Nguy Hiểm Từ Việc Sử Dụng Điện Thoại Di Động – Cảnh Báo Từ Một Viện Nghiên Cứu Ung Thư Về Bức

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi dieptranqt74, 6/3/2019.

  1. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Giám đốc của một viện nghiên cứu ung thư nổi tiếng thế giới đã đưa ra những cảnh báo tới giảng viên và nhân viên của ông: giới hạn việc sử dụng điện thoại di động bởi vì chúng tiềm tàng nguy cơ ung thư.

    Lời cảnh báo tới từ tiến sĩ Ronald B. Herberman, giám đốc của Viện Nghiên cứu Ung thư Pittsburgh. Herberman nói rằng cảnh báo của ông được dựa trên những dữ liệu chưa được công bố. Ông kêu gọi mọi người nên hành động ngay bây giờ - đặc biệt là với trẻ em.

    "Thật sự, niềm lo lắng của tôi là chúng ta không nên đợi chờ một nghiên cứu nào nữa, phòng bệnh hơn chữa bệnh," Herberman nói.

    Tiến sĩ Ronald B. Herberman, chuyên gia phòng chống ung thư, giám đốc Viện Nghiên cứu ung thư Pittsburgh, là người gần đây nhất trong nhà chức trách đã lên tiếng về nguy cơ của bức xạ điện từ từ việc sử dụng điện thoại.

    Bài viết hoàn chỉnh của tiến sĩ Herberman (đã được gửi tới cố vấn của ông) bao gồm một bảng phân tích tổng hợp những nghiên cứu mới đây (thứ đã dẫn tới quyết định chỉ ra những biện pháp phòng ngừa của ông). Nó cũng bao gồm phần minh họa so sánh mức độ hấp thụ của não ở những đứa bé 5 tuổi, 10 tuổi với não người trưởng thành. Hình ảnh ấn tượng này đã cho thấy cách mà bức xạ điện từthâm nhập gần như trực tiếp và đi qua toàn bộ não của một đứa bé 5 tuổi!

    [​IMG]

    “Mặc dù chứng cứ vẫn còn nhiều tranh cãi, tôi tin rằng đã có đủ dữ liệu để chúng ta phải tìm một cố vấn đưa ra những khuyến nghị về việc sử dụng điện thoại,” tiến sĩ Herberman nói. Tôi không thể đồng ý về điều này được nữa. Theo như tôi biết, những dấu hiệu về vấn đề sức khỏe cộng đồng chúng ta đang nhìn vào là áp đảo.

    Đến nay, một số quốc gia bao gồm Pháp, Đức và Ấn Độ đã ban hành các khuyến nghị để hạn chế tiếp xúc với môi trường điện từ.

    Tiến sĩ Khurana nói: "Việc sử dụng điện thoại di động một cách phổ biến bắt đầu vào giữa những năm 1980 (sớm nhất ở Bắc Âu), với 10 năm đầu sử dụng rộng rãi kết thúc vào giữa những năm 1990, và thực tế là Các khối u có thể mất vài năm để kích hoạt và hình thành, có thể mong đợi rằng, nếu không có thay đổi thích hợp được thực hiện bởi Công nghiệp và người tiêu dùng trong 5-10 năm tới, các hiệp hội nêu trên chắc chắn sẽ được chứng minh trong các tài liệu y khoa. "

    Ông nói tiếp: "Với thời gian ủ bệnh" và bắt đầu triển khai hàng loạt điện thoại di động ở Thụy Điển đã được tính toán trước, không có gì ngạc nhiên khi các nhà nghiên cứu Thụy Điển là những người đầu tiên báo cáo mối liên quan giữa việc sử dụng điện thoại di động và nguy cơ u não. "

    Điều này phải thay đổi, và nó sẽ thay đổi

    Trong thời gian đó, hãy thực hiện các bước để tự bảo vệ mình. Loại bỏ hoàn toàn điện thoại di động của bạn. Nhưng ngay cả khi bạn không muốn loại bỏ hoàn toàn, bạn vẫn có thể giảm thiểu sự tiếp xúc của mình với bức xạ điện từ và giảm rủi ro của bạn và rủi ro cho người thân.

    [​IMG]

    Lời khuyên thiết thực để hạn chế việc tiếp xúc với bức xạ điện từ

    Có rất nhiều biện pháp phòng ngừa đơn giản mà bạn có thể thực hiện để giảm tiếp xúc với bức xạ thông tin và bức xạ điện từ từ điện thoại di động của bạn - cả hai đều gây nguy hiểm cho sức khoẻ của bạn. Đây là những hướng dẫn tốt nhất của chúng tôi:

    - Trẻ em không nên sử dụng điện thoại di động: Trừ trường hợp khẩn cấp đe dọa đến mạng sống, trẻ em không nên sử dụng điện thoại di động, hoặc một thiết bị không dây thuộc bất kỳ loại nào. Trẻ em dễ bị ảnh hưởng bởi bức xạ điện thoại di động hơn người lớn vì xương sọ của chúng mỏng hơn.

    - Giảm việc sử dụng điện thoại di động của bạn: Tắt điện thoại di động của bạn thường xuyên hơn. Dự trữ việc sử dụng điện thoại cho các việc khẩn cấp hoặc các vấn đề quan trọng.

    - Sử dụng điện thoại có dây tại nhà và nơi làm việc: Mặc dù ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng điện thoại di động, đây là một xu hướng nguy hiểm và bạn có thể chọn không tham gia vào sự lựa lựa chọn điên rồ này.

    - Giảm hoặc loại bỏ việc sử dụng các thiết bị không dây khác: Bạn sẽ là người khôn ngoan khi giảm việc sử dụng các thiết bị này. Giống như đối với điện thoại di động, điều quan trọng là phải tự hỏi bản thân xem bạn có thực sự cần sử dụng chúng hay không mỗi lần bạn muốn dùng. Nếu bạn phải sử dụng điện thoại cầm tay, hãy sử dụng loại cũ hơn hoạt động ở tần số 900 MHz. Chúng không an toàn hơn trong các cuộc gọi, nhưng ít nhất chúng không phát sóng liên tục ngay cả khi không có cuộc gọi.

    - Chỉ sử dụng điện thoại di động của bạn ở nơi có đường truyền tốt: Việc kết nối yếu sẽ làm điện thoại của bạn phải sử dụng điện năng nhiều hơn để truyền tải, và càng nhiều điện năng nó sử dụng, nó sẽ càng phát ra bức xạ điện từ nhiều hơn, và các sóng radio nguy hiểm sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn sâu hơn. Lý tưởng nhất là bạn chỉ nên sử dụng điện thoại của bạn khi nó đầy pin và có kết nối tốt.

    - Tắt điện thoại di động khi không sử dụng: Miễn là điện thoại di động của bạn bật thì nó phát ra bức xạ liên tục, ngay cả khi bạn không thực sự thực hiện cuộc gọi.

    - Giữ điện thoại di động của bạn xa ra khỏi người bạn khi nó đang bật: Nơi nguy hiểm nhất mà bức xạ có thể gây ảnh hưởng là trong khoảng 6 inch phát ra từ ăng-ten. Bạn sẽ không muốn bất kỳ phần nào của cơ thể bạn nằm trong khu vực đó chứ?

    - Bảo vệ bằng CMO – Thiết bị chống bức xạ điện từ dành cho điện thoại di động.
    Điện thoại di động là một phát minh đáng chú ý và một tiến bộ trọng xã hội có tầm quan trọng. Chúng ta không thể thoát khỏi nó. Không có thành viên ủy ban chuyên gia nào đề cập đến việc bỏ việc sử dụng điện thoại di động. Tuy nhiên, chúng ta, những người dùng phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa và đặc biệt là những người dung nào đang mang một căn bệnh ung thư thì càng phải cẩn trọng hơn.

    nguồn: thedetoxhouse
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dieptranqt74
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    sử dụng đt rất nguy hiểm
     
  3. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    em toàn để chế độ máy bay, khi nào cần thiết mới bật đt
     
  4. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Bức xa từ điện thoại ai cũng rõ độ nguy hiểm nhưng để mà rời mắt khỏi cái màn hình được 2-3h cũng là cả 1 vấn đề lớn rồi, nhất là các bé đó, không mở điện thoại cho bé xem thì lúc ăn bé toàn ngậm với khóc chớ thôi @@
     

Chia sẻ trang này