Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hai số phận, 13/11/2019.

  1. Hai số phận

    Hai số phận Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/9/2018
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày nay, khách hàng không muốn “bị thuyết phục” mua thứ gì đó mà họ không mong muốn hoặc không cần, đặc biệt là bởi một nhân viên bán hàng mà họ không hề quen biết hay tin tưởng. Vậy làm thế nào để khách hàng tin tưởng bạn? Bí mật nằm trong cuốn “Người bán hàng giỏi phải bán mình trước“.

    [​IMG]

    Bí quyết của những người bán hàng giỏi
    Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc.

    Cuốn sách “ Người bán hàng giỏi phải bán mình trước” được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân.

    [​IMG]

    Cuốn sách này tạo ra một công thức lặp đi lặp lại về việc bán chính mình, chứ không phải chỉ đơn thuần giúp độc giả nắm bắt được một vài công thức để trở thành một người làm việc với hiệu suất luôn luôn đứng đầu.

    Nội dung của cuốn sách “ Người bán hàng giỏi phải bán mình trước”
    Cuốn sách được chia làm các chương, xây dựng theo từng bước trong quá trình tìm hiểu, thuyết phục khách hàng và vượt qua đối thủ:

    Chương 1: “Con voi ở trong phòng”

    Chương 2: Cuộc phỏng vấn tuyển dụng tiếp tới của bạn

    Chương 3: Khách hàng không tin tưởng tất cả mọi người

    Chương 4: Quản lý động lực đàm thoại

    Chương 5: Xây dựng tiêu chí mua hàng của khách hàng

    Chương 6: Suy nghĩ chiến lược hơn khi đặt các câu hỏi bán hàng

    Chương 7: Chứng minh chi phí cho đề xuất mang giá trị vô hình của bạn là hợp lý

    Chương 8: Giúp khách hàng tiềm năng dễ tiếp nhận thông điệp bạn muốn gửi gắm

    Chương 9: Tạo vị thế cho các giải pháp của bạn trước đối thủ cạnh tranh

    Chương 10: Xây dựng hình ảnh bằng ngôn từ của bạn

    Chương 11: Chốt đơn hàng (chốt sale)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hai số phận
    Đang tải...


Chia sẻ trang này