Kinh nghiệm: Ngực Chảy Xệ Phải Làm Gì Cải Thiện Để Săn Chắc Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 12/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Cho em hỏi!!!!

    Bên Bệnh viện mình có thực hiện nâng ngực chảy xệ không ạ? Nếu có thì chi phí nâng ngực chảy xệ bên Bệnh viện mình bao nhiêu tiền vậy? Do hiện tại em đang gặp tình trạng ngực chảy xệ. Xong có người quen kêu qua Bệnh viện mình thực hiện nâng ngực chảy xệ đi. Mà em không biết bên mình có thực hiện không á và chi phí thực hiện thế nào để có gì em chuẩn bị. Rồi có thực hiện thì em sẽ thu xếp một ngày qua Bệnh viện mình tư vấn luôn cho tiện nha. (Xuân Nghi – Tân Bình)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Xuân Nghi,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện. Chúng tôi xin phép được thông tin đến chị là ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng có thực hiện dịch vụ nâng ngực chảy xệ nhé. Mức giá cho dịch vụ này hiện là 2.100 USD. Nhưng nếu chị Nghi đăng ký thực hiện trong tháng này sẽ nhận được thêm ưu đãi giảm đến 10 triệu đồng. Tiết kiệm hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Và đây là chi phí trọn gói. Chị Xuân Nghi yên tâm là không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào khác.

    [​IMG]

    Để đăng ký giữ suất ưu đãi trước cho mình, chị Nghi có thể liên hệ qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé. Mong sẽ sớm gặp lại chị Xuân Nghi vào một ngày gần nhất. Cám ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nguyên nhân nào khiến ngực chảy xệ sau khi sinh?

    Do mang thai và cho con bú

    Trong quá trình mang thai cũng như cho con bú, các tuyến sữa được hình thành làm vòng 1 to hơn. Lượng sữa lúc nào cũng căng đầy tạo áp lực lên các mô mỡ, cơ ngực, dây chằng khiến các bộ phận này khó nâng đỡ ngực như ban đầu.

    Vì vậy, đây chính là nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến khiến ngực chảy xệ sau sinh hay còn gọi là vú xệ.

    Do thiếu dinh dưỡng

    Sau khi sinh con các mẹ thường có chế độ ăn kiêng các chất béo để tốt cho con. Việc hạn chế thức ăn cung cấp chất béo làm các mô bị ảnh hưởng, quá trình lão hóa nhanh hơn khiến ngực chảy xệ.

    Thay đổi vóc dáng đột ngột

    Sau sinh, phụ nữ muốn giữ vóc dáng nên ăn uống kiêng khem. Một số chị em bị mất ngủ, stress. Chính các vấn đề này khiến chị em sụt cân đột ngột. Việc giảm cân đột ngột sẽ khiến mô mỡ ở ngực biến mất dẫn đến ngực chảy xệ.

    Cách khắc phục ngực xệ hiệu quả: http://thammyngomonghung.vn/nguc-chay-xe-phai-lam-sao.html
     

Chia sẻ trang này