Kinh nghiệm: Nguồn Luyện Nghe Tiếng Anh Ielts Sát Với Đề Thi Thật Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Mọt Tiếng Anh, 10/3/2022.

  1. Mọt Tiếng Anh

    Mọt Tiếng Anh Thành viên mới

    Tham gia:
    23/11/2021
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Rất nhiều bạn inbox bảo mình tư vẫn những trang web cung cấp các bài nghe sát với đề thi thật , thì mình chia sẻ những nguồn luyện nghe tiếng Anh IELTS này các bạn nhé. Nghe được trên này, bao điểm cao thi thật luôn đó .

    1. LOE

    Website này mang đến cho người đọc những thông tin dưới dạng bài viết và MP3. Chủ đề chính của website này là về thế giới tự nhiên môi trường sống, nên rất gần với nội dung section 4 Listening , được coi là section khó nhất của bài luyện nghe tiếng Anh IELTS. Bên cạnh đó, tốc độ nội dung bài nói trên website này cũng tương tự như tốc độ của section 4 . Nếu các bạn nghe phần này khá, thì mình tin rằng trang web rất phù hợp với các bạn .


    2. IELTSMATERIAL

    Lý do đơn giản giải thích tại sao nội dung bài nghe trên trang này lại sát với đề thi thật vì nó lấy từ bộ đề trong các sách luyện nghe tiếng Anh IELTS nổi tiếng và real tests . Bạn có thể làm trực tiếp trên site này và có đáp án để bạn check kết quả.


    3. ieltsforfree

    Bạn có thể dễ dàng đánh giá trình độ listening của mình đang ở level nào qua các bài test listening trên trang này. Ngoài ra, site cũng cung cấp các tips listening hay ho cho một số dạng bài luyện nghe tiếng Anh IELTS thường gặp và khó trong listening khá chi tiết , đầy đủ. Mỗi dạng bài sau khi trình bày tips, chỉ ra các lỗi sai người học cần tránh


    4. TED

    Ted.com có lẽ là website quen thuộc nhất đối với dân IELTS chúng ta. Điểm cộng đầu tiên là trang có giao diện rất đẹp mắt, hiện đại, mang đến trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Chất lượng content thì miễn bàn nhé . Website tập hợp các video thuyết trình của các diễn giả là các giáo sư, giảng viên, nhà nghiên cứu…. về các lĩnh vực, chủ đề học thuật . Mỗi clip được trình bày bởi 1 người , diễn thuyết về lĩnh vực, chủ đề họ đã dày công nghiên cứu , thông kê… Rất giống với format của section 4 đúng không nào : cũng chỉ có duy nhất 1 speaker trình bày và topic thì rất academic rồi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mọt Tiếng Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này