Nguyên Nhân Gây Rối Loạn Cuơng Dương Tạm Thời

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 27/4/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tìm hiểu nhanh các nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương tạm thời, trong thời gian ngắn hay nói cách khác là lúc muốn lâm trận thì cậu nhỏ không nghe lời, còn khi không lâm trận thì cậu nhỏ lại trổi dậy.

    Hiện tượng này vô cùng nguy hiểm nó báo hiệu cho cái triệu chứng rối loạn chức năng của nam giới, là bước đầu cảnh báo của cơ thể với sức khỏe của nam giới.

    1. Do sự suy giảm testosterone
    Nếu như nồng độ hormone testosterone bên trong cơ thể bị suy giảm thì đây chính là một trong số các nguyên nhân chính gây ra rối loạn cương dương. Và hiện tượng này có thể xảy ra vì tác động ngoại cảnh hay có thể do một số bệnh lý. Từ đó gây ra ảnh hưởng sự cân bằng nội tiết tố.


    2. Do yếu tố tâm lý
    Nam giới nếu như phải làm việc trong cường độ cao và có nhiều áp lực cùng căng thẳng thì khi đó rất dễ bị stress. Ngoài ra nếu như bản thân gặp phải một số sang chấn tâm lý hay một số cú sốc tâm lý. Thì chính điều này cũng làm cho phái mạnh bị tình trạng rối loạn cương dương nhưng tạm thời.


    VẬY RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠM THỜI CÓ TỰ KHỎI KHÔNG?
    Đây chính là mối quan tâm của rất nhiều nam giới nếu như bản thân không may gặp phải tình trạng này. Và các chuyên gia chia sẻ nếu nam giới tự điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và cả lối sống an toàn thì tình trạng có thể sẽ tự khỏi được.

    Để giúp cho rối loạn cương dương tạm thời này tự khỏi, đòi hỏi rằng nam giới cần có sự kiên trì và kỷ luật thực hiện những phương pháp điều trị cho phù hợp. Nếu như không sớm điều trị thì tình trạng thậm chí có thể tiến triển mãn tính. Từ đó gây ra những ảnh hưởng sức khỏe sinh lý nam giới điển hình như là:

    [​IMG]

    ► Gây ảnh hưởng tâm lý phái mạnh làm cho nam giới bị e ngại, xấu hổ, tự ti về chuyện chăn gối.

    ► Có nguy cơ bị hiếm muộn rất cao bởi vì tình trạng rối loạn cương dương tạm thời có thể kéo theo xuất tinh sớm nên dương vật khó xuất tinh vào âm đạo nữ giới để có thể thụ thai thành công.

    ► Ngoài ra thì rối loạn cương dương cũng gây ra ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng cũng như chuyện tình cảm đôi lứa.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/roi-loan-cuong-duong-tam-thoi-la-gi-va-can-lam-sao-khi-bi.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này