Kinh nghiệm: Nguyên Nhân Làm Ngực Bị Xệ Và Những Điều Cần Lưu Ý

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi nếu em chưa sinh con thì nguyên nhân làm ngực bị xệ là gì vậy ạ? Em cứ nghĩ phải cho con bú nhiều thì ngực mới bị chảy xệ thôi chứ. Còn này em chưa có con mà ngực vẫn bị chảy xệ thì không biết nguyên nhân là từ đâu. Và nếu em thực hiện nâng ngực chảy xệ thì có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau này không Bệnh viện? Bệnh viện thông cảm tại em cũng chưa có chồng con gì nên hơi lo lắng xíu. Có gì Bệnh viện giải đáp kỹ cho em nha. (Hồng Vân – Quận 8)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hồng Vân,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ nguyên nhân làm ngực bị xệ có rất nhiều và việc cho con bú chỉ là một trong số đó. Ngực xệ còn có thể do di truyền, thói quen sinh hoạt,…Ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện sẽ do trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng cùng sự hỗ trợ của máy móc thiết bị tiên tiến, ca phẫu thuật này sẽ không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, vẫn bảo toàn được các chức năng vốn có của bầu ngực. Chị Vân nâng ngực xong sau này có con vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ bình thường.

    [​IMG]

    Bên cạnh những thắc mắc này, nếu chị Vân vẫn còn có vấn đề nào chưa rõ hoặc là cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Theo nghiên cứu,có hơn 90% phụ nữ cảm thấy lo âu với việc vòng 1 có dấu hiệu thay đổi và chảy xệ. Bởi với phái đẹp, vòng 1 chính là món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng để giúp mình có được vẻ nữ tính cũng như sức quyến rũ trong cuộc sống.

    Tuy nhiên, sự xuất hiện của tình trạng chảy xệ vòng 1 khiến chị em cảm thấy vô cùng lo âu và mặc cảm. Đó chính là lý do phụ nữ cảm thấy tự ti trước người bạn đời của mình, cũng là nguyên nhân chính giảm sút chất lượng cuộc yêu.

    Các mức độ chảy xệ và cách khắc phục

    Khi xuất hiện ngực chảy xệ, chị em sẽ bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân và tìm kiếm các phương pháp cải thiện, khắc phục hiệu quả.

    5 nguyên nhân ngực chảy xệ

    Chị em phụ nữ sẽ cảm thấy khá bất ngờ những nguyên nhân ngực chảy xê. Bởi lẽ, nó đa phần bắt nguồn từ những thói quen hằng ngày tưởng như “không liên quan” gì.

    Thả rông (không mặc áo ngực)

    Nhiều chị em có thói quen không mặc áo ngực khi ở nhà, thậm chí ra ngoài đường. Có thể là việc mặc áo ngực gây khó chịu, cũng có thể đó là sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, sẽ thật ngỡ ngàng khi biết rằng ngực chảy xệ bắt nguồn từ việc thả rông, không mặc áo ngực thường xuyên.

    Xem thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nguyen-nhan-khien-nguc-bi-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này