Toàn quốc: Nguyên Nhân Khiên Chị Em Bị Nám

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông, 1/4/2020.

  1. Viện Thẩm Mỹ Á Đông

    Viện Thẩm Mỹ Á Đông Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/12/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nguyên nhân bị nám da tay

    1. Do sự thay đổi nội tiết tố
    Ở phụ nữ trung niên, đặc biệt là những người trên 30 tuổi sẽ gặp tình trạng nám da. Ngoài ra những phụ nữ mang thai hay sau sinh cũng sẽ gặp tình trạng nám da này.

    Nguyên nhân chính làm da tăng sự sản sinh hắc sắc tố Melanin là do thay đổi nội tiết tố, việc này sẽ khiến da sạm đi nhanh chóng và từ đó mà những vết thâm nám cũng dần xuất hiện.

    Địa chỉ trị nám uy tín: http://bit.ly/2TzUkOS
    2. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
    Ánh nắng mặt trời không những là nguyên nhân hình thành nên nám mà còn làm gây khô da, làn da rất nhạy cảm với tia UV trong ánh nắng.

    Những người thường xuyên làm việc và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ dễ làm vết nám xuất hiện hơn. Vì thế cách trị nám da tay hiệu quả là ngoài việc che chắn cho mặt thì bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng cho tay.
    [​IMG]

    3. Chế độ chăm sóc chưa hợp lý
    Da tay cũng quan trọng không kém vùng da mặt, nhưng thông thường đây là vùng ít được chú ý đến. Chính vì nguyên nhân này mà lão hóa da diễn ra sớm và nhanh hơn. Chị em cần áp dụng chế độ chăm sóc da tay hợp lý để những vết nám, tàn nhang không xuất hiện tại đây.


    Phương pháp trị nám da tay an toàn tại nhà
    Sử dụng hỗn hợp sữa chua và đu đủ
    Đu đủ có tính chất tẩy nhẹ loại bỏ các tế bào da chết và tế bào da sẫm màu khá tốt, kết hợp thêm với sữa chua có tác dụng dưỡng da trắng sáng rất hiệu quả.

    Cả đu đủ và sữa tươi đều là những thần dược giúp dưỡng trắng da. Nên sẽ phù hợp với những bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng.

    Cách dùng: Chị em lấy nửa trái đu đủ xay nhuyễn, cho thêm 100ml sữa chua và trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da tay và để trên da 20 phút sau đó rửa sạch lại cùng nước ấm.

    Áp dụng cách trị nám da tay này 1-2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông

Chia sẻ trang này