Toàn quốc: Nguyên Tắc Thiết Kế Siêu Thị - Mẫu Thiết Kế Siêu Thị Mini Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi setup thương mại, 16/11/2021.

  1. setup thương mại

    setup thương mại Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nguyên tắc thiết kế siêu thị - Mẫu thiết kế siêu thị mini đẹp

    Khi bắt tay vào thiết kế siêu thị mini chúng ta cần lưu ý về mô hình kinh doanh của siêu thị mình có phù hợp với diện tích đang có. Vậy nên khi có ý tưởng hãy tiến hành phân tích các sản phẩm, ngành hàng sẽ kinh doanh trong siêu thị. Mặt khác lựa chọn và đánh giá diện tích mặt bằng có phù hợp cho tiêu chuẩn thiết kế siêu thị mini không .

    Ngoài việc thiết kế siêu thị mini đầy đủ cho việc trưng bày hàng hóa trên siêu thị thì thẩm mỹ và thiết kế mặt tiền luôn được quan tâm. Các tiêu chuẩn trong việc thiết kế siêu thị luôn tập trung vào các điểm nhấn để làm nổi bật lên khu vực trưng bày

    Lựa chọn công ty chuyên thiết kế siêu thị để có các giải pháp trưng bày và mô hình thiết kế siêu thị mini đẹp là điều vô cùng cần thiết.

    Các nguyên tắc chung khi tiến hành thiết kế siêu thị cần lưu ý :

    - Thiết kế layout siêu thị là bước đầu tiên cần thực hiện

    - Bố trí các khu vực bàn thu ngân, kệ trưng bày rượu , kệ trưng bày trái cây làm điểm nhấn của siêu thị.

    - Lối đi chính của siêu thị phải đảm bảo thông thoáng.

    - Thiết kế bản vẽ chiếu sáng của siêu thị tập trung vào các điểm nhấn chính .

    - Các bản vẽ thiết kế chiếu sáng siêu thị phải có ánh sáng nổi và sử dụng bóng sáng tại các vị trí điểm nhấn của siêu thị.

    - Thiết kế mặt tiền siêu thị bắt mắt và làm nổi bật siêu thị

    - Thiết kế nội thất siêu thị phù hợp quy mô và cách thức kinh doanh trong siêu thị .

    - Thiết kế siêu thị theo phong cách châu âu hoặc phong cách truyền thống và tùy thuộc vào ngân sách đầu tư và tâm lý khách hàng


    Xem thêm : Nguyên tắc thiết kế siêu thị – Tiêu chuẩn thiết kế siêu thị.


    Lựa chọn công ty thiết kế chuyên nghiệp
    Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh siêu thị hoặc chuỗi siêu thị mini nên lựa chọn trước phương án thiết kế và tìm đến các công ty thiết kế chuyên nghiệp để đồng hành. Công ty thiết kế siêu thị chuyên nghiệp nên có các bộ phận đã tham gia vận hành các siêu thị để nắm bắt được các tiêu chuẩn thiết kế siêu thị giúp việc thiết kế thi công siêu thị được toàn diện và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, nguyên tắc.

    Và một trong những đơn vị hoạt động về lĩnh vực này mà chủ đầu tư không nên bỏ qua đó chính là công ty cổ phần Setup thương mại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị lớn như: Big C, Vinmart… và sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, Setup thương mại sẽ mang đến cho chủ đầu tư một siêu thị thật sang trọng, độc đáo và chất lượng.

    Không những vậy, đội ngũ nhân viên của Setup thương mại còn có nhiều năm tham gia vận hành vào chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Do đó, sẽ tư vấn cho chủ đầu tư cách vận hành, quản lý sao cho khoa học nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi setup thương mại

Chia sẻ trang này