Kinh nghiệm: Người Bị Rối Loạn Thần Kinh Thực Vật Tức Ngực, Hụt Hơi, Nôn Nao Khó Chịu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phuonghoa103, 20/2/2022.

  1. Phuonghoa103

    Phuonghoa103 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/8/2021
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo chia sẻ của bệnh nhân mắc phải rối loạn thần kinh thực vật xuất hiện các triệu chứng tức ngực, hụt hơi, khó chịu, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, ù tai, tim tim đập nhanh, hồi hộp, tay chân buồn bã, trong ngực nóng bứt rứt, nóng bừng càng mệt nhiều về buổi chiều...

    Chia sẻ của người mắc rối loạn thần kinh thực vật
    Ban đầu bệnh nhân khi bị hội chứng này thường xuất hiện những triệu chứng cơ năng rất mơ hồ như: thường xuyên chóng mặt, mệt mỏi, tim hồi hộp, lo sợ có thể có khó ngủ nữa. Việc chẩn đoán hội chứng này vừa dễ mà cũng vừa khó vì bệnh nhân không hề có một tổn thương thực thể nào. Các xét nghiệm đều trong giới hạn bình thường, có thể lầm lẫn với các triệu chứng của tình trạng trầm cảm, và có khi do chính thầy thuốc áp đặt một khi không tìm ra một chẩn đoán nào hợp lý cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    Hồi hộp, tức ngực, nhịp tim nhanh là triệu chứng thường gặp của bệnh rối loạn thần kinh thực vật.
    Chứng Rối loạn thần kinh thực vật trong đông y còn gọi là rối loạn chức năng là do hoạt động thần kinh cao cấp quá mức căng thẳng, kích thích ngoài ý muốn, hoặc sau khi bị bệnh nặng, bệnh lâu dài, thể chất hư nhược, đến nỗi công năng tạng phụ, âm dương, khí huyết đều mất điều hòa mà dẫn đến rối loạn công năng.

    =>> Chia sẻ của người mắc rối loạn thần kinh thực vật tức ngực, hụt hơi, khó chịu

    Bệnh nhân xuất hiện các biểu hiện như: hồi hộp, đoạn khí, hụt hơi ( khi hoạt động nặng thêm như leo cầu thang, làm việc gắng sức, chạy bộ …), tức thở, tự ra mồ hôi, mồ hôi ra nhiều, mệt mỏi, hay thở dài, sắc mặt trắng bợt, mình hàn, tay chân lạnh, sợ lạnh, sợ gió, ngại tắm, khó chịu vùng tim, đau tim. Đầu xoay tai ù, di tinh, buốt thắt lưng, phiền thao mất ngủ, nhiều mộng hay quên, có thể có họng khô, nước tiểu vàng, không mộng mà di tinh, Hoặc: hoạt tinh, dương suy xuất tinh sớm, sợ lạnh. hồi hộp hay thổn thức, chân tay lạnh, tiểu nhiều, nước tiểu trong, lạnh và sợ gió, ngại tắm, ra mồ hôi, sắc mặt trắng bệch...
    Theo Lương Y cho biết: " Do dương khí suy yếu, tâm khí không đủ sức thôi động huyết mạch, thủy khí dâng lên gây hồi hộp, khó thở, tim đập nhanh. Phế khí hư yếu nên ra mồ hôi, sợ gió, sợ lạnh. Tâm dương hư nên thấy hiện tượng Hàn: nên người và chân tay lạnh. Bệnh có thể dẫn đến dương khí đại hư sẽ thấy nhiều mồ hôi, tứ chi lạnh, hồi hộp, ảnh hưởng tới thần chí, có thể đưa đến bất tỉnh."
    =>> Giải pháp điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật bằng thảo dược thiên nhiên

    =>> Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Nhà thuốc để được tư vấn một cách tận tình nhất! Hotline: 0977 890 845
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phuonghoa103
    Đang tải...


Chia sẻ trang này