[ngôn Tình] Mật Tình – Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Arch Elves, 9/2/2019.

  1. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 39: Vũ Minh Hạo! Anh là thằng đê tiện!
    Mũi dao bạc xé gió mà đi, tốc độ quá nhanh, Vũ Minh Hạo lại nhân cơ hội cô không phòng bị mà ra tay, không lẽ cô sẽ bỏ mạng nơi rừng thiêng nước độc này...
    "Phập."
    Diệp Hàm Huyên đã nghĩ mình không còn trên đời này nữa, không ngờ con dao lại sượt nhẹ qua vai cô...
    Một lọn tóc dài rơi nhẹ xuống đất..
    Bả vai cô vẫn truyền đến cảm giác tê dại, lạnh lẽo khi mũi dao sắc lướt qua, khiến Diệp Hàm Huyên không kìm được sự run rẩy của cơ thể. Trong giờ khắc đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết vừa rồi, Diệp Hàm Huyên mới nhận ra cô yêu cuộc sống này đến nhường nào!
    Cô không muốn chết...
    Cô muốn được trở về Đế Đô tìm ai kia...
    "Em quá sơ suất, con rắn độc đang nguỵ trang phía sau lưng, nó có thể cắn lén em bất cứ lúc nào!"
    Vũ Minh Hạo trầm giọng nói, thanh âm của anh rất lạnh, lạnh đến thấu xương, Diệp Hàm Huyên có thể cảm nhận rõ sát ý nồng đậm trong mắt anh! Tại sao anh ta lại nhìn cô bằng ánh mắt chứa đầy hận thù như thế...
    Diệp Hàm Huyên cười khổ, quay lưng lại thì thấy một con rắn đang chuẩn bị phun nọc độc về phía cô, đầu rắn đã bị ghim trên núi đá bằng thanh dao sắc.
    "Cảm ơn an..h..."
    Lời cảm tạ còn chưa kịp nói xong, Diệp Hàm Huyên nháy mắt đã thấy đầu óc tối sầm, cả cơ thể không trọng lực cứ thế ngã xuống nền cỏ. Giấc ngủ ập đến, Diệp Hàm Huyên cố gắng mở to mắt, giữ cho bản thân không hôn mê! Nhưng mí mắt quá nặng- tựa như đá tảng ngàn cân đè lên cô...
    Diệp Hàm Huyên đã ngủ một giấc thật dài...
    Khi mở mắt ra cô đã trở lại khu vườn Tần Gia, cô từ góc khuất nhìn thấy mẹ cô đang xoa đầu Tần Gia Dung, khuôn mặt hồng hào của bà ánh lên tia sáng hạnh phúc. Chỉ là Tần Gia Dung hất tay bà ra, ánh mắt ngoan độc nhìn bà, cô ta lấy ra một con dao từ phía sau lưng đâm thẳng vào tim bà...
    "Không...! Mẹ! Mẹ ơi! Mẹ tránh xa con khốn đó ra...Mẹ ơi...."
    Diệp Hàm Huyên lấy hết sức lực chạy về phía Tần Gia Dung, chỉ là cô như vô hình, cố gắng thế nào cũng không động được vào người họ.
    "Đừng!!!! Tần Gia Dung, mày thả mẹ tao ra..."
    Diệp Hàm Huyên gào khàn cả cổ họng- nhưng giọng nói của cô dường như bị chặn lại dưới cô, không tài nào phát ra thành tiếng! Ngực cô rất đau, rất rát...
    Cô một lần lại một lần nữa, gào lên trong tuyệt vọng khi mẹ cô ngã xuống dưới lưỡi dao vô tình của Tần Gia Dung, "Bà đáng chết lắm! Đáng chết! Haha..."
    Cùng với tiếng gào khóc đến tê tái của Diệp Hàm Huyên là tiếng cười man rợn của Tần Gia Dung! Diệp Hàm Huyên muốn xông lên giết Tần Gia Dung báo thù cho mẹ cô- chỉ là không động được vào cô ta mà xuyên qua không khí!
    Tiếp đến Tần Cảnh Dật xoa đầu, ôn nhi nhìn Tần Gia Dung, rồi bế cô ta dậy, đi thẳng! Diệp Hàm Huyên đứng dậy, chạy theo thật nhanh...
    Nhưng dù cố đến thế nào- cô cũng không đuổi theo được! Bóng dáng Tần Cảnh Dật cứ thế xa dần...
    Vườn hoa Tần Gia dần hoá thành những mảnh vỡ rồi tan biến, biệt thự Kính Gia dần hiện lên.
    Tần Gia Dung khuôn mặt kiêu ngạo tay trong tay với Kính Thiên Minh, hai người họ cười rất hạnh phúc. Cô còn trông thấy chính tay tên ngốc đó làm bữa sáng cho Tần Gia Dung- như đã từng làm cho cô.
    "Kính Thiên Minh! Tên ngốc kia! Tôi ở đây! Là ai đã nói luôn nghe lời tôi! Tránh xa Tần Gia Dung ra!!!"
    "Anh có nghe thấy tôi nói gì không? Kính Thiên MINH!"
    "KHÔNG!!! KÍNH THIÊN MINH...."
    Vô lực! Tất cả đều vô lực! Cô dường như không tồn tại trong thế giới này! Dù cô cố gắng thế nào chăng nữa cũng không ai cảm nhận được sự tồn tại của cô...
    "Không! Không..." Diệp Hàm Huyên giật mình tỉnh giấc. Cô vừa mơ thấy ác mộng- một cơn ác mộng đáng sợ. Mồ hồi trên trán cô đầm đìa, hơn nữa còn ướt đẫm một khoảng lưng...
    "Đây là đâu?"
    Cô vừa tự hỏi lại vừa cố nhìn rõ- kết quả lại là một mảng đêm u tối, bởi lẽ mắt cô đã bị bịt kín mít. Cô chỉ nghe thấy giọng nói xa lạ của người đàn ông, người này là dùng tiếng anh!
    "You tell the news to that person!"
    (Mày đi báo tin với người đó đi!)
    "Okay."
    (Vâng)
    Tiếp sau đó Diệp Hàm Huyên nghe thấy bước chân xa dần, vang vọng từng bước trong không khí. Cô lắc lắc đầu, vẫn chưa tỉnh táo hẳn, còn chút đê mê- hẳn là công dụng còn lại của thuốc mê.
    Diệp Hàm Huyên khi đó có thể khẳng định Vũ Minh Hạo có ý định một dao xuyên tim cô- nhưng không hiểu vì sao giây phút cuối cùng thay đổi ý định. Cô lại cười tự giễu, trước giờ cứ tự mình đa tình ngỡ rằng anh ta yêu cô, xem ra cô đã sai triệt để!
    Sau việc này Diệp Hàm Huyên có thể khẳng định Vũ Minh Hạo chính là nội gián- là nội gián cài vào chính phủ của Ly Mộ, cô bây giờ hẳn là đang nằm trong tay lũ tội phạm khủng bố!
    Diệp Hàm Huyên ngàn lần tính đi tính lại cũng không ngờ rằng- Vũ Minh Hạo, kẻ mà cô chưa từng đề phòng lại là kẻ đâm sau lưng cô! Khi đó anh ta nói về con rắn độc, hẳn là tự ám chỉ chính mình? Vậy ngày tháng ngày xưa, khi hai người đồng cam cộng khổ sát cánh chiến đấu, hẳn cũng là diễn kịch đi? Ha! Thật là một màn kịch hay!
    Tiếng bước chân từ xa truyền đến...
    Càng lúc càng tiến lại gần phía cô, cuối cùng cô cảm nhận được có người đứng ngay trước mặt mình- im lặng hồi lâu...
    "Hạ màn được chưa? Vũ cục trưởng? À hay phải gọi là Vũ mafia?" Diệp Hàm Huyên cười gằn nói, không che được sự khinh bỉ qua từng chữ của cô.
    "Cô có biết đặc điểm của mafia là gì không? Là đê tiện! Hay để tôi cho cô thấy sự đê tiện nhỉ?"
    Chiếc cằm tinh xảo của cô chợt bị một bàn tay rét lạnh nắm chặt, quần áo trên cơ thể cô chợt bị một bàn tay khác xé rách...
    "Vũ Minh Hạo! Anh là thằng đê tiện! Cút cho tôi.." Diệp Hàm Huyên cảm giác được sự nguy hiểm ập đến, cơ thể cô dãy liên tục, cố hết sức xoay người đạp thẳng về phía Vũ Minh Hạo.
    "Anh dám động vào tôi xem! Tôi giết anh!!!"
    "Đang hận tôi sao? Cô muốn hận thì cứ việc hận, tôi muốn làm thì cứ việc làm!"
     
    Đang tải...


  2. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 40-1: Máu và hoa! 1
    Vũ Minh Hạo còn chưa kịp động, chợt trong không khí vương vấn mùi tanh nồng của máu, anh hoảng hốt hét to,
    "Call the doctor, hurry up!!!!"
    (Gọi bác sĩ, nhanh lên!)
    Tiếp theo đó là những bước chân hỗn loạn liên hồi, Vũ Minh Hạo dùng chăn quấn cơ thể Diệp Hàm Huyên lại, bế thẳng cô cô, tiến về phía căn hầm trung tâm...
    "Huyên Nhi! Đồ ngu ngốc nhà em! Tại sao phải cắn lưỡi tự tử giữ trinh tiết vì tên đó chứ? Năm năm trước hắn vô tình chiếm được lần đầu của em, năm năm sau không lẽ lại tiếp tục chiếm được trái tim em sao...?"
    Diệp Hàm Huyên lần này ngủ rất sâu, nhưng không gặp ác mộng. Thỉnh thoảng cô còn nghe thấy những câu nói hỗn loạn bên tai.
    "Thiếu chủ, ngài tại sao phải hi sinh vì cô ta vậy chứ?"
    "Câm miệng."
    "Nhưng toàn bộ kế hoạch bao năm của ngài..."
    Một trận thở dài ảo não, sau đó thì cô đã thiếp đi, thần trí hoàn toàn trống rỗng.
    ......
    Đến khi Diệp Hàm Huyên tỉnh lại, sắc trời đã tối mịt- cô biết bởi lẽ khăn bịt mắt cô đã được tháo ra. Dưới ánh nến mờ ảo, Diệp Hàm Huyên nhìn thấy người một người đàn ông tóc vàng ngồi ghế tựa, người này tựa hồ bất ngờ khi cô tỉnh dậy, cảm thán nói, "Thể lực không tệ. Nếu là người bình thường mà mất máu nhiều như cô đã sớm chết rồi! Giữ được cái mạng lại nhanh chóng tỉnh dậy như thế!"
    Diệp Hàm Huyên nghi ngờ hỏi, "Anh là ai? Anh biết nói tiếng Trung?"
    Người đàn ông bật cười, đưa tay tự giới thiệu, "Xin chào, tôi gọi là Alan. Vậy cô nghĩ nãy giờ tôi đang nói tiếng gì?"
    Diệp Hàm Huyên không trả lời câu hỏi từ người đàn ông ngoại quốc, cô cũng không quan tâm cho lắm, việc quan trọng hiện giờ của cô là đi khỏi nơi quỷ quái này- tiếp tục nhiệm vụ! Cô nheo mắt quan sát thật kĩ căn phòng, rồi dừng lại ở khuôn mặt người đàn ông ngồi trước mặt, tán dương vài câu, "Anh cũng không tệ!"
    "Haha tôi cũng thuộc hàng hiếm đó, mà cô buông một câu không tệ, haizzz... Thật không biết nên vui hay buồn đây!"
    Người đàn ông có một khuôn mặt góc cạnh chuẩn soái ca, một đầu vàng kim, nổi bật trong bóng đêm là đôi mắt xanh, trong veo như biển cả! Tất cả đều không quan trọng, quan trọng là cô nhìn người này có chút quen quen... Nhưng nghĩ mãi cũng không ra đã từng gặp anh ta ở đâu!
    " Mỹ nhân à, cô đang tìm cách thoát khỏi đây sao?"
    Alan tự hỏi, còn chưa kịp cho Diệp Hàm Huyên trả lời thì đã tự đáp, "Chà chà, nằm mơ đi! Cơ quan ở đây được thiết kế kĩ càng lắm, một đoàn chuyên gia mất ít nhất bảy ngày mới giải xong, cô tự tin mình có bao phần năng lực? Hơn nữa tôi đang ở đây đấy nhé! Không phải không khí đâu!"
    "Vũ Minh Hạo đâu?" Diệp Hàm Huyên hết chịu nổi khi ngồi đây luyên thuyên với tên ngoại quốc này- khi mà thời gian đang vô tình trôi đi!
    "Cô nói thiếu chủ á? À ở chỗ các người thiếu chủ có tên là như vậy! Ngài ấy sẽ sớm trở lại thôi!"
    Thiếu chủ? Vũ Minh Hạo, rốt cuộc thân phận thật sự của anh ta là gì? Mục đích của anh ta khi tiếp cận cô? Diệp Hàm Huyên không nói gì, nhắm mắt dưỡng thần nghĩ đối sách hạ tên này, chỉ cần gục được anh ta, cái cơ quan kia đối với cô không thành vấn đề!!
    "Ngài Alan, phía bên kia cần ngài gấp!"
    Ngay tại thời điểm căn phòng đang tịch mịch, chợt có âm thanh hoảng hốt vang lên. Diệp Hàm Huyên mở mắt quan sát sắc mặt biến động của Alan, xem ra đã có chuyện xảy ra với Vũ Minh Hạo! Là người của quân đội chi viện sao...?
    "Cô đi theo tôi! Nhanh lên!"
    Alan vừa đi ra tới cửa, bất giác quay lại nhìn thẳng Diệp Hàm Huyên, hét to khiến Diệp Hàm Huyên giật mình...
    Tên này phát điên cái gì chứ? Không lẽ hắn nghĩ mang theo con tin như cô sẽ có tác dụng? Dường như có bàn tay vô tình đẩy cô về phía trước, cảm giác không lành ập đến...
    Như có âm thanh thúc giục trong não bộ: Diệp Hàm Huyên! Nếu không đi mày sẽ phải hối hận....
    ........
    Theo chân Alan chạy thật nhanh, y dường như không quan tâm cô có chạy theo y hay không! Diệp Hàm Huyên cũng không hiểu bản thân tại sao lại tự nguyện chạy theo y, vừa đi cô vừa mắng chửi, "Mẹ kiếp, sao mãi chưa tới nơi vậy?"
    Hai người chạy mãi, chạy mãi đến khi phía trước có thanh âm rát tai của tiếng súng liên hồi.
    "Súng đây! Áo đen là bọn khủng bố!"
    Diệp Hàm Huyên nhanh tay đỡ lấy khẩu súng lục từ phía Alan, xem ra trong chuyện này có ẩn tình! Nhưng thời gian không cho phép cô nghĩ nhiều, cô phải tập trung chiến đấu!
    Diệp Hàm Huyên tìm một hòn đá tảng, thuận lợi nấp sau tảng đá, nhân cơ hội tìm địch mà bắn.
    "Pằng!" Phát súng thứ nhất ghim thẳng tim một tên áo đen! Về khoản bắn súng, tuy không phải sở trường của mình nhưng Diệp Hàm Huyên cũng khá tự tin về nó...
    Cô ghé đầu ra quan sát vị trí của một tên khác! Không ổn lắm! Phía sau hắn còn năm, sáu tên khác. Với góc độ này của cô tuyệt không thể giết hết bọn chúng cùng một lúc. Mà chỉ cần giết một tên là sẽ rút dây động rừng...
    Trong khi Diệp Hàm Huyên nghĩ cách thì đạn lướt qua càng lúc càng nhiều. Có lẽ bọn này đã biết cô trốn ở đây nên tập trung lực lượng muốn bắn cô thành con nhím.
    Diệp Hàm Huyên cau mày suy nghĩ, rốt cuộc vì lý do gì bọn này lại nhằm vào cô, bên kia còn rất nhiều người...Cô tính toán thời gian, nhằm vào lúc có cơn gió mạnh trên đỉnh hang thổi xuống, cuốn theo đất cát che kín tầm nhìn của bọn chúng, cuộn tròn người cực nhanh.
    "Pằng..."
    "Pằng..."
    ...
    "Pằng..."
    Diệp Hàm Huyên không phân biệt được mình đã bắn bao nhiêu phát súng. Chỉ là tay cô đến khi ngón tay truyền đến cảm giác đau nhức, những người trước mặt đều gục xuống thì Diệp Hàm Huyên mới ngừng bóp cò.
    Một vài giọt máu tanh vô tình dính trên da cô khiến Diệp Hàm Huyên nhíu mày! Cô không thích màu, nhưng kì lạ lại khiến người ta đổ máu...
    Ông trời rất luôn biết cách chơi đùa lòng người!
    "Diệp tiểu thư, thiếu chủ sắp không được rồi! Mau đi theo tôi..."
     
  3. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 40-2: Máu và hoa! 2
    Một người đàn ông áo đen từ đâu xuất hiện, cung kính nói với Diệp Hàm Huyên. Khác hẳn với thái độ hống hách của Alan, người này rất khép nép với cô, không kịp để cô nghĩ thêm, y đã khẩn cầu nói,
    "Diệp tiểu thư...Xin cô, hãy đi theo tôi!"
    Trước ánh mắt van xin từ người đàn ông, Diệp Hàm Huyên có đôi chút mủi lòng. Không biết liệu đây có phải kế hoạch của Vũ Minh Hạo? Nhưng tại sao thủ hạ tên Alan của anh ta kia lại để cô đi, hơn nữa còn đưa cho cô một khẩu súng phòng thân?
    Có quá nhiều nghi vấn! Diệp Hàm Huyên cô không thể cứ thế mà bỏ đi...
    "Được, tôi đi với anh!"
    "Diệp tiểu thư, mời theo tôi lối này."
    Đến một hang động khá lớn thì người đàn ông dừng lại, ra hiệu mời Diệp Hàm Huyên vào- dường như anh ta sợ hãi điều gì đó nên không dám bước vào trong.
    Diệp Hàm Huyên chậm rãi bước vào thì thấy Vũ Minh Hạo một thân đầy máu nằm trên nền đất...
    Sắc mặt anh ta tái nhợt không chút huyết sắc- khác hẳn với lần cuối cùng cô gặp anh ta. Cô còn chưa kịp phản ứng thì Vũ Minh Hạo đã trông thấy cô, cô có thể nhìn thấy vẻ kích động trong mắt anh!
    "Vân Lang, cậu dám chống lại lệnh tôi, mau đưa cô ta đi, tôi không muốn trông thấy cô ta." Vũ Minh Hạo cố dùng hết sức hét to, hình như lại là quá sức, cơ thể yếu đuối không kìm được mà ho sù sụ ra máu tươi.
    Vân Lang vội vàng chạy vào, xoa lưng cho Vũ Minh Hạo, ân cần lấy khăn lau cho anh ta. Diệp Hàm Huyên tuy đứng từ xa nhưng có thể quan sát rõ ràng khi khăn chạm vào vết thương của anh ta, anh ta hít một hơi thật sâu.
    "Thiếu chủ, ngài cố đợi thêm một lúc nữa...Alan đã lên máy bay chuyên dụng về lấy thuốc. Ngài nhất định phải..."
    "Đưa cô ta cút khỏi tầm mắt tôi." Vũ Minh Hạo nổi trận lôi đình quát to, gương mặt khó coi vô cùng.
    Diệp Hàm Huyên mím chặt môi không nói gì, chậm rãi tiến về phía Vũ Minh Hạo, cô cười đùa, "Không ngờ cũng có ngày Vũ cục trưởng sợ tôi cơ đấy!"
    Dường như Vũ Minh Hạo mất sức quá nhiều hoặc cũng có thể anh lười đôi co với cô, anh quay mặt về phía tường.
    Diệp Hàm Huyên gật đầu với Vân lang, y biết ý lẳng lặng lui ra ngoài, dành không gian yên tĩnh cho hai người. Từ rất lâu về trước, cô cũng đã từng thấy mặt đáng yêu này của Vũ Minh Hạo. Anh ta có lúc nghiêm túc đến đáng sợ, có lúc lại giận dỗi như đứa trẻ.
    "Để tôi giúp anh băng bó vết thương."
    Không kịp để anh từ chối, Diệp Hàm Huyên đã mau chóng lấy từ trong hộp cứu thương để sẵn gần đó, cô đổ bình sát trùng vào băng gạc, nhẹ nhàng nói, "Hơi đau một chút, cố chịu."
    Vũ Minh Hạo không những không nằm im mà kích động, "Cô mau biến khỏi đây, lập tức!"
    "Băng bó xong cho anh tôi sẽ đi!"
    Diệp Hàm Huyên kiên quyết nói, cô mau chóng lấy khăn ướt lau sạch vết máu quanh vết thương đang hở. Cô động vào vết thương lại rỉ máu, Diệp Hàm Huyên lại kiên trì lau.
    Kể từ khi bước chân vào căn phòng này cô đã sáng tỏ! Cô đã hiểu sai về Vũ Minh Hạo, anh ta không xấu xa như những gì cô nghĩ- còn về lý do tại sao anh ta làm vậy, đã không còn quan trọng nữa!
    Dùng khăn ướt không cầm được máu, Diệp Hàm Huyên lấy số vải còn lại bịt kín miệng vết thương, bực tức chửi thề, "Mẹ kiếp, sao máu mãi không đông thế này!"
    "Vô ích thôi, máu sẽ không đông được đâu!" Thanh âm yếu ớt Vũ Minh Hạo vang lên, nhỏ như tiếng muỗi nhưng lại có lực sát thương vô cùng mạnh, trực tiếp giáng một đòn chí mạng vào nội tâm Diệp Hàm Huyên.
    Cô đã nghi ngờ...
    Chỉ là không chắc chắn- càng không dám tin! Vũ Minh Hạo hay là...
    "Anh không lẽ bị ung thư máu?" Diệp Hàm Huyên run rẩy nói.
    "Vậy nên cô tốt nhất biến khỏi mắt tôi đi!"
    Diệp Hàm Huyên không đủ hơi sức để tâm lời nói khó nghe từ Vũ Minh Hạo. Ung thư máu là loại ung thư ác tính, còn được gọi là bệnh bạch cầu hay bệnh máu trắng. Bệnh xảy ra khi các cơ quan tạo máu trong cơ thể sản sinh ra số lượng lớn các loại bạch cầu bất thường. Sự tăng sinh quá mức tế bào bạch cầu này sẽ ức chế sinh sản các tế bào hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu bình thường khác trong máu, gây ra tình trạng thiếu máu, chảy máu, viêm loét, máu khó đông và nhiễm trùng.
    Đặc trưng của bệnh là tổn thương nhiễm sắc thể đặc hiệu PH1, do đột biến gene. Người bệnh thường chỉ có thể sống trung bình 3 năm sau khi được chẩn đoán nếu không được điều trị. Vũ Minh Hạo- anh ta hay là mắc bệnh khi nào...?
    Nếu mới mắc bệnh, khi tế bào ung thư còn chưa phát triển, khả năng được cứu sống sẽ rất cao!
    "Anh...đã lâu chưa?"
    "Lâu rồi! Sắp chết! Cô đã đi được chưa?" Vũ Minh Hạo mệt mỏi day trán, mắt nhắm nghiền nói.
    Diệp Hàm Huyên nhanh như cắt lấy con dao nhọn ra, cắt một nhát mạnh vào cổ tay mình...
    Máu từng dòng, từng dòng đỏ tươi rơi xuống xuống một cái bát được để sẵn trước đó!
    "Cô điên rồi!!!" Vũ Minh Hạo giận dữ gào to, anh muốn lật người ngăn cô lại- nhưng lại bất lực vô cùng...
    Nháy mắt máu đã chảy chậm lại, Diệp Hàm Huyên cắn chặt khoé môi, cứa một nhát sâu hơn vào động mạch ở cổ tay, kiên cường nói, "Tôi không điên! Diệp Hàm Huyên tôi tuyệt đối không quay lưng bỏ đồng đội! Đây là ý chí của tôi!"
    Vũ Minh Hạo chua xót cười, khinh bỉ nói, "Cô nghĩ tôi tình nguyện uống dòng máu bẩn thỉu trên người cô?"
    Bàn tay Diệp Hàm Huyên khẽ run rẩy, máu vài giọt chảy ra đất, xong cô lại nhanh chóng chấn định bản thân nói, "Không uống? Tôi đổ bát này, làm bát khác, bao giờ Vũ cục trưởng uống mới thôi! Anh đừng dùng chiêu khích tướng để đuổi tôi đi!"
    "Anh uống đi! Alan rất nhanh sẽ tới thôi!"
    Diệp Hàm Huyên nhẫn nại đút từng thìa máu cho Vũ Minh Hạo...
    Bằng mọi giá cô phải cứu anh ta! Chỉ cần cô cố gắng đến khi người tên Alan kia mang thuốc đến! Sẽ ổn thôi!
    Mắt cô hình như từng chút từng chút mờ đi thì phải...
    Sẽ ổn thôi!
    Cô và Vũ Minh Hạo sẽ cùng sống, cùng trở về thông báo hoàn thành nhiệm vụ- có lẽ cô sẽ tha thứ cho anh ta, hai người sẽ lại là bạn tốt như xưa...
    Sẽ ổn thôi!
    Cô sẽ trở về bên cạnh tên ngốc kia, ngày ngày vui vẻ tiêu dao mà sống...
    Tất cả sẽ ổn thôi...
    Chỉ là sao trời càng tối thế kia?
    Chỉ là sao cô thấy khó chịu quá- giống như sinh mệnh đang từng chút từng chút bị rút cạn...
     
  4. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 40-3: Máu và hoa! 3
    "Đủ rồi! Ngu ngốc vẫn hoàn ngu ngốc! Nếu cô không dừng lại, cô là đang ép tôi tự sát bảo toàn khí tiết?"
    Diệp Hàm Huyên sắc mặt trắng bệnh, quan sát thấy Vũ Minh Hạo đã có chút khởi sắc, cô vứt dao xuống, dùng tay chống xuống đất. Nếu không nhanh chỉ sợ cô sẽ gục ngã mất! Cô mau chóng quay sang nhìn Vũ Minh Hạo, toét miệng cười, "Anh đừng ngủ! Lâu rồi chúng ta không nói chuyện tử tế. Hôm nay tâm sự chút được không?"
    Vũ Minh Hạo đáy lòng cười khổ. Diệp Hàm Huyên à? Em không biết nụ cười của em đẹp đến mức nào đâu? Đủ cho một người đã chuẩn bị sẵn tâm lí đi gặp tử thần như anh- lại sinh ra tiếc nuối, lại muốn sống lâu một chút nữa...
    "Vậy em ngoan ngoãn ngồi nghe tôi lải nhải được không?" Giọng nói của anh đem theo chút gấp rút, lại như lời thỉnh cầu khiến người ta khó lòng từ chối.
    "Được! Tôi phụng bồi đến cùng!"
    Một nụ cười trong trẻo nở rộ trên khuôn mặt anh, thoạt nhìn vô cùng thuần khiết. Đôi mắt anh lấp lánh nhìn vào xa xăm, thấp giọng nói, "Có một kẻ cô độc không cha không mẹ không thân thích. Y vẫn sống, phải sống, nhất định sẽ sống- bởi vì y phải trả thù cho những người đã khuất kia...
    Năm mười tám tuổi, theo kế hoạch định sẵn, y tham gia quân đội- hơn nữa còn là chuyên ngành tình báo quốc gia. Hôm sát hạch đó, lần đầu tiên trong cuộc đời, y được nhìn thấy ánh sáng mặt trời! Thứ ánh sáng ấm áp được phát ra từ đôi mắt của một cô gái. Cô gái đứng bên cạnh khóm lan rừng màu trắng- thanh tao, cao quý như dung nhan của cô ấy vậy! Nụ cười trong trẻo vương trên khoé môi, nhìn gần mà xa, nhìn xa mà gần...
    Cô ấy khó nắm bắt đến thế, như đám mây xa xôi phương trời, một trận gió thoảng qua là biến mất. Cả vẻ cô độc trong đôi mắt kia nữa...
    Lần đầu tiên trong đời y nảy sinh cảm giác muốn che chở, bảo vệ một người đến như vậy! Từ giây phút đó y hạ quyết tâm bằng mọi giá phải làm cho cô ấy cả đời bình an, hạnh phúc!
    Nếu như...
    Nếu như cô ấy không phải là con gái của kẻ thù đã hại cả gia đình y thì kết cục có lẽ đã khác!
    Nếu như y không tìm mọi cách tiếp cận, lợi dụng cô ấy?
    Nếu như thế liệu cô ấy có yêu y chẳng...?"
    Thanh âm của anh càng về sau càng nhỏ. Diệp Hàm Huyên kích động hỏi, "Không lẽ vụ việc năm năm trước do một tay anh tạo lên?"
    Vũ Minh Hạo gật đầu, lại nhỏ giọng thì thào, "Có thể để tôi dựa vào người em một lúc không?"
    Dù trong lòng từng lớp sóng đang ào ào, Diệp Hàm Huyên vẫn là không đành lòng từ chối yêu cầu này của anh, cô tiến lại gần, để cơ thể anh dựa vào vai cô, cô khẽ hỏi, "Tần gia rốt cuộc có thù oán gì với gia tộc anh?"
    Vũ Minh Hạo lắc đầu cười, khe khẽ nói, "Hình như đều không quan trọng nữa! Cũng không kịp nữa...Anh muốn..."
    Diệp Hàm Huyên không nghe rõ anh nói gì, cô đành ghé sát tai lại gần hơn, hỏi lại, "Anh muốn gì? Vũ Minh Hạo! Anh mà ngủ quên, tôi sẽ không gọi anh dậy đâu! Cũng sẽ hận anh cả đời!"
    Vũ Minh Hạo gượng cười, lẩm bẩm, "Vậy ư? Anh muốn ngắm hoa lan, giống như lần đầu trông thấy em vậy! Huyên Nhi...Hoa lan ở căn phòng lúc trước anh nhốt em, em dẫn theo Vân Lang tìm cho anh được không? Cậu ta sẽ giúp em, xin em đấy!"
    Diệp Hàm Huyên vội lắc đầu, "Em không đi đâu! Chờ anh khoẻ dậy, chúng ta sẽ cùng ngắm hoa lan. Năm sau, năm sau nữa, năm năm hay mười năm sau nữa, được chứ?"
    Năm sau lại ngắm hoa lan? Vũ Minh Hạo tự hỏi bản thân, hắn thật sự có thể cùng cô ngắm hoa lan một lần nữa sao? Nếu như có thể thì thật tốt...
    "Được!"
    "Anh hứa nhé?"
    "Ừm, anh hứa!"
    "Nếu không em sẽ hận anh cả đời!" Diệp Hàm Huyên có chút bốc đồng hét lên.
    "Nhất định rồi!!! Anh bây giờ vẫn là muốn ngắm hoa lan, giúp anh thực hiện được không, Huyên Nhi?" Vũ Minh Hạo nhìn sâu vào trong mắt cô, kiên trì nói.
    Cơ thể Diệp Hàm Huyên khẽ run lên, cô dò hỏi, "Anh sẽ đợi em về chứ?"
    "Nhất định rồi! Em về nhanh nhé! Anh sẽ đợi..."
    Diệp Hàm Huyên gật đầu thật mạnh, nghẹn ngào nói, "Đợi em!"
    Cô cố gắng kìm nước mắt của mình, không cho chúng rơi xuống, rồi quay đầu chạy thật nhanh về phía cửa, tận dụng từng giây phút!
    Chờ khi thân ảnh cô biến mất khỏi tầm mắt, Vũ Minh Hạo giơ tay lên không trung, miệng lẩm bẩm một mình...
    Đến cuối cùng anh vẫn là không có được em...Anh vừa muốn giữ em lâu một chút, vừa sợ bản thân sẽ không đành lòng buông xuôi...
    Hận anh ư? Hận cũng tốt...
    Chí ít em cũng không hoàn toàn lãng quên anh...
    Thỉnh thoảng em cũng sẽ nhớ về anh đúng không?
    Diệp Hàm Huyên này, kiếp sau chúng ta cùng nhau ngắm hoa lan được không...?
    Chớp mắt một rừng hoa lan hiện lên, cánh hoa nhỏ bé mang theo từng cơn gió lạnh, xoay tròn trong không trung, như muốn dùng sinh mệnh ngắn ngủi của mình múa đến khuynh nước khuynh thành.
    "Hoa càng đẹp càng sớm tàn lụi. Chi bằng đừng nên xuất hiện trên thế gian- giống như ta vậy!"
    "Vũ Minh Hạo ngu ngốc! Ai bảo anh thế? Mỗi sinh mệnh đều có giá trị riêng. Chúng ta không có cách nào lựa chọn nơi mình sinh ra nhưng được lựa chọn cách mình sẽ sống! Con đường sau này là do chính anh chọn..."
    "Nếu có chẳng may đi nhầm đường thì sao?"
    "Vậy anh hãy đi chậm chút, nhỡ có lầm đường thì có thể quay đầu lại, em sẽ dẫn đường cho anh!"
    Chỉ là...con đường mòn anh đi đã quá xa rồi, không kịp quay đầu lại nữa! Nếu thật sự chết đi rồi- sẽ không oán hận nữa...Cho nên hãy để mình anh ôm theo tất cả, cho nên em phải hạnh phúc đó nhé...
    Đôi mắt anh dần mơ hồ, sau đó chậm rãi nhắm nghiền mắt...
     
  5. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 41: Dám động vào người phụ nữ của tao?
    Sau khi bước vào căn phòng mà lúc trước Vũ Minh Hạo nhốt mình, Diệp Hàm Huyên gấp gáp nói, "Vân Lang, mau chỉ cho tôi nơi có hoa lan! Nhanh lên!"
    Đôi mắt đen láy của Vân Lang ánh lên tia sáng nhạt rồi nhanh chóng vụt tắt, "Diệp tiểu thư, đều muộn rồi...."
    Cùng lúc đó, tiếng nổ kinh động vang lên xoay chuyển đất trời, "Bùm..."
    Diệp Hàm Huyên vô thức đưa hai tay lên bịt kín tai, cô lại chợt nhận ra điều gì đó không đúng! Tiếng nổ phát ra từ phía căn phòng Vũ Minh Hạo còn đang ở!!!
    "Diệp tiểu thư, thiếu chủ đã để lại di ngôn từ sớm, bằng mọi giá trước khi quả bom phát nổ phải đưa cô an toàn ở căn phòng này! Là lỗi của tôi và ngài Alan! Đến cuối cùng tôi vẫn không thể để thiếu chủ ra đi không nhắm mắt." Vân Lang đôi mắt đã đỏ ngầu, như ngọn núi sừng sững chắn ở cửa ra vào, thà chết không cho Diệp Hàm Huyên đi!
    Nước mắt từ đâu cứ thế trào ra, Diệp Hàm Huyên đau đớn hét to, "Vũ Minh Hạo, anh chân chính là tên lừa đảo! Tên lừa đảo bậc nhất thế gian! Cái gì mà chờ em trở về, cái gì mà cùng nhau ngắm hoa lan...Đều là lừa đảo!"
    Hoá ra anh ấy đã sớm để lại di ngôn...Không cần Vân Lang giải thích nhiều, Diệp Hàm Huyên đã tự xâu chuỗi mọi việc. Vũ Minh Hạo mới là tên ngu ngốc! Từ đầu anh ta đã một mình lên kế hoạch, âm thầm bảo vệ cô! Căn phòng này cứ tưởng chừng là nơi giam cầm cô- kì thực lại là nơi an toàn nhất...
    Diệp Hàm Huyên cắn chặt môi, cố nén nước mắt vào trong, "Tôi nhất định sẽ tìm thấy hoa lan mang đến cho anh ấy xem! Anh ấy nói ở đây có mà!"
    Diệp Hàm Huyên điên cuồng tìm cả căn phòng nhưng mà dù cho cô có cố gắng đến thế nào chăng nữa- cũng là không tìm thấy hoa lan, dù chỉ là một cánh hoa...
    "Diệp tiểu thư, cô không hiểu hay là không muốn chấp nhận! Căn phòng này thực chất không có cái gì gọi là hoa lan! Là thiếu chủ ngài muốn bảo vệ cô nên lừa cô đến đây! Thiếu chủ ngài cũng đã mất, tìm thấy thì sao?"
    Vân Lang cũng đã không kìm được lòng mà rơi nước mắt, đôi mắt căm phẫn nhìn Diệp Hàm Huyên nói, nếu không phải cô ta- thiếu chủ cũng sẽ không chết!
    "......."
    "Tất cả đều tại cô. Thiếu chủ cũng chỉ mới phát hiện ra căn bệnh quái ác kia một tháng trước! Alan cũng đã tìm được tuỷ thích hợp để cấy ghép cho ngài ấy! Khả năng sống sót là 90%! Vốn đã định phẫu thuật ngay nhưng giữa đường gặp chuyện này! Ngài ấy cuối cùng vẫn là chết!"
    "........"
    "Chỉ vì ngài ấy muốn bảo vệ cô- kẻ bị tổ chức liệt vào danh sách đen! Không được! Thiếu chủ, tôi phải cô thù cho ngài!"
    Nói đoạn Vân Lang như con dã thú bị bỏ đói lâu ngày, lao đến nắm lấy vạt áo Diệp Hàm Huyên, rống lên, "Cô là đồ nhẫn tâm vô tình! Tại sao đến cuối cùng cô vẫn không yêu ngài ấy? Vẫn để ngài ấy đem theo tiếc nuối mà đi? Dù là trong cơn hôn mê ngài ấy vẫn luôn miệng gọi tên cô! Đến di ngôn cuối cùng vẫn là lo lắng cho cô, tại sao ngài ấy lại bắt tôi phải đi theo một người không tim không phổi như cô?"
    Cả thân thể Diệp Hàm Huyên như con rối không trọng lượng, không cử động. Vết dao cứa cô tay khi nãy dù đã được cô băng tạm lại, nhưng dưới sự kích động của Vân Lang, từng giọt máu chậm rãi rỉ ra...
    Cả dải băng quấn màu trắng thuần khiết bị máu nhuốm đỏ, một sắc đỏ tàn khốc đến rợn người...
    Nếu như cô chết- cũng tốt! Từ nhỏ cô đã được tiên báo trước một cuộc đời tang thương...
    Lời tiên báo ấy cuối cùng vẫn hay là linh nghiệm!
    Người yêu cô sẽ vì cô mà chết!
    Người cô yêu nhất định sẽ chết vì cô!
    Tất cả đều như thế...Kể cả Kính Thiên Minh, nếu như cô tiếp tục ở gần anh ấy, có phải hay không anh cũng như những người trước? Sẽ bị cô liên lụy mà mất mạng?
    "Nhưng tôi không thể nào xuống tay được với cô...Kiếp này cô đã gây quá nhiều đau khổ với ngài ấy rồi, dựa vào cái gì, cô chỉ cần chết đi là có thể thanh thản...Nếu như cô chết đi rồi gặp ngài ấy dưới cửu tuyền thì phải sao đây? Có phải cô sẽ vẫn vô tình với ngài ấy, sẽ đứng bên cầu Nại Hà đợi người đàn ông kia? Kiếp này ngài ấy đau đủ rồi..." Vân Lang nước mắt tuôn rơi như mưa, ngây ngốc nói như một đứa trẻ.
    "Anh ấy không thể chết....Không thể chết được! Tôi vẫn chưa kịp nói với anh ấy- tôi đã sớm tha thứ rồi! Tôi vẫn luôn coi anh ấy là người bạn tốt nhất cơ mà..." Diệp Hàm Huyên vẫn chưa thể chấp nhận sự thật, cô lìa lịa lắc đầu nói.
    Vân Lang tiếp tục dùng sức lay người Diệp Hàm Huyên, tàn nhẫn nói, "Bây giờ cô nói có ích gì? Ngài ấy đã đi rồi! Còn cô thì vẫn sống tốt!"
    "Dừng tay!"
    Bỗng nhiên ngoài cửa truyền đến một âm thanh bá đạo, ngang tàn vang lên- giống như ném một viên đá nhỏ vào mặt hồ đang phẳng lẳng...
    Hai người Diệp Hàm Huyên và Vân Lang còn chưa kịp định thần, thì một thân ảnh xé gió lao nhanh về phía hai người họ. Phút chốc chiếc cổ của Vân Lang đã nằm trọn trong bàn tay người lạ mặt, hắn lạnh lùng âm trầm, nghiến chặt răng nhả ra từng chữ, "Dám động đến người phụ nữ của tao? Mày chán sống rồi!"
    Vân Lang lập tức có cảm giác lục phủ ngũ tạng của mình đều bị bóp nát, lồng ngực truyền đến cảm giác đau đớn- đau tới nỗi không thở nổi. Một áp suất nặng nề đè lên người y. Y bàng hoàng ngẩng đầu lên, lại bắt gặp một đôi mắt rét như bằng, con ngươi sâu trong, sâu tới nỗi tưởng như xuyên thấu vào linh hồn y, tựa như hỏa diễm đốt cháy tất cả...
     
  6. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 42: Tôi không ngại em đã có chồng!
    Diệp Hàm Huyên đứng bên cạnh cũng bị khí thế mãnh liệt từ người đàn ông này làm cho khiếp sợ!
    Quá âm trầm!
    Quá khủng bố!
    Hắn giống như một quả bom nguyên tử có thể nổ bất cứ lúc nào!
    "Anh là tên điên nào vậy? Mau thả Vân Lang ra!" Diệp Hàm Huyên mắt thấy sắc mặt Vân Lang đã tái xanh, cô vội vã dùng lực đấm vào ngực người đàn ông kia! Chỉ là bờ ngực kia quá rắn chắc, như là được đúc từ đồng, dù cô cố gắng thế nào thì hắn vẫn không mảy may xê dịch. Diệp Hàm Huyên trong lòng có chút hối hận, khi nãy cô là muốn mượn tay tên điên từ đâu chui ra này giáo huấn cho Vân Lang chút bài học làm người. Đừng có được đằng chân lên đằng đầu, cô l;à nợ Vũ Minh Hạo, liên quan cóc khô gì tới y mà dám phi lễ với cô?
    Vì thế nên cô mới không sớm ra tay, mắt thấy sắc mặt ngày càng tái đi của Vân Lang, Diệp Hàm Huyên mau chóng nghĩ đối sách. Vân Lang này tuyệt đối không thể chết, Vũ Minh Hạo đã giao người này cho cô!
    "A...." Kính Thiên Minh bất ngờ bị cắn, vô thức buông lỏng cổ Vân Lang ra.Diệp Hàm Huyên vốn muốn nhân cơ hội đá bay người đàn ông điên khùng này ra, chợt bàn tay bé nhỏ của cô bị hắn nắm chặt, thuận đà kéo cô về phía hắn.
    Cmn!
    Lão Thiên a ~~ Cái tình huống chó gặm gì đây? Cô là đang đè lên người hắn...Diệp Hàm Huyên vừa mới động người muốn ngồi dậy, cô còn chưa kịp phản ứng thì hắn đã dùng sức, một lần nữa kéo cô trở lại vòng ngực kia....
    "Tiểu bạch thỏ, nhanh như vậy mà đã muốn rời tôi đi sao?"
    Giọng nói yêu mị, mê hoặc tới cực điểm vang lên khiến Diệp Hàm Huyên khẽ rùng mình. Lúc này cô mới có cơ hội quan sát người đàn ông này. Ngũ quan hắn tinh tế, lông mày rậm lưỡi kiếm, đôi môi mỏng, mắt sâu, không giận mà uy!
    Không được! Cô phải đá tên điên này ra, nhỡ tên chồng ngốc biết được lại ăn dấm chua thì khổ...
    Cô không muốn động tới thùng dấm chua thối đó đâu!
    "Cái miệng nhỏ của em thật lợi hại đó nha! Hai cái móng vuốt này cũng thế. Nếu em không chịu nằm im, tôi không chắc mình có thể kiềm chế bản thân đâu..."
    Diệp Hàm Huyên trợn mắt quát, "Tên thần kinh, tên đồi bại, tên biến thái này! Nếu anh là quân tử thì mau buông tôi ra! Tôi là phụ nữ đã có chồng! Hai chúng tôi phu thê nghĩa nặng tình thâm..."
    Kính Thiên Minh khoé môi không kiềm chế được mà giật liên hồi! Cái gì mà phụ nữ đã có chồng? Cái này tạm chấp nhận! Còn hai chúng tôi phu thê nghĩa nặng tình thâm á? Hừmmmm...
    Anh với vợ yêu không phải là luôn trong tình trạng mặt nóng áp mông lạnh sao? Anh nhiệt tình mà vợ yêu cứ hờ hững thôi. Dù sao bây giờ cô ấy cũng không nhận ra anh, phải trêu chọc một hồi mới được...
    "Tôi không ngại em đã có chồng! Nhỡ tôi đẹp quá, em lại nảy sinh ham muốn hồng hạnh xuất tường thì sao?"
    Nói đoạn Kính Thiên Minh vuốt ve cái cằm nhỏ của cô, cười đến ti bỉ, vô lại, "Vả lại gừng càng già càng cay, phụ nữ có chồng lại càng mặn mà, tôi thích!"
    "Đờ cờ mờ! Thằng điên này! Anh không bỏ bà đây ra, bà đây phế nhà anh!" Diệp Hàm Huyên gần như đã miễn dịch với vẻ vô sỉ của tên chồng ngốc- nào ngờ núi cao còn có núi cao hơn! Cô chưa từng gặp loại đàn ông mặt dày đến nhường này! Phải có hắn biết tay!
    Lời vừa nói xong, Diệp Hàm Huyên dùng đùi đập thẳng vào tiểu huynh đệ của tên thần kinh này!
    "Cho mi chết này! Cái thứ đàn ông sống bằng nửa thân dưới!"
    Kính Thiên Minh mau chóng lật ngược người, đè cô xuống, một bàn tay nắm chặt lấy đôi chân dài thẳng tắp của cô xoa xoa, ra vẻ không vui nói, "Người ta nói hoa hồng có gai thật không sai nha! Em đây là muốn phế chồng em hả? Đêm đêm ai phụng bồi em đây?"
    Diệp Hàm Huyên sắp tức đến thổ huyết. Dù cô dùng biện pháp nào cũng không động tới được tên này- dù là một sợi lông chân đi chăng nữa! Hắn phản ứng quá nhanh! Không phải cô tự tin mà người có thân thủ nhanh hơn cô, chỉ đếm trên đầu ngón tay! Rốt cuộc người này là ai? Cô rốt cuộc đã gây thù chuốc oán gì với hắn? Kính Thiên Minh luôn miệng mắng cô là "một đoá hoa đào nát", cô không tin từ khi nào mình có sức hút lớn vậy đâu...
    "Khụ....Khụ....Khụ....Lão đại...." Bên ngoài cửa có người bước vào, vừa thấy khung cảnh bên trong, y liền xấu hổ bước nhanh ra ngoài, nói vọng vào trong,
    "Lão đại, ngài có cần chúng thuộc hạ sắp xếp một chiếc giường để động phòng với phu nhân không?"
    Diệp Hàm Huyên vốn muốn đẩy Kính Thiên Minh ra, vừa nghe thấy câu nói kia tay chân liền run rẩy...
    Vân Lang vừa mới phục hồi được chút sức, chân đứng còn chưa vững nghe xong cũng ngã quỵ xuống đất!
    Chủ tớ hai người này! Một tung một hứng! Quả thực là vô sỉ tới cùng cực!
    Động phòng cái lông ý!
     
  7. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 43: Trình độ thả thính của Thiên lão đại
    Một ý nghĩ chợt loé trong đầu Diệp Hàm Huyên, chờ đã người ngoài kia gọi tên điên này là lão đại? Là lão đại đấy!!! Khụ...khụ...Có khi nào cô đã đắc tội đại nhân vật tai to mặt lớn trong giới hắc đạo không?
    "Anh...Người kia gọi anh là lão đại?" Diệp Hàm Huyên lắp bắp hỏi lại.
    Kính Thiên Minh ra vẻ khiêm tốn nói, "Có gì ghê gớm đâu mỹ nhân, trong giới thường hay gọi tôi là Thiên lão đại!"
    Ba chữ "Thiên lão đại" hoàn toàn đả kích linh hồn bé nhỏ của Diệp Hàm Huyên. WTF? Đừng đùa cô chứ? Trong giới hắc đạo có lưu truyền một câu nói kinh điểm: mày có thể không biết Tổng thống là ai, nhưng Thiên lão đại thì không thể không biết!
    Diệp Hàm Huyên quan sát kĩ thêm người tự xưng là Thiên lão đại lần nữa. Uầy, một thư sinh mặt trắng, trông như Bạch liên hoa thế này, sao có thể là vị Thiên lão đại ba đầu sáu tay, mọi người chấn kinh được? Tuyệt đối- là lừa người! Muốn dựa hơi của vị kia để doạ cô? Hãy còn non lắm!
    "Thiên lão đại cái lông ý! Các người muốn lừa bà đây hả? Thiên lão đại đâu phải con chó, con mèo ngoài đường mà mấy người muốn nhận thì nhận!" Diệp Hàm Huyên nhếch môi khinh bỉ nói.
    Nháy mắt sắc mặt ai đó đen như đít nồi, Huyên Nhi à, em là đang được đằng chân lên đằng đầu đó hả? Anh nhường em, em lại muốn đè đầu cưỡi cổ anh?
    Nếu được vợ yêu "đè đầu cưỡi cổ" cũng không tệ đi...Ngoại trừ lần đó ra, anh đã được "ăn" thêm phát nào đâu!!!!
    Thiên Ưng ở ngoài cửa nghe có người sỉ nhục lão đại nhà mình, khí huyết sôi trào, thật muốn xông vào đá bay nữ nhân đang phi lễ lão đại kia!! Hừ! Nếu không phải lão đại đã căn dặn trước, anh có phải chịu ấm ức đứng ngoài đây?
    "Lão đại, lão đại, nữ nhân khốn kiếp này dám chửi lão đại là chó mèo ngoài chợ!!!"
    Bất chợt một luồng khí lạnh đánh úp cả căn phòng- khung cảnh mùa xuân ấm áp khi nãy không còn nữa, thay vào đó là đỉnh núi băng ngàn năm, chỉ hít thở nhẹ cũng đã lạnh thấu gan.
    "Lão đại cố lên!!!! Dù có cảm tình với cô ta cũng không thể bỏ qua được! So sánh lão đại là chó, mèo!! Quá sỉ nhục ngài đi!" Thiên Ưng một bộ dáng xem kịch hay, lại kêu gào đổ thêm dầu vào lửa.
    Mãi đến tận sau này, y mới biết thế nào là khóc không ra nước mắt!!! Kể từ phút giây này, y đã đắc tội phu nhân của lão đại- hơn nữa lão đại nhà y còn mắc bệnh sợ vợ...
    "Năm giây ngậm miệng!" Kính Thiên Minh nghiến răng nói.
    Trên đầu Diệp Hàm Huyên treo một dấu hỏi chấm rõ to, con hàng này- là đang cho cô năm giây để ngậm miệng lại hay sao?
    Nhìn thấy vẻ "con nai vàng ngơ ngác" của Diệp Hàm Huyên, Thiên Ưng hí hửng trong lòng, xem kìa, lão đại thật sự tức giận rồi!!! Người phụ nữ này còn giả bộ nai tơ, muốn lấy lòng lão đại sao? Nằm mơ đi!
    "Không những ngậm miệng, tôi nghĩ cô nên cút khỏi đây, tránh cho việc làm phiền tâm tình của lão đại nhà chúng tôi!"
    Sắc mặt Kính Thiên Minh càng lúc càng khó coi, Diệp Hàm Huyên cũng khó coi không kém, trong lòng thầm nguyền rủa mười tám đời cụ tổ nhà hắn! Không phải bảo cô im, cô im rồi sao? Không lẽ là như tên ngoài cửa kia nói, cô phải ra ngoài mới được? Dựa vào cái lông gì chứ! Bà đây rõ ràng đến trước!
    "Tôi nói cậu, THIÊN ƯNG, lập tức ngậm miệng một tháng cho tôi! Hơn nữa mỗi đêm tôi sẽ cử ba người tới "phục vụ" cậu!" Kính Thiên Minh rốt cuộc cũng không chịu nổi tên thuộc hạ ngu ngốc này nữa! Phu nhân ông đây lấy lòng còn chưa kịp, dám sỉ nhục phu nhân nhà ông đây?
    Phút chốc tay chân Thiên Ưng run lẩy bẩy, cơ thể ngã quỵ xuống như vừa bị rút hết sinh mệnh, thương tâm nói, "Lão đại, không công bằng, ngài, ngài..."
    "Hai tháng!"
    "Lão đại, ngài..."
    "Ba...."
    Lời Kính Thiên Minh còn chưa nói ra, Thiên Ưng đã biết điều, lập tức vỗ mông ngựa, "Lão đại ngài thật tốt!!! Thuộc hạ nguyện lên núi băng, xuống biển lửa báo đáp!"
    Nói đoạn Thiên Ưng mau chóng quay sang phía Diệp Hàm Huyên, niềm nở nói, "Phu nhân, ngài cũng đừng để bụng! Lão đại nhà thuộc hạ đẹp trai thượng thừa, tiền bạc như nước, lại còn ôn nhu dịu dàng. Phu nhân không biết đó thôi nãy giờ chỉ là màn kịch mua vui cho phu nhân thôi! Lão đại thật chu đáo...."
    Diệp Hàm Huyên có thể tưởng tượng ra, ngay lúc này đây trên đầu cô đang có một đàn quạ đen bay qua...
    Có thể đừng lật mặt nhanh hơn lật sách vậy không? Màn kịch mua vui cho cô á? Thôi xin đi! Khụ khụ...Hơn nữa cái tên giả mạo Thiên lão đại kia, cũng thú vị phết đó chứ! Ai đời lại xử lí thuộc hạ của mình bằng cách đó?
    Một tháng không nói thì cũng thôi đi...Đằng này hàng đêm còn cử ba mỹ nhân tới hầu hạ, tên kia không "kêu" lên cô gọi hắn ta bằng cụ tổ, hắc hắc!!
    Mà trọng yếu cô là phu nhân của tên nam nhân mặt trắng kia từ khi nào???
    "Ngậm miệng lại cho tôi! Phu nhân? Phu nhân cái mẹ gì? Bà đây anh em họ hàng gì với các người à?"
    Thiên Ưng oan ức quay sang nhìn lão đại nhà mình, phải làm gì mới tốt đây? Đắc tội lão đại không được, đắc tội phu nhân không xong, hai vị ăn gì em cúng?
    "Ra ngoài trước đi, à, lôi cái tên này ra nữa" Kính Thiên Minh nhìn về phía Vân Lang ra hiệu, đáy mắt nồng nặc tia chán ghét, nhưng cũng không dám manh động giết hắn.
    Chờ khi căn phòng chỉ còn lại hai người, Kính Thiên Minh mới chậm rãi bế Diệp Hàm Huyên ngồi lên giường, âu yếm nói, "Xin lỗi anh đến trễ!"
    Đầu óc Diệp Hàm Huyên như nổ tung trước lời đường mật của người đàn ông xa lạ này! Cảm giác ấm áp quen thuộc từng chút len lỏi vào trái tim cô....
     
  8. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 44: Tôi không ngốc!
    "Chúng ta đã từng quen biết?" Diệp Hàm Huyên nhăn mày hỏi, ở người đàn ông này có gì đó rất rất quen thuộc, chỉ cần với một chút là tới- nhưng lại không tài nào với nổi!
    Người lạ tưởng quen, nhìn quen nhưng hoá ra lại lạ...
    Kính Thiên Minh nghiêm túc nhìn mỹ nhân trong tầm mắt của mình, cô ấy như đoá dạ lan hương ẩn mình trong đêm đen, không phải dùng mắt mà có thể thấy vẻ đẹp đó...Mà phải cảm giác bằng trái tim!
    Chân mày Kính Thiên Minh bỗng nhiên cau lại, dạ lan hương gì chứ! Vợ anh phải là đoá hoa đào nát mới đúng! Hừm! Lúc anh và lão anh vợ Tần Cảnh Dật bàn xong kế hoạch thì có người đem một xe công ten nơ hoa hồng đến, ngập mẹ nó biệt thự rồi! Anh vội đến đây nên cũng chưa kịp điều tra người đó là ai!
    Còn cả tên Vũ Minh Hạo nữa, hừ....
    Người đàn ông đầu tiên của vợ yêu là hắn ta ư? Chỉ cần nghĩ đến điều này là Kính Thiên Minh lại thấy nhức nhối trong lòng! Anh lại càng hận bản thân mình sao không đến sớm một chút, có thể bảo vệ cho cô ấy nhiều hơn một chút...
    "Anh rốt cuộc là ai?" Đôi mắt xinh đẹp của cô ngập tràn sự nghi ngờ không hề che dấu.
    Anh có nên thành thật nói cho cô ấy chân tướng mọi việc? Nếu như cô ấy đối với anh chỉ là sự thương hại một tên ngốc...
    Khi biết anh không hề ngốc, lại lừa cô ấy lâu như thế!
    Diệp Hàm Huyên à, liệu em có thể tha thứ cho anh không...?
    Một Thiên lão đại không sợ trời, không sợ đất, giờ phút này lại bất an vô cùng...
    "Tôi thua! Đến cuối cùng tôi vẫn là kẻ thua cuộc! Chỉ là tôi vẫn không cam tâm, tại sao anh có thể chinh phục được trái tim cô ấy?"
    "Tôi chưa bao giờ chinh phục cô ấy, tôi chỉ luôn tìm cách bảo vệ cô ấy! Cô ấy là người tôi yêu nhất- cũng là thứ quý giá duy nhất tôi muốn bảo vệ!"
    Đoạn đối thoại khi nãy giữa anh và Vũ Minh Hạo bỗng chốc vang lên! Chẳng phải anh đã nói với hắn ta rằng anh luôn bảo vệ vợ yêu rồi hay sao? Không làm cô ấy buồn, không làm cô ấy tổn thương- càng sẽ không để cô ấy rơi bất cứ giọt lệ nào!
    Anh luôn muốn để cô ấy sống trong sự che chở của mình, luôn giấu cô ấy tất cả, chỉ để phần mình gánh lấy!
    Hình như anh đã sai!
    Diệp Hàm Huyên, cô ấy chưa cần bất kì ai che chở, từ khi nào anh đang dần trở thành cái lồng, từng lúc, từng lúc nhốt chặt cô ấy lại?
    Có phải đã đến lúc anh nên cho em biết mọi chuyện...?
    "Thật ra anh là...."
    Thật ra anh không hề ngốc! Kính Thiên Minh đang định hét to lên cho cô nghe rõ từng chữ, chợt bên ngoài truyền đến thanh âm nhức tai liên hoàn của tiếng súng.
    "Pằng..."
    "Pằng..."
    ...
    "Pằng...."
    Thiên Ưng vội vã chạy vào, "Lão đại, không hay rồi! Người của Ly Mộ đến!"
    Kính Thiên Minh thở dài, khó khăn lắm anh mới lấy hết dũng khí nói ra, ai ngờ giữa chừng lại xảy ra chuyện.
    "Bao nhiêu người?"
    Thiên Ưng cúi đầu cung kính nói, "Lão đại, người Ly Mộ dường như đã có sự chuẩn bị từ trước. Ước chừng có khoảng bốn trăm người?"
    Bốn trăm người sao? Không tệ! Nơi rừng núi hoang vắng này, huy động bốn trăm người đã không dễ, chứ đừng nói bộ não của Ly Mộ ở Mĩ Latinh, xem ra người đằng sau kia thực sự muốn lấy mạng vợ yêu của anh! Có chút ngoài dự tính của anh...
    Cơ mà muốn lấy mạng vợ anh? Nằm mơ giữa ban ngày!
    "Người của các anh là bao nhiêu?" Diệp Hàm Huyên cảm giác bất an hỏi.
    "Chưa đến một trăm người." Thiên Ưng thành thật nói, trong một thời gian ngắn rất khó để huy động một lực lượng lớn, hơn nữa đây là vùng núi, không thể có quá nhiều người vào đây, giải cứu cô gái này sẽ càng khó vì dễ gây rút dây động rừng.
    Tuy người Thiên Gia họ có thể lấy một địch trăm, nhưng Ly Mộ đâu phải quả cam mềm cho người ta bóp trong lòng bàn tay? Chắc chắn phải có sự chuẩn bị từ trước!
    Diệp Hàm Huyên còn đang suy nghĩ đối sách, chợt có bàn tay nhẹ nhàng xoa lên đầu cô. Ngẩng đầu lên thì thấy khuôn mặt yêu nghiệt mà xa lạ kia đang mỉm cười nhìn cô, "Em sợ sao? Yên tâm đi, tôi sẽ đem em an toàn trở về- không hao tổn mội sợi tóc."
    Tim Diệp Hàm Huyên truyền đến cảm giác đau nhói, một phút hoa mắt, cô tưởng tượng ra người đứng trước mặt mình là tên chồng ngốc, hắn đang vỗ đầu an ủi cô. Mắt cô tự dưng cay xè, mấp máy nói, "Anh là ai...?"
    Một tia sáng lướt qua mắt anh rất nhanh, không kịp để Diệp Hàm Huyên nắm bắt, đã nhanh chóng biến mất. Đổi lại là đôi mắt đen sâu thẳm, giọng anh nhàn nhạt nói, "Tôi gọi là Dominic, Thiên lão đại! Nhận được sự uỷ thác từ anh trai cô, Tần Cảnh Dật đến đây cứu cô!"
    Diệp Hàm Huyên mím chặt môi không nói gì thêm, trong lòng cô tự dưng trống vắng đến lạ! Cô tự giễu chính bản thân mình, cô nhớ tên ngốc kia đến phát điên sao? Nhìn một người xa lạ cũng nhầm tưởng anh ta! Diệp Hàm Huyên à, mày tỉnh táo lại đi! Tên kia đang ngây ngốc ở nhà đợi cô!! Vì thế bằng mọi giá, cô không thể chết...
    "Anh trai ở nhà vẫn ổn chứ?"
    "Thay vì lo cho anh ta, chi bằng cô nghĩ cách mở một con đường máu thoát ra khỏi đây đi!" Lập tức khí tức màu đen tụ lại, Kính Thiên Minh lạnh lùng nói! Anh không cho phép người phụ nữ của anh, ở bên anh lại nhớ đến người đàn ông khác, dù là anh trai cô ấy cũng không cho phép!
     
  9. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 45: Kẻ tàn nhẫn nhất!
    Vân Lang từ ngoài cửa chen chân bước vào, không cam tâm tình nguyện nói.
    "Khoan đã. Tôi có cách. Thiếu chủ đã chuẩn bị hết mọi đường lui. Ngoài cửa chính ra, trong căn phòng này còn có một mật đạo ngầm, thông thẳng ra phía sau núi."
    "A..." Diệp Hàm Huyên kêu trong vô thức. Thì ra anh ấy đã tính mọi đường lui cho cô, đến phút cuối cùng, vẫn tìm mọi cách đưa cô trở lại căn phòng này- thì ra mọi thứ đều diễn ra đúng kế hoạch của anh.
    Vũ Minh Hạo à Vũ Minh Hạo, tại sao anh lại ngốc đến thế? Em xứng sao?
    Tại sao không nói cho em tất cả, tại sao luôn nhận lấy đau khổ về mình? Nếu như Vân Lang không nói ra, có phải anh định để em hận anh cả đời hay không??
    Chẳng phải...
    Chẳng phải khi chúng ta mới quen nhau, em đã nói rằng nếu anh đi lầm đường thì hãy quay đầu lại- luôn có em ở phía sau cơ mà...
    Anh không những là kẻ ngu ngốc nhất thế gian- mà còn là kẻ tàn nhẫn nhất thế gian! Tàn nhẫn với em, với cả chính bản thân mình...
    "Ầm!" Một tiếng nổ lớn rung động phía trên đỉnh đầu. Diệp Hàm Huyên có thể cảm giác được lớp đất đá dưới chân mình đang rung dữ dội.
    Cùng với đó lại là tiếng súng "Pằng...Pằng....Pằng...." liên thanh không rõ từ đâu phát ra! Tiếng súng có vẻ rất xa xôi nhưng dưới lòng đất thế này, mọi người đều không khó để nghe ra nó.
    "Nhanh lên." Sắc mặt Kính Thiên Minh bất chợt khó coi vô cùng.
    Vân Lang không kịp nghĩ nhiều, chỉ tay vào chiếc tủ phía góc căn hầm, nói, "Mật đạo ở phía này."
    Theo hướng Vân Lang chỉ, đám người nhanh chóng chạy đến. Kính Thiên Minh dùng chân đá phang chiếc cửa gỗ đi, bên trong hiện ra một cánh cửa bằng kim loại vững chãi.
    "Mở cửa mau lên!"
    Vân Lang dường như cũng không ngờ bên trong cánh cửa gỗ này, lại là một tầng cánh cửa bằng kim loại! Đây chắc chắn không phải cánh cửa bình thường. Phá không dễ, càng không kể thời gian cấp bách lúc này. Tại sao anh chưa từng nghe thiếu chủ nhắc đến cánh cửa này?
    "Mẹ kiếp! Cánh cửa chó má gì thế này!" Thiên Ưng sa sẩm mặt mày, chửi thề.
    Bọn Ly Mộ chắc chắn đã cho người lấp kín lối ra, chắc chắn muốn chôn sống bọn họ dưới đây...
    "Ầm..."
    Thiên Ưng vừa nói xong, bên trên lại tiếp tục phát ra tiếng nổ cực lớn. Mọi người vội vàng bịt tai lại- tiếng nổ lớn như xé rách màng nhĩ từng người.
    Sau đó mặt đất càng lúc càng rung chuyển mạnh.
    "Thuốc nổ loại lớn!" Một tên đàn em trong Thiên gia hét lên.
    "Mau lên! Không muốn chôn sống ở đây thì mau tìm lối thoát!"
    Diệp Hàm Huyên bất động thanh sắc, quan sát thật kĩ cánh cửa.
    Cmn! Vũ Minh Hạo...
    Anh đang đùa người đúng không? Trong tất cả các khoá học, Diệp Hàm Huyên chểnh mảng nhất là phần giải mật mã...
    "Nhập ngày sinh tháng năm sinh của em."
    Giọng nói bình tĩnh của Kính Thiên Minh vang bên tai khiến tâm trạng cô được trấn an phần nào. Diệp Hàm Huyên chạy nhanh lên phía trước, bàn tay có chút run rẩy ấn ngày tháng năm sinh của mình.
    Không đúng...
    Cánh cửa vẫn hay là bất động...
    Mặt đất rung chuyển, do mất máu có nhiều, cơ thể Diệp Hàm Huyên có chút đứng không nổi. Chợt một bàn tay to lớn luồn qua hông cô rồi xiết chặt, truyền thêm sức mạnh cho cô.
    Diệp Hàm Huyên sắc mặt có chút khó coi, người này rõ ràng thừa nước đục thả câu, chiếm lấy tiện nghi của cô. Tuy nhiên bây giờ đang đứng giữa ranh giới sinh tử, cô cũng không có thời gian đôi co với anh ta.
    "Để tôi nhập thử ngày tháng năm sinh của anh ấy!"
    "Vẫn sai!" Giọng nói của cô đem theo chút chán chường tuyệt vọng. Hôm nay xảy ra quá nhiều việc- chỉ sợ cô không trụ được bao lâu nữa.
    "Em không khoẻ?" Kính Thiên Minh không vui, đôi mắt luôn dán chặt vào từng cử động của cô nheo lại. Anh phát hiện ra điều gì đó không đúng...
    Nhìn thấy người đàn ông xa lạ này vì mình mà lo lắng, không hiểu sao, tâm tình cô ấm áp lạ thường, một cảm xúc rất lạ từ từ nhen nhói trái tim...
    Bề ngoài cô ung dung, tự tại...
    Thì trong lòng lại rối ren bấy nhiêu.
    Bàn tay giấu kín sau ống tay áo dài đen đã ướt đẫm mồ hôi, cô cười trừ nói, "Tôi không sao, phải nhanh chóng tìm cách rời khỏi đây!"
    Từng biểu hiện, cử chỉ của cô sao có thể lọt qua đôi mắt sắc bén của anh?
    "Roẹt...." Kính Thiên Minh không ngần ngại xé một vạt áo sơ mi của mình, thô lỗ kéo tay Diệp Hàm Huyên, không để cho cô có cơ hội phản kháng, vạch tay áo ra. Máu đỏ tươi nổi bật trên nền vải trắng tinh, cùng với đó là vết thương chưa được xử lí kĩ, đã có dấu hiệu mưng mủ.
    Sắc mặt Kính Thiên Minh càng lúc càng khó coi, anh ném cho Thiên Ưng một cái nhìn lãnh ý rồi lôi Diệp Hàm Huyên sang một bên, động tác dứt khoát từ trong bao lô chuyên dụng sau lưng lấy ra một lọ thuốc sát trùng. Anh không lưu tình đổ mạnh cả lọ thuốc sát trùng vào chỗ vết thương của cô.
    Cổ tay truyền đến cảm giác đau xót đến cùng cực, không khác gì việc đem muối xát lên vết thương. Dù vậy Diệp Hàm Huyên cũng cắn chặt khoé môi, không để bản thân kêu lên một tiếng. Chỉ là vết thương nhỏ thôi mà...
    Phải rồi, chỉ cần nhẫn nại thêm chút nữa, cô- sẽ không đau nữa...
    Kính Thiên Minh nheo mắt nhìn cô gái ương ngạch quật cường trước mắt. Xem ra từ trước đến giờ anh đã đánh giá thấp khả năng chịu đựng của cô ấy, ha, cô ấy còn không rên nhẹ dù chỉ một tiếng. Trong lòng Kính Thiên Minh lại càng tức giận, cô ấy tại sao không yêu bản thân mình, tại sao phải tàn nhẫn với bản thân mình như vậy? Lẽ nào chỉ vì tên Vũ Minh Hạo kia mà cô ấy chấp nhận loại hành hạ này? Cô ấy muốn mất máu mà chết sao?
    Nghĩ lại Mạc Tu Nghiêu đã từng cảm thán với anh, nữ nhân là một sinh vật khó hiểu nhất, đặc biệt cô ta đối với nam nhân đầu tiên của mình cả đời đều lưu luyến không quên....
     
  10. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 46: Hợp rồi tan!
    Không hiểu sao Diệp Hàm Huyên có cảm giác ớn lạnh cả sống lưng. Cô tự hỏi tên đàn ông này đa nhân cách ung thư giai đoạn cuối à? Vài giây trước còn ôn nhu tán tỉnh cô, vài giây sau lật mặt, thô lỗ cộc cằn vô cùng.
    Mắt thấy vợ yêu lơ đãng, Kính Thiên Minh lạnh lùng xiết mạnh vải băng.
    "Mẹ nó, anh không biết bốn chữ "thương hoa tiếc ngọc" là gì à?" Diệp Hàm Huyên rốt cuộc cũng không kiềm chế được mà chửi bậy! Cô không chết vì mất máu cũng bị tên thần kinh này dày vò cho chết mất thôi!
    "Em không biết trân trọng chính bản thân mình thì đừng mong người khác trân trọng em!"
    Một đoạn kí ức lướt nhanh qua đầu cô...
    "Hức...Đau lắm đấy nhé! Bố mẹ anh không dạy anh biết thương hoa tiếc ngọc à?" Thiếu nữ trẻ tuổi khuôn mặt nhăn nhó vì đau, nước mắt cứ thế lã chã rơi xuống.
    Người thanh niên trẻ tuổi bên cạnh phá một tiếng cười lớn, hài hước nói, "Tôi tưởng cô không biết đau cơ! Ai ngờ lại là quỷ mít ướt. Vết thương này ước chừng từ sáng, giờ đã tối mịt, thật là không biết chăm sóc bản thân."
    Trong đêm tối khuôn mặt của thiếu nữ lấm lem bùn đất, vốn dĩ không nhìn ra hình dáng, chỉ là một đôi mắt to tròn linh động lấp lánh trong đêm tối, có chút rầu rĩ nói, "Mẹ chỉ thương chị, vốn không thương tôi."
    "Haizz, một thiếu nữ nổi loạn. Cô phải tự trân trọng chính bản thân mình, như vậy mới nhận được sự trân trọng của người khác."
    Kí ức xa xôi dường như trong phút chốc hoà quyện với thực tại khốc liệt rồi lại phân tách.
    Sợi chỉ đỏ vô tình sâu chuỗi đoạn trí nhớ mơ hồ...
    Hợp rồi tan...
    Tan rồi hợp...
    Hợp hợp, tan tan, mắt Diệp Hàm Huyên mờ dần, cô đã sớm không phân biệt được cái gì là quá khứ, cái gì là tương lai...
    "Chúng ta đã từng gặp gỡ rất lâu về trước rồi đúng không?"
    "Em đang gặp người sang bắt quàng làm họ đấy, đi nào, chắc em đã tìm ra mật mã mở cánh cửa kia. Để tôi bế em ra đó." Kính Thiên Minh nửa nghiêm túc, nửa trêu đùa nói. Chỉ là dù trong hoàn cảnh thế nào, anh vẫn giữ luôn bình tĩnh, đặc biệt là cái bộ dáng ông đây không sợ chết, càng không sợ trời, sợ đất- thật đáng gợi đòn!!
    Diệp Hàm Huyên gật đầu. Có những việc đã là quá khứ, cô không nhất thiết phải nói ra, hoài niệm quá khứ có tác dụng gì? Nếu anh thực sự là người đó thì sao? Là giấc mộng thời thiếu nữ của cô thì sao?
    Đều không quan trọng nữa...
    Chỉ bởi vì người đàn ông cô yêu đang ở nhà đợi cô!
    Anh ấy- tên là Kính Thiên Minh!
    Diệp Hàm Huyên có chút khẩn trương, đây là hi vọng cuối cùng của mọi người, tuyệt đối không thể bỏ lỡ...
    "Cạch...."
    Cánh cửa kim loại từ từ mở ra, bên trong là một màn đêm tăm tối. Diệp Hàm Huyên khẽ thở phào, thật may cô đoán đúng rồi!
    "22-9-20XX có ý nghĩa gì?" Kính Thiên Minh nhăn mặt hỏi.
    "Là ngày đầu tiên tôi và Vũ Minh Hạo gặp gỡ." Diệp Hàm Huyên ngẩng đầu cười nói, chả trách trước khi mất anh ấy lại kể chuyện xưa cho cô nghe, thì ra là ám chỉ mật mã của cánh cửa này.
    Anh cũng thật đủ ác, giả sử cô không nhớ ngày đầu tiên họ gặp nhau thì sẽ chôn xác ở nơi này à...?
    "Ngồi yên, tôi bế em đi!"
    Kính Thiên Minh chậm rãi nhả từng chữ, không giận mà uy. Toàn thân anh toả ra loại khí tức cao cao tại thượng, bất khả xâm phạm, khiến cho mọi người phải cúi đầu xưng thần trước anh.
    "Khụ...khụ...Sao tôi ngửi thấy có mùi dấm chua quanh đây..." Thiên Ưng dường như chị hận mạng mình quá dài, thổi thêm chút gió cho lửa lên.
    Chợt một đạo ánh mắt tà khí bắn về phía Thiên Ưng, anh ta chỉ muốn pha trò cho lão đại thêm vui, lão đại vui, sẽ không phạt anh ta nữa~ Tại sao lão đại lại nhìn anh ta "âu yếm" như vậy nhỉ?
    Vì thế Thiên Ưng rút ra chân lý sống cao cả của đời mình: Đàn ông khi yêu thường rất khó hiểu, như ngày đến tháng của phụ nữ vậy...
    "Đừng quan tâm, em mệt thì ngủ đi, tôi sẽ đưa em an toàn trở về."
    Bên tai Diệp Hàm Huyên vang lên tiếng thầm thì của anh, như một liều thuốc an thần khiến mọi tầng phòng bị của cô sụp đổ, cô còn mơ hồ nghe thấy tiếng ầm ầm rung chuyển của đất đá, cô còn mơ hồ nghe thấy ai đó nói cái gì mà: bao giờ em mới nhớ ra anh, bao giờ em yêu anh...
    Chỉ là cơn buồn ngủ ập đến quá nhanh, Diệp Hàm Huyên chậm rãi nhắm mắt, dần dần chìm vào giấc ngủ sâu...
    "Lão đại, máy bay đã cất cánh được mười năm phút, thuộc hạ đã cho người xử lí hết đám Ly Mộ đó, tiếp theo phải làm gì?"
    "Gọi điện báo cho người Mạc gia, Mạc Tu Nghiêu sẽ tự tới cửa thăm. Lui ra đi, mỗi đêm sẽ có năm mỹ nhân đến hầu hạ cậu. Bắt đầu luôn từ đêm nay đi!"
    Thiên Ưng run rẩy bước khi khỏi phòng, trong lòng phỉ nhổ, lão đại à, tâm ngài bớt đen đi có được không? Ngài không sợ gặp quả báo à? Lão tử phi! Chỉ vì một câu ăn dấm chua đó, mà tăng lên thành năm người rồi...
    Kính Thiên Minh trong phòng vip trên máy bay đời mới nhất của Thiên gia, đương nhiên nghe không thấy những lời kia. Anh ôn nhu vén sợi tóc mai trên trán cô sang một bên.
    "Tại sao khi ngủ lại đáng yêu như chú mèo con thế này? Chết tiệt, cái thứ bên dưới lại bắt đầu rục rịch! Em tốt nhất đừng cựa quậy, không thì tự lãnh hậu quả!" Kính Thiên Minh ngồi lẩm bẩm một mình, tiện tay vứt thứ mặt nạ vướng víu trên mặt xuống...
    Khuôn mặt yêu nghiệt dần hiện ra, tinh xảo đến nỗi khiến người ta phải hô hấp đình trệ, một đôi mắt đen nhuốm chút dục vọng, khóe môi khẽ nhếch, tựa như ma mà không phải ma, tựa như thần mà không phải thần...
    "Tần Cảnh Dật chết tiệt này, làm cái loại mặt nạ quái quỷ gì thế này..."
     
  11. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 47: Chồng chưa từng thấy ai đẹp trai như vậy!
    Tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành, Diệp Hàm Huyên mơ màng mắt nhắm mắt mở, bàn chân cô truyền đến cảm giác buồn buồn, sướng sướng.
    "hic, gối kê chân thật dễ chịu, mềm mại như bông vậy..."
    Diệp Hàm Huyên tiếp tục cảm thán, nghịch ngợm đá đá vài phát. Chợt, cô lại nhận ra có gì đó sai sai...Cô bật người ngồi thẳng dậy thì thấy khuôn mặt yêu nghiệt quen thuộc của tên chồng ngốc.
    "Anh, sao anh lại ở đây? Đây là...?" Diệp Hàm Huyên hỏi, kì thực trong lòng cô đã có đáp án- cô đã về nhà rồi!
    Kính Thiên Minh cũng ngồi dậy, xoa xoa mông, có chút tủi thân nói, "Lần sau vợ đá cẩn thận nhé, cái mông của chồng thì không sao, đá vào chỗ khác sẽ hỏng mất..."
    Tên chồng cặn bã này, hắn lại suy nghĩ bậy bạ gì không biết, bà đây tuyệt đối trong sáng, tưởng cái mông nhà anh là cái gối kê chân nên mới vô tình đạp trúng, có được chưa hả? Người ta nói không sai nha, có một người, không gặp thấy nhớ, gặp rồi lại thấy ghét...
    Diệp Hàm Huyên phải cố gắng kiềm chế lắm mới không đạp thêm cho Kính Thiên Minh một phát. Khoan đã, trọng yếu là làm sao cô về được đây?
    "Ai đưa tôi về đây?"
    "Ừm, để chồng nghĩ lại thử xem." Kính Thiên Minh ra vẻ nghĩ ngợi, nghiền ngẫm nói.
    "A, đúng rồi! Người này lạ hoắc, chồng không biết là ai. Hay để chồng miêu tả lại cho vợ nghe nhé?"
    Diệp Hàm Huyên gật đầu, ngón trỏ cuộn tròn tạo thành kí hiệu "okay".
    Kính Thiên Minh giơ tay thật cao ra hiệu, "Người này dáng siêu chuẩn, chân dài hơn người mẫu, cơ bụng sáu múi nhé, đã vậy còn..." nói đến đây giọng nói của anh có chút ấp úng.
    "Hử? Còn làm sao?" Diệp Hàm Huyên đã mơ hồ đoán ra người này là ai, tuy vậy cô vẫn có chút mong chờ, không biết hắn ta qua lời miêu tả của tên ngốc này sẽ sao nhỉ?
    "Còn siêu siêu đẹp trai, chồng là chồng chưa thấy ai đẹp trai vậy đâu! Chưa nói đến khí chất cao lãnh, tao nhã của hắn ta...."
    Kính Thiên Minh thao thao bất tuyệt hồi lâu, dường như không có dấu hiệu dừng lại...Diệp Hàm Huyên trên trán nổi gân xanh từng vạch! Cô lại không biết lão chồng ngốc của mình hám trai nhường này! Cho xin đi...
    Lỡ như lão chồng cô thích cái tên mafia kia thì sao? Xem giọng điệu hâm mộ của lão chồng kìa!!! Diệp Hàm Huyên cau cày, bực tức nói, "Anh tất nhiên bị vẻ ngoài của tên đó lừa, y không tốt đẹp vậy đâu! Còn nữa anh ta là cái bang, chợ búa, anh tốt nhất anh đừng có dây vào!"
    Kính Thiên Minh trợn trắng mắt, suýt chút nữa ngất xỉu! Vợ yêu đã không khen anh thì thôi, đường đường Thiên lão đại phong ba trong giới hắc đạo, qua cái miệng nhỏ của vợ yêu lại thành tên cái bang, chợ búa à.....?
    "Vợ, vợ, chồng thấy hắn ta rất tử tế, đàng hoàng, mang phong thái quân tử, chắc vợ có chút hiểu nhầm rồi!"
    "Hiểu nhầm cái lông! Bà đây nói một là một hiểu chưa? Anh tốt nhất tránh xa tên điên đó ra cho tôi!"
    Diệp Hàm Huyên giận dữ nói, nhỡ tên đó thực ra có ý định bất chính với lão chồng ngốc của cô, tiếp cận cô vì mục đích đó thì sao? Muốn cô thành tấm bình phong, mơ đi nhé!!!
    Đáp lại Diệp Hàm Huyên chỉ là khuôn mặt rầu rĩ của Kính Thiên Minh, sắc mặt cô càng khó coi.
    "Thật mà vợ, chồng chưa từng thấy người đàn ông nào hoàn hảo đến thế, cao phú soái hiếm có khó tìm..."
    Nếu Mạc Tu Nghiêu ở đây, tuyệt đối sẽ khinh bỉ Kính Thiên Minh một trận, ông đây tự thấy mà đã rất tự luyến về độ đẹp trai của mình rồi! Xem ra vẫn phải xách dép ai đó.
    Nếu Tần Cảnh Dật ở đây, tuyệt đối sẽ phỉ nhổ Kính Thiên Minh một trận, không kìm được mà phá vỡ hiệp ước liên minh, vạch trần cái bộ mặt luôn ra vẻ bạch liên hoa kia!
    "Ngậm miệng!" Diệp Hàm Huyên lãnh khốc nói, cô còn ghét bỏ đá bay Kính Thiên Minh khỏi giường.
    Vô duyên vô cớ bị vợ yêu đá bay khỏi giường, trong lòng Kính Thiên Minh hậm hực không thôi! Nhưng nhìn sắc mặt của vợ yêu kìa, hình như cô ấy giận anh rồi- hơn nữa còn giận không nhẹ...
    Kính Thiên Minh trong lòng tính toán hơn thua, nếu bây giờ anh đi giận dỗi với cô ấy, cô ấy cùng giận anh, chẳng phải như vậy sẽ tạo thành chiến tranh lạnh mất sao?
    Cmn, không được!
    Anh vẫn còn nhớ rõ như in, lần trước anh lén lấy trộm từ chỗ Mạc Tu Nghiêu một cuốn sách bí kíp cua gái hay gì đó, do tên nhóc Mạc Tu Nhiên biên soạn, tên nhóc này đào hoa sát gái như vậy, chắc chắn phán chuẩn rồi!
    Tiêu chí đầu tiên của người đàn ông tốt là phải yêu thương, nhường nhịn người phụ nữ của mình.
    Khi cô ấy vui, làm cô ấy vui hơn.
    Khi cô ấy buồn, làm cô ấy đừng buồn nữa.
    Khi hai người cãi nhau, bất kẻ ai đúng ai sai, phải nhường cô ấy (Lưu ý thêm nếu có vợ thì phải đội vợ lên đầu mà sủng thì mới có thịt ăn)
    Kính Thiên Minh thấy cũng đúng, liếm liếm mép, muốn có thịt ăn thì phải hi sinh tiểu tiết chứ! Trong đầu anh nãy ra một chút suy nghĩ đen tối...
    "Vợ à! Chồng biết sai rồi! Vợ đừng giận mà!"
    "......" Bà đây giận rồi, bà đây không thèm nói chuyện với nhà anh nữa!
    "Vợ ơi, tha lỗi cho chồng đi mà, hiccc..." Vừa nói cái chân Kính Thiên Minh không an phận bò lên giường, cái tay cũng không an phận theo...
    Ngực cô bỗng nhiên tê dại, theo sự động chạm của người đàn ông mà có chút run rẩy, "Đờ cờ mờ, anh chê cuộc sống quá dài đúng không KÍNH THIÊN MINH? Dám phi lễ bà đây!"!
     
  12. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 48: Vợ ngốc!
    Kính Thiên Minh mở to đôi mắt, chớp chớp, ngây thơ nói:
    " Vợ không biết đó thôi, chồng thương vợ làm nhiệm vụ vất vả nên mát xa cho vợ đó...."
    "Có loại mát xa như này?" Diệp Hàm Huyên khẽ nhíu mày, đôi mắt tràn đầy sự ngờ vực hỏi. Tuy vậy khi nghe tên ngốc kia vì cô mà thế này, đáy lòng lại dâng lên chút ấm áp, dù rằng hắn ngốc nghếch không hiểu sự đời.
    Kính Thiên Minh thành thật gật đầu, đáng yêu vô cùng, "Trong sách dạy mát xa như thế này sẽ có dáng chuẩn đó. Chín mươi, thậm chí là một trăm cũng thành vấn đề."
    Diệp Hàm Huyên sốc toàn tập, dù dáng người không tệ, nhưng cũng chỉ dừng ở mức tám bảy thôi, phụ nữ mà...
    Ai không thích có thân hình siêu chuẩn chứ? Cô lại suy nghĩ thiệt hơn, dù sao tên chồng này cũng ngốc, có biết sắc là gì đâu. Lần quan hệ ngoài ý muốn kia, cũng do anh ta bị trúng dược nên mất trí mà thôi! Chứ ngốc thế này sao hiểu việc quan hệ nam nữ? Mà nếu có phản ứng gì, hắc hắc, không phải cô chuẩn bị con búp bê tình dục lần trước rồi sao...
    Người tự nhiên được hưởng lợi, hí hí chính là Diệp Hàm Huyên cô rồi!!!! Từ lâu cô đã ao ước có vòng một khủng rồi!!!
    "Ừm?? Bao nhiêu lâu thì có tác dụng?"
    "Hì hì, chồng luôn muốn tốt nhất cho vợ mà! Công suất càng cao thì hiệu quả càng nhanh!"
    "Chỉ có tác dụng với vòng một thôi á? Còn những nơi khác thì sao?"
    Kính Thiên Minh cười đắc ý trong lòng, không phải anh ngốc mà là vợ ngốc mới đúng! Hắc hắc cô ấy không biết rằng đang vẽ đường cho hươu chạy hay sao?
    "Tất nhiên là mát xa ở đâu hiệu quả ở đấy rồi vợ!"
    Diệp Hàm Huyên thấy có gì đó sai sai! Sao nghe câu nói của tên ngốc này có ý tứ gì đó mờ ám, không trong sáng ý nhỉ? Lại quay sang nhìn khuôn mặt ngây thơ trong sáng không nhiễm bụi trần kia, Diệp Hàm Huyên lại nghĩ có lẽ mình quá đa nghi rồi! Mày đừng có từ bụng ta suy bụng người được không Diệp Hàm Huyên? Phút chốc đáy lòng cô lại dâng lên tia áy náy với tên chồng ngốc...
    "Vợ nằm xuống đi. Chồng mát xa cho! À, quên mất..."
    Thấy Kính Thiên Minh có vẻ ngập ngừng, Diệp Hàm Huyên hỏi lại, "Sao thế?"
    "Để đạt được hiệu quả tốt nhất, phải thoát y mới được...Sách bảo thế!"
    WTF? Thoát y? Còn trước mặt một người đàn ông, để anh ta xoa nắn các thứ á....
    Cô thấy cứ biến thái kiểu gì gì ý, dù biết như vậy là lợi cho cô, nhưng vẫn không thể chấp nhận được! Nghĩ vậy, Diệp Hàm Huyên lắc đầu, kiên quyết nói, "Không được!"
    Kính Thiên Minh phụng phịu chu môi, giận dỗi nói, "Vợ...Vợ nỡ lòng từ chối tâm ý của chồng....Đi mà vợ! Cái này có khác gì ra tiệm mát xa đâu."
    Sao lại không khác? Ra tiệm nhân viên là nữ- còn anh là cái giống đựa được chưa? Diệp Hàm Huyên vốn định nói thế, lại nhìn khuôn mặt yêu nghiệt kia- cô vẫn là không nỡ chà đạp hoa a~
    "Không được!"
    "Đi mà, đi mà! Vợ yêu đại nhân!!!"
    "Không!"
    "Vợ xinh đẹp nhất!"
    "Không cần anh nói, tôi vốn dĩ đã xinh đẹp!"
    "Vợ yêu đại nhân rộng lượng, lòng dạ bồ tát!"
    "Không! Tôi lòng dạ tiểu nhân, hẹp hòi, ích kỷ lắm!"
    ".........."
    Kính Thiên Minh lôi hết những cách vuốt mông ngựa mà mình biết, kết quả vẫn vô tác dụng...
    Phải làm sao đây!!??
    A...
    Kính Thiên Minh nén cười, điềm đạm đáng yêu nhìn Diệp Hàm Huyên nói, "Nếu vợ e ngại thì để chồng bịt mắt lại là được rồi...".
    Tối qua anh chẳng phải nhìn chán rồi sao? Sờ mới thích...
    Sau một hồi đấu tranh tư tưởng kĩ lưỡng, Diệp Hàm Huyên cũng đồng ý. Một tên ngốc mà cô cũng sợ thì làm lên trò trống gì? Nghĩ vậy Diệp Hàm Huyên đứng dậy, vào tủ đồ, cô lục mãi mới tìm được một cái khăn có độ dày vừa phải- để che kín mắt tên chồng ngốc này.
    Kính Thiên Minh dù được thoả như ý nguyện, nhưng vẫn không vui ca thán, "Vợ còn ngại nữa! Rõ ràng chồng đã nhìn thấy rồi mà!"
    "Ngậm miệng, mát xa đi!" Diệp Hàm Huyên dứt khoát nói. Nghe tên ngốc này lải nhải chắc đến tối mất...
    Mà trời tối thì rất dễ phát sinh mấy việc ngoài ý muốn...
    ......
    Trung tâm thương mại Đế Đô.
    Lần trước Diệp Hàm Huyên đã đến đây cùng Tần Cảnh Dật. Hơn nữa anh còn nhét cho cô một đống đồ. Chỉ là lần này cô đi với chồng của mình.
    Bỗng nhiên cô nghĩ lại hôm đó, lúc ra về, radio ở chiếc Lambirh của Dật có phát bản tin Kính Thiên Minh- Tổng tài Kính gia gặp tai nạn. Khi đó cô với anh là người dưng qua đường, cô không chú ý cho lắm! Giờ nghĩ lại thì thấy có rất nhiều điểm đáng ngờ trong đó! Vụ tai nạn này chỉ là ngoài ý muốn hay sao?
    Bây giờ Kính Thiên Minh ngây ngốc, đương nhiên vị trí tổng tài Kính gia rơi vào tay người anh cùng cha khác mẹ. Xem ra về đến cục, cô phải cho người điều tra vụ án này mới được. Người đàn ông của cô! Tuyệt đối không cho bất kì kẻ nào làm tổn hại- một sợi lông chân cũng không được.
    Diệp Hàm Huyên quay sang nhìn Kính Thiên Minh đang ngây ngốc chỉ trò hết thứ này đến thứ khác, đôi mắt tròn xoe linh động vô cùng. Đột nhiên cô lại có chút tò mò dáng vẻ của anh khi chưa ngốc? Có phải sẽ luôn ra bộ dáng ông cụ non như Dật không nhỉ?
    "Vợ, vợ!!! Mua cái này đi!"
    Kính Thiên Minh kích động hét to, cô nương theo ngón trỏ của anh thì thấy...
    "Anh biết thứ đó là gì không?"
    Kính Thiên Minh khinh bỉ nói, "Vợ học lại sinh học đi! Đó là ba con sâu..."
     
  13. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 49: Mua ba con sâu gặp tình địch!
    Ba con sâu? Diệp Hàm Huyên ngớ người, thật không ngờ tiếng lóng tên chồng ngốc này cũng biết!
    Kính Thiên Minh nghĩ bụng, anh không trêu cho vợ anh ngại cháy mặt, anh không mang họ Kính! Ngoại trừ chuyện vợ anh đem con búp bê tình dục ra lừa anh lần trước- thì lần này, tuyệt đối là sỉ nhục lớn nhất trong cuộc đời Kính Thiên Minh...
    Cô ấy bịt mắt anh lại, rồi nói dối là vào nhà tắm cởi đồ! Ai ngờ cô ấy lại mặc đồ da bó sát người...
    Vị họ Kính nào đấy hí hửng tưởng chiếm được tiện nghi con gái nhà người ta, trong lòng xúc động dạt dào- còn nghĩ bụng từ giờ tích đức, rửa tay gác kiếm! Ai ngờ bị chơi cho một vố đau như thế...
    Bảo sao cứ có cảm giác sai sai, không chân thật...
    "Vợ chắc hẳn đang suy nghĩ tại sao chồng biết mấy cái này đúng không? Hì hì, vì sau đêm đó, để phục vụ chúng ta sau này, chồng...chồng đã lên mạng tìm hiểu mấy ngày đó!" Kính Thiên Minh vỗ ngực tự tin nói, ẩn sau trong mắt là ý cười giảo hoạt.
    Thanh âm của anh không lớn- những cũng không hề nhỏ, đủ cho những người đứng gần họ nghe thấy, ai nấy đều nhìn Diệp Hàm Huyên với ánh mắt "hàm súc". Nhất là những cô gái, hâm mộ có, ghen tị có, khinh bỉ có, nói chung ngũ vị tạp trần.
    Diệp Hàm Huyên đương nhiên cảm nhận được những cái nhìn "sai sai" nhắm đến mình khan, lúng túng nói, "Haha, chồng nói linh tinh gì đó?"
    Kính Thiên Minh đột nhiên ghé sát vào tai cô, thì thầm, "Vợ này, mua cái này, chúng ta có làm gì cũng không sinh bảo bảo ngoài ý muốn đâu! Dù chồng rất muốn có bảo bảo nhưng nếu vợ không muốn thì...."
    Những cô gái trẻ đỏ mắt nhìn vị soái ca siêu cấp kia thân mật với người khác, cô gái kia thì có gì tốt chứ, hừmmm, "một chút tư sắc" thôi mà. Một cô gái không biết lấy dũng khí ở đâu ra, tiến lên, vẫy tay chào Kính Thiên Minh, "Hey, anh đẹp trai!"
    Cô ta còn kèm theo một nụ cười ngọt ngào. Người đàn ông này, cô ta ngắm trúng rồi! Chưa nói đến giá trị nhan sắc thượng thừa, ở người đàn ông này còn có khí chất quý tộc cao quý, quả thật xứng đáng với thân phận thiên kim thị trưởng của cô ta. Sẽ không như người kia...
    Kính Thiên Minh nhíu mày không vui, anh với vợ đang âu yếm, tự nhiên có con ruồi từ đâu bay ra vò vẽ anh? Còn bên phía Diệp Hàm Huyên tất nhiên là vô cùng không vui rồi! Dù biết tên chồng mình có bộ dáng đẹp, nhưng cái "sinh vật" kia không thấy một đại mĩ nữ như cô đang đứng ở đây hả? Gan hùm mới dáng đến tán người đàn ông của cô!
    Tô Dĩ Anh sắc mặt có chút khó coi, lần đầu tiên trong đời cô ta bị đàn ông ngó lơ, hơn nữa lại còn trước mặt đám bạn của cô ta, đã đâm lao thì phải theo lao- huống chi người đàn ông kia tốt như thế, cô cũng không muốn bỏ qua.
    "Anh đẹp trai, em là khách quen ở đây! Nếu được thì chúng ta đi cùng nhau đi, em sẽ tư vấn giúp anh."
    Kính Thiên Minh vốn định đuổi cút con điên từ đâu chui ra này đi, nhưng nghĩ lại, vợ anh đào hoa như thế, đã biết bao lần anh bị nhét cho một thùng dấm chua siêu cấp, lần này phải cho cô ấy thử mới được!
    "Xin lỗi, trong nhà phu nhân là số một. Cô có đề nghị gì thì tìm phu nhân đi!"
    Tô Dĩ Anh bất ngờ trước câu nói của Kính Thiên Minh, người đàn ông hoàn hảo thế này thiếu gì phụ nữ ở bên, thật không ngờ lại nghe lời cô gái kia đến thế! Xem quần áo trên người cô ta, cũng không phải hãng nổi tiếng gì, xem ra xuất thân tầm thường, có thể là lọ lem với hoàng tử thường có trên phim ảnh.
    "Chị gái, chúng ta đi cùng được không?"
    "Ai chị em với cô?"Diệp Hàm Huyên lạnh tanh nói, còn vứt cho Tô Dĩ Anh một đạo ánh mắt khinh bỉ!
    Tô Dĩ Anh phải cố gắng kiềm chế lắm mới giữ được nụ cười gượng, người này sao lại không suy nghĩ theo logic thông thường, chào xã giao cũng muốn làm cho cô mất mặt? Đã thế cô càng phải cướp chồng cô ta! Ở trong giới thượng lưu, không có tình yêu vĩnh cửu, chỉ có lợi ích vĩnh cửu. Càng huống hồ đàn ông chính là thứ động vật dễ thay lòng đổi dạ nhất.
    "Chị, chị trẻ hơn em mà. Trước lạ sau quen!"
    Kính Thiên Minh gật gù bổ sung thêm, "Đúng rồi! Như anh với vợ này, trước lạ sau quen, mon men làm ông xã!"
    Diệp Hàm Huyên đáy lòng dâng lên một trận ảo não, nhìn tên chồng ngốc luôn vâng lời mình răm rắp, giờ đây lại bênh người khác. Có khi tên ngốc này trí tuệ không bình thường, hắn ta muốn lấy cô gái kia làm vợ hai gì đó, nên mới đồng ý với cách xưng hô chị em?
    "Thiểu năng!"
    Cô không hiểu cảm xúc rối bời lúc này, vì thế quay lưng bỏ đi. Hừm! Được bà đây cần tên ngốc nhà mi chắc, muốn đứng đó tán gái thì cứ tiếp tục đi!
    "Vợ đi đâu thế? Lối này cơ mà..."
    "Tôi thích đi lối này đấy! A, đồ tốt!"
    Thuận tay, Diệp Hàm Huyên lấy bừa một cái hộp chữ nhật trên giá. Từ xa nhìn cô gái kia đứng gần Kính Thiên Minh, trai anh tuấn, gái thuyền quyên, cũng xứng đôi phết đấy! Chỉ là sao cô thấy ngứa mắt quá!
    Kính Thiên Minh miệng chữ A, mồm chữ O nhìn cô, dường như đầu óc bị não nhúng, cô có thể thấy rõ ý cười trên khuôn mặt yêu nghiệt kia.
    "A, chồng hiểu ý vợ rồi! Cơ mà vợ lấy thêm đi, không đủ đâu!"
    Diệp Hàm Huyên giật mình nhìn thứ cô đang cầm, cái gì mà không đủ?
     
  14. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 50: Bản lĩnh của Diệp Hàm Huyên!
    Bởi vì hôm nay mình nhiều bài quá nên không có thời gian viết truyện TT Mọi người đọc tạm đoạn review này nhé ><
    Khúc này Huyên tỷ biết Minh ca giả ngốc á:3 Mình có đăng rồi mà đăng lại cho ai chưa đọc á ^^ chúc mọi người cuối tuần vui vẻ a ~
    ________
    Một đêm say rượu, vừa mở mắt, Diệp Hàm Huyên đã nghe tiếng hét chói tai của tên chồng ngốc.
    "Aaaaaa, vợ, sao vợ...."
    Đầu Diệp Hàm Huyên còn đang đau, cô bây giờ mới để ý, cô và tên chồng ngốc nằm cạnh nhau không một mảnh vải che thân...
    Quay sang nhìn bên cạnh thì Diệp Hàm Huyên bắt gặp khuôn mặt ngây thơ của tên chồng ngốc! Đôi mắt long lanh đang đong đầy nước, sắp khóc rồi!
    "Khụ...khụ...là tôi sai, tôi sẽ chịu trách nhiệm với anh, ngoan, đừng khóc."
    Kính Thiên Minh trông chờ hỏi:
    "Thật không?"
    Diệp Hàm Huyên day trán, cô mà nói không xem. Nhìn bộ dáng lấy chăn che kín người của anh ta kìa. Trông cô thật giống tên lưu manh vô lại cưỡng bức con gái nhà lành...
    "Tuyệt đối thật."
    Ai ngờ tên chồng ngốc vứt chăn sang một bên, ôm chầm lấy Diệp Hàm Huyên, vui sướng nói:
    " Oh ye ye, vợ là tuyệt nhất."
    Khoé miệng cô run run, tên này không nhận ra tình huống nguy hiểm trước mặt của mình sao?
    Diệp Hàm Huyên ngẩng mặt lên nhìn trời than: Lão thiên ơi, con cũng là người bình thường, đừng dụ dỗ sự nhẫn nại của con đi!!!! Nhỡ con tiếp tục ăn sạch anh ta thì sao...
    Kính Thiên Minh ẩn sau bộ mặt ngây thơ là đôi mắt ánh lên tia giản xảo, không lẽ anh chịu hiến thân đến mức này cô còn không bị quyến rũ?
    Sức hấp dẫn của anh từ khi nào kém vậy?
    Thế là từ hôm đó, đêm nào tên chồng ngốc cũng lên giường cô ngủ. Diệp Hàm Huyên nghiến răng nghiến lợi muốn chửi tên chồng ngốc một trận rồi đá bay hắn!
    Cơ mà gặp phải khuôn mặt vô hại tủi thân kia thì lòng cô lại mềm như cháo...
    ....
    Hôm nay Diệp Hàm Huyên đi làm về sớm hơn thường lệ, do cô nhận được tin nhắn nặc danh từ một số điện thoại lạ, nói ở nhà có việc gấp.
    Vừa vào tới phòng khách thì vang lên âm thanh trò chuyện, tên chồng của cô đang ngồi vắt chân trên ghế sofa.
    "Người anh em, còn non và xanh như cậu thì bao giờ mới ăn uống được?"
    Giọng nói lạnh lùng từ bên kia truyền đến:
    "Ít ra ông đây không mặt dầy bỉ ổi như nhà mi. Ông đây yêu đương trong sáng với vợ ông, không lừa cô ấy. Rõ ràng cái cô Diệp Hàm Huyên kia chưa làm gì mà mi dám lừa người ta, bắt người ta chịu trách nhiệm."
    Kính Thiên Minh đắc ý nói:
    "Bản lĩnh nó ở chỗ đấy! Mạc Tu Nghiêu à, cậu còn ngây thơ lắm!"
    "Bái bai nhé người anh em, chúc cậu một đêm an giấc."
    Mạc Tu Nghiêu cúp mắt luôn, đắc ý vô cùng, ông đây còn chưa được ăn, mi bạn bè tốt mà dám bỏ ông ăn trước sao?
    Kính Thiên Minh bỏ điện thoại xuống tặc lưỡi:
    "Giả ngốc lâu như thế rồi, đêm nay phải triển khai mới được."
    Chợt hình như anh cảm giác được không khí trong phòng lạnh đột xuất ý...
    "Kính Thiên Minh, hôm nay tôi sẽ cho anh biết bản lĩnh của Diệp Hàm Huyên tôi!" Diệp Hàm Huyên lạnh như băng nói, khuôn mặt âm trầm tới cực điểm.
    ....Còn....
     
  15. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 50-2: Một nhành lan!
    Lúc này Diệp Hàm Huyên mới có thời gian nhìn rõ vật kia, sắc mặt cô thoáng ửng hồng, vốn định trả vật kia lại chỗ cũ- chỉ là từ đâu bàn tay to lớn hữu lực giữ chặt lấy cô.
    "Buông ra." Diệp Hàm Huyên cố gắng kiềm chế sự xấu hổ trong lòng, trợn tròn mắt, kẽ răng rít từng tiếng nói.
    "Haizzz...Phu nhân nếu đã có lòng, sao phu quân như ta lỡ phụ công đây? Cái này hay là mua về tối dùng đi. Chỉ là...."
    Câu cuối được anh đặc biệt kéo dài. Diệp Hàm Huyên vô thức ngẩng đầu lên, bắt gặp ý cười nồng đậm trên môi anh, cả đôi mắt kia nữa! Sáng như sao, đen láy, lúc anh cười, trong mắt toả ra từng tia sáng nhỏ- giống như có thể thắp sáng linh hồn người khác vậy.
    Đẹp trai quá! Diệp Hàm Huyên bật thốt trong lòng, nhìn anh đến si ngốc. Cô không ngờ tên ngốc này khi cười lại mê hồn đến thế!
    "Không được phép cười nữa! Nói tiếp đi!" Diệp Hàm Huyên bá đạo nói, nụ cười thuần khiết đẹp đẽ này, cô chỉ muốn giữ của riêng mình thôi!
    "Chỉ là hình như một hộp hơi hơi ít thì phải...." Anh ngữ khí tà tà, ánh mắt thì vô cùng mị hoặc, lời nói ra lại vô lại, chỉ là nụ cười không có dấu hiệu biến mất- mà càng rực rỡ hơn, tựa như đoá ngọc lan sắp nở rộ, làm kinh diễm cả đất trời!
    Hừm! Chê anh cười không đủ đẹp sao? Đã vậy ông đây thể hiện cho em xem!
    Diệp Hàm Huyên hôm nay chịu đả kích không nhẹ, dường như đã sắp bạo phát.
    Một hộp mà không đủ sao? Tên ngốc này, anh có thể bớt vô sỉ không?
    Anh mà dùng hết một hộp thì heo mẹ cũng biết leo cây xừ nó rồi!!!
    "Lập tức về nhà!"
    "Hớ?" Kính Thiên Minh còn chưa kịp phản ứng, anh đã bị vợ yêu kéo đi. Nhìn vẻ mặt đen xì của vợ yêu, hình như cô ấy đã giận thật rồi, không nên chọc cô ấy thêm. Phụ nữ ấy à! Khi xù lông lên thì có thể đạp đổ một toà nhà đấy!
    "Chờ đã! Em vẫn chưa biết tên anh...." Tô Dĩ Anh nhìn một màn phu thê ân ái khi nãy, đáy mắt không khỏi dâng lên một trận ghen tị. Hai người này khi đứng cạnh nhau, giống như một đôi đôi nhân trời đất tạo lên, như hai mảnh ghép được gán lại với nhau, không có một lấy một lỗ hổng để cô ta chen vào!
    "Cô này! Không biết cặp đôi được bình chọn nhiều nhất ở Đế Đô này ư? Về rửa mặt tra google rồi hãy tới tìm chồng tôi nhé!" Diệp Hàm Huyên ngạo mạn, nhếch cằm nói, rồi quay lưng đi...
    Mặt Tô Dĩ Anh tái nhợt, cô gái vừa rồi quá âm trầm, khủng bố. Đôi mắt kia tựa như quỷ satan đến đòi mạng cô ta, rét đến cùng cực. Chờ cô ta khôi phục bộ dáng bình thường thì thân ảnh hai người kia đã khuất.
    Tô Dĩ Anh không cam tâm bặm môi, các người chờ đấy!!!
    "Đến Cục tình báo Quốc Gia."
    Vừa ngồi lên xe, Diệp Hàm Huyên còn chưa kịp mở miệng, đã có ai đó nói giúp cô.
    "Anh sao lại....?" Cánh môi hồng nhạt khẽ mấy máy, lại chợt nhớ ra khung cảnh xấu hổ khi nãy, cô liền im bặt.
    "Em ngoài mặt cười rất tươi, nhưng đôi mắt của em không che được vẻ u sầu, thương tâm trong đó. Vợ à, anh biết cả rồi!" Tiếng của Kính Thiên Minh vang lên, vẫn là trầm thấp, vẫn là mị hoặc như cũ.
    Diệp Hàm Huyên quay đầu lên nhìn Kính Thiên Minh thật kĩ. Anh nói anh đã biết cả rồi ư? Là biết những chuyện gì? Về Vũ Minh Hạo hay điều gì khác?
    Một bàn tay to lớn bỗng chốc xoa nhẹ lên đầu cô, "Một ngày nào đó anh sẽ nói với em...."
    Thanh âm ấm áp như ngọc khẽ vang, tựa như hòn đá ném vào tâm tình vốn đang dậy sóng của Diệp Hàm Huyên, vô số suy nghĩ lướt nhanh của đầu cô làm cô không kìm được mà đáy lòng rét lạnh. Sẽ không phải...
    .......
    Cục Tình Báo Quốc Gia.
    Diệp Hàm Huyên một mình chậm rãi bước vào toà lầu cao nằm ở trung tâm thành phố. Bóng lưng của cô kiên cường thẳng tắp trong ánh nắng ban mai nhạt nhoà buổi sớm.
    "Diệp cục phó...A, em xin lỗi, Diệp cục trưởng, cấp trên đang ở trên đợi chị." Một cô gái dung nhan thanh thoát từ xa trông thấy Diệp Hàm Huyên thì vội vang lao đến, cúi đầu sủng nịnh nói.
    Diệp Hàm Huyên gật đầu, trong lòng cô còn rất nhiều nghi vấn. Đối với cách xưng hô "Diệp cục trưởng" của cô gái kia, cô không lấy làm bất ngờ. Bởi lẽ sáng nay cô đã nhận được tin nhắn thăng chức, và yêu cầu cô 9h sáng nay có mặt tại Cục tình báo. Nhưng cục trưởng tiền nhiệm là Vũ Minh Hạo mới qua đời, theo lẽ thường phải mất ít nhất hai tuần để cấp trên xem xét người thích hợp thay thế.
    "Cốc....Cốc..."
    "Mời vào."
    Diệp Hàm Huyên khẽ nhăn mày nhìn ông lão trước mặt, có thứ gì đó nghẹn ngào dâng lên cổ họng cô, "Thầy...."
    Ông lão ngồi trên ghế sofa, khuôn mặt già nua cười hiền hậu nói, "Tiểu Huyên đấy à, lại đây ngồi đi! Để thầy xem Tiểu Huyên của chúng ta đã lớn chừng nào rồi."
    Không gian căn phòng khá lớn, vì là phòng dành cho Cục trưởng nên đưỡ bày trí hết sức tinh xảo nhưng không mất đi vẻ uy nghiêm của nó. Diệp Hàm Huyên như con mèo nhỏ ngoan ngoan ngồi gần người thầy của mình, cô ngậm ngùi nói, "Con còn tưởng rất lâu nữa mới gặp được thầy, không ngờ rằng..."
    Không ngờ rằng gặp lại thầy trong hoàn cảnh thế này. Ông lão tên Dực Phàm, vốn là Cục trưởng đời trước nữa, còn là người thầy dìu dắt Vũ Minh Hạo, Diệp Hàm Huyên lúc mới vào nghề. Ông nghỉ hưu từ năm năm trước, Diệp Hàm Huyên còn nhớ rõ ngày ông nghỉ hưu, cô như đứa trẻ khóc lóc, nhất quyết không cho ông rời đi. Hại một thầy một trò Dực Phàm, Vũ Minh Hạo phải khuyên cả ngày trời cô mới để ông đi.
    Chớp mắt Diệp Hàm Huyên có thể nhìn thấy khung cảnh quen thuộc trong quá khứ, ông khen ngợi chàng thanh niên, cô gái nhỏ không cam lòng luôn miệng oán trách, "Thầy thiên vị Hạo ca!"
    Chàng thanh niên khuôn mặt có chút ửng đỏ gãi đầu nói, "Thầy nói quá rồi! Huyên Nhi nhà chúng ta mới đáng khen kìa!"
    "Vậy sao? Tiểu Huyên có gì đáng khen nhỉ? Tiểu Hạo xem con bé ngày ngày càng gầy, ngày ngày càng xấu xí rồi!"
    "Con không kêu là Tiểu Huyên."
    "Con không kêu là Tiểu Hạo."
    Hai thanh âm trong trẻo như nước đồng thanh vang lên.
    Diệp Hàm Huyên ngẩn người, giọt nước mắt từ đâu lăn nhẹ xuống gò má...
     
  16. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 51: Anh yêu em vụng về đến thế...
    "Xú nha đầu, lấy chồng rồi mà sao ngày càng gầy thế này? Xấu chết đi được!"
    Dực Phàm cau mặt, ghét bỏ nói. Ông từ lâu đã muốn thoát khỏi chốn quan trường này rồi! Năm năm trước từ khi nghỉ hưu, lập tức ông đã thu dọn hành lí đi du lịch thế giới. Điều ông bận tâm nhất ở nơi này chính là Tiểu Huyên và Tiểu Hạo. Đêm hôm qua, khi nghe tin Tiểu Hạo qua đời, Dực Phàm đã cho người mua vé máy bay, về Trung Quốc ngay lập tức!
    ...Thoáng chốc ông lão dường như già đi mười tuổi...
    Dực Phàm không có con cái nên coi Vũ Minh Hạo và Diệp Hàm Huyên như chính con đẻ của chính mình, luôn yêu thương, che chở. Giờ đây lại gặp phải cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, trên thế gian này- còn gì bi ai hơn thế?
    Diệp Hàm Huyên ngẩng đầu, bàn tay chạm nhẹ lên nếp nhăn trên khuôn mặt ông, nói, "Thầy cũng già hơn trước kia nhiều rồi!"
    Dù chưa từng nói ra nhưng từ khi Vũ Minh Hạo mất, cô chưa từng thanh thản. Tựa như tảng đá nặng đè nặng trái tim cô- đau không thở nổi! Cô luôn tự trách bản thân...
    Kì thực nếu không có cô, dù Vũ Minh Hạo có thể sống không thọ- nhưng tuyệt đối sẽ không chết trẻ như vậy. Cô dù vô tình hay cố ý- đều làm tổn thương người yêu cô như thế!
    Đã từ bao giờ...Cô không còn tin anh ấy nữa?
    "Từ hôm nay con chính thức lên nắm chức vụ Cục trưởng Cục tình báo Quốc Gia. Tiểu Huyên à, con không còn là cô gái ngây thơ ngày nào! Giờ đây con nắm trong tay sinh mệnh của nhiều người." Dực Phàm đột nhiên nghiêm nghị nói, khí chất quân nhân nghiêm nghị, uy nghi từ xương cốt.
    "Thầy...."
    "Ta biết trong lòng con luôn còn khúc mắc. Cái này con hãy đọc đi. Đến lúc tháo chuông rồi."
    Dực Phàm gõ nhẹ vào quyển sách nhỏ trên mặt bàn, ông thở dài, "Ta đi trước đây! Tiểu Huyên, bảo trọng."
    Diệp Hàm Huyên vốn muốn giữ ông lại, chỉ là cô có tư cách gì đây? Cô thậm chí không đủ dũng cảm để nhào vào lòng ông, khóc một trận...
    Cô đã sớm không còn là cô bé năm xưa nữa...
    Thời gian quả là thứ đáng sợ nhất! Nó lặng lẽ trôi, chậm rãi mà vô tình. Đến khi người ngoảnh đầu nhìn lại, còn đâu cảnh năm xưa? Có chăng cũng chỉ là những mảnh vụn kí ức đang tan vỡ theo thời gian...
    Diệp Hàm Huyên chua xót cười, gật đầu, "Thầy bảo trọng! Con xin...."
    Dực Phàm hiền từ nhìn Diệp Hàm Huyên, khẽ lắc đầu, "Xú nha đầu ngốc! Con không có lỗi gì cả. Ta, Tiểu Hạo đều mong con hạnh phúc."
    Ông lão vừa nói xong, quay đầu, đi thẳng ra cửa, ánh nắng đổ dài trên bóng lưng cô độc của ông.
    Diệp Hàm Huyên đưa tay, khẽ lau đi giọt nước mắt còn đọng lại trên gương mặt xinh đẹp. Cô chậm rãi lật trang vở đầu tiên, nâng niu như bảo vật.
    "Ngày 5-6-20XX, hôm nay là ngày anh phát hiện ra căn bệnh quái ác này. Bèn nghĩ không biết mình còn sống được bao nhiêu ngày nữa. Anh vốn muốn cướp em từ tay anh ta- chỉ là hình như anh không có tư cách thì phải? Một kẻ không sắp chết có tư cách ở bên em sao?"
    "Ngày 6-6-2018, hôm nay là hôn lễ của em, chỉ là anh không thể đến tận nơi, cài đoá hoa đỏ thăm lên tóc em, nói với em một lời chúc phúc...."
    "Ngày 7-6-20XX, Tần Gia Dung vốn lên kế hoạch sẵn, phá huỷ cuộc hôn nhân của hai người. Hôm nay anh cùng cô ta đến phá hư tuần trăng mật của hai người, thực ra anh chỉ muốn đến nhìn xem em sống có tốt không?
    Em,
    Kính Thiên Minh,
    Đứng cạnh nhau quả thực rất xứng đôi, ghen tị, hận thù từng chút, từng chút gặm nhấm trái tim anh.
    Anh tìm cách để em đến Cục tình báo với anh, Tần Gia Dung nhân cơ hội bỏ thuốc mê cho Kính Thiên Minh. Một Diệp Hàm Huyên bình tĩnh lý trí, dù gặp bất cứ hoàn cảnh nào cũng mặt không đổi sắc- vậy mà khi nhận được tin nhắn từ Tần Gia Dung, anh đã thấy sự dao động trong đôi mắt em...
    Em hình như đã yêu hắn ta mất rồi..."
    "9-6-20XX, anh đã chuẩn bị xong hết thảy rồi! Từ giây phút anh quyết định đến Tây Bắc- đã định trước kết cục của anh!
    Căn bệnh ung thư có thể được chữa trị, nhưng hận thù trong trái tim anh lại không thể dập tắt được.
    Anh là kẻ báo thù! Từ ban đầu quen em, cứu em- đều nằm trong kế hoạch của anh. Nhưng mà...nụ cười trong trẻo, thanh khiết không nhiễm bụi trần kia của em từ từ hoạ lên trong tâm trí- sâu đến nỗi đã trở thành tâm ma, cả đời này anh không thoát được, cũng tình nguyện chìm đắm mãi trong đó!
    Anh vừa yêu vừa hận em...
    Diệp Hàm Huyên à, anh đã yêu em vụng về, ngu ngốc đến thế!
    Nếu ngay từ đầu anh thực tâm yêu em, bảo vệ em, không chút tính toán, mọi việc sẽ khác?
    Nếu thời gian quay lại, anh sẽ buông bỏ hận thù ư? Anh không biết rõ đáp án nữa...
    Khi em đọc đến đây, anh đã đến một nơi thật xa, có nắng nhẹ, biển xanh, Diệp Hàm Huyên, em đừng buồn, cũng đừng tự trách nhé! Cái chết chính là sự giải thoát tốt nhất đối với anh!
    Anh tin, Kính Thiên Minh là người thích hợp nhất với em, em nhất định sẽ hạnh phúc! Như vậy, anh an tâm rồi..
    Em phải thận trọng đấy! Tần Gia Dung, Ly Mộ, Cyril...
    Dương Minh Hạo."
    Những giọt lệ nóng bỏng không hẹn trước mà lăn dài trên khuôn mặt cô. Dưới ánh sáng mặt trời phản chiếu lại càng lung linh gấp bội. 3 dòng chữ cuối cùng nét chữ không còn ngay ngắn như bên trên, chắc hẳn anh đang vội vã để lại tâm thư cô, chắc hẳn chiến sự Tây Bắc anh đã đoán trước hết thảy...
    Thì ra anh- tên thật là Dương Minh Hạo....
     
  17. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 52: Hoa lan nở rồi!
    Thì ra anh ấy đã chuẩn bị mọi thứ vì cô...
    "Dương Minh Hạo à, anh không thấy mệt sao? Tại sao mọi đau khổ lại ôm hết vào mình?"
    "Chẳng phải em đã từng nói em luôn ở phía sau anh đó sao? Nếu đã lầm đường, tại sao không quay lại nhìn em?"
    "Trả lời em đi Vũ Minh Hạo!!!"
    Diệp Hàm Huyên hét lên như điên dại. Tiếng khóc của cô vọng lại khắp căn phòng trống..
    Trong quá khứ cô đã từng khóc, chỉ là trên thế gian này đã không còn một Dương Minh Hạo lau từng giọt nước mắt cho cô nữa rồi...
    Dương Minh Hạo từng nói rất ghét thấy nước mắt của con gái, phiền phức! Vì thế cô không thể khóc! Diệp Hàm Huyên cố ép cho bản thân đừng nghĩ về anh ấy nữa, thì sẽ không buồn, không khóc...
    Lệ ở đâu ướt đẫm mi em...?
    Lệ ở đâu đã ướt đẫm một mảng áo?
    Diệp Hàm Huyên hít một hơi thật sâu, chợt cô ngửi thấy một mùi hương nhàn nhạt trong không khí, quen lắm...
    "Đây là?"
    Ngẩng đầu nhìn ra phía cửa sổ thì thấy một chậu lan rừng trắng xoá, cành hoa vươn dài, như muốn vẫy chào nắng sớm. Diệp Hàm Huyên đứng dậy, đôi chân có chút run rẩy bước đến. Ngón tay ngọc chậm rãi nhẹ nhàng vuốt ve từng cánh hoa, cô lẩm bẩm, "Đây là, đây là hoa lan chúng ta thấy vào mùa đông năm đó...Em từng chê nó quái dị, gốc cây bị khoét một lỗ to thật xấu xí...Không ngờ anh lại mang nó về trồng..."
    "Dương Minh Hạo à, đã tám năm rồi...!"
    "Dương Minh Hạo, thì ra anh chưa từng nói dối em! Quả thực có hoa lan...Em quả thực được ngắm hoa lan rồi! Mà anh đang ở đâu?"
    "Hoa lan nở rồi..."
    Một hồi sau Diệp Hàm Huyên mới chợt tỉnh, như người mất hồn ôm lấy chậu hoa lan, vốn định đem về nhà trồng.
    Một bức thiệp màu trắng tinh khiết như những đoá bạch lan nổi bật giữa nắng vàng. Cơn gió từ đâu thổi đến, vô tình hay hữu ý làm mở tấm thiệp.
    Nét chữ rồng bay phượng múa đỏ như máu rơi vào mắt cô:
    "Kiếp này anh yêu em, làm tổn thương em đủ rồi! Nếu có kiếp sau nguyện làm giọt lệ trên mắt em- mãi không rơi xuống..."
    "Aaaaaaaa...."
    Lệ không rơi, có phải em sẽ không bao giờ buồn đúng không? Mà tại sao em lại chẳng thể vui thế này...?
    ......
    Diệp Hàm Huyên không còn nhớ rõ cô về đến nhà bằng cách nào. Trong tiềm thức cô chỉ đọng lại chút kí ức, sau khi kết thúc lễ nhậm chức, vừa bước ra khỏi Cục Tình Báo cơ thể cô dường như mất đi trọng lực. Cứ ngỡ cô sẽ ăn trọn một cú tiếp đất trời giáng, chỉ là cơ thể cô đã nằm trọn trong một vòng tay rộng lớn, ấm áp vô cùng.
    Diệp Hàm Huyên không nghĩ được nhiều, cô vùi đầu vào trong vòng ngực đó khóc như chưa bao giờ được khóc...Rồi chìm vào giấc ngủ khi nào không hay..
    Kính Thiên Minh vừa bế Diệp Hàm Huyên lên phòng ngủ, vừa tự mặc niệm, "Sắc tức thị không, không sắc thị tức"
    Cơ mà cô gái nhỏ trong lòng anh thật không yên phận chút nào, hai chân đá loăng quăng, bàn tay khua vô tội vạ...
    Hơn nữa những chỗ ý lại là nơi nhạy cảm của anh! Dù chỉ là những hành động nho nhỏ đó, đã chọc vị tiểu huynh đệ của ai kia ngứa ngáy vô cùng. Vợ à, em không biết mình đang nằm trong tay con sói đói hay sao?
    "Sắc tức thị không, không sắc thị tức."
    "Sắc tức thị không, không sắc thị tức."
    Đột nhiên Diệp Hàm Huyên mơ màng phùng mang trợn má, đấm mạnh vào ngực anh, cô cáu gắt nói, "Con mẹ nó, thằng điên nào niệm kinh phật, im cho bà ngủ!"
    "..........."
    Kính Thiên Minh lập tức im bặt, anh sải chân bước thật nhanh về phía phòng ngủ, vốn định thẳng tay ném con mèo kia xuống giường. Nhưng mà cơ thể cô như cao su bám dính chặt lấy người anh, không tài nào tách ra nổi.
    "Đừng đi, đừng đi mà...." Thanh âm mềm mại của cô vang lên, lại đem theo chút nũng nịu khiến người ta khó chối từ.
    "Haizzz..." Kính Thiên Minh thở dài, đặt cơ thể cô xuống giường. Một tay khéo léo lấy con gấu bông bên cạnh, chèn vào trong lòng cô. Lúc này lông mày khẽ nhíu lại ban nãy của Diệp Hàm Huyên mới dãn ra, hơi thở của cô ổn định dần.
    Quả thực Kính Thiên Minh thấy trống trải vô cùng, cảm giác ấm áp khi nãy ở khuỷu tay đang dần biến mất, chỉ có thứ nào đó không yên phận vẫn dựng đứng...
    "Haizzz..." Kính Thiên Minh lại tiếp tục thở dài, xem ra anh không tránh khỏi kiếp ngâm nước lạnh rồi....
    Chừng mười năm phút sau, dưới làn nước lạnh của vòi hoa sen, Kính Thiên Minh mới cảm thấy dễ chịu đôi chút, lửa nóng dưới vùng bụng đã dịu đi. Kiềm chế! Kiềm chế! Kiềm chế! Anh đã cấm dục lâu như thế, chẳng lẽ không chịu được vài tuần nữa sao? Chờ sau khi kế hoạch kết thúc, anh sẽ tìm cách nói dối là bệnh ngốc của anh đã được trị, đầu óc đã bình thường! Như vậy không phải quá tốt rồi sao? Khi đó anh có thể đường đường chính chính ngày đêm âu yếm cùng vợ yêu, khụ...khụ...hơn thế nữa có thể cho cô ấy thấy thử bản lĩnh đàn ông của Kính Thiên Minh này!
    Kính Thiên Minh phải công nhận, ông trời đã quá ưu ái anh, không những giá trị nhan sắc cao ngút như thế, còn cả chỉ số IQ vô cực....
    Kính Thiên Minh đang chìm trong mộng đẹp, không để ý tới bước chân đang đi tới. Khi anh vô tình nhìn ra cửa phòng tắm thì vợ anh đứng ở đó tự khi nào...
    "Aaaaaa....Vợ...."
     
  18. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 53: Một đêm xuân!
    Kính Thiên Minh tâm tình biến động, không biết vợ anh có phát hiện ra điểm khác thường gì không? Vả lại hình như hoàn cảnh lúc này có gì đó sai sai...
    Không phải kịch bản phải là anh rình trộm vợ yêu tắm, rồi nói sẽ chịu trách nhiệm sao? Tại sao anh lại thành người bị hại thế này...
    Quan trọng là người đứng ở ngoài kia vẻ mặt tỉnh bơ như không, đôi mắt đen như mực vô thần nhìn anh, hoàn toàn không chút phản ứng! Mẹ kiếp, là không phản ứng đó! Kính Thiên Minh mắng thầm, anh từ khi nào mất giá đến thế, nếu là cô gái bình thường có khi đã đem anh đè xuống ăn rồi ấy chứ? Vợ Mà vợ yêu mặt không đổi sắc quét một lượt trên cơ thể anh, sau đó nhàn nhã bước về phía anh.
    "Vợ, vợ tính làm gì? Vợ!!!!" Mắt thấy vợ yêu ngày càng tiến gần mình, Kính Thiên Minh bất giác nhảy vào bồn tắm, muốn dùng nước che đi cơ thể trần trụi của mình! Vợ anh không phải muốn XXOO đó chứ?!!!
    Nước lạnh bắn tung toé khắp căn phòng, dường như cố ý bắn vào quần áo của Diệp Hàm Huyên. Chiếc áo sơ mi trắng công sở ướt đẫm một mảng, làm hiện lên những cảnh xuân tươi thắm bên dưới...
    Dưới ánh đèn màu vàng nhạt, đường cong trên cơ thể cô càng nổi bật. Kính Thiên Minh có cảm giác não bộ sắp nổ tung, ánh mắt anh đã mờ đục dần, trong còn trong veo, lạnh nhạt như khi nãy nữa. Ngay lúc đó, cơ thể yểu điệu của cô sát lại gần người anh, cô thô bạo nắm lấy cằm anh.
    Vì cô ở phía ngược ánh sáng nên Kính Thiên Minh không quan sát được biểu cảm trên khuôn mặt cô, chỉ thấy mái tóc dài buông xoã, một vài lọn tóc dính nước, rối loạn cọ vào ngực anh. Diệp Hàm Huyên ngồi trên anh nhìn xuống, cao cao tại thượng như nữ vương điện hạ, một Diệp Hàm Huyên bá đạo, ngông cuồng, yêu dã như này, anh chưa từng gặp qua. Chẳng lẽ cái chết của tên Vũ Minh Hạo kia đả kích cô sâu tới vậy?
    Lòng Kính Thiên Minh vốn rối như tơ vò, giờ lại càng loạn. Một đôi môi mềm mại, dịu ngọt như sương sớm chạm khẽ vào môi anh. Đầu lưỡi tinh nghịch của cô tách kẽ răng anh ra, mạnh mẽ tiến sâu vào khoang miệng anh....
    Cả cơ thể Kính Thiên Minh tê dại như có điện giật, chưa bao giờ anh lại khó chịu đến thế. Cả cơ thể nơi nào cũng bị động chạm. Bầu ngực căng tròn của cô phập phồng theo từng hơi thở, nhịp nhàng chạm vào ngực anh....
    Bên dưới không biết cô có ý hay không, cặp đùi trắng thon dài của cô kẹp lấy tiểu huynh đệ của anh....
    Một đoạn kí ức mơ hồ xẹt qua tâm trí Kính Thiên Minh...
    Năm năm trước, anh đã từng mơ một đêm xuân, trong mơ ân ái cùng cô gái lạ, cô gái kia cường đạo cưỡng ép anh quan hệ- còn ở bên trên anh vận động....
    Mà thân ảnh cô gái cùng với vợ yêu đan xen, hoà quyện vào nhau, cuối cùng hợp làm một...
    Kính Thiên Minh mắt phượng thâm thuý nheo lại, xem ra anh phải cho người điều tra lại quá khứ của vợ yêu. Chỉ sợ mọi việc không đơn giản.
    "Ưm....." Diệp Hàm Huyên dường như bị sặc nước, rên nhẹ một tiếng rồi như chú mèo con ngoan ngoãn chìm vào giấc nồng.
    Kính Thiên Minh choáng váng với sự thay đổi chớp nhoáng này của vợ yêu, anh quả thực nếm trải tư vị lật mặt nhanh hơn lật sách của nữ nhân rồi!!! Cô gái trong lòng anh yên tĩnh ngủ say, dường như không biết hành động chọc lửa ban nãy của mình.
    Chờ đã, không phải là ban nãy vợ yêu mộng du đó chứ??? Gân xanh trên trán Kính Thiên Minh nổi lên từng vạch. Ok, anh ổn!
    Thế là ai kia phải mất một đêm trắng mới đè ép được dục vọng, sáng hôm sau lại là yêu nghiệt ngây thơ, trong sáng. Chỉ là anh không biết, trong đêm tối đôi mắt vừa thanh tao, vừa lạnh lùng khẽ mở rồi lại mau chóng nhắm lại.....
    ...........
    Chớp mắt đã một tháng trôi qua.
    Diệp Hàm Huyên thuận lợi kế nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục tình báo Quốc gia. Chỉ là gần đây cô gặp một chút phiền phức- mà hình như không phải "một chút" thôi đâu!
    Mỗi sáng trước cửa nhà cô đều đặt một bó hoa hồng Bulgaria- loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng của tình yêu. Hơn thế nữa còn là chín trăm chín mươi chín bông hoa. Uầy, Diệp Hàm Huyên mắng thầm, thằng cha nào rảnh lông đến thế! Chín trăm chín mươi chín không phải là con số tượng trưng cho thiên trường địa cửu đó sao! Bảo sao tên chồng ngốc ở nhà lại xù cái lông lên!
    Hại cô ngày nào cũng phải ngửi một bình dấm chua thối! Cũng từ đó Kính Thiên Minh được vợ yêu "trân trọng" đặt thêm một cái biệt danh "Bình dấm chua thối" và tất nhiên ai đó kia không vừa, cũng luôn miệng nói cô là "đoá hoa đào nát"
    Diệp Hàm Huyên thấy mình thật oan ức lắm thay. Ngoại trừ chuyện đó thì gần đây cô cũng tương đối thanh thản. Dật ca không biết bận bịu việc gì, ngoại trừ sau vụ chiến sự Tây Bắc đến thăm cô thì bạt vô âm tín! Còn Tần Gia Dung ấy à, dạo này có vẻ cô ta đã được chích thuốc, bớt thần kinh đi rồi! Nghe nói cô ta đã ra viện được hai tuần, mà cũng không tìm tới cô gây phiền toái.
    À, còn có Nhược Băng, xú muội làm Diệp Hàm Huyên đứng ngồi không yên. Con bé này đã gia nhập Ly Mộ. Lại nói đến Dương gia, Diệp Hàm Huyên từng phân vân không biết bao lần, có nên nói cho Nhược Băng biết Dương Minh Hạo chính là anh họ của em ấy không? Mà nói có ích gì? Người thân còn sống lại duy nhất của em ấy vì cô mà chết. Hơn nữa Diệp Hàm Huyên còn cho người đẩy mạnh điều tra vụ ân oán tứ đại gia tộc thời trước.
    Dựa theo sự hiểu biết của cô về Tần lão gia, ông ngoại trừ đối xử không tốt với cô, còn lại cái gì cũng tốt, tuyệt đối là chính nhân quân tử. Còn cả Mạc gia, Kính gia nữa....
    Nhắc đến Kính gia mới nhớ hôm nay là đại hội gia tộc ba năm tổ chức một lần của Kính gia. Chắc hẳn có liên quan tới việc quyền thừa kế Kính thị.
    Xem ra phong ba lại sắp nổi lên rồi...
     
  19. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 54: Yêu nghiệt một đôi!
    Diệp Hàm Huyên- Kính Thiên Minh một đôi siêu cấp soái ca mỹ nữ bước vào thu hút sự chú ý của biết bao người. Quần chúng đỏ mắt hâm mộ, trong lòng không ngừng phỉ nhổ, hai đại yêu nghiệt đi với nhau đã gây sự chú ý lắm rồi- còn không biết ý thu liễm, lại mặc y phục đôi toả sáng cả một vùng trời.
    Dưới ánh đèn mông lung, y phục màu đỏ lựu như hoạ từng đường cong trên cơ thể cô gái, chiếc đai lưng nhỏ vừa vặn bó sát vòng eo thon gọn. Còn chàng trai tuỳ ý đi bên cạnh mỹ nhân, bộ vest màu đỏ vô cùng chói- không những không dìm được vẻ tuấn lãng của hắn mà còn trở thành phông nền cho hắn.
    Diệp Hàm Huyên ban đầu có chút phân vân, không ngờ tên chồng ngốc này mặc lên lại soái như vậy! Tự dưng trong lòng cô có chút không nỡ đem bảo vật trong tay mình để người khác ngắm nhìn. Vị giả ngốc nào đó cũng không kém phần cay cú, nếu không phải vợ yêu nhất quyết bảo đi, anh còn lâu mới muốn cho mấy tên đàn ông sống bằng nửa thân dưới kia được chiêm ngưỡng dung nhan của vợ anh.
    Hai người, một vợ một chồng ngông nghênh bước vào, cái khí thế này quả thật coi trời bằng vung a!
    Diệp Hàm Huyên đôi mắt trong veo khẽ chớp, môi mọng ghé sát vào vành tai Kính Thiên Minh thì thầm, "Không được bày ra bộ dáng si ngốc biết chưa? Đã cho anh coi phim truyền hình bá đạo tổng tài cả tuần rồi, cứ như thế mà."
    Chiếc mũi thanh tú trên khuôn mặt thanh thuần xinh đẹp của cô khẽ chạm vào má anh khiến khuôn mặt anh không tự chủ được mà nóng ran.
    Người ngoài nhìn vào tuyệt đối có thể nhìn ra được mỗ nữ đáng khinh trêu ghẹo xử nam! Tại sao khung cảnh này không những không nhức mắt mà giống như cảnh đẹp ý vui nhỉ?
    Quả nhiên chiêu khích tướng của Diệp Hàm Huyên lực sát thương vô cùng lớn, Tần Gia Dung từ trong đám người chen ra, vui mừng nói, "Tiểu Diệp, em đến rồi sao? Hại chị đợi em nãy giờ."
    Diệp Hàm Huyên ánh mắt nhàn nhạt lướt qua Tần Gia Dung. Xem ra một tháng không gặp đã thay đổi không ít a! Một thân y phục dạ hội màu trắng tinh khiết, cộng với vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại của cô ta, quả thực khiến không ít người động tâm tư. Sự thực chứng minh người đàn ông bên cạnh Tần Gia Dung, không phải Kính Gia Ngọc, anh trai cùng cha khác mẹ của lão chồng ngốc nhà cô, thì còn ai khác?
    Diệp Hàm Huyên thở dài ý vị, tra nam, cẩu nữ quả thực xứng đôi!
    Kính Thiên Minh cũng thở dài ý vị, ruồi nhặng một đôi!
    Hai vợ chồng quả thực tâm ý tương thông!
    Thấy Diệp Hàm Huyên không nói gì, sắc mặt Tần Gia Dung có chút khó coi, không ngờ trước mặt nhiều người con ranh này vẫn không biết điều như thế! Tần Gia Dung vội bước đến gần Diệp Hàm Huyên, bao dung như người chị cả nhìn cô cười nói, "Tiểu Diệp này cần gì phải giận dỗi chị như thế? Trước đây là chị si mê Minh ca, là chị sai. Ai bảo Minh ca ưu tú như thế, ai bảo chị ngốc nghếch trót đem tâm can trao anh ấy từ nhỏ. Giờ chị thông suốt rồi, chị thành tâm chúc phúc cho hai người. Bởi vì em là em gái chị yêu thương nhất, Minh ca là người đàn ông chị yêu nhất..."
    Ở cự li gần, Diệp Hàm Huyên có thể thấy rõ giọt lệ trên mí mắt Tần Gia Dung. Lại nói bộ dáng ra vẻ tỷ muội tình thâm này của cô ta, quá khủng bố rồi! Còn xem bộ dáng độ lượng của cô ta kìa! Đừng tưởng bà đây không biết cô ta cố ý nhấn mạnh hai chữ "Tiểu Diệp" đấy nhé!
    "Chồng à, anh mới là đoá hoa đào nát!"
    "Khụ...khụ...Phu nhân oan uổng, trời cao chứng giám, anh tuyệt không hai lòng. Người theo đuổi anh vô cùng nhiều, nếu ai cũng nói thích anh, rồi bắt anh chịu trách nhiệm, thì anh thành nơi bố thí tình cảm mất."
    Ngụ ý là ông đây chưa từng có tình cảm với cô, cô ra đây giả mù sa mưa làm cái quái gì? Muốn bí thí tình cảm á? Còn chưa có cửa! Kính Thiên Minh hì mũi nói, tuyệt không giữ lại chút mặt mũi nào cho Tần Gia Dung.
    "Anh...." Tần Gia Dung cơ thể có chút đứng không nổi, run rẩy ngã về phía sau, vừa hay có Kính Gia Ngọc đỡ lấy, mới miễn cưỡng giữ lại chút thể diện.
    Kính Gia Ngọc bề ngoài có ba phần giống Kính Thiên Minh, chỉ là đôi mắt y có chút âm ngoan, không được trong trẻo thanh khiết như Kính Thiên Minh. Kính Gia Ngọc hung hăng lườm Kính Thiên Minh, không vui nói, "Dung Nhi cũng chỉ là quá yêu cậu! Yêu một người có gì sai sao?"
    Nháy mắt mọi người đều có chút đồng cảm với Tần Gia Dung, có người có tán thưởng Kính Gia Ngọc thẳng thắn, nghĩa khí, duy chỉ nhìn Diệp Hàm Huyên và Kính Thiên Minh thì tràn ngập sự giận dữ. Một đôi vợ chồng này cũng quá là kiêu ngạo, hống hách!
    Diệp Hàm Huyên đang định mở miệng, thì Kính Thiên Minh tiến lên phía trước, giơ tay ra hiệu bảo để anh giải quyết. Thanh âm trầm thấp êm tai như khúc nhạc vang lên, "Yêu là việc của cô ta! Nhưng năm lần bảy lượt bị người ta từ chối rồi cố tình đeo bám, cái này gọi là quấy rồi, không có tự trọng! Tôi ở đây tuyên bố, cả đời Kính Thiên Minh chỉ nhất kiến chung tình với Diệp Hàm Huyên! Sống cùng chung một nhà, chết cùng chung một mồ! Những kẻ có tâm tư không đứng đắn tốt nhất dẹp đi!"
    Diệp Hàm Huyên ngẩng đầu nhìn người đàn ông chắn trước mặt mình. Cô có cảm giác an toàn vô cùng, bóng lưng của anh thật cao lớn, chắc chắn, dù có thiên đao vạn mã cũng không xuyên qua được....
    "Hay cho một màn phu thê tình thâm! Nếu như tôi báo cho Minh thiếu một tin hot về phu nhân nhà ngài thì sao nhỉ? Tỷ như làm gái quán bar?"
     
  20. Arch Elves

    Arch Elves Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/2/2019
    Bài viết:
    2,297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    98
    Mật Tình - Tổng Tài Giả Ngốc Cấm Dụ Dỗ!
    Chương 55: Độc chiêu!
    Từ ngoài cửa bước vào một người đàn ông, bộ dáng hơi gầy, không tệ lắm, chỉ có điều thần sắc trông có vẻ không được tốt lắm, khuôn mặt xanh xao, dù đứng từ xa cũng có thể thấy rõ cuồng thâm ở mắt.
    Đây chắc hẳn là cậu ấm con của một nhà giàu mới nổi nào đó! Phía sau hắn ta là ba, bốn người đàn ông nữa, có vẻ cũng không phải người tử tế gì cho cam.
    "Ah.....?"
    Kính Thiên Minh và Diệp Hàm Huyên đồng thanh, xong lại quay sang đối phương cười, không có một chút lo lắng hay tức giận từ lời người kia.
    Vị cậu ấm không được chủ nhà hoan nghênh kia sắc mặt khó coi không kém Tần Gia Dung ban nãy. Hắn ta tiếp tục nói, "Nghe đồn Minh thiếu bị ngốc quả không sai nha! Không biết trên đầu anh đội bao nhiêu cái nón xanh, cắm bao nhiêu cái sừng không?"
    Dường như y cố tình nói to cho mọi người ở đây nghe thấy. Một trận bàn tán xì xào phút chốc làm náo nhiệt bầu không khí.
    "Tư phu nhân à, tôi không có nghe nhầm đúng không? Không ngờ đường đường là người thừa kế Kính thị lại lấy phải cô vợ như thế!"
    "Aida, Du phu nhân này, bà không thấy sao? Tôi nói khẽ cho nghe nè, cái cô vợ đó tên là Diệp Hàm Huyên, con ngoài giá thú của Tần lão gia đó! Mẹ của cô ta là hồ ly tinh câu dẫn chồng người khác, sinh ra đứa con gái cũng đê tiện như vậy!"
    "Thật á? Vậy cô chị kia không lẽ là Tần đại tiểu thư Tần Gia Dung hả? Quả nhiên gà rừng so với phượng hoàng chân chính khác xa một trời một vực nha! Uổng công khi nãy tôi còn tán thưởng một đôi trời sinh cơ!"
    "......."
    "Xem dáng vẻ hồ ly tinh của cô ta kìa! Ghê tởm!"
    "........."
    Màn hình cảm ứng treo ở phía trung tâm hội trường bỗng đổi kênh. Một đoạn phim bắt đầu chạy chậm...
    Góc quay quay thẳng vào một cô gái mặc đầm đỏ xẻ vai. Thân hình cô thon thả, vòng eo nhỏ như con kiến, bộ ngực quyến rũ ẩn hiện dưới lớp áo mỏng tanh. Dù chưa thấy mặt mũi ra sao nhưng người ta cũng có thể tưởng tượng ra là một giai nhân cực phẩm!
    Một anh chàng ngoại quốc tóc vàng tiến về phía cô gái ngồi. Ánh đèn mờ ảo nhấp nháy của quán bar không dìm được phong thái của anh ta- giống như vị thần Apolo toả sáng. Hai người nói vài câu gì đó, anh chàng ngoại quốc ghé sát tai cô gái thì thầm gì đó, tư thế mờ ám vô cùng.
    Chừng vài phút sau, hai người khoác vai nhau đi về phía cửa chính của bar....
    Cảnh tiếp theo là hai người bước vào một căn phòng- số 154!
    ....."
    Đoạn video tới đây là kết thúc, nhưng cũng đủ làm những người ở đây chấn kinh! Thật không ngờ đường đường là thiên kim Tần gia lại có quá khứ truỵ lạc như thế! Gái làng chơi...
    Dường như cậu ấm Giang gia kia còn thấy chưa đủ náo nhiệt, ánh mắt thô bỉ lướt một lượt qua cơ thể Diệp Hàm Huyên, nói, "Diệp Hàm Huyên à? Cô còn ra vẻ thanh khiết gì chứ? Bằng giờ tuần trước chẳng phải chúng ta lăn giường rất vui vẻ sao?"
    Cùng lúc đó trên màn ảnh hiện lên một đoạn video khác, Diệp Hàm Huyên một thân một mình vào khách sạn, sau đó chừng vài phút, Giang Huy cũng bước vào, trùng hợp là hai người bước vào cùng một phòng.
    Video full HD 18+ không che, một màn ân ái dây dưa khiến người xem không khỏi đỏ mặt tía tai!!!
    Kích thích hơn nữa, cô gái kia còn dâm ô với hai người đàn ông cùng lúc, quá khủng bố rồi!!!
    Nếu đây không phải hại mình, có khi Diệp Hàm Huyên đã cho nghìn like ấy chứ! Bẫy trong bẫy! Thì ra sự việc năm năm trước do một tay người đằng sau kia bày ra.
    Trong lòng cô như có con dao sắc từng chút từng chút cứa vào trái tim cô! Dù người kia hại cô- nhưng sự thật cô thất trinh trong tay người đàn ông lạ mặt vào năm năm trước là việc không bao giờ thay đổi được. Quá khứ nhơ nhuốc của cô...
    Kính Thiên Minh thầm than không ổn, ôm Diệp Hàm Huyên vào lòng...
    Chết tiệt! Tại sao ngay từ đầu anh không cho người xử lý bọn khốn này!? Cuối cùng anh vẫn không bảo vệ vẹn toàn được cho cô ấy, quá khứ cũng vậy, hiện tại cũng vậy...
    Vô số tia sáng đảo nhanh qua mắt anh, cuối cùng biến mất, tựa như hồ sâu không đáy.. Giang Huy vô tình chột dạ liếc về phía hai người, khiếp sợ bổ nhào về phía đằng sau. Hắn ta chưa từng gặp loại người nào đáng sợ như vậy, sát khí kia- tựa như tu la dưới địa ngục đòi mạng...
    Nằm trong vòng tay ấm áp quen thuộc, một lúc sau tâm lí của Diệp Hàm Huyên mới dần bình ổn.
    Người nhận được mời tới đây không phải là thế gia danh môn lâu đời thì cũng là đại nhân vật trong chính phủ. Có ai không sang? Ha! Người phía sau này cũng đủ độc! Cho Diệp Hàm Huyên cô một kích trí mạng như vậy!
    Không nói đến Kính gia còn tiếp tục nhận người con dâu là cô không, mà cả chức vụ Cục trưởng Cục tình báo của cô cũng có nguy cơ bị tước!
    Lại nói đây tuyệt đối là chiêu đả kích trí mạng tên chồng ngốc nhà cô!
    Một chiêu huỷ hết đường sống của đối thủ. Một mũi tên trúng ba con chim! Tần Gia Dung không có tâm cơ bậc này, Kính Gia Ngọc kia cũng không có khả năng lớn chừng đó!
    Vậy- chỉ có thể là kẻ trong bóng tối kia- người năm lần bảy lượt muốn giết cô, Cyril, Ly Mộ! Y không ra mặt nhưng lại có thể một tay thao túng cục diện.
     

Chia sẻ trang này