Người Đàn Ông Choáng Váng Khi Bỗng Nhiên Phát Hiện Là Cha Của 102 Đứa Trẻ

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi thuykitty2005, 1/9/2017.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Mới đây, một người đàn ông Hà Lan đã vô cùng kinh ngạc khi biết mình là cha của tới 102 đứa trẻ, dù anh không có vợ. Sự thật đằng sau câu chuyện này là gì?

    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, hàng triệu cặp vợ chồng trên thế giới có cơ hội sinh con dù hiếm muộn. Việc hiến tinh trùng ngày càng trở nên phổ biến, phù hợp với các cặp đôi khó có con hoặc các bà mẹ đơn thân. Tuy nhiên, nó cũng nảy sinh ra nhiều rắc rối mà chúng ta không thể ngờ được.

    Những người hiến tinh trùng đều nhận được một khoản tiền từ các trung tâm hiến tặng. Một số người muốn có nhiều tiền đã đi hiến tinh trùng tại nhiều nơi, bất chấp những quy định của chính phủ. Chính vì vậy mới xảy ra câu chuyện dở khóc dở cười như người đàn ông Hà Lan dưới đây.

    [​IMG]
    Một người đàn ông Hà Lan bàng hoàng khi phát hiện mình là cha của 102 đứa trẻ. (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa).

    Một người đàn ông Hà Lan giấu tên bàng hoàng phát hiện ra mình là cha của tổng cộng 102 đứa trẻ. Anh chàng này đã vi phạm quy định khi hiến tinh trùng tại 11 bệnh viện. Theo luật pháp quốc gia này, một người hiến tinh trùng chỉ được phép làm cha của dưới 25 em nhỏ. Quy định này nhằm hạn chế những người có cùng huyết thống có quan hệ hay kết hôn, gây ra rối loạn gene và ảnh hưởng đến con họ.

    Số con mà người đàn ông này có đã gấp 4 lần con số quy định của pháp luật. Sau sự việc, hiệp hội sinh sản Hà Lan và đại diện từ các bệnh viện đã có buổi họp gấp với Bộ Y Tế vào đầu tuần qua. Theo kickerdaily, nhóm họp đã yêu cầu một hệ thống mới để quản lý người hiến tinh trùng chặt chẽ hơn bằng cách đăng ký thông tin tại các bệnh viện. Tiến sĩ Jesper Smeenk từ hiệp hội sinh sản Hà Lan cho biết.

    "Vì không đăng ký và nhập thông tin của những người hiến tinh trùng tại Hà Lan, các phòng khám và bệnh viện không thể biết chính xác liệu một người đàn ông đã hiến tinh trùng ở chỗ khác chưa hay anh ta hiến bao lần rồi".

    Các quan chức bộ y tế Hà Lan cũng cam kết sẽ tìm hiểu vụ việc kỹ lưỡng hơn, cũng như tìm cách ngăn chặn việc hiến tinh trùng quá nhiều lần. Trước đây, các bệnh viện phải đảm bảo thông tin của người hiến tinh trùng được giữ bí mật. Chính vì vậy, những vụ việc như vậy mới có cơ hội xảy ra.

    [​IMG]
    Theo luật pháp Hà Lan, một người hiến tinh trùng chỉ được phép làm cha của dưới 25 em nhỏ.

    Theo Thời Đại
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


  2. Siro Isilax Bimbi

    Siro Isilax Bimbi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/8/2017
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    18
    Người cha vỹ đại, hạnh phúc :)
     
  3. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Hihi
     
  4. hongvann

    hongvann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ngưỡng mộ quá ahihi
     

Chia sẻ trang này