Toàn quốc: Nguyên Do Tại Sao Không Nên Lựa Chọn Nôi Cũi Trẻ Em Giá Thành Thấp

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Tuệ Linh 99, 30/6/2021.

  1. Tuệ Linh 99

    Tuệ Linh 99 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/3/2021
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    • nôi cũi cho bé giá thành thấp, nổi bật là quây cũi gỗ giá rẻ này đa số được sản xuất với toàn bộ nguyên vật liệu là ván gỗ công nghiệp với khiến lượng Formaldehyde cao không đủ đạt tiêu chuẩn an toàn cho bé nhỏ, thanh rào quây mỏng với khoảng cách rộng dễ gây các bạn nhỏ vô tư thò đầu, thò tay ra ngoài.

    • Các sản phẩm nôi cũi cho bé giá rẻ phổ biến có bề mặt khá gồ ghề, không nên an toàn và thích hợp với làn da mỏng manh của các bạn nhỏ. Đây là những thiết kế cũi quây đa số được khuyến khích “không nên lựa chọn dù chỉ một lần” bởi chúng không đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ khi sử dung.

    • thông dụng,các sản phẩm quây cũi cho bé giá rẻ phổ biến là các kiểu nôi điện tự rụng với khung nôi bằng sắt và quây nôi được bao bọc bằng vải có đi kèm bộ công tơ điện, đây là mẫu quây cũi trẻ em được khuyến nghị không nên qua sử dụng bởi hoạt động rung lắc mạnh có thể là một đến những nguy cơ gây đột tử, tổn thương não của bé sơ sinh.

    • Mẹ biết không nên, những thiết kế cũi cho bé giá rẻ chính là một đến những nguyên nhân chính làm các bạn nhỏ dễ dàng mắc phải các căn bệnh nguy hiểm như viêm da, viêm niêm mạc phổi, ung thư, thậm chính là nhiễm độc chì rất có hại cho cơ thể của em bé.
    >>> Xem thêm: Tác hại của Cũi trẻ em giá rẻ tại Nội thất trẻ em
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuệ Linh 99

Chia sẻ trang này