Người Thì Gầy Nhưng Bụng Vẫn Béo Bởi Những Nguyên Nhân Sau

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Quynh23021996, 11/1/2019.

  1. Quynh23021996

    Quynh23021996 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/1/2019
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    “Béo bụng” là tình trạng chung của rất nhiều chị em dân văn phòng. Không những thế có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng dáng người rất nhỏ nhắn nhưng bụng mỡ vẫn xuất hiện làm mất đi dáng đẹp. Vậy nguyên nhân béo bụng là do đâu. Hãy cũng tapchigiambeo đi tìm hiểu về những nguyên nhân gây béo bụng của các chị em.
    Mục Lục [show]

    Ngồi lâu một chỗ
    Đây được xem là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu làm cho kích thước vòng 2 ngày 1 nâng cao lên. Lười chuyển động làm mỡ thừa bị tích tụ trên khắp cơ thể, trong đó có vòng hai. cùng với đó, việc thường xuyên ngồi ì một chỗ sẽ làm bụng của bạn phải chịu hậu quả nặng nài nhất. rẻ nhất, sau mỗi giờ khiến cho việc, Cả nhà hãy đứng lên di chuyển vài vòng và giả dụ vòng bụng đã bị tích mỡ thì hãy xem ngay hướng dẫn bài tập tại đây.

    [​IMG]
    Ngồi lâu gây tích tụ mỡ bụng
    Thiếu ngủ
    lúc bạn ngủ không đủ, lượng homrone cortisol trong thân thể sẽ tăng lên. Nó gây nên trạng thái thèm đường và khiến cho bạn tiêu thụ đồ ngọt mất kiểm soát. tuy nhiên, việc thiếu ngủ còn gây ra phổ quát ảnh hưởng không thấp đến sức khỏe khái quát. bởi thế, thấp nhất, Anh chị em hãy ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày nhé.

    [​IMG]

    Thiếu ngủ có thể gây béo bụng

    Uống phổ biến nước ngọt có ga
    [​IMG]
    Nước có ga gây béo bụng
    Đồ uống có ga khiến cho nâng cao tích mỡ trên thân thể, mà phổ quát nhất là ở vòng hai. Chưa đề cập, lượng tuyến đường cao trong những loại nước này càng làm lớp mỡ ở eo của bạn thêm… Chồng chất. Hơn nữa, uống phổ quát nước ngọt có ga còn dẫn đến phổ thông căn bệnh khác như tiểu trục đường, tim mạch… Nữa đó.

    Xem thêm: Công nghệ Max Burn Lipo 2019 | Công nghệ giảm béo “3 không”
    Hay ăn đêm
    [​IMG]

    Ăn đêm gây tích tụ lớp mỡ bụng

    Vào buổi đêm, đặc trưng là khi chúng ta ngủ, hệ tiêu hóa sẽ chẳng thể hoạt động mạnh như ban ngày. Điều ấy có nghĩa là, các đồ ăn mà bạn nạp vào khi này sẽ chẳng thể tiêu hóa triệt để, thay vào đó sẽ tàng trữ thành những chất béo và dẫn tới hiện trạng tích mỡ, trong ấy có mỡ ở vòng 2. do vậy, hãy hạn chế ăn đêm và ví như có bị đói thì bạn có thể ăn lâm thời một vài miếng trái cây nhỏ rồi tập kết cho giấc ngủ nhé.

    Xem thêm: Công nghệ Max Burn Lipo là gì | Review tất tần tật về công nghệ giảm béo
    Ăn uống theo xúc cảm
    [​IMG]

    Ăn uống theo cảm xúc gây béo bụng

    đầy đủ người mắc phải hiện trạng này: vui thì ăn mừng, buồn thì ăn để xả stress… Thế nhưng, ví như cứ liên tục tương tự thì bạn sẽ chẳng thể kiểm soát lượng calo mà mình nạp vào cơ thể nữa. giả dụ việc ăn uống có thể giúp bạn giải tỏa tâm cảnh thì cũng nên hạn chế giả dụ không muốn có vòng 2 quá khổ nhé!

    tuy nhiên, nếu như bạn vẫn không trong khoảng bỏ được lề thói ăn uống theo xúc cảm thì hãy tuyển lựa những món ăn đựng ít calo như trái cây, sữa chua…

    Nguồn: tapchigiambeo.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quynh23021996
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    3,466
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    153
    đúng là ngưười mình gầy tong teo mà vẫn có mỡ bụng
     
  3. wortklasse

    wortklasse Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    thích mặc đồ body nhưng bụng phát tướng nên chẳng dám diện, mới mua chiếc xe đạp tập bên siêu thị tại gia để cũng cố lại vòng eo đây
     
  4. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    173
    Em bị dính cái tôi ngôi lâu 1 chỗ.
    Đi làm văn phòng thì thật sự khó mà tránh được cái này. Lắm lúc việc bận còn ngồi quên cả thời gian.
    Thỉnh thoảng rảnh rảnh mới đứng lên đi lại sang cách phòng
     
  5. Monguyen1

    Monguyen1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/3/2020
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Mình ngày xưa cũng vậy. Người thì gầy nhưng lại có bụng, chủ yếu là vì lười vận động và ngồi ì một chỗ nhiều. Nhưng đi làm văn phòng thật sự rất khó vận động vì thời gian làm việc chủ yếu là ngồi trước máy tính. Không biết có cách nào giảm được mỡ bụng hiệu quả cho dân văn phòng không nhỉ?
     
  6. rmax42hop

    rmax42hop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    dân văn phòng bị 1 tình trạng chung vậy đó, chưa có gia đình tan ca còn tham gia tập luyện này nọ, chứ có con cái rồi, tan ca đón con, cơm nước chẳng có thời gian đâu nhưng nghĩ đến sức khỏe cũng đầu tư chiếc xe đạp tập tại nhà, chờ con xong luôn vào bàn học thì mẹ tập luyện nên dạo này cũng đỡ hơn rồi
     
  7. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    265
    Điểm thành tích:
    173
    Haizzz! Chị còn kiên trì tập được. Chứ em lười lắm.
    Đi làm về mệt, cơm nước dọn dẹp xong thì cũng chỉ muốn quăng người xuống nệm mà ngủ thôi. Không muốn làm cái gì luôn ấy.
     
  8. Healthyfood007

    Healthyfood007 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa này thì uống nước ngọt, order đồ ăn nhanh về văn phòng dường như là thói quen của rất nhìu người :( . Mn nên cố gắng tự cpi đồ ăn healthy ở nhà mang đi sẽ tốt hơn, vừa đảm bảo an toàn
     
  9. Healthyfood007

    Healthyfood007 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi chỉ có cách là buổi sáng chịu khó dậy sớm tập thể dục với ăn uống sạch, healthy thôi chứ chả có cách nào đâu, mình cũng dân vp nè, giờ chịu khó tập mỗi sáng 30 phút là thay đổi hẳn
     
  10. Healthyfood007

    Healthyfood007 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn cố gắng dậy sớm tập ấy, giờ mùa hè 5h sáng là nắng rồi, mà cá nhân mình nhận thấy tập buổi sáng hiệu quả hơn nhiều, mình tập tabata 4 buổi 1 tuần, mỗi buổi 30 - 45 phút thôi thấy cơ thể khác hẳn, chứ đi làm cả ngày vật vã về tối bảo tập thể dục nữa thì chịu thật sự
     

Chia sẻ trang này