Kinh nghiệm: Người Lúc Nóng Lúc Lạnh Nhưng Không Sốt Mệt Mỏi Khi Chiều Về

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi loiphucduong, 5/5/2021.

  1. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Người lúc nóng lúc lạnh theo từng cơn khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và kèm theo các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, ù tai, trong tai như có tiếng ve kêu. Đặc biệt rất sợ nước, sợ gió, sợ tắm nên thường ra ngoài thích che kín đầu, bệnh biểu hiện rõ rệt nhất khi về trưa và chiều.

    Người lúc nóng lúc lạnh nhưng không sốt là bệnh gì?

    Bệnh lúc nóng lúc lạnh nhưng không sốt, các triệu chứng biểu hiện theo từng cơn xuất hiện không có quy luật gì cả và các cơn có thể kết thúc đột ngột làm cho những người xung quanh tưởng rằng bệnh nhân đang " giả vờ". Tuy nhiên, chính xuất hiện nhiều triệu chứng đã làm cho nhiều bệnh nhân cảm thấy hoang mang không biết mình đang mắc phải căn bệnh gì. Bởi nhiều bệnh nhân được đi đến cấp cứu tại các bệnh viện lớn xét nghiệm, chụp chiếu không phát hiện ra sự tổn thương thực thể nào trên cơ thể.

    =>> Xem thêm: https://chualanhbenh.com/nguoi-luc-nong-luc-lanh-nhung-khong-sot-la-benh-gi/
    [​IMG]
    Người lúc nóng lúc lạnh là biểu hiện của bệnh rối loạn thần kinh thực vật
    Hoặc có bệnh nhân gặp phải triệu chứng ở hệ tim mạch và được chẩn đoán là rối loạn thần kinh tim, tim đập nhanh, co thắt mạch vành, đau ngực, hồi hộp, đánh trống ngực và hẫng người làm cho bệnh nhân hoang mang, điều trị bằng thuốc không khỏi. Nhiều người cảm thấy các triệu chứng xảy ra bất thường quá giống giả bộ nên thường có thái độ trầm cảm, nghĩ mình bị rối loạn tâm thần.
    Thực tế, những biểu hiện trên là một trong những biểu hiện của bệnh rối loạn thần kinh thực vật. Đây là sự mất cân bằng giữa hệ giao cảm và phó giao cảm mới gây ra sự rối loạn này. Chính vì vậy mà làm cho cơ thể người bệnh cảm thấy người lúc nóng lúc lạnh theo từng cơn, người gai gai, sau mỗi cơn nóng lại xuất hiện các cơn ớn lạnh luôn đặc biệt xảy ra vào chiều tối và ban đêm.
    Bệnh tuy không gây tử vong nhưng lại làm giảm đi rất nhiều chất lượng cuộc sống và gây ra những khó chịu cho người bệnh làm thay đổi tâm lý. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng làm bệnh trở nên " khó trị" hơn rất nhiều.
    =>> Để biết thêm thông tin về bệnh rối loạn thần kinh thực vật truy cập website: chualanhbenh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loiphucduong
    Đang tải...


  2. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Người lúc nóng lúc lạnh, say sẩm mặt mày, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, ù tai, tức ngực khó thở là một trong những triệu chứng thường gặp của bệnh rối loạn thần kinh thực vật.
     
  3. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    thần kinh thực vật đó
     

Chia sẻ trang này