Hà Nội: Nhà Ai Đang Có Ý Định Mua Chung Cư Quận Cầu Giấy Thì Vào Tham Khảo Nhé

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sonnt1990, 23/8/2018.

  1. sonnt1990

    sonnt1990 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/8/2013
    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng là sales chung cư, chuyên bán các dự án dọc trục từ Mỹ Đình về khu Cầu Giấy vòng ra vành đai 3. Bài viết hôm nay em sẽ nêu các thông số, và điểm yếu điểm mạnh của các dự án đang mở bán trực tiếp từ chủ đầu tư (Những dự án đã nhận nhà lâu em sẽ không liệt kê vào đây).

    Bắt đầu từ vành đai 3 giáp bến xe Mỹ Đình nhé các bác.

    1. Chung cư Hà Nội Paragon nằm ở mặt đường Trần Quốc Vượng
    CĐT: Công ty cổ phần VT - Xây dựng: Xuân Mai
    Dự án này có tiền sử chậm tiến độ, quy mô 3 tòa nhưng mới chỉ mở bán 1 tòa, đợt này đang mở bán tòa thứ 2 (lưu ý cả 3 tòa đã cất nóc nên mình đánh giá rất cao khả năng tài chính của CĐT, chậm tiến độ là do tính toán sai phương thức phân phối nên không thu hồi vốn được).

    Hiện tại có đơn vị mua lai toàn bộ tòa C nên vốn dồi dào lại rồi, Quý I/2019 bàn giao nhà thôi.
    Về giao thông, cá nhân em thấy lối đi hiện tại của dự án hơi nhỏ, chỉ có 1 lối lên xuống hầm đây là điểm hạn chế lớn nhất

    CĐT đang xin thành phố làm đường quanh dự án đấu nối với ngõ 7 Phạm Hùng và ngõ 86 Duy Tân, tương lai cũng thoáng hơn.

    May có tiện ích kéo lại, mật độ xây dựng 33%, thuê Eden Landscape làm cảnh quan (Đơn vị làm cảnh quan Goldmark City cho bác nào không biết). Có 3 hầm thông nhau, 1/2 hầm 1 làm siêu thị, tầng 1, 2 làm TTTM, chỉ có bể bơi ngoài trời khoảng hơn trăm mét. Savill vận hành.

    Giá bán: Khu Cầu Giấy hiện tại, từ 32.9 triệu/m2, giá rẻ như vậy 1 phần vì đường chưa làm. Căn 2 phòng ngủ ở đây dt từ 80m2 giá 2.7 tỷ, 3 phòng ngủ từ 3.3 tỷ. Bác nào cần 3 phòng ngủ mà tài chính hẹp có thể tìm hiểu thêm về dự án này.

    Phân khúc: Cận cao cấp

    2. Đi tiếp ra Duy Tân qua ngõ 86 hoặc 78 sẽ thấy ngay dự án chung cư Dreamland Bonanza:
    CĐT: Công ty Vinaland - Xây dựng: HUD 3
    Vị trí đẹp, trung tâm "thung lũng Silicon Hà Nội", nhưng cũng đi đôi với việc quỹ đất ít, mật độ xây cao. Tiện ích dạng cơ bản, có bể bơi, đường Duy Tân ít tắc, tuy nhiên xung quanh không có nơi vui chơi công cộng như hồ hay công viên.

    Điểm mạnh là diện tích chia nhỏ hơn ông Paragon kia, căn 2 phòng ngủ từ khoảng 70m2 nên tổng giá thành căn hộ thấp.

    Điểm yếu là dự án có bán chênh, nên bác nào vay ngân hàng sẽ vay được ít hơn, (Ngân hàng chỉ giải ngân số tiền trên HĐMB, còn tiền chênh đóng 1 cục)

    Phân khúc: Cận cao cấp

    3. Từ đây đi ra ngã tư Duy Tân - Trần Thái Tông có dự án tái định cư D17 - NO1.
    Giá mình không nắm được vì là nhà ở xã hội, tuy nhiên mình thấy chất lượng không ổn lắm. Nhưng chắc là rẻ :))

    Phân khúc: Tái định cư

    4. Rẽ tay phải đi về phía Trung Kính, dừng lại vòng xuyến Tôn Thất Thuyết là dự án chung cư SkyPark Residences
    CĐT: Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa - Xây dựng: Cũng ông này luôn
    Vị trí nằm trên tuyến phố là các cơ quan Bộ và ngang Bộ, không có chung cư nên mật độ thấp, không tắc đường nhưng mưa to sẽ ngập. Xung quanh còn nhiều ô đất trống nên quy hoạch chưa ổn định
    Có 2 tòa, 1 cao 37 và 1 cao 27 tầng.
    Điểm mạnh của dự án là thiết kế đẹp, mật độ thang máy thấp (2 căn/1thang/1 sàn). Chất lượng xây dựng "chỉn chu" (nên lên xem công trường thực tế để đánh giá). Tháng 12/2018 bàn giao nhà
    Có bể bơi 4 mùa.
    Điểm yếu: Giá thành căn hộ cao, từ 43 - 52 triệu/m2, bàn giao full nội thất gắn tường, dùng điều hòa Multi Daikin nên giá thành căn hộ bị đội lên. Bác nào thích tự làm nội thất thì bên này không bàn giao thô nhé.
    Phí dịch vụ cao 15k/m2 mà khuôn viên cũng không có nhiều

    Phân khúc: Cao cấp

    5. Đi thẳng lên Phạm Văn Bạch tới ngã tư đèn đỏ, đối diện tòa Mobifone là chung cư Golden Park Tower
    CĐT: Constrexim HOD - Xây dựng: Vinaconex 9
    Vị trí đắc địa, nằm tại ngã tư Dương Đình Nghệ và Trung Kính, sắp tới là Nguyễn Văn Huyên kéo dài nên di chuyển đi đâu trong thành phố cũng tiện. Tuy nhiên quỹ đất ít nên mật độ gần 50%

    1 tòa 45 tầng có 4 hầm, 8 tầng TTTM, bên trên là căn hộ chung cư và căn hộ khách sạn.

    Điểm mạnh: Thiết kế tối ưu, 91m2 3 phòng ngủ, CĐT và đơn vị xây dựng uy tín, gần công viên Cầy Giấy nên có điểm vui chơi công cộng. Có 2 bể bơi trong nhà và vô cực trên tầng nóc, quy hoạch như thế ở HN này rất hiếm.

    Việc có khách sạn bên trong có cả ưu và nhược điểm, ưu điểm là quản lý vận hành sẽ tốt để phần khách sạn kinh doanh hiệu quả, nhược điểm là đông, nhiều sảnh tiếp đón dễ lẫn lộn.

    Điểm yếu: Giống như Sky Park Tôn Thất Thuyết, do bàn giao full nội thất gắn tường mà bàn giao toàn đồ cao cấp nên giá thành bị đội lên, giá bán từ 39 - 45 triệu/m2. Nhận bàn giao nhà muộn - Quý IV/2020. Mật độ đông.

    Nói thêm là trước khi mở bán CĐT bị báo chí đưa lên vì chưa xong móng đã cho đặt cọc căn hộ, thực ra đó là phiếu đặt chỗ, khách hàng về sau vẫn rút tiền về được nhé, mà giờ dự án nào mở bán mới cũng thế cả thôi. Đông vốn như bác Vin kia cũng huy động rầm rầm.

    Phân khúc: Cao cấp

    6. Đi tiếp lên ngã tư đèn đỏ thứ 2, chỗ tòa Chelsea Park rẽ trái vào là chung cư E2 Yên Hòa - Chelsea Residences
    CĐT và xây dựng: HCCI

    Dự án này xây tới tầng 18 rồi nhưng chưa thấy bán, chắc vướng mắc giấy tờ.
    2 tòa 25 tầng, 3 hầm, 2 tầng thương mại.
    Điểm mạnh: Mật độ xây thấp, chất lượng tốt, khu ở trong đó vừa thoáng vừa yên tĩnh, đối diện với mầm non và cấp 1 Yên hòa. Thiết kế rất ưu việt, gần như căn nào cũng có 2 mặt thoáng. Thương hiệu CĐT tốt, xây dựng KĐT mới Yên Hòa.

    Điểm yếu: Giá bán dự kiến từ 38 triệu/m2, căn đẹp 40 triệu/m2 nhưng nội thất bàn giao cơ bản. so với mặt bằng chung là cao. Chưa kể sản phẩm tại đây xưa nay có truyền thống bán chênh, dự án này mà bán chênh thì giá còn đội lên nữa. Ít tiện ích, không bể bơi.

    Phân khúc: Cận cao cấp

    7. Từ ngã tư Trung Kính Chelsea Park đi ra Nguyễn Chánh có dự án A10 Nam Trung Yên
    CĐT: Handico
    2 tháp cao 37 tầng. Bàn giao nhà cuối 2019 và 1 tòa 2020

    Điểm mạnh: Giá tốt, chỉ 29 - 30 triệu/m2, nội thất không có gì, diện tích chia nhỏ, tầm 1.8 tỷ là có căn 2 phòng ngủ rồi. Vị trí đẹp.

    Điểm yếu: Giá chênh, tiện ích ít. Nằm trong khu Tái định cư nên dân cư mình thấy hơi lộm nhộm

    Góc nhìn cá nhân về dự án này thì giá tốt nhất trong Cầu Giấy phân khúc chung cư thương mại, tuy nhiên chất lượng xây dựng ở mức trung bình, mật độ đông.

    Phân khúc: Trung cấp

    Sơ sơ như thế đã, còn vài dự án đã có đất nhưng chưa xin được giấy phép, năm nay chính trị bất ổn nên số dự án được cấp phép bán là không nhiều.
    Bác nào cần tư vấn hoặc thông tin chi tiết liên hệ với em: (SMS/Zalo/Viber) 0934.531.939 - 0987.190.991
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sonnt1990
    Đang tải...


Chia sẻ trang này