Người Đàn Ông Ở Thanh Hóa Nhai Thủy Tinh Như Nhai Thức Ăn

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi trieugiatai, 22/2/2016.

  1. trieugiatai

    trieugiatai Mạnh Tài

    Tham gia:
    8/7/2015
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Anh Mười, quê ở Thanh Hóa không chút ngần ngại đã đưa mảnh thủy tinh vào miệng và nhai đôm đốp. Sau khi đi khám sức khỏe thì bác sĩ cho biết sức khỏe của anh hoàn toàn bình thường, mặc dù anh đã ăn “thức ăn” này trong nhiều năm qua.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, người đàn ông có khả năng đặc biệt này là ông Trịnh Trung Mười (42 tuổi) ở xã Yên Lạc, huyện Yên Định, Thanh Hóa.

    Anh Mười phát hiện ra khả năng kỳ lạ của mình cách đây 7 năm khi đang làm công nhân ở TP HCM.

    [​IMG]
    Anh Mười - người nhai thủy tinh như nhai thức ăn
    Hôm đó, anh ngồi chơi, uống nước cùng nhóm bạn. Từ lời thách đố, đùa vui của mọi người, anh cầm chén thủy tinh uống rượu nhỏ cắn ngang rồi nhai rôm rốp và nuốt.

    Lạ thay, miệng của anh không hề bị mảnh vỡ thủy tinh cứa chảy máu. Nuốt vào cũng không hề việc gì. Ai nhìn cũng há hốc mồm, ngạc nhiên.

    “Những lần sau, ai muốn xem tôi biểu diễn, tôi đều làm cho họ xem bất cứ lúc nào. Chỉ cần nhai nhuyễn ra rồi nuốt ực thôi” – anh Mười nói.

    Để chứng minh, anh Mười đập vỡ chiếc cốc uống nước trên bàn. Cầm một miếng thủy tinh cắn ngang, rồi nhai như một món ăn.

    Người đàn ông 42 tuổi cho biết, ngoài chén cốc, các đồ vật khác như bát đũa, lọ hoa thủy tinh đẹp, bóng đèn, chai thủy tinh dày, bình hoa pha lê cao cấp... anh cũng đều "ăn" được.

    Nhiều năm nhai mảnh vỡ thủy tinh nuốt vào người nhưng hệ tiêu hóa của anh không ảnh hưởng.

    Đã nhiều lần gia đình, người thân khuyên anh nên hạn chế ăn thủy tinh vì sợ nguy hiểm nhưng anh Mười bảo, lâu ngày không nhai thì "lại thấy thèm thèm". Anh cũng đã nhiều lần đi khám ở bệnh viện thì kết quả bình thường nên gia đình yên tâm phần nào.

    Người đàn ông có khả năng kỳ lạ chia sẻ, anh chỉ là một người lao động chân tay bình thường, không hề học võ hay luyện công.

    “Có nhiều người thấy tôi nhai đã học theo nhưng không được. Chắc là tôi có hàm răng chắc khỏe và dạ dày tốt thôi. Mọi người đừng làm theo kẻo tổn hại đến sức khỏe” – anh Mười khuyên.

    Pháp Luật Việt Nam đưa tin, cũng tại Thanh Hóa có anh Lưu Văn Hữu (34 tuổi) “ăn thủy tinh”, ai cũng biết. Một người đàn ông tốt bụng khoảng hơn 50 tuổi tình nguyện dẫn chúng tôi đến ngay cổng nhà nhân vật, vừa đi ông vừa giới thiệu:

    “Anh Hữu hiện đang làm Trưởng ban văn hóa xã Thạch Định. Ban đầu, nghe người ta đồn đại những việc kỳ quái ấy, dân làng không ai tin. Mãi sau này tận mắt chứng kiến anh Hữu ăn thủy tinh nhai cứ rôm rốp như nhai bắp rang, ai cũng phải trố mắt, há miệng, thán phục”.

    Hỏi đến “sở thích” ăn thủy tinh, anh Hữu lẳng lặng đứng bật dậy lấy một ly thủy tinh đập vỡ thành từng mảnh sắc lẹm rồi từ từ đưa vào miệng nhai ngấu nghiến. Khi miếng thủy tinh đã bị nhai nhỏ vụn, anh Hữu nuốt ực một cái. Tiếng nhai rôm rốp cùng vẻ mặt bình thản của anh khiến khách kinh ngạc không chớp được mắt.

    Anh Hữu khua tay vẻ ái ngại: “Chẳng phải to tát gì nên tôi cũng không muốn khoe ra. Tính đến nay, tôi ăn thủy tinh được gần cả 20 năm, đến cả gia đình, bạn bè đồng nghiệp cũng chỉ biết vài năm nay thôi. Vì sợ người ta đồn đại nhiều phiền phức nên tôi giấu nhẹm”.

    Theo: Đời sống pháp luật
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trieugiatai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này