Toàn quốc: Người Bán Vận Hành Đa Tài Khoản Trên Amazon Vui Lòng Chú Ý Những Điểm Sau

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 8/4/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) xin phép được nhấn mạnh việc khuyến nghị tất cả người bán, đặc biệt là những người bán thực hiện vận hành đa tài khoản trên Amazon, rằng họ phải chú ý đến công tác phòng chống bị liên kết tài khoản và công tác chống liên kết cần đặc biệt chú ý đến những điểm sau:

      1. Chào bán các sản phẩm giống nhau ở các cửa hàng khác nhau.

      Việc đặt cùng một sản phẩm ở các cửa hàng khác nhau có thể tăng khả năng hiển thị sản phẩm của người bán và cũng là một cách quan trọng để giảm sự cạnh tranh từ các đối thủ. Tuy nhiên, Amazon không cho phép sự trùng lặp sản phẩm trên nhiều cửa hàng khác nhau. Chúng tôi có thể biết rằng sau khi Amazon phát hiện ra rằng nhiều tài khoản được liên kết và sản phẩm của nhiều cửa hàng bán trùng nhau vượt 30% trở lên sẽ bị cưỡng chế xóa sản phảm tài khoản đó và chỉ được giữ lại một tài khoản. Vì lý do này, người bán nên chú ý đến các sản phẩm trùng lặp khi vận hành nhiều tài khoản khác nhau.

      2. Sử dụng cùng một danh sách sản phẩm ở các cửa hàng khác nhau.

      Có nhiều yếu tố được sử dụng để Amazon xác định xem liệu người bán có thực hiện thao tác trên nhiều tài khoản hay không và danh sách sản phẩm cũng là một trong số đó. Một số người bán nghĩ rằng danh sách của riêng họ được tối ưu hóa đặc biệt tốt và sử dụng lặp lại ở nhiều cửa hàng. Điều này rất nguy hiểm. Vì cùng một sản phẩm được liệt kê trong nhiều cửa hàng, thì càng cần phải chú ý hơn đến công tác chống bị liên kết nhiều tài khoản của Amazon. Cần phải để Amazon xác định rằng đây là hoạt động của nhiều người bán. Vì lý do này, hãy chuẩn bị các hình ảnh khác nhau về sản phẩm., mô tả khác nhau, tiêu đề khác nhau, những điều này đều rất quan trọng.

      3. Việc sử dụng nhiều IP ở nhiều cửa hàng khác nhau dễ dẫn tới nhầm lẫn.

      Khi tiến hành quản lý nhiều cửa hàng, thực tế ít người bán hàng có thể đầu tư nhiều máy tính và nhiều đường dây mạng, nếu có hai cửa hàng thì sẽ phải sử dụng hai máy tính, vậy nếu có năm cửa hàng thì sẽ phải vận hành năm máy tính hoạt động. Như vậy thì “hoành tráng” quá. Thực tế, nhiều người bán hàng thông qua việc thay đổi IP để thực hiện các thao tác đa cửa hàng trên Amazon, dẫn tới việc lấy IP của cửa hàng A đăng nhập cho cửa hàng B, như vậy ngay lập tức bị xác định liên kết tài khoản.

      Tất nhiên, trong công việc chống liên kết đa cửa hàng trên Amazon, Hubstudio có thể giúp người bán thực hiện công việc quản lý vận hành đa cửa hàng an toàn và chuyên nghiệp, thông qua việc kiểm soát chặt chẽ việc phân phối IP và thiết lập một môi trường an toàn, việc chống liên kết nhiều tài khoản trở nên dễ dàng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này