, tưởng tượng đẹp đẽ của bọn mình lại bị chính tay cha phá hỏng.” Thật là người tính không bằng cha tính. “Đây cũng chưa hẳn là một chuyện xấu.” Lạc Lăng trầm tư, ánh mắt trở nên giảo hoạt, nói. “Đúng, hận và yêu, đây là một quá trình. Hiện tại Thiên Nhã cực kỳ hận cha, mà càng hận, thì càng chứng minh sự tồn tại của tình yêu.
    “Hạ Vân Cẩm, người phụ nữ đó còn mơ mộng hão huyền, tưởng rằng cha đã hồi tâm chuyển ý.” Nhắc đến Hạ Vân Cẩm, Lạc Lăng hận đến ngứa răng. “Cứ để cô ta mơ mộng hão huyền thêm một thời gian đi, tương lai không lâu mộng đẹp của cô ta ngay cả mảnh vụn cũng không tìm thấy.” La Tiểu Bảo lấy cà phê thay rượu, muốn cạn ly với Lạc Lăng. Lạc Lăng cầm ly cà phê lên, hai bạn nhỏ sáu tuổi cùng nở nụ cười sâu xa khó đoán.
    Mộng đẹp của Hạ Vân Cẩm quả thật đã tan nát, hơn nữa ngay cả mảnh vụn cũng không tìm thấy.
    Dự án mà cô ta dốc hết tất cả để đầu tư thất bại liên tiếp chỉ trong một tuần, phải bán sạch cổ phiếu, giá trị tài sản giảm một cách nghiêm trọng, ngay cả công ty cổ phần mà cô ta hùn vốn để mở cũng chẳng hiểu vì sao lại bị tố cáo, có nguy cơ mất uy tín trầm trọng và gặp vấn đề quay vòng vốn. Cô ta ôm cả đống nợ, chỉ còn cách đem hết tiền tích góp ra để bù vào mới có thể thoát thân, dưới tình hình như vậy, “con trai ngoan” của cô ta đương nhiên không thể sống yên ổn.
    “Lạc Lăng! Con đứng lại cho mẹ! Hôm nay mẹ nhất định phải lột da con bằng được!” Hạ Vân Cẩm nổi trận lôi đình như phát điên bắt lấy Lạc Lăng, ngay cả những người giúp việc bên cạnh liều mạng kéo lại cũng không ngăn nổi cơn phẫn nộ của cô ta. Lạc Lăng cắn răng, không thoát khỏi bàn tay quỷ dữ của cô ta, nào, cứ để trận mưa gió này nổi lên kịch liệt hơn đi, đánh cậu càng thảm càng tốt, khổ nhục kể cùng chân thật thì càng có hiệu quả.
     
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 43: Lạc lăng bỏ nhà ra đi
    *
    “Đau chứ? Vậy cô có từng nghĩ Lăng Lăng đau đến thế nào không?” Người giúp việc đã kể cho anh chuyện cô ta đánh đập Lạc Lăng tàn nhẫn. Lạc Lăng đã bỏ nhà đi, đều do bạo hành mà ra, hổ dữ không ăn thịt con, người phụ nữ này đã khiến anh thất vọng hoàn toàn.
    “Em là vợ anh đấy!”
    “Lăng Lăng là con trai cô.”
    Sau đó anh nói thêm: “Nhưng, rất nhanh sẽ không còn là vậy nữa, ly hôn đi, Lăng Lăng ở với tôi, tôi sẽ cho cô lấy được thứ mà cổ nến có.” Như sét đánh giữa trời quang, cô ta trợn to mắt không tin vào tai của chính mình: “Không thể được! Lăng Lăng không thể không có mẹ.” Lạc Thần Hi nhìn bộ mặt giả dối của cô ta, hừ2lạnh một tiếng: “Tôi tin Lăng Lăng không có một người mẹ như cô sẽ sống hạnh phúc hơn.” Lạc Thần Hi bỏ lại một câu như thế, sau đó sốt ruột ra ngoài tìm con trai.
    Trời lại mưa lớn, khiến anh càng thêm đau lòng cho con trai, một đứa trẻ chịu ấm ức và bị bạo hành, không biết có thể đi đâu? Nghĩ đến đây, sự chán ghét mà Lạc Thần Hi dành cho Hạ Vân Cẩm càng sâu thêm. Anh vừa tìm vừa liên tục gọi cho Lạc Lăng, nhưng không ai nghe máy, khi anh phát động mọi nhân lực vật lực tìm kiếm, bỗng nhận được cuộc gọi của Lạc Lăng. Tâm trạng của anh cuối cùng đã bình tĩnh trở lại.
    “Cha ơi, hiện tại con đang ở trong nhà của thư ký cha.”8“Nhất Y?”
    “Không ạ, là nhà dì Thiên Nhã.”
    “Được, cha lập tức đến ngay.” Mà lúc này Thiên Nhã đang nấu trà gừng coca cho Kha Tử Thích, trên đường đến xe của Kha Tử Thích bị hỏng, ướt sũng cả người mới tới được đây. Chuông cửa vang lên dồn dập, Kha Tử Thích mặc áo choàng tắm bước ra từ phòng tắm. Thiên Nhã vừa rót trà gừng vừa nói: “Tử Thích mở cửa giúp em với, chắc là Hoa Kỳ đưa thằng bé về đấy.” Kha Tử Thích lau mái tóc ướt, bước qua đó mở cửa. Ngoài cửa và trong cửa, hai người đàn ông chợt ngây ra cùng lúc. “Xoảng“. Thiên Nhã nhìn thấy Lạc Thần Hi đang đứng ngoài cửa với vẻ mặt đầy giận dữ, nhất thời mất tập trung làm đổ trà gừng6trên tay, chất lỏng nóng hổi bắn lên lưng bàn chân của cô, khiến cô giậm chân vì nóng. Vẻ mặt Kha Tử Thích căng thẳng, anh ngay lập tức đi qua, diu cô ngồi xuống sofa kiểm tra tình trạng vết thương, quở trách bằng giọng thương xót: “Đồ hấp tấp này, sao cứ luôn bất cẩn như thế.” Thiên Nhã cố nặn ra nụ cười, liên tục nói không sao, nhưng trái tim đã hoàn toàn bị Lạc Thần Hi vẫn đứng ở ngoài cửa làm hỗn loạn hoàn toàn, luống cuống không biết mình đang căng thẳng việc gì.
    Lạc Thần Hi đút tay vào túi quần, bước vào ngôi nhà khắp nơi lan tỏa hơi thở gia đình ấm áp, nơi đây có mùi của cô, có dấu hiệu trẻ con chơi đùa thường ngày, anh quét3mắt sang kệ giày có giày của trẻ nhỏ, đàn ông, phụ nữ, sau đó anh quan sát áo choàng tắm trên người Kha Tử Thích, dưới chân đi đôi dép lê rõ ràng là đồ đôi với dép lê của Thiên Nhã, anh ta đang lấy ra một hộp y tế từ trong tủ một cách nhanh nhẹn, cẩn thận tỉ mỉ thoa dầu trị bỏng cho cô, như thể anh ta chính là nam chủ nhân của ngôi nhà này, nên càng nhìn càng phát cáu, ngay cả nắm đấm đang kêu răng rắc anh cũng không nhận ra.
    “Đủ rồi, tình tứ cũng nên chọn thời điểm.” Lạc Thần Hi đi vào trong nói một cách châm biếm, sắc mặt rất khó coi, lửa giận bùng cháy trong lòng đã sắp lan vào đầu anh, đốt sạch mọi5lý trí.
    Kha Tử Thích không đổi nét mặt, không để tâm lời khiêu khích của anh: “Không biết Chủ tịch Lạc đến đây đột ngột là có chuyện gì?”
    “Chủ tịch, hiện tại đã hết giờ làm rồi.” Thiên Nhã nhìn biểu cảm khác với bình thường của anh, không hiểu sao lại thấy chột dạ, khiến cô bất giác đỏ mặt. Anh ta đột nhiên chạy đến đây làm gì? May mà La Tiểu Bảo không ở đây, nếu không thì... Nhưng mà, tình hình hiện giờ anh ta chắc chắn sẽ hiểu lầm.
    Hừ. La Thiên Nhã, anh ta hiểu lầm thì cứ để anh ta hiểu lầm, mày quan tâm điều này làm cái gì?
    Ánh mắt âm u lại như sóng dữ cuộn trào mãnh liệt của Lạc Thần Hi dán chặt vào cô, bật ra vài chữ từ trong kẽ răng: “Lạc Lăng đâu?” Bóng dáng của con trai cưng cũng không thấy đâu, lại thấy cảnh tượng chẳng hiểu sao khiến anh bừng bừng lửa giận như này, tâm trạng anh lúc này thật sự không thể chỉ dùng những từ “cực kỳ tệ hại” để hình dung. “Lạc Lăng?” Thiên Nhã lặp lại trong nghi hoặc. “Con trai tôi, cô giấu nó ở đâu?” Giọng điệu của anh như chất vấn phạm nhân.
    Vẻ mặt Kha Tử Thích ngờ vực, cũng nhìn Thiên Nhã.
    Nhưng đương sự hiển nhiên cũng mơ hồ: “Tôi không biết, thật.” Cô dở khóc dở cười, người này tìm con trai sao lại tìm đến chỗ của cô chứ? Rõ ràng là tới gây sự.
    Lạc Thần Hi nghe xong lập tức bước đến kéo cô dậy muốn đi ngay. “Anh làm gì thế?” Thiên Nhã giật nẩy người, hoang mang hỏi.
    “Tìm con trai.” Lạc Thần Hi nói từng từ từng tiếng, vẻ mặt không cho phép người khác kháng cự. Thiên Nhã trừng mắt không hiểu gì cả, sao không dừng lại nói “tìm con trai” gì đó với cô chứ? Con trai anh ta thì liên quan gì đến cô. Giây tiếp theo, tay của Kha Tử Thích túm chặt lấy cổ tay đang kéo Thiên Nhã của anh, Tử Thích vốn tính khí tốt, nhưng lúc này lại vô cùng bất mãn trước thái độ tồi tệ mà Lạc Thần Hi đối xử với Thiên Nhã, tuy nhiên bề ngoài vẫn rất bình tĩnh: “Buông cô ấy ra.” Như sự yên ả trước bão tố, khí thể không cho phép xâm phạm toát ra dưới vẻ ngoài dịu dàng này của anh khiến lòng người sợ hãi. “Tôi bảo cô ta đi, thì cổ ta phải đi, anh nghĩ anh có thể cản nổi?” Lạc Thần Hi liền nhìn Kha Tử Thích, như một vị vua ngông cuồng, hận không thể giảm Tử Thích dưới chân một cách tàn nhẫn.
    Kha Tử Thích dùng nhu chế cương”, nở nụ cười lạnh, nói ra một câu có sức công phá: “Đi hay không là tự do của cô ấy, anh kiểm soát được sao?” (*) Lấy sự nhu mì, mềm dẻo để thắng sự cương quyết, cứng rắn. Hai người đàn ông cứ nhìn thẳng nhau như thế, không ai chịu thua ai, sóng lớn trào dâng, khí chất mạnh mẽ trái ngược đan xen đối chiến với nhau giữa không khí, vừa không cẩn thận thì sẽ làm bị thương người vô tội. Thiên Nhã chính là người vô tội đó, nhìn hai người đàn ông về mặt tinh thần đã chém giết lẫn nhau, đọ sức bằng ánh mắt, cô rùng mình một cái, nhân cơ hội này hất tay của Lạc Thần Hi ra, liên tục lùi về sau vài bước, trốn sau lưng Kha Tử Thích.
    Bàn tay nắm lấy cô của Lạc Thần Hi cứng đờ, nhìn cô như cừu nhỏ lùi ra sau lưng của Kha Tử Thích, nép vào người anh ta như con chim nhỏ.
    Lửa giận có thể đốt trụi cả một vùng thảo nguyên, anh cắn răng, thở hắt ra: “Qua đây.” La Thiên Nhã, đây chính là cơ hội cuối cùng của cô. Kha Tử Thích chắn Thiên Nhã lại: “Chủ tịch Lạc, ở đây là nơi riêng tư, mời anh về cho.” “Qua đây!” Anh giận dữ gầm lên, làm Thiên Nhã đang trốn sau lưng Kha Tử Thích giật cả mình.
    “Có cần anh báo cảnh sát không?” Kha Tử Thích nghiêng mặt qua hỏi cô, thể lực của tập đoàn Lạc Thần dĩ nhiên lớn mạnh, nhưng tập đoàn Kha Thị cũng là một trong những tập đoàn hàng đầu, Lạc Thần Hi muốn một tay che trời e rằng không đơn giản như thế, cho dù anh liều mạng, cũng phải bảo vệ Thiên Nhã.
    Thiên Nhã thấy mình cũng sắp bị ánh mắt giận dữ của Lạc Thần Hi lúc này nhìn thủng rồi, nếu như ánh mắt có thể giết người, chắc giờ cô đã tan xương nát thịt. “Nếu con trai của Chủ tịch thật sự mất tích, tôi cảm thấy báo cảnh sát sẽ tốt hơn.” Thiên Nhã cố sắp xếp từ ngữ, nói một cách khó nhọc.
    Ánh mắt của Lạc Thần Hi càng thêm đáng sợ, dường như còn đáng sợ hơn nghìn vạn nhát dao. Thiên Nhã chợt chột dạ, cả khuôn mặt đều lui ra sau lưng của Kha Tử Thích. Chốc lát, anh hừ lạnh một tiếng, đóng sầm cửa bỏ đi. Hai chân Thiên Nhã mềm nhũn ngồi trở về sofa, như sắp hạ đường huyết, uống từng ngụm nước lớn hết một ly nước. Sắc mặt của Kha Tử Thích đã dịu đi, ngồi xuống bên cạnh an ủi cô: “Không làm em sợ chứ?”
    Thiên Nhã cười miễn cưỡng: “Không có, thật sự xin lỗi anh, là em gây phiền phức cho anh.” Với tính cách của Lạc Thần Hi, đảm bảo sẽ không dễ dàng bỏ qua cho người chống đối anh ta, nghĩ đến điều này, cô lại thấy áy náy trong lòng.
    “Em rất sợ anh ta sao?” Kha Tử Thích hỏi, nhưng thật ra anh đã biết được câu trả lời, tuy câu trả lời này làm anh khó mà tiếp nhận.
    “Cũng không phải, suy cho cùng em là cấp dưới của anh ta, sợ anh ta không phải bình thường sao.” Cô tin chắc không ai là không sợ Lạc Thần Hi, ai cũng biết anh ta không phải kiểu người dễ chọc.
    “Có lẽ là vậy.” Kha Tử Thích buồn rầu nói.
    Thiên Nhã nhíu mày, tâm tư trở nên lơ đãng, đứa con trai tên Lạc Lăng của anh ta thật sự không thấy nữa? Trẻ con không biết gì thì có thể chạy đi đâu? Nếu thật sự mất tích, vậy phải làm thế nào?
    “Không cần lo lắng, với bản lĩnh của Lạc Thần Hi, dù con trai của anh ta có thật sự mất tích, tin rằng rất nhanh sẽ có thể tìm thấy.” Kha Tử Thích hiểu suy nghĩ của cô, an ủi cô.
    “Vậy thì tốt.” Thiên Nhã nhỏ giọng đáp.
    Khi nhìn thấy con trai đang ngồi xổm trước cửa phòng khách sạn, trên mặt và trên tay toàn là vết thương, lửa giận bừng bừng của Lạc Thần Hi mới dập tắt một ít, anh bế con trai lên, ý định chọn ra hình phạt bỏ nhà đi cho cậu cũng tan biến.
    “Xin lỗi cha, đều tại con tùy hứng, con không nên bỏ nhà ra đi khiến cha lo lắng.” Lạc Lăng ngoan ngoãn nép vào trong lòng Lạc Thần Hi “nhận sai“. “Nhóc con, lần sau chịu ấm ức cứ tìm cha giúp con giải quyết, loại chuyện bỏ nhà đi này không cho phép xảy ra lần hai.” Lạc Thần Hi đặt con trai lên sofa để kiểm tra vết thương, khi anh nhìn thấy từng vết bầm trên người Lạc Lăng, đôi mày anh tuấn nhíu chặt. “Cha ơi, cho thấy dì Thiên Nhã là người thế nào ạ?” Lạc Lăng bạo dạn hỏi. Sắc mặt của Lạc Thần Hi chợt trầm xuống: “Con là trẻ con đừng hỏi nhiều như vậy.”
    Lạc Lăng chu môi, cậu nào phải trẻ con, trên phương diện tình yêu, cha mới là trẻ con đích thực đây, người tính cũng thật sự không bằng trời tính, kế hoạch tối nay cứ thế mà hỏng và nhân tố bất ngờ rồi. “Sao con lại chạy đến chỗ cô ta?” Lạc Thần Hi đột nhiên nghĩ đến vấn đề này, nhướng mày hỏi. Lạc Lăng nghiêm túc đáp: “Con quen Tiểu Bảo con trai của dì Thiên Nhã.” Cục diện bế tắc của tối nay cậu phải tìm cách hóa giải. “Ồ!” Lạc Thần Hi hiển nhiên có hứng thú. “Tiểu Bảo nói ma mi cậu ấy rất dịu dàng, rất lương thiện, hơn nữa còn xinh đẹp hơn cả cô gái châu Á, cho nên con mới muốn đến thăm hỏi vị ma mi tốt này.” Lạc Lăng ra sức giới thiệu Thiên Nhã với Lạc Thần Hi.
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Dịu dàng? Lương thiện? Xinh đẹp ư?” Con trai của người phụ nữ này đánh giá cô ta cũng thật cao.
    “Vậy với cha tương lai của nhóc ấy thì thế nào? Người tên là Kha Tử Thích ấy.” Lạc Thần Hi vờ tùy ý hỏi. Lạc Lăng cười thầm trong lòng, ha ha, cha vẫn là trúng kế rồi, xem kìa, bây giờ cuối cùng đã nói đến điểm chính rồi. “Cha nói chú Tử Thích của Tiểu Bảo hả? Tiểu Bảo nói ma mi cậu ấy không có yêu chú Tử Thích đâu.” Lạc Lăng nói lại sự thật này với người cha tốt của cậu. “Ồ, sao nhóc ấy biết? Nhóc con, hai đứa biết “yêu” là gì không?” Hai cha con nửa nằm trên sofa, người này hỏi người kia trả lời.
    “Đương nhiên biết chứ, yêu chính là lúc nào cũng nhớ về người đó, rất muốn ở cạnh người đó, nếu cho thấy bên cạnh người đó có người khác, cha sẽ rất tức giận, tim sẽ rất là đau.” Lạc Lăng cứ nói cứ nói, vươn bàn tay nhỏ bé đến ngực của Lạc Thần Hi, hỏi một cách “ngây thơ”: “Cha ơi, tim của cha có đau không?” Cậu bé chớp đôi mắt sáng lấp lánh, chờ đợi câu trả lời của cha mình với vẻ ngây thơ vô tội“.
    Trên mặt anh thoáng qua một tia khác thường, tim của anh có đau không ư? Nỗi đau bị anh cố tình lơ đi, đang nhen nhóm muốn trỗi dậy nơi lồng ngực, nhưng... đây chỉ là ảo giác, sao anh có thể vì cô ta mà đau lòng chứ?
     
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 44: Chắc chắn sẽ ly hôn
    *
    “Tiểu Bảo nói thế.” Lạc Lăng đáp với vẻ mặt chắc chắn. “Ý cha là, ma mi Tiểu Bảo nói như thế sao?”
    “Trái lại không có ạ, này là cách nghĩ của Tiểu Bảo.” Lạc Lăng giải thích cho anh.
    Nét mặt của Lạc Thần Hi rõ ràng đã dịu đi không ít: “Xem ra con rất thân với cậu nhóc Tiểu Bảo kia.” Con trai anh lại có thể trở nên thân thiết với con trai của cô, thật không thể tưởng tượng nổi.
    “Cũng khá thân ạ.“.
    “Vậy hôm nào mời nhóc ấy đến nhà chúng ta chơi nhé.” Anh trái lại muốn xem thử con trai của cô và “người không muốn nhắc đến nữa” kia rốt cuộc trông như thế nào.
    “Được ạ, nhưng vẫn chưa phải lúc, chắc chắn sẽ2có cơ hội.” Lạc Lăng cười hì hì, cha ơi là cha, cha nhìn thấy con cũng đồng nghĩa với nhìn thấy Tiểu Bảo rồi, không cần vội, chờ đến khi cả nhà đoàn tụ thì chính là lúc cha và Tiểu Bảo gặp nhau rồi, người ta cũng chờ mong lắm.
    Rốt cuộc con trai của cô ta trông như thế nào? Trong văn phòng Chủ tịch, Lạc Thần Hi khoanh tay như đang suy nghĩ.
    “Chủ tịch? Chủ tịch?” Hạ Nhất Y khẽ gọi anh.
    Lạc Thần Hi bị giọng nói của cô ta đánh thức, trong lòng khó chịu chẳng hiểu vì sao mình lại suy nghĩ một vấn đề vô vị ấu trĩ như thế.
    “Có chuyện gì?” Nhưng anh lại mang vẻ ngoài nghiêm túc bình tĩnh trước sau như8một lúc làm việc. “Bà chủ tịch gọi đến, nói nhất định phải để ngài nghe máy.” Trong mắt Lạc Thần Hi toát ra sự lạnh nhạt: “Nói với cô ta, tôi sẽ tìm luật sư trao đổi với cô ta, đừng gọi đến nữa.” Ly hôn đối với người bình thường mà nói, có thể là một chuyện tương đối đơn giản, nhưng anh là Chủ tịch của một tập đoàn xuyên quốc gia, muốn ly hôn với Hạ Vân Cẩm, có thể ảnh hưởng đến hoạt động của cả một tập đoàn và xu thế của thị trường chứng khoán, nhà mẹ của Hạ Vân Cẩm cũng là một trong những cổ đông lớn của tập đoàn Lạc Thần, vì vậy đội luật sư của anh đang tìm kiếm6phương pháp có lợi nhất để giải quyết việc này. Cho dù như thế, anh chắc chắn vẫn sẽ ly dị.
    Mà nhân tố quyết định là Lạc Lăng, lúc nghe thấy anh muốn ly hôn với ma mi của nó, cậu bé chỉ thể hiện sự thờ ơ, càng khiến anh chán ghét Hạ Vân Cẩm đến cùng cực, Hạ Vân Cẩm, ngay cả con trai ruột của cô cũng không phản đối, nghĩ thôi cũng biết những việc mà ngày thường có làm với con trai rốt cuộc đáng hận đến thế nào, vậy tôi còn gì để kiên trì nữa?
    Hạ Nhất Y lui ra ngoài, một giây sau khi đóng cửa, trong ánh mắt của cô ta để lộ một tia vui sướng không dễ nhận ra, nhưng khi3cô ta nhìn thấy Thiên Nhã đang chuyên tâm xử lý văn kiện ở bàn làm việc bên kia, thì sự oán độc thi nhau ùa đến. “Chủ tịch, cà phê của anh.” Thiên Nhã đưa cà phê, quay người muốn ra ngoài ngay, ở lại đây nhiều hơn một giây cũng là nguy hiểm. “Đứng lại.” Lạc Thần Hi lên tiếng gọi cô, đáng giận là giọng nói ấy lại có thể trầm tĩnh đến thế, êm tai đến thế. Thiên Nhã bị gọi trở về, hỏi: “Chủ tịch còn gì căn dặn không?” Lạc Thần Hi nhìn chằm chằm cô, cuối cùng vẫn hỏi: “Con trai của cô mấy tuổi rồi?” Nghe anh hỏi về La Tiểu Bảo, Thiên Nhã vô cùng ngạc nhiên, không hiểu nguyên nhân: “Chủ5tịch không phải đã tìm được con trai của anh rồi sao?” Không phải anh ta muốn chuyển trò đùa quái đản sang cho cô chứ?
    “Nói thừa, tôi hỏi con trai cô mấy tuổi?” Thật ra anh chỉ cần tìm người điều tra, thì có thể biết những thông tin này một cách dễ dàng, nhưng chẳng hiểu vì sao, anh lại dùng phương thức dò hỏi này để lấy thông tin từ cô.
    “Sáu tuổi.” Thiên Nhã cúi đầu trả lời.
    “Nó tên Tiểu Bảo đúng không?” Lạc Thần Hi tao nhã uống một ngụm cà phê, tiếp tục hỏi.
    Thiên Nhã đáp: “Đúng.” “Ngày mai đưa nó đến để tôi gặp mặt.” Cấp trên căn dặn cấp dưới, thì không cần xem là giờ nào chuyện gì.
    Thiến Nhã không hiểu, lưng toát mồ hôi: “Tại sao chứ? Nó... nó không thể đến đây.”
    “Lí do?” Lạc Thần Hi nhướng mày hỏi, người phụ nữ này lại dám cự tuyệt anh. “Bởi vì... bởi vì công ty quy định không được mang theo trẻ nhỏ đi làm.” Thiên Nhã tùy tiện tìm cái cớ từ chối. “Vậy cô phải xem thử những quy định này đều là ai đặt ra, có vẻ tôi phải dành thời gian để sửa lại những quy định cũ kỹ này rồi.” Anh là Chủ tịch của Tập đoàn Lạc Thần, quy định đương nhiên là anh đặt ra.
    “Nhưng Tiểu Bảo phải đi học mỗi ngày.” Thiên Nhã khó xử nói, đừng nói đưa nó đến công ty, cô tuyệt đối không thể để Tiểu Bảo gặp anh, bởi vì sau khi biết Lạc Thần Hi, sáng nào có thức dậy nhìn Tiểu Bảo đang say ngủ, đều sửng sốt nhận ra ngũ quan của con trai và Lạc Thần Hi lại rất giống nhau. “Vậy tôi đi gặp nó.” Bản thân Lạc Thần Hi cũng không hiểu vì sao mình lại kiên trì như vậy, muốn xem thử thằng nhóc còn hối sữa kia rốt cuộc trông như nào. “Hả? Không được!” Thiên Nhã phản ứng kịch liệt, cô thật sự không hiểu Lạc Thần Hi rốt cuộc lại muốn giở trò gì? Vốn tưởng rằng anh ta sẽ vì chuyện tối qua mà vặn hỏi cô và Kha Tử Thích, nào ngờ anh ta lại không nhắc đến, trái lại bắt đầu có hứng thú với La Tiểu Bảo.
    “Vì sao?” Lạc Thần Hi khoanh tay, nhướng mày hỏi cô, chủ đề này dường như chỉ toàn xoay quanh “vì sao” và “bởi vì” mà tiếp diễn.
    “Bởi vì Tiểu Bảo nó không thích tiếp xúc với người lạ.” Thiên Nhã ra sức tìm một cái cớ có sức thuyết phục, để từ đó xua tan ý nghĩ kỳ lạ dọa người của anh ta. “Vậy Kha Tử Thích thì sao? Có nằm trong phạm “người lạ” mà cô nói không?” Mặt anh lộ vẻ không vui, suy cho cùng lời của trẻ con không đáng tin, đêm mưa đó chính miệng người phụ nữ này thừa nhận cô ta yêu Kha Tử Thích. “Tử Thích nhìn Tiểu Bảo lớn lên từ nhỏ, từ lâu Tiểu Bảo đã...”Thiên Nhã nhìn thấy sự biến đổi trên mặt anh, ngay lập tức dừng lại. “Từ lâu đã thế nào?” Sắc mặt anh trầm xuống, âm u khó đoán.
    “Từ lâu đã như người một nhà.” Điểu Thiên Nhã nói là sự thật, cô rất hy vọng có một người anh trai như Kha Tử Thích.
    Những câu này đến chỗ Lạc Thần Hi lại bị biến chất, như đổ vào đó một bình giấm, chua cực kỳ. Anh hừ lạnh: “Cô thấy Tập đoàn Lạc Thần muốn đập nát Tập đoàn Kha Thị, cần mất bao nhiêu thời gian?” Người phụ nữ ngốc này đương nhiên không trả lời được câu hỏi này, bởi chính anh cũng cần ước lượng nghiêm túc. Thiên Nhã chợt biến sắc, hiểu ý trong lời của anh: “Không liên quan đến Tử Thích, tối qua anh ấy chỉ là muốn bảo vệ tôi.” Câu này hiển nhiên lại như thêm dầu vào lửa: “Ô? Bảo vệ cô? Anh ta nghĩ tôi sẽ làm hại cô?”
    Thiến Nhã thẩm thè lưỡi, lẽ nào không phải sao? Hại tôi đến nỗi cũng sắp thành vật độc quyền của anh rồi.
    “Sao không trả lời?” Lửa giận trong lòng lại bùng lên, anh không biết từ lúc nào bản thân lại trở nên mưa nắng thất thường như thế, điều không thể phủ nhận là ngoài người phụ nữ này ra, không một người phụ nữ nào khác có thể khiến cho tâm trạng của anh lên xuống bất thường, đó chính là điểm cuốn hút nhất của cô ta, nhưng nếu nói đây là yêu, anh sẽ không tin, cũng tuyệt đối không thể nào là vậy.
    “Chẳng phải Chủ tịch biết rõ trong lòng sao? Lẽ nào anh cảm thấy anh rất rộng lượng với cấp dưới của mình?” Thiên Nhã nhìn thẳng anh cố làm rõ quan hệ, châm biếm hành động ngang ngược và bất chấp lý lẽ của anh, gần đây xảy ra nhiều chuyện như thế, không phải đều là “tác phẩm” của anh ta? Thấy Thiên Nhã phút chốc trở nên mềm miệng lanh lợi, anh đã hoàn toàn không nén nổi lửa giận: “Cô biết đắc tội với cấp trên” của mình sẽ trả cái giá thể nào không?”
    “Tôi biết, cho dù là cái giá thể nào tôi cũng bằng lòng đón nhận, chỉ cần anh không liên lụy đến người khác.” Thiên Nhã nói một cách chính nghĩa. Anh cười lạnh: “Xem ra cô thật sự rất yêu anh ta.” Lời nói của trẻ con quả nhiên không đáng tin. “Không sai, tôi hy vọng anh có thể nương tay, đừng làm phiền chúng tôi nữa.” Làm vậy chắc anh ta sẽ không muốn nghĩ đến việc gặp mặt La Tiểu Bảo nữa.
    “Được, được lắm.” Anh lạnh lùng bật ra hai câu, trái tim lạnh lẽo đến cực điểm, thật sự có một loại kích động muốn ngay lập tức bóp chết người phụ nữ khiến mình chỉ trong thời gian ngắn mà trải nghiệm hai trạng thái lửa nóng băng lạnh,
    Trong quán bar khắp nơi dày đặc khói thuốc, mùi rượu và đủ loại hương nước hoa, đèn neon sặc sỡ chói mắt lập lòe quay tròn bốn phương tám hướng. Trên sân nhảy, nam nữ say sưa lắc lư cơ thể theo tiết tấu âm nhạc, mơ mơ màng màng, mỗi người hưởng thụ thú vui riêng của mình.
    Các cô nàng trang điểm xinh đẹp diêm dúa mang kỹ xảo của bản thân ra, quyến rũ những anh chàng độc thân ở đó bằng ngôn ngữ cơ thể, còn các cặp tình nhân thì dính lấy nhau, dây dưa quấn quýt như đường bất suy dưới ánh đèn chớp tắt. (*) Một loại bánh làm từ gạo nếp nhân đường với lạc và mè.
    Lạc Thần Hi ngồi một mình trong gian phòng lớn chỉ khép cửa buồn bực uống rượu, lạnh lùng nhìn cô nàng lẳng lơ không sợ chết chủ động bước đến câu dẫn trước mặt mình. Cô ta vuốt tóc tạo dáng lắc eo, làm những ám hiệu cơ thể mà bản thân tin rằng có thể mê hoặc được anh.
    “Cút.” Anh nói một cách khô khan, phút chốc khiến bầu không khí ám muội trở nên lạnh đến mức có thể đóng băng. Nụ cười xinh đẹp của cô gái cứng đờ, tuy vẫn chưa từ bỏ ý định, nhưng nhìn sắc mặt u ám làm người khác sợ hãi của anh, cô ta chỉ đành chán nản cầm ly rượu rời khỏi. Qua ba lượt rượu, tất cả chai Whisky trên bàn rượu đã đổ hết vào trong bụng, nhưng tâm trạng phiền muộn của anh vẫn không thấy tiêu tan, mượn rượu giải sầu, sâu càng sầu.
    Anh đặt tiền rượu xuống, lảo đảo rời khỏi phòng, bước đi xiêu vẹo và thẳng vào một tên xã hội đen minh đầy hình xăm trước mặt.
    Vẻ mặt tên xã hội đen hung ác: “Thằng kia, không cần mạng rồi à?” Gương mặt say rượu của Lạc Thần Hi cười lạnh: “Tao là cha mày đấy, thằng mù!” Tên xã hội đen siết nắm đấm, giận dữ trừng anh vì thái độ càn quấy, bọn đàn em xung quanh ùa đến, thoáng chốc đã vây kín Lạc Thần Hi Lạc Thần Hi cong khoé môi: “Được, được lắm, cha mày đang sầu vì không nơi nào trút giận.” Lời còn chưa dứt anh liền vung nắm đấm lên đánh nhau với đám xã hội đen.
    Thiên Nhã đang ngủ mơ màng bỗng nghe thấy điện thoại không ngừng reo, cô dụi đôi mắt lim dim nhìn màn hình hiển thị cuộc gọi đến, do dự một lúc, vẫn quyết định nghe máy. “Cái gì?!” Lạc Thần Hi đang đánh nhau kịch liệt với xã hội đen trong quán bar? Nghe nhân viên phục vụ quán bar nói qua điện thoại, Thiên Nhã không nghĩ nhiều, vội vàng gọi taxi đi về hướng quán bar.
    Vẻ mặt Thiên Nhã căng thẳng bước vào quán bar, bên trong tiếng reo hò, tiếng tung hô như dời núi lấp biển dồn đến. Thiên Nhã lao vào giữa đám đông vẫy vòng trong vòng ngoài, chỉ thấy Lạc Thần Hi đang bị mười mấy tên xã hội đen bao vây tấn công, gương mặt anh tuấn đỏ gay vì say rượu đã bị thương, ánh mắt mơ màng như say như không, lộ vẻ lạnh lùng khiến người khác ngạt thở.
    Thấy mười mấy tên xã hội đen này rút dao nhọn từ trong tay áo, Thiên Nhã hít vào một ngụm khí lạnh, đầu óc cô trống rỗng, quên mình lao ra bảo vệ Lạc Thần Hi.
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 45: Sự ám muội khó mà chống cự
    *
    Hai người chạy đến cửa quán bar, Thiên Nhã vốn cho rằng đã chạy thoát lúc này kinh hoàng phát hiện ra: có rất nhiều xe chạy đến từ bốn phương tám hướng, từng tốp lớn những tên đàn ông xăm mình bước xuống xe cầm theo dao dài, từng người một đều vô cùng hung dữ mạnh mẽ.
    Lạc Thần Hi nhỏ giọng mắng một tiếng. Thiên Nhã chưa từng nhìn thấy loại cảnh tượng như xã hội đen quyết đấu chỉ xuất hiện trong phim truyền hình này, nắm chặt tay của Lạc Thần Hi chạy trốn, xã hội đen phía sau hộ một tiếng và xông lên, đuổi theo gắt gao. Chưa bao giờ chạy bạt mạng như thế, Thiên Nhã dẫn Lạc2Thần Hi băng qua đám đông náo loạn, ở phía sau xã hội đen gào thét truy đuổi, quả thật đã diễn một vở kịch xã hội đen đuổi chém gay cấn trên đầu phổ của thành phố A. Thiên Nhã bị kẻ địch bốn phương tám hướng đuổi theo đến mức không còn nơi nào để thoát, thấy sắp đến đường cùng, Lạc Thần Hi luôn ở sau lưng bị cô dắt chạy bỗng dừng lại, kéo cô vào một con hẻm vắng vẻ. “Cô chạy đủ chưa?” Anh nhìn cô đang nắm chặt tay của mình, vẻ mặt điềm tĩnh hỏi. Đúng là thể lực tốt, chạy lâu như thế vậy mà không thở dốc lấy một cái, Thiên Nhã mệt đến nỗi8thở hổn hển, nhìn thấy dáng vẻ như người ngoài cuộc của anh, vừa giận vừa lo.
    “Này, chúng ta sắp bị chém chết đó! Lại còn nói như thế.” Đều tại tên này gây họa. “Vậy cô buông tay được chưa?” Lạc Thần Hi giơ bàn tay đang nắm chặt của cả hai lên, hỏi cô.
    Lúc này Thiên Nhã mới ý thức được mười ngón tay của bản thân và anh vẫn còn đan chặt vào nhau, mặt chợt nóng ran, cô rụt tay về.
    Lạc Thần Hi dựa tường, một tay chống cằm, nhìn cô bằng vẻ mặt sâu xa: “Chưa hết, từ khi nào mà tôi và cô trở thành “chúng ta” rồi?”
    Thiên Nhã lườm anh một cái: “Anh thật sự muốn khua môi6múa mép vào lúc này sao?” Cô vừa nói vừa đi đến trước hẻm nhìn ra xung quanh, giống như một tên trộm đang lẩn trốn sự truy bắt của cảnh sát.
    Vẻ mặt Lạc Thần Hi đầy xem thường: “Rất nhanh bọn chúng sẽ hối hận những chuyện mà bản thân đã làm.” Nếu như đám nhóc đó biết anh là ai, đảm bảo từng đứa phải quỳ xuống nhận lỗi xin tha với anh, vì vậy bây giờ người nên sợ hãi không phải anh, mà là đám xã hội đen bị mù mắt chó kia. Nhưng Thiên Nhã không hơi đâu mà nghe anh nói, bởi vì cô đã bị mười mấy chiếc xe trước mặt dọa đến hồn bay phách lạc.
    “Làm sao3đây?” Thiên Nhã liên tục lùi về sau, nhìn một tốp lớn xã hội đen bước xuống từ trong xe bao vây con hẻm đến nỗi muỗi không bay lọt, Thiên Nhã níu vạt áo của Lạc Thần Hi, sợ sệt nói. Lạc Thần Hi khoanh tay, bảo vệ Thiên Nhã ở sau lưng: “Xem ra bọn mày thật sự chán sống rồi.” Trong mắt anh lộ ra ánh sáng lạnh lẽo, hoàn toàn tỉnh táo, quay trở về anh của ngày thường một khi tức giận khiến người khác liền phải nhượng bộ.
    Đám xã hội đen này thật sự không cần mạng nữa, thành phố A ai lại không biết Lạc Thần Hi có quan hệ với chính phủ và xã hội đen, thể5lực làm người ta sợ hãi? Nhưng tối nay bọn chúng thật sự là bất đắc dĩ, bởi vì người ra lệnh muốn gây phiền phức cho Lạc Thần Hi là đại ca của bọn chúng.
    “Đại ca chúng tôi mời hai vị tới gặp mặt một chút, đắc tội rồi.” Trong bọn chúng có một tên bước ra đại diện, nói một cách cung kính.
    Lạc Thần Hi nhướng mày: “Được, tao cũng nên gặp mặt một chút vị đại ca này của mày rồi.” Thiên Nhã kéo anh lại: “Anh điên rồi sao? Không được theo họ về.” Tuy cô biết muốn thoát khỏi sự bao vây của đám người này là chuyện không thể nào, nhưng theo bọn họ về thì chết chắc rồi. “Để cô ta đi.” Lạc Thần Hi nhìn Thiên Nhã đang hoảng sợ, nói bằng giọng điệu căn dặn. “Không được.” Tên đại diện ra hiệu bằng ánh mắt, phút chốc mấy chục người móc súng lục giắt ở lưng ra, họng súng đồng loạt nhắm vào hai người. Lạc Thần Hi trái lại không để tâm, cười lạnh: “Hay cho một đám không biết điều.” Nếu để anh tra ra là người của băng nào, anh nhất định khiến bọn chúng chuốc lấy hậu quả, không còn chỗ đứng tại thành phố A nữa.
    Anh nói xong, không hề sợ hãi kéo Thiên Nhã lên xe.
    Xe chạy vào khu vực thế lực xã hội đen khét tiếng, đưa họ đến một khách sạn được giới giang hồ chống lưng, nơi này là địa điểm tụ tập chính của xã hội đen, những người ra vào đều là nhân vậy có máu mặt trong giới giang hồ, tại đây dù có xảy ra đánh nhau thì ngay cả cảnh sát cũng không dám can thiệp.
    Hai người “bị” mời vào một căn phòng sang trọng, bên trong tập trung khoảng hơn trăm người, trông người nào người nấy đều không dễ trêu chọc. Vẻ mặt Lạc Thần Hi tự tại, dáng vẻ như đại ca ngồi vào vị trí chính của bàn Thiên Nhã đi theo anh nơm nớp lo sợ ngồi cạnh anh. “Bảo đại ca bọn mày cút ra đây cho tao.” Sắc mặt anh u ám, ngang ngược nói.
    “Khẩu khí cũng thật lớn, Chủ tịch Lạc.” Chỉ nghe thấy từ sau bức bình phong cổ xưa, một giọng nam kỳ quái đột nhiên lên tiếng, giọng điệu vô cùng càn quấy. Lạc Thần Hi liếc nhìn bức bình phong đó, hừ lạnh: “Sao? Không phải muốn gặp tao? Trốn như thế tính là gì?” Đã biết lai lịch của anh còn hung hăng càn quấy như vậy, xem ra anh phải chỉnh đốn tên này một trận ra trò. Giọng nam đó cười lạnh một tiếng: “Sớm đã nghe Chủ tịch Lạc là một người không sợ chết, tối nay được gặp, quả nhiên rất gan dạ sáng suốt, tôi tán thưởng anh, chỉ có điều anh ở đất của tôi đánh người của tôi dù thế nào tôi cũng không thể cho qua như vậy.” Giọng điệu mang theo sát khí.
    Lạc Thần Hi khoanh tay: “Tao vẫn thật sự muốn xem thử mày có thể làm gì với tao.”
    “Ha ha, tôi vẫn thật không dám làm gì với Chủ tịch Lạc, chỉ có điều thả hai người đi như thế, cái mặt già này của tôi để ở đâu? Vì để cứu vớt một chút mặt mũi, chỉ đành để hai vị nghỉ lại ở đây một đêm rồi, người đâu, đưa anh ta đến phòng VIP cho tôi, tiếp đãi họ thật tốt.” Giọng nam âm u lạnh lẽo đó căn dặn. Trong căn phòng được trang hoàng xa hoa và cổ kính, cửa phòng bị khóa chặt ở bên ngoài, Thiên Nhã nhìn xuống từ cửa sổ, cao đến mười mấy tầng, nếu nhảy xuống chắc là sẽ tan xương nát thịt, điện thoại đã bị tịch thu, ngay cả cơ hội để cầu cứu cũng không có.
    “Làm sao đây? Nghĩ cách đi chứ!” Thiên Nhã sốt ruột đẩy đẩy Lạc Thần Hi đang nhắm mắt như thể sắp ngủ trên sofa. “Nghĩ cách gì? Nơi này rất tốt, tôi phải đi tắm một cái...” Lạc Thần Hi bỗng nghĩ ra gì đó, đi về phía phòng tắm. Thiên Nhã bị thái độ của anh ép đến mức đứng ngồi không yên, bước lên chắn cửa phòng tắm lại, không thể tưởng tượng nổi nói: “Anh vẫn thật sự xem mình như đến du lịch tham quan sao?” Tình hình hiện tại của họ chẳng khác nào cừu con trong tay của người ta đấy.
    Lạc Thần Hi buồn cười nhìn cô: “Nếu không thì thế nào? Cô thấy có cách nào ra được đây?” Thiết nghĩ đám nhóc đó cũng không dám làm gì anh.
    Thiên Nhã rùng mình một cái: “Anh có cảm thấy rất lạnh không?”
    Cả người Lạc Thần Hi nổi da gà: “Cô nói xem?”
    Thế là, mười phút sau. Không khí trong phòng lạnh đến nỗi như ở Bắc Cực, đoán chừng là kết quả của mười mấy máy điều hòa đang liều mạng nhả hơi lạnh, Thiên Nhã lạnh đến trốn trên giường đắp chăn bông cuộn thành một cục. Lạc Thần Hi ngồi ở mép giường nhỏ giọng mắng: “Ngày mai tôi nhất định phải tìm người diệt đám nhóc đó.” Thiên Nhã trong chăn lạnh run cầm cập: “Đều tại anh cả, không việc gì sao lại chạy đi uống rượu, không việc gì sao lại đánh nhau với người ta.” Lạc Thần Hi nhìn Thiên Nhã đang run rẩy trong chăn, trở mình một cái nhảy lên giường chui vào chăn, ôm cô thật chặt: “Đây là cách đền bù duy nhất, thế nào? Hài lòng không?” Thiên Nhã muốn dùng chân đá anh ra: “Buông ra! Đừng hòng nhân cơ hội lợi dụng.” Những quả thật lạnh quá chừng, ngay cả dũng khí và sức lực đá anh ra, cô cũng không có, cảm nhận nhiệt độ cơ thể của anh, cơ thể mới đỡ run hơn một chút.
    “Thật sự muốn tôi buông?” Lạc Thần Hi ôm cô từ phía sau kể tại cô hỏi, giọng điệu xấu xa.
    Một đợt tê dại lan khắp cơ thể, tim chẳng hiểu sao đập nhanh hơn, trong người có luồng nước ấm đang di chuyển tán loạn, Thiên Nhã vừa thẹn vừa giận: “Mau buông ra.” Nhưng gương mặt cô lại không kìm được đỏ lên. “Nếu tôi không buông thì sao?” Lạc Thần Hi càng áp lại gần hơn, trong hai cơ thể cuối cùng đã có chút hơi ấm. “Anh... anh lưu manh.” Thiên Nhã run giọng mắng. “Tại sao đến cứu tôi?” Anh lật cô qua để bốn mắt của họ nhìn vào nhau, ánh mắt trở nên sâu thẳm như biển cả.
    “Làm ơn đi, bây giờ không phải là lúc hỏi việc này.” Thiên Nhã hạ tầm mắt, vì sao cô phải chạy đến quán bar cứu anh ư? Ngay cả bản thân cô cũng không tìm được câu trả lời, hơn nữa càng phiền muộn hơn là, cô lại có thể căng thẳng đến nỗi quên mang cứu binh theo, chỉ một mình chạy đến.
    “Cô yêu tôi?” Lạc Thần Hi hỏi tiếp, ánh mắt sắc bén như muốn nhìn thủng cố.
    Thiên Nhã bị lời của anh làm cho sợ hết hồn, lập tức phủ nhận: “Tuyệt đối không phải!”
    Thấy cô kiên quyết phủ nhận, sắc mặt của anh trầm xuống: “Vậy tại sao cô liều mạng cứu tôi?” Nhiệt độ ngày càng hạ xuống, hơi lạnh thấu xương khiến đầu cô trở nên nặng nề và đau nhức, ngày càng áp gần cơ thể anh hơn, anh và có mặt đối mặt, mũi chạm mũi, Thiên Nhã ra sức tránh né ánh mắt bức người của anh, nghe nhịp tim có tiết tấu của anh, hơi thở của anh gần đến thế, không khí được bao phủ bởi sự ám muội khó mà kháng cự, cô gần như có thể nghe thấy nhịp tim đập điên cuồng của mình, dường như muốn vọt ra khỏi cổ họng. Thiên Nhã đang cố tìm kiếm câu trả lời hợp lý, mập mờ đáp: “Tôi cũng không biết.” Cô vốn dĩ không kịp suy nghĩ vì sao mình lại muốn liều mạng cứu anh, cô của khi đó đầu óc hỗn loạn chỉ lo anh sẽ gặp chuyện.
    Rõ ràng anh ta chính là một người đàn ông xấu xa khiến cô chịu nhiều giày vò và ấm ức, sao còn liều mạng cứu anh ta khiến bản thân rơi vào tình cảnh này? Đầu nặng và đau nên càng nghĩ càng không hiểu, vì vậy cô không muốn suy nghĩ vấn đề này nữa. “Đừng ngủ.” Nhìn Thiên Nhã chầm chậm nhắm mắt lại, Lạc Thần Hi gọi bên tai cô. Thiên Nhã khó nhọc mở mắt, ý thức bắt đầu trở nên mơ hồ: “Lạnh quá, lạnh quá.” Bàn tay lớn của anh xoa lên cơ thể lạnh buốt của cô, thử làm cho nhiệt độ cơ thể của cô tăng trở lại. “Cô có hận tôi không?” Anh bỗng hỏi.
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 46: Tôi rất hận anh
    *
    Lạc Thần Hi không vui lòng đáp: “Cô nói xem tôi có thể làm gì?” “Rốt cuộc họ muốn chơi trò gì thế này, một đợt lạnh một đợt nóng, xã hội đen thời nay đều thích chơi khăm người khác như thế sao?” Thiên Nhã oán trách sau lưng anh. Lạc Thần Hi chống nạnh cắn răng: “Bọn chúng chết chắc rồi.” Trong phòng rất nhanh đã nóng đến mức như một phòng xông hơi, cho dù Thiên Nhã mở hết cửa sổ rồi nhưng cũng vô ích. Nhìn Thiên Nhã nóng đến sắp cảm nắng, Lạc Thần Hi nửa đùa đề nghị: “Cởi đi, có ai nhìn cô đâu.” Dứt lời anh liền duỗi tay muốn cởi áo giúp cô.
    “Không được!” Thiên Nhã vội vàng lùi2về sau vài bước, giữ phòng tuyến của mình.
    “Cô chắc chứ?” Anh nhướng mày hỏi. “Tôi... A! Nóng quá.” Thiên Nhã sắp sụp đổ rồi. Nửa giờ sau, Thiên Nhã uống mấy ngụm nước, máu huyết trong người cũng sắp sục sôi lên rồi. Lạc Thần Hi tắm nước lạnh xong bước ra từ phòng tắm: “Cô có muốn tắm không?”
    Thiên Nhã ngay lập tức lao vào trong.
    Vài phút sau. “A!” Trong phòng tắm truyền đến tiếng hét chói tai của Thiên Nhã.
    “Cô kêu cái gì thế?” Lạc Thần Hi lau mồ hôi trên trán, cáu kỉnh hỏi.
    “Đau... đau...” Chỉ nghe thấy giọng nói yếu ớt của Thiên Nhã trong phòng tắm. Trái tim Lạc Thần Hi chợt trầm xuống, lao đến muốn mở cửa, nhưng cửa lại8bị khóa, anh nhướng mày, nhỏ giọng mắng: “Chết tiệt!” Anh bật hai chân đá cửa ra, trong phòng tắm không có ai.
    Nhìn kỹ lại, thấy Thiên Nhã không mảnh vải che thân đang nằm trên sàn, biểu cảm đau đớn lại sợ hãi. “Á! Anh không được vào đây! Hu hu.” Thiên Nhã nhìn cơ thể trần truồng của mình, xấu hổ đến mức che mặt hét chói tai.
    Lạc Thần Hi cong khoé môi, thu vào tầm mắt bức tranh “người đẹp nằm ngủ” trên sàn này, khoanh tay nói một cách xấu xa: “Cô chắc cô cứ nằm như thế không cần tôi vào chứ?” Thiên Nhã sờ cái cổ không thể cử động nổi của mình, khổ sở nói: “C... cổ tôi không cử động6được nữa, phiền anh... đưa tôi cái khăn tắm kia.”
    Lạc Thần Hi che miệng cười trộm, tiện tay cầm một cái khăn tắm từ trên cái giá bên cạnh, bước qua tự tay bọc lại cơ thể quyến rũ của cô sau đó bế cô lên. Mặt của Thiên Nhã đỏ như quả cà chua, nhắm mắt lại quả thật muốn nuốt hận tự sát, nép đầu vào trong lòng của anh, kiên quyết giả vờ bất tỉnh. Lạc Thần Hi đặt Thiên Nhã đã “ngất” lên giường, khoanh tay nói: “Giả vờ làm gì, cũng không phải lần đầu.”
    “Anh đừng có nói nữa!” Thiên Nhã bị câu này của anh chọc giận đến bật dậy khỏi giường, cổ vẹo một cái cơn đau đớn vậy mà lại3quay về một cách thần kỳ.
    Sau đó, cô nhìn thấy ánh mắt Lạc Thần Hi đang lên xuống ngắm nghía toàn thân của mình, cúi đầu nhìn khăn tắm trên sàn, lúc này mới nhớ ra, cô... còn chưa mặc quần áo! “A” Lại một tiếng hét chói tai, Thiên Nhã trốn vào trong chăn. “Đồ háo sắc nhà anh nhìn cái gì mà nhìn!” Thiên Nhã thẹn quá hóa giận mắng. Lạc Thần Hi cởi áo choàng tắm trên người mình: “Để tôi cho cô mở mang tầm mắt một chút thế nào là háo sắc.” Nói xong anh liền trần truồng chui vào trong chăn. Thiên Nhã sợ hãi muốn chạy, nhưng đã bị đôi cánh tay mạnh mẽ của anh ôm chặt lấy, không thể5cựa quậy.
    Cơ thể trần trụi của hai người chạm vào nhau, lần gần gũi da thịt quen thuộc kia lại phát tín hiệu trong đầu của anh, cảm giác giống như đã từng gặp này, khiến anh rất muốn nhớ ra những điều gì đó, nhưng làm thế nào cũng không nhớ lại được.
    Luồng nhiệt lượng kia phút chốc chạy tán loạn toàn thân anh, vật nam tính “hùng vĩ” bên dưới cơ thể tì vào nơi bí mật mềm mại của cô. La Thiên Nhã bị hơi thở ngang ngược lại đáng sợ của anh bao vây chặt chẽ, nhịp thở cũng theo anh mà trở nên dồn dập.
    Cảm giác tê dại khiêu khích mọi dây thần kinh trên toàn bộ cơ thể, ánh mắt bỗng chuyển sang dịu dàng và say đắm của anh làm cô không thể rời mắt, khiến cô như trúng tà vậy, tựa hồ bị lấy mất linh hồn.
    Thấy môi anh sắp hôn vào môi cô, trong đầu cô bỗng hiện lên nụ cười dịu dàng ấm áp như nắng của Kha Tử Thích. Thiên Nhã bừng tỉnh, đột nhiên đẩy anh ra.
    Lạc Thần Hi bị cô đẩy mạnh, một cơn đau kịch liệt nhanh chóng xộc lên đằng sau não. Biểu cảm anh đau đớn sắc mặt lập tức trắng bệch.
    “Chủ tịch, anh không sao chứ!?” Thiên Nhã nửa tin nửa ngờ hỏi, anh ta đang đóng kịch sao?
    Lạc Thần Hi cắn hai phiên môi mỏng gợi cảm, vịn mép giường trong đau đớn, nửa cào trên sàn. Thiên Nhã thấy không ổn, quấn kỹ khăn tắm bước lên trước dìu anh: “Xin lỗi, tôi không phải cố ý.” Cô không ngờ bản thân đẩy như vậy mà lại có thể nghiêm trọng đến thế.
    Lạc Thần Hi đau đến mức ngũ quan anh tuấn đều vặn thành một đường thẳng, trán chảy những giọt mồ hôi to. Thiên Nhã dìu anh lên giường, ôm lấy anh, để đầu của anh gửi lên đùi của mình: “Làm sao đây? Làm sao đây? Tôi đi gọi người đến mở cửa! Lập tức đến bệnh viện!” Cô lo đến nỗi sắp bật khóc. Lạc Thần Hi yếu ớt giơ tay kéo cô lại: “Đừng đi.” Thiên Nhã nhìn gương mặt trắng bệch của anh, trái tim như bị kim đâm, đau đớn đến lạ: “Được, tôi không đi, tôi ở đây.” Lạc Thần Hi lúc này mới yên tâm từ từ chìm vào giấc ngủ trên đùi của cô, cơn đau đã chầm chậm dịu đi, ngũ quan xoắn vào nhau của anh mới dần chuyển sang thoải mái, nhưng đôi mày anh tuấn vẫn bất an hơi nhíu lại.
    Thiên Nhã luôn ôm anh, không dám động đậy, lo sợ anh lại đau thêm nữa. Không biết đã trải qua bao lâu, mí mắt của cô ngày càng nặng, không thể chống đỡ mà nằm xuống, ngủ thiếp đi.
    Ánh nắng ấm áp rọi vào, anh mở đôi mắt mơ màng, in vào tầm mắt lại có thể là gương mặt đang say ngủ hiền hòa của cô, trên gương mặt trong sáng mang theo chút nét ngây thơ đáng yêu. Một cảm giác chưa từng có tràn ngập lồng ngực, chỉ là anh không muốn thừa nhận, đó là một loại cảm giác rất thỏa mãn. “Tử Thích, xin lỗi.” Cô lẩm bẩm trong mơ.
    Khoé môi của anh không còn khẽ cong lên nữa, gương mặt anh tuấn chợt trầm xuống, trong lòng vô cùng không thoải mái, lẽ nào trong giấc mơ của người phụ nữ này chỉ xuất hiện Kha Tử Thích? “Tử Thích, sao anh lại đến đây?” “Cái gì! Đâu? Ở đâu?” Thiên Nhã nửa mơ nửa tỉnh, bị câu nói mang tính bùng nổ này dọa đến thức giấc.
    Cảnh tượng này ít nhiều cũng quen thuộc, vẻ mặt Lạc Thần Hi u ám liếc nhìn cô, người phụ nữ này vẫn thật dễ dọa nạt, xem ra dùng chiều này để dọa cô ta thức chắc chắn lúc nào cũng hiệu quả. Thiên Nhã dụi đôi mắt lim dim, nhìn Lạc Thần Hi ở trước mắt, kinh ngạc hít vào một ngụm khí lạnh, lúc này ký ức mới khôi phục lại. “Trời sáng rồi ư?” Cuối cùng trời đã sáng rồi.
    Lạc Thần Hi bực bội mặc quần áo của mình vào, không dự định quan tâm người phụ nữ mới sáng sớm đã luôn miệng gọi tên của đàn ông khác này. Thiên Nhã cảm nhận mùi ám muội trong căn phòng, nhớ lại chuyện tối qua, chợt đỏ mặt nóng tai, không biết nên làm sao.
    “Còn ngây ra đó làm gì? Cô muốn tiếp tục ở lại đây sao?” Lạc Thần Hi nhìn hai má cô ửng đỏ, không vui nhắc nhở.
    “A, chờ tôi với.” Thiên Nhã gọi Lạc Thần Hi đang đi thẳng ra ngoài, trải nghiệm tối qua vẫn còn khiến cô ám ảnh.
    Trong văn phòng Chủ tịch.
    “Chủ tịch, anh thật sự không cần đến bệnh viện kiểm tra một chút sao?” Thiên Nhã đưa cà phê, đề nghị. Lạc Thần Hi khoanh tay trầm tư, như có chuyện nghĩ không thông. “Chủ tịch?” Thấy anh không phản ứng, Thiên Nhã nhẹ giọng nhắc anh.
    “Xem ra người này thật sự không đơn giản.” Vẻ mặt anh âm u, nói. Thì ra hắn chính là “cậu chủ xã hội đen” mà trong giang hồ không ai là không biết, là ông vua không ngại danh xứng với thực, chưa bao giờ dùng mặt thật để gặp người khác, hành tung lập dị khó hiểu, đa mưu túc trí, kiên định nham hiểm, thủ đoạn tàn nhẫn, trước nay không cần tổn hại đến tính mạng người khác nhưng lại có thể khiến kẻ địch thất bại thảm hại.
    Có điều hắn đã dám đắc tội với anh, cũng nên suy nghĩ cẩn thận hậu quả của mình rồi, Lạc Thần Hi anh cũng không phải người dễ ức hiếp.
    “Ai?” Thiên Nhã tò mò hỏi. Lạc Thần Hi lúc này mới đưa mắt nhìn cô: “Không liên quan đến cô.”
    Thiên Nhã “à” một tiếng, tiếp tục vào chủ đề chính: “Chủ tịch, đầu của anh thật sự không sao chứ?”
    “Không nhìn ra cô cũng rất quan tâm tôi đấy.” Lạc Thần Hi hứng thú nói. Thiên Nhã không chịu được đáp: “Chủ tịch đừng nghĩ nhiều quá, suy cho cùng là tôi làm anh bị thương, nên tôi mới áy náy.”
    “Cô nghĩ não của tôi làm bằng đậu phụ chắc?” Lạc Thần Hi nhướng mày hỏi cô.
    “Tôi đâu có nói thế, nhưng tôi qua hình như Chủ tịch rất đau, xem ra vấn đề không nhỏ.” Thiên Nhã nhớ lại dáng vẻ đau đến mức mặt trắng bệch của anh, đến giờ vẫn còn sợ, cô chưa từng thấy anh yếu ớt như vậy, cho dù lần trước anh bị thương, sự ngang ngược và khí chất của một vị vua vôn có kia cũng chưa từng rời khỏi anh.
    “Đừng nói nhảm nữa, cô vẫn là quan tâm Tử Thích của cô nhiều chút đi.” Lạc Thần Hi liếc nhìn cô, câu “xin lỗi Tử Thích” sáng nay còn đang vang vọng bên tai, lửa giận hừng hực trong bụng anh vẫn chưa dập tắt.
    “Anh!” Thiên Nhã bị anh nói đến nghẹn lời, sao không dưng tên này lại nhắc Tử Thích chứ?
    “Chẳng lẽ cố...” Lạc Thần Hi đột nhiên nghĩ ra gì đó, vẻ mặt xấu xa cố ý ngập ngừng. Thiên Nhã bị anh nhìn đến nỗi cả người mất tự nhiên: “Tôi thế nào?”
    “Chắc không phải tối nào cũng mộng xuân chứ?” Và đối tượng là Kha Tử Thích? Chết tiệt, trò đùa này rõ ràng khiến tâm trạng của anh càng thêm không thoải mái. “Anh vô lại! Nói linh tinh cái gì thế!” Thiên Nhã vừa thẹn vừa giận mắng anh. “Cô thật sự muốn chịu trách nhiệm?” Lạc Thần Hi nhìn vẻ mặt nổi giận lại xấu hổ của cô, bỗng nghiêm túc hỏi.
    “Chịu trách nhiệm gì?”
    Lạc Thần Hi đưa tay đỡ trán, vờ làm bộ dạng đau đớn: “Đau, lại đau rồi.” Thiên Nhã nửa tin nửa ngờ: “Đau thật không?” Lạc Thần Hi nói trong “đau đớn”: “Hôm nay cứ đau suốt, tôi nghĩ não của tôi thật sự hỏng rồi.”
    Sự đau đớn mà anh giả vờ làm ra căn bản không giống tối qua, Thiên Nhã thẳng thừng nhận xét: “Giả tạo.” Lạc Thần Hi vẫn chưa giả vờ đủ, nghiêm túc nói: “Đau thật đấy!” Thiên Nhã nhíu mày: “Đau thật sao? Vậy cùng đến bệnh viện kiểm tra một chút đi.” Anh đổi một vị trí dễ chịu dựa lên lưng ghế, khoanh tay: “Việc đó trái lại không cần, cô dùng cách khác đền bù cho tôi.” “Cách gì?” Thiên Nhã không hiểu.
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 47: Cậu đã yêu lạc thần hi rồi đúng không?
    *
    “Biểu cảm của cậu như này là sao? Lẽ nào cha mẹ chồng tương lai của cậu rất khó hầu hạ? Là kiểu chanh chua cay nghiệt dữ tợn ư?”
    “Không phải thể, họ đối xử với tớ rất tốt, cũng rất thích tớ.” “Vậy cậu sợ cái gì?” Đồ Hoa Kỳ cực kỳ không hiểu. “Chính bởi vì họ đã đối xử quá tốt với tớ, cho nên...” Trong lòng Thiên Nhã vô cùng mâu thuẫn, từ trước đến nay, Kha Tử Thích đối tốt với cô và La Tiểu Bảo không điều kiện đã khiến cô rất áy náy rồi, mỗi lần nhìn thấy cha mẹ anh thân thiết niềm nở, càng khiến cô khó xử hơn. “À! Bởi vì người cậu thích là Chủ tịch chúng ta, nên không muốn gặp cha mẹ của Kha Tử Thích, có đúng không!” Vẻ mặt Đồ Hoa Kỳ đúng kiểu “biết2ngay mà“. “Ôi không phải đâu! Đừng nói linh tinh.” Thiên Nhã bị Hoa Kỳ nói đến đỏ mặt nóng tại sao có thể chứ! Cô sẽ không thích tên xấu xa đó. “Vậy cậu cứ đi đi, Thiên Nhã, là bạn thân của cậu, tớ không thể không đẩy cậu vào con đường phát triển đúng đắn, cậu phải nhớ, người họ Lạc kia đã là đàn ông có vợ, đàn ông có vợ đấy.” Đàn ông có vợ, đương nhiên cô biết chứ, nên tâm trạng vừa mâu thuẫn vừa do dự của cô tuyệt đối không phải vì Lạc Thần Hi, tuyệt đối không phải. Tối nay Thiên Nhã nghiêm túc trang điểm một lượt, mặc váy kiểu Tây màu hồng theo Kha Tử Thích đến khách sạn thuộc Tập đoàn Lạc Thần gặp mặt ông Kha và bà Kha. “Không cần căng thẳng, họ chỉ là8muốn gặp em, rất nhớ em.” Trong thang máy, Kha Tử Thích nhận ra sự lúng túng của Thiên Nhã, dịu giọng động viện.
    Thiên Nhã vờ nở nụ cười nhẹ nhõm: “Vâng.”
    Ông Kha và bà Kha ra nước ngoài hơn một năm, nhìn thấy Thiên Nhã thì giống như nhìn thấy con gái của mình, cực kỳ vui mừng. Bà Kha kéo tay của Thiên Nhã bắt đầu trò chuyện về những việc thường ngày, bà Kha còn trách cô không dẫn La Tiểu Bảo đến dỗ cho bà vui. Sự mất tự nhiên ban đầu của Thiên Nhã từ từ biến mất, nhìn bác trai bác gái hiền hậu tử tế, Thiên Nhã cảm động khó diễn đạt thành lời, quả nhiên cha nào con nấy, lần đầu có gặp bác trai bác gái thì đã cảm thán, cũng chỉ có cha mẹ như vậy mới sinh dưỡng nên6một người vô cùng tốt bụng như Kha Tử Thích. “Đúng rồi, lần này bác còn hạn con trai của bạn cũ cùng ăn cơm, nghe nói con làm ở Tập đoàn Lạc Thần?” Bà Kha kéo tay cô hỏi.
    “Vâng, đúng ạ.” Thiên Nhã ngoan ngoãn đáp, nghe bà Kha hỏi như vậy, cô bỗng có loại dự cảm không lành. Kha Tử Thích ngồi đối diện nét mặt thoáng hiện lên một chút thay đổi, lúc này cửa phòng được mở ra. Khi Thiên Nhã nhìn thấy người đi vào lập tức chết lặng người. “Thần Hi, vừa mới nhắc đến cháu, cháu đã đến rồi.” Bà Kha cười, nói với Lạc Thần Hi đang bước vào trong.
    Lạc Thần Hi vừa đặt chân vào cửa phòng đã nhìn thấy La Thiên Nhã, lại thấy Kha Tử Thích ngồi cạnh cô, cùng với hình ảnh bà Kha kéo tay của3cô nói chuyện một cách thân thiết.
    Một nhà này đoàn tụ, ấm áp biết bao. Lạc Thần Hi ngồi xuống cạnh ông Kha. Ông Kha bà Kha hàn huyện với anh, nhưng ánh mắt của anh chốc chốc lại nhìn chằm chằm Thiên Nhã đang cúi đầu. Thiên Nhã cảm nhận được ánh mắt nóng rực của anh, càng cúi đầu xuống thấp hơn. Dưới gầm bàn Kha Tử Thích vươn tay qua, nắm lấy tay của cô, im lặng an ủi cô đừng căng thẳng. Lạc Thần Hi thu vào tầm mắt hình ảnh hai người trao đổi bằng ánh mắt, sắc mặt càng khó coi hơn.
    “Đúng rồi, nghe Thiên Nhã nói con bé đi làm ở Tập đoàn Lạc Thần, vậy thì nhờ cháu chiếu cố nó nhiều một chút, con bé này rất đơn thuần làm việc lại hồ đồ, thật sự khiến người khác lo lắng.”5Bà Kha nhắn nhủ bằng giọng điệu của người mẹ.
    Khoẻ môi Lạc Thần Hi cong lên, nhìn chằm chằm Thiên Nhã: “Đúng vậy, ngoài hồ đồ trong công việc ra, cũng hồ đồ trong cuộc sống, cứ lên nhầm.” “Chủ tịch, uống trà đi.” Nghe thấy hai từ “lên nhầm”, Thiên Nhã giật mình một cái, ngắt lời của anh đứng dậy rót trà cho anh. Kha Tử Thích nhướng mày nhìn anh, nghe ra câu nói của anh có hàm ý khác. Lạc Thần Hi nhìn dáng vẻ lo sợ của Thiên Nhã, nụ cười càng sâu thêm, tiếp tục nói: “Cứ lên nhầm tầng, nhân viên như thế vẫn thật sự trăm năm mới có.” Tâm trạng căng thẳng của Thiên Nhã mới dịu đi, Kha Tử Thích ngồi cạnh cô rõ ràng cũng thở phào. Bà Kha cười ái ngại: “Ha ha, con bé này hồ đồ thì có hồ đồ chút, nhưng chắc chắn là một nhân viên tốt biết dốc sức.”
    “Xem ra hai bác đánh giá vị trợ lý này của cháu rất cao.” Lạc Thần Hi dán mắt vào Thiên Nhã, nói tiếp.
    Ông Kha và bà Kha hiển nhiên cũng nhận ra lời nói và biểu cảm của Lạc Thần Hi có chút không ổn, dùng nụ cười để ngầm thừa nhận lời của anh, sau đó khéo léo chuyển chủ đề.
    “Thiên Nhã này, cháu đừng trách bác gái giục cháu, cháu cũng nên kết thành một đối với Tử Thích nhà hai bác rồi, bác gái vẫn thật sự mong được bế cháu.” Trước việc bể cháu này bà Kha thật sự mong mỏi vô cùng tha thiết, con trai chừng ấy tuổi vẫn chưa ôm người đẹp về, bà thật sự sốt ruột chết được. “Mẹ, mẹ đừng dọa Thiên Nhã sợ.” Thấy Thiên Nhã đỏ mặt nóng tại không biết nên từ chối thế nào, Kha Tử Thích mở lời giải vây ngay.
    “Ôi mọi người xem, con trai tôi thật không nhìn nổi Thiên Nhã chịu một chút ấm ức, được rồi được rồi, mẹ không ép hai đứa, hai đứa từ từ phát triển, dù sao mẹ và cha vẫn còn trẻ, vẫn đợi được.”
    “Vợ à, em xem em vừa nói gì kia, em còn nói nữa đầu của Thiên Nhã cũng sắp vùi lên bàn rồi.” Ông Kha nhìn những người trẻ sắc mặt mỗi người mỗi kỳ lạ, cố tình nói đùa.
    “Xem ra cả nhà thật hòa thuận vui vẻ, cháu cũng không làm phiền nữa, bác trai bác gái, hôm khác cháu lại đến thăm hai người.” Lạc Thần Hi đứng dậy, lễ phép nói với hai ông bà, vừa quay mặt đi, gương mặt anh tuấn ngay lập tức trở nên u ám, anh lạnh lùng quét mắt nhìn Thiên Nhã đứng ngồi không yên, quay người đi ra ngoài.
    Bà Kha nhìn bóng lưng cao lớn thẳng tắp của Lạc Thần Hi, thở dài: “Haiz, Thiên Nhã làm việc cho thằng nhóc, chắc là đã chịu cực, nhưng đứa trẻ này cũng thật sự rất đáng thương, từ nhỏ đã phải nhìn cha mẹ bị tai nạn xe qua đời, tính tình lập dị cũng có thể hiểu được.”
    Trái tim của Thiên Nhã chợt trầm xuống, hỏi: “Tận mắt nhìn thấy?” Lúc này bà Kha mới kể lại lưu loát. Thì ra bà Kha và bà Lạc là bạn thân với nhau, năm đó ông Lạc, bà Lạc và Lạc Thần Hi tám tuổi một nhà ba người gặp tai nạn xe, ông Lạc và bà Lạc đã dùng tính mạng của mình để bảo vệ anh, qua đời tại bệnh viện.
    Lạc Thần Hi nhỏ tuổi quỳ trước phòng phẫu thuật một ngày một đêm, sau đó vì thể lực không chống đỡ nổi mà ngất xỉu.
    Thiên Nhã nghe từ bà Kha biết được quá khứ đau thương này của Lạc Thần Hi, lại nhớ về người mẹ đã mất sớm của mình, cha thì gánh món nợ lớn mất tích, chẳng hiểu sao trong lòng nặng trĩu.
    Sau khi chào tạm biệt ông Kha bà Kha, Kha Tử Thích đi dạo trên phố cùng Thiên Nhã.
    Anh cởi áo khoác của mình xuống, khoác lên người của cô.
    “Thời tiết lạnh, lần sau ra ngoài phải mặc nhiều đồ một chút.”
    Thiên Nhã vẫn đang buồn phiền không vui vì chuyện của Lạc Thần Hi, nghe giọng điệu mềm mỏng của Kha Tử Thích, viền mắt đỏ lên. “Sao vậy? Nhớ cha em hả?” Kha Tử Thích nắm tay của cô, nhẹ giọng hỏi. “Vâng.” Thiên Nhã gật đầu thừa nhận, sau khi cha mất tích từ sáu năm trước thì không còn xuất hiện nữa, cô đã vất vả tìm kiếm ở thành phố B sáu năm trời, Kha Tử Thích cũng huy động nhân lực vật lực giúp đỡ tìm kiếm, nhưng cha của cô giống như đã bốc hơi khỏi thế giới vậy, làm thế nào cũng không tìm thấy.
    “Yên tâm đi, anh sẽ tìm cha em, đưa ông trở về.” Kha Tử Thích ôm cô vào trong lòng, vuốt mái tóc của cô đau lòng an ủi. Có được sự an ủi của anh, trái tim Thiên Nhã cảm thấy ấm áp, nói: “Nếu anh là anh ruột của em, thì thật tốt.”
    Nét mặt của Kha Tử Thích cứng đờ, cười cay đắng: “Mặc dù anh không phải anh trai em, nhưng anh sẽ cho em tình yêu hơn cả một người anh.”
    Thiên Nhã sụt sịt, trong đầu không kìm được hiện lên dáng vẻ của Lạc Thần Hi, dáng vẻ nổi giận của anh, nụ cười xấu xa đen tối của anh, biểu cảm u ám của anh, còn có, tưởng tượng tình cảnh đau thương mất đi cha mẹ vào năm anh tám tuổi, tình hình những người bề trên của gia tộc hao tổn tâm sức, toan tính giành lấy Tập đoàn Lạc Thần vừa mới phát triển khi đó, một đứa trẻ tám tuổi như anh, rốt cuộc đã chống đỡ được như thế nào? Nghĩ đến đủ thứ chuyện này, lòng cô không kìm được cảm thấy khó chịu thay anh.
    “Ma mi Thiên Nhã, mẹ sao vậy? Dáng vẻ không vui là không xinh đâu.” La Tiểu Bảo ôm Thiên Nhã từ phía sau, khuyên giải mà như làm nũng. Thiên Nhã đang chuyên tâm làm cơm tối, lại không kìm được nghĩ đến chuyện đó. Cô ngồi xổm xuống, nâng gương mặt đáng yêu của con trai, thấp thoáng tìm hình bóng của Lạc Thần Hi.
    Thì ra ông bà nội của Tiểu Bảo đã sớm qua đời rồi, thật đáng tiếc. “Ma mi? Mẹ khóc sao?” Nhìn thấy đôi mắt Thiên Nhã phảng phất nước mắt, La Tiểu Bảo vươn bàn tay nhỏ nhắn vuốt nhẹ khoé mắt ẩm ướt của cô, đau lòng hỏi.
    Thiên Nhã nhận ra bản thân sơ ý, vội lau khô nước mắt, nói: “Không phải đầu, dầu ớt cay quá, làm ma mị sặc đến chảy cả nước mắt.”
    La Tiểu Bảo nhận ra Thiên Nhã có tâm sự từ lâu, hơn nữa tâm sự này còn liên quan đến cha, cũng không hỏi nhiều, bởi vì cậu vui mừng phát hiện sự chán ghét mà ma mi dành cho cha đã không còn nữa.
    Đây là một chuyển biến quan trọng.
    “Ma mi, mang nhiều cơm và đồ ăn một chút cho Chủ tịch đại nhân ăn nhé.” La Tiểu Bảo giúp Thiên Nhã bỏ đồ ăn vào túi, vui vẻ nói. “Bé cưng, những năm qua được mẹ chăm sóc con sống có vui không?” Thiên Nhã bỗng hỏi. La Tiểu Bảo chớp đôi mắt to, đáp lại không cần suy nghĩ: “Vui ạ! Rất vui, những ngày tháng trải qua cùng Thiên Nhã, con không biết yên vui thoải mái nhiều đến chừng nào luôn.”
    Thiên Nhã nhìn nụ cười ngây thơ” của con trai, than thở: “Trẻ con như con biết thế nào là vui vẻ thật sự không?”
    “Hi hi, bản thân thấy vui là đủ rồi, Thiên Nhã, mẹ cũng vậy nha, phải nghe theo con tim của mình, đừng lừa dối cảm giác của bản thân.” La Tiểu Bảo nói một câu mang nhiều hàm ý. Rõ ràng ma mi đã thích cha, nhưng không chịu thừa nhận, vậy sao được? Cậu và Lạc Lăng còn đang đợi kết cục cả nhà đoàn tụ đại đoàn viên đây. “Đừng lừa dối cảm giác của bản thân?” Thiên Nhã lặp lại câu nói của La Tiểu Bảo một lần, như hiểu như không.
    “Dinh doong...” Chuông cửa vang lên một lúc, bên trong cửa không phản ứng gì hết.
    Lúc này Thiên Nhã mới nhận ra cửa không đóng chặt, nên cô đẩy cửa đi vào.
    Nhìn kỹ lại, Lạc Thần Hi đang nửa ngã trên sofa, nét mặt đau đớn. “Chủ tịch!” Thiên Nhã sợ đến toàn thần chợt mềm nhũn, cái làn trong tay rơi xuống đất, cô lao qua đó, đỡ Lạc Thần Hi dậy, lau những hạt mồ hôi lớn trên trán cho anh.
    “Chủ tịch, anh không sao chứ? Chủ tịch!” Tiếng gọi của Thiên Nhã làm anh hơi mở mắt, khôi phục lại ý thức.
    “Không sao, lấy thuốc đau đầu cho tôi, nhanh!” Anh cắn răng, nói trong đau đớn.
    “Tôi đưa anh đến bệnh viện nhé.” Thiên Nhã dìu anh muốn đi.
    “Không cần, bác sĩ Tả đã kê thuốc đau đầu cho tôi, trong cái tủ bên kia.” Anh nhịn đau, yếu ớt nói.
    Thiên Nhã luống cuống chạy qua đó lấy thuốc ra, mớm cho anh uống. Lúc này sắc mặt của anh mới từ từ khá lên, trán vẫn không ngừng lấm tấm mồ hôi. Lúc lâu sau, anh nằm trên sofa, ngủ thiếp đi.
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 48: Chuyện của sáu năm trước
    *
    Lạc Thần Hi nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của cô, không nhịn được cong khoé môi: “Nấu cháo cho tôi đi.”
    “À.” Thiên Nhã nghe lời chạy đến nhà bếp nấu cháo. Anh chăm chú nhìn bóng lưng nhỏ nhắn xinh xắn của cô đang bận rộn trong bếp, cơn giận vẫn chưa vơi của tối hôm đó đột nhiên bị đợt gió ấm áp này thổi bay đi.
    Nhìn anh ăn món cháo mình nấu một cách ngon lành, Thiên Nhã chống cằm, lại nhìn đến si mê ngây người.
    “Dáng vẻ ăn cháo của tôi có phải cực kỳ đẹp trai không?” Lạc Thần Hi phát hiện ánh mắt của cô, trêu đùa. Thiên Nhã biết mình sơ ý, đỏ mặt đáp: “Tự phụ.” “Tự phụ sao? Tiếc rằng có người thích ngắm.” Lạc Thần Hi tự cao tự đại than thở, “Ai thích ngắm anh chứ! Đừng nằm2mơ nữa.” Thiên Nhã bĩu môi phủ nhận. “Cố đấy, cô mải nhìn trộm tôi làm gì? Khai thật đi, có phải...” Anh liếc mắt xấu xa. “Không phải! Anh nghĩ nhiều rồi! Ăn cháo đi!” Thiên Nhã bị anh trêu đến đỏ mặt nóng tại một cách dễ dàng. “Còn nữa, ngày mai đến bệnh viện kiểm tra một chút đi.” Thiên Nhã bỗng nhớ ra chuyện chính. Nghe câu nhắc nhở này, sắc mặt của Lạc Thần Hi chợt trầm xuống, ánh mắt trở nên u ám: “Không đi.”
    “Tại sao chứ?” Thiên Nhã nghi hoặc hỏi, vấn đề của anh hình như không phải bác sĩ gia tộc kê thuốc là có thể giải quyết. “Không liên quan đến cô.” Anh lạnh lùng nói. Thiên Nhã bị anh chọc tức chết mất, người này sao mà cố chấp thể? “Đúng, không liên quan đến tôi! Nhưng8vừa nãy nếu không có tôi thì không biết anh đã làm sao rồi!” Anh đưa mắt nhìn có, nét mặt đáng sợ: “Cố lo chuyện của mình cho tốt đi, con dâu tốt nhà người ta.” Thiên Nhã sững người, mới nhớ ra chuyện ăn cơm với ông Kha và bà Kha vào tối đó, vừa tức giận vừa buồn phiền: “Được, tôi mặc kệ anh, dù sao anh cũng không phải là gì của tôi, tôi dựa vào cái gì quan tâm anh chứ.” “Đúng, con dâu tốt nhà người ta, lấy lòng chồng còn chưa kịp kia mà.” Giọng điệu anh chua xót. “Anh!” Thiên Nhã nghẹn lời, nhìn anh lại trở về dáng vẻ hời hợt, thật là lòng tốt không được báo đáp, thế nên trong lòng cô lại khó chịu và ấm ức một đợt, cắn răng đóng sầm cửa ra ngoài.9Lạc Thần Hi nghe tiếng cửa đóng sầm, cười lạnh một tiếng, hai tay nắm chặt bát cháo trắng. Âm thanh cực lớn vang lên do vật cứng và vào nhau, mảnh vỡ của xe, hiện trường đầy máu tươi, hơi ẩm khi cha mẹ ôm chặt anh vào lòng, cùng với cơ thể lạnh lẽo trên bàn phẫu thuật... Mọi ám ảnh và sợ hãi giấu trong đáy lòng anh nhiều năm nay đồng loạt hiện lên.
    Đôi mắt phút chốc phủ một tầng lạnh giá, anh hung tợn ném bát xuống sàn, nắm chặt nắm đấm, đập mạnh lên bàn ăn, khiến máu tươi tuôn ra trên mu bàn tay.
    “Tôi nhớ ra rồi.” Lạc Thần Hi ngồi trên sofa của văn phòng Chủ tịch, sắc mặt lạnh như sương giá. Đôi mắt Hạ Nhất Y thoáng đổi sắc thái: “Chủ tịch đã nhớ ra điều gì?”
    “Chuyện của2năm đó.” Anh lạnh lùng nhìn bức tranh nghệ thuật treo trên tường, trong giọng điệu mang theo sự đau đớn khắc cốt ghi tâm. Hạ Nhật Y nhíu mày: “Chủ tịch...” “Tên kia bây giờ như thế nào?” Anh chuyển ánh mắt lên người của cô ta, bỗng hỏi.
    Sau cái giật mình, Hạ Nhất Y thầm thở phào: “Hắn mắc món nợ lớn, đã trốn sang nước ngoài, cả đời này cũng đừng mong về nước.”
    Anh cười lạnh: “Vậy thì tốt, tóm hắn cho tôi, tôi muốn bắt hắn ngay cả tư cách để sống cũng không có.” Hạ Nhật Y nhìn ánh mắt lãnh khốc của anh, cúi đầu cắn rằng: “Chủ tịch còn nhớ ra gì khác không ạ?” Lạc Thần Hi liếc nhìn cô ta, ánh mắt lộ vẻ hoài nghi: “Còn có việc gì mà tôi nên nhớ ra?” Hạ Nhất Y che2đậy sự bất an trong lòng, đáp: “Không, tôi hi vọng ngài mãi mãi đừng nhớ đến chuyện đau khổ như thế.” Lạc Thần Hi hừ lạnh: “Nhớ kỹ, cũng không hẳn là một chuyện xấu.” Sáu năm nay anh mất đi ký ức đau thương kia, sống như người không có một phần ký ức quan trọng, cũng quá được lợi cho tên đó rồi.
    Hạ Nhật Y khẽ thở dài, lui ra ngoài.
    Thiên Nhã tập trung gõ văn kiện, trước sự thờ ơ coi cô như không khí của Lạc Thần Hi mấy ngày qua, cô vừa thở phào vừa thoảng cảm thấy trong lòng không thoải mái. “Rõ ràng có bệnh, lại không chịu đi khám, hay cho một tên giấu bệnh sợ thầy.” Trong văn phòng Chủ tịch, sau khi đặt cà phê xuống, La Thiên Nhã không nhịn được nhỏ giọng càu nhàu. Tuy cô nói lí nhí, nhưng rõ ràng Lạc Thần Hi vẫn nghe thấy, anh đặt bút trong tay xuống, ngước mắt nhìn cô: “Muốn làm một cấp dưới tận tụy, việc đầu tiên cần làm nên là gì?” Thiên Nhã đối mặt với câu hỏi đột ngột này, lại dễ dàng nghĩ đến câu trả lời tiêu chuẩn: “Đừng quá lo chuyện bao đẳng, đặc biệt là của cấp trên, đúng không?” Anh giương khóe môi, như cười như không: “Chỉ số thông minh của cô bắt đầu thoát khỏi số âm rồi, xem ra phụ nữ đang yêu cuồng nhiệt không nhất định đều sẽ choáng váng đầu óc.” La Thiên Nhã đã sớm quen nghe anh châm chọc rồi, dù vậy cô vẫn không nhịn được cãi lại: “Nhưng mà tôi thấy anh đã hết phương cứu chữa rồi đấy, miệng toàn nói linh tinh.” Một giây sau, trước khi Lạc Thần Hi còn chưa kịp dùng ánh mắt lạnh lẽo lia chết cô, Thiên Nhã đã rời khỏi văn phòng Chủ tịch như bỏ trốn. Lạc Thần Hi nhìn bóng lưng bỏ chạy của cô, nghiêng đầu trầm tư. “Chủ tịch còn nhớ ra gì khác không ạ?” Lời của Hạ Nhất Y đang vang vọng. Đúng, dường như anh còn nên nhớ gì đó, nhưng làm thế nào cũng không nhớ nổi.
    Tại chỗ ở lâu đời oai nghiêm tráng lệ của nhà họ Lạc. Cụ Lạc nhàn nhã ngồi trên chiếc ghế bành cổ điển, hút xì gà với vẻ suy tư. Đôi mắt chim ưng sắc bén của cụ tỏa ra sự tinh nhạy, híp mắt liếc nhìn Lạc Thần Hi ngồi trên sofa đối diện. Nhìn đứa cháu hậu sinh khả úy này của mình, trong mắt cụ hiển nhiên không có quá nhiều tán thưởng và cưng chiều, cũng như tất cả những người làm kinh doanh, sự lạnh nhạt đã ăn sâu vào máu của cụ. “Gần đây có rất nhiều tin tức liên quan đến cháu.” Giọng nói trầm ổn của cụ không mang theo bất kỳ hỷ nộ ái lạc nào, đây chính là cách mở đầu cuộc trò chuyện giữa hai ông cháu ngày thường. “Ô? Vậy sao, không ngờ ông cũng rất quan tâm đến tin tức về cháu.” Lạc Thần Hi khoanh tay khoan khoái dưa lên sofa, với tính cách bằng giá của cụ, anh không hề dành quá nhiều tình cảm.
    “Tuy xương cốt già cỗi này của ông không hữu dụng nữa, nhưng tại vẫn cực kỳ thính.” Cụ hít mạnh một hơi xì gà, vẻ mặt sâu hiểm khó dò. Lạc Thần Hi như cười như không: “Vậy chắc ông đã nghe nói, chuyện cháu muốn ly hôn.” Mặc dù anh hoàn toàn không có ý định trưng cầu ý kiến của lão già này, nhưng trước đây chuyện hôn sự của anh và Hạ Vân Cẩm, là ông ta ra sức ủng hộ, dù sao cũng nên thông báo một chút.
    “Chuyện ly hôn, cháu làm chủ đi.” Cụ Lạc nói vô cùng chậm rãi.
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Ông không phản đối ư?” Việc lão già này không phản đối nằm trong dự đoán của anh, mấy năm gần đây thể lực chính trị của gia tộc Hạ Thị cực kỳ suy giảm, hiện tại công ty của ông Hạ còn cần anh tài trợ mới miễn cưỡng hoạt động được. Cổ phần của Tập đoàn Lạc Thần mà ông Hạ giữ trong tay đã bán ra một phần, tuy vẫn là cổ đông, nhưng muốn khôi phục địa vị hiển hách như trước kia, e rằng là mộng tưởng hão huyền. Thử hỏi với tình hình như vậy, ông ta còn tiếp tục duy trì địa vị nữ chủ nhân nhà họ Lạc của Hạ Vân Cẩm sao?
    “Về nữ chủ nhân mới của Tập đoàn Lạc Thần, ông đã chọn được người, ông sẽ sắp xếp thời gian ổn thỏa, gặp mặt ông bà thông gia tương lai của chúng ta.” Cụ Lạc như đang tuyên bố một nhiệm vụ mà Lạc Thần Hi cần phải thực thi. Trong mắt anh bỗng toát sự lạnh lẽo: “Ông đã quên rồi? Hiện giờ người có tiếng nói tại Tập đoàn Lạc Thần, là cháu, không phải ông.”
    “Cháu cũng đừng quên, các bác trai và chủ của cháu, từng người một đều suy nghĩ làm cách nào để đánh chim cháu bất kể ngày đêm, làm cách nào để cháu vĩnh viễn không trở mình nổi, làm cách nào mới có thể giành Lạc Thần khỏi tay cháu! Hiểu thời thể mới là người giỏi, lẽ nào cháu còn không rõ đạo lý này?” Cụ Lạc cất cao giọng, nói bằng ngữ điệu cảnh cáo. Lạc Thần Hi hừ lạnh: “Lẽ nào những suy nghĩ hão huyền kia của họ, ông không có dù chỉ một chút?” Nhiệt độ hoàn toàn trút khỏi máu huyết bởi lời nói của lão già, những lời này không nghi ngờ gì đã nhắc nhở anh, thân làm lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn Lạc Thần, là một chuyện bị ai đến nhường nào, nhưng anh đã quen rồi, cũng sớm biết đạo lý cá lớn nuốt cá bé.
    Cụ Lạc nhìn anh bằng một loại ánh mắt đáng sợ, chợt cười lạnh, còn rét thấu tâm can hơn cả mùa đông: “Ranh con, đừng giở trò gì cho ông, cháu muốn ly hôn với Hạ Vân Cẩm, được, nhưng cần phải đáp ứng yêu cầu của ông, bằng không thì đừng hòng.”
    Cụ bỏ lại câu này với vẻ tàn bạo, đứng dậy chống gậy bước về phía tầng hai, phong thái như một vị vua. Lạc Thần Hi siết nắm đấm, cười lạnh, sau đó rời đi. ông ta cho rằng anh vẫn là một Lạc Thần Hi thiếu niên cần đến sự nâng đỡ của ông ta mới có thể đánh bại tất cả mọi người sao? Nếu còn giữ suy nghĩ này, vậy thì ông ta lầm to rồi.
    Hạ Vân Cẩm rất ngạc nhiên vui mừng, bởi vì tối nay Lạc Thần Hi đột nhiên về nhà. Cô ta đích thân pha một bình trà, rót một ly cho anh. Cô ta vất vả đợi ở nhà lâu như thế, quả nhiên anh đã hồi tâm chuyển ý rồi. “Chồng à, trước đây đều là lỗi của em, anh hãy tha thứ cho em đi.” Hạ Vân Cẩm giả vờ như một đứa trẻ làm chuyện sai trái, ngồi trước mặt cầu xin anh. Lạc Thần Hi bắt chéo chân, lạnh lùng nhìn chằm chằm cô ta: “Kể từ khoảnh khắc cô đi tìm lão già để cùng tính kế đối phó tôi, thì nên biết tôi sẽ không tha thứ cho cô nữa.” Hạ Vân Cẩm giật mình, sắc mặt hoảng loạn: “Em không có! Em thật sự không có!” Anh hừ lạnh: “Cô, và cả người nhà của cô, ngay lập tức sẽ trả giá cho sự ngu xuẩn của cô.” Anh đứng dậy, bỏ lại một câu liền đóng sầm cửa rời khỏi. Hạ Vân Cẩm không còn sức lực ngồi thụp lên sàn, toàn thân run rẩy. Cô ta nghiến răng nghiến lợi gầm nhỏ: “La Thiên Nhã, đều tại cô! Đều tại có hại tôi ra nông nỗi này!” Cô ta chẳng qua chỉ là muốn nhờ cụ Lạc ngăn Lạc Thần Hi ly hôn với mình, nhưng làm thế nào cô ta cũng không ngờ được rằng, cái giá mà mình bán cổ phần đi, lại nhận về kết quả này, thật sự quá vô lý rồi!
    Lạc Thần Hi quả nhiên đã nói là làm.
    Trong vòng một ngày, Tập đoàn Lạc Thần yêu cầu rút về hết vốn đầu tư của tất cả công ty dưới trướng Hạ Thị, đồng thời hủy bỏ mọi hoạt động hợp tác kinh doanh. Câu chuyện long trời lở đất này ồn ào đến nỗi người trong giới kinh doanh hoang mang lo sợ, cực kỳ hỗn loạn. Những người bình thường dùng trăm phương nghìn kế để nịnh bợ nhà họ Hạ, các doanh nghiệp duy trì quan hệ tốt đẹp đôi bên cùng có lợi với nhà họ Hạ đều đồng loạt gấp rút xóa sạch mối quan hệ với nhà họ Hạ, lo sợ đắc tội với Tập đoàn Lạc Thần bá chủ đứng đầu này.
    Tin tức Lạc Thần Hi muốn cắt đứt hoàn toàn với nhà họ Hạ, ly hôn với Hạ Vân Cẩm khiến dư luận vô cùng xôn xao.
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 49: Hôn lên bờ môi cô
    *
    “Đứng lại.” Anh định thần, gọi cô.
    “Hả?” Thiên Nhã quay người lại, nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm của anh có dấu hiệu mệt mỏi, chẳng hiểu sao thấy buồn trong lòng.
    Lạc Thần Hi nhìn Thiên Nhã, nói: “Ra ngoài dạo với tôi.”
    Thiên Nhã không từ chối, tuy cô không rõ nhiều chuyện đằng sau cơn bão tố này, nhưng anh bày mưu nghĩ kế mãi mà cũng không thông, chắc là một chuyện rất nghiêm trọng.
    Lạc Thần Hi lái xe thảnh thơi hóng gió. Thiên Nhà ngồi cạnh anh, cảm giác như vẻ ảm đạm khi nãy của anh đã vơi hết. “Chủ tịch, anh không sợ sao?” Nếu như đại hội cổ đông lần này thông qua nghị quyết bãi miễn anh, anh sẽ không còn là Chủ tịch của Tập đoàn Lạc Thần nữa. Lạc Thần Hi cong môi nở nụ cười tà2mị tự tin: “Sợ ư? Trong từ điển của tôi chưa từng có từ này.” Thể lúc nãy anh...” “Đó là tình tiết vở kịch cần phải như vậy, biết chứ?” Anh để lộ biểu cảm sâu xa, một vẻ bí hiểm mà với chỉ số thông minh của mình, Thiên Nhã mãi mãi cũng không thể hiểu nổi. “Vậy chúng ta sẽ đi đâu?” Nhìn nét mặt nắm bắt mọi thứ của anh, Thiên Nhã đã yên tâm không ít, bắt đầu quan tâm hướng đi của mình. “À, đưa cổ mở mang tầm mắt màn kịch quy mô một chút.” Lạc Thần Hi cố tình nói một cách thần bí. Thiên Nhã nhíu mày, lại có một loại dự cảm không lành.
    “Anh lại muốn làm gì?” “Để cô quay về làm nữ chính.” Thiên Nhã mặc một bộ lễ phục giá trị liên thành,8khoác tay anh, bước vào nơi ở lâu đời xa hoa của nhà họ Lạc mà chỉ có một cảm giác: rất muốn nhấc chân lên bỏ chạy ngay. Trong vườn hoa rộng lớn nằm sau chỗ ở lâu đời nhà họ Lạc khách khứa rất đông, Hạ Vân Cẩm đi theo bên cạnh cụ Lạc, nói cười với các vị khách mời, dáng vẻ hệt như cháu dâu mẫu mực nhà họ Lạc. Lạc Thần Hi kéo Thiên Nhã vừa xuất hiện đã khiến mọi người ngỡ ngàng vì nét xinh đẹp, trai tài gái sắc đi đến trước mặt cụ Lạc và Hạ Vân Cẩm. Lại biểu cảm giác bị mọi người xung quanh nhìn chằm chằm này, Thiên Nhã chống đỡ những cái nhìn chăm chú khiến cô thấy như bị giày vò, đến bây giờ vẫn không hiểu anh để cố ăn9mặc thế này rồi đưa cô đến đây rốt cuộc là muốn làm gì?
    Ánh mắt thù hằn và đố kỵ hận không thể lột da cổ của Hạ Vân Cẩm, cùng với ánh mắt kỳ lạ của những người đang có mặt, khiến cô thật sự muốn tìm một cái lỗ để chui vào, toàn thân lạnh toát, vì sao cô lại cảm giác như bản thân đã tham dự một buổi yến tiệc tại Hồng Môn”. (*) Yến tiệc tại Hồng Môn; hay còn gọi là Hồng Môn Yến, buổi tiệc nổi tiếng nhất nhì lịch sử Trung Hoa, diễn ra vào năm 206 TCN tại Hồng Môn bên ngoài Hàm Dương, thủ đô của triều đại nhà Tần.
    Cụ Lạc nhìn chằm chằm Thiên Nhã đang lúng túng bằng ánh mắt sâu hút, mặt lộ vẻ không vui. Thiên Nhã thầm rùng mình một cái,2biết vị trưởng lão chống gậy nhưng toàn thân tỏa ra một loại khí thế làm người khác sợ hãi này hoàn toàn không phải một nhân vật bình thường.
    “Xem ra chó canh cửa nhà họ Lạc làm việc chưa tròn bổn phận, sao lại thả người phụ nữ này vào đây chứ.” Hạ Vân Cẩm không nén nổi cơn giận, lên tiếng trước. Tiếp đó cô ta còn định nói thêm, nhưng bị ánh mắt sắc bén của Lạc Thần Hi dọa đến không dám mở miệng nữa. “Ông nội, đây chính là vợ chưa cưới của cháu.” Lạc Thần Hi ôm lấy chiếc eo mảnh của Thiên Nhã, tuyên bố trước mặt tất cả những người ở đó, khiến cô vợ hợp pháp Hạ Vân Cẩm lập tức mất hết mặt mũi. Hạ Vân Cẩm túc đến căng đỏ cả mặt, cắn răng vung2tay giận đùng đùng rời khỏi buổi tiệc. Cụ Lạc liếc nhìn anh, sau đó giương khoé môi nở một nụ cười âm u lạnh lẽo, chuyển ánh mắt lên người Thiên Nhã. “Nếu đã như vậy, nhà họ Lạc chào mừng cô, cô gái.” Cụ bước qua đó, vỗ vai của Thiên Nhã, bàn tay lớn lạnh giá dọa Thiên Nhã sợ đến mức chợt rụt vai. Cụ Lạc thu bàn tay lúng túng lại, trên mặt trước sau đều mang nụ cười sâu xa khó dò. “Ha ha ha, không ngờ nhà họ Lạc chúng ta còn xuất hiện một anh hùng cần phụ nữ không cần sự nghiệp, thật đáng chúc mừng.” Bác cả của Lạc Thần Hi - Lạc Dương Hiên nói một cách chế giễu, trong mắt ông ta, lần đọ sức này bản thân đã nắm chắc phần thắng trong tay rồi. “Cháu trai ngoan của chú, cháu vẫn còn trẻ, cứ để các chú các bác giúp cháu quản lý Tập đoàn Lạc Thần thật tốt, đừng mãi một mình gánh vác trọng trách này.” Lạc Dương Phong, chú của Lạc Thần Hi vỗ vai của anh, tốt bụng” nói. Lạc Thần Hi cong khoé môi, thoáng cười mỉa: “Các chú bác già cũng quá nhọc lòng với Tập đoàn Lạc Thần rồi, cháu ấy à, trái lại muốn học tập mọi người một chút, phải xem mọi người có bản lĩnh đó hay không rồi.” Các ông chú và bác trai bị lời của anh chọc tức đến mặt mày tối sầm. Cụ Lạc ho khan hai tiếng, nói: “Được rồi, tối nay không ai muốn xem kịch hay của các chú, các chú muốn cắn xé lẫn nhau thì tìm chỗ khác.” Các ông chú và bác trai lúc này mới chịu dừng, từng người đi xã giao với khách mời. Cụ Lạc lại quan sát Thiên Nhã lần nữa, sau đó quay người hòa vào nhóm khách mời.
    Thiên Nhã kéo Lạc Thần Hi đến một góc của vườn hoa: “Anh làm gì thế? Tôi trở thành vợ chưa cưới của anh khi nào.” Lạc Thần Hi cầm Champagne trong tay, nở nụ cười đen tối quen thuộc: “Thế nào? Cảm giác làm vợ chưa cưới của tôi?” Thiên Nhã lườm anh một cái: “Không có cảm giác gì cả!” “Thật ư?” Anh nhìn cô, hỏi tiếp. “Có cảm giác! Cảm giác rất dọa người!” Thiên Nhã không vui đáp. “Nhưng làm thế nào đây, tôi muốn để cố làm vợ chưa cưới của tôi.” Lạc Thần Hi nghịch ly rượu trong tay, nói một cách lưu manh. “Không thể được! Anh điên rồi sao?” ***, sớm biết như thể cô đã không đến rồi! Đã bảo là tiệc Hồng Môn mà. “Vì sao không thể?” Lạc Thần Hi đặt ly lên chiếc bàn tròn, sáp lại gần hỏi cô, ánh mắt cấu dẫn linh hồn người khác dán chặt vào cô không buông. Thiên Nhã bị anh nhìn đến nỗi hơi chột dạ, cúi đầu, lí nhí đáp: “Anh có vợ.” “Không phải tôi đã tuyên bố sắp ly hôn sao?” Anh càng sáp lại gần hơn, đưa tay ôm chiếc eo mảnh của cô. Thiên Nhã giật mình, giường tròn đôi mắt hạnh. “Tôi không muốn làm người thứ ba!” Cô phản xạ có điều kiện nói. Vẻ mặt Lạc Thần Hi như đã hiểu: “Ồ, có nghĩa là, thật ra cô đã phải lòng tôi rồi, nhưng bởi vì tôi có vợ, nên cô không thể làm người thứ ba?” Mặt Thiên Nhã chợt nóng bừng, cô cảm thấy bản thân đã hoàn toàn bị ánh mắt của anh làm cho mê muội rồi, mới dẫn đến nói sai: “Không, tôi không phải có ý đó.” Cô muốn đẩy anh ra, nhưng anh lại giữ chặt cô không dám buông. “Vậy cô có ý gì?” Lạc Thần Hi thẳng thừng áp mặt mình lên mặt cô, hai người chạm mũi nhau, anh hỏi cô. Hơi thở của anh như một luồng ma lực ép cô sắp phát điên, cảm giác lòng rối như tơ vò lại xuất hiện rồi, trái tim bé nhỏ của cô đập loạn nhịp, lúng túng tránh né ánh mắt chăm chú của anh. “Thật ra trong lòng em có tốt không?” Anh nhìn chằm chằm cô, bỗng hỏi một cách thâm tình.
    Thiến Nhã ngẩn ra nhìn thẳng vào mắt anh, không biết nên trả lời thế nào.
    “Tôi... tôi...”
    Giây tiếp theo anh đã chặn môi cô lại, dịu dàng mút lấy sự ngọt ngào của cô. Lần này Thiên Nhã hoàn toàn sa vào sự dịu dàng đột ngột này của anh, trong đầu cô là một khoảng trống rỗng, thế giới dường như chỉ còn lại cô và anh.
    Cho tới khi hôn đến mụ mị, anh mới buông cô ra.
    Ánh đèn đủ màu phản chiếu trong mắt cô, phát sáng lấp lánh làm cô trông rung động lòng người.
    Đôi mắt cô ướt đẫm, bởi sự không cách nào chống cự của mình, bởi sự dao động của mình, bởi sự bối rối của mình, và... bởi con tim của mình.
    Anh vươn năm ngón tay thon dài ra, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của cô, lau đi giọt nước nơi khoé mắt cho cô. “Đồ ngốc, sao lại khóc.” Anh nói bằng giọng dịu dàng hiếm thấy. “Tôi không biết, tôi rất rối bời.” Cô cúi đầu, đỏ mặt nóng tại luống cuống.
    “ở đây lạnh, chúng ta vào nhà ngồi.” Lạc Thần Hi dìu cô vào trong phòng khách, choàng áo khoác lên người của cô, để cô ngồi nghỉ ngơi một lát. Thiên Nhã sờ áo khoác trên vai mình, đầy mùi hương của anh, một loại cảm giác như không có thật xâm chiếm trong lòng. Anh của tối nay rất đặc biệt, đặc biệt dịu dàng, đặc biệt... thiểu chân thật. Còn cô của tối nay thì sao? Lý trí và giới hạn đều đã chạy đi đâu cả rồi? Vì sao không từ chối nụ hôn của anh? Bắt đầu từ lúc nào cô đã không còn kháng cự sự xâm phạm và ôm ấp của anh nữa? A! La Thiên Nhã, đây là dấu hiệu sắp yêu ác ma của mày sao? “Thật ra trong lòng em có tốt không?” Lời của anh vang vọng bên tai cô.
    Chính câu nói này khiến tim cô đập thình thịch và chẳng thể nào thoát khỏi, khiến cô buông bỏ hết mọi phòng bị, hoàn toàn bị anh làm cho choáng váng đầu óc, cánh cửa con tim đã thất thủ rồi sao?
    Trong phòng sách, cụ Lạc chống gậy thông qua cửa sổ sát đất bằng thủy tinh phản quang nhìn các khách mời tới lui trong vườn hoa sau nhà, như cười như không nói: “Xem ra ông vẫn là đánh giá thấp cháu rồi.” Sau lưng, Lạc Thần Hi nở nụ cười châm biếm, đáp: “Có bậc cha chú xảo quyệt như mọi người làm gương, cháu có thể làm một tên ngốc ngây thơ vô tư sao?” Cụ Lạc quay người lại, liếc nhìn anh: “Đây chính là một trong những thứ mà thân là người nhà họ Lạc phải gánh vác, nếu cháu đã muốn đội mão vua, thì phải thích ứng với sức nặng của nó.” “Cho nên cháu luôn tuân thủ quy tắc sinh tồn của người nhà họ Lạc.” Anh thoáng nhìn các chú và bác trai có vẻ mặt đắc ý ngoài cửa sổ, cười lạnh nói tiếp: “Họ tưởng cháu là một con cừu đội lốt sói, nên mới không biết tự lượng sức mình muốn ăn cháu, nhưng họ đã quên một điều, mười năm trước, họ đã bại trước cháu rồi.”
    Anh đưa mắt nhìn chằm chằm người sáng lập Tập đoàn Lạc Thần ở trước mặt. Thời ông ta còn làm kinh doanh, quy mô của Tập đoàn Lạc Thần vô cùng lớn, sau này bởi vì trúng gió, ông ta không còn sức lực tiếp tục quản lý tập đoàn nên giao cho bác trai Lạc Dương Hiến của anh, chính vì Lạc Dương Hiến hủy hoại cơ nghiệp trong chốc lát mà cụ Lạc gầy dựng nên cha của anh Lạc Dương Kiện tiếp nhận, mới giúp Tập đoàn Lạc Thần hồi sinh. Năm đó sau khi cha của anh qua đời, cụ Lạc đúng thật có giúp anh đánh bại nhóm chú bác như sói đói hổ dữ này, giúp anh bảo vệ tâm huyết từ trước đến nay của cha, nhưng mà, ông ta lại là một người máu lạnh, một người vì sự nghiệp và gia thể mà không từ thủ đoạn, một người đã từng coi anh là cái đinh trong mắt.
    “Vậy có phải ông nên vỗ tay cho vở kịch hay tối nay của cháu?” Cụ Lạc nói một cách sâu xa.
    Lạc Thần Hi cười lạnh: “Không sao, cháu đúng thật đang diễn kịch, sao cháu có thể thích một trợ lý nhỏ bé, nực cười là, người phụ nữ đó lại có thể tin là thật.” Đôi mắt anh lộ ra sự lạnh lẽo. Ngoài cửa đột nhiên truyền đến một tiếng vang, sau đó là âm thanh dồn dập của giày cao gót. Lạc Thần Hi đi ra ngoài, nhìn thấy bóng lưng quen thuộc ấy, đáy mắt thoáng u ám. “Là người phụ nữ không biết lượng sức kia?” Cụ Lạc hỏi. Lạc Thần Hi ngầm thừa nhận.
    Cụ Lạc cười lạnh, trong mắt mang vẻ khinh thường: “Để cô ta nhanh chóng tỉnh mộng hào môn, đối với cô ta mà nói có lẽ cũng là một chuyện tốt.”
    Thiên Nhã bước đi trên đôi cao gót, chạy ra khỏi nơi ở rộng lớn như cung điện xa hoa mà lạnh lẽo này. Nước mắt tuôn rơi như mưa, thì ra đây chính là cảm giác rơi từ tầng mây xuống vực thẳm, cô thật sự là tự làm tự chịu.
    Sao có thể rung động trước anh? Sao có thể tin vào lời anh nói? Sao có thể chứ!
    Thiên Nhã giận dỗi vứt bỏ giày cao gót trên chân, ra sức xé bỏ lễ phục dạ hội đắt tiền trên người. Sau lưng cô có một nguồn sáng chiếu đến, giọng của anh truyền ra từ trong xe: “Em đã xé đủ chưa?” Thiên Nhã cố tình quay mặt đi nơi khác, không muốn nhìn thấy anh nữa.
    “Lên xe.” Anh lạnh lùng nói.
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 50: Đỏ mặt nóng tai, thêm lần nữa
    Thiên Nhã không để ý anh, bước chân trần về phía trước, đèn đường lờ mờ chiếu lên con đường trải nhựa, như kéo dài thân hình nhỏ nhắn của cô.
    Xe của anh chầm chậm theo sau cô, nhìn bóng lưng bướng bỉnh của cô, đôi mày anh tuấn nhíu chặt lại với nhau. Anh thoáng đạp mạnh ga, làm một cú drift đẹp mắt và dứt khoát, vòng xe qua trước mặt của cố.2“Lên xe?” Giọng của anh dịu đi không ít. Thiên Nhã cắn răng, phẫn nộ gỡ trang sức nổi tiếng và quý giá ở cổ tay và trên cổ xuống, ném mạnh về phía anh, sợi dây chuyền kia đập thẳng vào gương mặt anh tuấn của anh. Sắc mặt anh trở nên âm u, anh hít sâu một hơi bực dọc: “Rốt cuộc em đang giận cái gì?” Thiên Nhã cười lạnh: “Rốt cuộc8tôi đang giận cái gì ư? Tôi đang giận chính mình! Được chưa?” “Em đã nghe trộm hết rồi?” Anh hỏi. “Thật xin lỗi, tôi không có ý định nghe trộm! Nhưng những lời đó cứ bất cẩn như thể chui hết vào trong tai tôi, thì sao nào!?” Thiên Nhã cắn răng đáp, đôi mắt sưng đỏ. Thật may là cô đã nghe thấy, nếu không cô còn ngốc nghếch mà chìm đắm trong9tình ý giả tạo của anh! “Em rất thất vọng ư?” Lạc Thần Hi nhướng mày hỏi, khoé mắt quét đến bàn chân trắng như tuyết đã sưng đỏ vì rét cóng, cực kỳ không vui. “Đúng! Tôi rất thất vọng, vốn tưởng con người anh chỉ lạnh lùng, ngang ngược, phóng đãng một chút, không ngờ anh lại nham hiểm như thế! Hèn hạ như thế!” Thiên Nhã nói ra hết những từ ngữ2mắng chửi mà hiện tại bản thân có thể nghĩ đến, nhưng vẫn cảm thấy không đủ.
    Nghe cô đánh giá về mình như vậy, anh càng không vui hơn: “Vậy em thích tôi làm gì?” Thiên Nhã bị anh hỏi vặn lại nên càng giận hơn, cười lạnh: “Tôi thích anh ư? Tôi khinh! Đồ vô lại tự cho mình là đúng!” Ánh mắt của Lạc Thần Hi đã hoàn toàn lạnh đi, nhếch môi,2dán chặt mắt vào cô: “Lên xe.” Anh bật ra hai chữ từ trong kẽ răng.
    Thiên Nhã quay đầu đi, giận dỗi không chịu lên. “Thế nào? Muốn tối “mời” à?”
    Cô dứt khoát vòng qua xe tiếp tục đi về phía trước.
    Lạc Thần Hi đã bị cô chọc giận, xuống xe đuổi theo vài bước rồi bế cô lên. “Buông tôi ra! Buông tôi ra!” Nắm đấm nhỏ nhắn không ngừng đánh vào ngực của anh, cô vừa thẹn vừa giận, trong lúc nổi cáu đã bắt lấy vai của anh cắn mạnh một cái. Lạc Thần Hi nhíu đôi mày anh tuấn, nhịn đau khăng khăng bể cô lên xe, khóa cửa xe lại. Thiên Nhã không còn cách nào, lạnh lùng hỏi: “Rốt cuộc anh muốn làm gì?” “Phát điện xong rồi à?” Lạc Thần Hi ngồi lên ghế lái, hỏi. “Anh mới điên ấy.” Thiên Nhã quay mặt đi nơi khác không nhìn anh. Lạc Thần Hi vươn tay nâng gương mặt của cô quay sang mình. Thiên Nhã hất tay của anh ra, lại quay mặt đi. “Xem ra em đã thật sự yêu tôi rồi.” Anh dứt khoát khoanh tay, nhìn gò má của cô, thở dài. “Anh mơ mộng hão huyền.” Thiên Nhã lạnh lùng nói. “Chẳng phải lúc nãy em bị hôn đến nỗi vẻ mặt tràn ngập hạnh phúc sao?” Anh hồi tưởng lại biểu cảm ngẩn ra của cô. Thiên Nhã bị nói đến đỏ mặt nóng tại: “Tôi trúng tà rồi, nhất định là vậy!”
    “Vậy có muốn trúng lần nữa không?”
    “Anh!”
    Thiên Nhã quay mặt lại định mắng tiếp, gương mặt của anh đã sáp lại gần, đón lấy môi của cô. “Bốp!” Lại một cái tát lanh lảnh, quen thuộc biết bao. Bàn tay đau lên của Thiên Nhã cứng đờ giữa không trung, nhìn anh dựa trên vô lăng nhỏ giọng rên rỉ trong đau đớn.
    “Anh đừng giả vờ nữa.” Thiên Nhã nhìn anh lại lên cơn đau đầu, hoài nghi mức độ chân thật.
    Thế nhưng, cơn đau lần này lại cực kỳ giống, vẻ đau đớn y như hai lần phát tác trước. Thiên Nhã bắt đầu hoang mang, nắm cánh tay của anh: “Anh không sao chứ? Đừng dọa tôi.” Anh đau đến mức trán đổ mồ hôi, ngũ quan xoắn vào nhau, rất nhanh đã ngất đi.
    Trong bệnh viện, anh vẫn chưa tỉnh lại và đang được truyền dịch.
    Thiên Nhã ngồi cạnh giường, nét mặt phức tạp. Bệnh viện nồng nặc mùi thuốc nước, loại mùi làm anh cảm thấy áp lực, khiến anh chầm chậm mở mắt ra, in vào tầm mắt là gương mặt như đưa đám của Thiên Nhã.
    “Chồng chưa cưới của em là tôi vẫn chưa chết đâu, vẻ mặt này có ý gì?” Giọng nói của anh mang theo vẻ yếu ớt,
    “Anh tỉnh rồi?” Thiên Nhã nở nụ cười. “Xuất viện, tôi muốn xuất viện.” Anh không thích nơi này. Thiên Nhã nhỏ giọng nói: “Anh không thể xuất viện.” Lạc Thần Hi nhíu đôi mày anh tuấn, không vui hỏi: “Ý gì?” Lúc này bác sĩ chữa trị chính và y tá đi vào trong, phân tích một lượt tình hình của anh. “Để tôi xuất viện.” Sau cùng, anh mặt không cảm xúc nói. Vẻ mặt bác sĩ khó xử: “Chủ tịch Lạc, tình hình của ngài quả thật...” “Cút! Cút ra ngoài!” Anh nổi trận lôi đình. Bác sĩ và y tá chỉ đành lui ra trước. Thiên Nhã vỗ về anh đang câu tiết, dùng hết mọi cách để ngăn ý định xuất viện nguy hiểm này của anh. “Anh không được như thế, Chủ tịch.” Thấy Lạc Thần Hi muốn ngồi dậy rời khỏi, Thiên Nhã đứng ra ngăn cản anh. “Em không quản nổi!” “Không phải bác sĩ đã nói rồi sao, trong đầu của anh có khối tụ máu ác tính nếu như không nhanh chóng chữa trị, có thể nguy hiểm tính mạng bất cứ lúc nào.” Thiên Nhã nói mà trong lòng như bị tảng đá đè nặng, vô cùng khó chịu. Nhưng Lạc Thần Hi hoàn toàn không để ý lời khuyên nhủ của cô và bác sĩ, tâm trạng cực kỳ tệ hại, anh mặc áo khoác đi bước lớn ra khỏi bệnh viện. Lúc Thiên Nhã đuổi theo ra ngoài, xe của anh đã không thấy bóng dáng rồi.
    La Tiểu Bảo chống cằm vừa nhìn dáng vẻ lo âu của Thiên Nhi vừa trầm tư. Không ngờ di chứng sau tai nạn xe của cha lại nghiêm trọng như thế, nhưng điều này cũng được tính là cơ hội tốt để thúc tiến quan hệ của hai người. “Ma mi Thiên Nhã, hay là mẹ chuyển qua đó, chăm sóc Chủ tịch của chúng ta thật tốt, hiện tại chú ấy ở một mình thật sự quá nguy hiểm rồi.” Cậu mạnh dạn đề nghị. “Gì cơ? Chuyển qua đó?” Chuyện này có được không? Cô lại không phải là gì của anh. “Ừm, Chủ tịch đại nhân nhất định có ám ảnh quá khứ nào đó, cho nên mới giấu bệnh sợ thầy, ma mi cứ thử hóa giải áp lực tâm lý đó cho chủ ấy, để chú ấy thoát khỏi ám ảnh dũng cảm chấp nhận phẫu thuật, cứu một mạng người còn hơn xây tháp bảy tầng, không phải sao?” La Tiểu Bảo phân tích bài bản hẳn hoi.
    Thiên Nhã nghe đến nhíu đôi mày liễu: “Thật ư? Sao con biết anh ta có nỗi ám ảnh? Có thể chỉ là anh ta không muốn làm phẫu thuật, hơn nữa mẹ lại không phải là gì của anh ta, dựa vào cái gì quản chuyện sống chết của anh ta.” Tuy cô rất động lòng trước đề nghị của La Tiểu Bảo, nhưng người ta có nhiều phụ nữ vây quanh đến thế, vả lại còn có bà Lạc ở đấy nữa, cô là ai chứ? Hình như chẳng có lý do nào chính đáng cả. “Ma mi, mẹ hi vọng Chủ tịch đại nhân chết yểu sao?” Xì xì xì, cha sẽ không chết yểu. “Đương nhiên không phải.” Thiên Nhã vuốt quần áo trong tay, cúi đầu đáp. “Vậy thì đúng rồi, nếu ma mị đã quan tâm Chủ tịch đại nhân, cứ theo mong muốn của mình làm những chuyện mà mẹ muốn làm, suy nghĩ của người khác mẹ không cần lo.” Giọng điệu của La Tiểu Bảo như người lớn.
    “Trẻ con như con thì hiểu gì.” Mong muốn của cô ư? Buồn cười, tâm tư hỗn loạn kia của cô ngay cả chính cô còn khó mà làm rõ nữa là. Hiện giờ lòng cô đang ngày càng bất an, dáng vẻ đau đớn lúc anh phát bệnh thường không yên phận chui vào tâm trí của cô. “Người ta đúng thật không hiểu, người ta chỉ biết, hiện tại Thiên Nhã rất là không vui.” La Tiểu Bảo nâng gương mặt của Thiên Nha, đau xót nói. Thiên Nhã nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn của con trai, hôn mạnh một cái vào gương mặt nhỏ nhắn của cậu: “Xin lỗi bé cưng, ma mi trái lại làm con lo lắng rồi.” Theo mong muốn của bản thân cô làm những chuyện mình muốn làm? Hừ, cô thì muốn đẩy, nhưng mấy ngày nay Lạc Thần Hi lại bắt đầu chơi trò mất tích, ở công ty và khách sạn đều không tìm thấy bóng dáng của anh, anh chỉ dặn dò Hạ Nhất Y một câu: Không việc gì đừng tìm tôi.
    Thế nào mới gọi là “có việc”? Ngoại trừ Chủ tịch đại nhân là anh, ai dám hạn định cho anh.
    Nhưng, sự việc xảy ra sau đó e rằng không khỏi kinh động đến ông cụ nhà anh.
    Lần mất tích này của Lạc Thần Hi hiển nhiên là một tin tức rúng động. Ngày mốt chính là đại hội nghị quyết cổ đông rồi, vậy mà cổ phiếu của Tập đoàn Lạc Thần liên tục tăng vọt một cách khó hiểu rồi lại tụt dốc dữ dội chỉ trong một ngày. Hầu hết những người đầu tư chứng khoán bị tổn thất nặng nề, nhân lúc còn có thể thu hồi được chút ít đã bán ra với giá thấp, Lạc Thần lại đối mặt với bão khủng hoảng lần nữa, mà tất cả những việc này, thân là Chủ tịch của Tập đoàn Lạc Thần, Lạc Thần Hi vẫn không lộ diện. “Số máy quý khách vừa gọi đã tắt máy, xin vui lòng gọi lại sau.” Tắt máy, lại là tắt máy, Thiên Nhã cúp điện thoại, sắc mặt ủ dột. Âm báo tin nhắn vang lên một tiếng, Thiên Nhã thoáng nhìn vào, là một dãy số lạ.
    “Cháu là Lạc Lăng, hãy xem hòm thư của dì, cháu gửi cho dì một tấm bản đồ, đến nơi đó sẽ có thể tìm thấy cha cháu.” Thiên Nhã ngạc nhiên đọc nội dung tin nhắn, Lạc Lăng? Lạc Lăng không phải cậu con trai sáu tuổi của Chủ tịch sao?
    “Sao lại muốn đưa bản đồ cho dì? Mẹ cháu đâu?” Cô trả lời tin nhắn, hơi nghi ngờ độ tin cậy của tin nhắn này.
    “Cháu nghĩ cha sẽ muốn gặp dì hơn.” Lạc Lăng ra hiệu ngầm trong lời nói. “Nói với chị Nhất Y, tôi có việc cần xin nghỉ.” Thiên Nhã bỏ lại câu này, liền chạy ra khỏi văn phòng. “Người phụ nữ này vẫn thật sự coi mình là bà chủ tịch, nói đến là đến nói đi là đi.” Một đồng nghiệp nào đó chế giễu cô. Thiên Nhã vội vàng ngồi lên taxi, lòng như lửa đốt đi về hướng đích đến.
    Bờ biển tĩnh lặng, Thiên Nhã phóng tầm mắt nhìn ra xa xăm, màu xanh của trời và biển kết hợp hoàn mỹ với nhau, gió biển kèm theo mùi cá tanh nhàn nhạt, thổi tung mái tóc đẹp của cô. Thiên Nhã ngày càng đến gần với ngôi biệt thự sừng sững trên bờ biển, anh thật sự đang ở đó ư? Mở cửa nhìn thấy gương mặt lo âu của cô, vẻ mặt âm u của anh thoáng đổi sắc thái khó mà nhận ra. Thiên Nhã nhìn cả người anh mang theo một loại hơi thở hời hợt lười nhác, đôi mắt trũng xuống một chút, cắm trơ ra. “Sao em biết chỗ này?” Anh nhướng mày hỏi, không mang chút giọng điệu không vui nào.
    “Lạc Lăng nói cho tôi biết.” Thiên Nhi thành thật trả lời. Lạc Thần Hi im lặng mỉm cười, đi thẳng vào trong nhà. Thiên Nhã đi vào theo, trong biệt thự rộng rãi có đôi chút bừa bộn, anh nửa nằm trên sofa, nói: “Cô đến đúng lúc, những thứ này, dọn dẹp cho tôi.” Anh chỉ vào quần áo, rác và cơm hộp nằm rải rác trong nhà, nói với vẻ mặt ghét bỏ. Thiên Nhã lập tức cặm cụi làm việc, cho đến khi dọn dẹp cả ngôi biệt thự đến không còn hạt bụi nào, cơm nước cũng đã chuẩn bị xong, mùi thơm lừng lan tỏa khắp nhà. Màn đêm dần buông, anh nằm trên sofa như ngủ như không, lim dim mắt nhìn bóng lưng bận rộn của cô, ngửi hương thơm nức mũi, loại cảm giác ấm cúng lâu ngày không gặp ấy làm tim anh ấm áp đến lạ. “Chủ tịch, ăn cơm nào.” Thiên Nhã qua đó nhẹ giọng gọi anh. Lạc Thần Hi lười nhác ngồi dậy từ sofa, ngó đầu nhìn cơm nước thịnh soạn được dọn lên bàn ăn bên kia, thích thú nói: “Đây là bữa cơm cuối cùng sao? Coi tôi là thùng cơm chắc.” Thiên Nhã thấy anh hiếm khi nói cười tinh nghịch như trẻ con, trong lòng dao động. Vài sợi tóc rối rủ xuống một bên mặt hoàn mỹ của anh, trong cả người của anh có một loại sức hút làm người ta ngạt thở. Anh thật sự đã gầy đi, chắc là mấy ngày qua lại từng phát bệnh. Thiên Nhã ngẩn ra nhìn anh tao nhã ăn cơm và đồ ăn do chính tay mình nấu, nghĩ đến việc này, trong lòng không hiểu sao cảm thấy áp lực và khó chịu. “Chủ tịch ghét bệnh viện như thế, là vì chuyện xảy ra vào năm tám tuổi sao?” Thiên Nhã dè dặt hỏi. Bàn tay đang cầm đũa của anh cứng đờ giữa không trung, sắc mặt trầm xuống, ngước đôi mắt âm u lạnh lẽo nhìn thẳng vào cô. “Sao em biết?” Trước nay anh không cho phép ai nhắc đến chuyện này.
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 51: Tối nay, không được đi
    *
    “Mọi thứ đều nằm trong dự liệu của tôi.” Anh nhàn nhạt nói một câu, đám lão già kia rất nhanh sẽ thất bại thảm hại.
    Thiên Nhã nhìn dáng vẻ đã tính trước mọi việc của anh, thẩm thở phào: “Vậy Chủ tịch nhanh làm phẫu thuật đi, không thể trì hoãn nữa.”
    Vùng giữa chân mày của anh chợt nhíu lại, không vui nói: “Sao nói nhảm lắm thế, không ăn nữa.” Nói xong anh buông bát xuống, bước đến sofa chỗ phòng khách để xem ti vi.
    Thiên Nhã chỉ đành không hỏi tiếp nữa.
    “Thế nào? Tối nay em định làm bạn giường của tôi chăng?” Lạc Thần Hi nhìn Thiên Nhã đang ngồi ngẩn ra ở sofa đối diện mình bằng ánh mắt trêu đùa, hỏi một cách thích thú.
    Thiên Nhã ôm gối ôm: “Anh đừng hòng!”
    Lạc Thần Hi cong khoé môi: “Em đừng có mơ.”
    “Tôi...2tôi chỉ là lo đầu của anh lại đau.” Thiên Nha nghịch một góc của gối ôm, cúi đầu nói.
    “Nên em muốn làm bạn giường của tôi?” Anh lại xoay quanh vấn đề này rồi. “Anh! Anh vô lại!” Thiên Nhã ném thẳng cái gối ôm về phía anh. Lạc Thần Hi bắt lấy gối ôm dễ dàng: “Xem kìa, còn không chịu nổi ném gối đòi ôm rồi.” Thiên Nhã vừa thẹn vừa giận, đứng dậy chu môi nói: “Tôi đi đây, anh tự mình bảo trọng đi.” Toàn nghĩ xấu cho người tốt, người này nghĩ cái gì vậy. Cô đi được vài bước, không ngờ anh lại đuổi theo ôm cô từ phía sau. Thiên Nhã vừa định thoát khỏi anh. “Đừng cử động, chỉ một lúc thôi.” Anh nhẹ nhàng nói. Động tác của cô cứng đờ, ở trong vòng tay rộng lớn8của anh, trái tim Thiên Nhã chẳng kìm được mà đập loạn không dứt. Thời gian ngừng trôi, cô ngẩn ra, sự ấm áp sau lưng khiến cô như đang trong mơ. Lạc Thần Hi tựa vào vai của cô, khẽ nhắm mắt, thời gian lướt qua từng giây từng giây, dường như anh đã ngủ rồi. Chỉ một lúc thôi, La Thiên Nhã, chỉ một lúc, để loại ám muội ấm áp này lưu chuyển giữa hai người, chảy vào tim. Lúc này, chuông điện thoại của cô bỗng vang lên. Thiên Nhã lúng túng lấy tay anh ra khỏi eo của mình, hai bên má ửng đỏ, nhịp tim đập dữ dội vẫn chưa bình thường trở lại. Nhìn thấy màn hình hiển thị cuộc gọi, cô chợt căng thẳng, là Kha Tử Thích, cảm giác áy náy kia lại trào dâng trong lòng “Tử9Thích.” Cô nghe máy. Lạc Thần Hi nhìn tấm lưng của cô, nghe cách xưng hô thân mật của cô, trong lòng không thoải mái.
    Anh đi vài bước qua đó, đưa tay giật điện thoại lại: “Hiện tại cô ấy không có thời gian nghe điện thoại với anh, đừng gọi đến nữa.” Dứt lời anh thẳng thừng lấy pin điện thoại ra, tiện tay ném vào ly nước trên bàn.
    Thiến Nhã kinh ngạc nhìn hành động ngang ngược của anh, vô cùng tức giận: “Anh làm cái gì thế!” Cô cuống quýt lấy pin ra, cái tên này cứ độc tài không nói lý lẽ như thế sao? Ngay cả việc người khác nghe điện thoại cũng muốn can thiệp vào?
    Lạc Thần Hi lạnh lùng châm biếm: “Em định trái ấp phải ôm đến khi nào?” Gan của người phụ nữ này cũng to thật, bên2này nồng nhiệt với anh như thế, bên kia vẫn thân mật với người đàn ông khác, còn dám ở trước mặt anh, nào có cái lý như vậy.
    Thiên Nhã nghe lời nói châm chọc này, vừa giận vừa buồn cười: “Anh nói chuyện có thể dùng làm người khác buồn bực như thế không? Cái gì mà trái ấp phải ôm? Tôi không hiểu.” “Ồ, khá cho một câu không hiểu, em thật sự khôn ngoan nhưng giỏi giả ngốc đấy.” Anh cũng không hiểu, không giải thích được vì sao bản thân lại đột nhiên nổi cáu, những cơn ghen chua xót trong lòng kia khiến anh không kìm được mà đối đáp bằng lời lẽ cay độc.
    Thiên Nhã bị câu nói của anh chọc giận: “Tôi không hiểu vì sao mình lại phải ở đây nghe những lời độc ác từ anh? Tôi đi2đây.” Cô cẩm túi định đi, nhưng Lạc Thần Hi lại bước lên trước đóng cửa lớn rồi tự mình chắn trước cửa. Thiên Nhã nhíu chặt đôi mày liễu: “Rốt cuộc anh muốn thế nào?” Cô giận dỗi hỏi, tuy rất muốn tông cửa xông ra, nhưng lại sợ anh quá kích động, lại tái phát cơn đau đầu.
    Lạc Thần Hi ấn có vào mép cửa, chống một tay lên cửa lớn, khiến cô không còn nơi nào để trốn: “Sau này không được phép gọi anh ta là “Tử Thích, gọi “Kha Tử Thích" hoặc "ngài Kha!” Hơi thở bức người của anh bao vây cô, nghe thấy mệnh lệnh vô lý lại buồn cười này, cô dở khóc dở cười, ngước mắt nhìn anh: “Sao tôi phải nghe theo anh?” Lạc Thần Hi liếc nhìn cô, vươn tay nâng cằm của cô lên, điệu bộ như lưu manh trêu ghẹo gái nhà lành: “Bởi vì em là người phụ nữ của tôi.” Gương mặt của Thiên Nhã bỗng nhiên nóng bừng, tim đập loạn nhịp, cô đưa tay đẩy anh ra: “Anh đừng nói linh tinh!” Lạc Thần Hi nhìn cô, nói như đã định liệu trước: “Đừng lừa bản thân em nữa, em đã...” “Tôi không có!” Cô vẫn không muốn thừa nhận. “Vậy em từ xa xôi đến đây? Là vì điều gì?” Anh giữ hai bên vai của cô, để cô nhìn thẳng mình. Thiên Nhã nhìn vào ánh mắt không tài nào chống cự của anh, lòng rối như tơ vò, không biết nên làm sao. “Sao cháu có thể thích một trợ lý nhỏ bé, nực cười là người phụ nữ đó lại có thể tin là thật.” Câu nói này đã nhắc nhở cô, không thể được, cho dù đồng ý với suy nghĩ của anh, nhưng cô vẫn không thể thừa nhận điều đó. Bởi vì một nhân vật nguy hiểm như anh, có thể khiến cô ngã tan xương nát thịt bất cứ lúc nào. “Tôi chỉ là... chỉ là... thương hại anh.” Nói xong cô cúi đầu, bởi trong mắt anh thoáng chốc đã trở nên lạnh lẽo như băng. Hai tay anh nắm chặt vai của cô, ngày càng chặt hơn, cơn phẫn nộ trong lòng nhanh chóng chạy tán loạn xâm chiếm toàn thân anh. Thương hại ư? Hừ, Lạc Thần Hi anh trước nay chưa bao giờ cần đến sự thương hại của người khác!
    Thiên Nhã cảm nhận cả người anh đang run lên vì giận, dù cô hối hận vì đã nói ra hai từ “thương hại” cũng chẳng còn ích gì, thật sự là vậy sao? Thật sự chỉ là tội nghiệp anh? Thương xót cho anh lúc tám tuổi, cho anh lúc mất đi cha mę? Lý do này ngay cả cô cũng không cách nào thuyết phục bản thân tin tưởng, vậy mà dường như anh đã tin.
    Anh hạ tầm mắt, lạnh lùng nói ra một từ: “Cút.”
    Tiến hay lùi, hình như cô đều không làm được.
    Cô đến đây rõ ràng là vì để khuyến anh làm phẫu thuật, trở về công ty giải quyết cục diện rối rắm, tại sao? Tại sao lại chọc giận anh rồi? La Thiên Nhã, mày cứ thuận ý anh trước không được sao?
    “Tôi không cút, lần này tôi có làm sao cũng sẽ không cút.” Cô siết nắm đấm nhỏ nhắn, cắn răng nói một cách kiên quyết. “Cút!” Anh lại ra lệnh, anh không cần bất kỳ ai thương hại, sự thương hại chết tiệt này, xuất phát từ miệng ai cũng không khiến anh phẫn nộ và đau đớn khó chịu như xuất phát từ miệng cô. “Ngày nào anh không làm phẫu thuật, ngày đó tôi tuyệt đối sẽ không đi.” Thiên Nhã quật cường nói. Anh cười lạnh, ánh mắt trở nên sắc bén: “M* nó tôi lại chẳng phải ăn mày, không cần đến sự thương hại của em! Cút đi cho tôi!” Anh gầm lớn, đẩy cô ra ngoài cửa, đóng sầm cửa lại. Anh phẫn nộ vớ được đồ đạc trong nhà liền ném xuống sàn, cảm giác choáng váng quen thuộc đột ngột ập đến, sau đầu lại truyền đến đau đớn kịch liệt, anh nắm sau đầu trong thống khổ, loạng choạng mở tủ ra, uống thuốc giảm đau.
    Tiếng nổ lớn khi xe đâm vào nhau, máu trên cơ thể cha mẹ, cùng với hơi ẩm cuối cùng của vòng tay ôm chặt anh vào lòng, lời thông báo tử vong trước phòng phẫu thuật chồng chất lên nhau, còn có, ngày mưa dầm mịt mù, trên con đường đông đúc, bóng lưng xinh đẹp kia, quen thuộc đến thế, lại vô cùng xa lạ. Gió biển tanh mặn và lạnh thấu xương của mùa đông thổi điên cuồng, Thiên Nhã cắn răng, ngồi xổm ngoài cửa, tinh thần không chịu khuất phục đang thúc giục cô, cô không đi, chính là không đi. Cô ngồi bó gối, chịu đựng cái lạnh đáng sợ, chầm chậm chìm vào giấc ngủ chập chờn, đến tận khi cửa đột ngột được mở ra. Lạc Thần Hi nhìn bóng dáng nhỏ nhắn xinh xắn của cô trước cửa, tim chợt thắt lại dữ dội, nhưng hai từ “thương hại” lại như quất roi vào trái tim của anh.
    “Tối nên làm gì em mới đúng đây?” Anh như đang hỏi chính mình.
    Thiên Nhã tỉnh lại, dụi đôi mắt say ngủ mơ màng, cảm thấy hoa mắt chóng mặt, vịn mép cửa đứng dậy. “Hả?” Cô không nghe rõ câu nói lẩm bẩm của anh, chỉ thấy đầu rất nặng, rất khó chịu, như treo chì. Sau khi đứng dậy thì trời đất xoay chuyển, cô chợt mất thăng bằng, không có sức lực ngã về phía mép cửa, Lạc Thần Hi vươn tay đỡ lấy cô. Anh sờ nhẹ vầng trán của cô, nóng hổi đến có thể chiến trứng gà rồi. “Đồ ngốc này.” Anh nhỏ giọng mắng, bề ngang cố lên. Trong lúc mơ màng nhìn thấy đôi mày đang nhíu chặt của anh, cô giơ tay ra, vỗ về gương mặt anh tuấn của anh, vuốt phẳng chân mày của anh, nói: “Xin lỗi, thật ra lúc nãy tôi đã nói dối, tôi không hề thương hại, mà là...”
    Anh nhẹ nhàng đặt cô lên giường, dịu giọng hỏi: “Mà là gì?” Nội tâm bởi vì lời thật lòng trong lúc mơ màng của cô mà dịu đi, anh muốn đích thân nghe cô nói ra sự thật đó.
    “Mà là...” Cô lặp lại một lần, nhưng đầu óc không tài nào hoạt động nữa, hoàn toàn nhắm mắt ngủ trong mê man.
    Lạc Thần Hi vuốt trán của cô, khoé môi bất giác cong lên: “Ngốc, em cần gì làm khổ chính mình?” Sự bướng bỉnh từ trong xương cốt của cô, luôn nhóm lên cơn phẫn nộ, đau lòng, thậm chí là cảm động trong anh, khiến cho nội tâm sớm đã đóng băng của anh trở nên ấm nóng, trở nên có sức sống. Chính người phụ nữ trước mắt khiến anh có cảm giác quen thuộc này, không cần tốn sức cũng làm dấy lên mọi loại xúc cảm của anh, khiến anh không còn như trước kia, một người không hề có một chút tình cảm. Nếu em hỏi, tôi sẽ không phủ nhận, chỉ có em có thể khiến cuộc đời của tôi bùng lên ngọn lửa nhiệt tình. “Không được! Anh không được cướp Tiểu Bảo đi!” Trong giấc mơ, Lạc Thần Hi với vẻ mặt lãnh khốc và Hạ Vân Cẩm đắc ý đứng bên cạnh anh, anh bể Tiểu Bảo lên, quay người rời khỏi cùng Hạ Vân Cẩm. “Đừng mà!” Thiên Nhã sợ đến đẫm mồ hôi, tỉnh dậy. Lạc Thần Hi khoanh tay ngồi trước giường, nhướng đôi mày anh tuấn tỏ ý không vui: “Không ngờ em ngoài Kha Tử Thích, còn có những giấc mơ khác.” Mặc dù biết cô có con trai, nhưng cô lại có thể mơ thấy con trai của cô mà không mơ thấy anh, việc này làm anh rất không vui. Thiên Nhã lau mồ hôi trên trán, nhìn ra xung quanh, rồi lại nhìn anh, xác định khi nãy chỉ là nằm ác mộng, mới hơi yên tâm.
    Kỳ lạ, sao cô lại có cơn ác mộng như vậy?
    “Sao tôi lại ngủ quên rồi.” Cô đỡ cái đầu nặng trĩu, hỏi.
    Lạc Thần Hi châm biếm: “Tôi thấy em chính là đến gây rối thêm cho tôi, chạy đến đất của tôi rồi sinh bệnh, là muốn khiêu khích giới hạn nhẫn nại của tôi sao?” Lúc này Thiên Nhã mới nhớ ra chuyện mình bị đuổi ra ngoài cửa, sau đó ngủ quên trong gió lạnh. “Tôi đã bị sốt ư?” Cô sở vầng trán còn hơi nóng của mình.
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 52: Chính là muốn bám lấy anh
    *
    Lạc Thần Hi sáp lại gần gương mặt của cô: “Đây là em tự sa vào lưới.”
    Thiên Nhã nhượng bộ lui binh: “Anh đừng kích động! Bác sĩ bảo anh không thể chịu kích thích, đương nhiên cũng không thể nghĩ chuyện xấu! Nếu mà phát tác tôi không cứu nổi anh đâu.” Cô rất mừng vì bản thân lại có thể tìm được phương pháp tự vệ chính đáng như này.
    Lạc Thần Hi nhìn La Thiên Nhã sau khi sốt xong chỉ số thông minh rõ ràng đã tăng lên, vẻ mặt buồn cười: “Vậy em cứ bám đi, bám cả đời cũng được.” Chủ kiến này hay, khiến anh có một loại cảm giác vui vẻ.
    Thiên Nhã làm mặt quỷ với anh, tiếp2tục ăn cháo của cô. Nghĩ hết mọi cách khuyên anh làm phẫu thuật, đây chính là mục đích cuối cùng của cô, cho dù thế nào cô cũng sẽ không bỏ cuộc.
    “Ma mi Thiên Nhã, mẹ làm rất đúng, Tiểu Bảo ủng hộ mẹ, cố gắng lên nha, con đánh giá cao mẹ.” La Tiểu Bảo giơ ngón cái với Thiên Nhã, nhìn Thiên Nhã tận tâm tận lực với cha, trong lòng La Tiểu Bảo vui mừng đến mức thật sự muốn nhún nhảy.
    Thiên Nhã thu dọn vài bộ quần áo đơn giản, không quan tâm quá nhiều, quyết định vào sống trong biệt thự, tiến hành làm công tác tư tưởng cho Lạc Thần Hi và chăm sóc anh. Đột nhiên như8nhớ ra gì đó, Thiên Nhã chụp lấy điện thoại. “Xin lỗi Tử Thích, hôm qua em... em...” Thiên Nhã nói xin lỗi với Kha Tử Thích ở đầu dây bên kia, cô lại có thể quên mất Kha Tử Thích, tối qua Lạc Thần Hi mất lịch sự giật điện thoại rồi tắt máy, nhất định là Kha Tử Thích rất sốt ruột. “Em không sao chứ?” Giọng nói của Kha Tử Thích có dấu hiệu mệt mỏi kèm theo lo lắng. “À, em không sao.” Thiên Nhã lúng túng trả lời, trong lòng tràn ngập cảm giác áy náy. “Không sao là được.” Anh chậm rãi nói một câu.
    Cúp máy, anh mím môi, nhắm mắt lại, kìm nén nỗi đau trong lòng. Anh9đợi dưới nhà Thiên Nhã suốt đêm, cho đến khi nhìn thấy cô bước xuống từ xe của Lạc Thần Hi, trái tim của anh phút chốc rơi xuống vực thẳm, lại thẩm thở phào, cô không sao là được, chỉ cần cô thích, chỉ cần có thể nhìn cô hạnh phúc, anh đã mãn nguyện rồi, không phải sao?
    Đại hội cổ đông bãi miễn Chủ tịch vô cùng được quan tâm coi trọng của Tập đoàn Lạc Thần, sẽ tổ chức vào hôm nay. Lạc Thần Hi mất tích nhiều ngày cuối cùng đã xuất hiện, đối mặt với nguy cơ bị bãi miễn, anh lại có vẻ rất đỗi bình thản, vẫn mang khi thể của một kẻ mạnh.
    Giá cổ phiếu mấy ngày2qua của Tập đoàn Lạc Thần lên xuống thất thường, bên ngoài cho rằng có người ngấm ngầm thao túng, cũng có người cho rằng là phản ứng dây chuyền của việc Lạc Thần Hi bị đề nghị bãi miễn và những tin tức tiêu cực liên quan đến đời sống riêng của anh.
    Đẩy cánh cửa lớn của phòng họp ra, các chú và bác trai thân là thành viên Hội đồng quản trị sớm đã mài răng ken két, chờ đợi đại hội bãi miễn này diễn ra. Mà một bộ phận thành viên Hội đồng quản trị nào đó cũng cùng nhau “quay súng lại bắn quân mình” vì đủ loại điều kiện, đứng về phía các chú bác của Lạc Thần Hi.
    Nhưng2nếu họ tưởng rằng làm vậy đã nắm chắc phần thắng, thì sai lầm rồi. Lạc Thần Hi ngồi lên vị trí lãnh đạo cao nhất, nhìn các cổ động và thành viên Hội đồng quản trị từng người một đang ngồi bên dưới ôm ấp ý nghĩ nham hiểm. Không cần quá nhiều lời, anh tiêu sái đặt lên một bản thỏa thuận cổ phần, bỗng chốc khiến cho các đối thủ tỉnh ngộ và đau tim đấm ngực.
    “Các người nghĩ những ngày qua tôi quay mặt vào tường để xám hối hay trốn khỏi cuộc đấu tranh âm mưu giành quyền này?” Vẻ mặt Lạc Thần Hi ngang ngược, liếc nhìn một đám lão già đẩy dã tâm này, dự định giảng thêm cho họ một bài học ra trò vẽ tranh đấu.
    “Sóng gió trên thị trường chứng khoán mấy ngày nay đều do một tay cậu thao túng?” Lạc Dương Hiển tức đến mức nhíu chặt khuôn mặt già, nghiến răng nghiến lợi, kế hoạch trù tính bấy lâu tiêu tan trong chốc lát, lại thua cuộc lần nữa trong tay của cháu trai mình, ông ta thật sự uất ức.
    “Quá trình vốn không quan trọng, quan trọng là, cổ phần mà tôi giữ trong tay, vẫn cao hơn mười phần trăm so với của các người gặp lại, lẽ đương nhiên, đại hội bãi miễn này, chẳng qua chỉ là đang lãng phí thời gian quý báu của tôi mà thôi.”
    Lạc Dương Hiên cười nham hiểm nói: “Cậu đừng quên, trong tay tôi vẫn còn cổ phần của Hạ Chi Hoa.” Lạc Thần Hi nhếch môi: “Ông ta sẽ không đến đâu, ông tiết kiệm sức lực lại đi.” “Cậu có ý gì?” Lạc Dương Hiên mang bộ dạng đã trúng kế.
    “Các người thật quá mức ngây thơ, cho rằng ông ta sẽ chống lại tôi sao?” Lạc Dương Hiên và một đám đồng bọn của ông ta nhìn biểu cảm tự tin trên gương mặt Lạc Thần Hi, lúc này mới thật sự hiểu ra, từ đầu đến cuối, bản thân họ đã ngã vào cạm bẫy mà anh đặt sẵn. Lạc Thần Hi đứng dậy, khí thế vương giả vốn có kia vào lúc này càng thêm bức người: “Làm tốt những việc mà các người nên làm, nếu không thì, lần sau các người không được may mắn như vậy đâu, tự thu xếp ổn thỏa đi.” Còn dám bày âm mưu gì với anh, anh nhất định sẽ loại sạch họ ra khỏi Tập đoàn Lạc Thần, khiến từng người một thân bại danh liệt.
    vấn đề mà Thiên Nhã và đồng nghiệp trong văn phòng lo lắng nhiều ngày qua cuối cùng đã được giải quyết, những người ủng hộ trung thành với Lạc Thần Hi đều thở phào nhẹ nhõm, biết ngay Chủ tịch của họ không dễ dàng bị đánh đổ như thế mà, xem kìa, lần này thật sự là đại thu hoạch toàn thắng rồi, ngoài việc mua hết toàn bộ cổ phần nhỏ lẻ với giá thấp vào trong tay, còn áp đảo tinh thần đám người dã tâm kia một cách sâu sắc, làm địa vị lãnh đạo cao nhất Tập đoàn Lạc Thần của anh càng thêm kiên cổ.
    Giúp cả một tập đoàn mấy ngày nay lâm vào bước đường cùng, lại có thể hồi sinh chỉ trong một đêm, khôi phục lại cảnh tượng phồn thịnh, thậm chí còn phát triển thêm một bậc, tuyệt đối không phải chuyện mà một người bình thường có thể làm được, thế nhưng một chuỗi thao tác ngẩm có độ khó cực cao này, đến tay anh lại trở thành chuyện vô cùng đơn giản.
    Đương nhiên, việc này không thể thiếu những trợ thủ dưới quyền của anh.
    Mà trong nhóm này, có một người anh chưa từng gặp mặt, nhưng lại sở hữu tác dụng quan trọng nhất. “Con rể ngoan của cha, vẫn là con có bản lĩnh, bắt gọn những tên lòng muông dạ thú kia vào lưới chỉ trong một lần, bội phục bội phục.” Hạ Chi Hoa ngồi trên sofa trong văn phòng Chủ tịch, tay cầm ly rượu vang, đang chúc mừng trận thắng lớn lần này với Lạc Thần Hi.
    Lạc Thần Hi ngồi vắt chân, tao nhã thưởng thức rượu vang quý giá trong tay. Trước lời nịnh hót của Hạ Chi Hoa, anh hoàn toàn không nghe vào tai, hợp tác với ông ta chỉ là kể tạm thời, cuộc hôn nhân này vẫn phải ly hôn. Hạ Chi Hoa nhân tình thế này, nói tốt cho con gái: “Lạc Thần Hi à, Vân Cẩm đúng thật có làm không đúng, nhưng con nể tình cháu ngoại của cha, tha thứ cho nó một lần thôi, gần đây cả người nó đều gầy đi rồi, con gái cưng của cha từ trước đến nay đã quen được nuông chiều, cha chưa từng thấy nó tiều tụy như thể bao giờ.”
    Lạc Thần Hi đặt ly rượu vang xuống, vẻ lãnh đạm trong mắt không hề thay đổi vì sự khẩn cầu trong lời nói của ông ta: “Làm người vẫn là đừng được nước làm tới thì hơn, đừng cho rằng sự nhân từ của con là vô hạn.” Tuy lần này hành động của anh với công ty Hạ Thị chỉ là một vở kịch hay, nhưng điều này không đồng nghĩa anh không có ý định thật sự làm như thể. Hạ Vân Cẩm giấu anh đi tìm lão già họ Lạc để thử cứu vãn hành vi ngu xuẩn của cô ta đã khiêu khích giới hạn của anh, là một người vạch kế hoạch, đương nhiên ghét nhất chính là bị người khác trù tính, nếu không phải nể tình Lạc Lăng, anh đã không nương tay với người cha vợ này. Sắc mặt Hạ Chi Hoa trầm xuống, hiểu ý trong lời nói của anh, khẽ thở dài một hơi, xem ra chuyện này của con gái ông ta thật sự chẳng thể làm được gì rồi, có thể giữ công ty của mình và địa vị trong Tập đoàn Lạc Thần đã là may mắn rồi, Lạc Thần Hi ở trước mắt tuổi trẻ nhưng lại có thể một tay che trời không phải dễ chọc. Khi giấy thỏa thuận ly hôn bày trước mắt, Hạ Vân Cẩm như nằm ác mộng, không dám tin vào. Anh vẫn là đi đến bước đường này, dù cô ta đã vất vả cầu xin.
    “Em sẽ không ký, quyền nuôi dưỡng Lạc Lăng cũng không thể nhường cho anh.” Trong văn phòng Chủ tịch, Hạ Vân Cẩm đạt thỏa thuận ly hôn trước mặt anh, nói một cách kiên quyết, Lạc Lăng đã là sợi rơm cứu mạng cuối cùng của cô ta rồi.
    Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn cô ta, trong mắt không hề có một chút hơi ấm: “Đây là kết cục tốt nhất của cô, kỷ nó, và cảm những gì cô nên có cút càng xa càng tốt.” Mắt Hạ Vân Cẩm ngập nước: “Lẽ nào tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm nay, trong mắt anh không là gì cả sao?” “Cô rất rõ nguyên nhân tôi lấy cô.” Anh lãnh khốc nói, nếu cô ta đã không thể làm một người mẹ tốt, vậy giá trị của cô ta tại nhà họ Lạc bằng không.
    “Nhưng em yêu anh! Chỉ cần anh muốn, chuyện gì em cũng làm!” Kể từ ngày quen biết anh, cô ta đã bị anh thu hút sâu đậm, vì để có được anh, bá chiếm anh, cô ta đã bỏ ra biết bao công sức, thậm chí đã làm những chuyện trái với đạo đức, nhưng anh lại hoàn toàn không để tâm đến cô ta. “Tôi đối với cô đã đủ khoan dung rồi.” Nhà họ Hạ đến giờ này phút này vẫn vững vàng không ngã, toàn bộ dựa vào sự chống đỡ và đầu tư của anh. “Vậy Lạc Lăng thì sao? Nó còn nhỏ như vậy, cần...“.
    “Cô còn có tư cách nhắc đến Lạc Lăng? Nó xem việc bỏ nhà ra đi như thói quen, còn không phải công lao của cô.” Người phụ nữ này đóng kịch cũng thật đạt, lại có thể khiến anh không hay biết gì lâu như thế.
    Hạ Vân Cẩm chảy nước mắt đầy mặt, vừa căm phẫn lại thất vọng, cô ta chụp lấy thỏa thuận ly hôn xé thành vụn, cắn răng nói: “Em sẽ không ly hôn! Em sẽ chứng minh cho anh xem, trên thế giới này chỉ có em, cũng chỉ có em luôn yêu anh! Thật lòng thật dạ yêu anh!”
    “Quyết định ngu xuẩn này của cô, chỉ khiến cô càng thêm đau khổ tột cùng.” Anh nhìn người phụ nữ lụy tình với mình này, mặt không biểu cảm nói, cho dù cô ta khóc lóc thảm thiết, cũng không cách nào lay động một sợi thần kinh nào của anh, trái lại càng làm anh chán ngán cô ta, bởi vốn dĩ trước nay anh chưa từng yêu cô ta.
    Trong biệt thự nghỉ dưỡng bên bờ biển, Thiên Nhã đang tập trung pha cà phê, mùi cà phê nồng nàn cùng với hương thơm đặc biệt trên người cô lan tỏa trong không khí, vây quanh anh. Thiên Nhã đưa một ly cà phê đã pha xong cho Lạc Thần Hi đang nghiêm túc đọc báo, hỏi: “Anh định ở lại đây đến khi nào?” Nơi này mặc dù tốt, nhưng vẫn cách khu vực thành thị một khoảng nhất định, đi làm hằng ngày rất phiền phức. “Ở luôn.” Anh đáp lại không cần suy nghĩ. Chủ tịch vẫn là nhanh chóng chuyển về nhà đi.” Tuy cô chưa từng gặp qua Lạc Lăng, nhưng gần đây cậu nhóc đó luôn liên lạc qua tin nhắn với cô, còn liên tục dặn dò cô phải chăm sóc tốt cho cha Lạc Thần Hi, thật là một đứa trẻ hiểu chuyện lại đáng thương, người cha là anh trông không có một chút làm tròn bổn phận nào cả. “Vì sao?” Anh nâng tầm mắt lạnh lùng, hỏi. “Bởi vì Lạc Lăng nhớ anh rồi.” Thiến Nhã trả lời. “Vậy để nó cùng chuyển qua chỗ này.” Đây là một cách giải quyết rất tốt.
    “Ở đây giao thông không thuận tiện, tôi đi làm lúc nào cũng phải chờ xe rất lâu.” Thiên Nhã tập hợp đủ loại điểm hạn chế khi sống ở đây, hơn nữa điều quan trọng nhất là, anh vẫn không có ý định đi làm phẫu thuật, bệnh tình ngày một kéo dài, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
    “Vậy ngày mai tôi thử cưỡng ép vác em lên xe, vậy thì em không cần đợi xe mỗi ngày rồi.” Điều này là do cô tự tìm lấy, ai bảo cô khăng khăng không chịu ngồi xe của anh để cùng đi làm, anh phát hiện gần đây bản thân đã trở nên cực kỳ lương thiện và dễ bị cự tuyệt rồi, lại có thể để mặc cô không nghe lời của mình, kiên quyết không chịu ngồi xe của mình.
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 53: Cha đành nhờ mẹ rồi
    *
    Dòng điện mạnh mẽ nhanh chóng lưu chuyển giữa hai người, Thiên Nhã bị anh hôn đến không còn sức chống đỡ. Một mùi sắc dục lan tỏa mù mịt giữa hai người, anh bế ngang Thiên Nhã, đặt cô lên sofa. Hai tay Thiến Nhã ôm lấy cổ anh, đầu óc cô lúc này là một khoảng trống rỗng, chỉ còn biết say sưa đáp lại nụ hôn của anh một cách vụng về. Bỗng đôi mắt mơ màng của anh thoáng đổi sắc thái, biểu cảm hiện vẻ đau đớn. Trái tim của Thiên Nhã chợt trầm xuống, ý thức được anh lại lên cơn đau đầu rồi. La Thiên Nhã, mày thật sự là miệng qua sao? Anh buồng cổ ra, đau đến mức lăn từ trên sofa xuống, Thiên Nhã cuống quýt lấy thuốc từ trong tủ ra, mớm cho anh uống. Nhưng cơn đau dường2như không bị áp chế, anh đau đến ấn mạnh vào đầu, lăn lộn trên sàn.
    Cơn đau lần này rõ ràng còn dữ dội hơn lần trước, đầu anh như thể sắp nứt ra, ý thức cũng nhanh chóng trở nên mơ hồ. Thiên Nhã lo lắng đến bật khóc, không biết làm sao cho tốt, cô nói bằng giọng run rẩy: “Hay là bây giờ chúng ta đến bệnh viện có được không? Đi làm phẫu thuật, làm xong sẽ không sao nữa.” Gương mặt anh vặn vẹo vì đau đớn: “Không! Không!” Thiên Nhã không còn tâm trí để quan tâm nhiều như thế, dùng hết sức lực của mình cõng anh lên, lần này nhất định phải đưa anh đến bệnh viện thực hiện phẫu thuật, không thể kéo dài được nữa! Trên lưng cô, anh không còn động tĩnh gì nữa vì đã ngất đi trong8đau đớn.
    Trong bệnh viện. Hạ Vân Cẩm vội vã chạy đến, tát mạnh Thiên Nhã đang trông coi trước giường bệnh. Chồng của cô ta sắp làm phẫu thuật, vậy mà cô ta lại không biết! Hơn nữa ngoài người phụ nữ này ra, không có ai biết cả! Đạo lý gì thế này? Người phụ nữ này rốt cuộc đã bỏ bùa mê gì cho Lạc Thần Hi mà khiến anh si mê đến nỗi khăng khăng một mực với cô ta? Thiên Nhã bị Hạ Vân Cẩm tát, nhất thời mất thăng bằng, suýt nữa đã ngã xuống sàn.
    “Đồ phụ nữ đê hèn, cô tưởng mình là ai, dựa vào cái gì mà trông coi trước giường của chồng tôi? Cút, cút đi cho tôi!” Cô ta nổi giận hét lên.
    “Cô nhỏ tiếng một chút, nơi này là bệnh viện.” Thiên Nhã không có thời gian tính toán9với cô ta nhiều như thế, hiện tại cô lo lắng cho bệnh tình của Lạc Thần Hi hơn. “Cô...” Hạ Vân Cẩm vừa định mắng tiếp, Lạc Thần Hi nằm trên giường chợt cử động, anh đã tỉnh lại. “Người nên cút đi là cô đấy.” Anh ngồi dậy, trong mắt không có tiêu điểm mà nhìn vào khoảng giữa hai người.
    Hạ Vân Cẩm cắn răng, vẻ mặt oan ức. “Cúp điện rồi à? Sao lại không bật đèn?” Anh nhướng mày hỏi, ngửi thấy mùi thuốc sát trùng nồng nặc, lại hỏi tiếp: “Chỗ này là bệnh viện?” Hai người phụ nữ đều sững sờ, Thiên Nhã nhìn ánh nắng ấm áp bên ngoài cửa sổ, sau đó nhìn sang ánh mắt không có tiêu điểm của anh, trái tim chợt trầm xuống.
    Hạ Vân Cẩm huơ tay trước mắt anh, giọng nói nghẹn ngào và kinh ngạc: “Chồng,2mắt của anh...”
    Thiên Nhã cảm thấy chân mình nhũn ra, cô lùi về sau hai bước, nỗi buồn bã dâng lên trong lòng.
    “Khối máu trong não bệnh nhân đã chuyển xấu một cách nhanh chóng đồng thời không ngừng gia tăng kích thước, đã chèn ép vào dây thần kinh mắt, cho nên mới khiến bệnh nhân mất thị lực tạm thời trong giai đoạn này, việc phẫu thuật đã không thể trì hoãn thêm nữa, về chuyện sau khi phẫu thuật có thể khôi phục hoàn toàn thị lực hay không, còn phải chờ theo dõi.”
    Đây là chẩn đoán bệnh tình của bác sĩ. “Đưa tôi ra ngoài.” Phản ứng của anh nằm ngoài dự đoán của mọi người rất bình tĩnh, “Anh không thể ra ngoài.” Hạ Vân Cẩm căng thẳng nói. “Ở đây không có việc của cô, cút đi đi.” Giọng điệu của anh vẫn mang2vẻ lạnh nhạt không cho phép từ chối.
    Hạ Vân Cẩm cắn răng, hung hăng trừng mắt với Thiên Nhã ở bên cạnh, nức nở đi bước lớn ra khỏi phòng bệnh. Thiên Nhã lặng lẽ lau nước mắt, trong lòng cực kỳ hối hận, nếu như cô cố gắng khuyên nhủ anh đến đây sớm hơn một chút, thì sẽ không đến bước này, phải làm sao? Phải làm sao bây giờ? “Đưa tôi ra ngoài.” Anh vẫn ra lệnh. “Chủ tịch, anh không thể trốn tránh nữa, anh sẽ...” “Câm miệng!” Anh bỗng nổi trận lôi đình, gỡ bỏ kim truyền dịch trên tay, ném bừa đồ đạc trên chiếc bàn cạnh giường xuống sàn một cách hung tợn.
    Lạc Thần Hi nổi giận đùng đùng với tâm trạng kích động. Anh cắn răng, khoảng tối đen như mực trước mắt, dường như lại khiến anh quay về năm ấy, tại một nơi không hề có cảm giác an toàn, làm lòng anh nảy sinh sợ hãi. Trái tim của anh bị cơn lạnh lẽo và nỗi tuyệt vọng xâm chiếm, ký ức đau khổ len lỏi vào từng dây thần kinh trong đầu anh. Anh bấu vào đầu mình, nét mặt khổ sở, cơn đau như kim châm muối xát kia lại ập đến, khiến anh khẽ rên lên một tiếng.
    Bác sĩ và y tá nghe thấy tiếng động lớn liền chạy đến, anh lại lên cơn rồi. Bác sĩ tiêm một mũi an thần và giảm đau cho anh, tâm trạng của anh mới ổn định trở lại mà chìm vào giấc ngủ say.
    Mặc dù Hạ Nhất Y đã cố hết sức để chặn tin tức này lại, nhưng vẫn kinh động đến cụ Lạc. Lúc cụ Lạc đến phòng bệnh, Thiên Nhã đã trông nom cạnh giường của anh một ngày một đêm. Cụ thoáng nhìn cháu trai đang mê man trên giường, rồi lại lạnh lùng nhìn “vợ chưa cưới” của đứa cháu này, ra hiệu cho cô đi theo mình.
    Thiên Nhã không yên tâm thoáng nhìn Lạc Thần Hi trên giường, sau đó theo cụ Lạc ra ngoài.
    Trên hành lang của bệnh viện, cụ Lạc chống gậy, ra hiệu vệ sĩ bên cạnh cụ lánh đi. Cu nhìn về một nơi nào đó ở phía xa, ánh mắt lạnh lùng nghiêm nghị.
    “Xem ra những người phụ nữ như cô, đểu có chung một mộng tưởng.” Cụ quay lưng với cô, cất giọng âm u lạnh lẽo. Thiến Nhã không hiểu ý trong lời của cụ, cúi đầu tiêu hóa câu nói kỳ lạ này.
    Cụ quay người lại, cười lạnh với cô đang “vờ hổ đổ”, đi thẳng vào vấn đề: “Cô cho rằng, cháu trai của tôi thật sự xem trọng cô?”
    Thiến Nhã cuối cùng hiểu vì sao cụ muốn tìm mình nói chuyện, nghĩ đến việc bản thân thật sự đã rung động với Lạc Thần Hi, vẻ mặt cô lúng túng. “Cô nghĩ, nhà họ Lạc sẽ đón nhận một con bé nhà nghèo như cô sao? Cô dựa vào cái gì, có mặt tại đây? Dựa vào cái gì mà mặt dày không biết xấu hổ ở lại bên cạnh cháu trai tôi! Cô tưởng làm như thế thì có thể trở thành người của nhà họ Lạc, leo lên vị trí bà chủ tịch sao? Cô quá mơ mộng hão huyền rồi!” Cụ liên tục chất vấn, ánh mắt lãnh khốc hung ác, cực kỳ đáng sợ.
    “Cháu không có suy nghĩ đó.” Cô ngẩng đầu nhìn thẳng vào cụ, đáp lại, không tự ti cũng không kiêu ngạo. Cô cũng không biết bản thân rốt cuộc suy nghĩ thế nào, cô chẳng qua chỉ là nghe theo mong muốn của mình mà thôi, về chuyện này, cô chưa từng nghĩ đến hậu quả, cô chỉ biết rằng, cô không hi vọng anh xảy ra chuyện. Cụ hừ lạnh: “Nếu cô thật sự không biết chân tướng, vậy để tôi nói cho cô biết, cô chỉ là một con cờ của cháu trai tôi, lẽ nào cô không có đầu óc sao? Tôi tin rằng tối hôm đó cô đã nghe rất rõ ràng, nó chỉ lợi dụng cô để khiến mọi người lơ là, diễn một vở kịch hay để đạt được mục đích mà thôi.” “Anh ấy không như thể.” Thiên Nhã phủ nhận, hành động có thể lừa người, lời nói có thể lừa người, nhưng cảm giác thì không thể, còn có ánh mắt, ánh mắt lúc anh nhìn cô.
    Ánh mắt của cụ Lạc lộ vẻ khinh thường: “Vậy cô nghĩ nó sẽ chọn cô, hay là chọn tất cả mọi thứ mà hiện tại nó đang có? Đừng quên, quyền lực và địa vị của nó, đều có được từ tay tôi.” “Bác thật sự đã nghĩ nhiều rồi, cháu hoàn toàn không có suy nghĩ nào nằm ngoài bổn phận, chỉ cần anh ấy phẫu thuật xong, cháu sẽ trở về vị trí vốn có của mình, tuyệt đối không vượt giới hạn.” Thiên Nhã hiểu lời nói bóng gió của cụ, đáp lại một cách quả quyết. Cụ Lạc nở nụ cười hài lòng, trong mắt lộ vẻ xảo quyệt: “Tôi tin cô một lần này, ghi nhớ lời hứa hôm nay của cô, đây là lời khuyên răn chân thành của tôi dành cho cô.” Yên tâm đi, cô nhất định sẽ tuân thủ lời hứa của mình, cô căn bản không muốn đạt được điều gì cả, cô luôn rõ vị trí của bản thân. La Thiên Nhã, chỉnh đốn cho tốt mớ cảm xúc hỗn độn kia của mày đi, Lạc Thần Hi, anh mãi mãi sẽ không thuộc về mày, mày chỉ là nhất thời choáng váng đầu óc nên nhìn không rõ hiện thực mà thôi.
    “Cha ơi, cha đã đỡ hơn chưa? Người ta lo cho cha lắm.” La Tiểu Bảo sà vào vòng tay của Lạc Thần Hi, đau lòng hỏi.
    “Chẳng phải cha đã nói không sao ư? Con còn nhỏ lo lắng cái gì, lúc nãy cha vừa bảo tài xế đưa con về nhà, sao lại quay về đây rồi.” Lạc Thần Hi ôm con trai, vẫn chưa thích ứng với khoảng tối tăm trước mắt, tâm trạng vô cùng ảm đạm, anh không muốn con trai nhìn thấy bộ dạng lúc này của mình.
    “Người ta vẫn không yên tâm, muốn về đây ở cạnh cha.” Lăng Lăng vừa mới rời đi là cậu đến ngay, cậu thật sự muốn ngay lập tức đến thăm cha bị thương, hiện tại cha nhất định rất suy sụp.
    “Nghe lời, mau về đi.” Lời nói quan tâm của con trai làm lòng anh ấm lại, tâm trạng u ám bị xua đi một chút.
    “Cha ơi, cha cũng phải nghe lời đó, nghe lời bác sĩ thật tốt, mau chóng trị khỏi bệnh, cha là thần tượng số một của người ta đó, con luôn học tập cha.” Khi biết được những việc lúc nhỏ mà cha phải trải qua, La Tiểu Bảo rất đau lòng. Cậu cũng biết sáu năm trước cha đã từng phải người tìm kiếm ma mi Thiên Nhã, mà lần tai nạn xe vào sáu năm trước đã lưu lại mầm tai họa, là nguyên nhân dẫn đến việc cha không nhận ra ma mi Thiên Nhã, Lần này cậu càng chắc chắn rằng cha yêu ma mi.
    “Trẻ con đừng nhiều chuyện, cẩn thận cái mông của con.” Lạc Thần Hi vỗ nhẹ lên cái mông nhỏ của con trai, coi như “nghiêm phạt“. “Vậy người ta không nói nữa, hay nói về dì Thiên Nhã đi, dì ấy đâu rồi ạ?” La Tiểu Bảo nở nụ cười xấu xa, hỏi anh. “Con tìm cô ấy làm gì? Thằng nhóc này muốn giành phụ nữ với cha sao?” Lạc Thần Hi hỏi với vẻ mặt “căng thẳng“. “Không phải đầu, người ta chỉ là quan tâm hai người một chút thôi mà.” La Tiểu Bảo “khó xử” đáp. “Con cũng quan tâm quá nhiều rồi chăng, dám nói linh tinh trước mặt dì Thiên Nhã thì cẩn thận da của con cho cha.” Lạc Thần Hi “cảnh cáo“. Lạc Thần Hi và con trai nói cười với nhau một lúc, sau khi La Tiểu Bảo nhận được một tin nhắn liền rời khỏi. Bởi vì ma mi Thiên Nhã đang trên đường đến bệnh viện, bị mẹ bắt gặp vậy thì không xong rồi.
    Thiên Nhã ơi Thiên Nhã, công tác tư tưởng cho cha giao vào tay mẹ đó, hãy khuyên cho thật tốt, người ta và Lạc Lăng trông cậy vào mẹ, nhất định phải giúp cha dũng cảm đối mặt với quá khứ, khắc phục nỗi ám ảnh để tiếp nhận phẫu thuật nha, bọn con tin tưởng mẹ.
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 54: Ít ra còn có em
    *
    Thiên Nhã hướng mắt vào góc nghiêng hoàn mỹ của anh. Cô bị ảo giác đúng không? Vì sao nét mặt của anh lại mang theo một niềm đau buồn khó mà diễn đạt thành lời, niềm đau buồn này, so với anh của ngày thường ngông cuồng, cao ngạo và ngang ngược lại không cân xứng đến như thế.
    “Ừm.” Cô đáp lại một câu, không nói gì nữa, lái xe chầm chậm về hướng bờ biển.
    Bầu trời ngày càng tối, mặt trời từ từ ngâm mình vào biển cả, chút nắng còn sót lại cũng ngày càng nhạt đi. Ánh chiều tà dần dần buông xuống, màu sắc của những tia sáng cuối cùng không ngừng biến ảo, cùng với vạn2vật bị màu sắc biển ảo này bao trùm, tạo nên một bức tranh phong cảnh hoàng hôn bên bờ biển tuyệt diệu.
    Cô và anh sóng vai nhau ngồi xuống, ở lại trên bãi biển cả một buổi chiều. Cho đến khi màn đêm buông xuống, cô ho khan vài tiếng: “Chủ tịch, có phải chúng ta nên về rồi không?” “Hoàng hôn đẹp không?” Cô hỏi một đằng, anh trả lời một nẻo.
    “Hả, rất đẹp.” Thiên Nhã nhìn hoàng hôn tan ra nơi chân trời. Khi nhìn sang đôi mắt trước kia sâu thẳm giờ mơ màng và không có tiêu điểm của anh, trong lòng cô buồn bã. “Ông rất thích đưa tôi đến đây, đây là nơi mà họ8quen biết nhau.” Anh nói bằng giọng hồi tưởng, tựa hồ đang kể một câu chuyện rất xa xưa.
    Trong lòng Thiên Nhã chợt chấn động, họ? Chính là cha mẹ của anh sao? Anh của hôm nay không còn ngang ngược và sắc sảo như ngày thường, thay vào đó là vẻ sầu muộn làm cô không khỏi rung động, nhìn anh nhớ về ngày trước, dáng vẻ như một cậu bé bị tổn thương, trái tim của cô cũng đau ầm ĩ theo.
    “Chắc chắn họ rất yêu thương anh.” Thiên Nhã nói trong xúc động. Anh khẽ nhếch môi, hơi gục đầu, nhíu chặt chân mày, đoạn hồi ức được yêu thương và hạnh phúc, cùng với đau khổ ùa về9trong tâm trí. Chốc lát, anh mới cắn răng, cười lạnh và nói: “Tiếc rằng, thế giới này rất tàn nhẫn.” Cô vươn bàn tay mềm mại nắm lấy bàn tay lớn lạnh lẽo của anh, trao cho anh hơi ấm và sức mạnh. “Thế giới vẫn đầy ắp ánh nắng, quan trọng là anh có chịu chủ động nắm bắt hay không.” Thiên Nhã nhẹ nhàng nói, cuối cùng cô đã hiểu tính cách ngang ngược, âm hiểm lại thất thường đến đáng sợ của anh bắt nguồn từ tuổi thơ ụ tối, có lẽ cô nên thấu hiểu cho anh và bỏ qua những việc làm trước đây của anh.
    Nét mặt của anh như ngưng đọng, khoé môi cong lên2ở một góc độ khó mà nhận ra.
    “Chúng ta đi thôi.” Anh đứng dậy, nói. “Về làm phẫu thuật hả?” Thiên Nhã không hề có ý định bỏ cuộc. “Xem thử em có thể thuyết phục tôi không.” Anh đáp. Thiên Nhã dắt tay anh, gương mặt lóe lên hi vọng: “Vậy anh muốn tôi thuyết phục anh thế nào?”
    “Em tự nghĩ cách” Tự nghĩ cách ư? Nào có cái lý đó, bây giờ người nên làm phẫu thuật là anh mà? Sao giọng điệu lại như không liên quan đến mình thế kia. “Em nhảy điệu Waltz vẫn rất ra dáng đấy.” Trên xe, Lạc Thần Hi bỗng nói. “Vậy hả, cũng tàm tạm.” Thiên Nhã nhớ lại chuyện xấu hổ2về vũ hội lần trước mình bị rơi xuống nước, thẹn thùng nói. Hừ hừ, đều tại cái tên này cố tình gây ra chứ ai.
    “Muốn trình diễn chứ?” Thiên Nhã trợn tròn đôi mắt hạnh: “Anh muốn nhảy ư?” “Thì sao? Em không có tư cách ghét bỏ tôi.” Tuy hiện tại anh là một nhân sĩ mù. “Đâu có, a, tôi nhớ ra rồi! Tôi đưa anh đến một nơi.”
    Tại Quảng trường Nhân dân.
    Thiên Nhã dắt Lạc Thần Hi bước vào trong sân nhảy của quảng trường. Các cô chủ bác xung quanh bắt cặp với nhau thực hiện những bước nhảy cứng nhắc, cũng có một số ít sở hữu động tác nhanh nhẹn mạnh mẽ, tư thể mềm dẻo đang nhảy một cách say sưa. Đây là nơi để những cụ già về hưu và rất nhiều học sinh đến vui chơi giải trí, tập khiêu vũ.
    Bản giao hưởng của điệu Waltz tao nhã vang vọng bên tai anh, xa xa lại thấp thoáng nghe thấy khúc nhạc của điệu nhảy đường phố, còn có thanh âm của đài phun nước và tiếng trò chuyện của mọi người. Lạc Thần Hi nhướng đôi mày anh tuấn, hỏi cô: “Rốt cuộc em đã bắt cóc tôi đi đâu?” Thiên Nhã cười trộm, tên này bình thường đều ra vào những nơi cao cấp, chắc là cả đời này chưa từng đến một nơi vui chơi giải trí miễn phí như Quảng trường Nhân dân bao giờ.
    “Đây là một nơi cảnh đẹp ý vui đấy, nào, chào anh, có thể mời anh cùng nhảy một điều không?” Bàn tay lớn của Lạc Thần Hi giữ lấy cô, khoé môi vẽ thành nụ cười xấu xa quen thuộc: “Em đang khiêu chiến với kỹ thuật khiêu vũ của tôi sao?”
    “Kẻ hèn này không dám, mong Chủ tịch đại nhân nương tay.” Theo tiết tấu của âm nhạc, cả hai bắt đầu nhảy một cách vô cùng ăn ý. Thế giới của anh là một khoảng u tối, nhưng lại có cố soi sáng con đường phía trước. Cảm giác trước nay chưa từng có này, mang đến cho trái tim sớm đã băng giá của anh hơi thở lúc xuân về. Bản nhạc kết thúc, hai người dừng lại, các cô chú bác gần đó nhìn đôi tình nhân” khiến mọi người bị thu hút bằng những ánh mắt ái mộ. Một bác gái nói với bạn nhảy bên cạnh, giọng điệu chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: “Anh xem chàng trai kia nhảy giỏi lại tao nhã biết bao, ôi chao mê hoặc chết người ta rồi.” Ông chú bên cạnh cũng thật là một người không sợ chết, chế giễu lại bạn già của mình: “Em xem cô gái đó nhảy mềm dẻo đến nhường nào, chiếc áo kia y như cành liễu vậy, em xem em kia, giống như cột đèn, đã thẳng lại còn cứng.” Bác gái thẹn quá hóa giận đấm ông bạn già vài cái, nói: “Lắm lời này, còn dám lắm lời.” Ông chủ bị đánh đến nỗi liên tục xin tha. Thiên Nhã nhìn hình ảnh hai cụ già tranh cãi với nhau nhưng lại ấm áp và hạnh phúc, đột nhiên dấy lên cảm xúc ngưỡng mộ trong lòng. Cuộc đời mỗi người nếu như có thể tìm được một ai đó cạnh bên, cùng nhau vượt qua khó khăn gian khổ, là một chuyện rất đỗi hạnh phúc. Mà người đứng trước mặt cô, lại được định trước sẽ không ở bên cô, La Thiên Nhã, ngay cả tư cách để nghĩ đến mày cũng không có. Cô chợt nghe thấy bác gái kia lại than thở: “Ai, tiếc cho một chàng trai tuấn tú như thế, lại là một người mù, thật tủi thân cô gái.” Nghe được lời này, Lạc Thần Hi mặt đầy vạch đen, vừa định hung hăng thanh minh bản thân chỉ là tạm thời mất thị lực, hoàn toàn không phải người mù thì đã bị Thiên Nhã nhanh trí kéo đi. “Lẽ nào lại như vậy! Cũng không xem thử tôi là ai.” Bà bác đó dám nói anh là người mù, còn làm cô tủi thân? Biết bao cô gái tha thiết được quấn lấy anh đấy. Thiên Nhã dẫn anh chầm chậm bước đi trên quảng trường, không hề để ý đến cơn phẫn nộ của anh. Cảm nhận được sự im lặng đột ngột của cô, Lạc Thần Hi kéo cô về phía mình, hỏi: “Làm sao vậy? Em thật sự cảm thấy tủi thân cho em ư?” Hai từ “tủi thân” quả thật khiến anh thấy rất giận.
    Thiên Nhã rút tay mình ra khỏi bàn tay lớn của anh, nhìn anh, nghiêm túc nói: “Chủ tịch, ngày mai hãy làm phẫu thuật đi, không thể trì hoãn thêm nữa.”
    Anh tối sầm mặt một lúc, sau đó lại nở nụ cười đùa giỡn với đời: “Như thế không phải rất tốt sao? Chẳng phải em cũng thành cây gậy của tôi rồi sao, không chết được.”
    Thiên Nhã nhìn dáng vẻ vẫn như chuyện không liên quan đến mình của anh, đã thật sự sốt ruột: “Tôi không phải, tôi không thể thành gậy chống cho anh! Ai cũng không thể thành gây chống cho anh, trước đây tôi cảm thấy Chủ tịch là một nhân vật nguy hiểm vừa ngang ngược lại đáng sợ, nhưng mà anh biết không? Tôi thà rằng anh là người như vậy, thật đó, anh của hiện tại, khiến tôi... khiến tôi...” “Khiến em thế nào?” Anh lạnh lùng hỏi. Cô nhìn xuống, nước mắt hoen mi, có một số lời khó nói ra, nguyên nhân, là bởi nó chỉ có thể mãi mãi giấu trong lòng. “Khiến tôi buồn.” Thiên Nhã không muốn lừa gạt bản thân, cũng không muốn lừa gạt anh. Cô đối với anh, từ sự ác cảm, chán ghét khi gặp lại giờ đã chuyển thành đủ loại cảm xúc đau lòng, thương xót, và cả yêu thích. Cô nên chỉnh đốn thật tốt đoạn tình cảm mà ngay cả bản thân cô cũng không dám tin này như thế nào đây. Cô và anh vốn dĩ chính là hai đường thẳng không nên giao nhau, nhưng cô lại bất ngờ lên nhầm giường của anh, sinh ra La Tiểu Bảo, sáu năm sau gặp lại nhau lần nữa, cô đã nảy sinh rung động mà đáng ra không nên có với anh.
    Bắt đầu là sai lầm, gặp lại cũng là sai lầm. Anh vươn tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của cô. Đôi mắt sâu thẳm và âm u trước sau đều không có tiêu điểm, xúc cảm nơi đầu ngón tay, quen thuộc đến như thế. Người phụ nữ vừa gặp mặt đã làm anh có cảm giác đặc biệt này, lẽ nào có thể lấp đầy toàn bộ mất mát trong tim mà chính anh cũng không muốn thừa nhận?
    “Em có yêu tôi không?” Anh bỗng hỏi, lại thấy mình đã hỏi quá mức đường đột, ngay cả bản thân anh cũng không dám tin vào câu hỏi thành tâm này. Thế nào là tình yêu? Anh căn bản không có khái niệm. Mắt Thiên Nhã đỏ hoe, cô siết nắm đấm nhỏ nhắn: “Tôi không biết, tôi chỉ muốn anh không bị gì, chỉ muốn anh có thể lại nhìn thấy ánh sáng.” Cô yêu anh không? Yêu anh không? Nếu anh không? Giữa cô và anh không phải mối quan hệ có thể bàn về “tình yêu” với nhau, có dựa vào cái gì mà trả lời chứ.
    “Trả lời tôi!” Anh ra lệnh.
    “Anh đừng có ép tôi được không? Cầu xin anh.” Thiên Nhã van xin. “Trả lời tôi!” Anh tăng âm lượng giọng nói, mang theo sự giận dữ. Thiến Nhã nhìn anh cố chấp, trong đầu hiện ra bóng dáng của cụ Lạc, những lời cụ nói hệt như đang bên tai. Lời hứa... cô sẽ tuân thủ lời hứa. “Không, tôi không yêu anh.” Cô lạnh lùng đáp. “Đây là câu trả lời thật lòng của em?” Giọng điệu của anh lạnh lẽo như sương giá, thấp thoáng nỗi hụt hẫng. “Đúng! Tôi chỉ là đã hứa với người khác, sẽ khuyên nhủ anh làm phẫu thuật thật tốt.” Cô nói lời dối lòng.
    “Ai?”
    “Hạ Vân Cẩm.” Cô chối bừa.
    Anh cười lạnh: “Em xem tôi như tên ngốc sao? Được, nếu đã như thế, tôi có làm gì em cũng đừng quản, đừng hỏi gì cả, mọi thứ về tôi không liên quan đến em.”
    Anh nói xong quay người bước về hướng có tiếng xe cộ ồn ào. Thiên Nhã nhìn anh đi thẳng ra đường ô tô, hòa vào dòng xe. Cô sợ hãi đến mặt tái mét, vội đuổi theo để ngăn anh lại.
    Anh bước đến chính giữa con đường, chợt dừng chân, quay người lại, nở nụ cười châm biếm về hướng của cô. Thiên Nhã cũng lao ra đường, né tránh xe cộ, muốn kéo anh về. Thế nhưng, sự nguy hiểm chỉ ập đến trong cái chớp mắt, một chiếc ô tô con ở không xa đang chạy về phía của anh với tốc độ cực nhanh, ngày càng tiến gần, thấy nó sắp đâm vào anh, trái tim của Thiên Nhã như muốn bật khỏi cuống họng. “Đừng mà!” Cô mặc kệ mọi thứ lao qua đó, dùng hết sức lực kéo anh qua bên mình, ôm lấy anh thật chặt, chiếc xe phanh gấp, đâm vào xe bên cạnh. “Em yêu anh! Em yêu anh! Tên điên này! Tên điển này!” Thiên Nhã nói trong nức nở, không thể không thừa nhận.
    Anh thở ra một hơi, ôm lấy cô.
    Anh rốt cuộc làm sao thế này? Không cần đến mạng sống, chỉ để chứng minh, để ép Thiên Nhã thừa nhận rằng cô yêu anh. Nhưng chẳng hiểu vì sao, anh khăng khăng muốn chính tai nghe cô thốt ra. Em yêu anh, vậy là đủ rồi. Dù cho cả thế giới là một khoảng u tối, nhưng ít ra vẫn có em ở đây. Dù cho cả thế giới là một khoảng u tối, nhưng ít ra em còn có anh.
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 55: Sự việc ngày càng phức tạp rồi
    Nhìn đèn của phòng phẫu thuật sáng lên, Thiên Nhã thầm cầu nguyện người bên trong có thể bình an vô sự.
    “ Chỉ cần biết anh không sao thì cô đã mãn nguyện rồi, cô sẽ quay về vị trí của mình, dù rằng trong lòng vô cùng không nỡ. “Cô đi đi, nơi này không cần cố, cút cho tôi.” Hạ Vân Cẩm vênh mặt hất hàm chỉ vào Thiên Nhã, cô ta đố kỵ điên2cuồng trước sự thật Thiến Nhã thuyết phục được Lạc Thần Hi làm phẫu thuật. “Biết anh ấy không sao, tôi nhất định sẽ đi.” Cô rất rõ bản thân nến làm thế nào. “Hừ, cô tưởng mình là ai? Dựa vào cái gì quan tâm chồng người khác! Dựa vào cái gì chứ!” Hạ Vân Cẩm lao qua giơ tay muốn đánh cô. “Im miệng hết cho ta.” Cụ Lạc xuất hiện ở góc rẽ của8hành lang phòng phẫu thuật, sau lưng có hai vệ sĩ đi theo. Hạ Vân Cẩm nhìn thấy cụ Lạc, vẻ mặt lập tức chuyển từ hống hách sang ấm ức: “Ông nội, người phụ nữ không biết xấu hổ này đuổi thế nào cũng không chịu đi.” Cụ Lạc chậm rãi bước qua đó, thoáng liếc nhìn Hạ Vân Cẩm, không nhìn thẳng Thiên Nhã lấy một lần, điềm tĩnh nói: “Nhìn lại bộ dạng kém9cỏi của cháu đi, gấp cái gì, người nên đi, sớm muộn sẽ đi, cô ta không thể đeo bám mãi được, nơi này là bệnh viện, cháu im lặng một chút cho ông.” Hạ Vân Cẩm nghe hiểu hàm ý trong lời cụ Lạc, lúc này mới cắn răng không dám nói tiếp nữa. Ca phẫu thuật tiến hành một ngày một đêm cuối cùng đã kết thúc, được thực hiện rất thành công. Nghe được2kết quả này, Thiên Nhã thở phào nhẹ nhõm, sau đó quay người rời đi.
    Thiên Nhã đang cắt từng miếng hành tây, bỗng thấy nước mắt mình rơi xuống từng giọt. Con dao bất ngờ lệch hướng, khiến máu ở ngón trỏ tuôn ra. Đau, đau quá, vì sao lại đau đến thế này? Bởi vì, cô đã rung động. “Ma mi Thiên Nhã, mẹ dọa chết người ta rồi, sao lại bất cẩn như vậy, còn2khóc đến nỗi trái tim người ta cũng sắp vỡ luôn rồi.” La Tiểu Bảo bằng bỏ cẩn thận cho Thiên Nhã, giọng điệu quan tâm quở trách. Nhìn dáng vẻ của ma mi Thiên Nhã như vậy, cậu thật sự rất đau lòng, nếu mẹ yêu cha mà đau khổ như vậy, cậu thà để Thiên Nhã một mình, cậu rất xót cho Thiên Nhã, cậu đang tự trách mình, có phải đã hơi nóng vội rồi không, một mực nghĩ cách thu hẹp khoảng cách giữa cha và Thiên Nhã, nhưng lại làm ra rất nhiều chuyện tổn thương đến hai người họ.
    Vì chuyện này mà lần trước cậu và Lạc Lăng đã cãi nhau một trận, cách của Lạc Lăng quá cực đoan, quá vội vã, còn cậu thì chủ trương tiến hành theo tuần tự, bây giờ xem ra muốn để Thiên Nhã và cha bên nhau hạnh phúc đúng thật là một chuyện không thể gấp gáp. Nhưng tình yêu giữa người lớn với nhau không phải như vậy sao? Có yêu mới có đau khổ, có đau khổ thì mới có yêu, ài. Thiên Nhã lau nước mắt còn chưa khô, giải thích: “Ma mi không khóc, chỉ là bị hành tây làm cay mắt.” Tuy cô biết lời giải thích này rất gượng gạo, căn bản không thể giấu nổi cậu con trai thông minh. La Tiểu Bảo đưa bàn tay bé nhỏ trắng nõn lau nước mắt cho Thiên Nhã: “Hành tây xấu quá, vậy sau này người ta không ăn hành tây nữa.” Cậu nói oan cho hành tây rồi, xin lỗi nha. Thiến Nhã hiếm khi không bị chọc cười vì lời nói của con trai, cô nhìn ngón tay được băng bó kỹ càng của mình, nở một nụ cười mỉm miễn cưỡng, nói: “Cảm ơn bé cưng của mẹ, lại làm con lo lắng rồi.” La Tiểu Bảo hôn chụt một cái lên má Thiên Nhã: “Ngốc quá, người ta không lo cho Thiên Nhã thì lo cho ai.”
    Cậu ngoài lo lắng cho Thiên Nhã ra, đương nhiên còn rất lo lắng cho cha, hi vọng cha phẫu thuật thành công, mau tỉnh lại, mau đến tìm Thiên Nhã, đừng để Thiên Nhã một mình đau lòng ở nơi này nữa.
    Trong bệnh viện.
    Anh từ từ mở mắt ra, gương mặt tiều tụy của Hạ Vân Cẩm in vào tầm mắt lờ mờ của anh. “Sao anh lại ở đây?” Anh mở miệng hỏi một câu.
    Hạ Vân Cảm thấy anh tỉnh lại, vô cùng vui mừng.
    “Chồng, anh cuối cùng đã tỉnh rồi!” Anh đã ngủ ba ngày ba đêm.
    Lạc Lăng đi đến, gọi: “Cha ơi!” Nhìn thấy cậu bé có ngũ quan rất giống anh lúc nhỏ, dáng vẻ điệu bộ đều mang đến một loại cảm giác quen thuộc khó mà diễn đạt thành lời, gương mặt anh lộ vẻ nghi hoặc.
    “Nó là ai?”
    Lạc Lăng và Hạ Vân Cẩm cùng ngây ra.
    Ánh mắt của Lạc Thần Hi đặt lên cái bụng phẳng của Hạ Vân Cẩm, đôi mày anh tuấn chợt nhíu lại, hỏi: “Con của em...”
    Trời ơi!
    Chuyện lớn rồi! Lớn thật rồi!
    Hai cậu bé lại gặp nhau ở chốn cũ. Lạc Lăng để trán, vẻ mặt phiền muộn.
    “Theo em nói thì cha đã bị mất ký ức gần đây, sao lại như vậy, ông trời ơi, ông nghịch lắm đó.” La Tiểu Bảo cũng băn khoăn than thở.
    “Những cố gắng trước đây của bọn mình xem như thi công rồi.” Lạc Lăng thật sự có một loại cảm giác chỉ tiếc rèn sắt không thành thép. “Hi vọng cha nhanh chóng khôi phục tất cả ký ức vậy.” Đây là lời cầu nguyện duy nhất của cậu. “Bọn mình thật sự phải ngồi nhìn mọi chuyện thay đổi như vậy sao?” Lạc Lăng không phục, cậu không tin với trí thông minh và sách lược của mình và Tiểu Bảo không thể gắn kết cha và ma mi vốn đã có tình ý với nhau. “Lăng Lăng, em đừng hành động thiếu suy nghĩ nữa, lần trước chính vì hành động cậy mạnh bức hiếp của em đã khiến Thiên Nhã và cha chịu không ít giày vò.” Sự kiện xã hội đen lần trước, Lạc Lăng là chủ mưu, “cậu chủ hắc bạch” nổi tiếng về quan hệ với chính phủ và xã hội đen kia, chính là cậu.
    “Em làm như vậy còn không phải vì hạnh phúc của cha và ma mi, vì hạnh phúc của bọn mình sao.” Lạc Lăng nghiêm mặt nói. Cha ở với một người phụ nữ không hề có tình cảm nhiều năm như thế, khó khăn lắm mới tìm được người phụ nữ mình thích, cậu chưa bao giờ nhìn thấy cha như vậy cả, cha nhiệt tình với cuộc sống như vậy, cậu không hi vọng hai người cứ thể lỡ mất nhau, trong khi Thiên Nhã lại ngốc nghếch hổ đổ, bởi vì hành động vô sỉ của Hạ Vân Cẩm, mẹ đến bây giờ vẫn chưa biết ngoài Tiểu Bảo ra, còn có một người con trai là cậu.
    Tất cả những điều này, đều cần hai cậu bé lập lại trật tự, chỉnh sửa mối quan hệ nhầm lẫn này. “Nhưng hiện tại Thiên Nhã có hạnh phúc không? Cha có hạnh phúc không?” La Tiểu Bảo hỏi.
    “Họ đau khổ nên mới hạnh phúc.” Lạc Lăng đáp. “Có cách nào loại bỏ đau khổ, chỉ còn lại hạnh phúc không?” La Tiểu Bảo cảm thán. “Tình yêu chính là như vậy, đau khổ và hạnh phúc song hành cùng nhau.” Nghe Lạc Lăng đáp, La Tiểu Bảo im lặng không nói gì. Tuy hai cậu bé chưa từng trải qua thứ gọi là tình yêu, nhưng các cậu đều biết rằng, đây chính là cái giá của tình yêu.
    “Thiên Nhã, cậu cứ theo Kha Tử Thích ra ngoài dạo đi, cậu xem cậu mấy ngày nay đã tiều tụy thành bộ dạng nào rồi.” Đồ Hoa Kỳ nhìn Thiên Nhã trước nay lạc quan đơn thuần giờ thành bộ dạng này, thật sự không nhìn nổi nữa, quyết định nghĩ cách làm cô vui lên. La Tiểu Bảo nghe thấy tên của Kha Tử Thích, chớp đôi mắt to vài cái, nói: “Ma mi, mẹ cứ đi vui chơi thỏa thích một chút, để con và ma mi Hoa Kỳ ở nhà tâm sự thầm kín với nhau.” Tuy chủ Tử Thích là tình địch của cha, nhưng chú ấy lại là một tình địch làm người khác yên tâm, hơn nữa cậu cũng không muốn nhìn Thiên Nhã buồn bã đau khổ thêm nữa. Thiên Nhã không chịu nổi sự nhõng nhẽo và cưỡng ép của một lớn một nhỏ, trong lúc bất lực chỉ đành đồng ý cuộc hẹn ra ngoài dạo với Kha Tử Thích. Thật ra cô chỉ là không muốn để Kha Tử Thích nhìn thấy dáng vẻ này của mình, bởi vì anh xem có còn quan trọng hơn cả bản thân. Còn cô lại vì một người đàn ông khác mà buồn bã lo lắng, sao cô có thể tàn nhẫn như thế chứ? Nhưng Kha Tử Thích mãi như tia nắng ấm áp nhất, cho dù là khi nào và ở đâu anh đều cố gắng mang đến cho Thiên Nhã hơi ấm và sự vỗ về. “Em nhắm mắt lại đi.” Anh đưa Thiên Nhã đến bờ đê của cầu lớn Thịnh Châu, cố tình ra vẻ thần bí nói.
    Thiên Nhã nhìn dáng vẻ “chưa hết tình trẻ con” của Kha Tử Thích, nghe lời anh nhắm mắt lại.
    Một giây, hai giây, vài giây sau.
    Bên tại Thiên Nhã vang lên tiếng pháo hoa từ trên cao truyền đến, cô chầm chậm mở mắt ra, chỉ thấy pháo hoa cực lớn đang bung nở trên bầu trời rồi những vệt sáng thi nhau rơi xuống như mưa. Từng hạt “kim sa” tiếp tục được bắn lên, ra sức nở rộ trên không trung. Đỏ cam vàng lục lam chàm tím, có đủ cả, khoe màu đua sắc, điểm tổ bầu trời đêm thêm xinh đẹp thướt tha, giống như thác nước nơi thiên đường đang trút xuống, làm lòng người say đắm. Thiên Nhã nhìn cảnh đẹp trước mắt, vừa cảm động, lại vừa áy náy. “Tử Thích, anh không cần đối xử với em tốt như thế.” Cô thật sự không đáng để anh cho đi như vậy.
    “Không sao cả, chỉ cần em thích là được.” Kha Tử Thích kiên định đứng giữa gió lạnh, áo khoác xanh đậm rộng rãi cùng khăn quàng cổ màu xám nhạt khiến anh trông càng thêm vài phần phong độ của người tri thức, tình cảm dịu dàng trong mắt gần như có thể khiến bất kỳ cô gái nào chìm đắm trong thế giới của anh mà chẳng muốn tỉnh giấc.
    Thế nhưng cô, đáng chết thể nào lại không bị lay động, La Thiên Nhã, mày thật sự nên lôi ra chém rồi. “Em không đáng để anh hy sinh nhiều như vậy, thật đó, em không biết nên báo đáp thế nào.” Thiên Nhã cúi đầu nói, nợ tiền có thể trả bằng tiền, nhưng thứ cô nợ là tình, thì nên trả thế nào đây? Tâm trạng của cô rất hỗn loạn, rất hỗn loạn.
    Kha Tử Thích nhìn cô, vẻ sầu muộn bao phủ đôi mắt anh: “Anh tưởng là, một ngày nào đó em sẽ đến bên cạnh anh, nhưng bên cạnh em lại xuất hiện anh ta.” Thiên Nhã gục đầu, vẻ mặt hối lỗi và áy náy, đôi mắt dịu dàng của anh thoáng ảm đạm. Anh cố nặn ra nụ cười miễn cưỡng, nói tiếp: “Nhưng anh không phiền lòng, cho dù chúng ta là ai, có quan hệ gì, anh vẫn sẽ bảo vệ em, mãi đến khi anh không còn sức lực.” Viền mắt của cô nóng rát, trong lòng có một niềm xúc động chẳng thể kìm nén, càng cảm động, cô càng áy náy. “Nhưng em không thể tiếp nhận tình cảm của anh, em sợ...” Giọng Thiên Nhã nghẹn ngào, em sợ có một ngày mình sẽ không nhìn thấy anh, ngay cả việc làm tổn thương anh cũng trở nên không hề do dự. “Lẽ nào em vẫn chưa hiểu sao? Anh không cần báo đáp gì cả, anh chỉ muốn em hạnh phúc, như vậy cũng không được sao?” Đôi mắt nhu tình như nước của anh hơi ửng đỏ, trong lòng rất đau, nhưng lại không thể hiện ra. Anh đã biết ít nhiều chuyện của cô và Lạc Thần Hi, mà trước đây anh luôn giữ im lặng, là bởi vì anh không muốn ảnh hưởng đến lựa chọn của cô, không muốn bản thân cản trở cô tìm kiếm hạnh phúc thật sự của mình. Nếu người đó thật sự là hạnh phúc của cô, anh bằng lòng quay lưng rời khỏi, chờ đợi ở một góc nào đó mà cô không nhìn thấy, lặng lẽ bảo vệ cô. Nhưng cô lại bị tổn thương, cô cần có người quan tâm, nên anh lại rời góc đó để đến cạnh cô, dành cho cô sự quan tâm ấm áp.
    “Anh thật sự rất tốt, chính bởi vì quá tốt, nên em không nhẫn tâm làm tổn thương anh.” Thiên Nhã nhìn người đàn ông một lòng một dạ với mình, người đàn ông ôn hòa nhu thuận có thể khiến hàng vạn hàng nghìn cô gái say mê, kể từ khoảnh khắc gặp cô vào sáu năm trước, gần như đã dành hết tâm tư để chăm sóc cho cô, bảo vệ cô và Tiểu Bảo.
    Anh chưa từng nhìn cô gái khác dù một lần, chưa từng yêu cầu có điều gì, còn cô thì sao? Cô lại thích Lạc Thần Hi trong khoảng thời gian ngắn ngủi, vô tâm với anh.
    “Chỉ cần em hạnh phúc, thật đó, anh không hề thua trước anh ta, mà là bại trước tình yêu, em không cần phải cảm thấy áp lực hay áy náy, anh bằng lòng đón nhận kết quả này, nếu như đây đã là kết quả.” Kha Tử Thích nói một cách chân thành.
    Là vậy ư? Đây chính là tình yêu ư? Nhưng cô lại không thể yêu tiếp được nữa.
    Thiên Nhã miễn cưỡng nặn ra một nụ cười: “Cảm ơn anh, một đứa cực kỳ ngốc nghếch như em thật sự không biết tu mấy kiếp mới có được may mắn này.” Kha Tử Thích xoa đầu của cô: “Vậy nên cô ngốc cũng đừng canh cánh trong lòng nữa, dáng vẻ lúc em khóc thật sự rất xấu.” “Hả? Thật sao? Thật sự rất xấu sao?” Thiên Nhã áp hai tay vào mặt, lúng túng hỏi anh.
    “Lừa em đấy.”
    La Thiên Nhã, làm việc chăm chỉ, ngày một tiến lên, đừng suy nghĩ lung tung, làm tốt bổn phận công việc của mình. Trước khi về công ty, Thiên Nhã đã chuẩn bị tâm lý cho mình. Hôm nay là ngày đầu tiên Lạc Thần Hi đi làm trở lại sau phẫu thuật, cô kìm nén cảm xúc hỗn loạn của mình, vùi đầu làm việc. Lúc Thiên Nhã đang nỗ lực để chiến thắng đống văn kiện chất cao như núi trên bàn, văn phòng đột nhiên bắt đầu xôn xao, Thiên Nhã bị đồng nghiệp nào đó lôi kéo, dáng bên ngoài cửa lớn của văn phòng chào đón Chủ tịch đại nhân của họ - Lạc Thần Hi quay về.
    “Chủ tịch đã nghỉ phép hơn nửa tháng rồi, các cậu nói xem anh ấy rốt cuộc đã đi đâu? Hôm qua tớ đọc báo thấy bảo anh ấy đã vào bệnh viện đó, không biết có thật hay không.”
     
  17. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 56: Người phụ nữ này, rất quen mắt
    *
    Lạc Thần Hi bước đi nhàn nhã trên đôi giày da, mặc bộ âu phục thẳng tắp của thương hiệu nổi tiếng và thời thượng kết hợp với áo khoác dài da chồn, trên đầu đội một chiếc mũ nồi* màu nâu nhạt xuất hiện trước mặt mọi người đầy khí phách, hơi thở bá vương toát ra trên người và gương mặt anh tuấn đẹp trai đến mức tựa như yêu nghiệt khiến mọi người hít vào một ngụm khí lạnh, không gặp một thời gian, dường như Chủ tịch càng thêm cuốn hút, càng làm người ta mất hồn. (*) Mũ nồi: bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở Pháp và Tây Ban Nha từ khoảng thế kỷ XIX, là một loại mũ tròn, mềm, đỉnh mũ dẹt. Mũ thường được làm bằng2len, nỉ hay một số chất liệu khác. Trái tim của Thiên Nhã không kìm được đập nhanh hơn, cô cúi đầu, khoảnh khắc anh đi lướt qua, cô đưa mắt sang góc nghiêng hoàn mỹ như tạc của anh. Anh bước thẳng, không hề nhìn đi nơi khác. Đôi mắt điềm tĩnh sâu thẳm hoàn toàn không để tâm đến Thiên Nhã. Mảnh đất trong lòng không kìm được mặc sức nở ra những đóa hoa non kia, giờ đã khô héo, khô héo một cách triệt để.
    Mày còn đang mong chờ gì nữa? La Thiên Nhã, đây không phải là điều mà mày hi vọng sao? Ngoại trừ quan hệ cấp trên và cấp dưới, hãy để mày và anh trở về làm hai đường thẳng không giao nhau.
    “Chủ tịch, cà phê của ngài.”8Thiên Nhã cung kính đưa cà phê. “Để ở đó.” Giọng nói đầy nam tính trước sau như một, nhưng lại không mang chút gần gũi nào. Thiên Nhã đặt cà phê xuống, nhìn chiếc mũ nồi trên đầu anh, trong lòng lại không kìm được mà đau âm ỉ, để thực hiện ca phẫu thuật này rốt cuộc anh đã cần đến bao nhiêu dũng khí, ám ảnh mà tuổi thở để lại, rốt cuộc đã ảnh hưởng bao nhiêu đến tâm lý của anh, cô đều không muốn tưởng tượng.
    Hơi thở quen thuộc trên người cô làm anh dời sự tập trung khỏi văn kiện, anh bỗng nâng tầm mắt, bắt được ngay nỗi thương xót trong mắt Thiên Nhã. Đôi mày anh tuấn của anh khẽ nhíu lại, người phụ nữ trước mặt9này, rất quen mắt, anh đã từng gặp qua ở đâu? Sự xúc động trong đôi mắt long lanh của cô, khiến cho lòng anh thoáng dao động.
    “Cô là ai?” Anh lạnh lùng hỏi. Sắc mặt Thiên Nhã chợt thay đổi, biểu cảm cứng đờ, câu hỏi này, làm cơn đau trong lòng cô càng thêm âm ỉ. Lúc này, Hạ Nhất Y gõ cửa đi vào, nhìn sắc mặt kỳ lạ của Thiên Nhã, và Lạc Thần Hi đang nhìn chằm chằm Thiên Nhã không rời mắt. “Cô ta là ai?” Lạc Thần Hi hỏi Hạ Nhật Y. “Cô ta là trợ lý mà Chủ tịch tuyển về, thưa Chủ tịch.” Hạ Nhất Y đáp. “À, trợ lý.” Chả trách anh lại thấy thân thuộc như thế, nhưng mà, vì sao gặp cô, tâm trạng2của anh lại lên xuống một cách khó hiểu. “Ở đây không còn chuyện của cô nữa, ra ngoài đi.” Hạ Nhất Y căn dặn. Thiến Nhã gật đầu, quay người lui ra ngoài. Như vậy rất tốt, thật sự rất tốt. Hãy để quá khứ ngắn ngủi và sự rung động cất giấu vào trong lòng theo lần phẫu thuật này đi, vĩnh viễn cũng đừng mang ra nữa. Nếu nói lên nhầm giường của anh, gặp lại nhau, và tình cảm sai lầm này là ý trời, vậy sự quên lãng của anh lẽ nào không phải ý trời sao?
    Ông trời chẳng qua chỉ là trêu đùa cô, hiện tại nên để cho mọi thứ trở về quỹ đạo bình thường của chúng rồi.
    La Thiên Nhã, hãy buông hết đi.
    “Ma mi Thiên Nhã, con2đói bụng rồi.” Lạc Lăng ngồi lên sofa, nói với Thiên Nhã đang chống cắm ngây người.
    Cha đánh mất đoạn ký ức trước khi phẫu thuật quan trọng như thế, thật sự làm cậu hận không thể đâm đầu phát chết luôn cho xong, nhưng sự thật đã thành thế này, cũng đành tiếp nhận trước vậy, rừng còn xanh, sợ gì không cải đốt, chỉ cần Thiên Nhã còn làm việc tại Tập đoàn Lạc Thần, giữa mẹ và cha sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp tục phát sinh tình cảm.
    “Bé cưng, con thấy ma mi xin từ chức không làm nữa có được không?” Thiên Nhã vừa nấu mì sợi cho cậu bé vừa hỏi. Lạc Lăng nhíu đôi mày đẹp, đôi mắt lấp lánh thoáng đảo, đáp: “Ma mi, mẹ ở đó không thấy vui sao?” “Ừm, có chút không vui.” Chủ yếu là cô không muốn gặp anh mỗi ngày. “Ma mi, cách giải quyết vấn đề khó khăn trực tiếp nhất và hiệu quả nhất là dũng cảm đối mặt với nó.” mà không phải trốn tránh nó, nếu như đã cố gắng hết sức mà vẫn không thể giải quyết vấn đề này, thì nó chính là tử huyệt của mẹ rồi.
    Cũng có nghĩa là, nếu mẹ không thể đối mặt với cha, vậy thì cha chính là tử huyệt của mẹ, nói cách khác, cũng chính là tình yêu đích thực. Đó là hàm ý của Lạc Lăng.
    Cách giải quyết vấn đề khó khăn trực tiếp nhất và hiệu quả nhất là dũng cảm đối mặt với nó? Đúng, muốn rút khỏi thế giới của anh, cách tốt nhất chính là, thẳng thắn đối diện với anh. Nếu như có thể làm được vậy mày đã thành công rồi La Thiên Nhã.
    vì thế cô không thể lùi bước, dù trong lòng khó chịu thế nào cũng không thể. Nếu đã muốn thẳng thắn đối mặt với anh, đương nhiên cô cũng cần thẳng thắn đối diện với cô ta: Hạ Vân Cẩm. Hạ Vân Cẩm khoanh tay, lạnh lùng nhìn Thiên Nhã mang trà cho mình, gương mặt xinh đẹp lộ rõ vẻ đắc ý. “Thế nào? Giả vờ đáng thương à? Giả vờ im lặng à?” Hạ Vân Cẩm nhìn nét mặt trầm tĩnh của Thiên Nhã, nói một cách khiêu khích. Thiến Nhã đưa mắt nhìn cô ta, đáp: “Tôi nghĩ chắc cô cũng không muốn nhắc đến chuyện trước kia, nếu dã như vậy, chúng ta cứ xem như chưa từng xảy ra chuyện gì, như thể không phải rất tốt sao?” Cô thật sự không muốn tiếp tục dây dưa với người phụ nữ này. Hạ Vân Cẩm hiển nhiên không có ý định đó, cô ta hừ lạnh một tiếng: “Cô biết tại sao bản thân còn có thể ở lại đây không?” Người phụ nữ này trước đây to gan dụ dỗ chồng cô ta như thế, bây giờ quay ngược lại và làm thánh nữ, hừ, cho rằng tôi sẽ buông tha cho cô dễ dàng như vậy sao? La Thiên Nhã, cô cũng quá hoang tưởng rồi. Thiên Nhã nhìn vẻ mặt đắc chí của cô ta, không nói gì. “Đó là vì, tôi muốn để cô ở lại đây, nhìn hai vợ chồng chúng tôi ân ái, để cô cảm nhận sự đau khổ khi anh ấy coi cô là không khí, là người vô hình.” Biểu cảm của cô ta hung ác, nghiến răng nghiến lợi nói. Thiên Nhã mặt không cảm xúc đáp lại cô ta: “Nếu hai người đã thắm thiết như thế, sao còn khoe khoang trước mặt tôi, tôi một chút hứng thú cũng không có.” Cô nói xong, sải bước định rời khỏi văn phòng.
    “Đứng lại đó!” Hạ Vân Cẩm gọi cô lại.
    Thiên Nhã dừng bước, hỏi: “Bà Chủ tịch còn còn gì căn dặn?” “Trà nguội rồi, giúp tôi rót thêm một ly.” Cô ta chỉ tay năm ngón nói. “Vâng.” Thiên Nhã cầm ly lên, đi vào gian uống nước rót thêm một ly.
    Thiên Nhã ra khỏi gian uống nước, thấp thoáng nghe thấy bên ngoài truyền đến giọng của Lạc Thần Hi.
    “Sao em đến đây?” Lạc Thần Hi vừa trở về, nhìn thấy Hạ Vấn Cẩm, nhàn nhạt hỏi.
    “Chồng, người ta lo anh quá mệt, nên cố tình đến đón anh tan làm sớm một chút.” Hạ Vân Cẩm nói bằng giọng nũng nịu. “Không cần em nhọc lòng, em nên quan tâm Lạc Lăng nhiều hơn đi.” Hạ Vân Cẩm chu môi, dựa vào người của Lạc Thần Hi làm nũng: “Người ta có thể quan tâm cả hai, em yêu Lăng Lăng cũng yêu anh.” Thiên Nhã hít sâu một hơi, bước ra: “Bà chủ tịch, trà của cô.” Lạc Thần Hi và Hạ Vân Cẩm ngồi trên sofa, cùng nhìn về phía Thiên Nhã. Hạ Vân Cẩm giơ tay định đón lấy, nào ngờ “không cẩn thận” trượt tay, ly trà nóng hổi đổ hết lên mu bàn tay của Thiên Nhã, lập tức đỏ một vùng lớn. Thiên Nhã nhỏ giọng kêu lên một tiếng, rụt ngay bàn tay vừa nóng vừa đau lại, ly trà rơi xuống thảm, vụn vỡ.
    Lạc Thần Hi nhíu mày, không hiểu vì sao trong lòng hơi căng thẳng. Hạ Vân Cẩm sờ bàn tay ngọc ngà “bị bỏng” của mình, vô cùng ấm ức nói: “Sao cô bất cẩn đến thế! Muốn bỏng chết tôi sao? Mau lấy kem trị bỏng qua đây cho tôi!”
    Thiên Nhã cắn răng, nhịn cơn đau rát trên mu bàn tay, đi ra ngoài tìm kem trị bỏng rồi mang vào. Hạ Vân Cẩm giơ tay ra, vênh váo hống hách nói: “Bôi cho tôi!” Bàn tay phải bị bỏng của Thiên Nhã vặn nắp kem trị bỏng, mu bàn tay của cô đã đỏ thành một vùng lớn, còn có dấu hiệu tróc da. Cố chịu đựng, La Thiên Nhã, cố chịu đựng! “Để tôi.” Anh lạnh lùng lên tiếng, giành lấy kem trị bỏng trên tay của cô, không biết vì nguyên nhân gì, nhìn dáng vẻ Thiên Nhã cố chịu đau, giả vờ kiên cường, trái tim của anh, lại có thể rất không thoải mái. Thiên Nhã ngây người, nhìn anh dịu dàng giúp Hạ Vân Cẩm bôi kem lên chấm đỏ nhỏ trên mu bàn tay của Hạ Vân Cẩm, nỗi đau trên mu bàn tay luồn vào trong tim, rất rất đau, đau đến mức cô sắp không thở nổi. Hạ Vân Cẩm đắc ý quét mắt nhìn cô, trong lòng cực kỳ hả giận. “ở đây không còn việc của cô, ra ngoài đi.” Anh ngước mắt căn dặn, ra sức không nhìn vào bàn tay bị thương của Thiên Nhã. Nhưng nhìn bóng lưng như đang hụt hẫng, buồn bã, ấm ức của cô, trái tim của anh thấp thoáng nảy sinh cảm xúc khó mà diễn tả.
    Lạc Lăng bôi thuốc lên vết bỏng cho Thiên Nhã, trong lòng hận không thể chịu đựng nỗi khổ này thay cô. “Sao lại để tay bị bỏng thành thế này, Thiên Nhã, mẹ thật làm người ta lo lắng.” Cậu thật sự không hiểu những năm qua ma mị của mình và Tiểu Bảo đã sống như thế nào, may mà có thần đồng Tiểu Bảo, nếu không một mình Thiên Nhã thật sự không biết nên làm sao.
    “Ma mi không sao, chỉ là lúc rót trà bất cẩn nên bị bỏng.” Thiên Nhã che giấu sự cay đắng trong lòng, nói.
    “Lần sau không được sơ ý như vậy nữa đâu đấy.” Ma mi còn định giấu cậu, người được cậu phái vào Tập đoàn Lạc Thần lấy tình báo đã kể lại chuyện hôm nay cho cậu biết rồi, người phụ nữ không đáng được chết yên ổn kia lại có thể nhân lúc cha mất trí nhớ mà đến ức hiếp Thiên Nhã, chờ đấy, cậu lại phải ra tay chỉnh đốn cô ta một trận ra trò rồi.
    Thiên Nhã nhìn gò má của con trai, mơ hồ tìm thấy bóng dáng của Lạc Thần Hi, cô ôm lấy Lạc Lăng vào lòng, nói: “May mà ma mi có con, bé cưng.” Sai lầm này bởi vì sự ra đời của La Tiểu Bảo, trái lại lại trở nên đẹp đẽ.
    Lạc Lăng nhẹ nhàng vỗ lưng của Thiên Nhã, an ủi: “Đương nhiên rồi, mẹ còn có con.” Ma mi ơi là ma mi, thật ra mẹ ngoài Tiểu Bảo ra, còn có đứa con trai là con đây, con sẽ như Tiểu Bảo bảo vệ cho mẹ, chăm sóc cho mẹ. Lần này thật sự là lật ngược tình thế, rõ ràng hai người đã phát triển đến mức độ đó rồi, vậy mà vẫn... Việc sắp thành lại hỏng!
    Trong khi Lạc Lăng vô cùng bất bình, La Tiểu Bảo đã đón nhận sự thật này, cậu đang nỗ lực nghĩ cách để giày vò Hạ Vân Cẩm.
    Hạ Vân Cẩm đã rút ra bài học, sau khi Lạc Thần Hi tỉnh lại, cô ta dù ở trước mặt hay sau lưng đều không dám làm gì đứa con trai” này của mình nữa, đương nhiên đây là vì lời cảnh cáo của cụ Lạc, bảo tất cả mọi người đều bảo vệ đứa trẻ mà cô ta đã từng ngược đãi, điều kiện trước tiên để không nhắc đến bí mật này trước mặt Lạc Thần Hi, chính là cô ta không được hành hạ chắt trai của nhà họ Lạc.
    Cụ Lạc đối xử với Lạc Lăng tốt hơn với Lạc Thần Hi, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cụ tiếp tục ngầm chống đỡ cho Hạ Vân Cẩm.
    Cụ không bài xích đứa chất trai tính cách kiến nghị lại vô cùng đáng yêu này.
    “Lăng Lăng, mau đến đây, ma mi mua cho con rất nhiều quần áo đẹp này, đến thử nào.” Hạ Vân Cẩm dốc sức diễn kịch trước mặt Lạc Thần Hi, cô ta muốn để Lạc Thần Hi biết, cô ta rất yêu thương con trai, có thể chăm sóc rất tốt cho con trai.
    La Tiểu Bảo ngồi trên sofa, vẻ mặt “lão thành”, khoanh tay quay mặt đi nơi khác, nói một cách nghênh ngang kiêu ngạo: “Người ta không cần quần áo mới, cha ơi, cha mua cho người ta, người ta mới mặc.”
    Lạc Thần Hi nhìn thái độ của con trai, khẽ nhíu đôi mày anh tuấn: “Cha đang bận việc, con mặc quần áo của ma mi mua đi.”
    Hạ Vân Cẩm thầm nghiến răng nghiến lợi với đứa con trai” nghịch ngợm lại khó đối phó này, nhưng bề ngoài lại mang vẻ mặt “yêu chiều”, đi qua bể con trai lên: “Cục cưng không được như thế đâu, cứ dùng cách này để quấn lấy cha, công việc của cha bận rộn như vậy, con đừng làm phiền cha nữa, nào, mặc vào thử đi, ma mi đã chọn cả buổi đấy.”
    La Tiểu Bảo nhìn dáng vẻ cổ làm ra vẻ của cô ta như đang xem kịch hay, trong lòng cười lạnh, được thôi, cô muốn diễn vở mẹ hiền con ngoan chứ gì? Vậy tôi đành phối hợp với cô một chút, xem thử cô rốt cuộc có thể giả vờ được bao lâu.
     
  18. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 57: Hãy để em yêu anh, đến thế kỷ sau này
    *
    “Thiên Nhã, sao cô không uống rượu?” Một đồng nghiệp hỏi cô.
    “Tôi không uống rượu được, mọi người uống nhiều chút đi.” Thiên Nhã từ chối.
    Lúc này Hạ Vân Cẩm lại nâng ly nói: “Tối nay ai cũng phải để bụng mình uống thoải mái cho đủ, đây là rượu nho cao cấp mà tôi cất kỹ đấy, nếu như không uống, vậy thì là không nể mặt tôi rồi.”
    Thiến Nhã cắn răng, uống thì uống vậy, có vẻ nếu cô không uống thì không ra khỏi cánh cửa này rồi. Lần nâng ly này thì kinh khủng rồi, một nhóm đông đồng nghiệp như được tiêm máu gà một mực mời rượu cố không dứt, trong miệng nói những lời lẽ “đặc sắc”, vừa2là mỉa mai vừa mang ẩn ý. Trước khung cảnh này, Hạ Vân Cẩm khoanh tay ngồi một bên xem kịch hay. Còn Thiên Nhã xem như đã hiểu, thì ra đây lại là một buổi tiệc Hồng Môn, cố tình bày ra để chơi khăm cô.
    Rượu này nếu đã cao cấp như thế, vậy thì cô uống cho thỏa, nghe nói rượu có thể giải sầu, rượu còn có thể làm người ta quên đi chuyện phiền não, quên đi nỗi đau trong lòng, vậy thì bây giờ cô càng nên uống nhiều một chút.
    Hóa ra rượu có thể giải sầu là lừa người, mượn rượu giải sầu mới là chân lý.
    Vốn dĩ tửu lượng của Thiên Nhã đã vô cùng kém, sau khi8bị luân phiên chuốc rượu vài lần thì đầu óc đã trở nên choáng váng, thấy tim mình như trầm xuống, cực kỳ nặng trĩu.
    Trong phòng karaoke, Thiên Nhã gần như là bị vác qua đây, dưới sự dẫn dắt của Hạ Vân Cẩm mọi người tràn đầy sức chiến đấu vui chơi và ca hát. Hạ Vân Cẩm như mặt trăng được nhiều ngôi sao vây xung quanh, chơi trội nhất có thế.
    Trong cơn mơ màng Thiên Nhã bị đồng nghiệp nam nào đó bắt ra, nói rằng muốn cùng hát tình ca gì đó.
    Cô đỡ trán, nhận lấy micro, cổ đọc dòng chữ “Để anh yêu em” trên màn hình lớn bằng ánh mắt mơ hồ.
    “Tôi không biết hát đâu.” Thiên Nhã viện9cớ từ chối.
    Lúc này cửa phòng được mở ra, Lạc Thần Hi ăn mặc đơn giản bước vào trong. Gương mặt anh tuấn bên dưới chiếc mũ nồi màu đen, vào lúc nhìn thấy Thiên Nhã say đến mức hai má đỏ bừng, ánh mắt anh chợt có chút thay đổi khó mà nhận ra. Âm nhạc êm tai của ca khúc vang lên, trái tim của Thiên Nhã bởi vì sự có mặt của anh mà thảng thốt, đập nhanh đến lạ. Cô nắm micro che đậy sự hoảng loạn, bắt đầu cất giọng theo phụ đề. Lạc Thần Hi bị Hạ Vân Cẩm kéo đến ngồi cạnh cô ta, nói: “Công ty chúng ta có phải cần xóa bỏ quy định cấm yêu2đương trong văn phòng hay không, anh xem, hại người ta chỉ có thể cùng hát tình ca để bày tỏ tình ý rồi.” Hạ Vân Cẩm nói như ám chỉ, Lạc Thần Hi nhìn tấm lưng của cô, trong tai vang vọng giọng ca êm ái của cô quyện cùng giọng nam trầm khàn mang theo tình cảm dịu dàng. “Hãy để em yêu anh quên mất bản thân mình.” “Dù bóng tối nuốt chửng chút tia sáng rời rạc, Dù sinh mệnh trở nên ít ỏi.” “Chỉ cần một vòng tay thấu hiểu không rời.” “Hãy để em yêu anh, để chứng minh phép màu trên đời.” “Trái tim càng thêm điên cuồng Nơi thẳm sâu của tâm hồn có anh Em bằng2lòng bỏ mặc tất cả nụ cười trên thế gian Hạnh phúc còn ở phía xa
    Nhưng con tim đã gần kề với nhau.”
    “Cả thế kỷ sau này, hãy để em yêu anh.”
    Thiên Nhã đang hát, khóe mắt chợt truyền đến cảm giác ấm nóng.
    Kết thúc bài hát, mọi người vỗ tay nhiệt liệt, không biết là ai khơi mào, tất cả cùng hét lên: “Ở bên nhau, ở bên nhau, ở bên nhau!”
    Đồng nghiệp nam là anh chàng thư sinh trắng trẻo đeo kính, vẻ mặt của anh lúng túng, trông có vẻ đã thầm yêu Thiên Nhã rất lâu rồi, chỉ là xấu hổ không dám mở lời và ái ngại mối quan hệ của Thiên Nhã và Lạc Thần Hi trước đây, nểu hiện tại Chủ tịch đã làm hòa với bà chủ tịch rồi, vậy thì anh... có thể theo đuổi Thiến Nhã rồi?
    Thiên Nhã nắm chặt micro, đầu óc mờ mịt, đôi mắt mơ màng vì rượu hiện ra một tầng sương mờ. Cô nhấc chân, đi từng bước về phía đồng nghiệp nam. Đôi mắt sâu thẳm tựa như nước mùa thu của Lạc Thần Hi chăm chú nhìn cô, nhìn bước chân lảo đảo của cô, đang từng bước đi qua đây. Còn thiếu vài bước, vài bước nữa thôi, Thiên Nhã đã có thể lướt qua đồng nghiệp nam mà đi về hướng của anh, cô đi thêm một bước nữa. Đột nhiên Thiên Nhã mất thăng bằng, micro trong tay rơi xuống, cô ngả người về phía trước.
    Lạc Thần Hi thấy lòng mình chợt dao động, hai chân phản xạ có điều kiện muốn đứng dậy. Hạ Vân Cẩm ngồi cạnh ôm cánh tay của anh xem kịch hay, nhận ra hành động của Lạc Thần Hi, cô ta “sơ ý” ôm chặt cánh tay của anh hơn. Đồng nghiệp nam nhanh nhẹn đỡ lấy Thiên Nhã, để cô ngã vào trong lòng anh. Lạc Thần Hi ngồi thẳng người trong im lặng, sắc mặt u ám. Kỳ lạ, vì sao người phụ nữ này, luôn làm trái tim của anh nảy sinh cảm giác khó hiểu. Nhìn thấy cô bị người đàn ông khác ôm vào lòng, anh lại có thể... lại có thể nảy sinh một loại nóng giận khó diễn đạt thành lời. Các đồng nghiệp thấy Thiên Nhã đã chủ động “sà vào vòng tay”, càng reo hò sôi nổi hơn: “Hôn cô ấy! Hôn cô ấy! Hồn cô ấy!” Khoé môi Hạ Vân Cẩm để lộ nụ cười, theo dõi vở kịch thú vị này. Lạc Thần Hi híp mắt lại, con ngươi sâu thẳm làm người ta không cách nào biết được suy nghĩ lúc này của anh. Thiên Nhã chóng mặt đến mức tưởng chừng trời đất xoay chuyển, để mặc cho đồng nghiệp nam dìu mình, vừa đứng vững, cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Lạc Thần Hi đang nhìn chằm chằm sau lưng cô, mặt của cô càng đỏ ứng hơn.
    Nam đồng nghiệp cũng đỏ mặt, anh nhìn dáng vẻ “thẹn thùng” của Thiên Nhã, vịn vai của cô, từ từ ghé mặt qua, ngày càng gần.
    “Xin lỗi, anh đến muộn.”
    Chính vào lúc này, Kha Tử Thích bước vào phòng.
    Anh đi đến trước mặt Thiên Nhã, gỡ tay của nam đồng nghiệp ra khỏi người Thiên Nhã.
    “Cô ấy là bạn gái của tôi, anh không được chạm vào cô ấy.” Thiên Nhã nhìn thấy Kha Tử Thích thì vùi đầu vào lòng anh. Chắc chắn Hạ Vân Cẩm đã bỏ thuốc vào rượu, nếu không sao cô lại choáng váng như vậy. Đồng nghiệp nam bị ánh mắt trông có vẻ dịu dàng nhưng lại đầy ý cảnh cáo của Kha Tử Thích làm cho mặt đỏ tía tai, cực kỳ lúng túng, đỏ mặt nói một câu: “Tôi vào nhà vệ sinh.” Sau đó anh liền bỏ chạy. Một đồng nghiệp hoa si nào đó vô cùng ngưỡng mộ mà thở dài: “Trời ạ! Hóa ra bạch mã hoàng tử của Thiên Nhã lại đẹp trai đến thế! Cuốn hút chết người ta rồi.” “Hừ, phụ nữ ngốc quả nhiên dễ dàng được đàn ông điển trai yêu thích.”
    “Anh ấy không phải chủ tịch của Tập đoàn Kha Thị sao?” Một đồng nghiệp tinh mắt kêu lên. “Cầu nói anh ấy chính là Kha Tử Thích ư?” Ai đó đáp lại bằng giọng điệu không dám tin.
    “Ôi! Thiến Nhã thật tốt số nha.” Các đồng nghiệp cùng nhau cảm thán.
    “Xì, mệnh tốt, mệnh không tốt còn phải xem có gả được vào nhà quyền thế hay không.” Người ta bảo, nho không ăn được thì là nho chua. “Nếu mà tớ được hẹn hò với người đàn ông như thể một ngày cũng đã mãn nguyện rồi.” “Theo tớ thấy, Chủ tịch vẫn đẹp trai hơn anh ấy.” “Nhưng Chủ tịch đã có bà chủ tịch rồi, cậu hãy bỏ cuộc đi.”
    Trong khi các đồng nghiệp ở một bên thì thầm to nhỏ, Kha Tử Thích đang dịu dàng thổi trà nóng cho Thiên Nhã, sau đó đưa đến bên miệng của cô, để cô uống giải rượu. “Thì ra trợ lý của tôi là bạn gái của Chủ tịch Kha, đây thật là một chuyện mới mẻ, xem ra sau này tôi thật sự phải để tâm đến vị cấp dưới này gấp bội rồi.” Rốt cuộc anh đã tuyển người phụ nữ này về như thế nào, anh không nhớ dù chỉ một chút, thật chết tiệt.
    Kha Tử Thích để Thiên Nhã tựa đầu vào vai mình, nhìn Lạc Thần Hi đã mất ký ức sau phẫu thuật, đáp lại anh bằng lời nói như thấp thoáng mang hàm ý: “Tôi thật sự không biết thì ra Chủ tịch Lạc hay quên như vậy, nhưng Chủ tịch Lạc ngày bận nghìn việc, không nhớ cũng rất bình thường nên không sao, hiện tại Chủ tịch Lạc biết là được rồi.”
    Trong đôi mắt âm u sâu thẳm của Lạc Thần Hi lóe lên ánh sáng kỳ lạ, anh giương khóe môi, như cười như không: “Theo như anh nói, nếu với đời sống riêng của cấp dưới nào, tôi đều biết rõ như vậy, chẳng phải sẽ vô cùng bận rộn sao? Kể ra thì Chủ tịch Kha cũng thật sự đặc biệt, một mình quản lý một tập đoàn, lại để bạn gái mình đến nơi của người khác.”
    Kha Tử Thích bình thản cong môi cười, nói: “Tôi chưa từng can thiệp vào tự do của cô ấy, chỉ muốn để cô ấy làm những việc cô ấy vui.” Anh thoáng nhìn Thiên Nhã đang mơ màng trên vai mình, ánh mắt dào dạt tình cảm dịu dàng như nước quả thật đã hạ gục tất cả phụ nữ ở đó trong phút chốc.
    Hạ Vân Cẩm nhìn bạch mã hoàng tử đột nhiên xuất hiện của Thiên Nhã, người bạn trai vừa đẹp trai vừa ôn nhu lại là con nhà giàu có, trong lòng hận đến nghiến răng, có điều như thế cũng tốt, cô sẽ không giành Lạc Thần Hi với cô ta nữa.
    Dưới ánh đèn màu của căn phòng, đáy mắt của anh thoáng đổi sắc thái mà những người bên cạnh không thể nhận ra, anh tao nhã nâng ly rượu, nói với Kha Tử Thích: “Chủ tịch Kha hiếm khi đến một lần, không lý nào không uống một ly?” Kha Tử Thích nâng ly rượu, hai người uống với nhau vài ly.
    Lạc Thần Hi rót thêm cho anh một ly đấy, lại mời anh.
    Lúc này ở bên cạnh, Thiên Nhã như đã ngủ bỗng mở mắt giành lấy ly rượu: “Uống! Uống!” Cô vụng về cụng ly một cái với Lạc Thần Hi, đưa đến bên miệng uống ừng ực xuống bụng. Kha Tử Thích giành lại ly rượu, dịu dàng nói: “Em say rồi.” Thiên Nhã cười hì hì, mở to đôi mắt hạnh ghẻ sát mặt của Kha Tử Thích, đáp lại bằng biểu cảm đáng yêu: “Em không say, rượu này ngon lắm luôn, thật sự ngon lắm luôn.”
    Dứt lời cô thân mật nâng gương mặt của anh: “Anh vẫn đẹp trai như này mà, lại không biến thành Trư Bát Giới, cho nên em không có say.”
    Kha Tử Thích nắm tay của cô: “Còn bảo không say, nói linh tinh cả rồi.”
    Thiên Nhã cười ngô nghê, cầm hai cái micro trên bàn: “Nào, chúng ta cùng hát.”
    Kha Tử Thích đành chịu, nhận lấy micro, anh biết Thiên Nhã lại lên cơn say rồi, lần nào cô uống rượu say đều sẽ như vậy, tuy dáng vẻ này của cô thật sự rất đáng yêu, nhưng ngày thường anh sẽ không để Thiên Nhã uống nhiều như thế.
    Lạc Thần Hi nhìn điệu bộ thân mật của Thiên Nhã với Kha Tử Thích, bàn tay lớn bất giác nắm chặt, nhưng sau đó lại buông ra. Trong lòng anh thật sự không thoải mái, sao lại như vậy? “Em muốn nói rằng em sẽ yêu anh nhiều hơn một chút, cứ nói mãi bên tai anh thôi. Và em tin rằng anh cũng yêu em một chút, chỉ là anh vẫn chưa nhận ra.” “Anh muốn nói rằng anh sẽ yêu em nhiều hơn một chút, cứ nói mãi bên tai em thôi.
    Anh muốn nói rằng anh sẽ yêu em mãi không thay đổi, anh biết rằng em nhất định sẽ nhận ra.” Kha Tử Thích biểu diễn trong thâm tình, ánh mắt dịu dàng đến nỗi sắp làm Thiên Nhã tan chảy. Lạc Thần Hi nhìn hai người “tâm đầu ý hợp”, ánh mắt từ từ trầm xuống, đột nhiên đứng dậy, đi bước lớn rời khỏi phòng. Hạ Vân Cẩm cũng vội vàng ra ngoài theo. “Uống rượu, em muốn uống rượu.” Thiên Nhã ngồi xiêu vẹo trên xe của Kha Tử Thích, say tỉ bỉ nói lí nhí. Kha Tử Thích lấy áo khoác của mình đắp lên người của cô, chu đáo đóng cửa sổ xe giúp cô, nói: “Em đó, sao lại không biết yêu thương bản thân mình, rõ ràng không thể uống mà còn uống nhiều như vậy.” Nếu không phải Tử Thích gọi cho cô, anh cũng không biết cô bị các đồng nghiệp chuốc rượu, suýt nữa đã bị người ta lợi dụng rối, may mà anh đến kịp lúc. “Nhưng mà em rất muốn uống! Rất muốn uống! Uống say rồi sẽ không thấy buồn nữa.” Cô híp mắt, lẩm bẩm một mình. Kha Tử Thích nghe cô nói vậy, đôi mày anh tuấn nhíu lại, trong lòng rất đau: “Đừng buồn được không? Anh sẽ ở bên em.” “Nhưng mà em vẫn buồn, ai nói say rồi sẽ không buồn nữa vậy! Lừa người, toàn là lừa người!” Cô vung nắm đấm nhỏ nhắn hờn dỗi đánh vào không khí. Kha Tử Thích nắm hai tay của cô, giữ ở lòng bàn tay của mình: “Vậy nên sau này những lúc buồn, hãy trốn đến chỗ của anh, đừng nhìn, cũng đừng nghe chuyện về anh ta.” Nước mắt tràn ra nơi khoé mắt cô: “Nhưng làm thế nào đây? Anh ấy luôn ở trong tâm trí em không chịu đi, mỗi lần em nhìn thấy gương mặt của La Tiểu Bảo, thì sẽ bất giác nhớ đến anh ấy, trong công ty, trong nhà, toàn là anh ấy.”
     
  19. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 58: Bí mật chấn động
    *
    “Ai đưa mẹ về vậy?” Thiên Nhã cố hồi tưởng.
    “Chú Tử Thích ạ.” Lạc Lăng trả lời.
    “À.” Thiên Nhã đáp một câu, lờ mờ nhớ ra lúc sau Kha Tử Thích xuất hiện trong phòng karaoke.
    “Tối qua ma mi uống say đã nói rất nhiều chuyện.” Lạc Lăng nhìn cô, nói.
    Mặt Thiên Nhã bỗng đầy vạch đen: “Mẹ đã nói gì vậy?” Không phải ngay cả những gì không nên nói đều nói toạc ra hết chứ. Lạc Lăng vờ như nghĩ ngợi: “Hừm, hình như mẹ nói rất nhiều chuyện liên quan đến Chủ tịch.” “Hả...” Cô đã nói gì về Lạc Thần Hi? A! Lẽ nào ngay cả chuyện anh là cha cũng... “Mẹ bảo Chủ tịch là vô lại.”
    Thiên Nhã thầm thở phào, lau mồ hôi, may... may là không nói luôn bí mật ra.
    “Mẹ còn nói...”
    “Mẹ còn nói gì?” Thiên Nhã hỏi trong2căng thẳng. “Mẹ còn nói, sau này không đến tham dự tiệc Hồng Môn nữa.” Thiên Nhã cười khan một tiếng: “À, đúng, các đồng nghiệp của ma minghịch lắm, cứ chuốc rượu ma mi.” “Họ bắt nạt ma mi, con phải khiến họ trả giá.” Lạc Lăng cắn răng nói. Hôm qua rõ ràng là hành động cố tình của Hạ Vân Cẩm, những người phụ nữ lòng đầy đố kỵ trong công ty lại ra sức hợp tác với nhau, chờ mà xem, đến lúc cậu tiếp nhận công ty, nhất định chỉnh đốn lại từng người họ. Thiên Nhã nhìn ánh mắt âm u lạnh lẽo lại sắc bén của Lạc Lăng, cảm thấy giống y như đúc với ánh mắt của Lạc Thần Hi, cô hít vào một ngụm khí lạnh, Trời ạ, con trai thật sự ngày càng giống Lạc Thần Hi8rồi, nếu như hai cha con gặp nhau, không biết còn dẫn đến phiền toái gì. “Họ cũng không tỉnh là bắt nạt mẹ đâu, bé cưng không cần lo cho ma mi, càng không cần đến công ty tìm họ trút giận.” Cô vẫn thật sự sợ con trai sẽ chạy đến công ty làm loạn, nếu bị Lạc Thần Hi nhìn thấy, vậy thì
    Lạc Lăng biết Thiên Nhã đang lo lắng điều gì, vừa vỗ lưng của Thiên Nhã vừa nói: “Ma mị yên tâm đi, con sẽ không làm bừa đâu, nhưng nếu ma mi còn bị người khác bắt nạt nữa, nhất định phải nói cho con biết đó.” Trên thực tế công ty có biến động nhỏ nào cậu đều biết cả, ngoài việc gài người của mình vào trong, cậu còn gắn camera tại những chỗ kín đáo, hệ thống báo9tin trên dưới Tập đoàn Lạc Thần, mạng internet đều bị cậu kiểm soát, cậu muốn biết động thái mới nhất của công ty, quả thật dễ như trở bàn tay, chỉ cần mở máy tính ra là được.
    Thiên Nhã ôm cậu con trai biết quan tâm cho mình, hôn một cái, một lần nữa cảm ơn ông trời đã ban La Tiểu Bảo cho cố.
    Đối mặt với con trai của mình, nội tâm của Hạ Vân Cẩm thì không có kiểu đội ơn này rồi, cô ta đang hối hận, năm đó bản thân chọn ai không chọn, lại chọn ngay thẳng quỷ nhỏ như này làm “con trai” của mình, nếu như chọn được đưa ngốc một chút, lại biết ngoan ngoãn nghe lời, vậy thì tốt biết mấy. Nhưng bề ngoài cô ta lại không thể không trưng ra bộ dạng của “mẹ hiền”,2bởi vì cô ta muốn thể hiện cho Lạc Thần Hi thấy, cô ta thật sự là một người mẹ tốt“. “Ơ, ma mi, canh này mặn quá rồi, người ta không muốn uống, mẹ nấu lại đi.” La Tiểu Bảo phun canh ra khỏi cái miệng nhỏ, nói với giọng làm nũng. Hạ Vấn Cẩm bị cậu chọc đến bụng đầy lửa giận, bây giờ thằng quỷ nhỏ này ngày nào cũng ở trước mặt Lạc Thần Hi đòi cô ta đích thân xuống bếp nấu cơm cho nó ăn, chờ cô ta vất vả nấu xong, lại chê bai này nọ. “Ôi! Ma mi, con cá này cũng già quá rồi, người ta muốn ăn mềm mềm kia, nhớ là không thể nấu quá lâu đó.” La Tiểu Bảo dứt khoát đẩy đĩa cá kia đến trước mặt cô ta, khoanh tay nói.
    “Ma mi, người2ta muốn ăn trái cây, tươi mới á, mẹ đi mua cho người ta nha.” “Ma mi, mẹ mau đến đây tắm cho người ta.” “Ôi chao ma mi, rốt cuộc mẹ có biết có lưng không vậy, da của người ta bị mẹ làm tróc rồi đây này.” Hạ Vân Cẩm bị La Tiểu Bảo sai khiến đến xoay như chong chóng. Lạc Thần Hi nhàn nhã xem tin tức, thấy cô ta sắp sụp đổ rồi. La Tiểu Bảo lại gọi: “Ma mi! Mau đến đây kể chuyện cho người ta đi! Người ta không ngủ được.” Cô ta mệt đến mức tay chân rụng rời, dính vào Lạc Thần Hi làm nũng: “Anh xem con trai của anh, thẳng thừng xem người ta như người giúp việc mà sai bảo rồi.”
    Lạc Thần Hi thoáng liếc cô ta, bình thản nói: “Còn không phải em cưng chiều mà ra.” Hiển nhiên anh không có ý định trách tội con trai.
    Hạ Vân Cẩm vô cùng giận La Tiểu Bảo, nhưng lại không dám phát tiết ra mà ngấm ngầm tức tối đến sắp điên lên. La Tiểu Bảo nghiễm nhiên trở thành ông vua nhỏ trong nhà, cậu muốn nhân cơ hội này chỉnh đốn Hạ Vân Cẩm thật tốt, thách thức giới hạn chịu đựng của cô ta, khiến cô ta mỗi ngày mệt gần chết, không còn công sức đi tìm Thiên Nhã gây phiền phức nữa.
    “Thiên Nhã, không ổn rồi.” Lạc Lăng chuyển iPad cho La Thiên Nhã, để cô đọc bài báo mới nhất trên đó. Thiên Nhã nhận lấy, đọc kỹ: Tập đoàn Lạc Thần thu mua khu cũ Vân Thành, dùng để xây dựng phố thương mại phồn vinh nhất thành phố A.
    “Sao lại như thế! Sao mẹ không hay biết gì cả!” Thiên Nhã kinh ngạc. “Tin rằng chính phủ rất nhanh sẽ có người đến bàn chuyện thu hồi nhà.” Trên gương mặt nhỏ nhắn lộ vẻ lo lắng, Tiểu Bảo từng nói đây là nơi Thiên Nhã lớn lên, nơi này chứa hồi ức chung của cô và ông bà ngoại, nên cậu biết bắt Thiên Nhã rời khỏi như vậy nhất định là cô không nỡ. Mà khu vực này thuộc nội thành cũ, theo xu thế phát triển hiện giờ của thành phố A thì đập bỏ và xây lại là chuyện khó tránh. “Chúng ta không thể rời khỏi đây, lỡ như ông ngoại con trở về tìm chúng ta, vậy thì phải làm sao.” Thiên Nhã cảm thấy mất mát, hạ tầm mắt nói. Lạc Lăng chống cằm phân tích: “Theo con thấy nơi này của chúng ta không nhất định bị liệt vào phạm vi đập bỏ và di dời, việc này chủ yếu là xem quyết định và kế hoạch của người thu mua.” “Vậy chúng ta phải làm thế nào?” Thiên Nhã không nghĩ ra biện pháp, cô không muốn chuyển khỏi nơi này, thật sự không muốn. “Bây giờ chỉ đành ngồi nhìn mọi thứ thay đổi, hoặc ma mi cũng có thể hành động, thăm dò ý định của Chủ tịch chúng ta, xem rốt cuộc chú ấy có kế hoạch gì.” Lạc Lăng hiến kế, còn cha cuối cùng có nương tay với ma mi hay không? Hiện tại xem ra vẫn còn là một ẩn số. Thiên Nhã nghe xong lời của con trai, chỉ đành miễn cưỡng đi tìm hiểu thực hư.
    “Nghe nói Chủ tịch muốn thu mua khu Vân Thành, có thật không ạ?” Thiên Nhã mang cà phê đến, nhỏ giọng hỏi. Lạc Thần Hi đặt văn kiện xuống, ngước mắt nhìn cô, vẻ soi xét trong mắt anh làm Thiên Nhã hít vào một ngụm khí lạnh. “Xem ra cô vẫn khá quan tâm quyết sách của công ty và kế hoạch phát triển.” Giọng nói lạnh lùng của anh dường như là một kiểu hoài nghi. Thiên Nhã cắn răng, thành thật đáp: “Bởi vì nhà của tôi ở đó, nên mới quan tâm một chút.” Trong mắt Lạc Thần Hi lướt qua một tia thư thái, chợt lại nghĩa gì đó, anh cong khoé môi, như cười như không: “Bạn trai tốt của cô cũng tham gia vào lần thu mua này, cô không biết ư?” Vẻ mặt Thiên Nhã mơ hồ: “Ý anh là, Tập đoàn Kha Thị cũng có ý thu mua?” Lạc Thần Hi nở một nụ cười mỉa: “Có vẻ vợ chồng trẻ hai người quá ít giao lưu rồi.” Thiên Nhã nghe vậy lui ra, Tử Thích cũng tham gia vào lần thu mua này, tại sao cô chưa từng nghe anh nói:
    “Phải, lần thu mua này anh đúng thật sẽ tham gia.” Kha Tử Thích khẳng định điểm này. Gương mặt Thiên Nhã lộ vẻ âu lo: “Vậy tức là việc xây lại buộc phải tiến hành rồi.” Kha Tử Thích xoa đầu của cô: “Đó, anh chính là sợ em sẽ lo lắng, cho nên mới không muốn nói cho em biết quá sớm, thật ra chính phủ đã sớm bàn bạc về buổi đấu giá, anh cũng sớm đã biết tin từ những người hiểu rõ tình hình, anh đã chuẩn bị một thời gian rất dài, có niềm tin sẽ thu mua được nó.”
    “Nhưng không phải Tập đoàn Kha Thị trước nay không can thiệp vào phương diện bất động sản sao?” Kha Tử Thích nhìn dáng vẻ mơ hồ không hiểu của Thiên Nhã, giải thích: “Dụng ý mà anh muốn thu mua khu vực này là phát triển nó thành một khu văn minh có bản sắc riêng, kiến trúc bên trong ngoài tiến hành các công việc thi công cần thiết thì đều không thay đổi, dân cư ở đó không ai phải chuyển đi.” Cô ngốc, anh làm vậy cũng là vì em.
    Thiên Nhã nghe xong vui mừng như điên: “Thật không? Vậy chẳng phải em và Tiểu Bảo có thể tiếp tục sống ở đó rồi sao?”
    “Thật, em đừng suy nghĩ quá nhiều trước đã, không cần lo lắng.” Kha Tử Thích trấn an Thiên Nhã, mặc dù đối thủ lớn nhất lần này thật sự rất mạnh, chính là Lạc Thần Hi. Đợt thu mua này đã dẫn đến cuộc tranh giành giữa nhiều tập đoàn và công ty lớn của thành phố A. Các tập đoàn và công ty thi nhau sử dụng chiêu thức cả ngoài sáng lẫn trong tối, áp dụng mọi thủ đoạn và mưu mẹo để có được quyền sở hữu khu nội thành cũ này.
    Mà kẻ thắng cuối cùng dĩ nhiên là Tập đoàn Lạc Thần, còn có Tập đoàn Kha Thị.
    Lạc Thần Hi hiển nhiên muốn thu mua bằng được khu vực này, còn Kha Tử Thích vì Thiên Nhã, cũng không dám buông tay. Qua một lượt tranh giành gay gắt, chính phủ không dám xem thường ảnh hưởng của hai tập đoàn này, sau khi cân nhắc nặng nhẹ, cuối cùng họ không muốn đắc tội với cả hai bên, nên đã nghĩ ra một biện pháp rất là bình đẳng. Lạc Thần Hi đồng ý với biện pháp hòa giải này, còn Kha Tử Thích, dường như cũng không có cách nào khác. Đó chính là hai tập đoàn cùng thu mua, cùng thảo luận kế hoạch lớn về cải tạo. Với lần hợp tác này, đôi bên phát sinh tranh luận rất nghiêm trọng. Tranh luận đầu tiên bắt đầu từ việc hai vị Chủ tịch, ai nên đến công ty của ai để mở hội nghị đàm phán. “Bảo anh ta qua đây, cô nói với anh ta, cửa lớn của Tập đoàn Lạc Thân rộng mở vì anh ta.” Lạc Thần Hi khoan khoái dựa lên ghế xoay bút máy trong tay, nói với vẻ mặt ngang ngược. Hạ Nhất Y gật đầu đáp: “Vâng.” Trong văn phòng Chủ tịch của công ty con thuộc Tập đoàn Kha Thị, Kha Tử Thích nghe thư ký chuyển lời, nói: “Cô cũng nói với anh ta giúp tôi, cửa lớn của Tập đoàn Kha Thị cũng đang rộng mở vì anh ta.” Đôi bên cứ qua lại như thế, hai vị Chủ tịch đã làm nên một cuộc thi chuyền bóng, mà vẫn chưa chạm mặt nhau. Cuối cùng họ đạt được nhất trí: gặp tại phòng hội nghị của khách sạn thuộc Tập đoàn Lạc Thần. Thiên Nhã và Hạ Nhất Y đi theo sau lưng của Lạc Thần Hi đến gặp mặt Kha Tử Thích, người lúc này đã ngồi đợi ở đó. Lạc Thần Hi đi lên trước lịch thiệp giơ tay ra, Kha Tử Thích thoáng nhìn Thiên Nhã ở sau, mỉm cười sau đó cũng giơ tay ra, hai người đàn ông khí chất khác nhau nhưng lại mang khí thế mạnh mẽ như nhau tạo nên một hình ảnh vừa đã mắt vừa chấn động lòng người.
    “Chủ tịch Kha vẫn thật khác người, tập đoàn của hai chúng ta không phải luôn duy trì quan hệ hợp tác sao? Lẽ nào anh còn sợ bên trong Tập đoàn Lạc Thần có gián điệp? Huống hồ cấp dưới tốt của tôi, bạn gái tốt của anh vẫn ở trong đấy.” Lạc Thần Hi châm biếm, đặt bàn tay lớn lên vai của Thiên Nhã.
    Kha Tử Thích vươn tay đặt lên vai của anh, thản nhiên dài tay Lạc Thần Hi khỏi vai của Thiên Nhã, vẫn nở nụ cười: “Chủ tịch Lạc nói đùa rồi, không phải hôm nay tôi đã đến rồi sao, lẽ nào chỗ này không tính là đất của Chủ tịch Lac?”
    “Sau này Chủ tịch Kha phải thường xuyên đến đấy, hiện tại chúng ta đã là quan hệ hợp tác thân thiết rồi, nói không chừng có một ngày Tập đoàn Kha Thị lại về dưới trướng Tập đoàn Lạc Thần.” Lạc Thần Hi ngồi lên vị trí chính của hội nghị, nói đầy hàm ý.
    Kha Tử Thích ngồi xuống vị trí phó, trước sự khiêu khích trong câu nói của Lạc Thần Hi, chẳng hề lộ ra một chút không vui nào, anh châm biếm lại: “Điều này thật sự không chắc, tôi càng hi vọng sau này Tập đoàn Lạc Thần có thể đổi thành họ Kha.” Thiên Nhã nhìn Kha Tử Thích vốn khiêm tốn bỗng trở nên cao ngạo như vậy, cùng với đôi mắt đang toát vẻ giảo hoạt và lạnh lùng khó mà diễn tả của Lạc Thần Hi lúc này, trong lòng rùng mình một cái. Đây là cuộc tranh đấu giữa hai người đàn ông, nhưng cuộc tranh đấu này cô lại mong Kha Tử Thích chiến thắng, bởi vì, một khi Lạc Thần Hi thắng, nhà của cô sẽ không giữ được nữa.
     
  20. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Cưng Chiều Cô Vợ Đanh Đá
    Chương 59: Khiêu khích lạc thần hi
    *
    “Chủ tịch, văn kiện này đang đợi anh ký duyệt.” Thiên Nhã chuyển văn kiện lên cho Lạc Thần Hi. Lạc Thần Hi khoanh tay nhìn chằm chằm cố, bỗng hỏi: “Cô thấy, tôi rốt cuộc nên làm gì với khu Vân Thành?”
    Thiên Nhã không ngờ anh sẽ hỏi ý kiến của mình, nhưng nếu anh đã hỏi, cô đành bày tỏ ý nguyện bé nhỏ của mình một chút vậy, đừng trách cô ích kỷ: “Thật ra, là cư dân sống tại nơi đó, tôi tương đối hi vọng ngôi nhà mà mình lớn lên từ nhỏ có thể được giữ lại.”
    “Vậy à? Cũng có nghĩa là, cô ủng hộ kế hoạch của Kha Tử Thích?” Anh liếc nhìn cô, trong mắt tỏa ra ý vị sâu xa.
    “Ừm, có thể coi là vậy.” Thiên Nhã đáp. Lạc Thần Hi lạnh lùng nhìn cô,2trong lòng dâng lên cảm xúc còn tệ hơn cả không vui, kỳ lạ, người phụ nữ này rốt cuộc đứng về phía nào thì có liên quan gì chứ? Vì sao trong lòng của anh lại không thoải mái như vậy. “Xem ra Kha Tử Thích làm nhiều việc như thế, đều là vì cô.” Nếu không thì Kha Tử Thích cũng sẽ không hao tổn tâm sức để can thiệp vào lĩnh vực bất động sản mà Tập đoàn Kha Thị vốn không dính dáng đến. “Chủ tịch nghĩ nhiều rồi, tôi không có sức ảnh hưởng lớn như vậy đâu.” Thiên Nhã không biết nên trả lời anh thế nào, nếu như có nói với anh rằng cô và Kha Tử Thích hoàn toàn không phải quan hệ tình nhân, chắc anh cũng sẽ không tin, hơn nữa, hiện tại như8thế rất tốt, không cần thiết phải giải thích. “Vậy cô dựa vào cái gì mà cho rằng kế hoạch của Kha Tử Thích khả thi? Làm cách nào để chứng minh kế hoạch của anh ta có thể mang đến lợi ích lớn nhất cho tập đoàn?”
    Thiên Nhã nhìn dáng vẻ chỉ nói đến lợi ích kinh doanh của anh, trong đầu nhớ lại tuổi thơ của mình, cũng có thời gian ở bên cha ít ỏi đến mức đáng thương, cô đáp lại một cách nghiêm túc: “Có thể Chủ tịch không hiểu, có những thứ không thể đo bằng lợi ích, thậm chí, còn quý giá hơn lợi ích đó là hồi ức.” Nghe cô nói, ánh mắt anh trầm xuống, hồi ức ư? Hồi ức chết tiệt ư? Trong tâm trí của anh dường như đã thiếu đi một mảnh9ghép quan trọng, thiếu đi một phần hồi ức rất quan trọng, nhưng vì sao anh không tài nào nhớ nổi. Anh cười lạnh: “Cô cảm thấy rốt cuộc những người hàng xóm nghèo của cô sẽ xem trọng cái gọi là hồi ức còn quý giá hơn lợi ích mà cô nói, hay là sẽ yêu thích những điều kiện đầy cám dỗ mà tôi đưa ra?” Anh không tin, có người muốn sống trong khu nội thành tồi tàn ngay cả giao thông cũng không thuận lợi kia. “Đúng, không sai, điều kiện mà anh đưa ra sẽ rất hấp dẫn, nhưng tôi tin, nếu anh làm theo ý mình, lúc thu hồi nhà sẽ gặp phiền phức rất lớn, những người hàng xóm nghèo” của tôi sẽ bị kiểu quan niệm tuyệt tình lại lãnh khốc này của anh ép thành2hộ bị cưỡng chế, đến lúc đó ảnh hưởng tiêu cực mà nó mang đến cho tập đoàn cũng không thể xem thường.” Thiên Nhã một hơi nói hết những lời này, không kiêu ngạo cũng không tự ti, trong lòng bởi vì anh đánh giá thấp hồi ức đến mức không đáng một xu mà buồn bã. Hồi ức giữa cô và anh, tuy không nhiều... Nhưng lại in vào trong tim, trong tâm trí của cô, tựa như chẳng thể xua tan. Khó khăn lắm cô mới kiềm chế được tình cảm của mình đối với anh, nhưng lại vì câu nói này của anh mà dễ dàng kích động. Hừ, tuyệt tình lại lãnh khốc ư? La Thiên Nhã, gan của cô cũng thật lớn, lại dám nói chuyện như thể với tội?
    Anh nhìn chằm chằm cô, trên mặt phủ một2tầng lạnh lẽo và soi xét. Câu nói mang ý uy hiếp và cảnh cáo này của cô khiến anh nổi giận, nhưng vẻ đau lòng buồn bã thấp thoáng trên mặt cô, lại làm trái tim của anh trầm xuống, trở nên nặng trĩu và đau nhói. Rốt cuộc thì đây là người phụ nữ như thế nào? Vì sao lại khiến anh bồn chồn như vậy? “Có thể tôi sẽ thay đổi ý định.” Anh khoanh tay nói, cong khoẻ môi một cách sâu xa. “Anh có ý gì?” Thiên Nhã nghi hoặc hỏi. “Chứng minh cho tôi thấy, hồi ức quý giá mà cô nói.” Chứng minh? Nên chứng minh thế nào đây? Được thôi, cô sẽ chứng minh thật tốt cho anh xem, hồi ức rốt cuộc quý giá đến nhường nào.
    Trong cửa hàng bách hóa. “Đây chính là hồi ức mà cô bảo muốn chứng minh?” Lạc Thần Hi chỉ vào cách ăn mặc bị đổi sang bình dân này của mình, nhướng mày, cực kỳ bất mãn hỏi cô. Thiên Nhã ngắm nhìn dáng vẻ bình dân làm người khác ngỡ ngàng vì độ soái của anh từ trên xuống dưới, thầm cảm thán sự bất công của ông trời, vàng đi đến đâu cũng sẽ phát sáng, đẹp trai thì mặc sao cũng hoàn đẹp trai. “Cô nhìn đủ chưa?” Lạc Thần Hi không vui gỡ cái mũ nổi mà cô chọn xuống, mái tóc mới sau phẫu thuật dài ra rất nhanh, kiểu tóc húi cua cùng với bộ đổ rộng rãi thoải mái này của anh, khiển trong anh càng tăng thêm vài phần khí chất năng động. Thiên Nhã chợt đảo đôi mắt hạnh, nhanh trí bảo nhân viên bán hàng lấy cho mình chiếc kính không độ gọng đen trên quầy đối diện, đeo vào cẩn thận cho anh. “Ừm, giờ thì ổn rồi.” Cô chống cằm khen ngợi, không ngờ khả năng phối đồ của cô cũng được đấy chứ, thật sự muốn cho La Tiểu Bảo xem thử kiệt tác của cô, tránh để nó thường xuyên cười cô không hiểu thế nào gọi là thời thượng.
    Lạc Thần Hi nhìn mình trong gương từ đầu tới chân: “Cô thật sự muốn để tôi ra ngoài như thế này ư?” Anh chất vấn với vẻ mặt khinh thường, đoán chừng đời này chưa mặc qua loại quần áo giá rẻ vài trăm đồng này. Thiên Nhã cầm cái mũ nồi kia đội lên cho anh, nói: “Đương nhiên rồi, nếu không tôi làm cách nào để chứng minh cho anh xem, việc này chỉ có thể trách độ nổi tiếng của anh quá cao, nếu tôi không tạo hình cho anh như này, người ta vừa nhìn sẽ nhận ra anh ngay.” “Tôi sắp đi làm việc gì không chính đáng chắc?” Mặt anh đầy vạch đen, không vui nói. Thiên Nhã thanh toán, đáp: “Lát nữa anh sẽ biết.”
    Lạc Thần Hi đút hai tay vào túi, nhìn lưng có anh định nói: Xem thử cố định chơi trò gì. “Cô chắc chắn muốn để tôi giải quyết bữa tối tại nơi này?” Lạc Thần Hi chỉ vào bát mì sợi nóng hổi trước mặt, rồi lại nhìn tiệm ăn nhỏ chật hẹp lại ngột ngạt, nét mặt không thể tưởng tượng nổi hỏi cô.
    c không? Anh muốn ăn đấm sao?” Thiên Nhã nhìn thấy dáng vẻ ghét bỏ của anh, thoáng quét mắt nhìn ông chủ đang bận rộn rồi nhắc nhở anh. Anh tối sầm mặt, khoanh tay nói: “Lau sạch cái ghế này cho tôi trước đã.” Anh mang điệu bộ của một ông vua đặt chân đến nơi này, những khách hàng khác trong tiệm nhỏ thấy người đàn ông mặt mũi hay khí chất đều nổi trội thể kia, nhao nhao liếc nhìn.
    Thiên Nhã lườm anh một cái, chỉ đành rút khăn giấy ra, giúp anh lau ghế một lượt, mời anh ngồi xuống. Mì sợi thơm lừng làm tăng thêm khẩu vị của Thiên Nhã hơn, cô cầm đũa lên liền bắt đầu ăn, còn ăn rất ngon lành.
    Lạc Thần Hi khoanh tay, lạnh lùng nhìn cô. “Mau ăn đi, nguội rồi sẽ không ngon nữa đâu, là mì sợi ông chủ đích thân nấu, rất dẻo đó.” Thiên Nhã đẩy bát mì kia của anh đến trước mặt anh, quan tâm nói. “Tôi không muốn bị tiêu chảy.” Anh thoáng nhìn ông chủ đang bận kéo mì sợi bên trong phòng bếp nhỏ bao quanh bằng cửa sổ thủy tinh, nhìn bát mì sợi bốc hơi nóng bỏng dầu nhớp nháp trên cái bàn tròn bằng ánh mắt xem thường. Rốt cuộc vì cái gì mà anh lại theo cố đến chỗ này? Chính vì đầu óc dở chứng muốn biết cô là một người phụ nữ như thế nào ư? Vì sao anh lại có một loại cảm giác quen thuộc và đặc biệt với cô? Thiên Nhã cầm đũa của anh lên, đưa cho anh: “Ăn đi, không có độc đâu, càng không bị tiêu chảy, tôi đảm bảo.” Nhìn dáng vẻ thành khẩn của Thiên Nhã, anh miễn cưỡng cầm đũa, tao nhã gắp một sợi mì đưa vào miệng. Anh nhai một cách chậm rãi, mùi thơm đặc biệt và độ dẻo của mì sợi thật sự kích thích khẩu vị của người ta, nếu không chú ý đến hình thức của nó và điều kiện vệ sinh, môi trường của tiệm nhỏ này. “Có ngon không?” Thiên Nhã mở to đôi mắt, hỏi với vẻ mặt mong đợi. “Không ngon.” Vừa nói anh vừa gắp thêm một ít đưa vào miệng. Thiên Nhã mang biểu cảm “ừ thì anh cứ vờ đi”, rõ ràng thấy ngon mà, còn không thừa nhận.
    Cô vừa ăn và chậm rãi kể: “Tiệm nhỏ này mở được gần hai mươi năm rồi, khởi đầu từ một xe đẩy nhỏ trên phố kinh doanh thành tiệm nhỏ như bây giờ, hai vợ chồng ông bà chủ của nơi này là dựa vào từng bát mì sợi kéo tay để nuôi lớn những người con của họ, nhà của họ ở ngay trên lầu.”
    Lạc Thần Hi từ tốn ăn mì sợi, nghe cô kể, không nói gì.
    Thiên Nhã lại kể tiếp: “Nhà lầu này tuy cũ, nhưng chứa hồi ức chung đắng cay chua ngọt của họ, cư dân ở đây còn rất mộc mạc, một sự mộc mạc hiếm có.” Anh hừ lạnh: “Mộc mạc? Hay ngu ngốc? Những kẻ khờ dại đều thích dùng những tính từ như đơn thuần, lương thiện để che đậy sự thất bại của mình.” Anh phê bình một cách tuyệt tình và lạnh lùng. Thiên Nhã đặt đũa xuống, nói: “Anh xem.” Cô ra hiệu cho Lạc Thần Hi nhìn ông chủ và bà chủ đang không ngừng bận rộn. “Anh cảm thấy họ có vui vẻ không?” Cô hỏi. Lạc Thần Hi nhìn hai vợ chồng tuổi ngoài sáu mươi, một người đang làm mì, còn một người đang nhiệt tình tiếp đón những vị khách của họ, gương mặt đẩy nụ cười. Tuy thử họ bán di chỉ là một bát mì, mà không phải một chiếc máy bay, thậm chí dù họ sở hữu bí quyết nấu nướng rất có giá trị thì thù lao nhận được, chẳng qua chỉ mười mấy đồng. “Đó là vì họ cam chịu với thực tại.” Anh lạnh lùng nói.
    “Đúng, họ cam chịu thực tại, mong muốn của họ rất đơn giản, sau này có thể ấm no, nuôi dưỡng con cái của mình nên người, đã là thành tựu lớn nhất trong đời này của họ rồi, mà chỗ này, chính là nơi hoàn thành thành tựu của ho.”
    Lạc Thần Hi nghe xong, buông đũa xuống, vô cùng coi nhẹ những câu nói này của cô: “Đó chỉ là suy nghĩ của cá nhân cô, hoặc, là vì cô muốn đạt được mục đích nào đó mà áp đặt suy nghĩ lên người khác.” Ánh mắt của anh trở nên sắc bén. Thiên Nhã cũng buông đũa trên tay, nghiêm mặt nói: “Tôi không biết mục đích nào đó mà anh nói đến là gì, nhưng tôi là...” “Là cư dân ở đây, có phải cô đã để tâm quá mức với chuyện này rồi?” Anh nhướng mày hỏi. Thiên Nhã nở một nụ cười lạnh: “Ai cũng có quyền bảo vệ hồi ức của mình để nó không bị phá hủy và tổn hại mà?” “Hồi ức mà cô nói, có thể đáng giá bao nhiêu tiền?” Trong giọng điệu của anh là sự khinh thường. “Vậy sở hữu nhiều tiền bạc và lợi ích như thế, anh sống có hạnh phúc không?” Thiên Nhã nhìn thẳng vào anh, hỏi.
    Đôi mắt của anh lướt qua một tia u ám không thể nhận ra, hạnh phúc là thứ gì? Anh chưa bao giờ theo đuổi cái gọi là hạnh phúc, kể từ ngày cha mẹ qua đời vì tai nạn, trong từ điển của anh đã không còn hai từ này.
    Anh có được tất cả, nhưng lại không có được hạnh phúc. Vì vậy trái tim của anh trở nên lạnh lẽo và hờ hững, dường như cũng chưa từng có người hỏi anh rằng: Anh sống có hạnh phúc không? Họ sẽ không quan tâm vấn đề này, họ chỉ quan tâm duy nhất một sự thật, rằng anh là chủ nhân của Tập đoàn Lạc Thần. Những người phụ nữ ngày trước vây xung quanh anh, chỉ để ý đến vị trí của họ trong suy nghĩ của anh, địa vị của anh có thay đổi hay không, mà Hạ Vân Cẩm trước nay quyết một lòng với anh, cũng chưa từng hỏi qua vấn đề này. Anh im lặng, cô cũng im lặng.
     

Chia sẻ trang này