Toàn quốc: Nguyên Lý Của Máy Khoan Cầm Tay Nhé 500 Anh Em Cơ Khí

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuckc, 25/10/2017.

  1. phuckc

    phuckc Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nguyên lý hoạt động của máy khoan cầm tay và máy khoan bàn
    Máy khoan là máy được sử dụng phổ biến nhất trong sửa chữa, trong công nghiệp xây dựng. Vậy cùng đi xem nguyên lý hoạt động của nó nhé

    1. Trục chính xoay dụng cụ (gọi là khoan) có thể được nâng cao trong phôi hoặc tự động hoặc bằng tay.

    2. Một bàn làm việc giữ các phôi cứng nhắc ở vị trí.

    Nguyên lý làm việc : Các cạnh xoay của khoan có một lực lượng lớn trên phôi và lỗ được tạo ra. Việc loại bỏ kim loại trong quá trình khoan là do cắt và đùn.


    Nguyên tắc làm việc của Máy khoan Máy khoan / Máy khoan Cân bằng Nhạy cảm

    Các loại máy khoan : Có nhiều loại máy khoan khác nhau, từ máy khoan cầm tay đơn giản tới máy móc tự động và điều khiển số liệu rất phức tạp như sau:

    1. Máy khoan cầm tay: Đây là một đơn vị nhỏ gọn nhẹ, nhỏ gọn và có thể khoan lỗ tối đa 12,5 đường kính rnrn. Máy được điều khiển bởi một động cơ điện nhỏ hoạt động ở tốc độ cao. Máy có khả năng khoan lỗ trong các phôi ở bất kỳ vị trí nào.

    2. Máy khoan bàn: Đây là máy có tốc độ cao được thiết kế để khoan lỗ nhỏ trong các công việc nhẹ. Nói chung máy có khả năng xoay vòng khoan từ 1,5 đến 15,5 rnrn với tốc độ cao là 20.000 vòng / phút.

    Xây dựng : Máy chỉ có một cơ chế nạp tay để cho dụng cụ vào trong phôi. Điều này cho phép người vận hành cảm thấy cách cắt khoan và do đó anh ta có thể kiểm soát áp suất lúc xuống. Máy khoan bàn được sản xuất ở các mô hình sàn hoặc sàn nhà, nghĩa là cơ sở của máy có thể được lắp trên băng ghế hoặc sàn nhà.

    Các bộ phận hoạt động chính của một máy bàn là Base, Cột, Bảng, và Drill Head.

    1. Base : Base là một bộ phận nặng hỗ trợ cấu trúc máy; nó cung cấp gắn cứng nhắc cho cột và sự ổn định cho máy. Các cơ sở thường được cung cấp với lỗ và khe để Bolt cơ sở vào một bảng hoặc băng ghế và cho phép các thiết bị giữ việc làm hoặc các phôi được gắn vào cơ sở.

    2. Cột : Cột giữ bàn làm việc và đầu chứa cơ chế điều khiển. Cột có thể có hình tròn hoặc hộp.

    3. Bảng : Bảng, hình chữ nhật hoặc tròn. Bề mặt của bảng là 90 độ so với cột và nó có thể được nâng lên, hạ xuống và xoay quanh nó. Bảng có thể được kẹp / giữ các yêu cầu các phôi. Các khe cắm được cung cấp ở hầu hết các bảng để cho phép các thiết bị lắp ghép, đồ đạc hoặc các phôi lớn được cố định an toàn trực tiếp vào bàn.

    4. Đầu khoan : Đầu khoan, gắn trên đỉnh cột, là nơi lắp ráp và bánh răng tốc độ. Các đơn vị này truyền chuyển động quay với tốc độ khác nhau đến trục chính khoan. Tay đòn cấp tay được sử dụng để kiểm soát chuyển động theo chiều dọc của trục chính và dụng cụ cắt.

    Công ty CP thiết bị và dịch vụ MRO

    Địa chỉ HN: 42/55/214 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

    Địa chỉ HCM: Số 19, hẻm 8, Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    Website: Vattumro.com

    Hotline: 0934.280.699
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuckc

Chia sẻ trang này