Ngôn Từ Phim Mặt Nạ Hoàng Kim - Golden Mask 2022

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 1/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Hangul: 황금 가면
    ngôi nhà đài : Hàn Quốc, KBS
    Số tập: 100 tập
    thể loại phim : mọi người, phục thù, bao gồm kịch
    Ngày phát sóng: 23 tháng 5 mang đến tháng 8 năm 2022
    Thời gian phát sóng: Thứ Hai cho Thứ Sáu, 19:50 KST
    văn bản bộ phim truyện bên Nạ Hoàng Kim - Golden Mask (2022) :
    Tintucphim bộ phim kể về câu truyện tìm kiếm câu vấn đáp đến đời sống trong cuộc chiến điên loạn giữa bố thành viên cô gái do một bi kịch chế tạo bởi ham mong sai lầm và lòng tham.
    gồm có thành viên không ngừng lấy đi yên ấm quý hiếm của người khác, cuộc đời có một & tình ái trong sáng của họ, bởi ấm yên của bản thân mang của cải & quyền lực Khủng . Bước này, ấm yên nhưng hero thiết yếu của chúng ta đáng được hưởng đã biết thành giày xéo không thương tiếc, mất đi đều tổ ấm yêu, bị tước chiếm tình bi cảm. Từ 1 thành viên gia đình cho rằng mình là người chứ không ai khác ... Anh kết hôn có duy nhất niềm tin vào 'tình yêu', mà lại rơi vào rất nhiều mưu mô, cạm bẫy và hóa thành hero thiết yếu của một vụ bê bối xấu xí.
    [​IMG]
    cha Ye Ryun trong vai Yoo Soo Yeon
    phim Mặt Nạ Hoàng Kim - Golden Mask 2022 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim viet nam. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    Cô mập lên có cha mẹ đều đều. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô chạm chán Jinwoo trong một du lịch and cô đã yêu và kết hôn mang anh đó.
    đời sống của cô ấy Bên cạnh đó phản chiếu cuộc sống của Cinderella and cô đấy bị các bạn khác ghen tị, nhưng lại cuộc sống của cô ấy không hề dễ dàng bởi vì sự bạc đãi từ phần lớn người trong gia đình ông xã của cô ấy.
    [​IMG]
    Lee Hyug Jin trong vai Kang Dong Ha:
    có lợi nghiệp tại 1 trường đại học thanh danh, may mắn có một bộ não thông minh and là một người trong gia đình bao gồm sự nhạy bén trong kinh doanh chẳng thể rào cản khi bài bản bằng cách phán đoán tình hình mau chóng.
    Anh ta có vẻ trông giống như một chủ nhân lớn lên phân vân mang đến gian khổ, cơ mà anh ta đã thu tiền từ hết sức chậm rồi. Tuy nhiên, khác có cơ chế hững hờ, anh đấy là một người Đấng mày râu chi tiết và đầm ấm, biết cách xem xét người trong gia đình khác.
    dịch vụ được cung cấp bằng sáng chế mà lại bố anh tự hào được truyền lại cho tập đoàn SA hiện thời, and rốt cuộc ba anh khi bị tiêu diệt vày đau tim đã đặt mục tiêu lấy hết tài sản & của cải của tập đoàn SA.
    nhưng mà sau khi cô gặp Soo Yeon, ấm yên của cô ấy đã trở thành mục tiêu khác
    [​IMG]
    N a Young Hee trong vai cha Hwa Young
    là một fan phong cách nổi bật trong số đa số phái nữ thượng lưu quyến rũ, với tứ cách là người đứng đầu tập đoàn SA. Cô từng là chủ toạ của group chức năng và Tình nguyện cục, and không chỉ bắt đầu làm tài trợ ngoại giả kéo vào các dịch vụ trực tiếp chế biến Noblesse Oblige. Khi tên của cô ấy biết đến cho như 1 ví dụ về 1 chaebol hành nghề, cô đó đã biến thành một trong các thanh nữ giám đốc điều hành công ty & chị em sinh cục đại học được khao khát. Hơn thế, trái ngược với số đông gì công bọn chúng được hiểu, cô là một bạn phái nữ truyền thống và quyền lực. Cô ấy có một cảm nghĩ tự hào bạo dạn rằng cô đấy xuất thân từ 1 người trong gia đình quý tộc cùng một thị trường hàng đầu ngay từ tận xương tủy. Cô đấy là một người trong gia đình mang tính hai mặt là vạch ra 1 con đường vô hình and định giá and phớt lờ gia đình nếu bọn họ chẳng phải là gia đình bạn.
    [​IMG]
    Lee Whee Hyang trong vai Go Mi Sook
    hình dáng, Go Mi Sook thể hiện là một người vợ của một đời sống phong lưu and bóng nhoáng, cơ mà sau ấy, thực ra là một gia đình bạn giải ngân cho vay tiền béo ở Myeongdong, người nhà cũng mang lại thăm từ giới kinh doanh buôn bán.
    Sau khi ck tắt thở, cô đã cố kỉnh kiếm tiền. Cô đó lăn & xoay tiền, và ngay hiện tại cô đấy sống bằng phương pháp trả lại tài chủ yếu của bản thân mình.
    Ngoài ra còn có những diễn cục khác :
    Yeon Min Ji trong vai Seo Yu Ra : Cô là một ngôi nhà thiết kế có tiếng của đất nước Hàn Quốc, các bạn đã tạo ra dựng được tên tuổi của bản thân mình bằng cách qua lại giữa các tên thương hiệu xa xỉ. Có mạng lưới bao la, vẻ ngoài tân tiến và tài ăn nói xuất sắc, người tình cờ đổ dồn về phía cô đấy. Cô là phụ nữ duy nhất của 1 mình con trai and là nữ giới duy nhất được chăm sóc bằng cha cô, một doanh nhân thành đạt người Hàn Quốc, & cô am hiểu văn nghệ cho mức cô đã học lịch sử nghệ thuật tại một trường đại học danh tiếng của nước ko kể. Bên cạnh đó ở căn nhà Hwayoung, cô đó đã mang đại trượng phu của Hwayoung là Jinwoo vào lòng.
    Gong Da Im trong vai Hong Jin A (em gái của Yin Woo): Cô đấy chủ yếu tự cho chính bản thân là chiếc rốn and thích được cần nhớ. Kể từ khi cô yêu Đông Hạ ngay từ cái nhìn bước đầu tiên, anh đang không xong tỏ tình với gia đình. Sh e chưa biết thiếu mọi gì anh đấy ao ước, mà lại anh đó phát điên bởi anh đó thiết yếu gồm Dongha.
    Park Chan Hwan trong vai Hong Sun Tae (cha của Yin Woo)
    Seon Woo Eun Suk trong vai Kim Hye Kyung (mẹ của Soo Yeon)
    Jeon In Taek trong vai Yoo Dae Sung (bố của Soo Yeon)
    Hwang Dong Joo trong vai Go Dae Cheol (chú của Dong Ha)
    Lee Joo Eun trong vai No Young Ji (em bọn họ của Soo Yeon)
    Jung Min Yong trong vai Hong Seo Joon (con trai của Soo Yeon)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này