Sài Gòn: Người Sinh Năm 1985 Năm 2021 Nên Lưu Ý Gì Khi Xây Nhà?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi wifim001, 23/10/2021.

  1. wifim001

    wifim001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2020
    Bài viết:
    2,614
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    1/ Tuổi 1984 xây nhà vào thời điểm như vậy nào?

    a/ Các tháng chớ nên xây nhà ở

    - Tháng giêng: đó là tháng Tết & các cụ vẫn lưu truyền câu ca “Tháng giêng là tháng ăn chơi”. vì thế vào thời điểm hiện tại mọi cá nhân thường tập trung đi lễ chùa, hội xuân nên nếu xây nhà thời điểm hiện tại sẽ khó tìm kiếm nhân công. không chỉ có vậy, đầu xuân năm mới kiêng hướng đến, đập phá nhà cửa.

    - Tháng 7 âm lịch: mọi cá nhân vẫn thường nói đó là tháng cô hồn vì ma quỷ, cô hồn từ âm phủ được thả lên nhân gian. Với quan niệm như thế nên đa số chúng ta kiêng kỵ xây nhà, động thổ hay thành lập khai trương trong tháng này. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành”.

    - Tháng 11, 12 âm lịch: Hai tháng thời điểm cuối năm nên tập kết xây sửa nhà chứ đừng nên động thổ xây dựng mới. Nếu xây dựng mới thì mọi việc sẽ khá dang dở & chủ nhà sẽ không có nhà mới để đón năm mới.



    [​IMG]

    b/ Những tháng đẹp để xây nhà

    - Tháng 2, 3 âm lịch: những tháng này mỗi người đã bắt đầu trở về với nhịp sống thường nhật, công nhân xây cất cũng bắt đầu tìm việc. gia chủ sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhân công & Ngân sách chi tiêu bỏ ra cũng tương đối ít hơn. không chỉ có vậy thời tiết khô ráo, ít mưa nên xây đắp nhà khá thuận lợi.

    - Tháng 4,5,6: những cơn mưa mùa hè bất chợt sẽ làm độ ẩm không gian cao hơn, chủ nhà cũng thuận lợi kiểm tra độ chống ẩm, chống thẩm thấu mái nhà dễ dàng. thời điểm hiện nay cũng bắt đầu có mặt bão nên chủ nhà cần hối hả thiết kế những hạng mục thô để công việc nhà không biến thành gián đoạn khi mưa xuống.

    - Tháng 8,9,10: Đấy là 3 tháng đẹp nhất để gia chủ tuổi 1962 làm nhà bởi thời tiết bây giờ khá thoải mái, khô ráo & không mưa. 3 Tháng cũng chính là thời hạn đủ để hoàn thành xong nhà đón tết. mặc dù vậy, chủ nhà xem xét cần tưới nước rất đầy đủ khi đổ bê tông vào thời điểm hiện nay.

    2/ Diện tích phòng tiếp khách thì cần có những tiêu chuẩn dưới đây

    Một thực tế là trong điều kiện tấc đất tắc vàng như lúc bấy giờ thì việc xây cất căn nhà sẽ làm số đông ai cũng cần phải lợi dụng triệt để từng centimet đất. phòng khách bao nhiêu m2 là hợp lý đôi lúc chưa được chăm sóc bằng việc họa tiết thiết kế thiết kế bên trong.

    Trước hết, để định vị diện tích S phòng khách bao nhiêu là hài hòa chúng ta phải quan tâm đến các yếu tố:

    • Một phòng khách luôn cần tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng & lịch lãm, đừng nên bày biện quá nhiều mà hãy chọn lọc một trong những đồ nội thất cần thiết và một vài đồ trưng bày có mức giá trị thẩm mỹ cao.
    • Việc sắp xếp khoảng không hài hòa & khoa học sẽ giúp gia tăng công suất sử dụng mà vẫn bảo đảm an toàn yếu tố thoáng mát, dễ chịu và thoải mái & thẩm mỹ và làm đẹp cho căn hộ chung cư.
    • phòng tiếp khách nên được sắp xếp ở vị trí trung tâm ngôi nhà vì đây được cho là vị trí tụ nhiều vượng khí nhất. thoáng rộng, thoáng & nên có ánh nhìn ra vườn hoặc phong cảnh tự nhiên.
    • Thiết kế bên trong được bài trí 1 cách hài hòa từ màu sắc, ánh sáng đến địa điểm của chúng.
    • công năng phòng khách chắc chắn là điều tối ưu nhất, và một phòng tiếp khách đẹp rất cần được tiến hành được tác dụng của bản thân mình, chính là sự ấm cúng và thư giãn giải trí.


    [​IMG]



    Chúng tôi là Chuyên Viên trong ngành nhà đất & chúng tôi khẳng định có thể phong cách thiết kế và cung cấp cho bạn các dòng sản phẩm vừa hợp tử vi phong thủy vừa khít và giá tốt nhất có thể Thị trường Bây Giờ. nếu như bạn chăm sóc có thểm vào website: http://nhadepsaigon.net để Theo luồng thông tin có sẵn cụ thể.

    >> Đọc thêm các bài viết cụ thể hơn nữa: Tuổi 1986 làm nhà năm 2021
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wifim001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này