Thông tin: Nguyên Nhân Gây Bệnh Viêm Da Dị Ứng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tiaduahau, 2/3/2016.

  1. tiaduahau

    tiaduahau Bị rạn da xem ngay => chuarandasausinh.com

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Một trong những bệnh thường gặp về da liễu khiến rất nhiều người cảm thấy bế tắc và lo lắng là viêm da dị ứng. Không chỉ là một bệnh phổ biến, dễ mắc phải khi thời tiết thay đổi mà viêm da dị ứng còn là một căn bệnh mãn tính và thường xuyên tái phát. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên bệnh viêm da dị ứng? Cùng tìm hiểu để có cách khắc phục cũng như xóa sổ cảm giác ngứa ngáy và những nốt mần đỏ trên cơ thể bạn nhé.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây bệnh viêm da dị ứng

    Các bác sĩ chuyên khoa da liễu đến nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây ra bệnh viêm da dị ứng, tuy nhiên do tác động của môi trường, khí hậu, thời tiết hoặc trong chính bản thân chúng ta cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến làn da bị kích ứng. Cụ thể như sau:

    - Khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là thời điểm giao mùa từ hạ sang thu thì tình trạng người mắc bệnh viêm da cơ địa dị ứng là rất cao, trong đó phụ nữ và trẻ em chiếm tới 70%. Tuy nhiên vì tâm lý chủ quan, đa phần khi thấy những triệu chứng lạ ở da thì đều không đến ngay bệnh viện để khám mà thường đến khi bệnh phát triển khá nặng mới đến khám làm cho việc điều trị khó khăn hơn và thường phải kéo dài nhiều ngày.

    - Với những người có cơ địa dị ứng thì bất cứ yếu tố ngoại cảnh nào xâm nhập vào cơ thể đều có thể là nguyên nhân gây viêm da dị ứng, vì vậy mà nhiều người bị dị ứng da bởi phấn hoa, thuốc kháng sinh, đồ ăn thức uống, khói bụi,…

    >> Cách chữa viêm da dị ứng đơn giản và an toàn nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiaduahau
    Đang tải...


  2. sinaekr

    sinaekr T/NAM TRỊ MỀ ĐAY TẬN GỐC

    Tham gia:
    23/9/2009
    Bài viết:
    8,161
    Đã được thích:
    1,075
    Điểm thành tích:
    823
    Bênh này có nhiều nguyên nhân bạn ạ
     

Chia sẻ trang này