Kinh nghiệm: Nguyên Nhân Và Giải Pháp Điều Trị Hiện Tượng Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bacsiduy, 24/8/2020.

  1. bacsiduy

    bacsiduy Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam.

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Xuất tinh sớm là gì?
    [​IMG]
    Xuất tinh sớm là gì?
    Hiện tượng xuất tinh sớm là sau 1 khoảng thời gian ngắn dương vật không được tiếp xúc với âm đạo hay không theo chủ định mong muốn của nam giới. Chính vì thế, khi xảy ra trước hay sau khi “yêu” không có quy ước cụ thể về mốc thời gian nên được gọi là xuất tinh sớm. Đã có nhiều nam giới xuất tinh sau khi quan hệ tình dục trên dưới 3 phút và điều này đã diễn ra với 60% số lần “yêu” chính vì vậy nó được gọi là xuất tinh sớm.

    Nguyên nhân của xuất tinh sớm nam giới
    Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới có hiện tượng xuất tinh sớm và điều mà hầu như chàng trai nào cũng bị ảnh hưởng bởi tâm lý, lo lắng và căng thẳng trong công việc. Điều này dẫn đến việc xuất tinh sớm mà không được kiểm soát bởi cơ thể. Ngoài ra sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn cũng là một trong những tác động xấu đến hệ thần kinh của nam giới.

    Đọc thêm: [GÓC GIẢI ĐÁP] Yếu sinh lý có sinh được con trai không?
    [​IMG]
    Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
    Không những vậy, khi cơ thể có vấn đề về sức khỏe hay mắc các bệnh lý mãn tính như mỡ máu, béo phì, viêm đường tiết niệu, hẹp bao quy đầu,.. cũng là những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc xuất tinh sớm. Đã có nhiều nam giới, vì do thói quen thủ dâm nhiều, dễ bị rơi vào tình trạng rối loạn cương dương và tạo cho dương vật những phản xạ tự nhiên khi quan hệ. Chỉ cần kích thích nhẹ nhàng thôi đã khiến cho “cậu nhỏ” xuất tinh và thói quen ấy sẽ ảnh hưởng xấu đến chuyện quan hệ tình dục nam nữ. Không chỉ vậy, khi bao quy đầu quá nhạy cảm và hệ thần kinh tập trung nhiều ở bao quy đầu, nó sẽ trở nên nhạy cảm ơn và dễ rơi vào tình trạng xuất tinh khi chỉ mới màn dạo đầu, blog trị bệnh.

    Xuất tinh sớm có hại đến sức khỏe không?
    Có rất nhiều nam giới xuất tinh sớm và những tác hại không nhỏ đến đời sống tinh thần của họ nói riêng khi cảm thấy tự ti và e thẹn trong chuyện quan hệ tình dục. Những đấng mày râu sẽ rơi vào cảnh không làm đối phương thỏa mãn hay mặc cảm với những vấn đề và “cậu nhỏ” cảm thấy phong độ dần mất đi và người đàn ông cảm thấy thất bại. Trở nên dè dặt hơn trong mối quan hệ và thậm chí sẽ gây ra trầm cảm.

    Đọc thêm: Những gợi ý cách giải quyết nhu cầu sinh lý khi yêu xa
    Không những vậy, đời sống hạnh phúc của các chàng trai đã lập gia đình cũng sẽ rạn nứt bởi những vấn đề không thể thiếu để duy trì hạnh phúc gia đình là “chuyện yêu”. Không làm chủ bản thân dẫn tới việc cả hai cảm thấy dễ cáu gắt, bất đồng quan điểm và nảy sinh ra nhiều mối quan hệ và nguy cơ tan vỡ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    [​IMG]
    Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến sức khỏe
    Không chỉ có vậy, việc thụ thai cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều về chất lượng của tinh trùng. Khi xuất tinh sớm được cho là một biểu hiện của chức năng bị rối loạn và điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai cho nữ giới. Trong trường hợp tinh trùng không di chuyển vào “cô bé”, trứng sẽ không có cơ hội gặp tinh trùng và chắc chắn điều tất yếu sẽ dẫn đến việc vô sinh vì không thể thụ thai thành công.

    Ngoài ra việc xuất tinh sớm cũng là tiền đề để cảnh báo những nguy cơ về các bệnh lý, sức khỏe, hay chất lượng trong cuộc sống. Dễ xảy ra nhiều những tâm lý bất ổn hay các bệnh lý như nhiễm trùng bộ phận sinh dục. Đặc biệt xuất tinh sớm sẽ khiến cho nam giới liệt dương vật.

    Cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới
    Như chúng ta đã biết, việc xảy ra điều này trong thời gian dài có thể sẽ không thay đổi nhiều và có tác dụng rõ rệt. Nhưng khi chúng ta chủ động tìm đến các cơ sở y tế và uy tín được bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân, cách giải pháp dứt điểm hiệu quả. Đôi khi trong cuộc sống hằng ngày và những thực phẩm mà chúng ta nạp vào cơ thể cũng cần đầy đủ các dưỡng chất tốt. Ngoài ra nam giới hoàn toàn có thể tham khảo một số các thực phẩm chức năng đặc trị để cung cấp cho cơ thể các loại vitamin khoáng chất tốt.

    Nguồn tham khảo: https://tribenh.vn/nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsiduy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này