Thông tin: Nguyên Nhân Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi mylahoa, 11/4/2020.

  1. mylahoa

    mylahoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xuất tinh sớm là gì? cơn ác mộng đối với quý ông khắp thế giới. Bởi vậy, cần hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị vấn đề này.

    Xuất tinh sớm là gì?
    Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp.

    [​IMG]

    Biểu hiện xuất tinh sớm?

    Biểu hiện chính là xuất tinh sớm không kiểm soát trước hoặc ngay sau khi bắt đầu giao hợp. Quý ông xuất tinh sớm trước thời điểm mong muốn dù chỉ mới bắt đầu có những kích thích tình dục tối thiểu.
    Theo các chuyên gia, thời gian “yêu” trung bình của 1 quý ông khỏe mạnh thường kéo dài trong khoảng thời gian 5-15 phút. Tuy nhiên, nếu thời gian “lâm trận” chỉ từ 1-2 phút, thậm chí là ngắn hơn thì đây là biểu hiện của xuất tinh sớm.

    Nguyên nhân xuất tinh sớm?

    - Nguyên nhân tâm lý: Do yếu tố thần kinh, quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, có thể do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” dẫn đến việc khó kiểm soát xuất tinh khi “lâm trận”.
    - Nguyên nhân sinh học: Nồng độ hormone nam giới có dấu hiệu bất thường; Chất dẫn truyền thần kinh có nồng độ không ổn định; Gặp phải vấn đề bất thường ở tuyến giáp; Viêm, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo; Đặc điểm di truyền; Tổn thương thần kinh do phẫu thuật hoặc chấn thương.
    [​IMG]

    - Lạm dụng thủ dâm với tần suất dày đặc khiến xuất tinh trở thành một phản xạ “rất nhạy” khi có kích thích tình dục trong sinh hoạt “phòng the” với bạn tình. Như vậy, thủ dâm là một trong những yếu tố có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm nếu các bạn trẻ quá lạm dụng biện pháp này để thỏa mãn nhu cầu tình dục.
    - Bia rượu, thuốc lá cũng là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên
    nhân xuất tinh sớm ở nam giới…

    Xem thêm: cách trị xuất tinh sớm

    Ảnh hưởng của xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm có tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng, thậm chí đây là nguyên nhân dẫn đến không ít cuộc hôn nhân tan vỡ.
    Xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng tiêu cực đối với sự tự tin và mối quan hệ giữa quý ông và bạn đời, đôi khi có thể gây nên đau khổ về tinh thần, lo âu, sự lúng túng và trầm cảm.
    Nếu không được chữa trị kịp thời, có thể làm giảm thiểu chức năng sinh lý ngày một nặng thêm, dần dần xuất hiện liệt dương, dương vật không thể cương cứng. Đây là ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của xuất tinh sớm.

    Xem thêm: nguyên nhân xuất tinh sớm

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline 0984.81.0404
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mylahoa
    Đang tải...


  2. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Xuất tinh sớm được liệt vào chứng hoạt tinh(vợt tinh).
    Là do Tỳ-Vị mất cân bằng, dẫn đến Tâm- Thận bất giao.
    Cách chữa trị:Trước hết phải điều hoà Tỳ- Vị bằng bài thuốc dân gian DƯ KHÍ THANG: làm cho Tâm-Thận được củng cố, Tỳ- Vị được bồi bổ thì tự khắc khỏi bệnh. Thành phần bài thuốc thì BẠn tìm hiểu trên google, hoặc xem tại trang Websiter cá nhận của Ông tôi.
    http://rongkinh.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-chua-di-tinh-mong-tinh-hoat-tinh/

     

Chia sẻ trang này