Nguy Hiểm Khi Dùng Bcs Sai Cách

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 16/8/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dùng bao cao su vừa giúp tránh thai hiệu quả, vừa tiện dụng, lại có thể phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục. Tuy nhiên một số sai lầm sau đây sẽ khiến nó không còn là biện pháp an toàn nữa.


    1/ Dùng bao cao su kém chất lượng
    Bao cao su kém chất lượng bao gồm những hàm ý:

    + Bcs hết hạn, bị hư hỏng

    + Bao cao su không vừa đúng với kích cỡ dương vật

    + Bao cao su sản xuất không đạt chuẩn, có thể gây dị ứng

    Khi sử dụng những sản phẩm này, bạn sẽ khó chịu, không đạt khoái cảm. Quan trọng là chúng khiến nữ giới có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hoặc bị lây nhiễm bệnh tình dục. Khi mua bao cao su, bạn cần kiểm tra kỹ về hạn sử dụng, kích cỡ, chất lượng, không có hạt cứng,…


    2/ Mở bao cao su không đúng cách
    Thao tác mở bao cao su rất đơn giản, nhưng cũng nhiều người mắc sai lầm khi mở. Bạn chỉ việc dồn bcs về một phía, mở theo vị trí được ghi rõ trên mép bao, dùng tay kéo mạnh ra là được. Nếu vội vàng xé bao bằng răng hoặc vật sắc nhọn thì dễ làm rách nó.

    Trong khi đó bao cao su chỉ cần thủng một lỗ nhỏ cũng gây ra tai hại rồi. Vậy nên bạn tuyệt đối nhẹ nhàng, từ tốn mở bao theo chỉ dẫn. Nếu chẳng may làm hỏng bao cao su thì đừng dùng nó, vì lúc đó dùng cũng như không vậy.

    [​IMG]


    3/ Đeo bao không đúng thời điểm
    Nguyên tắc về thời điểm đeo bao cao su an toàn là ngay khi dương vật vừa cương cứng. Tiếp đó, bạn sẽ tháo bao ra khi kết thúc cuộc yêu là được. Thế nhưng sai lầm của một số đấng mày râu là chỉ mang vào khi sắp xuất tinh, vì cho rằng lúc đó mới cần chặn tinh trùng đi vào âm đạo.

    Thật ra trong quá trình quan hệ, nam giới đã có khả năng đưa tinh trùng vào cơ thể nữ giới, chứ không nhất thiết phải đến lúc xuất tinh. Do vậy sai lầm về thời điểm đeo bao cao su sẽ khiến bạn nữ dễ mang thai ngoài ý muốn. Hơn nữa việc phòng ngừa bệnh tình dục cũng không còn tác dụng.


    4/ Đeo và tháo bao cao su không đúng cách
    Đeo bao đúng cách giúp nuôi dưỡng khoái cảm khi quan hệ tình dục và phát huy tác dụng bảo vệ của nó ở mức tốt nhất. Bạn cần úp bao lên đầu dương vật, sau đó tuột dần xuống tận gốc. Việc tháo bao cao su cũng vậy, phải lột nhẹ nhàng, lăn miệng bao từ từ ra khỏi cậu nhỏ.

    Sai lầm của nhiều người là vuốt thẳng bao cao su ra rồi mới mang bào dương vật. Lúc này bao bị giãn ra, không ôm sát vào thân cậu nhỏ khiến quá trình quan hệ không được đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng đến khoái cảm của cặp đôi.


    5/ Sử dụng lại bao cao su
    Trường hợp này là sai lầm hết sức nghiêm trọng. Vì bao cao su được mặc định là sản phẩm dùng một lần, và mỗi chiếc chỉ dùng cho một người duy nhất. Nếu dùng lại bao lần trước, hoặc dùng chung với người khác, thì vừa mất vệ sinh, lại khiến bạn dễ mắc bệnh lây lan qua đường tình dục.

    Có người còn lộn ngược bao ra để dùng tiếp cho cuộc lâm trận thứ hai ngay sau đó. Điều này rất tai hại, vì tinh trùng vừa xuất ra dính trong bao sẽ theo đó đi vào âm đạo, làm thụ thai ngoài ý muốn.


    ĐIỀU GÌ XẢY RA KHI DÙNG BAO CAO SU KHÔNG ĐÚNG?

    Tác hại của những sai lầm khi dùng bao cao su
    Tác dụng chủ yếu của bao cao su là tránh thai và ngăn ngừa lây lan bệnh tình dục, da liễu. Vì thế những sai lầm trong quá trình sử dụng bao sẽ khiến bạn đối mặt với các nguy cơ:

    + Mang thai ngoài ý muốn

    + Lây nhiễm các bệnh nguy hiểm như sùi mào gà, lậu, giang mai,…


    Dùng bao cao su không đúng cách, phải làm sao?
    Nếu phát hiện ra vấn đề khi sử dụng bao mà lúc quan hệ không kịp điều chỉnh, bạn không thể loại những nguy cơ này. Vì thế hãy nhanh chóng tìm giải pháp để xử lý kịp thời. Đặc biệt đối với những ai quan hệ tình dục cùng đối phương là người có lối sống không lành mạnh, không chung thủy.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/dung-bo-qua-nhung-sai-lam-khi-su-dung-bcs.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này