Toàn quốc: Nhà Bếp Cần Kiêng Kỵ Điều Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thanh Thanh nè, 9/12/2021.

  1. Thanh Thanh nè

    Thanh Thanh nè Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/10/2021
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    4 kiêng kỵ phòng bếp cấm phạm cần để ko tiền mất tật mang



    Phòng bếp là một trong các nơi có ý nghĩa phong thủy nhà quan trọng của ngôi nhà, do vậy nó siêu được chủ nhà để tâm đến, thậm chí việc đặt bếp nấu ở đâu cũng được tính toán vô cùng kỹ.



    1. Bếp nấu đặt ở trọng tâm của căn bếp. Bếp nấu đặt ở giữa phòng thì tứ bề không với chỗ dựa, như vậy gia đình ko ổn định, ý thức sa sút, tiền của suy yếu.



    2. Góc nhọn chĩa vào bếp. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, góc nhọn sắc đẹp bén dễ gây ra các tổn thất, nguy hại, vì vậy góc nhọn chiếu thẳng vào bếp là điều vô cùng kị.



    Bếp là nơi để chúng ta nấu nướng, khiến cho cho ra những món ăn để nuôi dưỡng cơ thể, tính mạng, nếu bị góc nhọn chĩa vào thì sẽ ảnh hướng đến sức khỏe của gia đình.

    xem thêm: tư vấn thiết kế nhà



    3. Bếp nấu kị sắp nước. Bếp nấu ko đặt quá gần bồn rửa, giả dụ ko gian nhà bạn eo hẹp thì cũng hãy cố gắng để bếp và bồn mang 1 khoảng phương pháp 1 mực nhé.



    Nếu để bếp sắp ống nước thì thủy hỏa xung đột sẽ rất nguy hiểm, ko may mắn. Nếu để bếp sắp tủ lạnh thì nóng lạnh phá nhau làm cho năng lượng tiêu hao. Hoặc ở các nơi nguồn nước không dồi dào, sẵn mang như vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo, bạn cần sử dụng săng nước để dự trữ, nấu ăn trong bếp thì tuyệt đối không được đặt thùng nước không tính hoặc phía chính diện mang bếp, thủy hỏa tương khắc ko sở hữu lợi cho vận mệnh cũng như là phong thuy nha o



    4. Đặt bếp nấu đối diện đường đi, cửa chính. Trong quan niệm phong thủy, bếp là nơi nấu đồ ăn để nuôi dưỡng con người, vì vậy ko được để luồng khí từ không tính đường xung thẳng vào. Nếu ko gian nhà bạn hạn chế, sở hữu thể đặt 1 bức bình phong hoặc rèm châu để ngăn cách.



    Ngôi nhà và cuộc sống của bạn mang quan hệ khắn khít có nhau, phong thủy nhà đẹp thì giúp đỡ cho vận mệnh của gia chủ. Nhất định phải tránh các cấm kị trong phong thủy, trường hợp phát hiện thì phải mau chóng điều chỉnh, hóa giải để phong thủy thực thụ giúp ích cho cuộc sống của bạn nhé.



    Cảm ơn bạn đã ưa chuộng tới bài viết của chúng tôi, để biết thêm các chi tiết và thông tin khác, vui lòng qua trang KT-HOÀNG THÀNH của chúng tôi để được trả lời 1 bí quyết nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Thanh nè

Chia sẻ trang này