Thông tin: Nguyên Nhân Mẹ Nên Lựa Chọn Men Vi Sinh Dạng Giọt Cho Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi infachobe, 29/10/2021.

  1. infachobe

    infachobe Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/6/2021
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Men vi sinh là sản phẩm được giới thiệu sẽ giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cải thiện sức khỏe tiêu hóa một cách hiệu quả và nhanh chóng. Vậy dạng men vi sinh nào là phù hợp nhất để bổ sung sung trẻ? Hãy cùng tìm hiểu lý do cha mẹ nên cho trẻ uống men vi sinh dạng giọt trong bài viết sau.


    Mẹ nên lựa chọn bổ sung men vi sinh dạng giọt cho trẻ

    Vì sao nên bổ sung cho trẻ uống men vi sinh dạng giọt là thắc mắc của nhiều bố mẹ trong hành trình tìm kiếm loại men phù hợp cho con. Bên cạnh việc đánh giá tính hiệu quả của chủng men, tìm mua một sản phẩm có dạng bào chế con sử dụng được rất quan trọng.

    Men vi sinh dạng giọt được ưu ái hơn cả bởi tính dễ sử dụng, được đặc chế dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ưu điểm của sản phẩm men dạng giọt giúp mẹ sử dụng đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần nhỏ trực tiếp lên đầu lưỡi của con là đã đảm bảo được lượng men cần bổ sung trong ngày.


    Với những trẻ trong giai đoạn sơ sinh, các sản phẩm bổ sung dạng nước với dung lượng lớn, dạng viên hay dạng bột đều khiến ba mẹ gặp khó khăn khi bổ sung:

    · Hương vị khó uống

    · Dạng viên khó nuốt, bé dễ bị nghẹn

    · Bé không hợp tác khi sử dụng

    · Dạng lỏng liều lượng lớn khiến bé dễ bị nôn, trớ...

    Những điều này khiến việc bổ sung lợi khuẩn cho trẻ không hiệu quả, các vấn đề bé gặp phải không được cải thiện, thậm chí, gây cho bé cảm giác sợ hãi,... Do đó, men vi sinh dạng giọt với liều dùng nhỏ, chỉ vài giọt 1 lần là ưu tiên hàng đầu cho bé trong giai đoạn này!

    Đối với sức khỏe của bé, men vi sinh có vai trò gì?

    Trẻ khỏe mạnh bình thường có tỷ lệ vi khuẩn cân bằng nhau, hệ vi sinh cân bằng với 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Khi xảy ra các vấn đề với hệ tiêu hóa do các yếu tố khác tác động, lượng hại khuẩn xâm nhập sinh sôi phát triển nhanh, áp đảo số lợi khuẩn và gây mất cân bằng hệ sinh thái đường ruột.

    Men vi sinh là sản phẩm chứa các lợi khuẩn probiotic, khi được bổ sung vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng cải thiện nhanh những triệu chứng rối loạn tiêu hóa hay gặp ở trẻ như táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chướng bụng.. nhờ làm tăng lợi khuẩn về mức cân bằng. Nhờ đó, các chức năng tiêu hóa hoạt động ổn định trở lại và sức đề kháng của trẻ được nâng cao sau khi bổ sung men vi sinh.

    Bên cạnh đó, một số tác dụng của men vi sinh với sức khỏe của con bao gồm:

    · Trẻ uống men vi sinh hàng ngày cũng có ít nguy cơ quấy khóc do chướng bụng và đầy hơi hơn bình thường

    · Men vi sinh trị táo bón dài ngày, kích thích tiêu hóa của trẻ, giúp con nhanh đi ngoài hơn, dễ dàng hơn và giảm nguy cơ bị lại khi dùng men thường xuyên

    · Tình trạng tiêu chảy do nhiễm trùng hoặc tiêu chảy do uống kháng sinh điều trị dài ngày của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sẽ ổn định nhanh hơn, rút ngắn thời gian bị bệnh từ 1-2 ngày nếu bé được bổ sung men vi sinh kịp thời và thường xuyên

    · Tỷ lệ mắc bệnh chàm giảm 50% khi bé được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên và tăng cường uống men vi sinh liên tục trong 3 tháng


    Đặc điểm của loại men vi sinh phù hợp với trẻ

    Lựa chọn loại men vi sinh phù hợp sử dụng cho trẻ, mẹ cần đặc biệt lưu ý về tính an toàn đối với sức khỏe của con cũng như một số đặc điểm sau đây:

    · Sản phẩm bổ sung có dạng bào chế phù hợp, tốt nhất, trong giai đoạn 1-3 tuổi, nên cho trẻ uống men vi sinh dạng giọt

    · Chứng nhận được kiểm định bởi Bộ Y Tế dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

    · Chủng lợi khuẩn trong men đáp ứng được các tiêu chí của chủng men tiêu chuẩn

    · Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng, an toàn khi sử dụng

    Mỗi chủng lợi khuẩn sẽ đem lại công dụng không giống nhau, tùy vào mục đích sử dụng cho trẻ mà mẹ nên lựa chọn chủng men thích hợp. Một số sản phẩm chứa chủng lợi khuẩn thế hệ mới L.Rhamnosus được nhiều bố mẹ tin dùng bởi đây là chủng lợi khuẩn kháng axit dạ dày, mang nhiều đặc tính cải tiến và được công nhận trong hơn 800 nghiên cứu khoa học, được FDA chứng nhận là GRAS.


    Trẻ uống men vi sinh dạng giọt với chủng men phù hợp sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bé. Hy vọng qua bài viết trên, mẹ đã biết cách lựa chọn loại men vi sinh tốt cho bé yêu và trẻ phát triển khỏe mạnh, không mắc những vấn đề rối loạn tiêu hóa thông thường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi infachobe
    Đang tải...


Chia sẻ trang này