Tâm sự Người Đàn Bà Cũ Muốn Giảm Cân Và Cái Kết

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi lethjkieudiem1979, 9/8/2017.

  1. lethjkieudiem1979

    lethjkieudiem1979 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Năm nay tôi cũng đã bước qua tuổi 38 rồi 60kg, có vẻ cái tuổi cũng không còn quá trẻ trung cũng không quá già của người phụ nữ. Nhìn lại ngày trước khi có chồng dáng người tôi cũng khá chuẩn cả 3 vòng, nhưng kể từ sau khi sinh đứa nhỏ đầu tôi bắt đầu tăng cân đều đều. Không kiểm soát được số đo luôn. Lúc đó phần không có thời gian nhiều để lo tới nhan sắc cũng như vóc dáng phần vì lo chăm con, công việc gia đình.

    Về sau khi đã ổn ổn mình chăm lo đến chuyện ăn uống hơn, khoa học hơn, tối rảnh thì đi bộ quanh sân nhà, mặc dù mình đã thử nhiều phương pháp, mình cũng không dám ăn nhiều nhưng sao cân nặng vẫn lên đều đều mà không thấy điểm dừng. Mặc đồ nhiều khi tôi cũng không ưng bởi không tôn dáng. Thật sự tôi khá mặc cảm luôn.

    Nghe mấy chị bạn rủ nhau đi tập Yoga, tôi cũng đăng ký thử, cũng cố gắng thu xếp việc nhà, con cái đi tập xem Yoga là gì có hiệu quả thế nào ? Sau 1 thời gian đi tập kết quả của tôi là thư giãn về tinh thần hơn. Tôi cảm thấy thoải mái hơn, nhưng số đo cân nặng của tôi vẫn không xuống, có xuống cũng xuống 1 kg rồi đâu vào đấy. Những ngấn mỡ thừa làm tôi chậm chạp và cũng gặp khá nhiều khó khăn.

    Tôi mới tìm tới Club gym UFC bên thảo điền, cũng có pt (hlv) kèm, tôi cảm thấy mệt mỏi hơn với những bài tập mà lẻ ra mình phải xuống kg nhưng thật sự kết quả không như tôi mong đợi. Mặc dù tôi hiểu muốn giảm cân hiệu quả cần phải tập thể dục, ăn uống khoa học, ăn ngủ đúng giờ, nhưng thú thật điều đó không hiệu quả với tôi.

    Sau khi kết thúc khóa tập tôi mới tìm hiểu thông tin thêm về thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Lúc đó tôi mới hoang mang bởi khi search google thì bạn không biết đâu là sản phẩm thật sự tốt và phù hợp với bản thân cũng như thể trạng hay cơ địa, tôi nghiên cứu nhiều hơn về sản phẩm cũng như đánh giá của các chuyên gia, đặc biệt hơn là kết quả cũng như quá trình sử dụng sản phẩm của những người cùng cảnh ngộ như tôi, tôi tham gia vào những group cộng đồng về sức khỏe, những chuyên đề, hội thảo về giảm cân.

    Nhưng dường như tôi chưa an tâm lắm bởi tôi khá thận trọng trong vấn đề ăn uống, nhất là về thực phẩm chức năng, nguồn gốc sản xuất, thành phần sản phẩm. Sau khi đã tìm được sản phẩm tốt tôi mới bắt đầu sử dụng kèm theo chế độ ăn uống khoa học, nhưng tác dụng phụ lại đến với tôi. Cảm giác mệt mỏi, khó chịu trong người là những gì tôi cảm thấy. Bạn biết đấy thật kinh khủng với người lần đầu sử dụng mà bị phản ứng phụ như tôi.

    Tôi thất vọng chán nản, buông xuôi mọi thứ. Tôi mặc kệ số đo, mặc kệ ngoại hình, cho đến khi tôi gặp lại cô bạn cũ. Ngày xưa chúng tôi học cùng lớp, và bọn con trai phán cho nó cái biệt danh là bé "doi" (voi). Bạn biết đấy đã gọi là "doi" thì ngoại hình không còn dừng ở mức mập như "heo" nữa. Nhưng khi gặp nó, tôi hoang mang bởi con "doi" ngày xưa đâu rồi ?

    Có vẻ như thật lạ mắt khi bạn thấy những điều không quen thuộc về ai đó. Nhưng thú thật tôi có chút ghen tỵ với nó, nó lột xác hoàn toàn, một người đàn bà có thân hình quyến rũ, mặn mà. Sau lần hối lộ cafe nó cũng khai ra đang sử dụng viên uống giảm cân Super Star theo công nghệ FDA của Mỹ, ban đầu tôi cũng hơi hoài nghi, nhưng khi nghĩ thôi trước đây có thất bại rồi thì giờ cố lần nữa.

    [​IMG]

    Sau thời gian 2 tháng uống super star tôi khá ưng ý bởi thứ nhất, nguồn gốc sản xuất tốt đầy đủ, thứ 2 thành phần rõ ràng, không tác dụng phụ, bên cạnh đó tôi ăn uống khoa học hơn, theo chế độ riêng cho việc giảm cân. Kết quả tôi đã giảm được 6 đến 7 cân. Tôi cảm thấy cơ thể mình gọn hơn trước, nhanh nhẹn hơn, lượng mỡ thừa lúc trước vùng bụng cũng tan bớt. Sau 3 tháng tôi kết hợp với việc đi bộ, chạy bộ, kết hợp với viên giảm cân Super Star kết quả diễn ra khá tốt, và giờ cân nặng tôi là 53 kg. Thật sự tôi không thể tin được rằng có một ngày thân hình của mình có thể gọn lại (mặc dù không nuột như xưa).

    Là một người phụ nữ, trên vai là công việc gia đình, con gái, xã hội, bạn có quá nhiều thứ phải lo khi đến một độ tuổi nào đó. Nhưng bạn biết đấy đôi khi phụ nữ thường quên chúng ta là phái đẹp, hãy biết quan tâm chăm sóc cơ thể lẫn nhan sắc, bởi đời cho ta chữ đẹp và bạn đáng được như thế. Chúc bạn thành công!

    https://www.facebook.com/beautycareusa.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethjkieudiem1979
    Đang tải...


  2. xuan_pham19891

    xuan_pham19891 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào chị, chị có thẻ cho em biết thêm về thông tin sản phẩm chị đã dùng được không ạ.
     
  3. lethjkieudiem1979

    lethjkieudiem1979 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào Xuân e viên uống giảm cân Super Star có công thức kết hợp giữa thảo dược phương Đông và công nghệ hiện đại của Mỹ theo tiêu chuẩn FDA giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả e nhé. Ngoài ra e có thể vào đây để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm https://giamcansuperstar.vn/
     
  4. xuan_pham19891

    xuan_pham19891 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ, hiện em cũng đi tập yoga, nhung tình hình nó không ổn định, lúc tăng lúc xuống chị ạ.
     
  5. lethjkieudiem1979

    lethjkieudiem1979 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đúng rồi e! e phải sử dụng thêm thực phẩm chức năng thì mới mong xuống nhanh. Giống như tụi đàn ông mới tăng cơ hiệu quả nhanh cũng phải uống protein, chị em mình thì có super star haha.
     
  6. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    em cũng đi tập yoga mà cân nặng k giảm là mấy
     
  7. chich-bong-xinh

    chich-bong-xinh Màn chụp tự bung

    Tham gia:
    15/10/2012
    Bài viết:
    1,619
    Đã được thích:
    186
    Điểm thành tích:
    103
    em cũng tập yoga thấy cải thiện k đáng kể
     

Chia sẻ trang này