Người đàn ông đầu tiên thế giới được gắn dương vật bionic

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi minhthai0907, 25/8/2015.

  1. minhthai0907

    minhthai0907 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2015
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Mohammed Abad, 43 tuổi ở Edinburgh (Anh), mất bộ phận sinh dục trong một tai nạn giao thông khi lên 6 tuổi. Người đàn ông này đã được lắp dương vật bionic đầu tiên trên thế giới.

    Nói về bộ phận sinh dục mới của mình, Mohammed nói: "Nó rất tiện dụng, khi muốn quan hệ tình dục bạn chỉ cần nhấn vào nút hoạt động và nhấn nút khác để kết thúc".

    "Các bác sĩ gắn một máy bơm trong tinh hoàn của tôi. Khi muốn quan hệ tình dục, tôi bấm nút máy bơm để thổi phồng nó và hoạt động như bình thường", ông nói với tờ The Sun.

    Để tạo bộ phận sinh dục mới này, các bác sĩ mất 3 năm đúc và gắn nó. Họ dùng da ở cánh tay Mohammed để cấy ghép tạo hình và lắp hai ống dọc theo chiều dài của dương vật bionic để dẫn các chất lỏng từ dạ dày đến tạo nên sự cương cứng khi nhấn một nút trên tinh hoàn.

    [​IMG]
    Ảnh: Express.

    Dương vật giả này có chiều dài 8 inch, lớn hơn gần 3 inch so với mức trung bình của người Anh. Đối với người lớn, kích thước dương vật trung bình là khoảng 14-16 cm (5,5-6,3 inch) khi cương cứng.

    Mohammed đã ly dị và đang độc thân, hồi phục sau ca phẫu thuật vào tháng trước. Nói về giấc mơ tiếp theo của mình, ông nói muốn có con dù nó là một phép lạ.

    Linh Nga (Theo Express)
    Nguon: vnexpress.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhthai0907
    Đang tải...


Chia sẻ trang này