Toàn quốc: Người Đẹp Tây Đô Và Diễn Viên Việt Trinh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi 0976359356, 12/4/2021.

  1. 0976359356

    0976359356 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Diễn viên Việt Trinh, tên khai sinh là Trần Việt Trinh, sinh năm 1972. Được khán giả biết đến với cao trò là diễn viên điện ảnh, , đạo diễn, người dẫn chương trình và giám khảo người Việt. Tuy nhiên, chị là Nguoi noi tieng ngay từ những năm 1990, hiện nay tên tuổi chị vẫn được khán giả khắp cả nước yêu mến.

    Tiểu sử của người đẹp Tây Đô - diễn viên Việt Trinh

    [​IMG]

    Thập niên 90, chị là một trong những diễn viên nữ nổi tiếng của nền điện ảnh nước nhà. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đặc biệt là lối diễn xuất xuất thần, chị nhanh chóng vươn lên trở thành hàng sao của điện ảnh nước nhà. Những bộ phim của chị ra rạp là gây nhiều sóng gió thời bấy giờ.

    Đến với nghiệp diễn ngay từ những năm còn là sinh viên tại trường Sân khấu điện ảnh. Đầu tiên là với vai trò người mẫu lịch, sau đó là phim ảnh. Điều đặc biệt là bất kể ở đâu, tên tuổi chị đều gây sức hút mạnh mẽ. Mọi thông tin về diễn viên Việt Trinh đều có tốc độ lan truyền chóng mặt. Chị xuất hiện mọi nơi, từ gia đình đến trường học.

    Khán giả yêu thương chị thông qua những vai diễn lấy đi bao nước mắt của khán giả. Và vẻ đẹp bề ngoài hiền hậu với cặp mắt trầm buồn.

    Sự nghiệp của người đẹp Tây Đô - diễn viên Việt Trinh

    Đóng phim từ rất sớm nhưng chủ yếu là vai phụ, vai quần chúng. Bộ phim đầu tiên để khán giả biết chị là vai chính trong phim Ngọc trong đá. Suốt từ đó là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Việt Trinh. Đặc biệt nhất là bộ phim Người đẹp Tây Đô . Tieu su dien vien của chị khá đồ sộ, tuy nhiên, hai mối tình với các đại gia Phạm Huy Phước, Trần Văn Giao đều vướng lao lý, người tử hình, kẻ chung thân, khiến sự nghiệp của chị gần như tiêu tan. Chị đã chọn cách ở ẩn sau bao thăng trầm biến cố ấy.

    Mãi đến những năm 2008, chị mới trở lại màn ảnh với vai diễn trong Duyên trần thoát tục. Một vài vai diễn khác của chị nhưng cũng không được đánh giá cao.

    Năm 2011, đánh dấu mốc chuyển của Việt Trinh khi chị thử sức với vai trò đạo diễn, bộ phim Trở về, nhận được khen ngợi của giới chuyên môn. Đến nay cô có khá nhiều dự án phim với vai trò là đạo diễn có những thành công nhất định. Như năm 2017, Việt Trinh xuất hiện với vai trò giám đốc sản xuất của bộ phim Ba điều ước .

    Đến nay, chị xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình, trong nhiều gameshow như: Hội ngộ danh hài, Kỳ tài thách đấu, Ơn giời cậu đây rồi! Cùng với đó là vai trò người dẫn chương trình hay giám khảo trong một vài chương trình truyền hình và nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả...

    Cũng thông qua nhiều chương trình truyền hình mà diễn viên Việt Trinh có cơ hội được hội ngộ cùng dàn diễn viên làm khuynh đảo màn ảnh Việt thập niên 90. Đó là những Lý Hùng, Trương Ngọc Ánh…

    Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời hiện nay, Việt Trinh đang là mẹ đơn thân. Sống hạnh phúc cùng con trai và ngộ ra được nhiều điều khi dành nhiều thời gian tìm hiểu đạo Phật. Mong rằng, người đẹp Tây Đô của điện ảnh Việt một thời sẽ được sống trong vui vẻ cho đến hết những năm tháng còn lại của cuộc đời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 0976359356

Chia sẻ trang này