Toàn quốc: Nguồn Cấp Dữ Liệu Giá Chainlink (link) Hiện Đã Có Trên Avalanche

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 25/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn cấp dữ liệu giá của Chainlink trao quyền cho các nhà phát triển hợp đồng thông minh xây dựng các ứng dụng DeFi nâng cao trên Avalanche đang phát triển, chẳng hạn như thị trường phái sinh nhạy cảm với giá, ứng dụng cho vay chi phí thấp, chiến lược giao dịch thông lượng cao và các ứng dụng tài chính khác.

    [​IMG]

    Việc chuyển sang Avalanche có thể thực hiện được thông qua Tài trợ Cộng đồng Chainlink được trao cho Protofire - một hội thảo phát triển hàng đầu và người xác nhận Avalanche - người đã điều chỉnh, thử nghiệm và triển khai các lời kêu gọi của Chainlink ngay từ đầu vào mạng chính Avalanche.

    Do đó, nhiều Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink hiện có sẵn trên mạng chính của Avalanche, với kế hoạch liên tục tung ra các Nguồn cấp dữ liệu mới để đáp ứng nhu cầu của hệ sinh thái.

    Emin Gün Sirer, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Ava Labs, cho biết: “Chainlink đã thiết lập tiêu chuẩn cho các phép lạ và dữ liệu trên các blockchain và các ứng dụng phi tập trung.

    Ông nói thêm, “DeFi đã phát triển mạnh trên Avalanche, nhưng dữ liệu của Chainlink sẽ mở ra một lượng lớn sự phát triển trên toàn cộng đồng và mở rộng lợi thế của Avalanche như là nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trong tiền điện tử.”

    Các nhà phát triển bắt đầu chạy các bánh răng

    Các nhà phát triển DeFi trên Avalanche có thể bắt đầu thử nghiệm và xây dựng với Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink bằng cách sử dụng tài liệu này . Các chức năng chính trên chuỗi hiện có thể được thực hiện, bao gồm nhưng không giới hạn, tính toán tỷ lệ thế chấp, tạo ra các khoản vay trên thị trường công bằng, thiết lập tỷ giá hối đoái, định giá tài sản tổng hợp, phục hồi stablecoin theo thuật toán và kích hoạt chiến lược giao dịch tự động.

    Trong khi đó, một số nhóm Avalanche đã khởi chạy các ứng dụng DeFi của họ trên giao thức sử dụng Chainlink, chẳng hạn như ứng dụng 'phần mềm trung gian' đa hướng BiFrost. Dohyun Pak, Giám đốc điều hành của BiFrost cho biết: “Bằng cách tích hợp Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink trên cả Ethereum và BSC, giao thức BiFrost đảm bảo nó có quyền truy cập vào dữ liệu đáng tin cậy nhất, phi tập trung và chất lượng cao nhất.

    Ông nói thêm, "Sự mở rộng của Chainlinks 'Avalanche là tin tức thú vị cho không gian DeFi lớn hơn và sẽ giúp bảo đảm nền tảng BiFrost khi nó mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu về một hệ sinh thái đa hướng."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này