Thông tin: Nguy Cơ Ung Da Tăng Cao Do Chữa Mụn Nhanh Không Đúng Cách

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phonglanmuahe, 26/10/2016.

  1. phonglanmuahe

    phonglanmuahe SKINGYM FOREVER

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Chữa mụn luôn là một hành trình gian nan mà rất nhiều người trong số chúng ta đã và đang phải trải qua. Chữa mụn nhanh, đó chính là niềm mong muốn, vì vậy mà chúng ta có thể sẵn sàng áp dụng nhiều biện pháp khác nhau. Thế nhưng, chữa mụn cấp tốc không phải lúc nào cũng tốt. Đặc biệt khi bạn không hiểu rõ tình trạng làn da và thực hiện những cách chăm sóc da sai lầm như dưới đây.

    Chỉ quan tâm đến chữa mụn nhanh bằng AHA và BHA mà không quan tâm đến chống nắng

    AHA và BHA là 2 cái tên quen thuộc và rất đỗi phổ biến đối với các bạn trẻ hiện nay bởi khả năng trị mụn ẩn của mình. Cơ chết hoạt động của 2 loại axit trái cây này chính là loại bỏ lớp tế bào chết, loại bỏ lớp sần trên da và len sâu vào trong lỗ chân lông để lộ ra những nhân mụn ẩn cứng đầu.

    Tuy nhiên, với cơ chế hoạt động làm loại bỏ lớp sần trên cùng của da, AHA và BHA cũng có xu hướng làm da mỏng hơn và yếu đi khi mới bắt đầu sử dụng. Lúc này, nếu bạn bỏ qua kem chống nắng sẽ là sai lầm tai hại. Chắc chắn rằng, không có một thời điểm nào thuận lợi để các tia cực tím tấn công da bạn mạnh mẽ như khi đang trị mụn đâu đấy! Về lâu dài, nguy cơ ung thư da là khó tránh khỏi. Bởi vậy, khi sử dụng bất cứ sản phẩm có chứa AHA hay BHA nào, bạn cũng nên ưu tiên dùng buổi tối và phải chống nắng thật cẩn thận trước khi ra bên ngoài.

    Lạm dụng thuốc chữa mụn có chứa Benzoyl Peroxide

    Cách chữa mụn nào cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó, đều có thể mang đến cho bạn một làn da khỏe đẹp nhưng cũng đều có thể khiến da bị tổn thương nghiêm trọng. Và các loại thuốc chữa mụn chính là một điển hình.

    Bạn có biết, Benzoyl Peroxide chính là một chất cực kỳ quen thuộc và có mặt hầu hết trong các loại mỹ phẩm chữa mụn mà đặc biệt là mụn sưng, mụn bọc, mụn mủ? Hiệp hội Hóa chất Hoa Kỳ đã đánh giá rằng, đây chính là mọt chất có khả năng kích thích các tế bào ung thư phát triển, mà đặc biệt là khối ung thư vú. Bởi vậy, nếu không có sự hướng dẫn của các bác sĩ mà bôi nhiều và liều độ cao các loại kem chữa mụn nhanh có chứa Benzoyl Peroxide thì chính là cách góp phần để bạn đến gần nhất với căn bệnh ung thư này.

    Chữa mụn nhanh mà không chữa triệt để

    Rất nhiều người thường không tập cho mình thói quen chữa mụn triệt để và chữa mụn dứt điểm. Đừng vội vui mừng nếu như những nốt mụn sưng tấy đã xẹp đi và bớt đó. Đôi khi, việc chữa mụn nhanh và cấp tốc có thể biến những ổ viêm thành sẹo thâm, sẹo lõm hoặc sẹo lồi. Mà ở đó, sẹo lồi chính là di chứng mụn nguy hiểm nhất, khi có thể biến thành tế bào gai và tạo ra ung thư tế bào gai.

    Do đó, trong quá trình điều trị và chữa mụn, bạn nên tuân thủ những chỉ dẫn của các bạn sĩ, nếu có dấu hiệu gì cũng nên đi khám để phòng trường hợp xấu xảy ra.

    Còn nếu muốn chữa mụn nhanh và hiệu quả, an toàn hơn cả, bạn có thể tìm hiểu phương pháp Skingym. Mỗi liệu trình 10 phút bằng công nghệ đỉnh cao, Skingym sẽ cho bạn một làn da toàn diện về cả sức khỏe cũng như vẻ đẹp của nó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phonglanmuahe
    Đang tải...


Chia sẻ trang này