Nguyên Nhân Nào Làm Cho Tinh Trùng Vón Cục Bất Thường

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 20/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Một trong những hiện tượng bất thường mà nhiều quý ông gặp phải là sự thay đổi của tinh trùng, phổ biến nhất là tinh trùng vón cục sau khi xuất tinh. Tình trạng này kéo dài khiến nam giới rơi vào lo lắng không biết tinh trùng vón cục có tự khỏi không và cần phải chữa trị như thế nào để hiệu quả? Tất cả những thắc mắc đó đều được giải quyết thông qua những chia sẻ bên dưới đây, hãy cùng đọc nhé!

    NGUYÊN NHÂN KHIẾN TINH TRÙNG VÓN CỤC BẤT THƯỜNG
    Tinh trùng bình thường sẽ trong suốt và hơi sánh đặc. Khi có hiện tượng vón cục, nghĩa là tinh trùng của bạn đang “lên tiếng” cảnh báo về tình trạng sức khỏe và sinh lý. Trong đó, phải kể đến một số nguyên nhân cơ bản sau:

    Ít quan hệ tình dục/ quan hệ lần đầu.
    Khi nam giới có tần suất quan hệ thấp và số lần suất tinh ít cũng sẽ dẫn đến tình trạng tinh trùng vón cục. Bởi, khi tinh dịch không được phóng ra ngoài, sẽ tích tụ thành từng cục nhỏ li ti. Bên cạnh đó, các đối tượng lần đầu quan hệ thì hiện tượng xuất tinh cũng sẽ không được bình thường như những nam giới khác. Đương nhiên, nguyên nhân này cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản của bạn.

    Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài
    Tâm – sinh lý là luôn là hai yếu tố liên quan đến nhau một cách mật thiết. Vì thế, việc nam giới căng thẳng, mệt mỏi kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng xuất ra khi quan hệ. Trong đó, hiện tượng tinh trùng vón cục cũng là dấu hiệu dễ nhận biết nhất. Trường hợp này, nam giới nên điều chỉnh lại sinh hoạt, tạo tinh thần thoải mái tối đa.

    [​IMG]
    Mắc các bệnh lý nam khoa
    Bạn khó có thể lường trước được, hiện tượng tinh trùng vón cục lại là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nam khoa phải không? Thực tế, đã có nhiều trường hợp, nam giới bị viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh,… dẫn đến hiện tượng tinh dịch vón cục bất thường. Bởi khi tinh trùng được phóng ra, đi qua các khu vực bị viêm nhiễm này thì sẽ chết, đọng lại thành từng cục nhỏ mịn và xuất ra ngoài cho lần quan hệ tiếp theo.

    Thủ dâm quá mức
    Nguyên nhân tiếp theo khiến tinh trùng vón cục bất thường đó chính là do thủ dâm quá mức. Bởi, hành động thủ dâm với cường độ mạnh và tần suất dày sẽ gây ảnh hưởng lớn đến tâm sinh lý của nam giới. Vì thế, bạn nên chú ý điều chỉnh lại ham muốn để đảm bảo sức khỏe tối đa.

    Lưu ý: Với nam giới 30 tuổi trở xuống, tần suất thủ dâm không nên quá 2-3 lần/tuần, với nam giới trên 30 tuổi đến 45 tuổi, tần suất này giảm còn 1-2 lần/tuần

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/nam-khoa-74
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này