Nguồn Thu Từ Việt Nam Chiếm 1/3 Tổng Doanh Thu Của Samsung

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ngocanhvietnews, 23/5/2018.

  1. ngocanhvietnews

    ngocanhvietnews Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo báo cáo tài chính năm 2017 của Tập đoàn Samsung của Hàn Quốc, Doanh thu và cả lợi nhuận đều trăng trưởng gần 50%, đưa Việt Nam tiếp tục là khu vực có tốc độ tăng trưởng được đánh giá khá cao. Với tổng doanh thu năm 2017 đạt 61,7 tỷ USD Chiếm 30% trên tổng doanh thu của toàn bộ tập đoàn Samsung (ước tính đạt 211 tỷ USD lợi nhuận 37,3 tỷ USD). 4 công ty lớn của Samsung tại Việt Nam là SEVT - Samsung Thái Nguyên, SEHC - Samsung Electronics HCMC CE Complex và SEV - Samsung Bắc Ninh, SDV - Samsung Display Vietnam.
    [​IMG]
    Do các công ty tại Việt Nam chủ yếu là các công xưởng lắp ráp (SEV và SEVT), quy mô sản xuất lớn nhưng mức lợi nhuận biên mỏng nên mức lợi nhuận khá thấp chỉ đạt 5,8 tỷ USD – tương ứng chỉ chiếm 16%. Bên cạnh dấu hiệu chững lại của Samsung Bắc Ninh, Samsung Thái Nguyên tăng nhanh hơn trong vài năm trở lại đây, tuy mới sản xuất được 4 năm và sau Samsung Bắc Ninh những 6 năm.

    Việc Samsung Thái Nguyên phát triển hơn hẳn cũng là nhờ Tỉnh Thái Nguyên đưa ra mức quy định ưu đãi miễn thuế lớn cho các doanh nghiệp mở xưởng cho khu công nghiệp Thái Nguyên mới thành lập.

    Xem chi tiết: >> http://www.thoibaovietnam.online/20...msung-la-den-tu-cac-cong-ty-tai-viet-nam.html

    Để được nhận miễn thuế trong 4 năm đầu, 9 năm tiếp theo được giảm 50% và các dự án của Samsung trong 3 năm sau khi hết ưu đãi giảm thuế sẽ tiếp tục được giảm tiếp 50%, Tập đoàn Samsung đã đầu tư với số vốn khá lớn lên đến 3 tỷ USD.

    Tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc đã cam kết đầu tư với mức hơn 17,3 tỷ USD tại Việt Nam , đưa nước ta thành nơi trọng điểm đầu tư của Samsung, Trong đó, 6,5 tỷ USD của Samsung Display và 1,2 tỷ USD của dự án mới Samsung Electro – Mechanics tại Thái Nguyên và 9,5 tỷ USD của Samsung điện tử (SEVT – 5 tỷ USD, SEV – 2,5 tỷ USD, 2 tỷ USD - Samsung TP HCM),
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocanhvietnews
    Đang tải...


Chia sẻ trang này