Toàn quốc: Nguyên Liệu Làm Bánh Trung Thu Năm 2019

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Gpaychuyentiennhanh, 19/8/2019.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dù xuất hiện nhiều loại bánh hiện đại nhưng hương vị của bánh dẻo truyền thống vẫn luôn khiến người ta nhớ mãi. Cách làm bánh dẻo nhân thập cẩm trung thu truyền thống tại nhà không khó, chị em hãy thử nhé! Bên cạnh những chiếc bánh nướng thơm lừng thì bánh dẻo cũng không thể thiếu trong ngày Tết trung thu. Trước đây, chúng ta phải mua ngoài hàng về để được thưởng thức.
    Bánh trung thu là món đồ ăn không thể thiếu mỗi dịp Tết trung thu của những người dân Việt Nam. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trung thu khác nhau với kiểu dáng và hương vị đa dạng. Tuy nhiên, với tôi, bánh trung thu truyền thống bao gồm bánh nướng và bánh dẻo nhân thập cẩm vẫn là những món quà ý nghĩa nhất.

    https://********.dktcdn.net/100/004/714/products/bot-my-sp3.jpg?v=1466044151843
    Để nước đường bánh trung thu thật nguội rồi đóng vào chai bảo quản chỗ thoáng mát dùng trong tầm 5 đến 7 ngày. Nước đường bánh dẻo nấu xong để nguội là có thể dùng làm bánh được ngay, mình thường để qua một đêm mới dùng để đóng bánh.
    Bánh dẻo đạt yêu cầu là bánh tạo được độ nét của hoa văn trên khuôn, bánh để đến ngày hôm sau sẽ trong và dẻo. Khi cắt miếng bánh thưởng thức sẽ thấy phần vỏ trắng trong, dẻo ngọt, phần nhân thơm lừng của các nguyên liệu bánh trung thu và thoang thoảng mùi nước hoa bưởi đặc trưng.

    https://********.dktcdn.net/100/004/714/files/thu-han-hoan-1b-do.jpg?v=1566118646624
    Vậy là chúng ta đã hoàn thành những chiếc bánh nướng và bánh dẻo nhân thập cẩm thơm ngon và an toàn nhất phục vụ cho gia đình mình trong dịp Tết trung thu. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không bắt tay vào làm những chiếc bánh cho gia đình mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh

Chia sẻ trang này