Người Chồng Tốt

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ngocvk, 21/3/2017.

  1. ngocvk

    ngocvk Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2013
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chương 20

    Ra khỏi khu chung cư, Lâm Sâm Sâm đi cùng Đồng Húc Lãng lên xe Jeep quân sự.

    Đồng Húc Lãng vừa khởi động động cơ xe, vừa không hiểu, hỏi: "Em cười gì điên cuồng vậy?"

    Lâm Sâm Sâm khẽ đưa mắt quan sát, đáp: "Cười xe của anh và anh không cùng đẳng cấp."

    Đồng Húc Lãng nghiêng mắt nhìn cô: "Quân nhân lái xe quân sự sao lại không cùng đẳng cấp? Vậy em cho là bộ dạng anh thì nên cưỡi ngựa sao?"

    Lâm Sâm Sâm chỉ nói hai chữ: "Phong cách."

    Nhất thời Đồng Húc Lãng vô cùng tức giận, người con gái này lại chọc anh là người khoe khoang sao? Anh chỉ không nghĩ trước mặt tình địch mà khí thế thấp mà thôi, tên tiểu tử họ Lục này ở trước mặt cô thì lại làm ra vẻ vô hại, còn ở trước mặt anh không phải là một bộ mặt kiêu căng hay sao! Cô gái ngốc này sẽ không nhìn xuyên thấu qua được bản chất hiện tượng.

    Đồng Húc Lãng bực bội ra sức đạp chân ga, xe chạy nhanh về phía trước. Thình lình, xe chạy nhanh làm Lâm Sâm Sâm sợ hết hồn, cô nhanh chóng đưa tay nắm chặt phía trên mui xe, chất vấn: "Điên rồi, anh muốn làm gì?"

    Đồng Húc Lãng hả hê đáp: "Để cho em hiểu được chỗ tốt của xe quân sự." Anh vẫn chưa hết hận, ở trên đường điên cuồng nhấn ga, cho đến khi liếc thấy vẻ mặt của cô hết sức khổ sở chịu đựng mới nhớ cô có triệu chứng say xe. Anh hối hận, dùng sức đánh tay lái cho xe lập tức từ từ chậm lại, ngừng ở ven đường.

    Đồng Húc Lãng tháo dây an toàn ra, tiến đến lo lắng hỏi: "Em làm sao vậy, có phải muốn ói không?"

    Lâm Sâm Sâm không đáp, chỉ nhắm hai mắt lại tựa vào chỗ ngồi rồi một tay che miệng và không ngừng nôn khan. Đồng Húc Lãng nhanh chóng lấy ra một cái túi ny lon đưa cho cô: "Muốn ói thì ói ra đi, đừng kìm nén sẽ càng khó chịu."

    Lâm Sâm Sâm không để ý anh lại gần, một lúc sau cảm thấy thoải mái một chút mới giương đôi mắt nghiêm khắc liếc anh một cái. Đồng Húc Lãng giơ cao đôi tay lên, vui vẻ nói: "Được được được, anh nhận phạt, anh nhận phạt được chưa, tùy em đánh chửi, anh quyết không kêu ca. Thật xin lỗi em, đầu óc anh vừa vào nước nên quên mất chuyện em say xe. Em có khá hơn không, có muốn uống chút nước hay không? Hay là anh xuống xe mua cho em ít ô mai nhé?"

    Lâm Sâm Sâm khua khua tay, giọng yếu ớt, nói: "Làm phiền anh mở cửa dùm, em muốn xuống xe."

    Trong nháy mắt sắc mặt Đồng Húc Lãng thay đổi, nắm được cánh tay của cô rồi vội vàng nói: "Đừng, anh thật sự không phải cố ý, anh có thói quen lái xe cẩu thả, lần sau bảo đảm sẽ không như vậy, anh sẽ đi chậm một chút còn không được sao?"

    Lâm Sâm Sâm đưa ra ánh mắt "Tạm thời tin anh lần này", lại dựa vào ghế. Đồng Húc Lãng thở phào nhẹ nhõm, lấy ra một chai nước suối mở nắp chai đưa tới bên miệng cô. Cô liền uống hai ngụm nước ở chai nước trên tay anh, rồi nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Đồng Húc Lãng lại không dám tùy tiện, lái xe chậm mà vững vàng. Trong lòng anh tự chế giễu nghĩ, đoán đây là xe quân sự chạy chậm nhất mà mọi người gặp qua.

    Sắc mặt Lâm Sâm Sâm dần dần khôi phục, khóe mắt Đồng Húc Lãng liếc qua liếc lại, rồi còn quay mặt lại phía cô nháy mắt nghịch ngợm, ai ngờ cô lại tàn nhẫn đưa tay ra bóp cánh tay anh. Anh bị đau nhưng vẫn cố tình cười nhạo: "Hơi sức thật yếu, em chỉ có chút bản lĩnh này thôi sao? Hãy dốc toàn bộ sức mạnh để cho anh xem sự lợi hại của em đi."

    Người này chẳng lẽ có khuynh hướng chịu ngược? Rõ ràng cô không có được mười thành cũng có đến chín thành công lực, cũng không tin thật sự anh một chút cũng không đau. Cô buông lỏng tay hừ lạnh, nói: "Vì an toàn tính mạng của em, em nghĩ thế là được rồi."

    Đồng Húc Lãng hả hê cười ha hả, thật ra thì cô không nỡ xuống tay nhưng vẫn còn cố tình liều chết cãi ngang. Nhất thời, anh vui mừng quá mức thiếu chút nữa lại hí hửng đạp chân ga. Càng nghĩ càng vui vẻ, anh không kìm chế được đưa tay qua sờ soạng gương mặt của cô, thiếu chút nữa cô nhảy dựng lên, hai tay đưa tới ra sức nhéo mặt của anh, giọng tức giận nói: "Cái này gọi là cho mặt mũi mà còn lên mặt, đừng trách em không khách khí!"

    Đồng Húc Lãng bị cô nhéo vừa đau vừa tê, toét miệng lớn tiếng kêu la: "Em nghĩ rõ ràng, muốn cùng chết sao?"

    Lâm Sâm Sâm bị anh đụng trúng nhược điểm, lập tức buông tay ra. Một tay Đồng Húc Lãng sờ sờ khuôn mặt, thở dài nói: "Thật là độc ác, muốn hủy dung nhan để anh không lấy được vợ sao? Em phải chịu trách nhiệm với anh đó."

    Lâm Sâm Sâm khinh thường nói: "Nhìn đức hạnh này của anh, có lẽ là không ai muốn đâu."

    Đồng Húc Lãng lập tức phản bác: "Ai nói vậy, em vào trong viện của bọn anh hỏi thăm một chút, anh rất có giá đó."

    Lâm Sâm Sâm xem thường bĩu môi, chợt nhớ tới hỏi: "Anh tìm em có chuyện gì vậy?"

    Một tay Đồng Húc Lãng lấy từ trong túi ra hai vé xem phim đưa cho cô: "Bởi vì chuyện này."

    Lâm Sâm Sâm nhận lấy liếc mắt nhìn rồi nhét lại trong túi của anh: "Em không đi, anh tìm người khác đi cùng đi."

    Đồng Húc Lãng thở dài, nói: "Cũng biết em có thể như vậy. Đây là lễ chiếu mở màn, vé bán hạn chế. Người ta không dễ dàng may mắn mua được hai vé cho mẹ anh, mẹ anh nói rõ chỉ đưa em xem, không phải em không nể mặt mẹ anh chứ."

    Mặt Lâm Sâm Sâm không cảm xúc, nói: "Em không thích xem phim tình yêu."

    Đồng Húc Lãng cau mày lại: "Nào có ai thích đâu, chẳng lẽ để cho mẹ anh đi xem sao? Này, dù sao cũng là tâm ý của người ta, coi như em đi xem một thứ mới mẻ đi."

    Thấy cô còn đang do dự, Đồng Húc Lãng cũng không gấp, vẫn không lo lắng, nhàn nhã ngắm cảnh. Chỉ lát sau, Lâm Sâm Sâm ngẩng đầu, kiên quyết nói: "Em không đi."

    Đồng Húc Lãng nhìn cô một cái, không nói hai lời lấy vé ra, định ném ra ngoài cửa sổ, Lâm Sâm Sâm gấp gáp, nhanh tay cản lại: "Làm gì vậy?"

    Đồng Húc Lãng sắc mặt âm trầm, nói: "Không đi thì giữ vé làm gì."

    Lâm Sâm Sâm nắm lấy vé, trừng anh: "Không đi vẫn có thể đưa cho người khác, ném đi rất lãng phí, không biết người ta mất bao nhiêu công mới mua được. Anh ngoại trừ ném đồ còn biết cái gì?"

    Đồng Húc Lãng không kiên nhẫn, hỏi: "Ít nói nhảm thôi, rốt cuộc có đi hay không?"

    Lâm Sâm Sâm nhíu mày, Đồng Húc Lãng giành lấy vé vò thành một cục trực tiếp ném dưới chân. Cô nhìn cục giấy nhiều nếp nhăn, trong lòng có chút lo lắng: "Ngộ nhỡ mẹ anh hỏi tới thì làm thế nào?"

    Đồng Húc Lãng hừ một tiếng, nói: "Cứ tình hình thực tế mà nói, chuyện này nói láo anh không xong với mẹ đâu."

    Lâm Sâm Sâm cúi thấp người, nhặt cục lên vé nhẹ nhàng mở ra, không đi thì quá không cho dì Trầm mặt mũi, nhưng phía trên viết mấy chữ "Phòng Tình lữ" đều khiến cô cảm thấy chói mắt, chính là vì chuyện này cô không được tự nhiên mất nửa ngày. Cô nhìn vé xem phim một chút rồi lại nhìn Đồng Húc Lãng, mặt anh hình như rất thản nhiên, làm cho cô cảm thấy mình là tiểu nhân. Thôi, đi thì đi, nghĩ rằng có lẽ anh cũng không dám làm chuyện gì vượt qúa giới hạn.

    Trên đường đi đến rạp chiếu phim, Đồng Húc Lãng vui sướng huýt sáo, khiến Lâm Sâm Sâm không khỏi hoài nghi, hay là anh bắt được vàng. Không phải là xem phim, sao lại vui mừng đến như vầy phải không? Xem ra cuộc sống ở doanh trại làm cho anh buồn bực thật sự. Cô không biết giờ phút này trong lòng của anh đang suy nghĩ gì, anh phải dùng hết hơi sức toàn thân mới có thể kìm chế không lộ ra nụ cười quỷ kế như ý.

    Đi vào phòng chiếu phim, Lâm Sâm Sâm lập tức hối hận. Xung quanh phòng rõ ràng trang bị thiết bị cách âm, gian phòng nhỏ hẹp tối tăm, chỉ có một chiếc ghế salon vải mềm dành cho hai người cùng ngồi, đây ít nhất không phải là muốn cho hai người nằm cạnh, nếu như đại khái đổi thành một giường lớn thì so với phòng khách sạn không khác gì nhau cả.

    Đồng Húc Lãng rất tự nhiên vỗ nhẹ cô một cái: "Lo lắng làm gì, ngồi đi."

    Lâm Sâm Sâm bĩu môi nói: "Anh ngồi trước đi." Cô thật muốn xem anh sẽ thể hiện thái độ gì.

    Đồng Húc Lãng cười sang sảng nhìn cô: "A, còn khách khí với anh cơ đấy. Nếu anh ngồi xuống trước, thì có lẽ em phải ngồi lên đùi anh, nếu không hai ta sẽ thành toàn cho thiết kế nơi này đi."

    Lâm Sâm Sâm nhướng mày ngồi xuống. Anh nói không sai, thiết kế nơi này như vậy chẳng phải là để cho phụ nữ ngồi ở trên chân đàn ông hay sao. Đồng Húc Lãng ngồi xuống bên cạnh cô, không đụng tới cô, có lẽ nếu có thêm một cái mông nữa cũng ở phía ngoài thôi. Lâm Sâm Sâm sợ anh không thoải mái, bèn ngồi tránh qua một bên: "Anh ngồi bên này đi."

    Đồng Húc Lãng nghe vậy không chút khách khí, dịch qua. Cánh tay của anh đụng phải cánh tay của cô, bắp đùi của anh cũng sát với bắp đùi của cô, cô cảm thấy có chút không được tự nhiên lại dịch qua một chút. Rất nhanh, phim bắt đầu chiếu, mắt hai người không chớp nhìn chăm chú vào màn hình.

    Khi thấy nhân vật nam nữ chính quên mình nhập vai vuốt ve ôm hôn thì Đồng Húc Lãng đột nhiên cảm thấy tim đập nhộn nhịp, miệng đắng lưỡi khô, anh không kìm nén được nhìn về phía Lâm Sâm Sâm, chỉ thấy cô rất bình tĩnh tự nhiên thưởng thức màn hôn dài đến hơn ba phút trong phim. Đồng Húc Lãng nuốt nước miếng một cái, lấy can đảm đưa tay khoác vai của cô. Lâm Sâm Sâm cảm thấy đụng chạm của anh, lập tức nghiêng về phía trước tránh cánh tay của anh, Đồng Húc Lãng bất đắc dĩ đành phải dừng lại.

    Tiếp theo mấy cảnh thân thiết trong phim lần nữa xuất hiện làm huyết mạch Đồng Húc Lãng căng lên, nhẫn nại không được, muốn ôm cô. Lâm Sâm Sâm né tránh mấy lần có lẽ có chút mỏi mệt, không bao lâu lại để cho anh ôm được. Đồng Húc Lãng quên xem tiếp phim, chỉ trăm phương ngàn kế thừa dịp cô chưa chuẩn bị từ từ đưa cánh tay từng chút từng chút ôm chặt, cuối cùng dứt khoát kéo cả người cô vào trong ngực mình. Anh nếm được ngon ngọt lại càng muốn nhiều hơn, vì vậy được voi đòi tiên quay đầu sang chuẩn bị âu yếm, nhưng lại khiếp sợ phát hiện trên mặt của cô chẳng biết lúc nào tràn đầy nước mắt.

    Đồng Húc Lãng vội vàng nâng mặt của cô lên, cẩn thận nhìn thật kỹ: "Lâm Lâm em làm sao vậy, có chỗ nào không thoải mái sao?"

    Lâm Sâm Sâm nhắm hai mắt không đáp lời, mặc cho nước mắt chảy đầy khuôn mặt trắng nõn như ngọc. Trong lòng Đồng Húc Lãng quá đau, nên đã mất đi năng lực suy tư, chỉ biết cúi thấp đầu xuống từng chút từng chút một mút đi nước mắt cô, từ chút lông mi rung rung đến gò má bóng loáng nõn nà, từ đường cong nhu hòa ở cằm đến vành tai tinh xảo đặc sắc. Nhiệt năng ở môi anh giống như có chứa ma lực lẳng lặng lướt qua mỗi tấc da thịt trên mặt cô, mang đến hiệu quả ổn định cho cô. Khi khóe mắt cô không có nước mắt chảy ra nữa, anh không kịp chờ đợi hôn lên đôi môi đỏ mọng mê người của cô. Anh tham lam tha thiết nuốt ngọt ngào trong miệng cô, đôi tay ôm cô thật chặt vào trong ngực. Anh có chút hơi thô lỗ làm cô đau, lập tức kéo thần trí cô trở về hiện tại, cô mở hai mắt ra khiếp sợ phát hiện mình chẳng biết lúc nào đã bị anh ôm ở trên đùi. Anh hí nửa mắt, môi lưỡi còn đang say mê dây dưa cô. Như vậy không được! Lâm Sâm Sâm dùng toàn bộ sức lực từ trong ngực của anh thoát ra, cô không chút nghĩ ngợi, vẻ mặt hốt hoảng liền mở cửa bán sống bán chết chạy trốn. Thức tỉnh từ trong sự kích tình, Đồng Húc Lãng thấy thế không chậm trễ chút nào lập tức đuổi theo.
     
    Đang tải...


  2. ngocvk

    ngocvk Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2013
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chương 21

    Thẩm Bích Tâm mỉm cười, đi tới bên cạnh Đồng Húc Lãng, ngồi xuống: "Thế nào, phim xem có hay không?"

    Đồng Húc Lãng không lên tiếng, buồn chán cầm điều khiển tivi chuyển kênh. Thẩm Bích Tâm lo lắng giằng lấy điều khiển tivi: "Mẹ hỏi con đấy, lại nếm mùi thất bại rồi sao?"

    Đồng Húc Lãng thở dài, hai tay đưa ra sau gáy, ngửa đầu tựa vào ghế salon. "Ban đầu thì thật tốt, nhưng khi xem được một nửa cô ấy đột nhiên khóc rồi chạy đi."

    Thẩm Bích Tâm thật tò mò: "Mẹ thấy tính tình của con bé rất bình tĩnh, không giống như người đa sầu, đa cảm." Bà lại đến gần, nhỏ nhẹ hỏi: "Có phải con xúc phạm con bé rồi hay không hả?"

    Đồng Húc Lãng liếc mắt, nói: "Ôi! Nghe mẹ nói con kìa, nếu cô ấy không muốn con có thể đụng vào cô ấy sao?"

    Thẩm Bích Tâm có chút hoài nghi: "Thật không đụng chứ?"

    Đồng Húc Lãng không được tự nhiên, bĩu môi: "Có hôn một cái, lúc đó cô ấy cũng không kháng cự."

    Vẻ mặt Thẩm Bích Tâm nghiêm khắc, trừng mắt nhìn anh: "Thế mà còn nói không có xúc phạm người ta?"

    "Cũng không liên quan, trước khi con hôn cô ấy, cô ấy đã khóc rồi."

    "Thì ra còn lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, con thật biết nắm bắt thời cơ đấy chứ." Thẩm Bích Tâm không khỏi châm chọc, nói. Nhưng ngay sau đó, một ý nghĩ khác chợt lóe lên: "Ah, có gì đó không đúng, nói như vậy là có liên quan đến bộ phim, có phải có đoạn nào gợi lên chuyện đau lòng của con bé hay không?"

    Đồng Húc Lãng vỗ đùi, đồng ý nói: "Không sai, nhất định là gì đó khúc mắc."

    "Mẹ đã nói rồi, một cô gái khỏe mạnh bình thường, sao lại vô duyên vô cớ mà không muốn kết hôn." Thẩm Bích Tâm cân nhắc, nói: "Nếu không, để mẹ đi hỏi thăm chuyện lúc trước của con bé một chút xem sao?"

    Nhưng Đồng Húc Lãng hơi lo lắng, ngăn cản: "Thôi đi mẹ, như vậy động vào vết thương lòng của cô ấy, không được, con không quan tâm cô ấy trải qua chuyện gì, ai chẳng có một chút quá khứ không muốn người khác biết."

    Ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh đã đoán rằng Lâm Sâm Sâm là một người từng trải. Khi đó, anh tràn ngập tò mò đối với chuyện cũ của cô. Thế nhưng từng bước từng bước một, anh đã bất tri bất giác sa chân vào vũng bùn, không cách nào tự thoát ra được. Anh biết quá rõ tấm chân tình của mình đối với cô, cho dù cô có trải qua chuyện không muốn nhớ lại đến thế nào, anh cũng không muốn truy xét, chỉ cần có thể ở bên cô là tốt rồi. Nhưng ai có thể nghĩ tới, một kẻ tự cao tự đại như vậy mà đối mặt với tình cảm cũng hèn hạ, tầm thường.

    Thẩm Bích Tâm vô cùng coi thường nhìn anh: "Không phải mẹ có thành kiến đối với con bé mới đi điều tra nó, nhưng chung thân đại sự của con không thể không để ý. Cố tình tìm hiểu chắc sẽ có lời giải đáp, mẹ dày dạn kinh nghiệm như vậy thấy cũng buồn bực trong lòng. Tất cả chờ mẹ hỏi thăm được kết quả rồi hãy nói, con cũng chuẩn bị tinh thần, nếu như thật sự không có duyên phận thì sớm thu hồi tâm tư đi."

    Thái độ Thẩm Bích Tâm đột nhiên kiên quyết, nghiêm nghị làm cho lòng Đồng Húc Lãng trùng xuống, ngay cả người mẹ già từ trước đến giờ đều cưng chiều anh cũng không chịu đứng về phía anh. Chuyện cho tới bây giờ, nếu thực sự cần phải vì cô dốc sức chế thuốc chữa tâm bệnh, cho dù phải trả giá cô đơn cả đời anh cũng đồng ý chờ.

    Từ sau khi trải qua nụ hôn loạn ý tình mê, Lâm Sâm Sâm vẫn trốn tránh Đồng Húc Lãng. Cô tắt điện thoại di động, đến ở nhà bạn học. Đồng Húc Lãng tìm cô khắp nơi không được, không thể làm gì khác hơn là thông qua điện thoại di động nhắn tin để nói rõ lập trường. "Anh biết rõ em có tâm sự rất sâu nặng, cần phải có thời gian để lắng đọng. Anh không cần em có thể lập tức tiếp nhận tình cảm của anh, anh đồng ý chờ đợi. Chỉ mong em đừng tự làm khổ mình, đồng ý với anh hãy cố gắng bỏ qua chuyện cũ, để cho mình sống vui vẻ, thoải mái."

    Khó có ngày anh cầu xin như vậy nhưng tâm tình Lâm Sâm Sâm lại nặng nề hơn. Cô cười lạnh nghĩ, nhất định anh đã biết tất cả chuyện đã qua của cô rồi chứ? Sao lại không biết được, gia đình bọn họ như vậy, từ nhỏ đã tài trí hơn người, muốn biết bất cứ chuyện gì không phải là dễ như trở bàn tay hay sao. Vào giờ phút này, cô chỉ có một loại cảm giác - đó chính là khó chịu vô cùng, giống như là vết sẹo mới vừa kết vảy bị đụng trúng, nứt ra trộn lẫn máu mủ phơi bày trước mặt người khác rất xấu xí, khó coi. Mặc dù chuyện đã qua nhiều năm, nhưng cô vẫn không thể hoàn toàn quên đi, nếu không cũng sẽ không tạo thành thói quen mỗi ngày ăn chay, đọc kinh Phật nghe nhạc Phật, chỉ vì những thói quen đặc biệt này có thể làm cho tâm linh cô được an bình. Nhưng mà, nếu như muốn chân chính làm cho mình được thanh tịnh, cách xa hồng trần phức tạp quả thực so với lên trời còn khó hơn, chỉ cần cô vẫn tồn tại ở thế gian này thì trước sau gì cũng không thể thoát khỏi ân oán, thị phi.

    Ở trong phòng nhiều ngày buồn bực, rốt cuộc Lâm Sâm Sâm cũng không chịu được đi ra ngoài hóng mát một chút. Cô đi không có mục đích, đi dọc đường phố, căn bản là không biết mình muốn đi đâu, chỉ cần có thể nhìn thấy người là tốt rồi, ở một chỗ sẽ chỉ làm cho người ta lâm vào tình trạng suy nghĩ lung tung, cô cũng không muốn tự mua dây buộc mình.

    Lâm Sâm Sâm không để ý, đi dạo đến trước một trung tâm thương mại, bỗng nhiên phát hiện phía trước có đám đông vây kín, những người đó đứng ở phía trước sân chỉ chỉ chỏ chỏ. Lâm Sâm Sâm theo tầm mắt của mọi người cũng nhìn lên trên, chỉ thấy một người con gái ngồi ở phía ngoài ban công ở trên sân thượng của trung tâm thương mại, hai chân lắc lư ở giữa không trung, giống như lúc nào cũng có thể nhảy xuống. Sắc mặt Lâm Sâm Sâm lập tức thay đổi, cô không dám nhìn nữa, vội vàng thu hồi tầm mắt sững sờ đứng trong đám đông.

    "Rốt cuộc, cô gái này vì việc gì nghĩ không ra muốn nhảy lầu sao?"

    "Còn có thể vì việc gì? 89% là vì tình cảm. Không phải chồng cô ta cặp bồ ở ngoài thì chính là cô ta bị coi thường, bị người nhà từ bỏ."

    "Ôi, người trẻ tuổi bây giờ . . . "

    "Đi thôi, đi thôi, chuyện như vậy ngày nào chẳng xảy ra, có gì hay mà xem, đợi lát nữa cảnh sát tới lại muốn đuổi người đấy."

    Nhóm người xem ồn ào rồi cũng tản đi, nhưng Lâm Sâm Sâm bước không nổi, hai chân giống như hai lon chì. Cô cứ đứng sững tại chỗ như vậy, cho đến khi cảnh sát tới phong tỏa hiện trường, đội cứu hỏa tới mang nệm dày trải ra, người đàm phán tới khuyên ngăn cô gái, đám đông vây xem cũng dần dần tản đi, cô mới khôi phục lại ý thức, chậm rãi đi về phía trước. Cô vừa đi vừa sợ, nghĩ, thật may là thảm kịch lần này không tiếp tục xảy ra.

    Đi tiếp một lúc lâu, Lâm Sâm Sâm cảm thấy hơi khát nước, liếc nhìn xung quanh, đúng lúc nhìn thấy một quán bar vừa mới mở cửa, lúc này cô mới phát hiện sắc trời hơi tối - đã là hoàng hôn rồi. Đi vào quầy rượu, gọi một phần bánh ngọt cùng thức uống, một mình cô ngồi ở trong góc yên, lặng ăn.

    "Người đẹp, tới đây không uống rượu sao?" Một người đàn ông trung niên ngồi xuống ở trước mặt cô, trong tay bưng hai ly rượu màu hồng không biết tên.

    Trong quán bar, khắp nơi không bao giờ thiếu loại cao thủ làm quen như thế này, vì năm xưa Lâm Sâm Sâm từng viết tiểu thuyết nên đã ở trong quán bar tỉ mỉ quan sát một thời gian. Loại người như thế này không coi pháp luật và kỷ cương ra cái gì, chỉ cần không để ý tới họ tự nhiên họ sẽ thức thời tránh ra đi tìm mục tiêu tiếp theo. Lâm Sâm Sâm tiếp tục cúi đầu thưởng thức bữa ăn tối, không nhìn người đàn ông không được hoan nghênh này. Tới nơi này đương nhiên là chỉ để uống rượu, nhưng mà trước hết phải lấp đầy dạ dày cô đã, nếu như xuất huyết dạ dày, chết ở đây cũng không ai biết.

    Ăn xong bánh ngọt, Lâm Sâm Sâm gọi người phục vụ tới. "Người đẹp, xin hỏi cô cần gì ạ?"

    Lâm Sâm Sâm mở thực đơn rượu ra, hễ cảm thấy tên rượu nào hứng thú cô đều chọn một ly. Vừa qua bị kích thích quá nhiều, hãy để cho mình thoải mái một chút đi. Cô nhận từng ly từng ly một từ từ uống, nhàn nhã giống như thưởng thức trà. Người đến quán bar dần dần nhiều lên, âm lượng nhạc cũng dần dần tăng lên, cách đó không xa tiếng người huyên náo trong sàn nhảy cũng bắt đầu, đàn ông tìm đến Lâm Sâm Sâm cũng càng ngày càng nhiều. Rượu mời chậm rãi đưa đến, Lâm Sâm Sâm bắt đầu cảm thấy đầu choáng váng, bóng người trước mắt cô từ từ mơ hồ, thay vào đó là hồi ức đoạn phim ngắn vừa cùng Đồng Húc Lãng xem qua. Cô dùng sức lắc lắc đầu, dễ dàng hất đoạn phim ngắn ra, nhưng tình cảnh có người định nhảy lầu gặp phải buổi chiều ở trung tâm thương mại lại chui vào đầu. Đôi tay cô ôm lấy đầu đang đau như muốn nứt ra, nhỏ giọng rên rỉ.

    "Bảo bối, em không sao chứ? Đi thôi, anh dẫn em về nhà." Một đôi tay từ một bên đưa qua quàng lên bả vai Lâm Sâm Sâm.

    Cô quay đầu, chăm chú phân biệt khuôn mặt xa lạ bên cạnh, mặc dù trong đầu choáng váng, nhưng ý thức cô vẫn còn mấy phần tỉnh táo, vẻ bỉ ổi trên mặt hắn làm cô buồn nôn. Cô ra sức tránh cánh tay của người đàn ông, thừa dịp còn có thể đi thì nhanh chóng cầm túi lên, chạy đến quầy đưa mấy tờ tiền lớn rồi xoay người rời đi.

    Ra khỏi cửa quán bar, không khí trở nên hư không, cô đứng ở bên đường cái hít sâu vài cái, nhưng cảm thấy đầu vẫn đau nhức dữ dội. Thế này, tự mình đi về là không được rồi, thật đúng là tự đánh giá cao tửu lượng của mình, cô tự chế nhạo mình rồi lấy điện thoại di động ra gọi cho bạn. Điện thoại vẫn không ai nghe, Lâm Sâm Sâm thử lại ba lần rồi hoàn toàn bỏ cuộc. Trước mắt, từng cơn choáng váng ập đến, cô cố gắng ý thức đi tới cửa hàng bên cạnh dựa vào tường. Còn có thể nhờ ai giúp đỡ được đây, cô day trán rồi chợt nhớ tới một người.
     
  3. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    hấp dẫn phết mn ạ :D
     
  4. phuongphuong36

    phuongphuong36 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Trên đời này vốn dĩ không có người đàn ông hoàn hảo
     
    dacsanphanthiet01 thích bài này.
  5. dacsanphanthiet01

    dacsanphanthiet01 TRAO GIÁ TRỊ TẶNG NIỀM TIN <3

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    9,444
    Đã được thích:
    2,510
    Điểm thành tích:
    963
    chỉ có trên phim và trong truyện thôi mn nhỉ
     
  6. phuongphuong36

    phuongphuong36 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Chỉ có trong ngôn tình Trung Quốc thôi bạn ơi
     

Chia sẻ trang này