Tâm sự Nguyên Nhân Khiến Chiến Dịch Quảng Cáo Của Bạn Thất Bại

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HaXuanPhuong, 31/10/2020.

  1. HaXuanPhuong

    HaXuanPhuong Phần mềm quản lý Fnapage Facebook

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vì đâu mà quảng cáo không đạt hiệu quả như mong muốn. Bài viết này sẽ lý giải lí do vì sao quảng cáo của bạn không mang lại hiệu quả.

    Mặc dù bài viết này không thể cho bạn biết chính xác điều gì gây ra vấn đề về hiệu quả quảng cáo, nhưng bài viết có thể giải thích các khả năng, đưa bạn đến với các công cụ có thể giúp thu hẹp các khả năng đó và khuyến nghị hành động nên thực hiện. Bài viết nói về cả hiệu quả kém và dao động hiệu quả không mong đợi.



    [​IMG]


    Nếu gặp vấn đề quảng cáo hoàn toàn không phân phối, thì trước khi tiếp tục, bạn nên kiểm tra nhanh để đảm bảo rằng không có vấn đề phi hiệu quả nào sau đây khiến quảng cáo không được phân phối:

    • Quảng cáo không được phê duyệt. Chúng tôi đảm bảo mỗi quảng cáo bạn tạo đều tuân thủ chính sách của mình trước khi chúng tôi bắt đầu hiển thị. Nếu quảng cáo không được phê duyệt, bạn có thể chỉnh sửa và gửi lại quảng cáo.
    • Quảng cáo bị tạm dừng. Chúng tôi sẽ không hiển thị chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn nếu bạn đã tạm dừng. Tìm hiểu cách tiếp tục.
    • Đã đạt giới hạn chi tiêu. Nếu bạn đặt giới hạn chi tiêu cho tài khoản và đạt giới hạn đó, chúng tôi sẽ dừng hiển thị tất cả các quảng cáo. Nếu bạn đặt giới hạn chi tiêu cho chiến dịch và đạt giới hạn đó, chúng tôi sẽ dừng hiển thị tất cả các quảng cáo trong chiến dịch đó. Nếu bạn muốn chúng tôi bắt đầu hiển thị lại các quảng cáo đó, hãy thay đổi hoặc đặt lại giới hạn chi tiêu cho tài khoản hoặc giới hạn chi tiêu cho chiến dịch.
    • Lịch chạy. Kiểm tra để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn không được lên lịch chạy trong tương lai. Chúng tôi chỉ hiển thị quảng cáo trong khoảng thời gian bạn chọn. Để bắt đầu chạy quảng cáo ngay, hãy thay đổi lịch chạy.
    Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý fanpage - Công cụ quản lý tài khoản ads cho các doanh nghiệp

    Nếu bạn không gặp vấn đề nào trong số này, chúng tôi khuyên bạn nên tinh chỉnh chiến lược giá thầu, nhắm mục tiêu và/hoặc nội dung. Chúng tôi sẽ giải thích cách thực hiện trong các phần tiếp theo.

    Nguồn: Sưu tầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaXuanPhuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này