Người bán hàng không trung thực ! Các mẹ hãy cẩn thận

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi ocbien, 14/8/2008.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. ocbien

    ocbien Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2008
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Sau khi nhận được tin nhắn của thành viên mới Bố Tâm Anh với nội dung là quy kết cho thành viên heocon_thongminh về việc sử dụng hình ảnh của anh ấy và chào mời mua sản phẩm tôi liền gọi cho Bố Tâm Anh ngay .

    Việc sử dụng hình ảnh tôi miễn bàn vì việc này không xác định đựơc bản quyền nên khó kết luận lắm.

    Tuy tôi đã mua hàng nhà heocon và người nhà nhà tôi (rất có kinh nghiệm về yến sào) đã nhận định rằng yến sào nhà heocon chất lượng rất tốt nhưng do tò mò tôi vẫn gọi cho Bố Tâm Anh và biết đâu tôi lại tìm đựợc 1 địa chỉ cung cấp hàng uy tín khác (cũng dân NT mà:) ) .

    Bố Tâm Anh có báo giá cho tôi yến huyết giá 9,5triệu /lạng tôi thấy rất ngạc nhiên và đã tìm hiểu thêm thì được biết đấy chỉ là giá bán của huyết yến nuôi loại thượng hạng !

    Vấn đề là Bố Tâm Anh khẳng định đấy là giá yến tự nhiên nhưng sau đó lại post bài bán hàng vào topic của nhà heocon và rao bán với gía 13,5triệu/lạng huyết yến :confused::confused:

    Đây là mặt hàng cao cấp dễ bị làm giả, pha trộn vì vậy đòi hỏi người bán phải có tâm thật sự và phải trung thực . Tôi chưa biết hàng của Bố Tâm Anh như thế nào nhưng chỉ cần qua việc trên đã thể hiện sự thiếu trung thực của thành viên này .

    Ngoài ra Bố Tâm Anh còn nói "Đây là mặt hàng quốc cấm" , như vậy mua bán yến sào là phạm tội :confused::confused::confused: Nói như vậy như là một cách đề cao vị thế của mình , tức là hàng quốc cấm nhưng mình lại có thể cung cấp hàng tốt chứng tỏ mình cũng có thế lực này nọ :rolleyes:NHƯNG vô tình lại gây cho người mua có cảm giác rất khó chịu , người ta bỏ cả đống tiền ra mua hàng quý hiếm về bồi bổ sức khỏe mà lại phải lén lút như đi buôn bạc giả :confused: Trong khi yến sào hiện nay đang được các công ty bán công khai :twisted:

    Qua 2 việc trên cũng đủ thấy rằng người bán này không đáng tin đấy là tôi chưa kể đến thái độ ko mấy thiện cảm khi nhắc về nhà heocon trong khi Bố Tâm Anh chưa hề biết chất lượng hàng nhà bạn ấy như thế nào . Và sau khi nói chuyện với Bố Tâm Anh tôi có cảm giác như mình đã bỏ đống tiền ra mua hàng dỏm . Thật bức xúc !

    Vài xin dòng chia sẻ , cảm ơn cả nhà đã quan tâm ạ .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ocbien
    Đang tải...


  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã gửi Pm tới Bố Tâm Anh để yêu cầu đối chất.
     
  3. ocbien

    ocbien Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2008
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Sắp hết thời gian đối chất mà vẫn chưa thấy Bố Tâm Anh vào giải thích rõ những thắc mắc của mình nhỉ :confused::confused::confused:
     
  4. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Khóa nick Bố Tâm Anh vĩnh viễn bởi lý do: Không vào đối chất.

    Tất cả các nickname được lập thay thế nick Bố Tâm Anh sẽ bị khóa. Rất mong các thành viên phát hiện và thông báo kịp thời các nickname thay thế.

    Mod MSTD.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này