Toàn quốc: Người Đồng Sáng Lập Tether Cho Biết Có Tiền Từ Nft Cho Metaverse

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 13/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    William Quigley, người đồng sáng lập stablecoin Tether (USDT), cho rằng non-fungible tokens (NFT) có thể truy cập được trong các metaverses sẽ đạt doanh số hàng năm trên 10 nghìn tỷ đô la. Anh ấy đã chia sẻ suy nghĩ của mình về NFT và metaverse với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn trong tuần.

    [​IMG]

    Khi được hỏi về các lĩnh vực NFT tươi tốt, nở rộ vào năm 2021, Quigley cho biết mục tiêu của anh ấy được đặt trên các khả năng thị trường đại chúng của công nghệ blockchain không thể thay thế:

    “Từ quan điểm sản phẩm tiêu dùng, điều thú vị đối với tôi không phải là một NFT được bán với giá 1 triệu đô la, mà là một triệu NFT được bán với giá 1 đô la mỗi chiếc. Một ngành kinh doanh hoàn toàn mới cho các bộ sưu tập kỹ thuật số. Điều đó dường như đối với tôi để có đôi chân dài hơn và nhìn chung là một thị trường lớn hơn. ”

    Quigley có một số kinh nghiệm với bản thân NFTs. Ngoài việc bắt đầu Tether, anh ấy đã bắt đầu Worldwide Asset eXchange (WAX), một blockchain bằng chứng cổ phần chuyên về các mã thông báo không thể thay thế, trong số các lĩnh vực phát triển khác.

    NFTs một Thị trường 10 nghìn tỷ đô la trong Metaverse Alone, Người sáng lập Tether

    Anh ấy tin rằng doanh thu hàng năm từ việc bán các NFT có thể truy cập được trong các siêu thị sẽ trị giá ít nhất 10 nghìn tỷ đô la, nói với Bloomberg rằng anh ấy hy vọng thị trường sẽ có “đơn đặt hàng lớn hơn” so với bối cảnh hiện tại đối với các mặt hàng ảo trong trò chơi điện tử:

    “Trong trò chơi điện tử, mô hình doanh thu bây giờ là các mặt hàng ảo và đó là doanh nghiệp trị giá 175 tỷ đô la mỗi năm. Tôi nghĩ metaverse nên là những đơn đặt hàng có mức độ lớn hơn thế bởi vì nó là tất cả mọi thứ, không chỉ là chơi game. "

    Hãy nghĩ về metaverse như một lưới các môi trường ảo được nối mạng thông minh và các cải tiến cho không gian trong thế giới thực thông qua thực tế tăng cường và Internet of Things.

    Facebook đang xây dựng một metaverse gốc tích hợp với các sản phẩm khác của mình, nơi các đồng nghiệp sống ở các múi giờ khác nhau có thể sử dụng thực tế ảo để tham gia các cuộc họp và ngồi đối diện nhau trong một thành phố ảo.

    Trong khi đó, Apple lại để mắt đến thực tế tăng cường. Giám đốc điều hành Tim Cook đã không ngừng thúc đẩy công nghệ và các khả năng của nó và nói rằng đây là một cơ hội đáng giá cho công ty máy tính như iPhone.

    Metaverse sẽ được lấp đầy với các mặt hàng kỹ thuật số độc đáo

    Sự đa dạng của khả năng kỹ thuật số tràn vào thực tế và lôi cuốn chúng ta vào không gian ảo sẽ không phải là một môi trường người dùng nhạt nhẽo với các ứng dụng và khả năng tiêu chuẩn.

    Thay vào đó, như một báo cáo gần đây của Reuters đã hình dung về nó, metaverse sẽ được đông đảo người dùng cung cấp với các mã thông báo có thể lập trình duy nhất được cung cấp bởi blockchain.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này